Top 05 mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng nguy nga tráng lệ như thiên cung trên mặt đất TIN314077

Đằng sau một biệt thự đẹp là một bàn tay thiết kế tài hoa. Đằng sau một lâu đài sang trọng là cả một nghệ thuật trong thiết kế. Trên tất cả, những mẫu biệt thự đẹp kiểu lâu đài là những sản phẩm hội tụ tinh hoa cổ xưa có mặt trong thời hiện đại đòi hỏi tâm huyết và trí tuệ của kiến trúc sư. Với nỗ lực mang tới những mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng nguy nga tráng lệ đến với ngôi nhà Việt, họ thực sự trở thành những người nghệ sĩ chân chính trong xã hội. 

Lâu đài là gì? Biệt thự kiểu lâu đài là gì? 

lâu đài châu âu

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy, kiên cố của lâu đài Chateau de Chaumont tại thung lung sông Loire ở Pháp có 420 phòng.

Theo từ điển bách khoa toàn thư “Lâu đài hay còn gọi là tòa thành hay thành trì là một loại hình công trình kiến trúc có cấu trúc rất kiên cố đã được xây dựng ở Châu Âu và Trung Đông trong thời kì Trung Cổ do giới vương quyền, quý tộc xây dựng. Lâu đài chính là nơi trú ngụ của lãnh chúa hoặc quý tộc, nó khác biệt với cung điện vốn là dành cho Hoàng gia.”.

Trải qua hàng ngàn năm với biết bao thăng trầm lịch sử, kiến trúc lâu đài ngày nay đã được phát triển và có sự thay đổi nhất định. Không chỉ độc quyền phục vụ cho bậc quý tộc, lãnh chúa, các tòa lâu đài ngày nay còn được xây dựng nhằm phục vụ giới thượng lưu và những gia đình giàu có, đó cũng là nguyên nhân để ra đời biệt thự kiểu lâu đài.

Ngày nay lâu những tòa biệt thự ở Pháp, ở Châu Âu vấn được ưa chuộng và trở thành kiểu kiến trúc nhà ở khó nhất, phức tạp nhất trên thế gới bởi sự nguy nga tráng lệ của nó. 

lâu đài châu âu lãng mạn nhất thế giới

Nằm trên vách đá lởm chởm, lâu đài Neuschwanstein vươn cao khỏi cánh rừng chân núi dãy Alps, thuộc bang Bavaria – Đức, là một lâu đài trữ tình nhất thế giới.

Vậy biệt thự kiểu lâu đài là gì?

Ngày nay khi cuộc sống của con người hướng tới cái đẹp và sự thể hiện đẳng cấp, quyền lực thì những lĩnh vực xoanh quay vật chất cũng được nâng lên một tầm cao mới và sự phát triển vượt bậc, đặc biệt là ngành kiến trúc. Dựa vào đặc trưng là sự xa hoa, lộng lẫy và tráng lệ thì kiến trúc lâu đài được cải tiến và áp dụng cho phù hợp với kinh tế để rồi những biệt thự kiểu lâu đài xuất hiện gây chú ý và chấn động trong giới kiến trúc. Biệt thự kiểu lâu đài kế thừa tinh hoa của kiến trúc lâu đài nhưng kém hơn về mặt quy mô và tính phức tạp, tỉ mỉ cũng như chất liệu.  

biệt thự lâu đài

Sự kết hợp các đường cong mềm mại và phức tạp tạo nên vẻ đẹp bề thế của ngôi biệt thự kiểu lâu đài cổ điển.

 biệt thự lâu đài đẹp

Được thu gọn về diện tích, về độ phức tạp, những biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng trở thành niềm ao ước trong giới đại gia quyền lực tại Việt Nam.

Sự bề thế và hấp dẫn của những mẫu thiết kế biệt thự kiểu Châu Âu cổ điển hay kiểu Pháp đưa kiến trúc Angcovat đến gần với những khách hàng lớn và chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu biệt thự lâu đài đẹp và ấn tượng nhất – là những bông hoa tô điểm cho ngành kiến trúc Việt Nam thêm rực rỡ.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tinh tế, xa hoa phong cách cổ điển ở Hà Tĩnh

Tọa lạc tại một vùng đất rộng thênh thang trên 3500m2 ở Hà Tĩnh, mẫu thiết kế dinh thự đẹp lung linh, tinh tế xa hoa đến từng chi tiết BT110017,được sở hữu bởi một đại gia là  ông Nguyễn Thanh Tùng. Đã gây ra một "cú sốc" đối với thị trường địa ốc khi ông công bố rót tới số tiền 30 tỷ vào mẫu thiết kế dinh thự đẹp lung linh, tinh tế đến từng chi tiết của mình. Làm ghi dấu với người đi đường bằng một công trình hoành tráng với nét xa hoa và vô cùng đẳng cấp 

biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng

Mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng diện tích 250m2 sang trọng ở Hà Tĩnh nguy nga tráng lệ

Quan sát thông số cơ bản của mẫu thiết kế: 

  • Mẫu biệt thự
BT110017
  • Chủ đầu tư

Ông Nguyễn Thanh Tùng – Hà Tĩnh

  • Mặt tiền
19m
  • Chiều sâu
18m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
30 tỷ đồng
  • Diện tích 
250m2/sàn 


Chiêm ngưỡng phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng ở Hà Tĩnh chúng ta như được lạc đến một thành phố của đất nước Pháp giàu đẹp và cổ kính. Với niềm đam mê và yêu thích kiến trúc cổ điển, kiến trúc sư Nguyễn Anh Tuấn rất hứng khởi và bỏ ra nhiều tâm tư để thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng khiến gia chủ không thể trầm trồ kinh ngạc trước vẻ đẹp lộng lẫy, hoành tráng của căn biệt thự.

Gam màu nâu đất trầm mang đến cho người nhìn cảm giác rất kiên cố, đanh thép, dày dặn và cao quý. Thông thường người ta sẽ sử dụng màu trắng hoặc vàng cho một lâu đài để cho nổi bật trang nhã nhưng ở đây gam nâu làm cho tòa biệt thự trở nên khác lạ, độc đáo và nó mang vẻ đẹp vượt thời gian.

Những chi tiết tinh tế, tỉ mỉ, phức tạp được thiết kế rất đẹp mắt và mềm mại, mang đến bầu không gian cổ kính trang trọng và mang phong cách quý tộc đẳng cấp. Hệ thống cửa gỗ và cột trụ tròn làm nên sự bề thế, kiên cố và tráng lệ cho ngôi biệt thự lâu đài Pháp.

 biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng đẹp

Bản vẽ phối cảnh mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng phong cách cổ điển 250m2 tinh tế xa hoa đến từng chi tiết

Bản vẽ thiết kế lâu đài với kích thước mặt tiền lên tới 19 m mang đến sự sang trọng, khoáng đạt và ấn tượng sâu sắc cho người thưởng thức. Mặt tiền ngôi biệt thự chia thành 2 khối rõ rệt với chiều cao khác nhau, khối thấp hơn gồm cửa chính trở thành điểm nhấn của cả ngôi nhà, tại sao nói cửa chính là điểm nhấn? Bởi nó được che chắn bởi hệ cột trụ hai bên và mái sảnh, hơn thế bậc thang tam cấp dẫn lên cửa chính trải thảm đỏ kiêu sa, lộng lẫy, hai bên là kiểu lan can gỗ, toàn bộ khu vực này được sơn màu vàng đậm của gỗ quý tự nhiên, nhìn mộc mạc gần gũi nhưng tinh tế trang nghiêm như cung điện thời xa xưa khiến ai cũng ao ước.

Dàn trải toàn bộ biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng đẹp lung linh, tinh tế đến từng chi tiết 19x18m đều được thiết kế đắp phù điêu ở các đầu cột, hay các họa tiết uốn lượn hay mang những hình tượng làm người nhìn phải "suy đoán" tạo được một chút gì đó bí ẩn đối với mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp của mình. Những họa tiết cũng đã khẳng định được tai nghề và tài thiết kế của các nhà kiến trúc đã giúp gia chủ có một mẫu dinh thự đẹp và độc đáo chưa từng có khu vực. Những chi tiết uốn lượn, góc cạnh, những hoa văn như “rồng bay phượng múa” xứng đáng để gia chủ bỏ ra chi phí đầu tư 30 tỷ đồng đổi lại một công trình kiến trúc để đời, tạo dấu ấn trong giới thượng lưu Việt Nam.

Ghé thăm thiên cảnh trong ngôi biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng diện tích 300m2 ở Củ Chi 

lâu đài 3 tầng kiểu pháp

Phong cảnh “sơn thủy hữu tình” của ngôi biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng trang nhã, hoa lệ

Giữa chốn Sài Thành phồn hoa giàu có, chúng ta như được thả mình vào cuộc sống an lạc, vào dòng chảy nhộn nhịp của những điều mới mẻ, khác lạ. Sở hữu mảnh đất 1700m2 với phong cảnh thơ mộng, liền lề dòng sông êm ả, trong xanh  với những triền cỏ xanh ngát và nhìn về phía xa có những dãy núi trùng điệp mờ ảo, chị Thùy Trang đã lên ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình ở nơi phong cảnh hữu tình như thế này. Đó là ý tưởng về ngôi biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng sang trọng, nhã nhặn, mĩ miều, xinh xắn phong cách châu Âu tân cổ điển. Nhìn tư xa, có lẽ nó giống như một lâu đài của một nàng công chúa xinh đẹp trẻ trung tọa ở nơi tiên cảnh. 

  • Mẫu biệt thự
BT127126
  • Chủ đầu tư

Chị Trần Thị Thùy Trang (Củ Chi)

  • Mặt tiền
17m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
7 tỷ đồng
  • Diện tích 
300m2/sàn 


Mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài đẹp phong cách châu âu trắng tinh khôi của bà Trần Thị Thu Trang ở Củ Chi được các các kiến trúc sư thiết kế với gam màu không bao giờ lỗi mốt. Gam màu trắng được sử dụng làm tone màu chủ đạo xuyên suốt toàn bộ ngôi nhà, màu trắng là gam màu trung tính nên dựa vào đó gam màu xanh đen của phần mái tạo đà nổi bật. Không gian hiện lên một màu ăn ý, vô cùng hợp lý gam màu trắng cùng trường tồn theo thời gian, từ cổ điển đến hiện đại gam màu vẫn toát lên vẻ tinh khôi, sạch sẽ đến mức hoàn hảo. 

biệt thự lâu đài Pháp

Nhìn ngắm phối cảnh mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng đẹp 300m2

Điểm độc đáo trong bản thiết kế lâu đài châu âu này là tầng 1 và tầng 2 dường như không được chia tách rõ ràng về ngoại thất và có mối liên kết chặt chẽ bởi hệ thống cửa kính khung vòm rộng, kéo dài lên tới sàn tầng 3 làm cho không gian dường như được mở rộng ra, bề thế, sang trọng hơn.

Tầng 3 mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng phong cách châu âu trắng tinh khôi qua sự kết hợp ban công làm khu vui chơi giải trí mang đến không gian xanh mát đẹp đẽ là không gian lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi được thiết kế với không gian mở và thoáng đãng nên phần mái được thiết kế giàn hoa bằng bê tông đan xen kẽ tạo được thẩm mỹ vô cùng đẹp mắt. Hơn nữa những ngoài công dụng làm trang trí gia đình có thể bắn che phần ban công tránh thời tiết mưa gió mà vẫn giữ được kiến trúc đẹp mắt thêm vào đó ta có thể trang trí thêm những giỏ hoa treo vừa làm mát không gian mà lại rất ấn tượng. Ban công là không gian buổi sáng thức dậy ta có thể dạo chơi ngắm cảnh hay thưởng thức tách trà, nhâm nhi ly cà phê bên người thân và bạn bè thì quả thật rất tuyệt vời. 

thiết kế biệt thự lâu đài Pháp

Bản vẽ mặt tiền mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng diễm lệ phong cách cổ điển

Khung cảnh thiên nhiên góp phần tạo nên sức hấp dẫn của mẫu biệt thự lâu đài phong cách châu âu trắng tinh khôi này. Phong cách châu âu hay nói cách khác nữa là phong cách pháp là những gì thuộc về sự đơn giản và lãng mạn. Bao quanh tòa lâu đài kiểu pháp là những hàng cau, dặng dừa che bóng mát và được thiết kế biệt lập với các không gian khác bởi con sông, cây cầu. Khẳng định chủ quyền và địa vị của chủ nhân.

Khám phá kiến trúc biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng xa hoa diện tích 150m2/sàn ở Bắc Ninh  

Sở hữu lô đất 280m2, ông Long ở Tiên Du – Bắc Ninh đã liên hệ với kiến trúc Angcovat để nhờ chúng tôi thiết kế mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng phong cách Pháp với kiến trúc cổ điển, sau một thời gian hợp tác nghiệm túc, bản thiết kế hoàn thành đã chinh phục được gia đình ông Long bằng vẻ đẹp mỹ lệ, sang trọng của kiến trúc biệt thự kiểu Pháp 

biệt thự lâu đài kiểu Pháp cổ điển

Bản vẽ phối cảnh mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng 150m2 trang nhã, tươi sáng 

  • Mẫu biệt thự
BT219046
  • Chủ đầu tư

Ông Long ( Tiên Du – Bắc Ninh)

  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
17m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
3.5 - 4.5 tỷ đồng
  • Diện tích 
150m2/sàn  


Mang tinh hoa cổ điển đến làm đẹp cuốc sống, mẫu biệt thự kiểu Pháp với sự tiện nghi, sang trọng được thiết kế kích thước mặt tiền 11m, diện tích 150m2/ sàn.

Người ta nói rằng cột trụ trong kiến trúc có vai trò như một nốt nhạc trong bản nhạc cổ điển hoặc ngữ pháp trong văn học đã mang đến cho kiến trúc một hình thức, một sức sống, chịu đựng được thử thách của thời gian, biểu trưng cho vẻ đẹp trong sáng, khỏe mạnh và tinh tế của kiến trúc pháp. Cột trụ của mẫu biệt thự kiểu pháp đã cho ta thấy được những chi tiết uốn lượn ở phần đầu cột, mang những đường nét hoa văn được tượng trưng như những linh thú biểu tượng của sự oai phong, lẫm liệt, dũng mãnh và khẳng định được sự mạnh mẽ của đàn ông người trụ cột của gia đình.  

thiết kế lâu đài kiểu Pháp đơn giản

Thưởng thức vẻ đẹp trang nhã, diễm lệ của mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng phong cách Pháp diện tích 150m2

Kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế rất rắn chắc khỏe khoắn từ tường, hàng rào đến các diện tường tạo được một khối dày dặn, bền vững và vô cùng mát mẻ. Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp đẹp dựa trên sự lãng mạn của phong cách pháp, sự mềm mại, tinh tế, và cho ra đời một mẫu thiết kế hoàn hảo với những chi tiết sắc bén, hoa lệ qua cách đắp phào chỉ nổi rất kỳ công và công phu. 

xây dựng lâu đài 3 tầng

Trong mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng phong cách pháp là mẫu biệt thự đẹp điển hình về màu trắng, sắc màu của sự tinh tế hoàn hảo và ấn tượng.

Vì là màu trắng nên mọi thứ đều có thể bị lộ nếu màu sắc là một tin hiệu phản ánh thế giới tâm hồn của chủ thể sáng tạo. Bất kì nghệ sĩ nào, khi tiếp nhận và đưa màu sắc vào thế giới nghệ thuật của mình, đều theo một cách riêng, dáng vẻ riêng. Màu trắng kết hợp với màu vàng nhạt tạo nên vẻ đẹp mĩ miều, hoa lệ và phú quý mà ai cũng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.  

Vẻ đẹp cổ điển của mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng 150m2 kiến trúc Pháp ở Sóc Sơn – Hà Nội

Theo lối kiến trúc pháp lãng mạn, tinh tế thiết kế lâu đài 3 tầng mặt tiền 13.5m của bà Linh dưới bàn tay tài ba của kiến trúc sư Vương Quân đã làm mãn nhãn người nhìn. khi giải pháp đưa ra là các cột trụ lớn nhằm giúp, cố định hình khối kiến trúc và nâng đỡ các phần chức năng bên trên. Riêng hình khối ngôi nhà được thiết kế rất dày dặn và kiên cố, hai cột to lớn đứng sừng sững như 2 người vệ sỹ lực lưỡng gác bên ngoài cánh cửa. 

xây dựng lâu đài 3 tầng cổ điển

Vẻ đẹp sang trọng, hoa lệ của mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng 150m2 mềm mại, duyên dáng 

  • Mẫu biệt thự
BT207116
  • Chủ đầu tư

Bà Linh

  • Mặt tiền
13.5m
  • Chiều sâu
13.3m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
3.1 tỷ đồng
  • Diện tích 
150m2/sàn  


Điểm nhấn của mặt tiền ngôi nhà nằm ở cửa chính bằng gỗ đan xen ô kính bởi mái sảnh diện tam giác có hoa văn trang trí rất công phu và đẹp mắt tạo ấn tượng đầu tiên với người nhìn. Giàn treo hoa đan ô bằng bê tông ở tầng 3 che phủ mặt bằng sân chơi làm cho không gian thêm thoáng rộng và khoáng đạt, không bí bách và ngột ngạt đồng thời tăng tính thẩm mĩ và tính giải trí thư giãn cho ngôi nhà, chúng ta có thể đặt những bộ bàn ghế và trang trí tiểu cảnh cho sân chơi để tô điểm cho ngôi nhà, bên cạnh đó gia đình có thể ngồi ở đó ngắm cảnh thưởng thức đồ ăn nhẹ, còn gì tuyệt vời hơn ý tưởng ấy. 

Khác với những mẫu biệt thự 1 tầng thì biệt thự 3 tầng cổ điển kiểu lâu đài như thế này thực sự là lựa chọn cho những chủ đầu tư "chất"

bản vẽ thiết kế lâu đài 3 tầng

Thông thường, sự dày dặn sẽ gây đến cảm giác thô kệch và tính thẩm mỹ không cao, nhưng ở mẫu thiết kế biệt thự lâu đài kiểu pháp lại được các kiến trúc sư xử lý một cách mượt mà đáng yêu bằng cách trang trí, điểm thêm những đường nét hoa văn ở các đầu cột, hay đan xen thêm những nét cong mềm mại uyển chuyển như hình vòm ở phần cửa tầng 3 giúp cho người nhìn thêm cảm mến.

Đắm chìm trong vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng của mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng 170m2 ở Nam Định

Vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng, quý phái của kiến trúc Pháp luôn nhận được niềm yêu thích và đam mê của rất nhiều kiến trúc sư cũng như các khách hàng. Phong cách cổ điển từ lâu trở thành một nét đẹp nghệ thuật hoàn mĩ và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà, sự tinh tế ấy khiến người ta mê đắm và khao khát, mẫu biệt thự kiến trúc Pháp 3 tầng mặt tiền 20m2 ở Nam Định là một công trình nhà như thế.

 bản vẽ thiết kế lâu đài 170m2 3 tầng

Vẻ đẹp quý phái, mĩ miều của mẫu biệt thự kiểu 3 tầng hiện đại 170m2 kiến trúc cổ điển 

  • Mẫu biệt thự
 BT108116
  • Chủ đầu tư

Ông bà Quang Hương

  • Mặt tiền
20
  • Chiều sâu
19
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
3.4 tỷ đồng
  • Diện tích 
170m2/sàn   


Mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng 170m2 cũng có những đặc điểm chung của kiến trúc cổ điển hài hòa, mĩ miều, tươi sáng, trang nhã với cách phối màu của kiến trúc Pháp sang trọng, quý phái, nổi bật và khung cửa hình vòm, mái sảnh hình vòm.

Điểm nổi bật và đáng chú ý nhất của mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp này là có 2 lối đi cầu thang dẫn lên sảnh chính ở 2 mặt ngôi nhà với cách phối màu vàng đồng nổi bật, sang trọng và đường nét hình khối mềm mại, tinh tế khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ, mang đến cho không gian một màu sắc vương giả và sáng lạn. 

thiết kế lâu đài đẹp 170m2

Nằm trong khuôn viên 1000m2, biệt thự lâu đài Pháp 170m2 3 tầng nổi bật trong khu vườn rộng rãi

Ta có thể dễ dàng nhận thấy được mẫu biệt thự kiến trúc pháp 170m2 được thiết kế với tầng hầm rất đẹp mắt qua cách sắp xếp không gian tầng hầm vừa giúp cho gia chủ che chở bảo vệ phương tiện đi lại hay những "xế hộp" của mình một cách ưu ái nhất. Những họa tiết, phù điêu , phảo chỉ và những hoa văn trang trí làm cho ngôi nhà mềm mại, uyển chuyển và tinh tế, nổi bật giữa màu xanh của khu vườn. 

 thiết kế lâu đài đẹp 170m2 cổ điển

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp diện tích 170m2 tạo được sự chú ý của rất nhiều người qua lại.

Với kinh phí 3.4 tỷ đồng đối với ngôi nhà của mình thì ông Quang đã đầu tư một cách chính đáng để được sở hữu một mẫu biệt thự cổ điển đẹp và sang trọng. Toát lên sự hài hòa và đẹp mắt từ những khối đua ra hay lùi vào để nhường chỗ cho tạo hình khối kiến trúc. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách pháp đẹp,với cách làm việc vô cùng thoải mái của ông Quang đã tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo, không bị giới hạn về diện tích cũng như kinh phí đầu tư.

Không chỉ phục vụ nhu cầu trú ngụ cơ bản của con người, các mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng đẹp tại Việt Nam còn là một trong những yếu tố cơ bản nhất khẳng định đẳng cấp, vị thế của chủ nhân mà không phải ai cũng có được. Sang trọng – Đẳng cấp – Xa hoa là những từ ngữ được nghĩ đến nhiều nhất khi nhắc về những mẫu biệt thự lâu đài. Những mẫu biệt thự chúng tôi giới thiệu của kiến trúc Angcovat hi vọng sẽ làm hài lòng các bạn, nếu các bạn quan tâm hoặc có nhu cầu thiết kế hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp chính xác nhất.

Xem thêm: Nhà cấp 4 mái ngói đỏ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận