Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ TIN2986

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ với vẻ đẹp ngoại thất khác biệt vô cùng ấn tượng , diện tích xây dựng tương đối nhỏ xinh phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của gia chủ. Với những mẫu nhà diện tích nhỏ , hầu hết các gia chủ đều lo lắng về việc sắp xếp, phân bố công năng sử dụng cho ngôi nhà sao cho hợp lí nhất.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những thiết kế vô cùng đẹp và đầy đủ công năng sử dụng như thế này của chúng tôi. Chỉ cân bạn lựa chọn hay yêu thích một kiểu kiến trúc nào đó thì chúng tôi sẽ giúp gia đình bạn có được công năng sử dụng tiện nghi và phù hợp nhất . Dưới đây là các mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ mà bạn không nên bỏ qua.
 

Ngắm hình  ảnh chi tiết các mẫu thiết kế nhà cấp 

4 diện tích nhỏ đẹp với ngoại thất khác biệt độc 

đáo ấn tượng.


1:Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ ở Hải Phòng

Dưới đây là hình ảnh ngôi nhà đầu tiên là một gợi ý rất thú vị để bạn có thể lựa chọn được cho mình một thiết kế nhà đẹp như ý muốn.

 

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ 1 

Hình ảnh 1: Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ 1 ở Hải Phòng

 

Đây là mẫu nhà đẹp 1 tầng giá rẻ nhỏ xinh ở Hải Phòng kích thước 10x15m chúng tôi thiết kế cho gia đình chị Hà ở Hải Phòng. Với diện tích sử dụng vừa vặn và thiết kế ngoại thất vô cùng đơn giản nhưng vẫn thể hiện được ngoại thất đẹp , mang đậm kiến trúc truyền thống của người Việt. Chiều cao nhà 3.9m cộng với phần chân đế được thiết kế cao tạo nên sự bề thế, sang trọng và bền vững cho ngôi nhà. Thêm vào đó, với công năng sử dụng tiện nghi hoàn hảo như 1 phòng khách kết hợp phòng thờ, 3 phòng ngủ với diện tích 25m2/ phòng tiện nghi vô cùng cho gia chủ trong quá trình thực hiện. Nếu như bạn yêu thích sự đơn giản, nét truyền thống của ngôi nhà này bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn. 

Xây nhà cấp 4 diện tích nhỏ, bạn cũng có thể tự mình lên ý tưởng thiết kế ngôi nhà của mình và nhờ sự giúp đỡ của những kiến trúc sư- những người có kinh nghiệm trong nghề để có thể có được một ngôi nhà như ý muốn.

 

mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ 5b

Bản vẽ mặt bằng công năng: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ ở Hải Phòng
 

Công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng giá rẻ được thiết kế dựa trên nhu cầu sinh hoạt thực tế của gia chủ là chị Hà ở Hải Phòng vơi các phòng chức năng được thiết kế như sau: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng bếp và phòng ăn, 2 WC. Thiết kế 2 sảnh trong ngôi nhà cũng là điểm ấn tượng và cực kì thu hút. Đặc biệt, không gian trong ngôi biệt thự được sắp xếp đối xứng nhau, khu vực giao thông đi lại , hành lang, không gian trống giữa các phòng có tính kết nối và liên kết với nhau là một trong những điểm nhấn cực kì ấn tượng và đặc biệt đối với kiến trúc ngôi nhà cấp 4 đẹp này. 


2: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ của anh Trung ở Bắc Ninh.


Dưới đây la hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 110m2 đẹp được chúng tôi thiết kế hoàn thiện cho gia chủ là anh Trung ở Bắc Ninh. Hồ sơ thiết kế chi tiết chúng tôi đã thực hiện và bàn giao cho gia chủ vào cuối năm 2015, ngôi nhà đẹp này dự kiến sẽ được gia đình anh xây dựng trong đầu năm 2016 tới, ngôi nhà cấp 4 mái ngói này được đánh giá là một trong những sản phẩm thiết kế thành công của chúng tôi trong năm vừa qua với đường nét kiến trúc hiện đại, thể hiện được đặc trưng kiến trúc truyền thống nông thôn Việt Nam song cũng mang những nét kiến trúc sang trọng hiện đại. Mời bạn nhìn ngắm những hình ảnh 3D phối cảnh đẹp nhất của ngôi nhà dưới đây.

mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ 1a

Phối cảnh : Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ đẹp ở Bắc Ninh
 

Hiện nay, kiến trúc- xây dựng đang ngày càng phát triển và có được những diện mạo, hình ảnh mới mẻ. Đặc biệt, sự phát triển không chỉ riêng ở khu vực thành thị mà ở nông thôn , bộ mặt kiến trúc cũng ngày càng phong phú và đa dạng hơn. Không chỉ là những thiết kế nhà với hình ảnh và lối xây dựng giống nhau, mà những gia chủ hiện nay đều có xu hướng, mong muốn được sở hữu những thiết kế nhà riêng biệt và thể hiện được cá tính cho riêng bản thân mình, Đặc biệt, xu hướng thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng với diện tích sử dụng vừa phải, hợp lý với thực tế sử dụng của các gia chủ đang  được rất rất nhiều gia đình lựa chọn , không chỉ bởi tính thẩm mĩ, khả năng phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình mà vẫn vô cùng sang trọng, bề thế. 


Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp với đặc trưng thể hiện sự hài hòa với thiên nhiên xung quanh, xung quanh 4 mặt tiền đều giáp với thiên nhiên rộng lớn chính là ưu điểm không thể phủ nhận trong khi xây dựng nhà vườn 1 tầng mà nhiều gia chủ sở hữu được. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ trên cũng không nằm ngoài quy luật ấy. Với thiết kế ngoại thất đơn giản, hình khôi, mảng miếng kiến trúc thể hiện sự hiện đại, sang trọng và mới mẻ làm nên sự thu hút không thể cưỡng lại được cho thiết kế nhà đẹp này. Màu sơn ngoại thất sáng lafnm nổi bật toàn bộ hình khối kiến trúc ngôi nhà biệt thự. Với màu sơn trắng ngoại thất kết hợp với những đường kẻ chỉ lõm  mang đến ngôi nhà sự hiện đại và không còn cảm giác nhàm chán . Đặc biệt, dù là kiến trúc thấp tầng những mẫu thiết kế nhà đẹp ở Bắc Ninh trên vẫn thể hiện được hoàn hảo sự bề thế mà gia chủ nào cũng mong muốn có được qua thiết kế chân cột và tường nhà được ốp bằng đá rối sẫm màu. Chi tiết kiến trúc này cũng giúp cho ngôi nhà chống được nấm mốc và rêu phong. Theo thời gian, vẻ đẹp bền bỉ và hiện đại của thiết kế vẫn tồn tại mãi. 

Thêm nữa, không thể bỏ qua được trong kiến trúc ngôi nhà đẹp chính là thiết kế mái giật cấp ấn tượng. Hệ mái ngói sẫm màu hiện đại đua ra giúp thể hiện được nét đặc trưng cho những công trình nhà biệt thự mái thái

 

mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ 1b

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ ở Bắc Ninh

 

 Với diện tích 110m2, mẫu thiết kế nhà cấp 4 này được thiết kế với 3 phòng ngủ hiện đại, thể hiện được sự tiện nghi và dễ dàng trong quá trình sử dụng cho gia chủ.


3: Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ- Mẫu biệt thự 10x12m đẹp.



Thiết kế nhà cấp 4 có diện tích nhỏ với kích thước 10x12m, kinh phí xây dựng khoảng 600 triệu đồng được chúng tôi xây dựng và hoàn thiện cho gia đình ông Tuyến ở Hải Phòng. Ngôi biệt thự thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, bề thế và sự tiện nghi trong mặt bằng công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu xây dựng thực tế của gia chủ.

mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ 2a

Mẫu 3: Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ.
 

 Là một trong những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có diện tích nhỏ , phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế cũng như điều kiện của gia đình anh, chúng tôi đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp của sự sang trọng, bề thế và ấn tượng với hệ thống hành lang, lan can bao quanh tạo khối kiến trúc cho ngôi nhà.
 

Trong mỗi ngôi biệt thự, còn tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng gia chủ mà chúng toi tư vấn những kiểu mái khác nhau. Với kinh phí đầu tư dự kiến ngôi nhà biệt thự này khoảng dưới 600 triệu đồng như của gia đình anh Tuyến thì phương án thiết kế mái theo kiểu xây tường thu hồi và lợp vỉ kèo sắt hộp hay gỗ, lợp mái ngói thái được ứng dụng. Điều này sẽ giúp giảm chi phí xây dựng cho gia chủ xuống rất nhiều so với kết cấu mái đổ bê tông dán ngói thái với cùng kiểu kiến trúc và diện tích sử dụng tương tự. 
 

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ ở Hải Phòng cũng không nằm ngoài những nhu cầu sử dụng cơ bản của nhiều gia đình bao gồm: 3 phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp ăn. 2 WC. Chúng tôi mời bạn tham khảo chi tiết công trình với đầy đủ mặt bằng, phối cảnh, mặt cắt, mặt đứng công trình tại bài viết chi tiết dưới đây: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái

mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ 2b

Mặt bằng công năng sử dụng: Các mẫu nhà cấp 4 diện tích nhỏ 
 

Mẫu thiết kế 4: Các mẫu nhà cấp 4 diện tích nhỏ đẹp ở nông thôn- Nhà anh Đảng ở Điện Biên


Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ với kích thước 7x17m , diện tích 120m2 được chúng tôi thiết kế cho gia chủ là anh Đảng ở Điện Biên. Hồ sơ thiết kế chi tiết công trình được hoàn thiện vào tháng 9/2015. Đây là một trong những công trình được đánh giá là rất phù hợp với kiến trúc truyền thống của làng quê Việt Nam. Bạn có mong muốn sở hữu một không gian sống truyền thống như thế này?...
 

mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ 3a

Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ _ Biệt thự nhà anh Đảng ở Điện Biên
 

Hình ảnh phối cảnh công trình nhà biệt thự đẹp 1 tầng mái ngói ở Điện Biên được thể hiện với những chi tiết kiến trúc truyền thống như mái ngói, cửa kính khung gỗ, sân vườn... sẽ là những điểm ấn tương cho công trình làm nên nét đẹp tổng thể hài hòa cho toàn bộ công trình. Đặc biệt, ngôi nhà biệt thự vườn 1 tầng mái thái còn thể hiện những chi tiết kiến trúc hiện đại , được design tỉ mỉ và hiện đại vô cùng cho gia đình bạn

 

mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ 3b

Mặt bằng công năng: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ đẹp ở Điện Biên.


 

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ bao gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng ăn. Thiết kế công năng sử dụng khá hợp lí và đầy đủ tiện nghi cho gia đình mình. Chi tiết công trình nhà đẹp mời bạn tham khảo chi tiết tại: https://angcovat.vn/biet-thu/biet-thu-nha-vuon-1-tang/220-thiet-ke-nha-cap-4-3-phong-ngu-dien-tich-120m2-mai-ngoi-bt12395.html



Mẫu thiết kế 5: Tổng hợp mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng hiện đại đẹp nhất.


Mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng diện tích nhỏ được thực hiện cho gia chủ là anh Nguyễn Trọng Thắng ở Hưng Yên. Công trình nhà biệt thự đẹp 1 tầng là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyên thống và sự cách tân hiện đại. Ngôi nhà biệt thự kích thước 10x12m đẹp, diện tích sử dụng 120m2 với thiết kế ngoại thất sang trọng và đơn giản sẽ phù hợp với gia đình bạn.
 

mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ 4a

Phối cảnh nhà biệt thự 1 tầng hiện đại ở Hưng Yên

 

Khéo léo lựa chọn màu nâu nhạt trong kiến trúc ngoại thất kết hợp với gam màu trắng hiện đại của cột, màu sắc kiến trúc ngôi nhà góp phần thể hiện được sự tinh tế trong các đường nét kiến trúc ngoại thất nhà đẹp. Nổi bật hơn bởi các đường nét gờ, phào chỉ trang trí công trình. Tường ngoại thất được ốp đá marble hiện đại giúp công trình thể hiện được sự bề thế và sang trọng.
 

Dưới đây là bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng diện tích nhỏ.
 

mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ 4b

Mặt bằng công năng sử dụng: Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ đẹp

 

 Mời bạn tham khảo chi tiết công trình nhà đẹp 1 tầng với đầy đủ phối cảnh , mặt bằng , mặt cắt  mời bạn tham khảo tại: https://goo.gl/Klv3gU
 

Như vậy, nếu gia đình bạn có số lượng thành viên ít, kinh phí xây dựng khoảng 400- 500 triệu thì bạn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế nhà cấp 4 với diện tích nhỏ khoảng dưới 100m2 mà vẫn thể hiện được toàn bộ những mong muốn về mặt thẩm mĩ, công năng sử dụng cho ngôi nhà của mình. Những lựa chọn đúng sẽ mang đến cho bạn ngôi nhà tuyệt vời như ý muốn.

Tham khảo thêm: 5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp

Bạn có thể liên lạc với chúng tôi để có được những sự tư vấn nhiệt tình nhất !
 

Số điện thoại liên hệ: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận