Tổng hợp phối cảnh và mặt bằng chi tiết các mẫu tư vấn thiết kế nhà phố mặt tiền 5m đáng xây nhất hiện nay TIN115037

 Hiện nay, nhu cầu thiết kế xây dựng các kiểu nhà lô phố mặt tiền nhỏ hẹp đang ngày càng tăng cao, thay vì tự vạch ra phương án xây nhà theo hình thức "tự túc" như trước đây, các hộ gia đình Việt đang hướng tới xu thế thuê thiết kế kiến trúc. Cũng chính vì lẽ đó, các sản phẩm thiết kế nhà biệt thự đẹp của Angcovat ra đời ngày càng nhiều, và một trong số những công trình lô phố được quan tâm nhiều nhất chính là những mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m.

 Những mẫu nhà mặt tiền 5m đẹp đã không còn xa lạ với chúng ta. Thậm chí vô tình lướt qua một con phố lớn, người ta có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều mẫu nhà mặt tiền 5m được xây dựng với kiểu dáng, số tầng và phong cách kiến trúc khác nhau. Bạn đã hiểu ý nghĩa của con số 5 hay chưa? Con số 5 có ý nghĩa vô cùng đặc biệt tượng trưng cho danh dự, quyền lực. Số 5 còn tượng trưng cho sự trường thọ và bất diệt. Số 5 cũng là sự kết hợp với căn nhà bằng vàng, nắm giữ thịnh vượng và hạnh phúc cho gia đình. Trong phong thủy, số 5 ý chỉ 5 hướng Đông, Tây, Nam, Bắc, Trung tâm, là con số tuyệt vời dùng để bài trí phong thủy.

Đối với các mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m, mặt tiền 5m được xem là khung số đẹp thể hiện sự tròn vẹn và sung túc. Khung số mặt tiền 5m không quá nhỏ bé cũng không quá to rộng, là khung số phù hợp với đại đa số các gia đình sở hữu ô đất tại khu phố xá đô thị đông đúc.

Dưới góc nhìn của Kiến trúc - Xây dựng, các mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m dù mang kiểu dáng gì, phong cách nào cũng đều ghi điểm trong mắt người nhìn bởi khối kiến trúc độc đáo cùng không gian mặt tiền đẹp, thoáng, sạch sẽ. Nếu quý vị và các bạn vẫn đang tìm kiếm cho gia đình mình những ý tưởng hay ho trước khi tiến hành xây nhà phố mới sang trọng, hãy tham khảo ngay bản vẽ các mẫu biệt thự đẹp mặt tiền 5m theo diện 3 tầng, 7 tầng do đội ngũ kiến trúc sư Angcovat thiết kế ngay dưới đây.

Mẫu 1: Tư vấn thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 4 tầng phong cách tân cổ điển giống nhà Ông Đông ở Gia Lâm, Hà Nội

  • Mẫu nhà
NP311076
  • Mặt tiền
5m
  • Chiều sâu
16m
  • Diện tích xây dựng
80m2
  • Kích thước khu đất
5x25m

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mẫu 1

 Phối cảnh mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 5m phong cách tân cổ điển sang trọng tại Gia Lâm, Hà Nội

 Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng độc đáo mà quý vị đang thấy trên đây chính là phương án thiết kế cho chủ đầu tư là ông Đông ở Gia Lâm, Hà Nội. Ngôi nhà phố 3 tầng khoác lên mình vẻ sang trọng và đẳng cấp của kiến trúc phong cách tân cổ điển. Các họa tiết phào chỉ trang trí uốn lượn nhẹ nhàng trên các đầu cột, trụ khiến các khối tường trở nên mềm mại hơn. Đồng thời, điểm nhấn trang trí tại các đầu hồi sơn đen cũng khiến mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng càng trở nên "chất" hơn.

Thiết kế nhà đẹp mặt tiền 5m theo phong cách tân cổ điển cho gia đình ông Đông, kiến trúc sư đã sử dụng màu trắng kem làm tone ngoại thất chủ đạo. Xét về ý nghĩa, màu trắng là tone màu đơn giản nhưng lại mang đến vẻ tinh tế, gợi không gian rộng và thoáng đãng trong mắt người nhìn. Xét về công năng, sơn ngoại thất màu trắng chất lượng cao có tác dụng bảo vệ khối kiến trúc mẫu nhà ống mặt tiền 5m 3 tầng tránh khỏi những tác động xấu của thời tiết như nắng, mưa, gió, bão, nấm mốc, rong rêu mọc.

Hệ thống mái thái đăng đối màu đen sẫm có các cột thu lôi trên đỉnh mái kết hợp cùng khối kiến trúc tổng thể đã khiến bản vẽ nhà phố thêm hài hòa, xinh xắn và nổi bật giữa khu phố thị trong bối cảnh "nhà sát nhà - vách sát vách".

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mẫu 1 với mặt bằng tầng 1

 Mẫu  thiết kế nhà phố mặt tiền 5m diện tích 80m2 với mặt bằng tầng 1

 Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng của gia đình ông Đông có diện tích xây dựng 80m2, ngôi nhà phố 3 tầng đẹp xinh tọa lạc trên khu đất kích thước 5x25m. Ngoài 80m2 diện tích xây dựng nhà ở, số diện tích còn lại được bố trí gồm khu sân trước nhà để đậu đỗ ô tô khoảng sân nhỏ sau nhà.

Không gian mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 5m 3 tầng tân cổ điển có 1 phòng khách, 1 phòng wc chung dưới chân sảnh cầu thang, khu phòng bếp ăn và 1 phòng ngủ. Do là dạng nhà ống cao tầng bị hạn chế về không gian nên kiến trúc sư bố trí khu giếng trời thông tầng để lấy sáng, đón gió và tạo sự thoáng đãng cho các tầng nhà.

Từ tiển sảnh đi vào bên trong mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m sẽ là khu phòng khách vuông vắn, không gian phòng khách rộng rãi có bộ bàn ghế kích thước lớn cùng bộ kệ tivi tiếp khách, phòng khách còn có lối đi rộng từ ngoài vào trong.

Đi qua phòng khách là khu sảnh cầu thang và thông tầng, đây là trục trung tâm có nhiệm vui chính là lưu thông không khí, gió trong nhà. Phía bên trong mẫu tư vấn thiết kế nhà mặt tiền 5m có khu phòng bếp ăn gồm dãy bàn bếp nấu ăn hình chữ L kê sát tường cùng bộ bàn ăn hình chữ nhật 5 ghế phục vụ nhu cầu ăn uống của gia đình ông Đông.

Riêng phòng ngủ nhỏ xinh bên trong cùng của bản vẽ nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m tân cổ điển được thiết kế dành cho mẹ của ông Đông. Do tuổi tác đã cao, sức khỏe bị hạn chế nên việc bố trí phòng ngủ có đầy đủ giường, tủ quần áo, bàn kệ để đồ tại tầng 1 sẽ giúp mẹ của ông Đông dễ dàng di chuyển, nghỉ ngơi.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mẫu 1 với mặt bằng tầng 2

 Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà mặt tiền 5m đẹp 3 tầng ở Gia Lâm, Hà Nội

 Tầng 2 của mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m 3 tầng diện tích 80m2 có 2 phòng ngủ và 1 wc chung nằm cạnh sảnh cầu thang, đối diện sảnh cầu thang là khu thông tầng. Hai phòng ngủ có kích thước rộng và thoáng, không gian đủ bố trí giường, tủ quần áo, bàn làm việc và lối di chuyển rộng. Riêng phòng ngủ bố mẹ ở phần trước nhà có khu ban công nhỏ xinh giúp mở rộng không gian và lấy sáng, đón gió tự nhiên. Xem thêm ==> Thiết kế nhà thông tầng

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mẫu 1 với mặt bằng tầng 3

 Tầng 3 của mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m 3 tầng phong cách tân cổ điển

 Đối với tầng 3 của mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng tân cổ điển, chúng tôi bố trí 1 phòng ngủ, khu phòng thờ và 1 sân phơi đồ theo đúng chỉ định của ông Đông. Phòng ngủ tại tầng 3 được thiết kế dành cho con của ông Đông, từ sảnh cầu thang đi qua phòng ngủ sẽ là khu sân chơi, sân phơi của gia đình. Nửa trước mặt sàn mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m 3 tầng là khu phòng thờ có ban công mở rộng ra phía trước, khu phòng thờ được bố trí bộ bàn thờ cùng với hướng mặt tiền nhà ở, bộ sập gỗ nằm giữa phòng thờ để con cháu trong gia đình thực hiện các nghi lễ thờ cúng cần thiết.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mẫu 1 với mặt bằng tầng mái

 Mặt bằng tầng mái của mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m 3 tầng kích thước 5x16m

Mẫu 2: Tư vấn mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 5m 3 tầng diện tích 40m2 theo phong cách hiện đại (Chị Xô ở Yên Bái)

  • Mẫu nhà
NP113105
  • Mặt tiền
5m
  • Chiều sâu
8m
  • Diện tích xây dựng
40m2
  • Kích thước khu đất
50m2 

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mẫu 2

 Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại

 Sở hữu 2 mặt tiền giáp đường giao thông lớn đáng mơ ước, mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng của gia đình chị Xô ở Yên Bái là căn nhà phố phù hợp với nhu cầu ở kết hợp kinh doanh. Ngôi nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m này được thiết kế theo phong cách hiện đại, các khối tầng vuông vức, khỏe khoắn được tạo hình vững trãi gợi cảm giác như những khối hình hộp xếp chồng lên nhau.

Tone màu ngoại thất chủ đạo chính màu trắng kem tinh tế. Bên cạnh đó, kiến trúc sư đã sử dụng gạch thẻ để ốp lên một số mảng tường tầng 2, tầng 3 nhằm giúp mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m không bị thô cứng gây cảm giác nhàm chán. Riêng khu tầng 1, chúng tôi đã thống nhất với chủ đầu tư để sử dụng hệ gạch marble màu đen sẫm ốp tường. Hệ gạch ốp tường tầng 1 không chỉ giúp bảo vệ các khối tưởng của mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền 5m tránh khỏi những hiện tượng nứt, gãy, nấm mốc hay bẩn tường mà còn tăng tính sang trọng cho một không gian ở kết hợp kinh doanh 2 mặt tiền như thế này.

Hệ thống cửa cường lực khung nhôm trắng của mẫu nhà ống mặt tiền 5m 3 tầng 40m2 là một trong số những vật liệu cơ bản của kiến trúc phong cách hiện đại. Độ trong suốt của cửa kính sẽ giúp lấy sáng, tạo cảm giác không gian mở rộng, người qua đường dễ dàng nhìn ngắm các mặt hàng được bày bán bên trong nhà. Bên cạnh đó, cửa kính cường lực khung gỗ còn có độ bền cao, sức chịu lực tốt, có khả năng chống ồn, chống thấm nước, chống cháy...là vật liệu tuyệt vời giúp tối ưu cuộc sống của con người.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mẫu 2 với mặt bằng tầng 1

 Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m 3 tầng diện tích 40m2

 Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng 40m2 được bố trí làm không gian phục vụ kinh doanh buôn bán. Trục bên của ngôi nhà được bố  trí làm gara đậu đỗ xe máy cho khách, phía trong cùng là sảnh cầu thang lên tầng và wc chung dành cho nhân viên và khách hàng. Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m sở hữu 2 mặt tiền, các mặt tiền hướng ra trục đường giao thông lớn tấp nập, đây là điều kiện thuận lợi dành cho công việc kinh doanh buôn bán của gia đình chị Xô.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mẫu 2 với mặt bằng tầng 2

 Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m hiện đại trên khu đất 50m2

 Tại tầng 2 của mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m 3 tầng tại Yên Bái, kiến trúc sư bố trí 1 wc chung nằm đối diện sảnh cầu thang, 1 phòng bếp ăn theo diện không gian mở có dãy bàn bếp và bộ bàn ăn sang trọng. 1 phòng ngủ ở tầng 2 có diện tích vừa đủ bố trí giường, tủ quần áo và bàn làm việc dành cho con của chị Xô.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mẫu 2 với mặt bằng tầng 3

 Công năng chi tiết tầng 3 mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m 3 tầng hiện đại của gia đình chị Xô ở Yên Bái

 Tầng 3 của mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m 3 tầng có 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ lớn dành cho vợ chồng chị Xô và 1 wc chung nằm đối diện sảnh cầu thâng. Hệ thống các cửa sổ tại các phòng giúp lấy sáng, đón gió và tạo sự thoáng đãng cho không gian nội thất, người dùng sẽ không có cảm giác không gian bí bách, chật hẹp.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mẫu 2 với mặt bằng tầng tum

 Mặt bằng tầng tum mẫu thiết kế nhà có mặt tiền 5m 3 tầng kích thước 5x8m

 Khu tầng tum của mẫu nhà mặt tiền 5m 3 tầng có 1 phòng thờ và khu sân phơi đồ. Theo quan niệm dân gian, phòng thờ nên được bố trí ở vị trí tầng cao nhất trong nhà với không gian sạch sẽ, thoáng mát. Đây là căn phòng mang tính thiêng liêng để con cháu trong gia đình thể hiện lòng kính hiếu đối với ông bà tổ tiên.

 Mẫu 3: Gợi ý mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng hiện đại có tầng hầm phục vụ sản xuất kinh doanh (Anh Tình ở Hưng Yên)

  • Mẫu nhà
NP171655
  • Mặt tiền
5m
  • Chiều sâu
18m
  • Diện tích xây dựng
90m2
  • Kích thước khu đất
180m2 

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mẫu 3

 Kiến trúc hiện đại, gọn nhẹ trong mẫu nhà ống đẹp mặt tiền 5m 3 tầng tại Hưng Yên

Nếu quý vị và các bạn muốn tiết kiệm chi phí xây dựng, nên xây nhà theo phong cách hiện đại giống như mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mái bằng của anh Tình tại Hưng Yên trên đây. Ngôi nhà phố hiện đại của gia đình anh Tình nổi bật với khối kiến trúc gọn nhẹ, cao tầng. Các tầng nhà được kết nối với nhau tạo mạch liên kết mạnh mẽ, các khối tường vuông vức mang đến sự vững chãi, kiên cố cho tổng thể.

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m 3 tầng của anh Tình có sàn xây dựng rộng 90m2, màu sắc ngoại thất chủ đạo bao gồm màu trắng kem kết hợp gam màu ghi xanh được phủ trên các khối tường tầng 2, 3. Riêng khu tầng 1 của bản vẽ nhà mặt tiền 5m 3 tầng, chúng tôi sử dụng hệ gạch marble màu ghi sẫm để ốp lên các mảng tường lớn. Gạch marble sẽ giúp bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho mẫu xây nhà mặt tiền 5m. Xem thêm ==> Mẫu nhà 3 tầng có gác lửng

Để thiết kế nên mẫu nhà phố mặt tiền 5m đẹp hoàn chỉnh theo phong cách hiện đại, gia chủ nên chú trọng sử dụng kính cường lực chất lượng cao để làm cửa ra vào và cửa sổ. Độ trong suốt của kính sẽ có tác dụng lấy sáng rất tốt, bên cạnh đó độ bền, sức chịu lực của kính giống như các vách tường ngăn cách không gian, giúp không gian bên trong ngôi nhà không bị ảnh hưởng của tiếng ồn, mưa gió bên ngoài.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mẫu 3 với mặt bằng tầng tổng

Tổng mặt bằng mẫu xây nhà mặt tiền 5m trên khu đất rộng 180m2

Mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 5m 3 tầng của gia đình anh Tình tọa lạc trên khu đất rộng 180m2 tại Hưng Yên. Ngoài 90m2 diện tích xây dựng nhà ở, số diện tích còn lại được tận dụng làm khoảng sân diện tích lớn phục vụ công việc hằng ngày của đội ngũ nhân viên thuộc công ty anh Tình đang quản lý.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mẫu 3 với mặt bằng tầng hầm

 Mặt bằng tầng hầm mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng hiện đại kích thước 5x18m

 Khu tầng hầm của mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng 90m2 là không gian xưởng sản xuất của anh Tình. Phía trong cùng của khu tầng hầm là khu phòng ngủ trưa dành cho nhân viên trong xưởng, nơi đây có cầu thang lên tầng cùng 1 wc chung phục vụ nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mẫu 3 với mặt bằng tầng 1

 Tầng 1 mẫu nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại

 Tầng 1 của mẫu thiết kế nhà có mặt tiền 5m 3 tầng 90m2 hiện đại có 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn và 1 wc nằm ở vị trí trong cùng tầng nhà. Khu phòng khách được ngăn cách với các phòng khác bởi khu sảnh cầu thang. Trong các phòng chức năng đều được minh họa hình ảnh đồ nội thất cơ bản để gia chủ cùng đơn vị thi công dễ hình dung không gian.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mẫu 3 với mặt bằng tầng 2

 Tầng 2 mẫu nhà ống mặt tiền 5m 3 tầng diện tích xây dựng 90m2

 Tầng 2 của mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m phong cách hiện đại có 1 phòng thờ, 1wc chung và 2 phòng ngủ. Trong đó, phòng ngủ lớn hướng ra trước nhà có ban công rộng là không gian nghỉ ngơi của vợ chồng anh Tình, phòng ngủ còn lại dành cho con anh Tình. Các phòng ngủ đều có không gian rộng đủ để bố trí giường, tủ quần áo, bàn làm việc cùng lối đi rộng để chủ nhân nghỉ ngơi, học tập.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng mẫu 3 với mặt bằng tầng tum

 Mặt bằng tầng tum mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng của gia đình anh Tình ở Hưng Yên

Tại khu tầng tum của mẫu xây nhà 3 tầng mặt tiền 5m 90m2, kiến trúc sư thiết kế khu sân phơi đồ và sân chơi có mái che đơn giản. Tại khu sân chơi sân phơi như thế này, vợ chồng anh Tình có thể bổ sung các chậu hoa, cây cảnh xanh mát để tạo không gian ngoại cảnh đẹp, hoặc gia chủ cũng có thể tạo các bồn đất trồng rau sạch cho gia đìnhmình.

 Mẫu 4: Xây mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m 7 tầng 50m2 sang trọng như nhà Ông Cường ở Hà Đông, Hà Nội

  • Mẫu nhà
NP61355
  • Mặt tiền
5m
  • Chiều sâu
10m
  • Diện tích xây dựng
50m2
  • Kích thước khu đất
50m2 

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m7 tầng mẫu 4

 Ngắm phối cảnh mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 7 tầng đẳng cấp, tiện dụng

 Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m diện 7 tầng đẳng cấp trên đây chính là không gian sống lý tưởng dành cho gia đình ông Cường tại Hà Đông, Hà Nội. Ngôi nhà phố 7 tầng tọa lạc tại khu đất cao cấp, với kiến trúc mang phong cách hiện đại, các khối tường, cột nhà được tạo khối vuông vắn, cứng cáp tạo sự vững chãi bền lâu. Hai bên dãy cột nhà được kiến trúc sư tạo cột giả sau đó kẻ chỉ sọc để trang điểm.

Trong khi các khối tường mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m đẹp được kết hợp xen kẽ giữa gam màu trắng kem và màu vàng ngà thì các mảng tường tầng 1 lại được phủ lớp gạch ốp tường marble màu gạch cua sang trọng.

Toàn bộ hệ thống cửa sổ, cửa ra vào và lan can ban công đều được làm từ vật liệu kính cường lực giúp tối ưu hóa không gian sống nhờ việc lấy sáng, đón gió, tạo sự thoáng đãng cho nội thất các phòng.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 7 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 1

 Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m 7 tầng diện tích 50m2 với mặt bằng tầng 1

 Khi xây nhà mặt tiền 5m 7 tầng cho gia đình ông Cường, chúng tôi thiết kế khu tầng 1 làm không gian phục vụ việc kinh doanh buôn bán theo đúng yêu cầu của ban đầu. Khoảng diện tích trong cùng được bố trí cầu thang bộ, cầu thang máy và khu wc chung.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 7 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 2

 Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 5m 7 tầng trên khu đất 50m2

 Đối với tầng 2 của mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m 7 tầng 50m2, chúng tôi bố trí khu phòng khách diện tích rộng rãi có ban công mở rộng không gian ra phía trước, khu wc chung được đặt sát sảnh cầu thang.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 7 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 3

 Mặt bằng tầng 3 mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m 7 tầng sang trọng hút mắt người nhìn

 Bằng mặt tầng 3 của bản vẽ nhà mặt tiền 5m 50m2 có khu phòng ngủ boss rộng rãi có ban công rộng, trong phòng ngủ, vị trí giường, tủ quần áo, bàn làm việc được xác định rõ ràng giúp chủ đầu tư dễ hình dung. Phòng wc vẫn được bố trí tương tự như những tầng dưới.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 7 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 4

 Tầng 4 mẫu thiết kế nhà có mặt tiền 5m 7 tầng kích thước 5x10m

Tầng 4 của mẫu tư vấn xây nhà mặt tiền 5m sâu 10m có 2 phòng ngủ con diện tích nhỏ xinh cùng 1 wc chung. 2 phòng ngủ nhỏ xinh có hệ cửa sổ thông thoáng, không gian đẹp, ấm cúng và đáng yêu dành cho 2 người con gái của ông Cường.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 7 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 5

 Mặt bằng tầng 5 mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m 7 tầng của gia đình ông Cường

 Khu tầng 5 có 1 phòng ngủ dành cho khách, phía trước sàn là khu phòng giải trí có ban công mở rộng không gian. 

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 7 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 6

 Mặt bằng tầng 6 bản vẽ nhà mặt tiền 5m 7 tầng được xây dựng tại Hà Đông, Hà Nội

 Riêng khu tầng 6 của mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m, chúng tôi bố trí phòng bếp ăn kết hợp khu sinh hoạt chung là địa điểm các thành viên trong gia đình được quây quần, trò chuyện và cùng nhau ăn bữa cơm gia đình thơm ngon, ấm cúng.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 7 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 7

 Mặt bằng tầng 7 mẫu tư vấn xây nhà mặt tiền 5m theo diện 7 tầng cao cấp

 Khu tầng 7 của mẫu tư vấn xây nhà mặt tiền 5m 7 tầng có 1 phòng thờ ở khu trung tâm, 1 khu giặt đồ cùng khu sân chơi, sân phơi trước nhà.

 Thông thường, khi tìm hiểu kiến trúc nhà ở, người xem thường có xu hướng quan sát trọn vẹn từ ngoài vào trong, cũng chính vì lẽ đó, trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ hình ảnh phối cảnh cùng mặt bằng công năng chi tiết các tầng của các mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m để quý vị và các bạn dễ dàng theo dõi và tích lũy thông tin. 

Những thông tin bản vẽ về các mẫu nhà phố mặt tiền 5m sang trọng trên đây chính là những công trình thực tế được đội ngũ kiến trúc sư Angcovat thiết kế cho chủ đầu tư ở các tỉnh thành trên cả nước, cũng chính vì lẽ đó mà bộ hồ sơ thiết kế trọn vẹn bao gồm điện nước, kết cấu, kiến trúc đều được lưu trữ cẩn thận. Nếu quý vị và các bạn có nhu cầu xem trọn bộ hồ sơ thiết kế các mẫu nhà ống mặt tiền 5m, hãy đến trực tiếp văn phòng tư vấn thiết kế kiến trúc Angcovat địa chỉ tại số nhà 17, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Xem thêm ==> thiết kế nhà phố mặt tiền 4.5m

Mọi thắc mắc, nhu cầu tư vấn thiết kế vui lòng liên hệ qua hotline 0988 030 680. Trân trọng!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận