Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp với 12 mẫu biệt thự đẹp 1,2,3 tầng của Angcovat TIN125057

 Có bao giờ bạn nghĩ sẽ xây cho gia đình mình một ngôi nhà đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, giữ được vẻ đẹp cần thiết trong nét kiến trúc đó hay chưa? Nếu vẫn đang tìm kiếm cho gia đình mình mẫu nhà lý tưởng để xây, vậy thì hãy tham khảo ngay 12 mẫu thiết kế nhà đơn giản mà đẹp của Angcovat ngay dưới đây nhé!

 "Đơn giản" có nghĩa là không phức tạp, ít rắc rối. Trong kiến trúc xây dựng, sự "đơn giản" được hiểu là không rắc rối, không có nhiều thành phần hoặc nhiều chi tiết trên mặt bằng kiến trúc. Đặc biệt, khi nhắc đến những mẫu thiết kế nhà đơn giản, người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh những ngôi nhà mang màu sắc nhẹ nhàng, kiến trúc dễ nhìn, dễ xây dựng, thời gian xây dựng cũng nhanh hơn so với các ngôi nhà phức tạp. Tham khảo: Xem một số mẫu biệt thự đẹp

Mặc dù là những mẫu thiết kế nhà đơn giản, tuy nhiên kiến trúc sư vẫn phải đảm bảo sự hoàn thiện kĩ thuật cao, các thông số, kích thước thuộc 3 mảng: Kiến trúc, điện nước, kết cấu phải thống nhất với nhau, bên cạnh đó, công năng cần phải được thiết kế theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư đưa ra, đặc biệt, các ngôi nhà dù được thiết kế đơn giản những vẫn phải thể hiện được tính thẩm mỹ và nghệ thuật, góp phần tạo điểm nhấn và sự khác biệt so với các ngôi nhà của hàng xóm xung quanh.

Mẫu 1: Mẫu thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng có gác lửng diện tích 100m2 của Ông Nhân ở Thái Bình

  • Mẫu biệt thự
BT121057
  • Mặt tiền
 13m
  • Chiều sâu
 11m
  • Diện tích xây dựng
100m2

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng mẫu 1

 Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp nổi bật với hệ thống mái thái đỏ tại Thái Bình

Kiến trúc mẫu thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng của gia đình ông Nhân trên đây là phương án thiết kế thứ 2 mà chu đầu tư yêu cầu thiết kế. Trên thực tế, vào dịp năm 2016, ông Nhân đã yêu cầu anh em kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà 2 tầng đơn giản, chúng tôi đã hoàn thiện hồ sơ và bàn giao cho gia chủ theo đúng hợp đồng ký kết. Tuy nhiên, đến đầu năm 2017, ông Nhân quay trở lại công ty và đặt một đơn hàng khác.

Do gia đình xem xét tình trạng lô đất, thực trạng sử dụng của cha mẹ ông Nhân nên quyết định thiết kế nhà đơn giản theo diện 1 tầng có gác lửng, kiến trúc nổi bật với hệ thống mái thái màu đỏ sẫm (trường hợp ông Nhân muốn có thể chuyển thành dạng mái ngói đỏ Hạ Long). Kiến trúc ngoại thất trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản có gác lửng dành cho gia đình ông Nhân mang tone màu chủ đạo là màu trắng kem đơn giản được phủ lên khắp các mặt tường. 

Để khối tường mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản không quá nhàm chán và đơn điệu, kiến trúc sư đã bố trí sử dụng gạch thẻ ốp tường màu ghi cho khối chân tường. Hệ gạch ghi ốp tường góp phần tạo cảm giác về sự bền vững của cấu trúc nhà, đồng thời mang đến những điểm nhấn cần thiết để kiến trúc ngôi nha biet thu 1 tang dep có gác lửng thêm sang trọng.

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng mẫu 1 với mặt bằng tầng 1

 Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp theo diện 1 tầng có gác lửng - chi tiết mặt bằng tầng 1

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng mẫu 1 với mặt bằng tầng lửng

 Mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản có gác lửng với mặt bằng nội thất tầng lửng

 Mẫu 2: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản diện tích 130m2 của gia đình Ông Thưởng ở Thanh Hóa

  • Mẫu biệt thự
BT525046
  • Mặt tiền
 8,5m
  • Chiều sâu
 12,5m
  • Diện tích xây dựng
130m2

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng mẫu 2

 Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản kế hợp nhà ăn rộng rãi tại vùng nông thôn Thanh Hóa

 Chủ đầu tư là ông Thưởng ở Thanh Hóa đã yêu cầu kiến trúc sư: "Nhà tôi có lô đất rộng 400m2, đất hình vuông khá rộng rãi. Hai vợ chồng đang muốn các kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đơn giản diện tích nhỏ và khu nhà ăn riêng biệt khoảng 50m2".

Tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế của ông Thưởng, chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp với diện tích 80m2 chỉ bao gồm phòng khách, phòng ngủ và phòng làm việc. Riêng nhà bếp ăn có diện tích 50m2 được bố trí nhiều bộ bàn ăn lớn phục vụ nhu cầu tổ chức ăn uống với số lượng nhiều người trong gia đình.

Kiến trúc ngoại thất trong bản thiết kế nhà cấp 4 đơn giản ghi điểm trong mắt người nhìn bởi hệ thống mái ngói thái có độ dốc cao mang màu xanh lá đậm, màu sắc ngói mới mẻ tạo cảm giác hiện đại, tươi mới và nổi bật giữa không gian. Phần thân khung nhà được sơn màu sơn trắng kem kết hợp một số dải tường giáp mái màu ghi đậm để kiến trúc không tạo cảm giác tẻ nhạt cho người nhìn.

Phần nhà chính diện tích 80m2 của mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản được tôn khá cao và kết nối với khu sân trước nhờ hệ bậc ngũ cấp mở rộng, phần chân tường được ốp bổ sung gạch rối với mục đích tạo cảm giác sang trọng, phù hợp với nhịp sống hiện đại ngày nay.

Kiến trúc trong ngôi nhà của ông Thưởng đơn giản, khu trước nhà là khoảng sân rộng phục vụ việc phơi phóng lúa thóc trong ngày mùa màng hoặc tạo sân chơi, nơi chạy nhảy vui vẻ cho con cháu trong gia đình. Hết khu sân là diện tích đất vườn phục vụ việc trồng cây ăn quả, các loại rau hoặc cây cảnh xanh mát cho gia đình.

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng mẫu 2 với mặt bằng tầng 1

 Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đơn giản với mặt bằng công năng tầng 1

 Mẫu 3: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản 120m2 mặt tiền 7m, sâu 17m cho gia đình Ông Đảng ở TP. Điện Biên

  • Mẫu biệt thự
BT12395
  • Mặt tiền
 7m
  • Chiều sâu
 17m
  • Diện tích xây dựng
120m2

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng mẫu 3

 Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp theo diện 1 tầng tạo cảm giác gần gũi, thoải mái 

 Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản được thiết kế cho gia đình ông Đảng tại TP. Điện Biên tạo dấu ấn trong mắt người nhìn bởi tone ngoại thất màu ghi. Trong kiến trúc xây dựng, màu ghi là tone màu trung tính, đơn giản và là tone màu phổ biến xuất hiện cùng rất nhiều đồ vật xung quanh con người. Cùng chính vì độ phổ biến của tone màu này mà nhiều người khi nhìn vào cảm thấy rất gần gũi và quen thuộc.

Khác với sự nổi bật của các tone màu rực rỡ, gam màu ghi được phủ lên khắp các mặt tường của mẫu thiết kế nhà đơn giản, kết hợp cùng các đường kẻ chỉ lõm nhỏ ngang tường trên giúp các mảng tường không bị thô cứng gây cảm giác nhàm chán trong mắt người nhìn. 

Kiến trúc sư của Angcovat vẫn giữ nguyên tắc sử dụng gạch để ốp khối chân tường. Xét về công năng, gạch ốp chân tường sẽ có tác dụng bảo vệ khối chân tường tránh khỏi các hiện tượng tường bị bẩn, bị thấm nước gây vảy mốc bong tróc, hạn chế được việc mọc rong rêu. Đồng thời độ cứng và độ trơn bóng của gạch ốp tường sẽ giúp gia chủ dễ dàng lau chùi vệ sinh như mới.

Xét về giá trị thẩm mỹ: Hệ gạch ốp chân tường mẫu thiết kế nhà đơn giản mà đẹp không chỉ thu hút sự chú ý của người nhìn, tạo được điểm nhấn cho khối kiến trúc không quá đơn điệu mà còn góp phần tạo cảm giác khối kiến trúc cao hơn, chắc chắn, bền vững và tăng tính sang trọng. Khi trao đổi làm việc với kiến trúc sư, chủ đầu tư là ông Đảng chính là người trực tiếp yêu cầu sử dụng gạch ốp tường có tone màu ghi hoa văn nhẹ nhàng để tạo nên tính thống nhất tone-sur-tone cho tổng thể mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản. 

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng mẫu 3 với mặt bằng tầng 1

 Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 đơn giản diện tích 120m2 tại Thành phố Điện Biên

 Mẫu 4: Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản mặt tiền 14m, sâu 12m, diện tích 120m2 của Ông Lê Đức Chung - Nghệ An

  • Mẫu biệt thự
BT123046
  • Mặt tiền
 14m
  • Chiều sâu
 12m
  • Diện tích xây dựng
120m2

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng mẫu 4

 Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản mang đến cảm giác về một cuộc sống bình dị, nhẹ nhàng

 Trường hợp mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản mái thái ở quê của gia đình ông Lê Đức Chung ở Nghệ An, kiến trúc sư của Angcovat đã bàn bạc kĩ lưỡng với chủ đầu tư và đưa ra phương án thiết kế nhà theo hình chữ L. Kiến trúc tổng thể nổi bật với 2 tone màu chủ đạo: Màu trắng kem sơn tường nhà và màu xanh lá mạ của mái ngói thái. Yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và không thích những điều phô trương, thể hiện, ông Lê Đức Chung đã yêu cầu kiến trúc sư thiết kế phần chân tường ốp đá hoa cường màu ghi với chiều cao chỉ khoảng 30 phân tính từ phần sân lên, sân được kết nối với tiền sảnh nhờ hệ bậc tam cấp thấp.

Mong muốn mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản hình chữ L của gia đình mình mang vẻ đẹp bình dị, thành bình tại miền quê, do đó ông Chung không đòi hỏi kiến trúc sư phải thiết kế quá nhiều chi tiết kiến trúc cầu kì, phá cách hay thâm thúy, thay vào đó, kiến trúc sư chỉ bố trí kẻ các ô tường dạng hình hoa thoáng trên dải tường giáp mái khu mặt tiền nhằm tăng thêm nét đang yêu và tính thân thiện cho không gian.

Riêng phần mặt tiền lồi của mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản, kiến trúc sư bố trí dải tường hình chữ nhật dựng đứng kéo từ sân lên thẳng mái sau đó ốp đá màu vàng ngà, theo kiến trúc sư, đây là chi tiết kiến trúc tạo điểm nhấn cho ngôi nhà nhằm tăng tính hiện đại, nét độc đáo, đồng thời mảng tường màu tối đó sẽ khiến mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản trông không bị quê, không bị cũ.

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 1

 Thiết kế nhà 1 tầng đơn giản diện tích 120m2 với mặt bằng tầng 1

 Mẫu 5: Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp với diện tích sàn 155m2 cho gia đình Ông Phong ở Nghệ An 

  • Mẫu biệt thự
BT130036
  • Mặt tiền
 15m
  • Chiều sâu
 12m
  • Diện tích xây dựng
155m2

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng mẫu 5

 Bản thiết kế nhà cấp 4 đơn giản kết hợp nhà thờ họ đậm phong vị truyền thống Việt Nam

 Một trong những mẫu thiết kế nhà đơn giản mà đẹp chúng tôi muốn giới thiệu chính là mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản của gia đình ông Phong ở Nghệ An. Trên thực tế, dự án mà chúng tôi kí kết với ông Phong bao gồm ngôi nhà 1 tầng và khu nhà thờ họ nằm ở phía trước. Tổng thể 2 kiểu nhà được quy hoạch trong mảnh đất rộng hình vuông, nền đất khỏe và bằng phẳng nên gia chủ không phải tốn nhiều chi phí làm móng như các dạng nền đất yếu.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp của gia đình ông Phong mang đậm vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống Việt với hệ mái ngói đỏ tươi hút mắt người nhìn. Riêng phần mái ngói của khu nhà thờ được thiết kế theo kiểu mái có chóp uốn lượn như kiểu mái ngói sân đình thời xưa, tổng thể hệ mái kết hợp cùng hệ thống cửa chất liệu gỗ thịt cao cấp màu trầm mang lại cho người nhìn cảm giác như đang được đắm chìm trong không gian truyền thống mang đậm giá trị lịch sử - văn hóa Việt Nam.

 Về tone sơn ngoại thất, kiến trúc sư sử dụng màu ghi trung tính nhẹ nhàng phủ lên các mảng tường mẫu thiết kế nhà đơn giản mà đẹp, riêng khu nhà thờ được phủ toàn bộ bằng màu trắng kem đơn giản. Nhìn tổng thể mẫu thiết kế nhà ống đơn giản của gia đình ông Chung, người nhìn cảm nhận được một không gian sáng, thoáng và hợp thời.

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng mẫu 5 với mặt bằng tầng 1

 Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản với mặt bằng công năng có 3 phòng ngủ đẹp, thoáng 

 Mẫu 6: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản đẹp kích thước 10x13m cho gia đình Bà Nguyễn Thị Lan ở Nam Định

  • Mẫu biệt thự
BT12775
  • Mặt tiền
 10m
  • Chiều sâu
 13m
  • Diện tích xây dựng
130m2

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng mẫu 6

 Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đơn giản mái ngói đỏ được thiết kế theo hình chữ L

 Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng đơn giản của gia đình bà Lan ở Nam Định được thiết kế theo hình chữ L, kiến trúc cơ bản gồm khối chân tường được ốp đá rối, thân nhà được phủ màu sơn ghi đậm, hệ mái được đổ bê tông chịu lực sau đó dán ngói đỏ với tổng diện tích mái lớn, diện mái đua ra khỏi tường khoảng 1 mét. Trên các mảng tường nhỏ giáp mái, kiến trúc sư bố trí xen kẽ các đường kẻ chỉ ngang và sơn màu ghi nhẹ hơn tone màu tường.

Đặc biệt, khối chân tường của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản được tôn cao hơn so với thông thường, phần bậc tam cấp cao, kiến trúc sư cũng bố trí thêm hành lang tạo lối đi bên hông nhà giúp mở rộng không gian sống cho gia đình bà Lan.

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng mẫu 6 với mặt bằng tầng 1

 Mặt bằng nội thất tầng 1 - mẫu thiết kế nhà ở đơn giản giúp tiết kiệm chi phí xây dựng cho gia chủ

 Mẫu 7: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản mặt tiền 6m, sâu 20m của gia đình Ông Bình ở Móng Cái - Quảng Ninh

  • Mẫu biệt thự
NV20415
  • Mặt tiền
 6m
  • Chiều sâu
 20m
  • Diện tích xây dựng
120m2

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng mẫu 7

 Hình ảnh mẫu thiết kế nhà nhỏ đẹp đơn giản theo gam màu đơn sắc hút mắt người nhìn

 Mẫu thiết kế nhà đơn giản mà đẹp diện tích 120m2 ở Móng Cái - Quảng Ninh được phủ toàn bộ bằng tone màu ghi trầm, tone màu khiến ngôi nhà trở nên tối và ẩn hơn trong cảnh quan sân vườn xanh mát, mặc dù vậy, màu sắc ngoại thất cũng phần nào mang đến vẻ mát mẻ và gần gũi trong mắt người nhìn.

Đặc biệt, kiến trúc sư đã sử dụng hệ cửa kính khung nhôm để làm cửa ra vào và cửa sổ cho mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản. Hệ cửa kính khung nhôm là vật liệu đại diện cho kiến trúc hiện đại, tân tiến, tích hợp các khả năng chống nấm mốc, không mọc rong rêu, chống cháy, chống thấm nước và cách ồn hiều quả. Các chi tiết kiến trúc trong ngôi nhà tuy đơn giản nhưng lại hợp thời đại, tuy bình dị nhưng lại mang đến cuộc sống thoải mái cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

 

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 1 tầng mẫu 7 với mặt bằng tầng 1

 Cách bố trí mặt bằng công năng tầng 1 cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản đẹp có 3 phòng ngủ

 Mẫu 8: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng đơn giản 8x13m, diện tích 110m2 của Ông Nguyễn Văn Giáp - Mê Linh, Vĩnh Phúc

  • Mẫu biệt thự
BT122057
  • Mặt tiền
 8m
  • Chiều sâu
 13m
  • Diện tích xây dựng
110m2

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 2 tầng mẫu 8

 Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp theo diện 2 tầng giống nhà ông Giáp ở Vĩnh Phúc

 Hình ảnh mẫu thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 2 tầng của gia đình ông Giáp ở Vĩnh Phúc sở hữu khối kiến trúc vô cùng đơn giản, khối chân tường thấp được ốp đá rối sẫm màu, phần thân nhà được phủ màu sơn trắng tinh tế kết hợp cùng hệ thống mái màu đỏ đăng đối. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở Vĩnh Phúc được thiết kế hài hòa và gọn mắt, tỉ lệ các phần chân nhà, thân nhà và mái nhà được tính toán kĩ lưỡng.

Nhìn vào mẫu thiết kế nhà đơn giản, nhiều người đánh giá đây là ngôi nhà đơn sắc, các chi tiết kiến trúc được kết nối với nhau hài hòa mà không yêu cầu quá nhiều chi tiết rườm rà, rối mắt. Ngôi biệt thự 2 tầng đẹp của gia đình ông Giáp cũng giúp đơn vị thi công dễ làm việc, quá trình xây dựng được rút ngắn thời gian hơn. 

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 2 tầng mẫu 8 với mặt bằng tầng 1

 Mặt bằng nội thất tầng 1 - Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng đơn giản diện tích 110m2

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 2 tầng mẫu 8 với mặt bằng tầng 2

 Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà đơn giản 2 tầng mặt tiền 8m, sâu 13m

 Mẫu 9: Thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản mặt tiền 10m, sâu 10.5m, diện tích 100m2 cho gia đình Ông Thưởng ở Quảng Ninh

  • Mẫu biệt thự
BT226046
  • Mặt tiền
 10m
  • Chiều sâu
 10.5m
  • Diện tích xây dựng
100m2

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 2 tầng mẫu 9

 Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà đơn giản mà đẹp được thiết kế theo diện 2 tầng kết hợp nhà bếp ăn rộng rãi và tách biệt

 Ông Thưởng ở Quảng Ninh đã yêu cầu thiết kế một ngôi biệt thự 2 tầng đẹp mái thái có màu xanh lá mạ. Sau khi tiếp nhận những yêu cầu thiết kế mà ông Thưởng đưa ra, chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế sơ bộ và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía chủ đầu tư.

Phương án thiết kế nhà 2 tầng đơn giản được ông Thưởng chốt sở hữu hệ thống mái thái diện tích lớn, hệ mái phủ màu ngói xanh lá cây đậm màu thể hiện tính mới mẻ, năng động và hợp thời. Khung thân nhà được sơn màu trắng đơn giản, kết hợp cùng dải tường giáp tầng, giáp mái màu ghi để tạo điểm nhấn. Do các mảng tường chính được phủ màu trắng quá lớn, sợ rằng sẽ gây khó chịu trong mắt người nhìn nên kiến trúc sư đã bổ sung kẻ chỉ lõm ngang tường giúp giảm đi sự nhàm chán cho không gian.

Kiến trúc bản vẽ thiết kế nhà đơn giản 2 tầng của gia đình ông Thưởng là dạng kiến trúc đơn giản, phổ biến trong thời buổi hiện nay, mặc dù vậy, việc bố trí một số chi tiết cho chân tường, chân cột kết hợp cùng cảnh quan sân vườn xung quanh đã góp phần tăng thêm tính sang trọng và tạo không gian sống trong lành, thoải mái cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp tại Quảng Ninh.

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 2 tầng mẫu 9 với mặt bằng tầng 1

 

 Thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp với mặt bằng công năng tầng 1

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 2 tầng mẫu 9 với mặt bằng tầng 2

 Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng đơn giản với mặt bằng công năng chi tiết tầng 2

 Mẫu 10: Mẫu thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 8x13m 2 tầng mái thái cho gia đình Ông Nhân - Thái Bình

  • Mẫu biệt thự
BT308016
  • Mặt tiền
 8m
  • Chiều sâu
 13m
  • Diện tích xây dựng
100m2

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 2 tầng mẫu 10

 Hình ảnh mẫu thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 2 tầng được thiết kế cho gia đình ông Nhân ở Thái Bình

 Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà quý vị đang nhìn thấy chính là mẫu nhà được chúng tôi thiết kế cho gia đình ông Nhân ở Thái Bình trong năm 2016. Phương án biệt thự 2 tầng này sở hữu khu gara ô tô trong nhà, không gian xung quanh được bao phủ bởi hệ sân rộng và thoáng.

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 2 tầng mẫu 10 với mặt bằng tầng 1

 

 Mặt bằng nội thất tầng 1 - thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 2 tầng mẫu 10 với mặt bằng tầng 2

 Mặt bằng tầng 2 - tư vấn thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp

 Mẫu 11: Anh Thắng ở Thái Bình yêu thích mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản có mặt tiền 7m, sâu 12m

  • Mẫu biệt thự
BT130115
  • Mặt tiền
 7m
  • Chiều sâu
 12m
  • Diện tích xây dựng
80m2. 

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 2 tầng mẫu 11

 Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp pha trộn yếu tố tân cổ điển

Sở hữu khối kiến trúc không mấy nổi bật, tuy nhiên mẫu thiết kế nhà nhỏ đẹp đơn giản 2 tầng của gia đình anh Thắng ở Thái Bình lại ghi điểm trong mắt người nhìn bởi các chi tiết tường cột uốn lượn nhẹ nhàng và có phào chỉ bổ sung. Ngắm một mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mang màu ghi trầm được kết hợp cùng phong cách kiến trúc tân cổ điển nhè nhẹ, người nhìn sẽ có cảm giác được hòa mình vào không gian sống nhẹ nhàng, mềm mại và bình yên đến lạ thường.

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 2 tầng mẫu 11 với mặt bằng tầng 1

 Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản với mặt bằng công năng tầng 1

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 2 tầng mẫu 11 với mặt bằng tầng 2

Thiết kế nhà 2 tầng đơn giản với mặt bằng chi tiết tầng 2

 Mẫu 12: Ông Lợi xây mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản với diện tích 120m2/sàn ở Đông Anh - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự
BT113046
  • Mặt tiền
 10m
  • Chiều sâu
 13m
  • Diện tích xây dựng
120m2/sàn. 

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 3 tầng mẫu 12

 Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung

 Bạn nghĩ sao về mẫu thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 3 tầng của ông Lợi ở Đông Anh - Hà Nội trên đây? Ngôi biệt thự 3 tầng được thiết kế lấy phong cách kiến trúc hiện đại làm chủ đạo, các vật liệu như tường bê tông cốt thép, cửa kính, lan can kính cường lực là những vật liệu đơn giản và cơ bản thưởng thấy trong nếp sống hiện đại.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản mang hình dáng cao lớn, các khối tường, cột vuông vắn và gọn gàng hoàn toàn lược bỏ đi những chi tiết phào chỉ không cần thiết. Riêng phần thân nhà, kiến trúc sư sử dụng toàn bộ màu trắng sáng để bao phủ, kết hợp cùng mái nhà đỏ sẫm tạo nên sự tương phản màu sắc vừa sang trọng, vừa đẳng cấp mà lại năng động, gọn gàng. Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một ngôi biệt thự 3 tầng đẹp năng động, tinh tế thì mẫu thiết kế nhà phố đơn giản 3 tầng của gia đình ông Lợi thực sự là gợi ý lý tưởng đấy.

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 3 tầng mẫu 12 với mặt bằng tầng 1

 Bản thiết kế nhà đơn giản 3 tầng với mặt bằng công năng tầng 1

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 3 tầng mẫu 12 với mặt bằng tầng 2

 Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp theo diện 3 tầng với mặt bằng công năng tầng 2

Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp 3 tầng mẫu 12 với mặt bằng tầng 3

Mẫu nhà 3 tầng đơn giản với mặt bằng nội thất tầng 3

 

 12 mẫu thiết kế nhà đơn giản mà đẹp trên đây là 12 phương án thiết kế dành cho các chủ đầu tư tại khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, 12 ngôi nhà là 12 phong cách kiến trúc, kiểu cách, hình dáng, kích thước, diện tích và nhu cầu công năng khác nhau được chúng tôi thiết kế theo đúng nhu cầu, mục đích cũng như sở thích của gia chủ,rõ ràng đây là phương án lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, sang trọng. Những hình ảnh về phối cảnh và mặt bằng công năng chi tiết trên đây chỉ là một phần nhỏ trong bộ hồ sơ thiết kế trọn bộ, do tính bảo mật sản phẩm và tôn trọng chủ đầu tư nên chúng tôi không thể đưa trọn bộ hồ sơ lên website.

Do đó, nếu quý vị và các bạn có nhu cầu tìm hiểu, tham khảo kĩ hơn các mẫu thiết kế nhà ở đơn giản, hãy đến trực tiếp văn phòng tư vấn thiết kế kiến trúc Angcovat để được tận mắt xem bộ hồ sơ đầy đủ gồm hơn 100 trang A3, bên cạnh việc cung cấp thông tin về từng mẫu nhà cho quý vị, kiến trúc sư của Angcovat còn trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc để giúp quý vị tìm ra phương án thiết kế xây dựng phù hợp nhất.

Hầu hết các phương án thiết kế nhà biệt thự đơn giản được lựa chọn đều phụ thuộc vào 2 yếu tố chính: Tiêu chí riêng của khách hàng và ngân sách xây dựng phù hợp. Do đó nếu quý vị và các bạn yêu thích mẫu thiết kế nhà đơn giản mà đẹp nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0988 030 680. Trân trọng!

Xem thêm: Đau đầu vì không biết mua bình nước nóng năng lượng mặt trời loại nào?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận