55 mẫu thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh cho vợ chồng trẻ giá từ 300 triệu TIN108027

Yêu cầu tư vấn thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh cho vợ chồng trẻ:" Tôi 27 tuổi, mới lập gia đình được 8 tháng. Hai vợ chồng còn trẻ, cũng tích góp được ít vốn để dành xây nhà. Hiện tại vợ tôi vừa có em bé, tôi đang tính sẽ xây một ngôi nhà nho nhỏ đẹp xinh trên khu đất 70m2 bố mẹ cho để vợ con sống thoải mái hơn. Nhờ kiến trúc sư tư vấn thiết kế cho gia đình tôi một số mẫu nhà nhỏ xinh với chi phí xây dựng giá rẻ. Xin cảm ơn!" - anh Nguyễn Quang Quân - Hưng Yên gửi yêu cầu tư vấn.

Có lẽ không riêng gì vợ chồng anh Quân, mà còn có rất nhiều những cặp vợ chồng trẻ khác có mong muốn xây một mẫu biệt thự đẹp mới nhỏ xinh, chi phí rẻ, đủ tầm khả năng kinh tế của họ. Rõ ràng họ là những cặp vợ chồng trẻ mang trong mình ước mơ và hoài bão xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Tuy nhiên do điều kiện kinh tế chưa cho phép nên mong muốn xây dựng một ngôi nhà mới khang trang, bề thế còn bị hạn chế.

Trên thực tế, đa số các cặp vợ chồng trẻ tại khu vực nông thôn Việt Nam hiện nay (giống như trường hợp của gia đình anh Quân) sau vài năm đi làm thường có xu hướng tích góp tiền của để lo chuyện tương lai (sắm đồ, xây nhà, nuôi con). Tuy nhiên do thâm niên đi làm còn ngắn, cộng thêm chi phí chuẩn bị "sinh con đẻ cái" nên số tiền tích góp để xây nhà thường không lớn. Con số dao động trong khoảng vài trăm triệu cho đến dưới 1 tỷ VND.

Thấu hiểu mong muốn của họ, chúng tôi - đội ngũ kiến trúc sư Angcovat đã đưa ra 55 phương án thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh cho vợ chồng trẻ với nhiều hình khối cùng phong cách kiến trúc đa dạng. Tổng hợp 55 mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh dưới đây hầu hết đều có diện tích từ 50m2 trở xuống, chi phí xây nhà cấp 4 nhỏ xinh dao động từ 300 - 500 triệu. Với con số 300 - 500 triệu này, chúng tôi tin rằng nhiều cặp vợ chồng trẻ có thể tự tin "tậu" ngay một ngôi nhà mới nhỏ xinh, đáng yêu, tiện nghi tiện dụng cho gia đình mình mà không phải đắn đo lo lắng tương lai.

Tư vấn xây nhà cấp 4 nhỏ đẹp với chi phí 300 triệu VND cho vợ chồng anh Quân.

 Theo như yêu cầu tư vấn thiết kế của anh Nguyễn Quang Quân, chúng tôi đưa ra phương án thiết kế xây nhà cấp 4 với 300m2 nhỏ xinh có 2 phòng ngủ dành cho vợ chồng và con của anh như bản vẽ 2d dưới đây:

Bản vẽ nhà cấp 4 nhỏ xinh với công năng đầy đủ

 Bản vẽ mặt bằng chi tiết ngôi nhà cấp 4 nhỏ xinh cho vợ chồng trẻ

Anh Quân có thể xây nhà cấp 4 nhỏ xinh diện tích sàn khoảng 50m2 (mặt tiền 6m, chiều sâu 8m) hình vuông trên khu đất 60m2 mà bố mẹ để lại như trên. Công năng bên trong bao gồm 1 phòng khách, khu phòng bếp ăn ở vị trí lồi ra của khu đất. Phòng vệ sinh chung được bố trí gần bếp ăn để đảm bảo các vấn đề điện nước và phong thủy hợp lý. Hai phòng ngủ nẳm tại diện bên phải của ngôi nhà cấp 4 nhỏ xinh 300 triệu. Trong đó 1 phòng ngủ lớn có vệ sinh chung dành cho vợ chồng anh Quân, phòng ngủ còn lại được thiết kế cho con của anh. 

Công năng của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhỏ xinh được thiết kế mang tính lâu dài. Tính về trước mắt, khi con đang nhỏ thì con có thể ngủ cùng bố mẹ, phòng ngủ còn lại sẽ phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của cha mẹ bên nội hoặc bên ngoại sống cùng vợ chồng anh để hỗ trợ trông cháu nhỏ. Diện tích sàn xây dựng với đầy đủ các phòng chức năng trên là 50m2. 

Chi phí xây nhà cấp 4 nhỏ xinh 50m2 là bao nhiêu?

Trong mục tư vấn kiến trúc của Angcovat có rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề chi phí nhà cấp 4. Để có câu trả lời chuẩn xác nhất cho khách hàng, chúng tôi cần được cung cấp đầy đủ thông tin về nhu cầu công năng, định mức vật tư, diện tích xây dựng...của khách hàng.

Cách tính chi phí như sau:

- Đơn giá xây thô từ 2.600.000 - 3.200.000/m2 xây dựng

- Đơn giá xây trọn gói hoàn thiện từ 4.000.000 - 7.000.000/m2 xây dựng (lưu ý: Chi phí xây dựng tại khu vực TP.HCM và các tỉnh miền Nam thường thấp hơn so với khu vực Hà Nội cùng các tỉnh phía Bắc)

- Móng băng từ 30% - 50% đơn giá xây thô

+ Đối với công trình nhà cấp 4 nhỏ xinh 50m2 mà chúng tôi tư vấn thiết kế cho anh Quân, nếu là vật tư trung bình thì mức giá hoàn thiện cơ bản ở nông thôn là 4.5 triệu/m2. 

==> Mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh 50m2 của gia đình anh Quân = Diện tích sử dụng 50m2 + Móng băng

Trong đó, diện tích sử dụng: 50m2x4.5 triệu=225.000.000 VND (225 triệu đồng)

Móng băng 50m2x1.4 triệu (giá xây thô trung bình 2.8 triệu)= 70 triệu. Tổng chi phí 225+70 = 295 triệu VND ==> nằm trong khoảng 300 triệu VND.

+ Trường hợp là vật tư cao cấp, kèm theo hệ thống mái ngói chất lượng thì chi phí xây nhà cấp 4 nhỏ đẹp 50m2 sẽ cao hơn.

Ngoài phương án xây nhà cấp 4 nhỏ đẹp 50m2 với chi phí 300 triệu như trên, anh Quân cùng nhiều khách hàng khác có thể tham khảo thêm bản vẽ mặt cắt 3d mô tả công năng ngôi nhà 1 tầng có gác lửng nhỏ xinh như dưới đây:

Bản vẽ 3d nhà cấp 3 nhỏ xinh sang trọng

 Bản vẽ 3d mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh được nhiều người yêu thích

Hình ảnh mặt cắt 3d của mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp có gác lửng mà bạn đang xem cũng có diện tích 35m2 (mặt tiền 5m, chiều sâu 7m). Công năng các phòng chức năng được phân bổ đầy đủ gồm 2 phòng ngủ (tầng trệt +gác), phòng bếp ăn kết nối với phòng khách và 1 phòng vệ sinh.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh và chất lượng

 Mặt cắt 3d mẫu xây nhà cấp 4 nhỏ đẹp

 Hình ảnh mặt cắt 3d từ trên xuống và mặt cắt bên của mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh có gác lửng đẹp trên đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ có khu đất nhỏ hẹp. Dù ngôi nhà cấp 4 nhỏ xinh chỉ có diện tích 35m2 nhưng do có gác lửng nhỏ 10m2 dành cho phòng ngủ của con nên không gian không gây cảm giác chật trội bí bách.

- Với mức vật tư bình thường, diện tích 35m2 của mẫu xây nhà cấp 4 nhỏ đẹp sẽ có mức chi phí như sau: 45m2 sử dụng + chi phí móng băng

Diện tích sử dụng: 35m2+10m2=45m2x4.5 triệu =202 triệu VND

Móng băng 63 triệu ==> tổng bằng 202+63 = 265 triệu.

Dưới đây, chúng tôi tổng hợp 55 mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh cho vợ chồng trẻ, diện tích các ngôi nhà dao động trong khoảng 40m2 - 50m2. Chi phí xây nhà cấp 4 nhỏ xinh bao gồm xây dựng hoàn thiện (móng, thân, mái) chỉ từ 300 triệu - 500 triệu tùy theo phong cách kiến trúc. Mời quý vị và các bạn tham khảo

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 1

 Mẫu số 1: Nhà cấp 4 nhỏ xinh cho vợ chồng trẻ

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh số 1 có diện tích xây dựng 50m2, mặt tiền 6m, sâu 8m được thiết kế theo diện hình vuông vắn. Đúng như tên gọi, ngôi nhà dù nhỏ bé nhưng lại nổi bật với vẻ đáng yêu, kiến trúc xinh xắn gọn gàng khiến người nhìn muốn sở hữu ngay lập tức.

Khi xây nhà cấp 4 nhỏ đẹp diện tích 50m2 giá 300 triệu này, gia chủ nên chú ý lựa chọn dạng cửa kính khung nhôm vừa giúp tiết kiệm chi phí xây dựng hơn so với cửa gỗ thịt truyền thống lại vừa mang đến lượng ánh sáng tự nhiên tốt để nội thất thêm rộng, thoáng đãng hơn.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 2

  Mẫu số 2: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

 Mẫu thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh thứ 2 tọa lạc giữa khu vườn xanh mướt nhiều cỏ cây hoa lá đẹp. Các chi tiết phào chỉ trang trí ấn tượng góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Nếu gia đình bạn sở hữu khu đất rộng thì có thể tham khảo ngay mẫu thiết kế nhà đẹp nhỏ xinh này.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 3

  Mẫu số 3: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

 Mẫu xây nhà cấp 4 nhỏ số 3 phù hợp với những cặp vợ chồng sống tại khu phố. Khối kiến trúc đơn giản kết hợp cùng hệ mái thái đồ sộ được thiết kế vững chãi giúp ngôi nhà càng thêm khỏe khoắn và đảm bảo tính an ninh cần thiết cho gia đình.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 4

  Mẫu số 4: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

 Nếu không thích hệ mái thái truyền thống, các bạn có thể thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh có hệ mái được thiết kế cách điệu, cá tính như thế này.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 5

  Mẫu số 5: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 6

  Mẫu số 6: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

 Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh theo phong cách hiện đại kết hợp cùng hệ thống mái bằng 4 lớp cao cấp không chỉ đảm bảo không gian sống gọn gàng mà còn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí xây dựng.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 7

  Mẫu số 7: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

 Kiến trúc sư khuyên gia chủ nên lựa chọn xây nhà cấp 4 nhỏ xinh có gác lửng để tăng diện tích sử dụng.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 8

  Mẫu số 8: Nhà cấp 4 nhỏ xinh cho vợ chồng trẻ

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 9

  Mẫu số 9: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Mẫu xây nhà cấp 4 nhỏ đẹp số 9 được thiết kế xây dựng theo phong cách phương Tây, đây là không gian sống lý tưởng tại vùng ngoại ô hoặc nông thôn và thích hợp với người về hưu.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 10

  Mẫu số 10: Thiết kế nhà cấp 4 đơn giản nhỏ xinh

 Nhiều cặp vợ chồng trẻ rất thích mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh số 10 này bởi sự đơn giản trong thiết kế và xây dựng cùng tính ứng dụng cao, công năng đầy đủ.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 11

  Mẫu số 11: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

 Nếu biết cách chọn lựa phong cách kiến trúc cùng vật liệu thích hợp, ngôi nhà nhỏ xinh của bạn sẽ không khác gì những villa cao cấp tại resort.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 12

  Mẫu số 12: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 13

  Mẫu số 13: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 14

  Mẫu số 14: Nhà cấp 4 nhỏ xinh cho vợ chồng trẻ

 Hình ảnh ngôi nhà cấp 4 nhỏ xinh được thiết kế ấn tượng. Hệ thống mái được kết hợp giữa kiểu mái bằng phía trước nhà và dạng mái ngói truyền thống ẩn phía sau.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 15

  Mẫu số 15: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

 Xây nhà cấp 4 nhỏ xinh có ao sen độc đáo trước nhà cùng khu vườn vây quanh nhà. Nếu được cùng "các chiến hữu" ngồi trò chuyện, đánh cờ và thưởng thức trà chiều thì còn gì tuyệt vời bằng.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 16

  Mẫu số 16: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

 Trang trí bổ sung thêm nhiều chậu hoa, cây cảnh treo quanh nhà sẽ giúp ngôi nhà  của bạn trở nên đáng yêu hơn.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 17

  Mẫu số 17: Mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 18

  Mẫu số 18: Xây nhà cấp 4 nhỏ đẹp

 Hình ảnh thực tế ngôi nhà cấp 4 nhỏ xinh đã được xây xong. Ngôi nhà được xây dựng theo kiểu cách phổ biến hiện nay với màu vàng ấm áp và tôn lên sự sang trọng cho không gian.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 19

  Mẫu số 19: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 20

  Mẫu số 20: Mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh

 Bố trí khoảng sân vây quanh nhà vừa phục vụ nhu cầu đậu đỗ phương tiện giao thông vừa là "địa bàn" vui chơi lý tưởng cho trẻ nhỏ.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 21

  Mẫu số 21: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 22

  Mẫu số 22: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 23

  Mẫu số 23: Mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh

 Ai bảo xây nhà cấp 4 nhỏ xinh thì không thể có gara? 

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 24

  Mẫu số 24: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 25

  Mẫu số 25: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 26

  Mẫu số 26: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 27

  Mẫu số 27: Xây nhà cấp 4 nhỏ đẹp

 Một trong những phương pháp tiết kiệm chi phí của đa số gia đình Việt là sử dụng mái tôn giả ngói thay cho hệ mái ngói truyền thống trong mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh. Hiện nay, trên thị trường kiến trúc xây dựng, vật liệu tôn có chi phí thấp hơn nhiều so với ngói thái.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 28

  Mẫu số 28: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 29

  Mẫu số 29: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 30

  Mẫu số 30: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 31

  Mẫu số 31: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 32

  Mẫu số 32: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 33

  Mẫu số 33: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 34

  Mẫu số 34: Thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đẹp nhỏ xinh xắn nhiều người mê.Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 35

  Mẫu số 35: Xây nhà cấp 4 nhỏ đẹp

 Màu sắc ngoại thất cùng kiểu dáng mái như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào ý muốn của gia chủ. Nếu gia chủ biết cách thể hiện cá tính như mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh số 35 thì chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với người nhìn.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 36

  Mẫu số 36: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 37

  Mẫu số 37: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 38

  Mẫu số 38: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 39

  Mẫu số 39: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 40

  Mẫu số 40: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 41

  Mẫu số 41: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

 Nếu không thích kiến trúc quá đơn giản, bạn có thể tham khảo dạng kiến trúc phá cách như mẫu thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh độc đáo số 41 này. Vài điểm nhấn nhá để ngoại thất không gây nhàm chán, kết hợp cùng kiểu dáng mái thái dốc mạnh như thế này thì chắc chắn ngôi nhà sẽ càng trở nên thu hút hơn.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 42

  Mẫu số 42: Xây nhà cấp 4 nhỏ đẹp

 Mẫu thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh số 42 phù hợp với không gian sống ở những vùng quê, nông thôn thanh bình.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 43

  Mẫu số 43: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 44

  Mẫu số 44: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

 Hiện nay, phong cách xây tường gạch thô không chát vữa đang là xu hướng được rất nhiều gia đình Việt áp dụng. Kiểu thiết kế xây dựng này mang đến sự mới lạ, phá cách cho không gian.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 45

  Mẫu số 45: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 46

  Mẫu số 46: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 47

  Mẫu số 47: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Tường kẻ vân chỉ sau đó sơn màu sô cô la nhạt, bao quanh khung cửa sổ và cửa ra vào là hệ tường màu sáng giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và chất hơn bao giờ hết.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 48

  Mẫu số 48: Xây nhà cấp 4 nhỏ đẹp

Nếu xây nhà cấp 4 nhỏ xinh tại các khu đô thị đông đúc, gia chủ nên chú ý xây dựng hệ tường rào cao và kiên cố để đảm bảo sự an toàn cho không gian.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 49

  Mẫu số 49: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 50

  Mẫu số 50: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

 Các chi tiết cột tường sơn giả gỗ giúp nâng cao giá trị đích thực của ngôi nhà cấp 4 nhỏ xinh.

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 51

  Mẫu số 51: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 52

  Mẫu số 52: Xây nhà cấp 4 nhỏ đẹp

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 53

  Mẫu số 53: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 54

  Mẫu số 54: Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh

Thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh 55

  Mẫu số 55: Xây nhà cấp 4 nhỏ đẹp

Thay vì làm lụng vất vả, lận đận trong ngôi nhà cũ nát suốt mấy chục năm trời chỉ để tích góp đủ tiền xây một ngôi nhà cao tầng thì tại sao không "tậu" ngay cho gia đình mình một ngôi nhà cấp 4 nhỏ xinh đáng yêu và khang trang để vợ chồng, con cái trong gia đình được sống thoải mái hơn? Chúng ta kiếm tiền để cuộc sống đàng hoàng hơn, sung túc đầy đủ hơn chứ không phải nai lưng ra làm việc cho đồng tiền, chính vì vậy khi đã có đủ tiền rồi, hãy mạnh dạn xây ngay một ngôi nhà mới nhỏ xinh, rồi cùng vợ con trang trí, sắm sửa cho ngôi nhà thật tiện nghi, đáng yêu, đó mới chính là tận hưởng cuộc sống. 

Dù xây nhà cấp 4 nhỏ, chi phí thấp nhưng đổi lại, chỉ cần trong ngôi nhà cấp 4 nhỏ xinh đó luôn đầy ắp tiếng cười và tình yêu thương thì chắc chắn rẳng ngôi nhà đó hơn hẳn các tòa biệt thự cao tầng. 

Qua rồi cái thời "1 mái nhà tranh - 2 trái tim vàng", chúng tôi tin rằng một cuộc sống có giá trị là cuộc sống thực tế, biết giúp đỡ, vun đắp hỗ trợ lẫn nhau. Và tại kiến trúc Angcovat, niềm tin, sự hy vọng luôn thôi thúc chúng tôi tạo nên những công trình kiến trúc phù hợp với nhu cầu của các lớp thế hệ người Việt hiện nay. Không nhất thiết kế phải là công trình kiến trúc to lớn, đồ sộ hay bề thế, chỉ cần nhỏ nhỏ đáng yêu như 55 mẫu thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh đáp ứng nhu cầu thực tế của các đôi vợ chồng trẻ như trên cũng đủ sưởi ấm trái tim anh em kiến trúc sư chúng tôi. Xem thêm nhiều mẫu nhà đẹp tại ==> 25 mẫu thiết kế nhà diện tích 50m2 từ cấp 4 đến 1, 2, 3,4  tầng độc đáo.

Nếu các bạn có bất kì câu hỏi tư vấn nào, hãy liên hệ với tôi theo hotline 0988 030 680 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. Xin cảm ơn!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận