Angcovat tư vấn thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn BT100521

 Bạn nghĩ sao khi có ý định xây dựng một mẫu bungalow trong khu nghỉ dưỡng với quy mô hộ gia đình? Đó chính là ý tưởng của gia đình chú Long khi hiện tại đang sở hữu một lô đất rộng ở Sóc Sơn - ngoại thành Hà Nội. Cách trung tâm thành phố không xa, chú Long đã có ý tưởng thiết kế một khu nghỉ dưỡng trong đó có bao gồm nhà ở 2 tầng và một vài mẫu bungalow tạo nên quần thể sinh thái kiến trúc làm nơi nghỉ ngơi cho cả gia đình vào các ngày nghỉ.

 Ngay sau khi có ý tưởng đó, chú Long đã tìm kiếm thông tin các đơn vị thiết kế có uy tín tại thành phố Hà Nội. Và Angcovat chính là sự lựa chọn của chú! Chú tâm sự: "Chú search trên google các đơn vị có thế mạnh về thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng, bungalow resort và chú khá hài lòng với các sản phẩm thiết kế của các cháu. Vì vậy không chần chừ, chú gọi điện thoại để làm việc trực tiếp với kiến trúc sư Angcovat". Câu chuyện ban đầu khi gặp gỡ giữa chú Long và chúng tôi vào một buổi sáng trên quãng đường di chuyển về Sóc Sơn để khảo sát và đo đạc hiện trạng lô đất.

Chúng tôi hiểu rằng đó là mong mỏi và sự tin tưởng của chú Long gửi gắm cho anh em kiến trúc sư chúng tôi. Hiểu được nỗi lòng đó, chúng tôi dành tâm huyết để cho ra đời bản vẽ thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng phù hợp với yêu cầu thiết kế của chủ nhà. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về bản vẽ thiết kế bungalow nghỉ dưỡng này nhé! 

  •  
Những mẫu biệt thự 1 tầng ở quê làm rung động bao con tim
  •  
1001 mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp lãng mạn
  •  
Bản vẽ nhà 2 tầng tiện nghi nhất hiện nay

Thông tin sơ bộ về mẫu bungalow trong khu nghỉ dưỡng tại Sóc Sơn

  • Mã số 
 BT5100521
  • Số tầng
 Nhà 2 tầng kết hợp bungalow
  • Chủ đầu tư 
 Ông Long
  • Địa Chỉ 
 Sóc Sơn - Hà Nội
  • Mặt tiền
 12m
  • Chiều sâu

 8.6m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kích thước lô đất

 26x44m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà:100m2/sàn

- Thông số các phòng:  

 +) Tầng 1: phòng khách 31m2; phòng bếp ăn 21,3m2; wc 7,4m2; 

 +) Tầng 2:  phòng kho: 6m2; phòng ngủ 1: 14,7m2; phòng ngủ 2: 13,2m2; phòng ngủ 3: 11,8m2; wc: 6,9m2

- Số lượng bungalow: 03

+) Diện tích mỗi bungalow: 28m2

 

 Ý tưởng thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng của gia đình chú Long

 Hiện nay không riêng gì trên thế giới mà ngay cả ở Việt Nam mô hình xây dựng khu nghỉ dưỡng du lịch trong đó có các bungalow đã phát triển khá mạnh mẽ. Hình thức kinh doanh du lịch bungalow ở các khu vực gần biển, đồi núi, ngoại thành khá rầm rộ trong thời gian gần đây. Không xuất phát từ kinh doanh, chú Long mong muốn xây dựng một khu nghỉ dưỡng cho gia đình mình ở Sóc Sơn - Hà Nội - với mong muốn nơi đây thực sự yên tĩnh mát mẻ hưởng thụ trọn bầu không khí trong lành và xung quanh là đồi núi khá yên bình. Với mong muốn đó chúng tôi đã hình thành ý tưởng thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng cho gia đình chú Long trên mảnh đất quy hoạch diện tích 26x44m.

Cuộc sống phố thị vốn ồn ào, náo nhiệt, con người hối hả vội vã và các gia chủ có điều kiện thường lựa chọn những mảnh đất ở ngoại thành, nông thôn yên tĩnh để làm nơi nghỉ dưỡng vào ngày nghỉ hay cuối tuần. Xu hướng này khá phổ biển không chỉ đối với những chủ đầu tư làm về kinh doanh du lịch mà ngay cả các gia đình khá giả thường lựa chọn xây dựng nhà ở quê để hưởng cuộc sống thanh bình, nạp thêm năng lượng vào các dịp nghỉ lễ hay cuối tuần. Xuất phát từ mong muốn đó của chú Long cũng như khá nhiều gia đình khác, kiến trúc sư Angcovat phát triển mạnh các mẫu nhà vườn, nhà bungalow, khu nghỉ dưỡng kết hợp với cảnh quan sân vườn và các tiện ích kèm theo mang tới cuộc sống trọn vẹn, đủ đầy!

Mảnh đất gia đình chú Long sở hữu có kích thước khá rộng rãi với mặt tiền 26m và chiều sâu 44m khá thoải mái và vuông vắn. Sau khi trao đổi về đơn giá, quy trình làm việc, chú Long đã đồng ý ký hợp đồng và kiến trúc sư ANG có buổi làm việc, khảo sát hiện trạng tại lô đất. Cùng với đó là tiếp nhận yêu cầu đề bài của chủ nhà và tư vấn sơ bộ ý tưởng thiết kế cho chú Long. Sau đó chúng tôi sẽ cụ thể hóa kích thước trên bản vẽ, lên phương án mặt bằng, quy hoạch không gian sử dụng gửi chủ đầu tư. Sau khi chủ nhà đồng ý sẽ tiếp tục làm phương án phối cảnh và cuối cùng sẽ là triển khai hồ sơ bản vẽ thi công.

Một bộ hồ sơ thiết kế nhà được hình thành từ yêu cầu mong muốn của chủ nhà, khả năng tài chính, kích thước lô đất. Từ đó chúng tôi sẽ có nhiệm vụ tư vấn thiết kế sao cho đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, công năng, phong thủy và kinh tế. Bộ hồ sơ thiết kế nhà của ANG luôn cân bằng được 4 yếu tố quan trọng đó. Chính vì thế mà các gia chủ sau khi nhận hồ sơ thiết kế khá hài lòng với trình độ chuyên môn và cách làm việc tận tình của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư Angcovat. Khách hàng quay lại thiết kế thêm rất nhiều cũng như giới thiệu anh chị em bạn bè tới với Angcovat ngày một đông. Đó chính là tình cảm của quý khách hàng dành cho chúng tôi!

 

thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng hiện đại đẹp mê ly

 Bản vẽ thiết kế mẫu nhà 2 tầng 100m2 trong khu nghỉ dưỡng 

Với yêu cầu của gia đình chú Long mong muốn xây dựng khu nghỉ dưỡng kết  hợp bungalow và sân vườn gồm đầy đủ các hạng mục như nhà ở với công năng 3 phòng ngủ thoải mái + 3 bungalow + bể bơi + cảnh quan và các hạng mục phụ trợ khác. Ngôi nhà đảm bảo tính tiện nghi, hiện đại và thoải mái. Nắm bắt được yêu cầu đó, chúng tôi lên ý tưởng ngôi nhà biệt thự 2 tầng 100m2 mái thái hiện đại với không gian mở, gần gũi thiên nhiên đúng như mong đợi của chủ nhà.

Mẫu nhà 2 tầng 100m2 với yêu cầu công năng sử dụng tầng 1 gồm phòng khách, bếp ăn và tầng 2 gồm 3 phòng ngủ, kho,.. Với kích thước rộng rãi mặt tiền rộng 12m chiều sâu 8,6m, khá dễ dàng cho chúng tôi khi lên ý tưởng mặt bằng công năng sử dụng. Với mục đích sử dụng làm không gian nghỉ dưỡng, yếu tố thẩm mỹ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó cần đảm bảo sự lưu thông không khí, mát mẻ và điều hòa khí hậu, để cả nhà có thể tận hưởng được sự yên bình và trong lành của vùng quê dân dã.
Chính vì vậy mặt tiền cần sự rộng rãi thoải mái kết hợp với cách thiết kế nhiều cửa sổ, giúp sự lưu thông không khí giữa trong và ngoài nhà tốt hơn và cũng là để đón nhận năng lượng ánh sáng mặt trời. Một ngôi nhà thiết kế theo kiểu khu nghỉ dưỡng resort cần có sự kết hợp với tổng thể. Ngôi nhà đặt trong quần thể kiến trúc cần có sự tương đồng. Nhất là ý tưởng thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng có yếu tố mộc mạc đơn sơ thì ngôi nhà 2 tầng 100m2 cũng cần thể hiện sự đơn giản, hài hòa. Chính vì vậy chúng tôi lựa chọn gạch mộc để thiết kế mẫu nhà 2 tầng 100m2 hiện đại đẹp này.

 Gạch mộc mang lại cảm giác gần gũi và tinh tế, sang trọng và ấm cúng, đơn giản nhưng độc đáo và chắc chắn sẽ tạo được sức hút cho tổng thể công trình nhà 2 tầng 100m2 trong quần thể nghỉ dưỡng. Gạch xây tường mộc hiện nay có 2 loại chính là gạch Tuynel và gạch Block. Gạch Tuynel được sử dụng đẻ trang trí nội thất rộng hơn như cột nhà, phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, quán cà phê, văn phòng, … Còn gạch Block được sử dụng ít hơn, nó được sử dụng chủ yếu trong hệ thống xây tường rào hoặc những khoảng sân, giếng.

Gạch mộc xây không trát có mẫu mã đơn giản nhưng sang trọng. Gam màu không quá sặc sỡ, màu sắc không đa dạng nhưng lại dễ kết hợp với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà, tạo nên sự hài hòa và dễ chịu, thu hút và kích thích thị giác. Chính vẻ đẹp mộc mạc có chút mới lạ này giúp tính thẩm mĩ của công trình được nâng cao.

Mẫu nhà 2 tầng 100m2 mái thái được thiết kế với vẻ ngoài hiện đại, gần gũi thiên nhiên, kết cấu vững chắc và khá hài hòa với tổng thể mang tới vẻ đẹp đồng bộ, tăng giá trị thẩm mỹ. 

Tìm hiểu: Bản vẽ thiết kế mẫu nhà 2 tầng 110m2 mái thái hiện đại 4 phòng ngủ đẹp

Tư vấn thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng rộng 26x44m

 Thiết kế bungalow đẹp đang là mô hình kinh doanh phổ biến trong các khu resort nghỉ dưỡng không chỉ trên thế giới mà cả ở Việt Nam. Với ưu điểm nhỏ gọn, thi công dễ dàng, chi phí rẻ mà lại vô cùng độc đáo, kết nối với thiên nhiên tốt, mẫu thiết kế và thi công bungalow trở nên hấp dẫn không chỉ khách du lịch mà ngay cả với các nhà đầu tư.

bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng tại Sóc Sơn

 Ý tưởng thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên

- Thiết kế bungalow khá nhỏ gọn, kết cấu đơn giản và tiết kiệm chi phí thi công bungalow. Đó là ưu điểm đầu tiên khi nhắc tới hình thức kinh doanh bungalow và vì thế mà khách hàng dễ dàng đầu tư. Hoặc trong khu resort nghỉ dưỡng sẽ kết hợp cả nhà nghỉ, khách sạn và các bungalow nhỏ gọn để phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau, đẩy nhanh được thương hiệu và tiếp cận được nhiều hơn với du khách. 

- Thiết kế bungalow hạn chế tối đa diện tích vách ngăn, tường ngăn cách và hầu hết các bungalow được thiết kế theo kiểu nhà 1 tầng nên hạn chế được diện tích cầu thang. Điều đó chứng tỏ sẽ tiết kiệm được diện tích, không gian ấm áp, kết nối người thân và bạn bè với nhau. 

- Thiết kế bungalow có tính chất địa phương, có nghĩa là tận dụng được các vật liệu địa phương như tre, gỗ, nứa, mây, lá cọ,... tùy thuộc từng vùng miền nên rất được ưa chuộng. Khá nhiều bungalow được xây dựng theo kiểu truyền thống hoặc một số kết hợp với phong cách kiến trúc hiện đại như gạch, ngói, kính,... 

 - Thiết kế bungalow với thời gian thi công nhanh chóng, đơn giản nên tốn ít chi phí. Như mẫu nhà bungalow mà chúng tôi đang giới thiệu với bạn có chi phí khoảng 140-150 triệu/bungalow đã bao gồm cả thi công ngoại và nội thất. 

mẫu thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng sang trọng

 Thiết kế bungalow kim cương trong khu nghỉ dưỡng

Báo giá chi phí thi công xây dựng mẫu bungalow kiểu nhà gỗ di động Diamonond house với chi phí như sau:

23.5m2( Sàn 13.5m2 + Xép 10m2 )

Rộng 3m x Dài 4.5m x Cao 4.4m

Căn

165.000.000đ

26m2( Sàn 16m2 + Xép 10m2 )

Rộng 3.5m x Dài 4.5m x Cao 4.4m

Căn

200.000.000đ

30m2( Sàn 20m2 + Xép 10m2 )

Rộng 3.5m x Dài 5.75m x Cao 4.8m

Căn

245.000.000đ

 

Tùy thuộc vào kích thước của mẫu bungalow bạn chọn mà chi phí có thể dao động từ 165-245 triệu/căn.

Trên đây là báo giá chi phí thi công nhà Bungalow gỗ của công ty kiến trúc ANG:

  • Giá chưa bao gồm thiết bị điện tử : Điều hòa, tủ lạnh, tivi, bình nóng lạnh...
  • Giá chưa bao gồm phần sảnh hiên.
  • Chi phí vận chuyển 
  • Chi phí lắp đặt hoàn thiện 
  • Giá trên chưa bao gồm VAT 10%.

 Chi tiết mẫu bungalow và chính sách bảo hành của Angcovat:

Chi tiết sản phẩm

Nội dung

Thời gian bảo hành

Phần khung sắt

Sắt mạ kẽm, sơn chống rỉ

10 năm

Sàn nhựa vân gỗ

Nhựa nguyên sinh – Phủ Aluminium Oxide UV, dầy 4.3mm

100% chịu nước

02 năm

Mái lợp 3 lớp

Lớp xốp bảo ôn cách âm, cách nhiệt, tráng bạc

Tôn tĩnh điện định hình

Abitum nhập khẩu Châu Âu

05 năm

Vách ốp trong

Gỗ thông Lamiri nhập khẩu Phần Lan phẩm cấp AB

Bảo hành kĩ thuật sản phẩm đồ gỗ cong, vênh

02 năm

Vách ốp ngoài

Gỗ nhân tạo Conwood nhập khẩu Thái Lan cấu tạo từ Xi măng Porland ( 80%) và sợi Xenlulo ( 20%)

Chịu nước, chịu nhiệt, chống cong vênh mối mọt

05 năm

Cửa gỗ, cửa nhôm kính

Bảo hành kĩ thuật sản phẩm gỗ ( cong, vênh )

Nhôm hệ Xingfa55, kính dán an toàn 6li38mm

02 năm

Thiết bị điện

Đèn LED chiếu sáng

Aptomat SINO, ổ cắm SINO

Ống đồng điều hòa

Dây điện Trần Phú

02 năm

Thiết bị Vệ sinh và Phụ kiện nhà tắm

Bồn cầu cao cấp ( INAX )

Lavabo cao cấp ( INAX )

Sen tắm ( INAX )

Vòi Lavabo ( INAX )

Gương Lavabo tráng bạc

Giá treo quần áo

Hộp đựng giấy

02 năm

Giường 1.6m x 2m

Táp đầu giường

Kệ tivi

Giá treo quần áo/ Tủ quần áo

Bảo hành theo cấu trúc khung ( Mối liên kết, gẫy, cong, vênh )

02 năm

 

phổi cảnh mẫu thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi

 Quy hoạch không gian mẫu thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng

Không gian khu nghỉ dưỡng với diện tích 26x44m khá rộng rãi và thoải mái. Nhìn chung với cách quy hoạch mẫu nhà chính 2 tầng 100m2 và 3 mẫu bunglow đặt nối tiếp nhau, phần còn lại dành cho tiểu cảnh sân vườn sẽ thấy rộng rãi và khoáng đat hơn rất nhiều. Việc tính toán vị trí đặt từng hạng mục công trình được chúng tôi đưa ra nhiều phương án sao cho phù hợp về thẩm mỹ cũng như tối ưu hóa công năng sử dụng, tiết kiệm diện tích và đặc biệt là phù hợp về mặt phong thủy. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lưa chọn Angcovat là đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở cho gia đình mình nhé!

Khám phá: Báo giá thiết kế thi công nhà Bungalow trọn gói

 

thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng có hồ bơi đẳng cấp

 Mẫu thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng có hồ bơi đầy đủ tiện nghi

Thiết kế bể bơi trong khu nghỉ dưỡng hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của các hộ gia đình hiện nay. Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng có bể bơi cũng là một trong những hạng mục được thiết kế nhiều tại Angcovat. hồ bơi có kích thước khác nhau tùy thuộc vào diện tích lô đất. Tương tự như vậy các mẫu hồ bơi cũng rất đa dạng về hình dạng từ vuông, tròn, bầu dục, tạo kiểu dáng cá tính độc đáo. Với mẫu thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng của gia đình chú Long được chúng tôi tạo hình theo kiểu uốn lượn một chút tạo sự khác lạ và mới mẻ.

Độ sâu và kết cấu của bể bơi đảm bảo an toàn và đúng các tiêu chí kỹ thuật. Ngoài ra các biện pháp chống thấm, chống ngấm cũng cần được quan tâm tuyệt đối. Bằng cách tạo hình và lát đá phía trên xung quanh bể bơi tạo hiệu ứng về thẩm mỹ. Lựa chọn loại đá giả gỗ với màu sắc của tone màu nâu giả gỗ rất sang trọng và mới lạ, tạo ấn tượng khó phai trong lòng người xem. Phía dưới bên ngoài sân cũng được lựa chọn loại gạch lát chống trơn màu ghi xám cũng tạo sự chú ý của mọi người.

 

phối cảnh mẫu cổng của thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng

 Thiết kế cổng hàng rào bao quanh mẫu nhà bungalow trong khu nghỉ dưỡng

Đúng là nhà đẹp cần đặt trong tổng thể quy hoạch gọn gàng, đồng bộ và hợp lý. Cổng hàng rào không chỉ đóng vai trò bảo vệ cho không gian nội khu mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cho công trình nhà ở, biệt thự. Chính vì lý do đó mà nhiều gia chủ quan tâm tới hệ thống cổng, hàng rào bên ngoài. Hàng rào được xây dựng bằng gạch mộc không trát đúng theo tone kiến trúc của mẫu nhà biệt thự 2 tầng 100m2. hàng rào được xây và sơn màu trắng tạo khoảng cách giữa các thanh lam để tạo sự thông thoáng mát mẻ. Nhìn chung mẫu nhà bungalow trong khu nghỉ dưỡng được KTS angcovat quy hoạch khá đồng bộ, hoàn hảo, cách thiết kế mộc mạc nhưng vẫn không kém phần hiện đại, tinh tế. Được biết khi nhận bộ hồ sơ thiết kế nhà, chú Long khá hài lòng với ý tưởng thiết kế của chúng tôi. Công trình sẽ sớm được bắt tay vào thi công xây dựng, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật với quý vị trên website angcovat.vn.

 

Bản vẽ mặt bằng mẫu thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng rộng 26x44m

 Tổng mặt bằng mẫu thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng

 Mặt bằng tổng thể cảnh quan sân vườn trong khu nghỉ dưỡng

Mặt bằng tổng thể chính là bản vẽ định vị quy hoạch các mạng mục công trình trên lô đất của chủ đầu tư. Trong công trình thiết kế của gia đình chú Long gồm có: Nhà ở 2 tầng 100m2, bungalow, bể bơi, sân vườn, cảnh quan thiên nhiên và các hạng mục phụ trợ khác. Các hạng mục chính được đặt 2 bên của lô đất, ở giữa là sân chơi, phía trong cùng và xung quanh sẽ được trồng nhiều các loại cây tán rộng lấy bóng mát và ở giữa là các loại cây cảnh tạo cảnh quan thiên nhiên. 

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng

 Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 2 tầng 100m2 trong khu nghỉ dưỡng

Mặt bằng tầng trệt gồm có: phòng khách 31m2; phòng bếp ăn 21,3m2; wc 7,4m2; 

Không gian tầng một của ngôi nhà 2 tầng rộng 100m2 khá là thoải mái với công năng ưu tiên sử dụng làm phòng khách và phòng bếp ăn. Vì vậy riêng tầng 1 có sức chứa lớn, có thể tiếp đãi được nhiều vị khách tới chơi hoặc cả gia đình, bạn bè quây quần khá phù hợp.

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng

 Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng trong khu nghỉ dưỡng ở Sơn Tây

Tầng 2 gồm có: phòng kho: 6m2; phòng ngủ 1: 14,7m2; phòng ngủ 2: 13,2m2; phòng ngủ 3: 11,8m2; wc: 6,9m2

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 100m2 trong đó 1 phòng ngủ cho bố mẹ và 2 phòng ngủ cho các con. Không gian tầng 2 được sắp xếp dành cho ưu tiên ngủ nghỉ. Và một diện tích nhỏ để làm kho chứa đồ cho ngôi nhà gọn gàng, ngăn nắp.

Ngoài ra với các bungalow được thiết kế trong khu nghỉ dưỡng cũng rất phù hợp cho các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè người thân tới chơi, tham quan và nghỉ dưỡng, ở lại lưu trú qua đêm. Đó sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để các thành viên được cảm nhận không gian sống tuyệt vời, yên ả, tránh xa khói bụi và ồn ào nơi phố thị.

Với cách thiết kế hiện đại pha chút mộc mạc gần gũi và không gian sống thoáng đãng mát mẻ chắc chắn sẽ mang lại cuộc sống vô cùng thi vị, ấm cúng và quây quần. Mẫu thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng không chỉ dành cho các chủ đầu tư làm về mảng kinh doanh du lịch mà hiện nay cũng khá phù hợp với quy mô hộ gia đình muốn xây dựng khu nghỉ dưỡng cho các thành viên trong nhà.


 Trên đây là mẫu thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng kết hợp nhà 2 tầng mái thái diện tích 100m2/sàn đã chiếm lĩnh được sự yêu mến của rất nhiều chủ đầu tư bởi vẻ đẹp hiện đại và gần gũi thiên nhiên, đúng chất "Nghỉ dưỡng".

Chúng tôi tin rằng mẫu nhà 2 tầng mái thái 100m2 kết hợp 3 bungalow sẽ tạo ra được xu hướng thiết kế resort nghỉ dưỡng trong thời gian này. Để được tư vấn thiết kế và báo giá chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0988 030 680

Tìm hiểu thêm: Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng trong mẫu thiết kế bungalow đẹp 1500m2

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận