5 phương án thiết kế tư vấn xây nhà 70m2 1,2,3 tầng chi tiết mặt bằng phối cảnh cho khu đất nhỏ TIN128017

 Muốn xây nhà diện tích 70m2 nhưng chưa tìm được phương án thiết kế phù hợp với nhu cầu gia đình mình? Vậy thì tại sao không tham khảo ngay 5 phương án tư vấn xây nhà 70m2 theo diện 1,2,3 tầng có đầy đủ hình ảnh phối cảnh cùng mặt bằng công năng chi tiết của Angcovat dưới đây.

Theo cùng nhịp phát triển của thời đại ngày nay, nhu cầu xây mau biet thu dep diện tích nhỏ cho các gia đình Việt đang ngày càng gia tăng, do đó, các phương án tư vấn xây nhà trên khu đất nhỏ luôn là vấn đề đáng quan tâm của nhiều người. Bên cạnh việc xây dựng nhà biệt thự phục vụ nhu cầu sinh hoạt thông thường của gia đình, nhiều hộ gia đình còn muốn tận dụng khu đất để kinh doanh buôn bán, do đó những mẫu xây nhà kết hợp kinh doanh buôn bán cũng được săn đón khá nhiều.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của đại đa số gia đình Việt hiện nay, ngày hôm nay chúng tôi đưa ra 5 phương án tư vấn xây nhà 70m2 đầy đủ theo diện 1,2,3 tầng với phối cảnh và mặt bằng công năng chi tiết để mọi người cùng tham khảo. 5 phương án tư vấn thiết kế nhà 70m2 của Angcovat là 5 gợi ý lý tưởng cho những gia đình sở hữu khu đất nhỏ. Đồng thời kiểu dáng kiến trúc và vật liệu xây dựng cũng thuộc dạng phổ biến và quen thuộc, dễ ứng dụng thi công xây dựng trong điều kiện thực tế cho các gia đình Việt hiện nay.

Phương án tư vấn xây nhà 70m2 theo diện 1 tầng có gác lửng với đầy đủ công năng

Tôi muốn xây nhà 1 tầng có gác lửng, diện tích khoảng 70m2 thì công năng bố trí như thế nào, hết bao nhiêu tiền?

* Tính chi phí xây nhà 1 tầng 70m2 có gác lửng 35m2

Với đơn giá xây dựng hoàn thiện nhà cấp 4 là 5 triệu/m2, ta có công thức tính chi phí như sau: Tổng chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X đơn giá 5 triệu

Trong đó: Tổng diện tích xây dựng 70m2 (sàn trệt) + 30m2 (tầng lửng) = 100m2 + 10m2 sảnh ban công + 30m2 mái đua = 140m2 tổng

Tổng chi phí xây dựng = 140m2 x 5 triệu = 700 triệu đồng. 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản của mẫu thiết kế nhà 70m2 1 tầng của gia đình ông Đại ở Sơn La để quý vị tham khảo.

Phương án 1: Phương án tư vấn xây nhà 70m2 1 tầng có gác lửng trên khu đất 262m2

  • Mẫu biệt thự
BT109056
  • Chủ đầu tư
Ông Đại
  • Địa chỉ
Sơn La
  • Mặt tiền
7.7m
  • Chiều sâu
17.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
700 triệu

Tư vấn xây nhà 70m2 1 tầng phối cảnh mẫu 1

 Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 70m2 có gác lửng đẹp xinh

 Về kiến trúc ngoại thất: Muốn thiết kế kiến trúc ngoại thất đẹp cho mẫu tư vấn xây nhà 70m2 1 tầng có gác lửng, quý vị cần xác định nhu cầu cũng như sở thích của gia đình mình. Hiện nay, đa số các mẫu thiết kế nhà cấp 4 70m2 có gác lửng đều được khuyên nên sở hữu hệ thống mái thái với độ dốc cao, bởi mái thái là dạng mái truyền thống tích hợp nhiều tính năng ưu việt cả về công năng và thẩm mỹ. Xây biệt thự 1 tầng 70m2 có hệ mái thái 2 chiều đăng đối với độ dốc cao sẽ tạo sự thoáng và mở rộng không gian cho kiểu nhà có gác lửng.

Đặc biệt, nếu gia chủ muốn mẫu thiết kế nhà nhỏ 70m2 của gia đình mình thật sự sang trọng và nổi bật, khác biệt với những ngôi nhà cùng khu vực thì nên tạo điểm nhấn kiến trúc bằng 2 tone màu sắc tương phản là màu đen của mái và màu trắng kem của tường. Đây là 2 tone màu đối nghịch nhau, tuy nhiên khi chúng được kết hợp sẽ tạo nên điểm nhấn kiến trúc độc đáo trong mắt người nhìn.

Một số chi tiết kiến trúc cần được trang trí trong mẫu tư vấn xây nhà 70m2 1 tầng có gác lửng chính là phần chân tường và hệ tường chữ A mặt tiền giáp mái. Đối với chân tường, gia chủ nên sử dụng đá rối hoặc gạch marble màu ghi xám để ốp tường để tăng tính vững chãi. Trong khi đó, hệ tường chữ A giáp mái nếu để nguyên diện tường xây thì sẽ tạo cảm giác nhàm chán, khô cứng, do đó quý vị có thể bổ sung thêm những đường phào chỉ kẻ ngang tạo hình như nan quạt gỗ màu nâu sô cô la để tạo sự khác biệt.

Tư vấn xây nhà 70m2 1 tầng mặt bằng mẫu 1

 Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 70m2 của gia đình ông Đại tại Sơn La

Về công năng nội thất, do mẫu thiết kế nhà nhỏ 70m2 có 1 tầng trệt và khu tầng gác lửng nên công năng sẽ được phân bổ đều. Diện tầng trệt diện tích 70m2 có phòng khách ở ngoài cùng (từ tiền sảnh đi vào), phía bên trong là phòng bếp ăn, khu trong cùng sẽ là phòng ngủ nhỏ xinh và wc. Phòng ngủ tại tầng 1 có diện tích không lớn, đây là không gian nghỉ ngơi riêng tư dành cho người cao tuổi trong gia đình. Việc hạn chế di chuyển lên xuống cầu thang gây vất vả, nguy hiểm đối với người cao tuổi là rất cần thiết, do đó phương án bố trí phòng ngủ tại tầng 1 của người cao tuổi sẽ đảm bảo sự tiện dụng và an toàn.

Mẫu tư vấn xây nhà 70m2 1 tầng mẫu 1- mặt bằng công năng tầng lửng

 Mặt bằng tầng lửng: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 70m2 của gia đình ông Đại tại Sơn La

Đối với tầng lửng của mẫu tư vấn xây nhà 70m2 1 tầng, quý vị nên bố trí thêm 2 phòng ngủ diện tích vừa đủ dành cho các thành viên trong gia đình, ngoài ra khu wc gần sảnh cầu thang sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên. Đặc biệt theo quan niệm của ông cha ta từ xưa, việc thiết kế bố trí phòng thờ trên tầng cao nhất được xem là điều hợp lý, khu phòng thờ thoáng đãng nên có nhiều cửa sổ, hướng bàn thờ phải hợp với mệnh của gia chủ. Nếu dư diện tích, gia chủ nên tận dụng để làm ban công không mái che, tại đây gia chủ dễ dàng sử dụng làm nơi phơi phóng quần áo, hoặc cũng có thể trồng rau, hoa hay cây cảnh tạo mát.

 3 phương án tư vấn xây nhà 70m2 theo diện 2 tầng theo phong cách tân cổ điển, kiểu dáng hình chữ L phù hợp trên khu đất nhỏ

Chào kiến trúc sư. Tôi có khu đất ngang 10m, sâu 13m muốn xây dựng 1 trệt 1 lầu. Yêu cầu:

- Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ và wc

- Tầng 2: Phòng ngủ và wc, có thêm phòng thờ càng tốt

Xin hỏi kiến trúc sư cách bố trí công năng hợp lý, kinh phí xây dựng hết bao nhiêu? Xin cảm ơn!

* Xây nhà 2 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền?

Với đơn giá xây dựng hoàn thiện nhà 2 tầng là 5 triệu/m2, ta có công thức tính chi phí như sau: Tổng chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X đơn giá 5 triệu

Trong đó: Tổng diện tích xây dựng 70m2 + 7m2 sảnh ban công + 21m2 mái đua = 168m2 tổng

Tổng chi phí xây dựng = 168m2 x 5 triệu = 840 triệu đồng + chi phí phát sinh = 900 triệu đồng. Đơn giá 5 triệu/m2 hoàn thiện là mức độ đầu tư trung bình, nếu gia chủ muốn đầu tư ở mức độ khá thì việc lựa chọn vật liệu xây dựng sẽ làm tăng đơn giá lên 6 triệu/m2 hoàn thiện. Với đơn giá 6 triệu/m2 hoàn thiện, kinh phí xây dựng dự kiến của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp 70m2 có thể đạt 1 tỷ đồng.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản của 3 mẫu nhà đẹp 2 tầng 70m2 để quý vị tham khảo

Phương án 2: Tư vấn xây nhà 70m2 2 tầng mặt tiền 8m, sâu 13m của gia đình ông Dũng tại Nghệ An

  • Mẫu biệt thự
BT317096
  • Chủ đầu tư
ông Dũng
  • Địa chỉ
Nghệ An
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
13m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 900 - 1 tỷ

Tư vấn xây nhà 70m2 2 tầng phối cảnh mẫu 2

  Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 70m2 theo hình chữ L đẹp

 Đáp ứng nhu cầu tư vấn xây nhà 70m2 theo diện 2 tầng cho khách hàng, chúng tôi đưa ra những phương án về hình ảnh phối cảnh kiến trúc ngoại thất và mặt bằng công năng chi tiết để mọi người cùng tham khảo.

Về kiến trúc ngoại thất, quý vị có thể tham khảo phương thức thiết kế nhà có dạng mái thái màu xanh sẫm đẳng cấp, khung thân nhà được sơn màu xanh dương cá tính để tạo sự khác biệt so với các ngôi biệt thự 2 tầng nhà vườn cùng khu vực. Đặc biệt, tại các khối tường, trụ hay các đường viền quanh cửa sổ nên được kẻ chỉ đắp vào vuông vức, hình thức đơn giản để tạo sự sang trọng cho không gian.

Tư vấn xây nhà 70m2 2 tầng mặt bằng tầng 1 mẫu 2

  Mặt bằng tầng 1: Phương án tư vấn xây nhà 70m2 2 tầng 

 Nên bố trí mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà nhỏ 70m2 2 tầng như thế nào? Nếu vẫn chưa tìm ra câu trả lời, quý vị có thể tham khảo phương thức bố trí công năng như trong mẫu tư vấn thiết kế nhà 70m2 2 tầng trên đây. 

Tại tầng 1, chúng tôi bố trí khu phòng khách diện tích 20m2 có minh họa hình ảnh bộ bàn ghế, kệ tivi sang trọng đối diện cửa ra vào. Không gian bên trong có 1 phòng bếp + ăn diện tích 15.5m2 có kèm wc chung nằm bên cạnh sảnh cầu thang. Diện tích góc trong cùng được bố trí làm phòng ngủ diện tích 11.5m2 phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của người cao tuổi trong gia đình.

Tư vấn xây nhà 70m2 2 tầng mặt bằng tầng 2 mẫu 2

  Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 70m2 trên khu đất nhỏ

Tại tầng 2 mẫu tư vẫn xây nhà 70m2, quý vị có thể bố trí 2 phòng ngủ ở 2 đầu chữ L, diện tích phòng ngủ 2 là 14.5m2, phòng ngủ 3 là 12m2. Ngoài wc chung nằm trong góc tường, khu diện tích kết nối giữa phòng ngủ và sảnh cầu thang sẽ được thiết kế khu phòng thờ trang trọng, nơi đây là nơi con cháu trong gia đình thể hiện lòng kính hiếu đối với ông bà tổ tiên.

Từ phương án 2 trên đây, chúng tôi còn đưa ra 2 phương án tư vẫn xây nhà 70m2 2 tầng với kiến trúc và công năng gần như tương tự so với mẫu của gia đình ông Dũng ở Nghệ An.

Phương án 3: Mẫu thiết kế nhà 70m2 2 tầng mặt tiền 7m, sâu 11.5m của gia đình ông Tư

  • Mẫu biệt thự
BT112125
  • Chủ đầu tư
Ông Tư
  • Địa chỉ
Thanh Hóa
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
11.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 900 triệu

Tư vấn xây nhà 70m2 2 tầng phối cảnh mẫu 3

  Phối cảnh: Tư vấn xây nhà 70m2 2 tầng theo phong cách tân cổ điển

 Đối với kiến trúc ngoại thất: Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 70m2 mà chúng tôi gợi ý sở hữu hình khối chữ L đẹp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển độc đáo. Phần trên mái là dạng mái thái được đổ bê tông sau đó dán ngói thái màu xanh sẫm sang trọng. Khung thân của mẫu thiết kế nhà đẹp 70m2 là các khối tường ghép nối với nhau, trên mỗi đầu cột hay các khối tường đều được tô vẽ hoa văn uốn lượn nhẹ nhàng. Các chi tiết phào chỉ được sơn vẽ màu trắng để tạo điểm nhấn, ngoài ra hệ tường dạng vòm cung sẽ tạo cảm giác mềm mại và trang nhã hơn.

Tone màu ngoại thất xanh dương của mẫu thiết kế nhà vườn 70m2 2 tầng này được phát triển dựa trên mẫu mà chúng tôi giới thiệu trước đó.

Tư vấn xây nhà 70m2 2 tầng mặt bằng tầng 1 mẫu 3

  Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà 2 tầng 70m2 với công năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ

 

Tư vấn xây nhà 70m2 2 tầng mặt bằng tầng 2 mẫu 3

  Mặt bằng tầng 2: Xây nhà 2 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền?

Phương án 4: Phương án thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp 70m2 kinh phí khoảng 700 - 800 triệu

  • Mẫu biệt thự
BT32125
  • Chủ đầu tư
Ông Nguyễn Công Hải
  • Địa chỉ
Thanh Hóa
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
11.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu 

Tư vấn xây nhà 70m2 2 tầng phối cảnh mẫu 4

  Phối cảnh: Xây nhà 70m2 2 tầng cho gia đình ông Hải ở Thanh Hóa

 

 

Tư vấn xây nhà 70m2 2 tầng mặt bằng tầng 1 mẫu 4

  Mặt bằng tầng 1: Tư vấn xây nhà 70m2 2 tầng với công năng đầy đủ

 

Tư vấn xây nhà 70m2 2 tầng mặt bằng tầng 2 mẫu 4

  Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế nhà 70m2 2 tầng đẹp xinh trên khu đất nhỏ

 Tư vấn xây nhà 70m2 3 tầng theo phong cách hiện đại vừa phục vụ sinh hoạt vừa phục vụ kinh doanh buôn bán.

Vợ chồng tôi mới kết hôn, muốn nhờ kiến trúc sư tư vấn xây nhà 70m2 có 3 tầng kiểu hiện đại. Về công năng:

- Tầng 1 phục vụ kinh doanh ( shop thời trang)

- Tầng 2 và 3 có đầy đủ các phòng cần thiết còn lại. Nhờ kiến trúc sư tư vấn mẫu nhà biệt thự hợp lý. Chiều ngang khu đất rộng 5m, sâu 14m.

Tư vấn xây nhà 70m2 3 tầng với kinh phí rẻ

Với đơn giá xây dựng hoàn thiện nhà 3 tầng là 4 triệu/m2 theo phong cách kiến trúc hiện đại, ta có công thức tính chi phí như sau: Tổng chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X đơn giá 4 triệu

Trong đó: Tổng diện tích xây dựng 70m2 + 7m2 sảnh ban công + 21m2 mái đua = 238m2 tổng

Tổng chi phí xây dựng = 238m2 x 4 triệu = 952 triệu đồng + chi phí phát sinh = 1 tỷ đồng. Đơn giá 4 triệu/m2 hoàn thiện là mức độ đầu tư tối thiểu, nếu gia chủ muốn đầu tư ở mức độ cao hơn thì việc lựa chọn vật liệu xây dựng sẽ làm tăng đơn giá lên 5 triệu /m2 hoàn thiện hoặc 6 triệu/m2 hoàn thiện. Với đơn giá 5 triệu/m2 hoàn thiện, kinh phí xây dựng dự kiến của mẫu xây nhà 3 tầng 70m2 có thể đạt 1.2 tỷ đồng. Với đơn giá 6 triệu/m2 hoàn thiện, kinh phí xây dựng dự kiến của mẫu xây nhà 3 tầng 70m2 có thể đạt hơn 1.4 tỷ đồng.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản của 3 mẫu nhà 2 tầng đẹp 70m2 để quý vị tham khảo

Phương án 5: Phương án thiết kế nhà biệt thự 70m2 3 tầng mặt tiền 4.5m, sâu 13.5m theo phong cách hiện đại

  • Mẫu biệt thự
BT402056
  • Chủ đầu tư
ông Long
  • Địa chỉ
Bắc Giang
  • Mặt tiền
4.5m
  • Chiều sâu
13.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1 tỷ

Tư vấn xây nhà 70m2 3 tầng phối cảnh mẫu 5

  Phối cảnh: Tư vấn xây nhà 70m2 3 tầng theo phong cách hiện đại sang trọng

 Phương án tư vấn xây nhà 70m2 theo diện 3 tầng phục vụ mục đích kinh doanh được chúng tôi hoạch định theo phong cách kiến trúc hiện đại. Theo yêu cầu ban đầu của khách hàng, chúng tôi thiết kế nhà diện tích 70m2 với mặt bằng 4.5m, sâu 13.5m phù hợp với khu đất 5x14m. 

Riêng ngoại thất tầng 1 được tạo điểm nhấn bằng hệ gạch marble ốp tường màu đen sẫm để bảo vệ khối tường không bị nấm mốc, rong rêu, đồng thời màu của gạch ốp tường cũng lược bỏ hoàn toàn sự thô ráp nhàm chán và tăng tính sang trọng cho bản thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 70m2.

Tại tầng 2 và tầng 3 của mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng, chúng tôi sử dụng màu trắng kem phủ lên toàn bộ các diện tường ngoại thất. Trên nền màu trắng kem tinh tế là những dàn cây xanh mát vừa có tác dụng trang trí vừa có tác dụng tăng cường không gian xanh mát và trong lành.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, do đó mẫu thiết kế nhà nhỏ 70m2 3 tầng mái bằng trên đây sở hữu hệ thống cửa kính khung nhôm giả gỗ vô cùng sang trọng. Cửa kính từ lâu đã là đại diện cho phong cách hiện đại, với độ trong suốt cao, độ bền, khả năng chống cháy, chống thấm nước và chịu lực tốt, những khung cửa kính trong suốt đã mang đến những lợi ích lớn giúp bảo vệ không gian nội thất đồng thời đảm bảo độ sáng, tuổi thọ cho công trình.

Nhằm theo đuổi xu thế kiến trúc xanh mát trong thời đại ngày nay, việc thiết kế tư vấn xây nhà 70m2 3 tầng hiện đại với nhiều khu trồng cây cỏ xanh mát sẽ tạo nên ưu điểm tuyệt vời cho căn biệt thự cao cấp chỉ 70m2 này.

 

Tư vấn xây nhà 70m2 3 tầng mặt bằng tầng 1 mẫu 5

  Mặt bằng tầng 1: Xây nhà 3 tầng 70m2 với công năng đầy đủ

 Trong trường hợp tư vấn xây nhà 70m2 3 tầng kết hợp kinh doanh thì khu tầng 1 nên được bố trí không gian phục vụ việc kinh doanh buôn bán. Mặt bàn phục vụ buôn bán vào khoảng 40m2, phía bên trong shop là sảnh cầu thang lên tầng, diện tích khoảng 12m2 trong cùng mẫu thiết kế nhà phố 70m2 nên bố trí khu bếp ăn để phục vụ nhu cầu nấu nướng, ăn uống của các thành viên trong gia đình và nhân viên cửa hàng (nếu có).

Tư vấn xây nhà 70m2 3 tầng mặt bằng tầng 2 mẫu 5

  Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà đẹp 70m2 3 tầng dành cho vợ chồng trẻ

 Tầng 2 của mẫu xây nhà 3 tầng 70m2 nên bố trí khu phòng khách và 2 phòng ngủ, diện tích 70m2 sàn còn có thể bố trí thêm khu wc chung đối diện cầu thang lên tầng. Ngoài ra, gia chủ có thể bố trí thêm không gian ban công các tầng để tận dụng trồng cây, hoa tạo sự xanh mát và trong lành cho không gian sống.

 

Tư vấn xây nhà 70m2 3 tầng mặt bằng tầng 3 mẫu 5

  Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà 70m2 đẹp 3 tầng công năng đầy đủ

 Đối với tầng 3 mẫu xây nhà trên đất 70m2, quý vị có thể bố trí thêm 1 phòng ngủ, khu phòng thờ ở vị trí đẹp và thoáng. Ngoài ra, wc và khu sân phơi đồ rất cần thiết đối với các khu nhà phố san sát nhau như thế này.

Trên đây là 5 phương án tư vấn xây nhà 70m2 có đầy đủ hình ảnh phối cảnh cùng mặt bằng chi tiết, dựa trên những thông số cơ bản được cung cấp trong mỗi mẫu xây nhà trên đất 70m2, chúng tôi hy vọng rằng quý vị và các bạn có thể hình dung được phần nào kiến trúc cùng không gian sống.

Bên cạnh đó, Angcovat cũng lưu ý thêm, nếu quý vị muốn xây nhà trên diện tích 70m2 đẹp hoàn hảo cả về kiến trúc và công năng và sự hoàn thiện kĩ thuật thì nên tuần thủ các thông số kích thước, diện tích, kiểu dáng kiến trúc cũng như vật liệu trong ngôi nhà mẫu. Nếu có bất kì sự chỉnh sửa, thay đổi màu sắc hay chi tiết kiến trúc nào cho mẫu thiết kế nhà nhỏ 70m2 thì hình khối kiến trúc của ngôi nhà sẽ bị thay đổi hoàn toàn, lẽ đương nhiên chúng tôi cũng không thể đảm bảo được mức độ hoàn hảo của công trình sau khi thi công so với bản vẽ mẫu chúng tôi đề ra trước đó. Xem thêm 18+ mẫu xây nhà diện tích 90m2 của Angcovat.

Để được tư vấn cụ thể và chi tiết về kiến trúc, kết cấu, điện nước của các phương án tư vấn xây nhà 70m2 1,2,3 tầng, vui lòng liên hệ theo hotline 0988 030 680. Trân trọng!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận