Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20 đẹp mà rẻ nhất BT1271123

 Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20 là mẫu nhà hiện đại, thiết kế đẹp mắt, hài hòa và tận dụng tối đa không gian sử dụng, chi phí giá rẻ, tiết kiệm vì vậy mà được rất nhiều gia chủ yêu thích. Anh Toàn - là chủ nhân của ngôi nhà gác lửng 3 phòng ngủ hiện đại tại Bình Phước, ngôi nhà do chính kiến trúc sư Angcovat tư vấn thiết kế.

Khi mới gặp gỡ kiến trúc sư Angcovat, anh Toàn có rất nhiều câu hỏi băn khoăn cần được giải đáp, ví dụ như:

- Cách bài trí công năng 3 phòng ngủ trên diện tích đất 5x20m như thế nào

- Cách thiết kế nhà cấp 4 gác lửng tiết kiệm chi phí nhất

- Lên phương án thiết kế nhà gác lửng 3 ngủ hiện đại, đáp ứng xu hướng thẩm mỹ hiện nay

Với các mong muốn và yêu cầu của gia chủ đặt ra cho chúng tôi, các kiến trúc sư Angcovat đã lên ý tưởng về không gian sống vừa thoải mái, tiện nghi lại thoáng mát, đảm bảo tính thẩm mỹ tốt. Dưới đây chính là ngôi nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20m mà nhiều gia chủ quan tâm nhất hiện nay. Mời quý vị theo dõi!

Giới thiệu tóm tắt về mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20

  • Mẫu biệt thự

 BT1271123

  • Số tầng

 1 tầng

  • Chủ đầu tư

 anh Toàn

  • Địa điểm công trình

 Bình Phước

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kích thước ô đất

 100m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2023

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 700 -800 triệu

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích sử dụng: 100m2

- Thông số công năng: 

+ Tầng trệt: phòng khách bếp 35m2; vườn 5m2; phòng ngủ 1: 11m2; wc 5m2; phòng ngủ 2: 11m2; vườn 5m2

+Tầng lửng: thông tầng, phòng thờ+đọc sách 10,5m2; thông tầng, phòng ngủ 3:11m2; wc: 5m2; sân phơi 11,5m2

 Chi phí xây nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ mái tôn rẻ nhất năm nay

  •  Diện tích móng = 50% x 100m2 = 50m2
  • Diện tích tầng trệt = 100m2
  • Diện tích tầng lửng = 50m2
  • Diện tích mái tôn = 30% *100m2 = 30m2

=> Tổng diện tích xây dựng nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ = 50m2+100m2+50m2+30m2 =230m2

thiết kế mẫu nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20m đẹp

Làm nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20 hết bao nhiêu tiền?

 Tính chi phí xây dựng nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20m mái tôn

  • Phần thô: 230 m2 x 3.000.000 = 690 triệu đồng (bao gồm phần thô và nhân công hoàn thiện).
  • Trọn gói: 230 m2 x 3.500.000 = 800 triệu đồng (bao gồm phần thô, nhân công hoàn thiện và vật liệu hoàn thiện, chưa gồm nội thất).

 Chi phí xây dựng nhà cấp 4 gác lửng phụ thuộc vào quy mô, diện tích, thời điểm cũng như vị trí thi công. Bên cạnh đó mức độ đầu tư của chủ nhà cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng hoàn thiện ngôi nhà.

>>> Tìm hiểu thêm: chi phí xây nhà gác lửng mái thái 9x10m hiện đại nhất ở quê

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách tính chi phí xây nhà, vui lòng để lại diện tích, số tầng, địa điểm để kiến trúc sư Angcovat tính toán và gửi lại quý vị tham khảo!

 Đặc điểm ưu Việt của ngôi nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ mái tôn hiện đại 

mẫu nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20m diện tích 100m2 đẹp rẻ

 Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái tôn 5x20m là vừa rẻ vừa đẹp

Các mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái tôn rất phổ biến ở đất nước ta là bởi quỹ đất hạn hẹp, tấc đất tấc vàng, nên để tăng diện tích sử dụng nhưng đảm bảo phù hợp số tiền bỏ ra thì phương án làm nhà cấp 4 có gác lửng là kinh tế hơn cả. 

Xét về nhu cầu sở hữu ngôi nhà cấp 4 5x20m có gác lửng vừa đẹp hiện đại lại tiết kiệm chi phí nhất, kiến trúc sư angcovat đã đưa ra ý tưởng thiết kế về không gian sống đảm bảo công năng sử dụng (3 phòng ngủ) trên quỹ đất ngang 5m, dài 20m. Thêm phương án mái lợp tôn tiết kiệm hơn so với các kiểu mái bê tông cốt thép hiện nay. 

Lý do các mẫu nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20m đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn:

  •  Thứ nhất, kích thước nhà cấp 4 gác lửng 5x20m phù hợp với mảnh đất của nhiều gia đình hiện nay, không riêng gì ở thành phố, các mảnh đất ở quê cũng dần được phân lô để xây nhà ống với mặt tiền từ 4-6m 
  • Thứ 2, mẫu nhà cấp 4 gác lửng 100m2 có chi phí xây dựng phù hợp với kinh tế của đa số người dân hiện nay. Khoảng vài trăm triệu tới dưới 1 tỷ đồng để thi công hoàn thiện ngôi nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ đẹp, khang trang
  • Mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ có kiến trúc hiện đại và khá đơn giản, nhưng rất thu hút và vì đơn giản nên sẽ tiết kiệm tối đa chi phí vũng như thời gian thi công
  • Thơi gian thi công nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ nhanh chóng, khoảng 2-3 tháng để hoàn thành công trình và đi vào sử dụng
  • Chi phí xây dựng nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20m tiết kiệm, phù hợp với đầu tư ngân sách dưới 1 tỷ đồng
  • Công năng nhà gác lửng 5x20m có đầy đủ tiện nghi, phân chia không gian thoáng, sáng, hợp lý với 3 phòng ngủ,1 khách 1 bếp ăn, phòng thờ và thông tầng. Công năng 3 phòng ngủ đáp ứng đại đa số các gia đình Việt hiện nay với 1 phòng ngủ cho bố mẹ, 2 phòng ngủ cho các con hoặc gia đình có 3 thế hệ thì phân chia 1 phòng ngủ cho ông bà, 1 cho bố mẹ và 1 phòng cho các con.

Xem thêm: Nhà cấp 4 mái nhật 1 phòng ngủ 1 phòng thờ 130m2

Ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20m hiện đại đẹp 

xây nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20 mặt tiền rộng 5m

 Bản vẽ phối cảnh mặt tiền rộng 5m của mẫu nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ

 Dù rộng lớn hay nhỏ nhắn xinh xắn thì bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn sở hữu không gian sống vừa đẹp bên ngoài, tiện nghi khoa học bên trong và bền đẹp theo thời gian. Để có được một công trình như vậy, nhất là với những lô đất phân lô nhỏ hẹp mặt tiền càng cần có ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư. 

>>> Tổng hợp: Những mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp nhất năm nay

Nhờ có kiến trúc sư mà biến một mảnh đất chật hẹp trở thành ngôi nhà với phối cảnh ngoại thất bắt mắt, hình khối và màu sắc bắt mắt, ưa nhìn đến vậy. Kiến trúc sư tập trung vào mặt tiền của ngôi nhà, trong đó không xây dựng hết đất mà có một khoảng lùi về phía sau để làm sân trước, chỗ để xe máy bậc tam cấp để lên nhà. Khuôn viên đó có thể trồng thêm một vài chậu cây, tăng sinh khí về mặt phong thủy, tăng giá trị thẩm mỹ, tăng không gian xanh cho ngôi nhà. Toàn bộ sảnh phía trước được lát đá hoa màu đen hiện đai, sạch sẽ và gợi lên chút bí ẩn, tò mò cho mọi người khi tới thăm nhà.

thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20m mái tôn rẻ đẹp

Bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 5x20m

 Nếu quý vị đang sở hữu mảnh đất rộng 5x20m, có nhu cầu công năng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ và tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng, thì mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng hiện đại này của kiến trúc sư angcovat là sự lựa chọn tuyệt vời. Với mặt tiền thiết kế sáng, thoáng với các khung cửa kính kịch trần. Sử dụng toàn bộ bằng cửa kính khung nhôm xingfa cho cả cửa chính và cửa sổ. Phần mặt tiền được thu hút ánh sáng tự nhiên, nên phía trong phòng khách rất sáng, thoáng và gia chủ có thể quan sát được phía ngoài khá tiện lợi. 

Vẻ đẹp lôi cuốn của: mẫu nhà 1 trệt 1 gác mái diện tích 100m2

Bên trên tầng lửng cũng được thiết kế các khe thoáng lấy sáng và cũng sử dụng cửa nhôm kính nên nhìn chung với ngôi nhà ống cấp 4 được thiết kế như thế này sẽ rất sáng cho toàn bộ phía trong ngôi nhà. Kết hợp với 2 giếng trời đặt ở giữa nhà và bên trong cùng đã thu hút được tối đa ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà cấp 4. 

Nhìn vào tổng thể ngôi nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ có thể thấy sự thiết kế tinh tế trong quy hoạch mặt bằng, dựng hình khối phối cảnh cho tới lựa chọn màu sắc hài hòa trang nhã. Việc sử dụng mái tôn màu xanh đen bắt mắt nổi bật trên nền trắng tinh khôi của toàn bộ phần tường phía dưới. 

Phần tường ở tiền sảnh 2 bên được thiết kế thoáng hơn bằng gạch thông gió, không xây kín toàn bộ mà có các khoảng khe hở, vừa mát mẻ lại tạo nét kiến trúc thẩm mỹ cho ngôi nhà. Căn nhà cấp 4 này được xây dựng khá đơn giản, thuận tiện và hiện đại phù hợp với cảnh quan kiến trúc cả ở thành phố lớn cho tới các làng quê nông thôn. Ngôi nhà nhỏ ấm cúng, đầy đủ công năng, đảm bảo không gian riêng tư cho gia đình có từ 4-6 thành viên.

>>> Mời quý vị tham khảo thêm: Lên ý tưởng ngôi nhà 1 tầng 80m2 2 phòng ngủ nhỏ xinh hiện đại

 

 Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 5x20m hợp lý, thoáng sáng nhất

mặt bằng tầng trệt nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20

 Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20m 

Tầng trệt phân chia không gian gồm: phòng khách, bếp ăn, khoảng vườn, 2 phòng ngủ, 1wc

Với cách phân chia không gian tập trung chủ yếu ở tầng 1 của ngôi nhà cấp 4 gác lửng. Tuy nhiên với cách bài trí từng phòng riêng rẽ, có sự liên kết với nhau bằng lối đi chung nhưng cũng tạo được sự yên tĩnh và riêng tư. Các không gian sinh hoạt chung được bài trí phía bên ngoài, từ cửa chính vào là phóng khách kết hợp bếp + ăn sẽ là khoảng nối tiếp, liên tục. Đây là giải pháp tiết kiệm diện tích nhất, vừa có một không gian liên tục rộng rãi, tận dụng các công năng lẫn nhau, nhất là khi nhà có khách, đông người khi nhà có sự kiện giỗ, lễ tết, sinh nhật,.. cần nhiều diện tích để tổ chức hội họp, ăn uống thì sự kết hợp không gian giữa phòng khách và phòng bếp ăn là một điều vô cùng hợp lý và đúng đắn.

>>> Khám phá: mẫu nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ đẹp 

Tiếp đến qua lối hành lang nhỏ dọc sát với tường là sẽ qua một khoảng thông tầng phía bên trên làm giếng trời để lấy sáng, phía dưới sẽ để làm nơi trồng cây cảnh vừa tăng trao đổi không khí, vừa mang lại cảm giác xanh mát trong chính ngôi nhà mình. Một phòng ngủ được nối tiếp sau đó. Và 1 phòng vệ sinh chung được đặt ngoài hành lang lối đi, giữa 2 phòng ngủ nên khá thuận tiện cho cả nhà. Một phòng ngủ đặt phía cuối nhà cạnh đó cũng là một khoảng thông tầng làm giếng trời và có vườn cây khá thú vị. 

Điều thú vị trong bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 gác lửng chính là có 2 giếng trời. Mặc dù ngôi nhà có diện tích khá khiêm tốn 100m2 với mặt tiền rộng 5m, chiều sâu 20m nhưng với sự khéo léo và tư duy khoa học của kiến trúc sư, ngôi nhà gác lửng có tới 2 giếng trời. Và từ phòng ngủ có thể view thẳng ra phần giếng trời thoáng đãng và mát mẻ đó. Từ phòng khách và phòng ăn cũng view trực diện vào một giếng trời thông sang bên phòng ngủ. Một giếng trời nữa được đặt ở phía trong cùng ngôi nhà, nơi tiếp giáp với 1 phòng ngủ còn lại.

Đặc biệt với kiến trúc nhà mái tôn thì có thêm giếng trời sẽ tăng thêm khả năng trao đổi không khí, ánh sáng tự nhiên. Đối với mái cố định thì có thể chọn vật liệu chính tôn nhựa hay nhựa polycarbonate. Phần mái di động là cửa trượt kính dán hoặc kính cường lực.

mặt bằng nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20m đẹp nhất

 Bản vẽ chi tiết mặt bằng nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 5x20m

Lên tới tầng lửng bằng cầu thang đặt cạnh phòng khách là lên tới phòng thờ kết hợp phòng đọc sách yên tĩnh và uy nghiêm. Phía trong là một phòng ngủ có phòng vệ sinh khép kín và lối ra ngoài là sân chơi, sân phơi. 

Việc tăng diện tích sử dụng nhờ thiết kế thêm một tầng lửng vừa mang lại lợi ích tối ưu không gian sống vừa tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc xây dựng nhà 2 tầng. Với gác lửng để có thêm không gian phòng thờ thoáng mát, sạch sẽ và thêm một phòng ngủ cho các con là vô cùng hợp lý. 

Không gian nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20m2 tối đa được không gian sống, tăng diện tích, thêm các phòng chức nắng, tiết kiệm chi phí xây dựng, thời gian thi công nhanh chóng, phù hợp kinh tế của nhiều gia đình hiện nay. Bên cạnh đó với cách thiết kế ngoại thất theo kiểu hiện đại, đơn giản, thoáng sáng nên nhìn rất bắt mắt, phù hợp với thị hiếu của nhiều gia chủ. 

Ngay sau khi mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ gác lửng 100m2 được hoàn thiện đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia đình. Ngôi nhà mái tôn cấp 4 gác lửng 5x20m thực sự chinh phục được quý khách hàng trong cả nước. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương án thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 5x20m vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi theo số 0988.030.680

Mời quý vị xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 80m2 2 phòng ngủ giá rẻ tại Thanh Hóa

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận