Trọn bộ 5 hồ sơ thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp siêu hấp dẫn

Ai nói thiết kế nhà theo lối kiến trúc Pháp là phải có diện tích lớn, quy mô hoành tráng? Đó là khi bạn chưa trải nghiệm thử những mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp. Đây là một hình thức kiến trúc nhà ở hấp dẫn dành cho những gia chủ yêu thích kiến trúc Pháp nhưng không có đủ khả năng xây dựng the quy mô lớn. Tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về hình mẫu không gian sống hấp dẫn này.

Khám phá những mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp hấp dẫn nhất

Khám phá những mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp hấp dẫn nhất

Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp là gì?

Kiến trúc Pháp xuất phát từ chính đất nước lãng mạn nhất thế giới. Đặc điểm của kiến trúc Pháp có thể xét ở những điểm cơ bản như sau: Thứ nhất là hình khối vuông vức, quy mô đồ sộ; Thứ hai là lối bố cục cân bằng, đối xứng; Thứ ba là nội thất được thiết kế, tạo hình và bố trí sang trọng, tinh tế; Thứ tư là các chi tiết kiến trúc lấy đường cong là chủ đạo; Thứ năm là coi trọng tỉ lệ của các thức cột.

Đó chính là đặc trưng của kiến trúc Pháp cổ. Khi du nhập vào Việt Nam, một số đặc trưng vẫn được giữ nguyên nhưng để phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh thực tế thì một số đặc trưng đã được cải biên. Tiêu biểu chính là sự ra đời của những mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp.

Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp là loại hình nhà ở dân dụng được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc Pháp. Tuy nhiên, nó đã được thu nhỏ về mặt diện tích và quy mô. Cũng chính vì bị thu hẹp nên những chi tiết kiến trúc và các đường nét trang trí được tiết chế và giản lược. Hình thức này khiến cho những công trình kiến trúc vừa xinh đẹp, thanh thoát, sang trọng lại vô cùng gần gũi.

>>> Xem thêm: Truy vết 10 mẫu nhà vườn 200m2 đẹp xuất sắc

Khái niệm về biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Khái niệm về biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp có gì hấp dẫn?

Thông thường, ở Việt Nam, các gia chủ sẽ lựa chọn xây dựng không gian sống của gia đình theo hình thức biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp. Tại sao ư? Chúng ta hãy cùng nhau lý giải.

Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp đơn giản hơn trong cả thiết kế và xây dựng

Điểm hấp dẫn đầu tiên của biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp mà ta phải kể đến chính là sự đơn giản trong thiết kế và xây dựng. Bởi quy mô, diện tích của những công trình này không lớn nên để phù hợp, rất nhiều chi tiết được đặt tại đó đã được giản lược và tiết chế. Công trình một khi đã không còn những chi tiết rườm rà, cầu kỳ thì quá trình thiết kế và thi công nó cũng sẽ không quá phức tạp. Không tốn quá nhiều công sức trong thiết kế và xây dựng thì thời gian hoàn thành nó cũng không nhiều.

Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp được xây dựng với chi phí hợp lý

Nếu như những công trình được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc Pháp cổ đòi hỏi rất cao về mặt chi phí thì biệt thự 3 tầng mini kiểu Pháp lại không như vậy. Những công trình này được thiết kế và xây dựng với quy mô vừa phải. Những chi tiết cầu kỳ và xa hoa được tiết chế nên cũng không đòi hỏi sự kỳ công lớn trong tạo hình và thi công. Cũng nhờ có đó mà chi phí xây dựng dành cho những mẫu thiết kế nhà kiểu Pháp này được xây dựng với chi phí vô cùng hợp lý.

Chi phí xây dựng biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp hợp lý

Chi phí xây dựng biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp hợp lý

Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp có hình thức vô cùng hấp dẫn

Dù đã được tiết chế về mặt diện tích và chi tiết trang trí nhưng ta vẫn không thể phủ nhận sức hấp dẫn từ ngoại hình của những mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp này. Phong thái uy nghi, khí chất cao quý là điều mà kiến trúc Pháp mang lại cho không gian sống. Điều đó sẽ không chịu tác động hay đổi khác vì quy mô bị thu hẹp. Bởi vậy, có thể khẳng định những mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp luôn vô cùng xinh đẹp và sang trọng. Không chỉ là biệt thự 3 tầng mà kể cả những mẫu biệt thự 1 tầng hay là 2 tầng kiểu Pháp đều như vậy.

Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp cung cấp không gian sinh hoạt tuyệt vời cho con người

Chỉ có hình thức xinh đẹp, quyến rũ thôi thì vẫn chưa đủ. Nếu muốn trở thành một không gian sống hoàn mỹ, sự tiện nghi của ngôi nhà đó cũng cần phải được đáp ứng. Và, điều chúng ta cần nói ở đây chính là những mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp được tạo ra với không gian sinh hoạt có đầy đủ tiện nghi. Dù có diện tích không quá lớn nhưng với kết cấu 3 tầng thì vấn đề đó không hề đáng ngại. 3 mặt sàn của công trình sẽ được kiến trúc sư tận dụng triệt để trong bố trí và sắp xếp không gian sinh hoạt cho con người. Nhờ vậy mà không gian sống sẽ trở nên đầy đủ tiện nghi và vô cùng thoải mái khi sinh hoạt.

Không gian sinh hoạt tại biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp vô cùng tốt

Không gian sinh hoạt tại biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp vô cùng tốt

Sức hấp dẫn của những mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp quả thực vô cùng lớn. Liệu, bạn đã bị thuyết phục bởi những ưu điểm vượt trội đó chưa. Hãy củng cố thêm quyết định của mình bằng việc đi sâu, tìm hiểu những mẫu thiết kế thực tế.

Những mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp đẹp nhất, sang nhất, đáng xây nhất

Để giúp người đọc có thể hiểu hơn về hình mẫu kiến trúc này, chúng tôi sẽ liệt kê những phương án thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp hấp dẫn nhất hiện nay. Từ những hình mẫu này, người đọc có thể tìm ra được phương án phù hợp nhất để áp dụng cho không gian sinh hoạt của bản thân cùng các thành viên trong gia đình.

Mẫu số 1: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp kích thước 7x11m có 3 phòng ngủ tại Hà Nội

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng đến với một mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp có kích thước 7x11m của gia chủ tại Thanh Trì – Hà Nội. Đây sẽ là một hình mẫu rất đáng mong đợi. Nó sẽ biến không gian sống của bạn trở nên tuyệt vời và hấp dẫn hơn.

  • Mã số 

 BT524090

  • Địa Chỉ 

 Vạn Phúc - Thanh Trì - Hà Nội

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,6 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số các phòng:  

+) Tầng 1: sảnh chính: 4,3m2; Phòng khách 28m2; sảnh phụ 8,8m2; phòng bếp 8,7m2; phòng ăn 12m2; wc1 5,3m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1: 12,5m2; phòng ngủ 2: 13,5m2; wc2: 4,1m2; phòng ngủ 3: 16,6m2; phòng làm việc 9,5m2

+) Tầng 3: Phòng thờ 12,5m2; sảnh thang 9,7m2; sân chơi 14m2; sân phơi 25,5m2

 

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp kích thước 7x11m

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp kích thước 7x11m

Mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp này thực sự quá hấp dẫn. Ngôi nhà biệt thự 3 tầng 80m2 được thiết kế không quá cầu kỳ hay kiểu cách mà ngược lại, vô cùng nhẹ nhàng và cuốn hút. Những đường phào chỉ được tạo hình xinh đẹp, nhẹ nhàng và xinh đẹp. Sự tiết chế này đã giúp cho không gian không quá rộng rãi trở nên xinh đẹp, sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch.

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp kích thước 7x11m

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp kích thước 7x11m

Không gian nội thất tầng 1 của mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp được bố trí với những công năng vô cùng hợp lý. Cụ thể chính là sảnh chính: 4,3m2; Phòng khách 28m2; sảnh phụ 8,8m2; phòng bếp 8,7m2; phòng ăn 12m2; wc1 5,3m2.

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp kích thước 7x11m

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp kích thước 7x11m

Lên đến tầng 2, kiến trúc sư đã có phương án bố trí mặt công năng năng sử dụng cho mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp rất ấn tượng. Không gian nội thất nơi đây bao gồm Phòng ngủ 1: 12,5m2; phòng ngủ 2: 13,5m2; wc2: 4,1m2; phòng ngủ 3: 16,6m2; phòng làm việc 9,5m2.

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp kích thước 7x11m

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp kích thước 7x11m

Lên đến tầng cao nhất của mẫu biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ, kiến trúc sư đã bố trí những công năng hợp lý nhất. Cụ thể bao gồm phòng thờ 12,5m2; sảnh thang 9,7m2; sân chơi 14m2; sân phơi 25,5m2.

Mẫu số 2: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp sang trọng, diễm lệ diện tích 100m2

  • Mã số 

 BT102010

  • Địa Chỉ 

 Thanh Oai - Hà Nội

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất

 12.5x16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.1 - 2.2 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số các phòng:  

+) Tầng 1: Sảnh chính: 9.1m2, Phòng khách: 24.8m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1: 18.1m2, WC1: 4.2m2.

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 7.9m2, WC master: 4.5m2, Phòng thay đồ: 8.3m2, Ban công: 4m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Ban công: 4m2, Wc2: 4.2m2, Phòng ngủ 4: 18.2m2, Ban công: 2.5m2

+) Tầng 3: sảnh trung tâm: 7.9m2, phòng thờ: 11.1m2, WC3: 4.2m2, Sân chơi: 14.9m2, Phòng ngủ 5: 13m2

 

Phối cảnh 3D: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2

Phối cảnh 3D: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2

Kế đến, chúng ta tìm hiểu mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 100m2. Kiến trúc sư đã vô cùng khéo léo khi tạo ra những mảng, miếng, những chi tiết vô cùng hấp dẫn. Không gian ngoại thất độc đáo nhờ phương thức đua ra, thụt vào vô cùng hấp dẫn tại sảnh, ban công hay là mái… Màu sắc tinh tế kết hợp với hình khối xinh đẹp đã tạo ra vẻ ngoài cao quý, hấp dẫn và thu hút cho mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp này.

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2

Tiếp theo, chúng ta đi sâu vào bên trong ngôi nhà để khám phá phương cách mà kiến trúc sư bố trí không gian sinh hoạt cho con người tại mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp. Từ hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy được kiến trúc sư đã có phương án bố trị không gian nội thất vô cùng hợp lý với sảnh chính: 9.1m2, phòng khách: 24.8m2, phòng ăn: 23m2, phòng ngủ 1: 18.1m2, WC1: 4.2m2.

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2

Lên đến tầng 2 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp, kiến trúc sư đã đưa ra phương án bố trí công năng phù hợp nhất. Cụ thể, ta có thể quan sát thấy nơi đây bao gồm: Sảnh trung tâm: 7.9m2, WC master: 4.5m2, Phòng thay đồ: 8.3m2, Ban công: 4m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Ban công: 4m2, Wc2: 4.2m2, Phòng ngủ 4: 18.2m2, Ban công: 2.5m2.

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 100m2

Lên tới tầng 3, một lần nữa kiến trúc sư đã biến đổi không phương cách bài trí không gian nội thất mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp. Những công năng được bố trí tại đây bao gồm: sảnh trung tâm: 7.9m2, phòng thờ: 11.1m2, WC3: 4.2m2, Sân chơi: 14.9m2, Phòng ngủ 5: 13m2.

Mẫu số 3: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp kiến trúc tân cổ điển kích thước 7x16m 1 tum kiến trúc tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự

BT524128

  • Địa chỉ

 Thanh Xuân - Hà Nội

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 2,3 -2,5 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: sảnh chính 5m2; Phòng khách 28m2, sảnh trung tâm 16m2; Phòng bếp 15m2; Phòng ngủ giúp việc 9,5m2, tủ rượu, WC 3,5m2; Thang máy.

Tầng 2: 1Phòng ngủ master 1: 18,5m2; WC thay đồ 1: 11m2; WC 2: 3,5m2; Phòng ngủ master 2: 19,5m2; WC thay đồ 2: 11,5m2.

Tầng 3: phòng ngủ 02:15,5m2; Phòng ngủ 02:13,5m2; sảnh tầng 14m2, WC 2:5,8m2; Phòng ngủ master 3: 17,5m2; WC thay đồ 3: 11,5m2

Tầng tum: sân phơi: 11,5m2; Kho 8,8m2; Sân chơi 9,5m2; Phòng thờ: 19,5m2.

 

Phối cảnh: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp có 5 phòng ngủ

Phối cảnh: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp có 5 phòng ngủ

Mẫu thiết kế biệt tự mini 3 tầng kiểu Pháp thứ 3 này sẽ là phương án dành riêng cho các gia chủ yêu thích vẻ đẹp mang hơi hướm hoài cổ nhưng cũng không kém phần năng động. Tại mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum này, kiến trúc sư đã tạo ra những khối kiến trúc vừa xinh đẹp lại vừa khoẻ khoắn. Những chi tiết như phào chỉ, hoa văn trang trí được tạo ra vô cùng tinh xảo và xinh đẹp. Hệ thống cột trụ vừa tạo cảm giác an toàn vừa nâng cao giá trị thẩm mỹ cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mini này.

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp có 5 phòng ngủ

Không gian nội thất tầng 1 của mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp được lấp đầy bởi những công năng vô cùng hợp lý. Cụ thể, ta có thể quan sát thấy không gian nội thất nơi đây bao gồm sảnh chính 5m2; Phòng khách 28m2, sảnh trung tâm 16m2; Phòng bếp 15m2; Phòng ngủ giúp việc 9,5m2, tủ rượu, WC 3,5m2; Thang máy.

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp có 5 phòng ngủ

Lên đến tầng 2, chúng ta thấy được kiến trúc sư đã có phương án bố trí công năng khác. Dù khác biệt nhưng nó vô cùng hợp lý và hoà hợp cùng không gian nội thất ngôi biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp. Cụ thể, nơi đây gồm có Phòng ngủ master 1: 18,5m2; WC thay đồ 1: 11m2; WC 2: 3,5m2; Phòng ngủ master 2: 19,5m2; WC thay đồ 2: 11,5m2.

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp có 5 phòng ngủ

Cuối cùng là tầng 3 mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp. Tại đây, ta có thể nhận thấy rõ ràng được những công năng như phòng ngủ 02:15,5m2; Phòng ngủ 02:13,5m2; sảnh tầng 14m2, WC 2:5,8m2; Phòng ngủ master 3: 17,5m2; WC thay đồ 3: 11,5m2.

Đặc biệt, tại mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp này còn được thiết kế thêm một tầng tum. Không gian tum nơi đây được trưng dụng để làm phòng thờ, sân chơi, sân phơi và kho. Thông số cụ thể của các không gian bao gồm sân phơi: 11,5m2; Kho 8,8m2; Sân chơi 9,5m2; Phòng thờ: 19,5m2.

Mẫu số 4: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 4 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

 BT305068

  • Địa điểm công trình

 Thường Tín - Hà Nội

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 95m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp ăn: 19m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, Ban công 3.4m2, Phòng ngủ 4: 14m2, WC3: 3m2, WC4: 4m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7m2, Phòng thờ: 15.5m2, phòng giặt phơi: 10m2, Sân chơi: 13.5m2

 

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2

Hình ảnh phối cảnh: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2

Phương án thứ tư, chúng ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp có diện tích 95m2. Mẫu thiết kế hấp dẫn này, kiến trúc sư đã phân thành 2 mảng rõ rệt. Một mảng kiến trúc bao gồm sảnh chính phía trước và một mảng mặt tiền thứ 2 ở phía đằng sau. Phương cách thiết kế này vừa khiến cho công trình xinh đẹp lại vừa góp phần làm nâng cao vẻ sang trọng, quý phái của nó. Đó chính là lý do tại sao có rất nhiều gia chủ yêu thích và mong muốn sở hữu một ngôi nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền.

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2

Khu vực nội thất tầng 1 của mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp được bố trí với những công năng như Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp ăn: 19m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2. Dù không quá đa dạng nhưng đây chính là phương án tối ưu nhất cho mặt bằng công năng sử dụng của một ngôi nhà có diện tích 95m2.

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2

Lên đến tầng 2 mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp, kiến trúc sư đã mở ra một không gian sinh hoạt khá kín đáo và riêng tư cho con người. Cụ thể, nơi đây được bố trí với những công năng sử dụng như Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, Ban công 3.4m2, Phòng ngủ 4: 14m2, WC3: 3m2, WC4: 4m2.

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2

Cuối cùng là tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp 95m2. Khu vực này bao gồm Sảnh tầng 7m2, Phòng thờ: 15.5m2, phòng giặt phơi: 10m2, Sân chơi: 13.5m2.

Mẫu số 5: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp sang trọng, quý phái diện tích 100m2

  • Mẫu biệt thự

 BT103048

  • Địa Chỉ

 Xã Thắng Lợi- Huyện Thường Tín - Hà Nội

  • Mặt tiền

 7.5m

  • Chiều sâu

 15.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 100m2/sàn

- Thông số:

+ Tầng 1:Sảnh 5.5m2, Phòng khách 34m2, Sảnh 11.5m2, Phòng bếp ăn: 14m2, wc 3.8m2, Phòng ngủ 1: 14m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2,Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 6m2, Phòng ngủ master 26m2, WC3: 7.8m2

+ Tầng 3: Sảnh tầng 4.5m2, Kho 7.5m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng giải trí: 17.5m2, Sân chơi + sân phơi: 32m2.

 

Phối cảnh 3D: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp sang trọng, quý phái

Phối cảnh 3D: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp sang trọng, quý phái

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp đặc biệt xinh đẹp, hoành tráng và xa hoa. Công trình được bố trí tới 4 phòng ngủ. Thiết kế biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ này vừa thoả mãn về mặt hình thức lại vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng về mặt không gian cho con người. Đặc biệt, nó còn được thiết kế kết hợp cùng không gian sân vườn xanh tươi. Chính sự kết hợp này đã nâng cao chất lượng bầu không khí của ngôi nhà.

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp sang trọng, quý phái

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp sang trọng, quý phái

Không gian tầng 1 của mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp này được bố trí với những công năng vô cùng thiết yếu. Cụ thể như sau: Sảnh 5.5m2, Phòng khách 34m2, Sảnh 11.5m2, Phòng bếp ăn: 14m2, wc 3.8m2, Phòng ngủ 1: 14m2.

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp sang trọng, quý phái

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp sang trọng, quý phái

Lên đến tầng 2, kiến trúc sư đã tạo ra không gian sinh hoạt khép kín nhưng vẫn đảm bảo sự hoà đồng, giao lưu giữa các thành viên trong gia đình. Cụ thể, không gian nơi đây gồm có Sảnh tầng 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2,Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 6m2, Phòng ngủ master 26m2, WC3: 7.8m2.

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp sang trọng, quý phái

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp sang trọng, quý phái

Lên đến tầng cao nhất, kiến trúc sư đã “mở” không gian sống ra để nó thoải mái và phóng khoáng nhất. Cụ thể, không gian nội thất này của biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp bao gồm Sảnh tầng 4.5m2, Kho 7.5m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng giải trí: 17.5m2, Sân chơi + sân phơi: 32m2.

Đó chính là những nội dung giúp bạn hiểu hơn về hình mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp. Để sở hữu cho riêng mình một bản vẽ thiết kế nhà hấp dẫn, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Với chất lượng cùng uy tín hàng đầu, Angcovat chắc chắn sẽ mang đến không gian sống hợp ý nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Gợi ý 14 mẫu nhà 100m2 nông thôn nên xây vào năm 2022

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận