Bộ sưu tập 08 bản vẽ mặt tiền nhà ống tân cổ điển 3, 4, 5 tầng độc nhất vô nhị TIN215077

Những ngôi nhà ống chiều ngang hẹp luôn khiến người ta khi nhìn vào sẽ có cảm giác chật chội và nhàm chán, đặc biệt là những ngôi nhà ống ở mặt phố với 3 mặt giáp công trình khác thì mặt tiền là yếu tố ngoại thất quan trọng nhất tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà, thay vì sử dụng kiến trúc hiện đại, các bạn có thể thiết kế mặt tiền nhà ống tân cổ điển để tạo nên phong cách riêng hấp dẫn, mềm mại, quyến rũ cho ngôi nhà của mình.  

mẫu nhà ống tân cổ điển

Mẫu mặt tiền nhà ống tân cổ điển diễm lệ sang trọng nổi bật giữa phố phường

Với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, văn mình và lãng mạn, kiến trúc tân cổ điển luôn chiếm được cảm tình và sự yêu thích của rất nhiều khách hàng, đó là kiểu kiến trúc có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Hiện nay nhiều công trình kiến trúc quy mô khác nhau từ những mẫu biệt thự đẹp đến thiết kế nhà cấp 4, nhà phố, nhà vườn hay nhà ống, nhà 1 tầng hay cao tầng đều có sự lan tỏa rộng rãi đến chóng mặt của kiến trúc tân cổ vì nó không tốn quá nhiều chi phí đầu tư như kiểu cổ điển và vừa bảo đảm được yếu tố thẩm mĩ, tính nghệ thuật và sự sang trọng trong đó.

Kiến trúc Angcovat xin giới thiệu đến các bạn 10 bản vẽ phối cảnh mặt tiền nhà ống tân cổ điển ấn tượng, thanh thoát, tinh tế nhất được chắt lọc từ vô số những bản thiết kế đẹp đã hoàn thành cho các khách hàng trên mọi miền đất nước.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống tân cổ điển 5m vô cùng độc đáo ở Hưng Yên 

mặt tiền nhà ống tân cổ điển

Vẻ đẹp tinh tế, hoa lệ của mặt tiền nhà ống tân cổ điển 5m 90m2 ở Hưng Yên 

  • Chủ đầu tư

Ông Nguyễn Văn Viện (Yên Mỹ - Hưng Yên)

  • Mặt tiền
5m
  • Chiều sâu
18m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.8 tỷ đồng
  • Diện tích 
90m2 


Khởi nguồn từ những năm 1800 với những mẫu thiết kế của kiến trúc sư người Scotland, phong cách kiến trúc tân cổ điển đã lên ngôi và sau đó trở thành kiểu kiến trúc thịnh hành nhất tại các quốc gia châu Âu. Ngày nay, xu hướng ấy lan rộng ngay cả ở những vùng nông thôn cũng đã không còn xa lạ. Kế thừa và phát huy những nét tinh tế cao sang từ nguyên gốc kiến trúc cổ điển, mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x18m 90m2 ở Hưng Yên được chắt lọc và sáng tạo qua bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư Angcovat trở thành bản thiết kế độc đáo ấn tượng.

Mặt tiền nhỏ 5m là đặc trưng của kiểu nhà phố được thiết kế những cửa sổ hình vòm khung bên trong, bên ngoài là mái vòm, đó là giải pháp rất tốt để làm cho mặt tiền ngôi nhà thêm thoáng đãng, khoáng đạt. Lan can sắt với những hoa văn tỉ mỉ tô điểm cho mặt tiền thêm tinh tế, mềm mại. Những cột trụ tròn chắc chắn, vững chãi tạo nên sự cuốn hút và sang trọng. Hệ mái dốc xếp chồng tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, hoa lệ của ngôi nhà. Ai nói nhà phố là nhàm chán, khô khan?

Khám phá nét đẹp trang nhã của mẫu mặt tiền nhà ống tân cổ điển 3 tầng 5.5m ở Điện Biên khiến ai cũng không muốn rời mắt 

mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển

Dấu ấn đặc sắc của mẫu mặt tiền nhà ống tân cổ điển 3 tầng 5.5m diện tích 100m2 

  • Chủ đầu tư

Ông Lò Văn Khụt ( Điện Biên)

  • Mặt tiền
5.5m
  • Chiều sâu
20m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.3 tỷ đồng
  • Diện tích 
110m2 


Nếu như kiến trúc hiện đại của những mẫu nhà phố 3 tầng nổi bật với các khối tường vuông vức, khô cứng thì các khối tường của mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng như mang trong mình cái "hồn" của kiến trúc sang trọng. Hệ thống các khối trụ mái trước nhà được thiết kế theo dạng bo tròn, tại vị trí các đầu cột, kiến trúc sư không tô vẽ hoa văn nhiều, tuy nhiên vẫn làm rõ  nét sự tinh tế trong những đường phào chỉ bo cột.

Chúng ta có thể thấy mặt tiền nhà ống tân cổ điển này có một vẻ đẹp rất thanh thoát và kiểu diễm, có sự góp phần chủ yếu của màu sắc, tone màu ngoại thất khá sáng sủa và hút mắt. Gam màu chủ đạo của ngôi nhà 3 tầng tân cổ điển chính là màu trắng kem đem lại cho người nhìn cảm giác an toàn và tạo sự thoáng đãng, rộng rãi hơn nhiều so với những gam màu trầm. Riêng tại các mảng tường tầng 1, khu tường mặt tiền chữ A tầng 2, tầng 3, kiến trúc sư đã thiết kế cách điệu tạo mảng trang trí sọc ngang với màu ghi làm điểm nhấn.

Có lẽ bộ phận kiến trúc thể hiện rõ "tinh thần" tân cổ điển nhất chính là hệ thống cửa cổng và lan can tầng. Với vật liệu sắt sơn đen cùng những chi tiết hoa văn uốn lượn tinh tế, hệ cửa cổng và lan can sắt sơn đen tầng 2, tầng 3 giúp tăng độ mềm mại cho kiến trúc. Đồng thời gam màu đen của cổng sắt và lan can tương phản với màu sơn ngoại thất trắng kem khiến người nhìn cảm thấy hút mắt hơn.

Cảm nhận khách quan về mẫu mặt tiền nhà ống tân cổ điển 3 tầng 5m ở Gia Lâm – Hà Nội 

nhà ống 3 tầng đẹp

Mẫu mặt tiền nhà ống tân cổ điển 3 tầng 5m đầy ấn tượng khiến ai cũng khen ngợi ở Gia Lâm 

  • Chủ đầu tư

Ông Đông (Gia Lâm - Hà Nội)

  • Mặt tiền
5m
  • Chiều sâu
16m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.3 tỷ đồng
  • Diện tích 
80m2

Công trình kiến trúc thiết kế nhà thông tầng là dạng mái tạo khối tam giác, hệ mái được đổ bên tông sau đó dán ngói thái màu đen sẫm. Mái thái là dạng mái phổ biến nhất trong kiến trúc xây dựng hiện nay, đồng thời kiểu mái này có thể được thiết kế cùng với kiểu nhà kiến trúc hiện đại hoặc cổ điển, tân cổ điển. Mái thái của ngôi nhà thông tầng đẹp có tác dụng che chắn bảo vệ không gian nội thất tránh khỏi những tác động của nắng, mưa, gió bão cũng các hiện tượng thiện nhiên khác.

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống tân cổ điển 5m 3 tầng ở Gia Lâm ghi điểm trong mắt người nhìn bởi gam màu sắc tươi sáng của màu trắng kem, những hoạt tiết phào chỉ trang trí điểm xuyết từng khối tường càng làm tăng thêm vẻ mềm mại và sự quyến rũ cho ngôi nhà.

Đánh giá khách quan mặt tiền nhà ống tân cổ điển 3 tầng 5.5m ở Việt trì – Phú Thọ

Mẫu nhà ống 3 tầng này được thiết kế trên kích thước khá đẹp 5.5x16m có thể nói đây là kích thước rất phù hợp với các thiết kế nhà phố hiện nay. Bởi diện tích đất ngày càng thu hẹp và mặt tiền cũng như chiều sâu phù hợp sẽ tạo nên mái ấm sang trọng mà kinh phí lại không quá tốn kém. 

mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp

Vẻ đẹp ấn tượng độc đáo của mặt tiền nhà ống tân cổ điển trang nhã 5.5m ở Phú Thọ 

  • Chủ đầu tư

Ông Vũ Văn Tưởng (Việt trì - Phú Thọ)

  • Mặt tiền
5.5m
  • Chiều sâu
16m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2 - 1.4 tỷ đồng
  • Diện tích 
90m2

 

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5.5m phong cách tân cổ ấn tượng với bản vẽ phối cảnh nổi bật với tone màu trắng trang nhã gợi sự thanh thoát cũng như mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi sáng và tạo độ mát mẻ cho không gian. Chú ý vào mặt tiền ta thấy được thiết kế theo phong cách nhà phố nhưng lại có kết cấu mái giống những ngôi biệt thự. Điều đặc biệt thu hút sự chú ý là hệ mái vòm lan can nối các trụ cột 2 bên tạo nên sự thoáng rộng và khoáng đạt cho mặt tiền nhà ống 3 tầng. Những đường gờ và hệ thống phào chỉ trang trí trên hình khối mặt tiền ngôi nhà tô điểm thêm tính thẩm mĩ và độc đáo, tinh tế cho ngôi nhà.

Cửa chính là kiểu cửa trượt kính khung nhựa rất ấn tượng và khác biệt. bởi vì thường thường nhà ống kiểu tân cổ điển người ta sử dụng cửa chính là kiểu cửa kính khung gỗ hoặc cửa gỗ mở 2 cánh, việc thiết kế kiểu cửa kính trượt làm cho ngôi nhà mới mẻ hơn, không còn sự nhàm chán.

Thưởng thức vẻ đẹp mặt tiền nhà ống tân cổ điển 8x16m ở Hải Phòng

 nhà ống 3 tầng mặt tiền đẹp sang trọng

Phối cảnh mặt tiền nhà ống tân cổ điển 8m 3 tầng với nét đẹp mĩ miều, sang trọng 

  • Chủ đầu tư

Ông Vũ Văn Tưởng (Việt trì - Phú Thọ)

  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
16m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.7 tỷ đồng
  • Diện tích 
150m2 


Nhìn vào bản phối cảnh của mẫu thiết kế nhà 8x16m bạn có thể thấy tone màu chủ đạo của ngôi nhà chính là tone màu vàng nhạt. Gam màu vàng nhạt gợi cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng, hơn nữa gam màu này rất dễ kết hợp với các màu khác để tạo điểm nhấn cho bản vẽ nhà phố 8x16. Đan xen với màu vàng nhạt là màu trắng tinh khôi gợi cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho mẫu nhà phố mặt tiền 8m.

Mặt tiền nhà ống tân cổ điển sử dụng các cột trụ để chống đỡ không gian đua ra ở các tầng bên trên, các cột trụ được bo tròn, sơn màu đá tự nhiên tạo nên sự vững chắc, an toàn cho tổng thể kiến trúc. Bên cạnh đó bạn có thể thấy mẫu thiết kế nhà 150m2 3 tầng hiện đại có những nét phào chỉ mềm mại chia tường thành các ô nhỏ vừa tạo điểm nhấn kiến trúc vừa tránh sự nhàm chán. Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển sử dụng hệ thống đèn trang trí theo kiểu châu Âu tạo ấn tượng cho kiến trúc về ban ngày và lung linh về ban đêm. Kết cấu mái dốc đẹp mắt kết hợp với giàn treo hoa tạo nên sự cân đối và đẩy lùi được cảm giác tống trải của kiểu mái này.

Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà ống tân cổ điển 4m đơn giản và đẹp là mẫu nhà phố ở Long Biên 

mặt tiền nhà ống 4 tầng

Sự tối giản chi tiết mặt tiền nhà ống tân cổ điển 4x12m ở Long Biên – Hà Nội 

  • Chủ đầu tư

Chị Hạnh ( Long Biên)

  • Mặt tiền
4m
  • Chiều sâu
12m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2 - 1.3 tỷ đồng
  • Diện tích 
55m2 


Cấu trúc của mẫu thiết kế nhà phố 4x12m nói chung và những mẫu nhà phố đẹp nói riêng thường sâu, hẹp chiều ngang, khó thiết kế, đặc biệt là phải tập trung mô tả kiến trúc mặt tiền, làm đẹp mặt tiền trong khi 3 mặt nhà còn lại không làm đẹp được nên cần phải rất nổi bật trong thiết kế kiến trúc mặt tiền ngôi nhà.

Nhà ống 4 tầng đẹp ở Long Biên mặt tiền 4m không cầu kì như nhà ống 4 tầng kiểu Pháp nhưng vẫn có hướng kiến trúc tân cổ đơn giản để tạo nên nét duyên dáng cho mặt tiền ngôi nhà phố 4 tầng diện tích nhỏ.

Với kích thước mặt tiền nhà ống tân cổ điển khá nhỏ, thế nên hạn chế sử dụng những gam màu ấm, trầm, tối sẽ có tác dụng khiến cho cảm giác ngôi nhà bị nhỏ lại đồng thời hẹp đi. Nên sử dụng những gam màu sáng để mặt tiền ngôi nhà có thêm được cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn. Chính vì thế, mà gam màu trắng trong kiến trúc ngoại thất được lựa chọn như một sự lựa chọn hoàn hảo đối với ngoại thất của mẫu nhà phố 4x12m tân cổ điển. Tuy nhiên xét về kiến trúc thì chị Hạnh xây nhà ống 4 tầng đẹp không đậm chất dấu ấn tân cổ mà chỉ thể hiện ở lan can sắt hoa văn tỉ mỉ mềm mại và một số họa tiết trang trí ở chân cột.

Vẻ đẹp mỹ lệ và kiêu sa của mẫu mặt tiền nhà ống tân cổ điển 6x15m 90m2 ở thành phố Lào Cai 

  • Chủ đầu tư
Ông Nguyễn Văn Thuận ( TP Lào Cai - tỉnh Lào Cai)
  • Mặt tiền
6m
  • Chiều sâu
15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.5 tỷ đồng
  • Diện tích 
90m2 


Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng
theo phong cách tân cổ điển ở Lào Cai gây ấn tượng bởi vẻ đẹp hoa lệ và kiêu sa của mặt tiền 6m mà ai cũng thích thú.

Mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp với  tầng 1 và tầng 2 được ốp toàn bộ bởi hệ thống đá tự nhiên trắng ốp tường trang trí khiến ngôi nhà luôn tươi mới và có được vẻ đẹp hiện đại cần thiết. Màu trắng tự nhiên của đá kết hợp với màu sắc chủ đạo của ngôi nhà tạo nên được vẻ đẹp hài hòa, thống nhất về mặt kiến trúc trong ngôi nhà. Đặc biệt hơn, do đặc điểm khu đất xây dựng của gia đình ở thành phố Lào Cai, 2 bên xung quanh đã có công trình nhà ở khác, do đó toàn bộ kiến trúc của mẫu nhà phố 4 tầng đẹp được tập trung ở toàn bộ mặt tiền ngôi nhà. Với những gam màu sắc đặc trưng và nổi bật, mỗi mẫu thiết kế nhà lại thể hiện được những ý tưởng khác nhau, bạn có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà 3.5x12m cũng với gam màu giả gỗ khá ấn tượng và bắt mắt.

 mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp

Bản vẽ mặt tiền nhà ống tân cổ điển đẹp 6m sang trọng hoa lệ ở Lào Cai

Hệ thống cửa kính khung nhựa được thiết kế thành những kiểu dáng khác nhau, có hình vòm có dáng vuông tạo nên sự đa dạng độc đáo, đồng thời hệ thống rèm cửa bên trong giúp gia chủ điều chỉnh ánh sáng. Với hệ thống mái dốc tam giác đua ra để che chắn ban công, bồn hoa và tăng tính thẩm mĩ cho mặt tiền nhà ống tân cổ điển.

Phân tích mặt tiền nhà ống tân cổ điển 5 tầng 8x20m với vẻ đẹp sang trọng, mĩ miều  

  • Chủ đầu tư
Ông Đỗ Văn Định ( Hà Nội )
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
20m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
3.6 tỷ đồng
  • Diện tích 
160m2

 

Nhìn vào tổng thể mặt tiền nhà ống 5 tầng đẹp ở Hà Nội, bạn sẽ thấy được sự hoành tráng, bề thế cũng như cảm nhận được đẳng cấp mà thiết kế mang lại. Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 8m sử dụng những hình khối lớn vuông vức cùng với hệ thống cột trụ tại các tầng gợi lên cảm giác vững chắc, cũng như tạo sự an toàn, bền bỉ của kiến trúc với thời gian

 mặt tiền nhà ống 5 tầng

  

Bên cạnh hình khối bề thế thì thiết kế nhà phố mặt tiền 8m còn có điểm nhấn tại màu sắc của ngôi nhà. Nổi bật với tone màu trang nhã thiết kế gợi cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát khi nhìn vào mẫu nhà phố 5 tầng này. Tone màu trắng còn gọi sự thuần khiết cũng như tạo cảm giác gần gũi xóa đi khoảng cách bên trong thiết kế nhà phố.

 mặt tiền nhà ống 5 tầng tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 8m phong cách tân cổ điển đẹp

Cùng với tone màu trắng tráng nhã thì hệ thống cửa kính nổi bật trên khung cửa trắng đã tạo vẻ đồng điệu cho thiết kế cũng như mang đến độ sáng cho thiết kế. Hệ thống cửa kính với độ mở tối đa không chỉ mang lại ánh sáng tự nhiên, gió trời vào bên trong nhà mà còn gợi sự thóang đãng, gần gũi với thiên nhiên tạo sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình bạn. Cùng với đó là thiết kế mái vòm tại hệ thống cửa bên hông mặt tiền nhà ống 5 tầng, có thể nói đây chính là điểm nhấn kiến trúc và thể hiện đặc trưng phong cách Châu Âu. Thiết kế mái vòm đã gợi lên tầm cao của mặt tiền nhà ống tân cổ điển sang trọng.

Sang trọng, mỹ lệ và cuốn hút là những gì mà kiến trúc tân cổ mang đến, nếu như bạn cảm thấy nhàm chán với phong cách hiện đại khô cứng thì hãy tìm đến phong cách tân cổ để được trải nghiệm cảm giác mới mẻ. Những ngôi nhà ống hẹp ngang sẽ trở nên sinh động và nổi bật hơn nếu như được pha những đường nét chi tiết hoài cổ vào đó. mặt tiền hẹp nhỏ của nhà ống sẽ bị chìm trong những công trình nhà ở trong địa bàn nếu như nó thuộc kiểu hiện đại nhưng nếu như là mặt tiền nhà ống tân cổ điển thì sẽ có sự khác biệt, nếu các bạn muốn có một không gian sống như ý cả trong lẫn ngoài thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và chính xác nhất. 

Xem thêm: Top 05 mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng nguy nga trang lệ như thiên cung trên mặt đất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận