Tổng hợp 40 mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản – sức hút kì diệu của xứ Phù Tang TT324077

“Người Nhật Bản yêu tự nhiên và tôn trọng vẻ đẹp của tự nhiên và luôn tạo ra sự hài hòa với chúng kể cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất”. Hướng về tự nhiên và không gian tự nhiên là xu hướng chủ đạo trong kiến trúc nhà ở Nhật Bản suốt chiều dài lịch sử, ngày nay liệu có thay đổi điều gì? Chúng tôi xin giới thiệubằng bộ sưu tập 40 mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản thật nhất, đẹp nhất để thấy rõ được sự hòa hợp tự nhiên của con người và thiên nhiên xứ sở hoa anh đào ấy. 

Nếu bạn đang say mê nền văn hóa Nhật Bản thì kiến trúc nhà Nhật là điều nhất định bạn không thể bỏ qua.Ở đất nước có 4 mùa thay đổi với khí hậu có phần khác nghiệt, vậy mà những ngôi nhà gỗ Nhật Bản vẫn đảm bảo mát mẻ mùa hè, ấm áp màu đông và bền vững trước giông tố. Ngày nay, những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản cũng rất đa dạng, phong phú, có cả những ngôi nhà phố hiện đại, nhà phố tiền chế, hay những ngôi nhà tối giản, nhà ống… mặc dù vậy thì gỗ vẫn là chất liệu được ưa chuộng nhất trong một mẫu biệt thự đẹp bởi nó là chất liệu tự nhiên gắn bó với đời sống con người Nhật Bản.

Vẻ đẹp truyền thống cổ xưa của những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản có sân vườn hài hòa thiên nhiên.

 kiến trúc nhà ở nhật bản hiện đại kiểu truyền thống

Mẫu 1: Chiêm ngưỡng mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản non nước hữu tình

Ba yếu tố con người – thiên nhiên – kiến trúc luôn gắn bó chặt chẽ và hòa quyện với nhau không tách rời. Không gian khoáng đạt trong lành của do cây cối, non nước khiến con người luôn có cảm giác thư thái, yên bình, đó cũng là cốt cách của người Nhật Bản. Những ngôi nhà truyền thống Nhật Bản không sử dụng kính mà dùng một số phương pháp khác để dẫn ánh sáng tự nhiên vào nhà. Shoji là cánh cửa trượt làm bằng giấy mờ dán trên một khung gỗ. Chúng được sử dụng cho cả hai bức tường nội thất và ngoại thất. Shoji giúp cho ngôi nhà thoáng mát và lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, là nguyên liệu cơ bản cùng với gỗ để thiết kế nhà đẹp kiểu Nhật Bản.

 mẫu nhà cổ nhật bản diện tích nhỏ

Mẫu 2: Mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản là kiểu nhà cấp 4 mang dấu ấn cổ xưa 

Nhà gỗ kiểu Nhật luôn mang đến vẻ đẹp cổ xưa mà ai cũng thích thú. Vật liệu gỗ luôn được người Nhật ưa chuộng bởi sự sang trọng mà mộc mạc, gần gũi thiên nhiên. Đối với những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản kiểu truyền thống thì gỗ luôn được ưu tiên, từ các trụ cột, xà, bên trong lẫn bên ngoài.

 kiến trúc nhà cổ nhật bản kiểu nhà sinh thái

Mẫu 3: Thưởng thức mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản với tuổi thọ 80 năm .

Chochikukyo là ngôi nhà sinh thái đầu tiên ở Nhật Bản - kết hợp hoàn hảo kiến trúc truyền thống và hiện đại của đất nước mặt trời mọc. Được xây dựng vào năm 1928, Fujii đã dùng tất cả kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được để tạo nên một ngôi nhà "thích nghi với khí hậu và đặc điểm tự nhiên, cũng như phù hợp với lối sống ở Nhật Bản."

 Các cửa sổ ở phía nam có thể mở lên khá cao, cho phép đón thêm nhiều không khí ấm trong mùa đông. Điều này giúp giữ cho căn phòng ấm áp, giảm nhu cầu sử dụng máy sưởi. Nhà vườn kiểu Nhật Bản luôn được đánh giá cáo bởi nó có thể coi như một ngôi nhà sinh thái nghỉ dưỡng.

 kiến trúc nhà cổ nhật bản kiểu nhà trọ

Mẫu 4: Mẫu nhà theo phong cách Nhật bản luôn khiến con người yên bình đến lạ

Nằm trên sườn đồi, bao quanh nhà là khung gỗ tự nhiên, mái nhà lợp ngói trắng đặc trưng, mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản này gây ấn tượng bởi ngoại thất, cảnh vật đơn sơ, heo hút nhưng ấm áp vô cùng, đây cũng là nét đẹp đặc trưng của mẫu nhà cấp 4 ở xứ Phù Tang. 

phong cách nhà của nhật bản

Mẫu 5: Biệt thự kiểu Nhật Bản được thiết kế theo phong cách truyền thống giản đơn nhưng tinh tế.

Hệ thống kết cấu kiến trúc gỗ dân gian Nhật Bản có trình độ khá hoàn thiện, cùng với mái cong vươn dài (so với các nước láng giềng phương Đông khác), tạo nên những hình ảnh kiến trúc cổ xưa rất độc đáo và giàu sức truyền cảm của nước này, cũng phù hợp với khí hậu mưa nhiều ở đây.

Những bức tường dán giấy Shoji luôn được sử dụng trong những mâu nhà cổ Nhật Bản, đó là nét độc đáo trong kiến trúc có từ xa xưa của đất nước này.

 nhà gỗ truyền thống kiểu nhật

Mẫu 6: Cổng vào của nhà cổ Nhật Bản

Các khung cửa của mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản thường được làm bằng gỗ, và trọng lượng gỗ được nâng đỡ bởi các cột dọc, dầm ngang và dây deo chéo. Các phòng thường được ngăn với nhau bởi các vách ngăn di động bằng gỗ được trang trí hết sức bắt mắt. Để tránh hơi ẩm từ mặt đất, sàn nhà được nâng lên vài chục cm. Từ nhà bếp đến hành lang, toàn bộ ngôi nhà đều được xây dựng với lối kiến trúc giống nhau.

 thiết kế nhà phong cách nhật bản truyền thống

Mẫu 7: Mẫu nhà truyền thống cổ xưa ở Nhật bản với không gian lý tưởng để thưởng thức trà đạo.

Thật tuyệt vời nếu chúng ta sở hữu một ngôi nhà ngang kiểu Nhật giữa chốn rừng núi mát mẻ, hiện lên cuộc sống an yên, tự tại như thế này. Hãy nghĩ xem sau khi mệt mỏi chán chường với sự bon chen ngoài kia, bạn cần gì ngoài một không gian thư thái? 

thiết kế nhà phong cách nhật bản đẹp

Mẫu 8: Những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản sử dụng mái thái hiện đại

Sau Thế chiến thứ 2, Nhật Bản nhanh chóng hiện đại hóa và ảnh hưởng của kiến trúc phương Tây đã dẫn đến sự xuất hiện đáng kinh ngạc của những cấu trúc bê tông và kim loại, những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản có sự góp mặt của mái thái, mặc dù về những nét truyền thống vẫn còn đó.

 xây nhà phong cách nhật bản chữ l

Mẫu 9: Nhà Nhật Bản phong cách tối giản sử dụng gỗ là chủ yếu

Nhà Nhật Bản có thể đơn giản nhưng không thể thiếu chính xác, mỗi yếu tố được thiết kế để tạo nên sự bền vững và tối giản cho ngôi nhà. Gỗ là vật liệu quan trọng nhất trong kiến trúc Nhật Bản bởi những đảo núi lửa ở quốc gia này có rất ít đá thích hợp cho xây dựng 

xây nhà phong cách nhật bản 2 tầng

Mẫu 10: Sự quan trọng của hàng rào và cổng trong kiến trúc nhà truyền thống Nhật Bản

Hàng rào luôn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản giữ được sự riêng tư nhất định. Hàng rào được xây dựng khá vững chãi bao quanh khu đất ở bằng chất liệu bê tông đúc sẵn. Một điều thường thấy ở những căn nhà lớn tọa lạc tại thủ đô Tokyo, hàng rào thường được xây dựng với phía dưới là đá tảng, phía trên là gỗ hoặc mái ngói nhỏ trên đỉnh của bức tường.

 xây nhà cấp 4 theo phong cách nhật bản

Mẫu 11: Mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản thường có diện tích nhỏ

Những mẫu nhà nhỏ kiểu Nhật rất phổ biến, bởi vì do nhiều thiên tai nên người Nhật ít khi xây nhà cao tầng hoặc diện tích lớn, mà chủ yếu là những ngôi nhà nhỏ. Mặc dù xây nhà nhỏ nhưng nhà ở của người Nhật vẫn tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái.

 mẫu nhà cổ nhật bản

Mẫu 12: Kiến trúc tạo mưa độc đáo cho mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản

Ở Nhật Bản, tại một số ngôi nhà hoặc trong các đền thờ Phật giáo, bạn sẽ nhận thấy một sự thay thế truyền thống cũ cho xu hướng thời tiết hiện đại: kusari-doi - chuỗi mưa, dây kim loại của các chén rỗng sắp xếp theo chiều dọc. Đây là một giải pháp khéo léo và trang trí, nước từ mái nhà chạy dọc theo chuỗi mưa, do đó, kusari-doi thường được làm từ những chiếc cốc trang trí hoa văn hoặc các dây chuyền. Mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản được bao phủ bởi làn mưa lãng mạn. 

kiến trúc nhà cổ nhật bản  đẹp

Mẫu 13: Biệt thự nghỉ dưỡng ở Nhật Bản nằm giữa chốn sơn thủy hữu tình

Người Nhật đặc biệt chú ý đến vấn đề phong thủy khi xây nhà. Họ kiêng kỵ nhiều khi chọn đất, đầu tiên phải kể đến yếu tố nước: nước từ phía Đông chảy đến rồi chảy đi theo hướng Tây Nam. Đối với người Nhật, nước chính là sinh khí của tự nhiên, vì vậy, họ rất thích một ngôi nhà tọa chốn sơn thủy hữu tình. 

kiến trúc nhà cổ nhật bản

Mẫu 14: Khu vườn truyền thống của Nhật mang đến không gian thanh bình đến lạ lùng

Tiểu cảnh của mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản mang một nét đậm chất Á Đông, với những yếu tố như hồ nước, đá, cây, cát sỏi được sắp xếp một cách cực kỳ hợp lý và khoa học. Loại hình kiến trúc này được xây dựng, phối cảnh cực kỳ chặt chẽ, đặc biệt là vấn đề phong thủy. Khu vườn khi được thiết kế cũng là sự mô tả thiên nhiên một cách chính xác nhất và cũng thể hiện được lòng kính trọng của con người đối với thiên nhiên. 

xây nhà cấp 4 theo phong cách nhật bản

Mẫu 15: Mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản làm bằng gỗ thích hợp nghỉ dưỡng

Mộ ngôi nhà bằng gỗ như thế này đòi hỏi chi phí không hề tầm thường nhưng lại mang đến không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời bởi sự mát mẻ và bền chắc của nó.  

nhà vườn phong cách nhật bản

Mẫu 16: Sự phân chia không gian của các mẫu nhà kiểu Nhật Bản

Lối vào mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản không được nằm trên đường đi bộ của đường phố công cộng. Vì thế cổng và hàng rào làm nhiệm vụ phân chia không gian nhà ở với nơi công cộng. Cổng luôn đóng vai trò là một phần tạo nên nét đẹp cổ kính, đặc trưng rất riêng trong không gian sống của người Nhật. Người Nhật xưa cũng thường trồng hoa sakura gần cổng để tạo điểm nhấn cho ngoại thất cũng như mặt tiền của ngôi nhà.

 nhà theo phong cách nhật bản

Mẫu 17: Nhà truyền thống Nhật Bản lợp ngói kawara 

Trước đây nhiều ngôi nhà có cột được dựng lộ ra phía ngoài các bức tường. Nhưng trong thời kỳ Minh Trị (1868-1912), nhà ở được xây bằng phương pháp đặt các cột bên trong các bức tường để giảm thiểu nguy cơ hỏa hoạn. Nhiều mái nhà trước đây được lợp bằng rơm hoặc ngói , nhưng ngày nay hầu hết được lợp bằng ngói Kawara.

Thiết kế mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản – kiểu nhà đương đại

 xây nhà kiểu nhật bản

Mẫu 18: Ngôi nhà đương đại 2 tầng mang tinh thần văn hóa Nhật Bản

Mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản 2 tầng với ngoại thất kiểu truyền thống vật liệu chủ yếu là gỗ nhưng kết hợp nhiều yếu tố hiện đại như những tấm cửa kính hay vật liệu sắt, thép, bê tông cấu tạo nên ngôi nhà, tuy nhiên nó vẫn mang hơi thở của xứ Phù Tang.

 nhà gỗ kiểu nhật

Mẫu 19: Mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản kiểu đương đại vô cùng đẹp mắt

Những ngôi nhà gỗ rất được ưa chuộng ở Nhật Bản nhưng ngày nay với sự du nhập của văn hóa hiện đại thì những ngôi nhà đương đại ra đời với sự kết hợp hài hòa với những vật liệu hiện đại tinh tế tạo nên những công trình nhà ở độc đáo ở xứ hoa anh đào.

 thiết kế nhà kiểu nhật bản

Mẫu 20: Nhà đương đại phong cách Nhật Bản với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

Hiện nay những ngôi nhà Nhật Bản mặc dù vẫn dử dụng khung gỗ, hệ cột trụ gỗ nhưng đã có mặt của những vật liệu hiện đại khác như mái thái, lan can thép và cửa kính, vì thế tăng sự sang trọng, khang trang của ngôi nhà.  

 thiết kế nhà kiểu nhật bản ở nông thôn

Mẫu 21: Mẫu nhà 2 tầng đương đại Nhật Bản ở nông thôn đơn giản nhưng đẹp mắt

Ngày nay những ngôi nhà truyền thống ở Nhật Bản đã không còn phố biến như ngày trước nhưng những nét đẹp cơ bản vẫn được lưa giữ bởi những mẫu nhà đương đại đơn giản ở nông thôn.

 nhà phố kiểu nhật ấn tượng

Mẫu 22: Mẫu nhà phố đương đại Nhật Bản mộc mạc nhưng rất độc đáo

Với kiểu dáng nhà cấp 4 ngang đơn giản, đẹp mắt, mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản khiến người ta cảm thấy thú vị. Sự kết hợp giữa phong cách cổ xưa và hiện đại phù hợp với thời đại vừa bảo tồn nét đẹp văn hóa Nhật Bản

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà phố, những biệt thự kiểu Nhật độc đáo, ấn tượng  

Ở những thành phố luôn là nơi tập trung dân cư rất đông, vì thế việc thiết kế những ngôi nhà vườn hay nhà truyền thống sẽ trở nên khó khăn hơn, ở những thành phố của Nhật Bản cũng vậy. Một giải pháp cho nhà phố chính là xây những ngôi nhà ống, chúng tôi xin giới thiệu những mẫu nhà, biệt thự hiện đại ở Nhật Bản để thấy được kiến trúc độc đáo, thông minh ở xứ Phù Tang thời nay.

 nhà nhỏ kiểu nhật  kiểu nhà ống

Mẫu 23: Ngôi nhà đẹp tại Morijama kiểu nhà ống hình hộp cực đẹp và hiện đại

Đây có thể được coi như một kiến trúc nhà đẹp diện tích nhỏ, với vẻ bề ngoài trong giống như một containner chở hàng, nhưng lại làm bạn hoàn toàn bất ngờ với nội thất bên trong của ngôi nhà. Lối trang trí nội thất cực đẹp và tinh tế được xem như một phòng triển lãm ở bên trong.

 nhà nhỏ kiểu nhật

Mẫu 24: Mẫu nhà ống ở Nhật Bản với thiết kế hiện đại, tiện nghi ở Tokyo

Giới thiệu với bạn đọc mẫu nhà phong cách Nhật Bản kiểu nhà ống hiện đại, nó là sự kết tinh hoàn hảo của kiểu dáng đẹp, quyến rũ nhưng không kém phần năng động. ngôi nhà nằm trong thành phố Tokyo, Nhật Bản do những nhà thiết kế tài ba ở MUJI đã sáng tạo tạo nên căn nhà ống độc đáo trên mảnh đất với mặt tiền 4,4m.

  nhà kiểu nhật đẹp

Mẫu 25: Khám phá thiết kế thông minh trong ngôi nhà ống 36m2 ở Nhật Bản

Tọa lạc trên mảnh đất kẹp giữa hai tòa nhà ở trung tâm thành phố Kobe (Nhật Bản), nhà ống nhỏ hẹp Nada house rộng khoảng 36m2 gây bất ngờ bởi thiết kế tuyệt đẹp . Kiến trúc sư đã sử dụng lối thiết kế “cổng trời” xuyên suốt các tầng để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoáng rộng hơn cho ngôi nhà.

 mẫu nhà kiểu nhật bản

Mẫu 26: Mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản kiểu nhà ống kết cấu thép 44m2 tại Nhật Bản .

Ngôi nhà ở Osaka là nơi ở của cặp vợ chồng trẻ và một con gái nhỏ. Ngôi nhà có mặt tiền 3,4m, chiều sâu 13m được thiết kế bởi kiến trúc sư Yoshihiro Yamamoto. Nhìn từ bên ngoài, mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản giống các công trình 2-3 tầng xung quanh nhưng thực tế, công trình có 5 tầng sử dụng.

 biệt thự kiểu nhật bản bằng gỗ

Mẫu 27: Mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản chữ U bọc gỗ đơn giản mà đẹp.

Nhà nhỏ chữ U ở Tokyo, được bọc bằng gỗ tuyết tùng màu vàng kết hợp cửa kính, là ngôi nhà thời trang tối giản cho một cặp vợ chồng ở độ tuổi 40 của họ. nhà thiết kế Atelier Kukka đã thiết kế ngôi nhà như một cụm không gian mở với tầm nhìn hoàn hảo tổng thể một cây anh đào huy hoàng bên ngoài.

 nhà nhật bản hiện đại tối giản

Mẫu 28: Nhà hộp phong cách tối giản ở Nhật Bản

Ngôi nhà được xây dựng theo phong cách nhà hiện đại này là sản phẩm sáng tạo của KTS Yoshichika Takagi. Ý tưởng của anh là tạo ra một ngôi nhà làm bằng nhiều hộp kết nối với nhau. Khoảng cách giữa các hộp được anh tận dụng làm hàng hiên hoặc lối đi dạo giữa các khu vực trong nhà. Tất cả các chi tiết trong nhà đều được thiết kế dưới dạng những hình học cơ bản tạo nên nét đẹp gọn nhẹ của phong cách tối giản

 biệt thự phong cách nhật bản

Mẫu 29: Dự án 355 Mansfield là một mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản hiện đại năm phòng ngủ được thiết kế và hoàn thành bởi Amit Apel ( Los Angeles, California). Không gian thoáng đãng, mát mẻ và nội thất tiện nghi của ngôi nhà khiến ai cũng thích thú.

  biệt thự vườn nhật bản

Mẫu 30: Với lối kiến trúc độc đáo và sáng tạo, biệt thự được xây dựng theo phong cách Nhật Bản không chỉ đem lại cho gia chủ một không gian ấm cúng, đầy ắp năng lượng mà còn đem lại cảm giác thoải mái và sự riêng tư cần thiết

  biệt thự đẹp ở nhật bản

Mẫu 31: Mẫu biệt thự hiện đại phong cách Nhật Bản với không gian vườn khoáng đạt, thu hút của nhà kiến trúc Yunakov

Mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản kiểu biệt thự hiện đại gồm có sảnh, phòng khách, nhà bếp, văn phòng, phòng khách và hai gian hàng nằm trên tầng cao. Ngoài ra, 3 phòng với phòng tắm và sân hiên ngoài trời ở tầng hai. Mặt tiền được làm bằng đồng. Khung cửa sổ là 106 hồ gỗ và hai mặt kính., không gian trong lành và yên tĩnh.

 mẫu biệt thự hiện đại nhật bản đẹp

Mẫu 32: Căn biệt thự khép kín sang trọng phong cách Nhật Bản là nơi hoàn hảo cho kỳ nghỉ mùa đông hoặc mùa hè.

Với khu vực tiếp khách có mái vòm với lò sưởi đá ấm cúng, phòng chơi riêng của phương tiện truyền thông / phòng trẻ em, nhà bếp đặc biệt, hệ thống âm nhạc và giải trí hiện đại, bộ sưu tập các trò chơi và sách mang lại cho bạn một kỳ nghỉ hoàn hảo ở mẫu biệt thự hiện đại này.

 mẫu biệt thự hiện đại nhật bản

Mẫu 33: Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Nhật dành cho những ai yêu thích thiên nhiên

Biệt thự phong cách Nhật Bản với không gian thoáng đẹp, giản dị, nhẹ nhàng thanh thoát đang trở thành xu hướng mới ở nước ta. Kiến trúc độc đáo, ấn tượng của ngôi biệt thự mang đến cảm giác ấm áp, sang trọng, tinh tế.

 kiến trúc nhà phố nhật bản

Mẫu 34: Mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản kích thước 7x20m

 kiến trúc nhà ở nhật bản hiện đại

Mẫu 35 : Ngôi nhà tuyệt đẹp trước mắt các bạn tọa lạc ở thành phố Fukuoka, Nhật Bản

Mặt tiền mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản hiện đại được thiết kế theo kiểu hình khối, các đường nét, trực quan, hấp dẫn, màu nâu trầm tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà.

 mẫu nhà nhật bản hiện đại

Mẫu 36: Đây là ngôi nhà trong dự án Zen ở Tokyo của công ty RCK với kiểu dáng vô cùng độc đáo, ấn tượng và đẹp mắt.

Với điểm nhấn mặt tiền là chất liệu gỗ kết hợp ô cửa kính, ngôi nhà có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, có gara khép kín tiện dụng, ngôi biệt thự được chú ý tại Nhật Bản 

 mẫu nhà phố kiểu nhật đẹp

Mẫu 37: Tổng quan mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản mái bằng diện tích 4x18m

Hướng đến thiên nhiên, chan hòa với thiên nhiên là ý tưởng chủ đạo của công trình với tư tưởng “ngồi trong nhà ngắm cả bầu trời” là nét nổi bật mà kiến trúc sư muốn thể hiện ở mẫu nhà theo phong cách Nhật bản này.

 nhà nhật bản hiện đại đẹp

Mẫu 38: Mẫu nhà phố hình hộp độc đáo ở Nhật Bản

 nhà nhật bản hiện đại

Mẫu 39: Mẫu thiết kế nhà phố trên một sườn đồi ở Tokyo , Nhật Bản 

Các kiến trúc sư một số rắc rối bởi vì nó được đặt trên một vách đá, nhưng đồng thời, nó cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp. Để tận dụng lợi thế của cảnh quan, kiến trúc sư đã quyết định để kích hoạt khả năng tiềm ẩn của địa điểm bằng cách cài đặt các cửa sổ lớn

 nhà phố kiểu nhật bản

Mẫu 40: Biệt thự phố hiện đại của Nhật Bản với vẻ đẹp tinh tế, không gian bất tận

Những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản luôn được mọi người chú ý đến bởi những nét đặc trưng và phong cách trong các mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản. Các kiến trúc sư Nhật Bản luôn nghiên cứu ứng dụng công nghệ mang phong cách hiện đại của thế kỷ 21 vào các thiết kế của họ.

Mỗi quốc gia đều có nét đẹp văn hóa riêng biệt và trong kiến trúc cũng vậy, kiến trúc thể hiện văn hóa truyền thống của con người quốc gia đó. Ở Nhật Bản, không gian yên tĩnh, thư thái hòa hợp với thiên nhiên là nét đặc trưng chủ đạo và điều đó đã tạo nên những công trình hết sức tuyệt vời. Những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản được nhiều người yêu thích, quan tâm, nếu các bạn muốn sở hữu một mẫu thiết kế nhà lý tưởng kiểu Nhật Bản hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp một cách chính xác.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận