Chiêm ngưỡng 20 mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ bước ra từ thế giới cổ tích TT218077

Chiều ngoại ô bình yên dịu dàng đến nao lòng, sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu chúng ta sở hữu một mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ lãng mạn, xinh xắn trong khu vườn xanh ngát với những đóa hoa dịu dàng trên triền cỏ bất tận. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, ấm áp mà tiện nghi của kiến trúc Mỹ sẽ mang đến không gian sống vô cùng thư thái, lý tưởng khiến bạn như được sống trong khu vườn cổ tích gần gũi thiên nhiên đất trời. 

Đặc trưng của kiến trúc nhà xứ cờ hoa là nội thất vừa ấm cúng vừa đắt tiền. Khu vực phía trước nhà thường rất đẹp để khách đến nhà cảm thấy sự mới mẻ, sang trọng, còn phòng ngủ thì phải thật kín đáo, tường nhà kẻ chỉ song song, có ống khói đẹp mắt, thường không có cổng và tường rào. Phối cảnh thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ luôn kết hợp khuôn viên, cảnh vật vì người Mỹ rất ưa chuộng không gian rộng rãi ở ngoại ô, ưa chuộng sức sống mãnh liệt của thiên nhiên sinh vật. Kiến trúc Angcovat xin giới thiệu 20 mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ có sân vườn được thiết kế như những mẫu biệt thự đẹp đang hot nhất hiện nay.

Thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ ở ngoại ô thường không có cổng, không bị gò bó bởi tường rào bao quanh. 

thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ

Mẫu nhà 1: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ không có cổng chính và không xây tường cao bao quanh

Những mẫu nhà kiểu Mỹ thường không chú trọng đến cổng và tường rào mà chú trọng vào nội thất và không gian tiểu cảnh xung quanh ngôi nhà, chú trọng vào sự khoáng đạt, thoáng rộng để có cuộc sống thư thái, thoải mái.

 thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ đẹp

Mẫu 2: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ bằng gỗ giữa ngoại ô hữu tình

Gía trị và vẻ đẹp một nhà gỗ kiểu Mỹ như thế này thật sự khiến ai cũng mê mẩn. Màu trầm của gỗ tự nhiên và gạch ốp tường kết hợp với cửa kính hiện đại tạo ra một bản thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ ấn tượng nhất giữa vùng ngoại ô thành bình.  

mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ

Mẫu 3: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ diện tích rộng lớn phong cách hiện đại

Kiến trúc nhà kiểu Mỹ luôn ưa chuộng sự rộng rãi thoải mái về không gian và không thích sự bó buộc, vì thế những ngôi nhà cấp 4 diện tích lớn như thế này thường gọi là biệt thự nhà vườn 1 tầng

thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ

Mẫu 4: Nhìn ngắm vẻ đẹp trang nhã, hiện đại của mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ 100m2 

Với phong cách kiến trúc mới mẻ, màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng, mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ diện tích 100m2 đang được chú ý khi có kết cấu mái thái đẹp và xây dựng trên lô đất 1200m2. Đó là sự kết hợp đa dạng phong cách Á Đông truyền thống và nét đẹp trong kiến trúc Mỹ. Sự thoáng mát của ngôi nhà chắc chắn ai cũng thích thú.   

thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ đẹp

Mẫu 5: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ hiện đại khang trang, tiện nghi 

Với những đường nét chắc khỏe, kiến trúc hiện đại luôn giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo sự mới mẻ, sang trọng. Đặc trưng của kiến trúc ngoại thất nhà kiểu Mỹ là việc ốp gạch kẻ chỉ tạo nên sự mềm mại vốn có của ngôi nhà hiện đại.

 thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ hiện đại

Mẫu 6: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ 100m2 hiện đại xinh xắn nổi bật giữa cánh rừng xanh

Chúng ta có thể thấy mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ với diện tích nhỏ 100m2 trang nhã, sang trọng với 2 gam màu đen trắng kết hợp hài hòa là một mẫu nhà lý tưởng với những gia đình có điều kiện kinh tế bình thường và ít thành viên ở vùng quê. Cách trang trí khuôn viên tỉ mỉ, cân đối khiến ngôi nhà đậm chất thẩm mĩ và nghệ thuật.

 thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ đơn giản

Mẫu 7: Sự mộc mạc, đơn thuần trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ có sân vườn rộng rãi, khoáng đạt

Với sự mở rộng diện tích theo chiều ngang, nhà kiểu Mỹ 1 tầng thật gần gũi giống với kiểu nhà ngang truyền thống của vùng nông thôn Việt Nam. Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng kiểu mái thái hiện nay được ưa chuộng và nhà kiểu Mỹ cũng là phong cách kiến trúc đơn thuần nhưng không kém phần tiện nghi, hiện đại.

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ phong cách đồng quê vạn người mê

 nhà vườn kiểu Mỹ

Mẫu 8: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ phong cách đồng quê giữa khung cảnh thơ mộng

Miền quê nước Mỹ với những cây phong, cây sồi lá đỏ mùa thu mang đến vẻ đẹp lãng mạn, yên bình đến xao động lòng người. Thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ rộng rãi, khoáng đạt sẽ khiến bạn hài lòng với kiểu kiến trúc vừa giản đơn vừa tiện nghi, mộc mạc gần gũi thiên nhiên. 

 nhà vườn kiểu Mỹ đồng quê

Mẫu 9: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ 1 tầng 1 tum phong cách đồng quê 

Sự mộc mạc, giản dị nhưng độc đáo về kiến trúc là những gì mà nhà phong cách Mỹ mang lại. Được thiết kế theo kiểu nhà 1 tầng 1 tum, ngôi nhà ở miền quê vẫn tiện nghi, đầy đủ về công năng và trang nhã, ấn tượng, hiện đại về ngoại thất. Đặc điểm thường thấy của nhà kiểu Mỹ là có 1 chiếc cột lớn dạng hình hộp áp vào mặt bên và kéo dài, đem lại sự khác biệt, độc đáo và cảm giác ngôi nhà vững chãi hơn, chống được bão tạp vùng đồng quê nhiều gió.

 nhà vườn kiểu Mỹ phong cách đồng quê

Mẫu 10: Tham khảo mẫu nhà cấp 4 kiểu Mỹ 150m2 đậm chất đồng quê

Nằm biệt lập trên khu đất gần 1000m2, mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ 150m2 có gác lửng đem lại không gian sống thanh tĩnh, yên bình và mát mẻ. Chiếc cột cao gắn áp mái tạo nên kiểu dáng đậm chất đồng quê nước Mỹ, vừa mộc mạc vừa độc đáo, hiện đại, khác biệt với mẫu nhà cấp 4 thông thường.

 nhà vườn kiểu Mỹ 100m2

Mẫu nhà 11: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ có gác lửng kiểu biệt thự mini thơ mộng trong khu vườn

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại được bao quanh bởi cây xanh bất tận và bãi cỏ mượt mà khiến ai cũng ao ước . Lan can gỗ cùng với màu xanh dương nhạt kết hợp tạo nên sự mộc mạc chan hòa thiên nhiên mang đến không gian mát mẻ, trẻ trung nhưng cũng không kém phần hiện đại.   

kiến trúc nhà kiểu mỹ

Mẫu 12: Nhìn ngắm mẫu nhà cấp 4 kiểu Mỹ mộc mạc, hoang sơ phong cách đồng quê

Ngôi nhà cấp 4 mộc mạc, hoang sơ giữa khung cảnh lãng mạn mùa thu vẫn rất thơ mộng, trữ tình, đưa ta về với tuổi thơ, với cảm giác cổ xưa đơn thuần, giản dị. Ngôi nhà vừa giúp tiết kiệm chi phí vì trang trí ngoại thất bằng thiên nhiên , nhưng công năng nội thất vẫn đảm bảo tính tiện nghi, hiệu quả, đó là lựa chọn tốt cho những gia đình miền đồng quê hữu tình. 

kiến trúc nhà kiểu mỹ đẹp

Mẫu 13: Chìm trong không gian quê với mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ giản đơn, hiện đại

Xây nhà kiểu Mỹ hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những gia đình có diện tích vườn rộng và khung cảnh đẹp ở đồng quê hay trung du, miền núi. Được thiết kế theo kiểu biệt thự mini, những ngôi nhà hơn 100m2 như thế này là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời vì nó được bao bọc bởi cây xanh bóng mát trong lành và sự tiện nghi của nó không thua kèm những căn nhà phố, mặc dù ngoại thất khá giản đơn, nhã nhặn. 

nhà phong cách mỹ nhỏ đẹp

Mẫu 14: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ phong cách đồng quê cổ xưa ấm áp, khoáng đạt

Mặc dù không hiện đại, cao sang nhưng thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ luôn ấm áp, tràn đầy sinh lực và có một nét độc đáo tinh tế riêng mà những mẫu nhà cấp 4 bình thường không có được. Nằm nép mình trong một góc rừng cây có vẻ hoang sơ, ngôi nhà nhỏ 100m2 gần gũi chan hòa mộc mạc cùng thiên nhiên, mát mẻ, trong lành, rất phù hợp để nghỉ dưỡng.  

Thưởng thức vẻ đẹp của những mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ phong cách biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp lung linh, thơ mộng không thể cưỡng lại.

  nhà nhỏ kiểu mỹ

Mẫu 15: Không thể cưỡng lại với bản thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ đẹp mê hồn

Như đã nói ở trên, biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ thường không có cổng, không có tường rào kiên cố mà nó thoải mái tự tại giữa thảm cỏ bất tận, ưu tiên sự rộng rãi, khoáng đạt. Người Mỹ thường xây các gian nhà nhỏ liền kề nhau tạo thành một kiểu kiến trúc độc đáo, đẹp mắt. Màu sắc thì luôn nhẹ nhàng, nhã nhặn, hài hòa với thiên nhiên.

 biệt thự nhà vườn kiểu mỹ đẹp

Mẫu 16: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ với khuôn viên vườn thơ mộng đầy sức sống

Ngôi biệt thự như nàng công chúa đài trang giữa vườn hoa muôn màu muôn vẻ thắm sắc hương. Thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ diện tích 150m2 kiểu dáng biệt thự nhà vườn 1 tầng đem đến không gian sống tiện nghi, đầy đủ và thoải mái nhất. Những vị khách viếng thăm chắc chắn sẽ rất hứng thú với cách bài trí tiểu cảnh cho ngôi nhà của bạn.

  biệt thự nhà vườn kiểu mỹ mini

Mẫu 17: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ có gác lửng trên sườn đồi với không gian xanh mát, hữu tình

Sở hữu kết cấu mái độc đáo, ngôi nhà cấp 4 kiểu Mỹ nổi bật với sự sang trọng, hiện đại, bề thế nhưng không kém phần thơ mộng, duyên dáng với những chi tiết cửa sổ, ống khói độc đáo, phá cách, những bồn hoa tươi tắn… 

biệt thự nhà vườn kiểu mỹ kiểu nhà ngang

Mẫu nhà 18: Nhà kiểu Mỹ 3 gian chính với màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, nổi bật 

Với cấu tạo gần giống với nhà ngang cổ truyền Việt Nam, thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ độc đáo với hệ thống ống khói và tường kẻ chỉ, làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho ngôi biệt thự.

 biệt thự nhà vườn kiểu mỹ độc lạ nhất

Mẫu nhà 19: Phiên bản nhà cấp 4 kiểu Mỹ độc đáo và ấn tượng nhất “đánh bại” những ngôi biệt thự bề thế cao tầng

Có thể nói đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ mà ai cũng cảm thấy như lạc trong xứ sở cổ tích nào đó. Với khung cảnh xanh ngát bất tận của vùng ngoại ô, ngôi nhà trải dài ngộ nghĩnh đáng yêu nổi bật với gam trầm viền trắng và kết cấu mái vô cùng ấn tượng, sinh động, những đường nét mềm mại phá cách làm cho kiến trúc hiện đại trở nên khác lạ hơn bao giờ hết.   

biệt thự nhà vườn kiểu mỹ độc đáo

Mẫu nhà 20: Mẫu nhà ngang kiểu Mỹ hiện đại nổi bật trên nền cỏ xanh mượt

Không giống như những ngôi nhà khác mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế rất độc đáo với mái thái trụ bao quanh ngôi nhà. Lợi thế có diện tích đầy rộng nên được thiết kế hàng rào bao quanh càng tôn lên vẻ độc lạ của ngôi nhà.

Đừng vội chóng ngợp với những ngôi biệt thự sang trọng bề thế cao tầng khi chưa chiêm ngưỡng bộ sưu tập 20 mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Mỹ độc lạ đa phong cách trên đây. Chắc chắn các bạn sẽ bị hút hồn bởi kiểu dáng độc đáo, ấn tượng và không gian trong lành, mát mẻ, thơ mộng của những mẫu nhà vườn kiểu Mỹ mà chúng tôi giới thiệu. Nếu có thắc mắc hoặc yêu thích những mẫu nhà kiểu Mỹ hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất. 

Xem thêm: Khám phá những mẫu thiết kế căn phòng bí mật tuyệt vời tưởng chỉ có trong phim ảnh 

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận