Điểm mặt 03 mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng lý tưởng TIN51186

Nếu ai yêu thích kiến trúc sang trọng, lịch lãm thì không thể bỏ qua 03 mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu dưới đây. Được thiết kế với khối kiến trúc khỏe khoắn, bền vững với những đặc trưng cơ bản riêng biệt phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng chủ đầu tư, 03 biệt thự đẹp phong cách châu Âu dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống lý tưởng cho các gia đình có nhiều thành viên.

Đầu tiên, chúng tôi mời bạn ghé thăm mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng BT41201

 

Điểm mặt 03 mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng lý tưởng 1

Phối cảnh nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng do ông Trịnh Văn Hưng ở Bắc Giang

Một trong những mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị đầu tiên chính là mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m phong cách cổ điển do ông Trịnh Văn Hưng ở Bắc Giang làm chủ đầu tư. Sở hữu mặt tiền 10m, sâu 15m, mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu 150m2 được bố trí 2 tầng với các phòng chức năng đầy đủ, tổng chi phí xây dựng dự kiến là 1.4 tỷ VND.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m 2 tầng ở Bắc Giang được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu, khối kiến trúc nổi bật với vẻ bề thế, khỏe khoắn mang đến không gian sống cao ráo cho các thành viên trong gia đình ông Hưng.

Thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu, mẫu biệt thự phong cách châu Âu 150m2 này được bố trí các đường phào chỉ trang trí uốn lượn tinh tế tạo sự mềm mại, lịch lãm trên các đầu cột và quanh các ô cửa sổ. Đặc biệt kiến trúc sư sử dụng màu trắng kết hợp màu ghi hồng để sơn lên các mảng tường ngoại thất. Trắng và ghi hồng là những gam màu sang trọng tạo không gian sáng, thoáng và tinh tế cho người dùng.

Thiết kế nhà phong cách châu Âu, chúng tôi lựa chọn cửa nhựa lõi thép cao cấp làm cửa sổ và cửa ra vào tạo lối đi và đón sáng, đón gió và không gian nội thất. Hệ thống mái Mansard được thiết kế độc đáo, kết hợp cùng các khung cửa trên nóc nhà tạo sự thông thoáng cho phần nóc nhà, có lợi cho mệnh khí của gia chủ.

Điểm mặt 03 mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng lý tưởng

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phong cách châu âu 2 tầng 10x15m

Mẫu nhà phong cách châu Âu 2 tầng diện tích 150m2 sở hữu mặt bằng tầng 1 gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung và 1 phòng sinh hoạt chung. Trong đó phòng sinh hoạt chung có diện tích 20m2 được bố trí bộ bàn ghế gỗ cao cấp có lối đi dẫn ra ngoài khuôn viên xanh mát. Không gian phòng sinh hoạt chung rộng rãi và thoáng đãng nhờ thiết kế mở cùng các ô cửa sổ vuông vức lấy sáng.

Từ tiền sảnh bước vào là không gian phòng khách sang trọng diện tích 22m2. Trong phòng khách, chúng tôi đã bố trí bộ sofa kích thước lớn ở giữa phòng, kệ tivi sang trọng phong cách châu Âu được đặt ở hướng đối diện đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Phía trong phòng khách là khu phòng ngủ dành cho người cao tuổi, với diện tích khoảng 15m2, phòng ngủ dành cho người cao tuổi có giường, tủ quần áo, bàn làm việc. Phía bên ngoài phòng ngủ có 1 phòng vệ sinh chung để người cao tuổi tiện di chuyển và dễ sử dụng. 

Khu phòng khách của ngôi nhà đẹp phong cách châu Âu nằm ở trong cùng ngôi nhà, nơi đây được bố trí dãy bàn bếp nấu ăn sát tường, bộ bàn ăn hình chữ nhật 6 ghế được bố trí ở giữa phòng. Hệ thống cửa sổ nơi đây có tác dụng rất tốt trong việc tạo sự thoáng đãng cho không gian và thoát mùi nấu ăn trong quá trình nấu nướng.

Điểm mặt 03 mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng lý tưởng 3

Mặt bằng tầng 2: Nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng 150m2

Tầng 2 của mẫu biệt thự kiểu Pháp châu Âu 2 tầng ở Bắc Giang có 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và 1 phòng sinh hoạt chung. Nếu như phòng sinh hoạt chung ở tầng 1 chủ yếu để các thành viên trong gia đình ngồi ngắm cảnh thì phòng sinh hoạt chung ở tầng 2 lại được bố trí bộ sofa phong cách châu Âu sang trọng cùng giàn karaoke cao cấp để gia đình ca hát, giải trí.

Ba phòng ngủ ở tầng 2 có diện tích khác nhau, trong đó, 2 phòng ngủ diện tích 22m2 được bố trí dành cho vợ chồng gia chủ và con cả. Phòng ngủ 15m2 còn lại được thiết kế dành cho người con thứ. 2 phòng vệ sinh được bố trí sát cầu thang lên tầng.

Thứ 2 là mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng diện tích 300m2 BT15115

 

Điểm mặt 03 mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng lý tưởng 4

Phối cảnh 2: nhà đẹp phong cách châu Âu của gia đình chú Thanh ở Khoái Châu - Hưng Yên

Là một trong những mẫu biệt thự phong cách châu Âu đẹp nhất ở Hưng Yên, mẫu thiết kế nhà biệt thự 300m2 2 tầng của gia đình chú Thanh ghi điểm trong mắt người nhìn bởi kiến trúc đồ sộ, các khối trụ cột sở hữu độ cao trọn vẹn trong 2 tầng. View tổng thể, có thể thấy mẫu thiết kế nhà kiểu châu Âu này mang đậm vẻ đẹp hầm hố và sang trọng của phong cách tân cổ châu Âu.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mới phong cách châu Âu ở Hưng Yên có diện tích mặt bằng là 300m2, trong đó mặt tiền 16m, sâu 16m được thiết kế tọa lạc trên ô đất vô cùng rộng rãi. Tổng thể khối kiến trúc của mẫu thiết kế nhà phong cách châu Âu được thiết kế theo phong cách tân cổ châu Âu, các đầu cột trụ và quanh các ô cửa được trang trí các chi tiết phào chỉ đơn giản.

Trong khi các khối trụ và các đường viền trang trí được sơn màu trắng tinh tế thì các mảng tường chìm lại được  bố trí màu vàng kem ấm áp, vừa tạo cảm giác gần gũi vừa thể hiện vẻ sang trọng cho không gian.

Mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu được thiết kế 2 mặt tiền, khu tiền sảnh được bố trí diện tích rộng có dáng mở rộng ra phía trước. Khu sảnh thông thoáng, phần hiên của tiền sảnh được thiết kế rất cao tạo điểm nhấn như dinh thự thời xưa. Đặc biệt, mẫu biệt thự phong cách châu Âu còn được thiết kế hệ thống mái thái đẹp, đây là dạng mái đăng đối phù hợp với kiến trúc tổng thể châu Âu tân cổ điển.

Điểm mặt 03 mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng lý tưởng 5

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự phong cách châu Âu 16x16m

Mặt bằng tầng 1 của mẫu biệt thự phong cách châu Âu diện tích 300m2 2 tầng ở Khoái Châu - Hưng Yên có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh và khu phòng dành cho người giúp việc. Trong đó khu phòng dành cho người giúp việc gồm khu phòng ngủ và vệ sinh riêng được bố trí bên cạnh phòng khách để thuận tiện trong quá trình làm việc và nghỉ ngơi.

Phòng khách của mẫu thiết kế nhà phong cách châu Âu 2 tầng 300m2 có diện tích 84m2 bao gồm 2 khu phòng khách ở 2 đầu, mỗi đầu được bố trí bộ bàn ghế kích thước lớn và kệ tivi sang trọng để gia chủ đón tiếp bạn bè người thân. Ở giữa phòng khách có bộ đàn piano cao cấp tạo điểm nhấn cho không gian.

Hai phòng ngủ ở tầng 1 được thiết kế có phòng vệ sinh khép kín, giường, tủ quần áo và bàn làm việc. Trong đó phòng ngủ 1 có diện tích 34m2, phòng ngủ 2 có diện tích 23m2.

Điểm mặt 03 mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng lý tưởng 6

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng diện tích 300m2

Tầng 2 của nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng 300m2 có 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 1 phòng karaoke và khu bar cách điệu. Đáp ứng nhu cầu giải trí của chủ đầu tư, chúng tôi thiết kế phòng karaoke 29m2 có hệ thống cách âm tốt cùng giàn karaoke hiện đại.

Phòng ngủ bố mẹ có tổng diện tích 50m2, trong đó khu phòng ngủ là 25m2, số diện tích còn lại được bố trí làm phòng vệ sinh, phòng tắm, phòng thay đồ. Phòng ngủ 3 và phòng ngủ 4 có diện tích 23m2 được bố trí vệ sinh khép kín, 2 ban công nhỏ xinh mở rộng ra 2 hướng giúp tạo không gian thoáng mát trong lành.

Cuối cùng là mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng hình chữ L BT37415

 

Điểm mặt 03 mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng lý tưởng 7

Phối cảnh 3: nhà đẹp phong cách châu Âu hình chữ L của gia đình ông Việt ở Vĩnh Phúc

Cuối cùng là mẫu nhà biệt thự 2 tầng chữ L diện tích 350m2 của gia đình ông Việt ở Vĩnh Phúc. Mẫu thiết kế nhà phong cách châu Âu này có mặt tiền 16m, sâu 22m được xây dựng trên ô đất 450m2 với kinh phí đầu tư dự kiến 2 tỷ VND.

Được thiết kế theo phong cách châu âu hiện đại, mẫu nhà đẹp hình chữ L của gia đình ông Việt nổi bật với hệ mái thái màu đen sẫm đăng đối, dáng mái xuôi 4 chiều với độ dốc cao không chỉ giúp che chắn nắng, mưa cho nội thất mà còn đảm bảo sự thông thoáng trên nóc nhà, không xảy ra hiện tượng tà khí tích tụ trên nóc nhà.

Khối kiến trúc của mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu hiện đại và bề thế, trong đó, các trụ cột vuông vức ngoại thất có độ cao lớn được sơn màu trắng tạo điểm nhấn. Đan xen với màu trắng ngoại thất mà một số mảng tường được ốp gạch thẻ màu ghi sẫm sang trọng mang đến không gian sống lịch lãm, đẳng cấp.

Chủ đạo trong thiết kế mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu chính là hệ thống cửa cường lực đen cao cấp vừa giúp lấy sáng, đón gió vừa tạo không gian sống hài hòa, gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đặc biệt, mẫu thiết kế nhà kiểu châu Âu 2 tầng được thiết kế theo hình chữ L, phần lưỡi dao của chữ L được bố trí làm gara rộng rãi để ô tô và một số phương tiện giao thông nhỏ hơn. Một trong những đặc trưng cơ bản của kiến trúc phong cách châu Âu chính là thảm cỏ xanh mát kết hợp cùng các khóm cây xanh mát trước nhà mang đến không gian xanh mát, trong lành.

Điểm mặt 03 mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng lý tưởng 8

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà phong cách châu Âu 16x22m 

Mẫu thiết kế nhà phong cách châu Âu 2 tầng ở Vĩnh Phúc có mặt bằng tầng 1 gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh chung, 1 gara ô tô và 1 phòng làm việc. Trong đó, phòng làm việc được bố trí với bàn làm việc của giám đốc và các bàn làm cho nhân viên, hệ cửa sổ giúp các nhân viên làm việc thoải mái hơn. Bên cạnh phòng làm việc có 1 phòng vệ sinh chung.

Từ tiền sảnh đi vào, khu phòng khách được bố trí bên phải lối đi, nơi đây được bố trí bộ sofa kích thước lớn để gia chủ tiếp khách. Trong khi đó, không gian bên trái có 1 phòng ngủ có giường, tủ quần áo, bàn làm việc dành cho người cao tuổi trong gia đình. Bên cạnh phòng ngủ là khu phòng bếp ăn có lối đi phụ kết nối với gara ô tô.

Điểm mặt 03 mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu 2 tầng lý tưởng 9

Mặt bằng tầng 2: Nhà đẹp phong cách châu Âu diện tích 350m2

Tầng 2 của thiết kế nhà phong cách châu Âu có 2 phòng vệ sinh, 3 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Trong đó phòng sinh hoạt chung được bố trí gần sảnh cầu thang, đối diện sảnh cầu thang có bộ bàn trà nhỏ cùng nhiều chậu cây cảnh xanh mát.

Phòng ngủ lớn có vệ sinh khép kín và ban công rộng được thiết kế dành cho vợ chồng gia chủ, trong khi đó 2 phòng ngủ nhỏ hơn được bố trí dành cho các con trong gia đình. Trong các phòng, chúng tôi đã bố trí đầy đủ tiện nghi nội thất sang trọng đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

 Các mẫu nhà đẹp 2 tầng phong cách châu Âu 2 tầng trên đây được thiết kế đảm bảo công năng, sự hoàn thiện kĩ thuật và thể hiện tính thẩm mỹ cao. Với mỗi một công trình kiến trúc, chúng tôi đều thiết kế dựa trên bản yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư để đảm bảo sự hoàn thiện và hài lòng dành cho chủ đầu tư. Trong quá trình thiết kế, trao đổi làm việc với chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư của Angcovat luôn quan tâm, tư vấn kiểu dáng kiến trúc, kết cấu phù hợp nhất với ngôi nhà biệt thự. Nếu các bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chi tiết hơn.

Xem thêm: Các mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

 Thông tin liên hệ: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận