Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp nhất 2015 TIN91086

Trong xu hướng xây dựng hiện nay ngày càng có nhiều mẫu thiết kế đẹp đáp ứng được yêu cầu của các chủ đầu tư. Khi kinh tế gặp khó khăn, khủng hoảng như bây giờ thì việc lựa chọn ngôi nhà ưng  ý phù hợp về kinh phí cũng như thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ là điều không hề dễ dàng.


 

Ngắm nhìn Top 5 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái được yêu thích nhất năm 2015
 

Sau đây chúng tôi sẽ cho bạn một vài gợi ý để bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp cũng như lí tưởng cho tổ ấm của mình. Chúng tôi tin rằng với top 5 mẫu biệt thự phong cách nhà vườn mái thái đẹp và được yêu thích nhất 2015 dưới đây sẽ làm hài lòng bạn. Các mẫu thiết kế đã được các gia chủ cũng như các chuyên gia đánh giá cao về tính thẩm mĩ cũng như công năng sử dụng. Có thể nói đây là những mẫu biệt thự đẹp, tuyệt vời mà angcovat muốn dành tặng cho tất cả các gia đình Việt. 
 

Phối cảnh 1 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT12785

Phối cảnh 1 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT12785
 

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp 2015 có tone màu trang nhã bắt mắt
 

Cũng được xây dựng trên khuôn viên đất khá rộng nhưng mẫu biệt thự 2 tầng BT12785 lại mang đến một vẻ tươi mới và không kém phần lộng lẫy. Nhìn vào phối cảnh bạn sẽ thấy ngôi nhà hiện lên với tone màu sáng rất trang nhã. Ngôi biệt thự 2 tầng mái thái này sử dụng gam màu trắng làm tone màu chủ đạo, bởi màu trắng mang đến sự nhẹ nhàng, bay bổng cũng như độ sáng cho ngôi biệt thự.
 

Nếu như các thiết kế biệt thự trước đây thường lấy màu vàng hoặc màu nâu đỏ của gạch thẻ thì trong thiết kế này bạn sẽ thấy chúng tôi sử dụng tone màu trắng đan xen chút màu ghi để tạo nên cảm giác thoải mái khi sống và nghỉ ngơi tại không gian của biệt thự. Với tone màu này ngôi nhà càng nổi bật giữa không gian thiên nhiên nói chung và các công trình xung quanh nói riêng.
 

Mặt bằng - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT12785

Mặt bằng tổng thể - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT12785
 

Về mặt bằng tổng thể của mẫu biệt thự BT12785 bạn sẽ thấy được sự cân xứng giữa các không gian và sự hài hòa giữa thiên nhiên với kiến trúc của biệt thự. Ngôi nhà có sự xanh mát bao quanh, đặc biệt ngôi nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển còn có khu tiểu cảnh trang trí tại hậu viên. Không gian đó đã làm mề cho thiết kế cũng như tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
 

mặt bằng tầng 1 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT12785

Mặt bằng tầng 1 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT12785
 

Khi bước chân vào tầng 1 của thiết kế biệt thự BT21785 bạn sẽ thấy các không gian chức năng hài hòa và cân xứng với nhau. Không gian tầng 1 được bố trí phòng khách rộng rãi, sang trọng ở phía bên phải của ngôi nhà. Cùng phía với phòng khách là phòng bếp ăn tinh tế ngăn cách phòng khách thông qua sảnh phụ.
 

Nằm chính giữa ngôi nhà là không gian phòng thờ mang đậm phong cách truyền thống của người Việt. Phòng thờ được đặt tại tầng 1 vừa tạo sự trang trọng, vừa mang đến sự liên kết, biết ơn của gia chủ với tổ tiên.
 

Đối xứng với phòng khách, phòng bếp ăn là 2 phòng ngủ ở phía bên trái của ngôi nhà. Không gian các phòng ngủ đều đưuọc bố trí đầy đủ tiện nghi để mang đến sự thoải mái không chỉ cho các thành viên gia đình bạn mà  cả các  vị khách khi nghỉ lại qua đêm.
 

mặt bằng tầng 2 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT12785

Mặt bằng tầng 1 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT12785
 

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế 3 phòng ngủ yên tĩnh cùng với 1 phòng sinh hoạt chung. Phòng sinh hoạt chung là nơi cả gia đình bạn có thể quây quần bên nhau, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống để gắn kết thêm tình cảm gia đình.
 

Trong số 3 phòng ngủ thì có 1 phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ, phòng ngủ này được thiết kế rộng nhất và có phòng làm việc riêng mang đến sự tiện lợi trong việc nghỉ ngơi kết hợp với làm việc tại nhà. Có thể nói trên đây là những nét đặc sắc và cơ bản nhất của mẫu nhà 2 tầng BT12785, bên cạnh đó bạn có thể xem chi tiết tại thiết kế biệt thự 200m2 để có cái nhìn toàn diện về mẫu thiết kế này.
 

Phối cảnh 2 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT22375

Phối cảnh 2 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT22375
 

Mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái có đường nét trang trí lạ và thu hút ánh nhìn
 

Có thể nói mỗi mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái lại mang một dáng vẻ, một sức hút riêng biệt. Và mẫu biệt thự 2 tầng BT22375 cũng không ngoại lệ, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này vẫn mang phong cách mái thái nhưng đường nét trang trí lại có chút khác biệt để tạo điểm nhấn. Khác với các mẫu biệt thự trước thường lấy đá tự nhiên hoặc gạch thẻ để trang trí thì biệt thự 2 tầng BT22375 lại lấy những nét phào chỉ, cá nét phào chỉ cùng với các đường gờ đã phân chia tường chính thành những khối nhỏ hơn. Điều này vừa tránh cảm giác nhàm chán vừa tạo sự vui mắt và hút ánh nhìn.
 

Mặt bằng - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT22375

Mặt bằng tầng 1 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT22375
 

Có thể nói các mẫu biệt thự 2 tầng lấy sự đối xứng trong không gian để làm trọng tâm nhưng sự khác biệt trong mẫu thiết kế này cũng đến từ chính sự đối xứng đó. Thay vì không gian phòng khách, phòng ăn nằm cùng 1 phía thì nay 2 không gian đó đã đối xứng nhau thông qua sảnh chính.
 

Đây cũng là điều tương tự của 2 phòng ngủ phía sau. Sự đối xứng này tạo cho ngôi nhà cảm giác vuông vắn hơn, linh hoạt và thuận tiện trong sinh hoạt của các thành viên hơn.
 

Mặt bằng tầng 2 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT22375

Mặt bằng tầng 2 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT22375
 

Men theo cầu thang bạn sẽ tiến lên không gian của tầng 2 với không gian của phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc và phòng thờ. Điểm nhấn tại tầng 2 chính là không gian linh thiêng và trang trọng của phòng thờ, việc đặt phòng thờ trên tầng 2 đã tráng được sự ồn ào, sô bồ tại tầng 1. Đây chính là không gian gia đình bạn có thể cầu bình an, may mắn.
 

Ngoài ra các không gian khách như phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc và phòng ngủ đều được bố trí nội thất thiết yếu để mang đến sự thoải mái, thuận tiện trong sinh hoạt và nghỉ ngơi. Và nếu như bạn muốn có cái nhìn tổng thể và đánh giá toàn diện về mẫu thiết kế này thì tham khảo chi tiết tại biệt thự sân vườn 200m2

Phối cảnh 3 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT 21565

Phối cảnh 3 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT 21565
 

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp có hệ thống cửa làm điểm nhấn
 

Mẫu biệt thự đứng vị trí thư 4 trong top 5 của chúng ta là thiết kế biệt thự 2 tầng BT21565, trong mẫu biệt thự này chúng tôi đề cao việc lấy ánh sáng, gió tự nhiên vào không gian bên trong nhà. Chính vì vậy mà hệ thống cửa kính đã được chúng tôi sử dụng như biện pháp tối ưu nhất. Hệ thống cửa không chỉ giúp ngôi nahf gần gũi với thiên nhiên mà còn mang đến độ sáng, độ thoáng cho thiết kế biệt thự 2 tầng này. 
 

Và chính thiết kế cửa kính như vậy ngôi biệt thự trở nên đẹp, thanh thoát hơn nhiều so với việc sử dụng của gỗ. Hệ thống cửa kính cũng chính là điểm nhấn thu hút ánh nhìn của các vị khách.
 

Mặt bằng tầng 1 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT 21565

Mặt bằng tầng 1 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT 21565
 

Một gợi ý mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn trong mẫu thiết kế này đó chính là việc tạo không gian mở cho tầng 1. Vẫn mang nét đối xứng không gian nhưng tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tầng này lại là đối xứng lệch, tuy vẫn có phòng khách đối xứng với phòng bếp ăn thông qua sảnh chính. Nhưng ở phía sau phòng ngủ lại không đối xứng với không gian nào mà phía đối diện là cầu thang lối đi lên tầng 2 mang đến độ mở, độ thoáng cho tầng 1.
 

Ở chính giữa tầng 1 là không gian phòng thờ trang trọng theo phong cách truyền thống, đây chính là không gian trú ngụ về mặt tâm hồn cũng như nơi bạn nhớ về những bậc tiền bối, ông cha của gia đình.
 

Mặt bằng tầng 2 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT 21565

Mặt bằng tầng 2 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT 21565
 

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 sân chơi rộng cho các thành viên trong gia đình bạn. Không gian sân chơi chính là điểm nhấn trong mẫu thiết kế này. Khi cuộc sống ngày càng phát triển thì sân chơi luôn là vấn đề đối với các gia đình thì việc thiết kế sân chơi rộng ngay tại ngôi nhà của mình sẽ được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. 
 

Phối cảnh 4 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT30215

Phối cảnh 4 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT30215
 

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mái thái kiểu nhà vườn mang sự hài hòa với thiên nhiên xung quanh
 

Mẫu thiết kế thứ 4 trong top 5 mẫu thiết kế nhà 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái chính là mẫu BT30215. Nếu như các mẫu trước đó có hình khối, màu sắc, đường nét trang trí làm điểm nhấn thì mẫu biệt thự 2 tầng này lại có không gian thiên nhiên xanh mát xung quanh là điểm hút mát người xem. Bạn có thể thấy xung quanh ngôi nhà chúng tôi bố trí rất nhiều cây xanh có tán cao để tạo sự thoải mái cũng như mát mẻ cho ngôi nhà. Dọc hành lang phía trước nhà là rất nhiều loại hoa trang trí để tôn lên vẻ đẹp của biệt thự cũng như tạo sự hài hòa giữa thiên nhiên với kiến trúc.
 

Mặt bằng tầng 1 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT30215

Mặt bằng tầng 1 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT30215
 

Tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng BT30215 có điểm khá chú ý đó là trước không gian phòng bếp ăn là 1 quầy bar nhỏ xinh. Đây là không gian đệm từ sảnh chính vào phòng bếp ăn vừa là không gian làm mềm thiết kế tránh khoảng trống lớn bên trong ngôi nhà mà vẫn đảm bảo không gian của các công năng khác. 
 

Ngoài ra các không gian khác vẫn được bố trí cân đối với nhau giống như các mẫu biệt thự BT22375 hay BT12785, điều này thể hiện sự đồng điệu cũng như sự nhất quán trong phong cách tân cổ điển.
 

Mặt bằng tầng 2 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT30215

Mặt bằng tầng 1 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp BT30215
 

Mặt bằng tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ và 1 sân chơi. Trong số 2 phòng ngủ thì có 1 phòng ngủ BOSS, tất cả các phòng đều được bố trí đầy đủ nội thất thiết yếu cũng như có cửa sổ hướng ra thiên nhiên bên ngoài. Các cửa sổ vừa tạo không gain thoải mái, sự gần gũi với môi trường bên ngoài cũng như mang đến không gian thư giãn để bạn có giấc ngủ ngon, sâu hơn trước khi bước vào ngày làm việc mới.
 

Không gian sân chơi được bố trí kết hợp làm không gian phơi đồ của gia đình để tận dụng không gian mà tăng tính công năng. Đây có lẽ là thiết kế mà bạn khó có thể bỏ qua. Vậy còn chờ gì mà không ngắm kỹ hơn mẫu thiết kế tuyệt vời này tại biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ

Phối cảnh 5 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái BT211255

Phối cảnh 5 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái BT211255
 

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu nhà vườn mái thái có hồ nước điều hòa không gian
 

Nếu như các mẫu biệt thự 2 tầng phía trên có lợi thế về diện tích thì mẫu thiết kế biệt thự BT221255 lại có điểm nhấn về đường đi vào nhà. Do không có diện tích lớn như các mẫu ở vị trí trên nên mẫu thiết kế này đã có hướng đi cho riêng mình. Không quá cầu kì nhưng lại có điểm nhấn khiến bạn không thể rời mắt khổi thiết kế. Để có thể đi vào nhà bạn sẽ đi qua cây cầu đá trên hồ nước nhỏ, đây chính là điểm mà chúng tôi muốn bạn chú ý. Hồ nước không chỉ mang đến vẻ đẹp , sự hài hòa mà còn tạo cảm giác phong thủy cho ngôi nhà hơn nữa hồ nước giống như chiêc máy điều hòa không khí của thiên nhiên nên được rất nhiều gia chủ ưa chuộng.
 

Mặt bằng tầng 1 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái BT211255

Mặt bằng tầng 1 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái BT211255
 

Mặt bằng tầng 1 bạn sẽ thấy được sự khác biệt của mẫu thiết kế này đó chính là không phải sự đối xứng như các thiết kế trên mà là thiết kế hình chữ L đẹp mê ly. Không gian của các phòng được tiếp nôi nhau thay vì đối xứng nhau như các thiết kế khác. Điều này mang đến sự thuận tiện trong sinh hoạt cho gia đình bạn cũng như là hướng đi khác cho các cho các gia đình nếu như đam mê phong cách này nhưng không đủ kinh phí hoặc diện tích. 
 

 

Mặt bằng tầng 2 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái BT211255

Mặt bằng tầng 2 - Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái BT211255
 

Mặt bằng tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ mà không có phòng sinh hoạt chung, đây cũng là điều tính toán để phù hợp với các gia đình trẻ, gia đình có sơ lượng thành viên ít. Có lẽ đây sẽ là thiết kế không chỉ làm hài lòng bạn mà cả những vị khách khó tính khi đến không gian này. Đây cúng chính là nét vẽ cuối cùng để hoàn thiện bức tranh Top 5 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng nhà vườn mái thái đẹp và được yêu thích nhất năm 2015. Và bạn hãy cùng khám phá vẻ đẹp của mẫu thiết kế này tại  https://angcovat.vn/biet-thu/biet-thu-2-tang/401-thiet-ke-nha-biet-thu-2-tang-dien-tich-100m2-bt211255.html

Có thể nói Top 5 mẫu biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn mái thái đẹp trên đây không chỉ mang tới không gian sống thoải mái,sự hài hòa với thiên nhiên mà công năng sử dụng cũng rất hoàn hảo. Chính những điều này đã làm hài lòng các gia chủ và được yêu thích nhất năm 2015, chúng tôi tin khi lựa chọn 1 trong số những mẫu thiết kế này bạn sẽ tan biến đi mọi lo lắng về vẻ đẹp hay công năng của ngôi nhà nữa. 

Xem thêm: 6 hình ảnh nhà cấp 4 mái thái
 

Mọi thông tin xin liên hệ Hotline: 0988030680

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận