Top 25 mẫu nhà vườn bằng gỗ - sự thỏa mãn tinh thần không gì sánh bằng TT119087

Nhà vườn bằng gỗ được mệnh danh là không gian sống lý tưởng nhất và không bao giờ lỗi thời mặc dù xu hướng hiện đại sang trọng đang là mưa bão trong kiến trúc nhà ở. Với vị trí và sức hút của nó, nhà gỗ có sân vườn được sáng tạo độc đáo, mới mẻ và đầy tính thẩm mĩ như những tác phẩm nghệ thuật khơi nguồn cảm hứng cho thi sĩ. Mộc mạc có “chất” của mộc mạc, sau tất cả, vững bền và thi vị vẫn là điều mà người ta mơ ước về một nơi gọi là “nhà”. 

Đôi khi trong tâm trí mỗi người có một dòng suy nghĩ hướng về quê hương, về nơi thanh bình với không khí trong lành, cây xanh, gió mát và một ngôi nhà nhỏ để ở, nghỉ ngơi cho các con cháu vào dịp cuối tuần, lễ tết và thờ cúng tổ tiên. Khi nhu cầu về cuộc sống đã đầy đủ, con người ta không còn quá bận rộn với công việc, với chuyện cơm áo gạo tiền. Lúc đó nhu cầu về nghỉ ngơi hay tìm về một chốn quê yên tĩnh, thanh bình, thoáng đãng để tận hưởng thiên nhiên trong lành được nghĩ tới và nhà vườn bằng gỗ là một lựa chọn tối ưu. Không cần đầu tư nhiều như mẫu biệt thự đẹp sang trọng và phải tiết kiệm không gian, bí bách như nhà phân lô, nhà vườn thường thì diện tích xây dựng rất thoải mái hơn nữa nhu cầu sử dụng không chỉ gói gọn trong bốn bức tường mà là cả khuôn viên xung quanh ngôi nhà. Do đó nhà vườn thường chỉ xây dựng một tầng và mặt bằng công năng cho ngôi nhà thường được bố trí dàn trải sao cho các phòng được hướng tới thiên nhiên nhiều nhất. Không gian lúc này yêu cầu tối đa là các không gian mở, hướng tới thiên nhiên xung quanh. Nhờ diện tích tương đối rộng nên bố cục mặt bằng nhà đẹp trên khu vườn rộng dễ thực hiện và linh động. Đặc biệt hơn, chất liệu gỗ là chất liệu bền đẹp thân thiện với môi trường, dễ dàng sáng tạo, giàu tính thẩm mĩ, vậy nên luôn được yêu thích và không phải ai cũng có thể có được ngôi nhà bằng gỗ đẹp, không phải mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng nào cũng được đầu tư loại gỗ tốt để thi công.

Những mẫu nhà vườn bằng gỗ độc đáo giàu tính thẩm mĩ khiến ai cũng ngưỡng mộ

  nhà vườn bằng gỗ

Mẫu 1: Mẫu nhà vườn bằng gỗ kết hợp cửa kính ở Ấn Độ

Ngôi nhà gỗ Ấn Độ được xây dựng bởi nhà sản xuất nhà gỗ nổi tiếng là một trong những cách tốt nhất để có một căn nhà có thể nghỉ ngơi vào cuối tuần rất đẹp. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng việc sử dụng những ngôi nhà bằng gỗ này chỉ giới hạn trong sử dụng cá nhân thì bạn đã sai. Chúng cũng có thể được sử dụng cho mục đích thương mại. Vật liệu gỗ này chịu các điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất như nhiệt độ cực cao, mưa to và tuyết. Bên cạnh việc sử dụng những căn nhà bằng gỗ này như những nơi nghỉ cuối tuần và những trang trại, một số doanh nhân đang sử dụng chúng cho các dự án thương mại như văn phòng, khu nghỉ dưỡng, tiệm làm đẹp... Có thể xây dựng công trình nhà ở các địa hình khó khăn, ví dụ như những vùng đồi, bãi biển, và những khu vực có gió mạnh nên nó nằm trong một khu vườn xung quanh là cây cối thiên nhiên xanh mát. Với hệ mái và kiến trúc rất độc đáo, lạ mắt, ngôi nhà gỗ trẻ trung là lựa chọn tuyệt vời.

  nhà gỗ sân vườn

Mẫu 2: Ngôi nhà nhỏ ở Washington độc đáo với mái cong và làm bằng chất liệu gỗ thân thiện với môi trường.

Với kiểu dáng phá cách rất độc lạ, mới mẻ, mẫu nhà vườn bằng gỗ với những cửa sổ kính trang trí làm tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.

  nhà gỗ sân vườn đẹp

Mẫu 3: Thiết kế nhà gỗ sân vườn độc đáo, khác biệt như tạo hình nghệ thuật

Thiết kế nhà vườn bằng gỗ sẽ rất tuyệt nếu bạn có thể trang trí và sáng tạo kiến trúc. Thiết kế kiến ​​trúc của ngôi nhà bằng gỗ thường được nhấn mạnh bởi góc cạnh, kiểu dáng và màu sắc. Có một ngôi nhà gỗ tốt là rất tuyệt vì bạn có thể thưởng thức cảm giác quen thuộc, gần gũi của quê nhà. Nó trông ấm cúng và ấm áp do màu sắc được sử dụng bởi các vật liệu bằng gỗ tự nhiên. Một trong những yếu tố trang trí của thiết kế bằng gỗ có cửa sổ. Bạn có thể làm cho nó trông thú vị và độc lạ bằng cách phá cách nó thành những hình dạng mới như thế này. Nó mang đến cảm giác yên bình và cùng lúc cung cấp cho ngôi nhà với không khí rực rỡ và ánh sáng tự nhiên.

  mẫu nhà gỗ sân vườn đẹp

Mẫu 4: Ngôi nhà vườn bằng gỗ thiết kế liền với bồn nước nóng nhỏ bên ngoài

Nằm trong khuôn viên rộng lớn với thảm cỏ cây cối xung quanh, ngôi nhà gỗ nhỏ này đủ cho một gia đình sinh sống là không gian tuyệt vời cho việc nghỉ dưỡng vào cuối tuần vì có bồn nước nóng nhỏ bên ngoài khiến bạn thư giãn. Hệ thống điện nước cũng dễ dàng lắp đặt tiện lợi. Khung cửa bằng kính giúp ngôi nhà tinh tế hơn và kết nối nội thất với ngoại thất.

  nhà gỗ trong vườn

Mẫu 5: Kiểu nhà vườn bằng gỗ có nguồn gốc từ Ấn Độ

Bungalow là kiểu nhà 1 tầng có nguồn gốc từ Ấn Độ tồn tại từ thế kỉ 17, những ngôi nhà được thiết kế có diện tích nhỏ thường không vượt quá 150m2, riêng biệt, có kết cấu, có các tính năng khá đơn giản nhưng rất cơ động và đầy đủ tiện nghi, chỉ có 1 tầng duy nhất và mái hiên rộng, 1 gia đình có thể sinh sống được tùy theo diện tích ngôi nhà, chất liệu chủ yếu bằng gỗ. Bungalow mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng đã phát triển ở các khu nghỉ dưỡng và những chủ đầu tư có khu vườn rộng, đẹp. Phong cách xây dựng của nhà vườn bằng gỗ mang lại cảm giác thanh bình, thư thái bởi chất liệu mộc mạc nhưn mát mẻ, không gian thoáng đãng, tự tại cùng với sự gần gũi thiên nhiên.

  nhà vườn gỗ

Mẫu 6: Mẫu nhà vườn bằng gỗ 1 tầng thiết kế trên sườn đồi của nước Mĩ vô cùng ấn tượng

Trên đây là một mẫu thiết kế nhà ống được xây dựng trên sườn đồi và có mặt tiền hướng ra biển tại một vùng núi của Mỹ. Công trình này được thiết kế với sự kết hợp của các vật liệu tự nhiên như gỗ và vật liệu hiện đại như kính, sát thép. Chúng vừa tạo thẩm mĩ cho ngôi nhà, vừa bảo đảm về an ninh cho các thành viên trong gia đình.

Vào đến phòng khách không gian được liên kết với bên ngoài thông qua hệ thống các ô của sổ nhỏ kết hợp tạo thành mảng kính lớn hướng ra cảnh quan phía dưới chân đồi. Trong kiến trúc nhà gỗ 1 tầng các cầu kiện từ sàn, dầm hay tường đều được thiết kế tự gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường.

Tiếp đến là không gian phòng bếp được trang bị với những thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Và thay vì đền gắn vào tường, ta có thể dùng đèn treo để chiếu sáng, làm đẹp thêm cho không gian bếp ăn. Cùng với đó là không gian vệ sinh rộng rãi, thoáng mát và hiện đại. Với sự kết hợp giữa tông màu lạnh của tường và màu nhã của hệ cột và dầm gỗ trong không gian này.

Từ phòng ngủ và vệ sinh sẽ dẫn ra không gian sân sau bên ngoài. Ở đây được thiết kế mái che tạo hiên và không gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Những mẫu nhà vườn bằng gỗ mang đến cảm giác mát mẻ, bình yên, thư thái một cách tự nhiên nhất mà không kiến trúc nào mang lại được.

 nhà vườn gỗ nhỏ

Mẫu 7: Ngôi nhà nhỏ bằng gỗ cho khu vườn bớt đi sự đơn điệu

Một ngôi nhà vườn bằng gỗ sẽ làm cho khu vườn hay sân nhà bớt đơn điệu. Không gian nho nhỏ này có thể là nơi bạn nghỉ ngơi sau khi làm vườn, tận hưởng bầu không khí trong lành hoặc dùng để chứa một số vật dụng linh tinh khác. Những giàn hoa nhỏ xinh xắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú vì sự thơ mộng và lãng mạn của nó. Còn chờ gì mà không bắt tay vào việc thiết kế.

 nhà vườn bằng gỗ xanh mát

Mẫu 8: Ngôi nhà vườn bằng gỗ trên thảm cỏ xanh mượt tạo nên bức tranh tuyệt tác

Bạn cảm thấy thế nào nếu sở hữu một mẫu nhà gỗ cấp 4 thi vị và tiện nghi như thế này? Sự mộc mạc, tự nhiên mang đến không gian vô cùng thoáng đãng. Giữa thảm cỏ cây cối xanh mát và ánh sáng tự nhiên chan hòa, ngôi nhà là tâm điểm hiện hữu như hòa quyện với thiên nhiên đầy sức sống, tạo nên bức tranh vô cùng sinh động.

  mẫu nhà vườn gỗ đẹp

Mẫu 9: Nhà vườn gỗ trên đất dốc với có sự kiên cố và nên thơ

Liệu Sugarloaf, CA có phải là ngôi nhà mới trong sự phát triển vượt bậc của các ngôi nhà vườn bằng gỗ không? Căn nhà gỗ nhỏ khoảng 51,3m2 này có lò sưởi, phòng tắm lát gạch vuông, trần nhà hình vòm, và khu đất rộng rãi với những cây sồi. Kiến trúc cùng màu sắc tự nhiên, hài hòa, mộc mạc mà tiện nghi, khoáng đạt, lãng mạn khiến ai cũng thích thú.

 sân vườn nhà gỗ

Mẫu 10: Mẫu nhà vườn bằng gỗ với phối cảnh tuyệt sắc

Sự kết hợp giữa kiến trúc nhà gỗ và thiên nhiên luôn mang đến những điều mới mẻ, thi vị. Nhà gỗ trong vườn phối hợp với tiểu cảnh quả thật là tạo nên bức tranh trong những câu chuyện cổ tích. Một gia đình có thể sinh sống trong ngôi nhà gỗ nhỏ xinh với tiện nghi nội thất và sự ấm áp vào mùa đông, mát mẻ trong mùa hè, những khóm hoa đa sắc tô điểm cho ngôi nhà ấy thêm hữu tình.

 kiến trúc nhà gỗ 1 tầng

Mẫu 11: Ngôi nhà vườn bằng gỗ xinh đẹp tọa lạc tại Piatra Neamt, Rumani. Kết cấu của ngôi nhà đơn giản nhưng cũng vô cùng tinh tế và gần gũi với thiên nhiên.

Nằm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, ngôi nhà vườn bằng gỗ giống như một mảnh ghép nhỏ của thiên đường.Trong ngôi nhà này, dường như không có chỗ cho bộn bề lo toan. Tất cả mọi thứ trong căn nhà đều toát lên vẻ chậm rãi, thanh thản và bình yên lạ kì. Hoa được trồng xung quanh, nơi bậc thang dẫn vào nhà rất lãng mạn. Không chỉ mộc mạc, ấm áp về không gian kiến trúc, sân vườn nhà gỗ cũng được trang trí với những bụi cây, những khóm hoa đa sắc được cắt tỉa tạo hình rất ấn tượng, thư giãn, hòa hợp với thiên nhiên. 

 mẫu nhà gỗ cấp 4

Mẫu 12: Mẫu nhà vườn bằng gỗ đơn giản nhưng công năng hiệu quả

Diện tích bề mặt của 40m2 tối đa có thể 4 người ở tương đương với 1 gia đình 2 thế hệ trong đó có 2 phòng ngủ và 1 khu vực ăn uống trung tâm, phòng khách đặt TV và 1 bộ sofa kích thước nhỏ. Phòng tắm gồm nhà vệ sinh diện tích nhỏ. Ngôi nhà gỗ nhỏ vừa mát mẻ vừa ấm cúng là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp vợ chồng có 1 đến 2 con.

 mẫu nhà gỗ cấp 4 đẹp

Mẫu 13: Thiết kế mẫu nhà vườn bằng gỗ kiểu cổ điển tinh tế, mộc mạc nhưng lôi cuốn

Mẫu nhà vườn bằng gỗ có gác lửng được thiết kế theo kiểu cổ điển với những đường nét tinh tế điêu luyện đầy tính nghệ thuật khiến cho ngôi nhà có sức hút lạ kì. Những khóm hoa nhẹ nhàng nhỏ nhắn xung quanh đã biến hóa ngôi nhà ở bình thường thành ngôi nhà rừng trong câu truyện cổ tích, tinh tế, huyền bí, hòa quyện thiên nhiên sống động, tươi trẻ.

 mẫu nhà gỗ cấp 4 độc đáo

Mẫu 14: Cảnh quan đẹp được tạo nên nhờ mẫu nhà vườn bằng gỗ

Vườn đang trở thành một cảnh quan cần thiết xung quanh nhà và được ưa thích. Nhu cầu của con người về thiên nhiên, không khí trong lành và sự thanh thản chuyển thành điều kiện để thiết kế các kiểu nhà gỗ đẹp vì nó ảnh hưởng rõ rệt đến sức khoẻ, tinh thần của chúng ta. Nếu bạn có một khu vườn lớn, thì các phương pháp được đề ra bạn là tạo ra một ngôi nhà gỗ nhỏ trong cảnh quan đẹp, khoáng đạt, nơi trú ngụ của bạn cho một tổng thể thư giãn. Nó có thể phục vụ các mục đích thực tiễn khác nhau, nhưng mục tiêu tốt nhất là tìm nó là nơi thích hợp để thư giãn và gnghir ngơi sau một ngày làm việc vất vả.

Ngôi nhà có cửa sổ được che cửa trập, với ánh sáng tự nhiên thông qua các lỗ ở cửa, trong khi mái nhà dựa trên dầm gỗ dày 2 cm

  mẫu nhà gỗ cấp 4 sang trọng

Mẫu 15: Chiêm ngưỡng phối cảnh mặt tiền mẫu nhà vườn bằng gỗ đẹp như mơ

Lối mòn dải sỏi đá đưa bạn ghé thăm ngôi nhà vườn bằng gỗ vô cùng trang nhã, diễm lệ với tiểu cảnh rất sinh động, tự nhiên, tươi trẻ khiến ai cũng không khỏi ao ước. Cảnh vật xung quanh khiến con  người ta hứng thú quên đi mọi mệt mỏi, đặc biệt là ngôi nhà ấm áp, xinh xắn, là tổ ấm có những người thân yêu. Sau những giờ phút mệt mỏi bạn có thể thư giãn tại ngôi nhà của mình.

  thiết kế nhà gỗ hiện đại

Mẫu 16: Mẫu nhà vườn bằng gỗ diện tích 100m2 phong cách Mĩ

Thoát đầu nhìn vào ngôi nhà ta tưởng rằng ngôi nhà cấp 4 này được thiết kế bằng gỗ những nhìn kỹ hơn thì đó là sự kết hợp của cả gỗ và gạch như vậy mới tạo nên được một vẻ đẹp vững chắc chắn nhưng cũng rất thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà.

  • Nhà có diện tích: 100m2
  • Nhà có 2 phòng ngủ với, phòng khách và phòng ăn.

 mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại

Mẫu 17: Mẫu nhà vườn bằng gỗ với tiểu cảnh đẹp hút hồn

Nhà vườn bằng gỗ một tầng ngày càng trở nên hiếm thấy. Khi khắp nơi là những ngôi nhà bằng xi măng cốt thép, xây dựng theo lối kiến trúc kiên cố, nhưng khô khan và đồng đều. Chính vì thế, nhu cầu xây dựng, thiết kế nhà bằng gỗ đang là xu hướng được đông đảo quý khách hàng lựa chọn.

Chỉ với một chút biến tấu, các KTS tài ba đã khéo léo kết hợp giữa gỗ và kính. Hay nhà gỗ đẹp một tầng kết hợp với sân vườn. Tạo nên một không gian nhẹ nhàng, thư thái cho gia chủ. Những mẫu nhà gỗ một tầng tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại mang ý nghĩa không nhỏ. Vừa mang ý nghĩa hướng về những nét đẹp trong lối kiến trúc dân gian, vừa thể hiện được sự lựa chọn thông thái của gia chủ.

 thiết kế nhà gỗ hiện đại đẹp

Mẫu 18: Mẫu nhà vườn bằng gỗ hòa nhập với thiên nhiên hoang dã

Một trong những đặc điểm tốt nhất là ban công nhìn ra một khe núi đầy cây cối đầy hoa quả. Điều này thu hút một loạt các loài chim và ban công bằng gỗ có thể là một địa điểm hấp dẫn cao cho các nhiếp ảnh gia. Những tiếng hòa ca của các loài chim đặc biệt là lúc bình minh sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Bạn sẽ yêu mến khi nhấm nháp cà phê buổi sáng hoặc trà ngồi trên boong ban công của bạn. Cảm giác mà bạn nhận được trong khi ở tại một Chalet gỗ là khá khác nhau từ bất cứ điều gì bạn có thể kinh nghiệm trong một khu nghỉ mát trên núi. Nó cao trên mặt đất và bạn có được kinh nghiệm khám phá với vùng hoang dã với một tán cây xung quanh bạn.

 các kiểu nhà gỗ đẹp

Mẫu 19: Mẫu nhà cấp 4 bằng gỗ trong khu vườn tuyệt đẹp

Trong căn hộ này, cả phòng ngủ đều ở tầng trên, để lại không gian tầng trệt như một phòng khách / nhà ăn với giường đôi có thể thay đổi thêm. Du khách sẽ ngạc nhiên khi tìm một nhà bếp được trang bị tốt hoàn thiện với bàn làm việc, bàn ăn gấp có chỗ ngồi năm người, phòng khách với lò sưởi và ghế sofa, vòi hoa sen và nhà vệ sinh riêng biệt và hai cầu thang dẫn đến phòng ngủ và bồn tắm nước nóng .... Tất cả ở tầng trệt! Nhà vườn bằng gỗ kết hợp cửa kính với màu sắc nổi bật giữa thảm cỏ xanh sẽ vô cùng hấp dẫn.

  nhà gỗ đẹp hiện đại

Mẫu 20: Mẫu nhà vườn bằng gỗ có gác lửng cực đẹp và hiệu quả

Ngắm nhìn mẫu nhà vườn bằng gỗ trong khu vườn tràn ngập sắc xanh quả thật là một sự nổi bật thú vị. Ngôi nhà có tầng áp mái cân đối tạo nên điểm nhìn thú vị cho mặt tiền đồng thời tạo công năng sử dụng hiệu quả, tăng diện tích sử dụng, bên cạnh đó còn tạo được ban công đẹp là điểm ngắm cảnh khi nhìn từ xa ra khu vườn xanh bất tận. Đó chính là điểm đặc biệt của ngôi nhà.

 mẫu nhà gỗ đẹp hiện đại

Mẫu 21: Bungalow giữa đồi thông ở Đà Lạt

Nghỉ ngơi tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, nhìn những vệt nắng trải dài nơi cánh rừng thông, hay ngắm nhìn những cơn mưa bất chợt rồi tạnh và hơi ẩm bốc lên từ thung lũng tạo thành những cuộn khói sương, trôi lãng đãng. Tất cả những điều bạn cần làm là kéo nhẹ chiếc rèm cửa từ bên trong ngôi nhà, những khung cảnh đẹp đẽ ấy đã ở ngay trước mắt. Không gian yên bình thoáng mát ấy có ai mà không thích thú.

 nhà gỗ đẹp hiện đại diện tích nhỏ

Mẫu 22: Căn nhà gỗ diện tích nhỏ ở sân sau được thiết kế siêu đáng yêu

Mẫu nhà vườn bằng gỗ diện tích nhỏ được thiết kế ở sân sau trong khu vườn có lối đi dải đá hấp dẫn, bên cạnh đó là ánh sáng ấm áp từ căn nhà và màu sắc được tô vẽ trân những mảnh gỗ khiến ngôi nhà thành một tổ ấm cực đẹp và đáng yêu, một ngôi nhà lý tưởng cho những ai thích sáng tạo.

Mẫu nhà vườn bằng gỗ kết hợp bể bơi sang trọng không sở hữu thì có phải quá tiếc nuối

 nhà gỗ đẹp hiện đại có bể bơi

Mẫu 23: Mẫu nhà vườn bằng gỗ diện tích 60m2 có bể bơi sang trọng

Mẫu nhà vườn 60m2 được xây dựng trên một khuôn viên khá rộng và được thiết kế ngoại thất mộc mạc tương đối giống mẫu biệt thự 1 tầng phong cách đồng quê nhưng được kết hợp hồ bơi nên vô nó giống như một biệt thự nghỉ dưỡng rất yên bình thư thái, mang đến thú vui tinh thần khó có được đối với một tổ ấm gia đình.

  nhà gỗ đẹp hiện đại kết hợp bể bơi

Mẫu 24: Căn biệt thự bằng gỗ  2 tầng ở Malibu có hồ bơi cực sang trọng

Mẫu nhà gỗ 2 tầng có mặt tiền hướng ra bể bơi vô cùng thoáng đãng và sang trọng. Từ ban công có thể ngắm cảnh và nhấm nháp ly cà phê vào mỗi buổi sáng. Chất liệu gỗ mộc mạc nhưng vô cùng bền vững và chắc chắn. 

nhà vườn bằng gỗ có bể bơi

Mẫu 25: Mẫu nhà gỗ kiểu nhà nghỉ dưỡng mát mẻ, thoáng đãng

Biệt thự nhà vườn bằng gỗ Beach Bungalows là một ngôi nhà ấm cúng bao gồm bốn căn phòng nhìn ra hồ bơi được xây dựng bằng gỗ tếch địa phương chất lượng bền vững xung quanh một hồ bơi có cây cọ, thuận tiện nằm gần bãi biển và một khu vườn và một khu vườn bên sảnh, đứng trên tầng chúng ta có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm bình minh và hoàng hôn.

Ở tầng dưới, mỗi bungalow view có khu vực sảnh tiếp khách riêng gần hồ bơi, với giường ngủ hoặc võng trên boong gỗ tếch, nơi bạn có thể thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

Nếu như các bạn cảm thấy chán ngán hoặc mệt mỏi với những mẫu nhà phố, nhà ống hay những ngôi nhà sắt thép khô cứng hãy tìm đến sự yên bình và thanh thản tâm hồn trong những mẫu nhà vườn bằng gỗ mát mẻ trong lành để tận hưởng cảm giác thư thái sau những giờ làm việc vất vả bon chen ngoài kia. Với những chia sẻ bổ ích chúng tôi hi vọng sẽ nhận được ý kiến đóng góp và phản hồi từ phía các bạn. Chúc các bạn thành công.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận