Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng diện tích 50m2 hiện đại NP101666

Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng diện tích 50m2 phong cách hiện đại được xây dựng trên đất 120m2 với kinh phí đầu tư dự kiến khoảng 700 triệu VND ở Nam Định. Nhìn trực diện bạn sẽ thấy mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng có các cửa chính và cửa sổ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên trên đó có gắn các ô kính để lấy sáng và gió vào không gian bên trong, tạo cho ngôi nhà phố mặt tiền 4m sự hài hòa với thiên nhiên bên ngoài. Cuộc sống con người càng phát triển nhu cầu về nhà ở cũng tăng lên, và nhà ở hiện nay phải đáp ứng được mong muốn về sự tiện nghi, đẹp và có tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo không gian hoàn hảo cho cả gia đình bạn.

  •  
Mẹo xây nhà 3 tầng 50m2 không gây cảm giác chật hẹp
  •  

Những công trình nhà 3 tầng giá rẻ đến không ngờ

  •  

Những mẫu nhà ống 3 tầng mái thái vừa đẹp vừa tiết kiệm

 Thông tin mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng diện tích 50m2 phong cách hiện đại.

  • Mẫu nhà
NP101666
  • Số tầng 
03
  • Mặt tiền
4m
  • Chiều sâu
12m
  • Kích thước ô đất
120m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn
  • Chủ đầu tư
 Anh Minh
  • Địa chỉ
 Nam Định
  • Năm thi công
 2014
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
700 triệu VND
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung, 1 gara ô tô - diện tích tầng 1: 50m2

- Tầng 2: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 1 phòng sinh hoạt chung: diện tích tầng 2: 50m2

- Tầng 3: 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân phơi - diện tích tầng 3: 50m2

 

 Ngắm phối cảnh mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng được xây dựng ở Nam Định

  Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng diện tích 50m2 hiện đại 1

Phối cảnh 1: Mẫu nhà ống mặt tiền 4m đẹp hiện đại

Mẫu nhà ống mặt tiền 4m đẹp hiện đại với hình khối khỏe khoắn.

Nhìn trực diện bạn sẽ thấy ngôi nhà ống mặt tiền 4m đẹp hiện đại có các cửa chính và cửa sổ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên trên đó có gắn các ô kính để lấy sáng và gió vào không gian bên trong, tạo cho mẫu thiết kế nhà ống 4x12m sự hài hòa với thiên nhiên bên ngoài.

Nhìn vào tổng thể kiến trúc bạn sẽ thấy được sự độc đáo trong đường nét, hình khối. Chính sự độc đáo đó đã tạo cho mẫu nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng vẻ đẹp giống như một tác phẩm nghệ thuật.
Mẫu thiết kế nhà 4x12m 3 tầng với những hình khối, đường nét đơn giản. Các khối hình vuông vức xếp chồng lên nhau tạo sự vững chắc cho mẫu thiết kế nhà mặt tiền 4m, trên các hình khối đơn giản đó các kiến trúc sư đã khéo léo bốt trí các ô cửa sổ lớn làm điểm nhấn cho tường nhà. Sự bố trí này còn tạo ấn tượng cho bạn khi nhìn vào nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng, bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán, đơn điệu của các mảng tường nhà.

Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng hiện đại có 2 khối chính, bạn có thể nhìn thấy khối thứ nhất được đua ra làm tăng diện tích và không gian cho cả mẫu biệt thự đẹp. Sự nối tiếp của các khối nhà mang đến cho thiết kế một nét riêng, một nét rất phố và có phần nào các tính của bạn ở trong đó.

Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng diện tích 50m2 với hệ tone màu trắng - tím kết hợp.



Khác với mẫu thiết kế nhà phố 7x20m 3 tầng sử dụng tone màu trắng kết hợp với màu ghi làm tone màu chủ đạo, Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m đẹp sử dụng tone màu trắng kết hợp với màu tím làm tone màu chủ đạo. Sự kết hợp này mang đến cho không gian nhà bạn sự tươi mới, trẻ trung và trang nhã. Màu trắng là gam màu sáng dễ kết hợp với các gam màu khác để tạo điểm nhấn, đây cũng là gam màu bắt sáng rất tốt nên sử dụng màu trắng làm tone màu chủ đạo sẽ tạo cảm giác thanh thoát cho mẫu thiết kế nhà ống 4x12m. 

Màu tím trong quan niệm của nhiều người đó là màu của sự sáng tạo, lãng mạn, đó là biểu tượng của sức mạnh, quý tộc, biểu tượng của sự thèm muốn, vì vậy sử dụng màu tím làm tone màu chủ đạo sẽ mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Với tone màu chủ đạo sẽ làm cho thiết kế nhà bạn nổi bật và không có cảm giác trật trội. 

Ngôi nhà ống mặt tiền 4m hiện đại sử dụng đá tự nhiên để ốp cho phần tường của tầng 1 vừa tạo không gian hài hòa với thiên nhiên, vừa tạo sự vững bền, yên bình cho gia đình bạn. Màu vàng sậm của đá tự nhiên ở tầng 1 sẽ làm nổi bật tone màu chủ đạo của mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 4m, màu đá ốp sẽ tôn thêm vẻ đẹp của ngôi nhà.
 

Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng diện tích 50m2 hiện đại 2

Phối cảnh 2: Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng ở Nam Định

Phối cảnh 2: Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng ở Nam Định

Bản thiết kế nhà ống mặt tiền 4m hiện đại có phần hàng rào được làm từ những thanh sắt được sơn màu trắng tạo sự đồng điệu với màu của ngôi nhà, xen giữa các thanh sắt là các cột trụ, mảng tường được ốp đá tự nhiên hay sơn màu tím. Điều này đã tạo cho hàng rào của ngôi nhà vẻ đẹp riêng, là điểm ấn tượng từ các nhìn đầu tiên và tạo sự hài hòa cho ngôi nhà ống mặt tiền 4 chiều sâu 12m.

Thiết kế nhà 4x12m 3 tầng có hệ thống đèn trang trí được gắn trên các cột nhà, các cửa sổ vừa tạo điểm nhấn kiến trúc về ban ngày, vừa lung linh và góp phần đảm bảo an toàn cho ngôi nhà về ban đêm.

Ban công của mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m được thiết kế đua ra ở tầng 2, ban công được bố trí các khóm hoa, tiểu cảnh để tạo không gian hài hòa với thiên nhiên cho ngôi nhà. Lan can của ban công được làm bằng những thanh sắt sơn trắng trên khung gỗ tạo sự chắc chắn, an toàn cho bạn. Việc kết hợp màu trắng của thanh sắt trên nền khung gỗ tạo sự mềm mại, cảm giác lãng mạn cho ban công.

Ngắm kết cấu mái nhà của mẫu nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng ở Nam Định.


Nói đến mẫu nhà ống mặt tiền 4m bạn không thể bỏ qua phần quan trọng thứ 2 của ngôi nhà đó chính là phần mái nhà. Phần mái của nhà phố được thiết kế là mái dốc gần giống kiểu mái thái truyền thống nhưng được cách điệu mang phong cách hiện đại, mái nhà sử dụng màu ghi sậm nổi bật trên nền tone màu chính càng làm cho ngôi nhà phố của bạn mang nét riêng mà không ngôi nhà phố nào có được.

Điểm đặc biệt của thiết kế chính là ống khói, việc đặt ống khói trong thiết kế này mang cho mẫu nhà phố mặt tiền 4m nét phong cách kiến trúc của châu âu. Phần ống khói nhô cao xuyên qua 2 tầng mái tạo cho bạn cảm giác vươn tới tầm cao mới.

Nhìn trực diện bạn sẽ thấy ngôi nhà phố mặt tiền 4m 3 tầng có các cửa chính và cửa sổ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên trên đó có gắn các ô kính để lấy sáng và gió vào không gian bên trong, tạo cho ngôi nhà sự hài hòa với thiên nhiên bên ngoài.



  Soi mặt bằng mẫu nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng hiện đại với chi phí đầu tư dự kiến 700 triệu.

Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng diện tích 50m2 hiện đại 3

Mặt bằng tầng 1 - Nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 1 - Nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng hiện đại

Thiết kế tầng 1 của ngôi nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng đẹp mang đến cho bạn sự tươi mát, không gian trong lành tạo sự hài hòa giữ kiến trúc với thiên nhiên.
Thiết kế nhà phố mặt tiền 4m tuy hẹp về mặt tiền nhưng lại có chiều dài khá lớn, chính vì vậy mà kiến trúc sư đã bố trí 2 không gian sân vườn ở trước và sau ngôi nhà mang đến cho bạn không gian sống lí tưởng, mang thiên nhiên đến không gian nhà bạn. Khu vườn trước nhà được bố trí các tiểu cảnh, thác nước, các vật trang trí đơn giản. Điều này sẽ làm cho không gian vườn trước nhà giống 1 khu tiểu sinh thái và mang lại cảm giác phong thủy tốt cho mẫu thiết kế nhà ống 4x12m.

Bạn sẽ đi qua gara ô tô để tiến vào phòng khách của mẫu thiết kế nhà 4x12m, gara và phòng ăn được ngăn cách nhau bởi tấm kính chịu lực. Tại phòng ăn bạn có thể nhìn thẳng ra đường thông qua tấm kính này. Không gian phòng ăn được bố trí đầy đủ tiện nghi và ngay trong không gian này bạn cũng có cảm giác như đang ở khu sinh thái vậy. Trong phòng ăn được bố trí giếng trời vừa lấy ánh sáng, gió cho các phòng, tận dụng không gian giếng trời đó bạn có thể bố trí các cây xanh, bể cá hay đài phun nước để không gian ngôi nhà trở nên mát mẻ và sang trọng hơn.

Tầng 1 của mẫu nhà phố mặt tiền 4m 3 tầng được bố trí một phòng ngủ rộng, đây chính là không gian bạn, có thể làm phòng ngủ cho người già, vừa có thể làm phòng ngủ cho khách ở lại qua đêm, từ không gian này bạn có thể đi ra khu vườn phía sau nhà. Không gian vườn sau nhà bạn có thể tận dụng để trồng hoa, cây cảnh hoặc dùng để trồng rau phục vụ cuộc sống của chính gia đình bạn. Bạn cũng có thể biến sân sau thành khu vui chơi cho các con của bạn.
 

Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng diện tích 50m2 hiện đại 4

Mặt bằng tầng 2 - Mẫu nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng diện tích 50m2

Mặt bằng tầng 2 - Mẫu nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng diện tích 50m2

Thiết kế tầng 2 được bố trí phòng khách, phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ. Khác với các thiết kế trước phòng khách được bố trí tại tầng 1 của mẫu nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng hiện đại. Nhưng do diên tích khiêm tốn mà nhà phố có phòng khách tại tầng 2, đây chính là điểm khác biệt của thiết kế nhà phố hiện đại. Không gian phòng khách được bố trí đầy đủ tiện nghi và nằm gần bạ công lớn tạo cho phòng khách sự sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Đối diện với phòng khách chính là phòng sinh hoạt chung của cả gia đình bạn. Không gian sinh hoạt chung là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình bạn, đây là nơi bạ truyền lại cho các con truyền thống tốt đẹp, đạo lý của gia đình. Từ đó giáo dục các con bạn về tình yêu gia đình.

Phòng ngủ được trang bị các nội thất thiết yếu như giường, tủ, kệ bàn làm việc hay bàn học. Đây chính là không gian thu riêng thu nhỏ đáp ứng sự riêng tư, sự yên bình. Phòng có cửa sổ để không gian phòng ngủ gần với thiên nhiên và tạo cảm giác thư thái, giấc ngủ sâu hơn cho bạn.
 

Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng diện tích 50m2 hiện đại 5

Mặt bằng tầng 3 - Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng đẹp

Mặt bằng tầng 3 - Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng đẹp

Tầng 3 của mẫu nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng hiện đại được thiết kế 1 phòng ngủ sang trọng, đầy đủ tiện nghi và có khu vệ sinh khép kín. phòng ngủ có ban công lớn vừa là không gian bạn có thể tận dụng để tập thể dụng mỗi sáng thức dậy, vừa là không gian lãng mạn khi đêm về, bạn có thể ngắm không gian xung quanh.

Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng còn có không gian riêng để bạn làm nhà kho chứa các đồ dùng không cần thiết hoặc đã quá cũ.
Không gian cuối tầng 3 chính là không gian giặt và phơi đò của gia đình bạn.

Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng diện tích 50m2 không chỉ hiện đại mà còn đáp ứng đầy đủ công năng đang là mơ ước của các gia đình ở phố. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn về mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng này nhé.

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận