Gợi ý 15 cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đep và tiện nghi TIN219067

Mẫu mặt bằng nhà là hình cắt của một ngôi nhà. Mặt bằng thu được là lát cắt của một mặt phẳng quy ước(song song với mặt đất) cắt qua ngôi nhà. Để chuẩn bị, chủ đầu tư cần lên cho mình những ý tưởng phác họa ban đầu cho việc xây dựng ngôi nhà của mình. Sau đó, với sự giúp đỡ về mặt kĩ thuật, thẩm mỹ của những người có chuyên môn, hoàn thiện lên hồ sơ thiết kế ngôi nhà để việc xây dựng được diễn ra suôn sẻ.

Cách bố trí công năng sử dụng của mỗi ngôi nhà rât quan trọng, nó không chỉ quyết định sự tiện nghi, kết cấu mà còn cả kiến trúc của ngôi nhà. Do đó, việc thiết kế mặt bằng công năng bao giờ cũng được chủ nhà và đơn vị tư vấn thiết kế quan tâm và phải thống nhất phương án thiết kế ngay từ đầu. Trong bài viết này, chúng tôi muốn gợi ý cho bạn 15 cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ đẹp, khoa học và rất tiện nghi áp dụng với nhiều diện tích, kích thước đất khác nhau để bạn tham khảo xây dựng cho ngôi nhà của mình nếu có ý định xây nhà cấp 4 2 phòng ngủ!

Trước khi làm việc và thống nhât các bước trong các giai đoạn thi công, chủ đầu tư và đơn vị tư vấn thiết kế cần thống nhất phương án mặt bằng công năng sử dụng. Thông thường, chủ nhà thường gửi cho chúng tôi yêu cầu về mặt kích thước và số lượng, mong muốn về các phòng chức năng. Ví dụ, đối với những mẫu nhà cấp 4 như thế này, thông thường chủ đầu tư sẽ phải chốt với chúng tôi một số điều bao gồm: kích thước nhà mong muốn xây dựng, kích thước đất xây dựng, số lượng phòng ngủ, cần bao nhiêu nhà vệ sinh, các phòng bếp, khách, thờ ... Từ đó, nắm bắt nhu cầu và vị trí mong muốn của từng chủ nhà mà kiến trúc sư sẽ dựng lại hiện trang đất, lên phương án mặt bằng công năng sử dụng phù hợp đối với từng mong muốn đó của chủ đầu tư, thích hợp với diện tích của khu đất. Trong quá trình thực hiện mặt bằng, sẽ tư vấn cho chủ nhà phương án như thế nào để tối ưu nhất được công năng sử dụng và cả mặt kiến trúc của ngôi nhà. Chính vì thế, khi đã thống nhất được phương án mặt bằng công năng sử dụng thì việc thực hiện phối cảnh 3D, triển khai kết cấu của mỗi công trình đều được diễn ra khá thuận lợi mà ít phải gặp rào cản hay khó khăn gì!


Cách 1: Cách bố trí mặt bằng công năng nhà cấp 4 2 phòng ngủ cho kích thước nhà 20x8m

Thông tin về mẫu mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp tại:

  • Mẫu biệt thự
BT108067
  • Chủ đầu tư
Anh Thế- Phương án 2
  • Địa chỉ
Huyện Sông Lô- Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Mặt tiền
 20m
  • Chiều sâu
 18m 
  • Kích thước khu đất
 25x40m

Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Mẫu 1: Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ 20x8m mái thái đẹp

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ được thiết kế cho chủ đầu tư là ông Ngô Quốc Quyền- Vĩnh Phúc. Con trai ông Quyền là anh Thế đã gặp gỡ và làm việc trực tiếp với kiến trúc sư về cách bố trí công năng sử dụng cho mẫu nhà cấp 4 như sau: Ngôi nhà được thiết kế với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách kết hợp phòng thờ, sảnh chính, 2 phòng vệ sinh. Khu nhà ở không có bếp và phòng ăn bởi khu vực này đã có bếp hiện trạng được xây dựng trước đó, giống như kiểu những gian nhà ngang trước đây. Với số lượng 2 phòng ngủ, mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách của gia đình anh Thế được kiến trúc sư Angcovat đặt không gian phòng khách + phòng thờ lên trên hết. Diện tích phòng khách lớn kết hợp với phòng thờ sang trọng đặt ở vị trí đẹp giữa của ngôi nhà mang đến cho ngôi nhà sự ấm cúng và đầy đủ tiện nghi, không gian sống hòa nhập, yên bình. Với diện tích sử dụng 150m2, dạng nhà hình chữ nhất ( _ ), bạn có thể đặt phòng thờ và phòng khách ở gian chính giữa, sau đó đặt 2 phòng ngủ 2 bên để tạo sự cân bằng, hợp lý về mặt tổng thể. Không gian ngoài cùng của mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ, được kiến trúc sư đặt phòng vệ sinh ở đó, không gian rộng, thoáng của phòng vệ sinh, gọn gàng và không tốn quá nhiều diện tích sử dụng của ngôi nhà được chủ nhà rất hài lòng.

Với diện tích 150m2, không gian các phòng chức năng khác nhau của mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ mang đến vẻ đẹp hài hòa về mặt tổng thể đến bố cục công năng sử dụng, thiết kế kiến trúc của ngôi nhà. Ngay từ ý tưởng ban đầu khi xây dựng mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ này là muốn mang đến không gian sống sang trọng, giao hòa với thiên nhiên, thì việc đặt ngôi nhà với kích thước 20x8m trong khu đất xây dựng với tỷ lệ diện tích chỉ bằng khoảng 1 nửa so với tổng diện tích xây dựng của khu đất mang lại cho thiết kế kiến trúc ngoại thất ngôi nhà, và cả tổng thể công năng mang lại sự gần gũi với thiên nhiên nhất có thể. 

Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp

Kiến trúc của mặt bằng mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp cũng thể hiện được nét đẹp truyền thống, trang trọng giống như trong rất nhiều mẫu nhà đẹp 1 tầng ở nông thôn khác. Hệ thống cột, tường của mẫu nhà cấp 4 được design một cách cẩn trọng và tinh tế.


Cách 2: Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp diện tích 150m2 ở Nam Định

Thông tin về mẫu mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ dưới đây:

  • Mẫu biệt thự
BT131056
  • Chủ đầu tư
Ông Hà
  • Địa chỉ
Hải Hậu - Nam Định.
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
14m 
  • Diện tích xây dựng
150m2/sàn

Ở mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở diện tích 150m2 này, chúng tôi thực hiện giật khối kiến trúc khá nhiều trong bố cục mặt bằng công năng. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ở thiết kế nhà ở này bao gồm phần khối kiến trúc được giật khối phía sau. Tạo ra điểm khác biệt và ấn tượng cho mặt bằng ngôi nhà. Phần khối thụt vào được đặt vị trí bàn thờ ở tại đó. Không gian thờ cúng vẫn tạo được cảm giác linh thiêng tuyệt đối, riêng biệt nhưng lại hài hòa với tổng thể không gian sử dụng chung của mẫu thiết kế.

mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp ở nông thôn

Cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp theo kiểu đối xứng. Sau khi bước đến sảnh chính, không gian phòng khách được đặt bên trong của mẫu thiết kế, 2 phòng ngủ của mẫu nhà cấp 4 được đặt ở 2 bên của phòng khách, tuy nhiên, vị trí của phòng ngủ 1 ở cao hơn, gần với phía mặt tiền của ngôi nhà hơn, trong khi đó, phòng ngủ 2 được đặt lùi lại phía sau của ngôi nhà, gần giáp với phòng thờ, từ phòng ngủ 2 đối diện với không gian sảnh phụ. Điều này thực sự phù hợp với những gia đình có từ 1 đến 2 thế hệ sinh sống. Phòng ngủ đảm bảo được yếu tố riêng tư, nhưng cũng được đặt ở các vị trí đẹp, thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại của các thành viên trong gia đình. Cả 2 phòng ngủ trong mẫu thiết kế biệt thự này đều có 1 phòng vệ sinh riêng. Việc sử dụng phòng vệ sinh riêng cũng giúp cho việc sinh hoạt, đi lại của các thành viên trong gia đình được thuận tiện và nhanh chóng, phù hợp với thói quen sinh hoạt của nhiều gia đình. 

mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 150m2

Hình ảnh phối cảnh của mẫu mặt bằng nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ có diện tích 150m2. Với cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng như vậy, hình ảnh phối cảnh 3D cũng được dựng theo đúng tỉ lệ và các đặc điểm kiến trúc của công trình nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp 150m2. Kích thước nhà rộng 11x14m, khá vuông vắn về mặt hình khối, tổng thể kiến trúc mang lại sự hòa hợp và cân đối vô cùng. 


Cách 3: Mẫu mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT325046
  • Chủ đầu tư
Bà Phương
  • Địa chỉ
Vĩnh Phúc
  • Mặt tiền
8.3m
  • Chiều sâu
16m 
  • Diện tích xây dựng
100m2/sàn

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 được xây dựng với mặt tiền ngôi nhà rộng 8m, chiều sâu 16m. 

Ở bản vẽ thiết kế mặt bằng này, hình dạng ngôi nhà tương tự như hình dạng nhà ống chữ nhật. Không gian các phòng trong ngôi nhà được bố trí một cách hợp lý và tinh tế trong toàn bộ mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà đẹp. Từ tiền sảnh- sau đó đi vào sảnh chính và không gian phòng khách rộng nội tiếp nhau tạo thành một đường thẳng. Theo đó, 2 phòng ngủ ngôi nhà được đặt ở đầu phía mặt tiền của thiết kế và nối tiếp nhau. Phòng bếp và phòng ăn được đặt ở cuối cùng của ngôi nhà, là nơi nối tiếp giữa phòng khách và phòng ngủ.

Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái thái đẹp mặt tiền 8m

Với cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ như thế này, bạn có thể áp dụng thực hiện vào trong những mẫu thiết kế nhà ống, hay nhiều thiết kế nhà mái bằng 1 tầng khác. Hình ảnh phối cảnh của công trình cũng rất ấn tượng và đẹp mắt. Bạn có thể tham khảo thêm trực tiếp hình ảnh thiết kế tại: Nhà 1 tầng chữ l đẹp mặt tiền 8m


Cách 4: Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 100m2 đẹp cho nhà cấp 4 110m2

Thông số mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 100m2 đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT510106
  • Chủ đầu tư
Bà Linh
  • Địa chỉ
Đà Lạt
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
12.5m 
  • Diện tích xây dựng
110m2/sàn

Bạn sẽ thực sự bị bất ngờ với không gian kiến trúc của mặt bằng mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ dưới đây của chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư ở Đà Lạt. Bạn có nhìn thấy hình dạng của ngôi nhà được thiết kế 1 mặt uốn cong mềm mại để tạo khối kiến trúc cho tổng thể công trình hay không?

mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp hiện đại 

Trong cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp này, vị trí các phòng chức năng đều được tính toán sao cho phù hợp với kết cấu cũng như nhu cầu cao nhất của chủ đầu tư. Khu vực phòng khách, được thiết kế bằng kính cường lực uốn cong mềm mại khiến cho khối kiến trúc mềm và ấn tượng hơn hẳn. Một điểm cộng nữa là sẽ tận dụng được khoảng góc view đẹp mắt khi ngồi trong phòng khách đưa mắt nhìn ra không gian bên ngoài. Đối diện với phòng khách chính là phòng bếp ăn, toàn bộ không gian sinh hoạt chung được đẩy ra toàn bộ phía ngoài mặt tiền của mẫu thiết kế và tạo được cảm giác ấn tượng, gần gũi, tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp có 2 phòng ngủ sang trọng. 

Không gian bên trong của ngôi nhà chính là dành cho không gian thờ cúng riêng của gia đình bà Linh và 2 phòng ngủ nhỏ xinh chính là hiện thân cho không gian sống riêng tư tuyệt vời mà mỗi người sẽ được sở hữu trong ngôi nhà của chính mình. Hệ thống cửa sổ, cửa kính đẹp mắt cho phép thể hiện được vẻ đẹp của toàn bộ mẫu thiết kế nhà đẹp.


Cách 5: Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ cho nhà diện tích 160m2

Thông tin chi tiết về công trình

  • Mẫu biệt thự
BT228036
  • Chủ đầu tư
Ông Duy
  • Địa chỉ
Lai Châu
  • Mặt tiền
8.5m
  • Chiều sâu
19m 
  • Diện tích xây dựng
160m2/sàn

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ này được thiết kế với kích thước đất rộng 8.5x19m. Với hình chữ nhật vuông vắn, diện tích sàn là 160m2/sàn được bố trí công năng sử dụng như dưới đây:

Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ- 15 cách bố trí mặt bằng công năng nhà cấp 4 đẹp

Từ sảnh chính vào là không gian của phòng khách rộng đẹp, phòng bếp ăn được nối tiếp sau đó. 2 phòng ngủ được đặt hoàn toàn gọn gàng bên phải của phòng khách. Cách bố trí công năng gọn gàng, ngăn nắp khiến cho việc di chuyển đi lại trong ngôi nhà cũng trở nên đơn giản hơn. 2 phòng ngủ đặt cạnh nhau. Tiện cho việc sinh hoạt và gần gũi giữa các thành viên trong gia đình. Cách giữa 2 phòng là sảnh phụ đối diện với cầu thang thông tầng khiến cho thiết kế đẹp và rất hoàn thiện. 


Cách 6: Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ sang trọng

Thông tin mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp dưới đây:

  • Mẫu biệt thự
BT123046
  • Chủ đầu tư
Ông Lê Đức Chung
  • Địa chỉ
Nghệ An
  • Mặt tiền
14m
  • Chiều sâu
12m 
  • Diện tích xây dựng
120m2/sàn

Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng công năng nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ ở nông thôn đẹp

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ hình chữ L là một trong những gợi ý thú vị dành cho những khách hàng mong muốn thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ và hình dạng chữ L như thế này. 2 phòng ngủ này được để lại diện tích khá nhỏ cho thiết kế. Các phòng sinh hoạt chung như khách, phòng trưng bày, phòng ngủ mang lại cho không gian kiến trúc đẹp và hoàn thiện kiến trúc, tiện nghi cho tổng thể mẫu thiết kế. Kết cấu của phòng thờ được giật khối đua ra ngoài tạo vẻ đẹp và hình khối kiến trúc đẹp cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 này! 


Cách thứ 7: Bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp mái thái

Thông tin mẫu thiết kế:

  • Mẫu biệt thự
BT104016
  • Chủ đầu tư
Ông Trung
  • Địa chỉ
Bắc Ninh
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
14m 
  • Diện tích xây dựng
110m2/sàn

 

Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Tổng mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp ở quê

Bố trí đối xứng- là cách thường thấy trong nhiều mẫu thiết kế nhà ở hiện nay. Đối với những công trình có 2 phòng ngủ, việc bố trí công năng sử dụng đối xứng trong ngôi nhà tạo ra sự cân đối, hoàn thiện về kết cấu, kiến trúc của ngôi nhà. Bạn có thể thấy trong bản vẽ thiết kế công năng sử dụng nêu trên, mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ đẹp thể hiện được sự thoải mái và sang trọng trong thiết kế như thế. Vị trí đặt phòng ngủ đối xứng với nhau cả về công năng lẫn kiến trúc ngôi nhà rất ấn tượng và đẹp mắt!

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp

Thiết kế phối cảnh cho mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp ở quê diện tích 150m2

Hình ảnh hoàn thiện 3d Mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ diện tích 150m2 ở Bắc Ninh. Thiết kế mái, kiến trúc, màu sắc của công trình cộng với công năng sử dụng hợp lý, tiện nghi cho phép thể hiện được tất cả những mong muốn của kiến trúc sư khi thiết kế đó là tạo được sự hòa hợp, vẻ đẹp tinh tế. 


Cách 8: Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ đẹp

 

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp

Tham khảo thêm một số cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho nhà cấp 4 2 phòng ngủ để tham khảo thêm phương án và kinh nghiệm xây nhà cho gia đình của mình!


Cách 9: Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp sang trọng

Thông tin về công trình

  • Mẫu biệt thự
BT106076
  • Chủ đầu tư
Chú Phạm Xuân Mão
  • Địa chỉ
Bố Trạch Quảng Bình
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
12m 
  • Diện tích xây dựng
100m2/sàn

Mẫu mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ đẹp ở nông thôn

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp

Phối cảnh: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái lệch đẹp ở Quảng Bình


Cách 10: Ấn tượng mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp 


Cách 11: Mặt bằng nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ đẹp hình chữ L

Mẫu mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Mặt bằng: Nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ đẹp mà đơn giản

Đối với những mẫu thiết kế nhà hình chữ l cấp 4 2 phòng ngủ, cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cũng có khá nhiều cách. Bạn có thể đặt 2 phòng ngủ cạnh nhau hoặc đối xứng với nhau qua phòng khách tùy theo nhu cầu và kích thước của ngôi nhà gia đình mình. 


Cách 12: Mẫu mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Mẫu mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ có 1 tum đẹp


13: Cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ đẹp và sang trọng

Thông tin mẫu nhà 3 gian 2 chái

  • Mẫu biệt thự
BT204116
  • Chủ đầu tư
Đỗ Minh Cường
  • Địa chỉ
Ba Vì- Hà Nội
  • Mặt tiền
21m
  • Chiều sâu
19m 
  • Diện tích xây dựng
200m2/sàn

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Mẫu mặt bằng nhà cấp 4 đẹp hiện đại 

Đối với những mẫu nhà cấp 4 200m2, rất được ưu ái về mặt diện tích và không gian sống, do đó, khi bố cục công năng sử dụng, với số lượng 2 phòng ngủ, tổng thể các không gian trong ngôi nhà đều rất rộng lớn và hoành tráng, thể hiện được vẻ đẹp và sự trang trọng cho mẫu thiết kế. Với diện tích sử dụng rộng lớn, chủ nhà cũng tha hồ diện tích cho việc sắp xếp đồ nội thất, mang lại không gian kiến trúc tuyệt vời cho mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại.

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 gian


Gợi ý cách 15 bố trí mặt bằng nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ đẹp ở quê

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủMặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp mái thái ở quê

nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 mái ngói đẹp có 2 phòng ngủ


15 cách bố trí mặt bằng công năng cho nhà cấp 4 2 phòng ngủ ở quê ấn tượng

  • Mẫu biệt thự
BT222056
  • Chủ đầu tư
Ông Trần Trọng Vệ
  • Địa chỉ
Phú Thọ
  • Mặt tiền
10.5m
  • Chiều sâu
13m 
  • Diện tích xây dựng
100m2/sàn

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Hình ảnh: Mẫu mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng kích thước 10.5x13m có phòng khách rộng 40m2. 2 phòng ngủ kích thước tương đương nhau cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp.

Mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

 Phối cảnh: Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp ở quê

Đối với mẫu nhà cấp 4 có tầng hầm như thế này, không gian sử dụng tầng 1 có 2 phòng ngủ đẹp. 


Kết luận:

Trên đây là 15 gợi ý nhỏ của chúng tôi mách bạn về cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ sao cho tiện nghi để có được phối cảnh kiến trúc đẹp mắt nhất. Để hoàn thiện và xây dựng được một công trình nhà ở, biệt thự, bạn cần chuẩn bị cho mình rất nhiều thứ, từ kiến thức, kinh nghiệm, chi phí, quản lý... cho đến rất nhiều công việc phát sinh nữa. Do đó, để bạn không phải quá lo lắng về quy trình xây nhà, bạn có thể tìm đến một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất để cho mình không gian sống tuyệt vời nhất. 

Mọi yêu cầu về thiết kế và thắc mắc về hồ sơ thiết kế kiến trúc bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư tại:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Vật liệu chống cháy trong xây dựng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận