Ấn tượng mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 2 tầng phong cách châu âu BT520119

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 được đánh giá cao với tính thẩm mỹ, độ sang trọng và bề thế trong từng chi tiết trang trí, thiết kế kiến trúc. Nếu bạn mong muốn trải nghiệm một không gian rộng lớn, sang trọng, và đậm chất châu âu cổ điển thì bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 được thể hiện với tính thẩm mỹ và sự thoải mái trong bố cục công năng sử dụng hợp lý và thoải mái nhất. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết hình ảnh phối cảnh, bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng... dưới đây để chọn lựa cho mình một không gian sống thoải mái và tuyệt vời nhất. 

 

  •  
Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 150m2 rộng đẹp
  •  
Giới thiệu những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay
  •  
Tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng vô cùng độc đáo


Tham khảo thông tin cho mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 dưới đây bao gồm các phòng chức năng, mang phong cách kiến trúc nhà vườn châu âu chuẩn mực, bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho gia đình mình phương án thiết kế tối ưu và mang đậm giá trị thẩm mỹ nhất. 

  • Mã số công trình 

 BT520119

  • Số tầng

 2 tầng

  • Chủ đầu tư
 Ông Đăng Hùng
  • Địa Chỉ
 Lai Châu
  • Mặt tiền

 28m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kích thước lô đất

 50x50m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2

 Khoảng 6-7 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 đẹp

- Diện tích: 300m2/sàn

+) Tầng 1: gara ô tô: 42m2, Hành lang 30m2, Phòng khách 55m2, Sảnh thang 10m2, Wc2: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Phòng bếp: 16m2, Phòng ăn: 28m2, Phòng ngủ : 23m2, Wc1: 4.8m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 10m2, hành lang 30m2, Wc2: 7.5m2, Thông tầng: 55m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC1: 4.8m2, Phòng SHC: 22m2, Phòng thờ: 16m2, Phòng ngủ 1: 23m2


Yêu cầu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 phong cách châu âu

Để sở hữu được những không gian nhà vườn rộng rãi và sang trọng như thế này không phải rằng bất cứ ai cũng có điều kiện để có thể hoàn thiện cho mình một không gian sống đẳng cấp như thế này. Từ chi phí, cho đến kiến trúc, không gian.... tất cả đều mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về một không gian kiến trúc, ngoại thất tuyệt vời và trọn vẹn vô cùng. Tìm đến với kiến trúc sư Angcovat, chủ đầu tư công trình này đã lựa chọn rất kĩ càng một đơn vị tư vấn thiết kế nhà đẹp. Một vài yêu cầu mà chủ đầu tư đưa ra để thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 2 tầng như sau

+ Thiết kế và quy hoạch tổng thể không gian, khuôn viên sân vườn rộng hơn 2000m2 để khiến cho không gian nhà vườn sao cho khoa học, bố trí hợp lý. Diện tích vườn rộng rãi và cần được quy hoạch cẩn thận để không làm mất đi tính thẩm mỹ, hay đảm bảo được sự rộng rãi và thoải mái trong cách thức bố trí và sắp xếp không gian sống sao cho thoải mái. 

+ Yêu cầu về tính thẩm mỹ, cũng như bố trí, sắp xếp kiến trúc cho ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 2 tầng: Không gian kiến trúc mang phong cách châu âu với nhiều hoài niệm cần được thể hiện ở không gian ngoại thất cho công trình này. Sử dụng những chi tiết trang trí kiến trúc, những hình khối kiến trúc, cho đến những loại vật liệu hoàn thiện cũng mang đậm phong cách châu âu. 

+ Thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 2 tầng được thiết kế với số tầng vừa vặn. Số lượng tầng không quá lớn, cùng với diên tích rộng, thoải để đem đến cho ngôi nhà sự trọn vẹn và tinh tế trong thiết kế ngoại thất. 

Tiếp nhận những yêu cầu tư vấn thiết kế trên đây từ phía chủ đầu tư, kiến trúc sư của chúng tôi đưa ra phương án thiết kế kiến trúc sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư. Hình ảnh phối cảnh, cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 được thực hiện như sau: 

 

thiết kế biệt thự sân vườn 300m2

Hình ảnh phối cảnh cho mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 2 tầng 

Ý tưởng thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 theo phong cách châu âu

Để thiết kế và thi công một không gian thoải mái thì việc lựa chọn được một không gian kiến trúc sao cho phù hợp là điều không đơn giản. Để tận dụng được khoảng không gian sân vườn rộng rãi và thoải mái, thì việc hình thành lên một thiết kế với kiến trúc ngoại thất trọn vẹn, cùng những ấn tượng tổng quan về không gian sống luôn mang lại những trải nghiệm thú vị cho chủ đầu tư, cũng như kiến trúc sư thiết kế ngôi nhà này. Nhận định được những thuận lợi, cũng như những khó khăn trong quá trình thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự sân vườn 300m2, kiến trúc sư Angcovat đã đưa ra phương án thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 theo phong cách nhà vườn châu âu. Nhằm đem lại những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời cho một không gian sống trọn vẹn và đậm chất quý tộc, sang trọng. 

Không gian khuôn viên của ngôi nhà khá rộng rãi, vì thế, ý tưởng xây dựng không gian nối dài, tạo thành khuôn viên bề thế từ nhà ở, cho đến gara ô tô đem đến cho công trình giá trị và khẳng định được đẳng cấp to lớn, uy nghi của toàn bô công trình này. Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, cũng như sự bề thế, trang nghiêm của một không gian kiến trúc nhà ở. Tận dụng được tối đa các không gian khuôn viên, các vị trí như hòn non bộ, cây xanh, sân vườn rộng... để tạo nên cảnh quan tổng thể vô cùng đẹp và ấn tượng cho ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 đẹp này. Ngôi nhà thực sự giống như một dinh thự xa hoa, cao cấp, nằm hiền hoàn giữa đất trời yên bình. Đây thực sự là một không gian cảnh quan ấn tượng, tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua nếu có ý định xây dựng nhà cửa cho gia đình mình. 

Tham khảo thêm: Tư vấn các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 kiểu châu âu

Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự sân vườn 300m2 mang phong cách châu âu, những đặc trưng của phong cách kiến trúc này được thể hiện trọn vẹn và rõ ràng trong từng chi tiết, hình khối trang trí kiến trúc, cũng như thê hiện ở màu sắc, cách thức bố cục, sắp xếp kiến trúc cho ngoại thất của ngôi nhà.... Được thể hiện rõ ràng qua từng chi tiết, không gian kiến trúc như sau: 

Hình khối, quy mô kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 2 tầng

Hình khối của một không gian kiến trúc đóng vai trò rất quan trọng trong khi thiết kế và thi công công trình đó. Quy mô đất xây dựng, cũng như quy mô xây dựng của công trình vô cùng rộng lớn. Theo như mong muốn của chủ đầu tư thì diện tích sàn xây dựng của ngôi nhà được dự tính là khoảng 300m2. Với diện tích sàn 300m2, quy mô xây dựng của công trình cũng tương đối lớn, thể hiện đươc sự thoải mái, chắc chắn trong khi bố cục kiến trúc, và thể hiện được sự trọn vẹn trong không gian kiến trúc của công trình. 

Quy mô xây dựng của công trình với diện tích khá rộng lớn, cùng với sự thoải mái trong cách thức bố trí không gian sử dụng. Đã tạo nên một ngôi nhà trọn vẹn, ấn tượng và đậm tính thẩm mỹ vô cùng. Ngôi nhà được xây dựng thành những tổ hợp, được kết nối với nhau đem đến sự thống nhất và thoải mái cho không gian ngoại thất của công trình sự rộng rãi, thoáng mát. Sự chập chùng, lớn lao và quy mô của công trình này đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp chắc chắn và ấn tượng vô cùng. 

Và đa số, với những mẫu biệt thự cổ điển, hoặc những mẫu nhà theo phong cách pháp, phong cách châu âu thì hầu hết, những công trình này đều thể hiện được đậm tính thẩm mỹ, cũng như có quy mô xây dựng rất lớn. Với quy mô xây dựng công trình tương đối lớn, điều này sẽ giúp cho việc bố trí và trang trí cho những không gian kiến trúc, mặt tiền của ngôi nhà một cách chỉn chu và tinh tế. 

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn đẹp

 

thiết kế biệt thự sân vườn 300m2

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc: Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 2 tầng đẹp

Các chi tiết trang trí ngoại thất đẹp cho mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2

Sử dụng hình khối trang trí kiến trúc được đánh giá với tính thẩm mỹ tương đối cao, cùng với không gian ngoại thất tuyệt vời và trọn vẹn giá trị. Những đặc trưng của phong cách biệt thự vườn châu âu được thể hiện rõ ràng qua những chi tiết trang trí kiến trúc. Các chi tiết trang trí ngoại thất được đánh giá với tính thẩm mỹ cao, cùng với không gian kiến trúc tinh tế và trọn vẹn cũng được thể hiện ở ngoại thất, làm nên những đặc trưng của công trình mang phong cách châu âu một cách trọn vẹn và ý nghĩa. 

+ Các chi tiết trang trí ngoại thất của kiến trúc công trình được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, cũng như thể hiện được trọn vẹn các chi tiết ngoại thất của ngôi nhà. Sử dụng những chi tiết trang trí, phào chỉ ngoại thất cho công trình này đem đến sự trọn vẹn về mặt hình khối kiến trúc, cũng như đảm bảo được trọn vẹn cho công trình sự thoải mái, tinh tế nhất. Các chi tiết phào chỉ cũng thường được sử dụng một cách linh động và rõ ràng. Hệ thống phào chỉ quanh cửa, phào chỉ dưới mái, phào chỉ chân tường.... thể hiện được sự linh động trong thiết kế và bố cục không gian sử dụng cho ngoại thất của công trình. 

+ Loại cửa được sử dụng là cửa vòm. Hệ thống cửa sổ lớn dạng vòm cũng là một trong những đặc trưng thường thấy trong các công trình mang phong cách châu âu tân cổ điển. Chất liệu cửa được ứng dụng kết hợp là loại cửa kính cùng với loại cửa gỗ với màu sẫm, thể hiện được sự chắc chắn, cũng như sự mới mẻ cho tổng thể không gian ngoại thất của công trình đó. Đặc biệt, chất liệu cửa kính sáng, giúp cho tổng thể không gian ngoại thất thể hiện được sự trọn vẹn, tinh tế cho ngoại thất của tổng thể không gian. 

+ Ở 2 mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 300m2 được tận dụng nhiều chi tiết trang trí ngoại thất, tạo nên điểm nhấn cho không gian ngoại thất của công trình đó. Những không gian của sảnh chính, sảnh phụ, lan can ban công... kết hợp với nhau để tạo nên vẻ đẹp thống nhất và ấn tượng nhất cho không gian ngoại thất của công trình đó. 

Bạn đọc quan tâm: Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp

 

thiết kế biệt thự sân vườn 300m2

Mặt tiền: Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 2 tầng mái thái 

Màu sắc kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 2 tầng phong cách châu âu

Đối với những công trình kiến trúc mang phong cách châu âu cổ điển, hay tân cổ điển... thì việc tận dụng màu sắc kiến trúc ngoại thất được tận dụng một cách linh hoạt và thú vị vô cùng. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho mình không gian kiến trúc thẩm mỹ, cũng như đảm bảo được phong cách kiến trúc rõ ràng và thoải mái nhất. Màu sắc kiến trúc được đánh giá cao trong thiết kế ngoại thất của ngôi nhà, bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho gia đình mình không gian kiến trúc thẩm mỹ vô cùng ấn tượng. Màu trắng và tone màu vàng được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế kiến trúc của ngoại thất ngôi nhà. 

Gam màu trắng khá phù hợp và linh động trong việc thiết kế và sắp xếp kiến trúc, bố cục công năng sử dụng cho ngôi nhà đó. Màu sơn ngoại thất này cũng được sử dụng một cách linh động và phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được vẻ đẹp, cũng như giá trị thẩm mỹ cho không gian kiến trúc đó. Màu sắc trắng tinh tế, kết hợp cùng với những chi tiết ngoại thất mới mẻ, tạo nên điểm nhấn lộng lẫy cho ngôi nhà đó. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho gia đình mình những không gian kiến trúc, thẩm mỹ vô cùng ấn tượng và độc đáo. 

Màu trắng cũng thường được sử dụng trong những công trình nhà ở, biệt thự, lâu đài,... những công trình mang đậm giá trị thẩm mỹ, cũng đảm bảo được sự trọn vẹn và tinh tế trong bố cục kiến trúc. Màu trắng cũng là cách để thể hiện được sự sang trọng, cầu kì trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, đảm bảo được giá trị trọn vẹn, cũng như ấn tượng sâu sắc cho công trình đó. 

Bạn đọc quan tâm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Mặt tiền thiết kế biệt thự sân vườn 300m2

Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 tân cổ điển 

Không gian kiến trúc mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 thể hiện được sự tinh tế và mới mẻ vô cùng. Phong cách kiến trúc tân cổ điển với mặt tiền được thực hiện chi tiết, tinh tế. Các chi tiết phào chỉ đắp tường, cột, đem lại cho ngôi nhà, mặt tiền của ngôi nhà giá trị thẩm mỹ tinh tế và tối ưu nhất. 

Hệ thống cột trang trí, cột giả, cột thật cũng được kết hợp linh động với nhau để mang đến cho công trình giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất. Hệ thống cột trang trí được thực hiện khá linh động, chi tiết, đèn trang trí ngoại thất... đều thể hiện được sự mởi mẻ, tinh tế và trọn vẹn vô cùng. 

thiết kế biệt thự sân vườn 300m2

Tư vấn thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 đẹp 2 tầng kiểu châu âu

Hệ thống mái thái sử dụng trong mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2

Mái thái được sử dụng khá phổ biến trong những công trình kiến trúc, nhà ở, biệt thự hiện nay. Loại mái được sử dụng trong mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 là mái ngói thái. Dạng mái thái giật cấp khá ấn tượng. Với phần mái giật cấp sang trọng như thế này, cùng kiến trúc chồng chồng, lớp lớp của ngôi nhà. Phần mái được đánh giá cao bởi sự bề thế và chắc chắn. Mái được phủ lên toàn bộ không gian nội thất của ngôi nhà, và cũng vì thế mà thiết kế mái trở nên hoành tráng và đồ sộ hơn. Tiếp đó, hệ thống sảnh phụ, ban công, lan can, khu vực hành lang tầng 2 cũng đem lại cho ngôi nhà những không gian ngoại thất thú vị và trọn vẹn. 

Khuôn viên sân vườn rộng rãi, thoải mái cũng được bố trí và sắp xếp một cách sinh động và hợp lý. Khoảng không gian sân vườn rộng, nơi được trồng những loại cây xanh yêu thích và phù hợp với nhu cầu, mong muốn. Đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về không gian sống trọn vẹn và hoàn thiện. 

Bố cục mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2

Cách thức bố trí, sắp xếp phòng ốc, các không gian sử dụng trong ngôi nhà cũng khá quan trọng.

thiết kế biệt thự sân vườn 300m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 mái thái hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 được bố trí và sắp xếp các không gian sử dụng bao gồm các phòng chức năng như sau: gara ô tô: 42m2, Hành lang 30m2, Phòng khách 55m2, Sảnh thang 10m2, Wc2: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Phòng bếp: 16m2, Phòng ăn: 28m2, Phòng ngủ : 23m2, Wc1: 4.8m2

Không gian kết nối rộng rãi, cùng diện tích sử dụng của hành lang rộng, thoáng, cho phép ngôi nhà thể hiện được sự bề thế và rộng rãi, chắc chắn vô cùng. Hơn thế nữa, không gian của gara ô tô, kết hợp cùng với các phòng chức năng khác đem lại cho công trình sự mới mẻ và ấn tượng vô cùng. 2 phòng ngủ được đặt góc trong cùng của ngôi nhà, cũng đem đến cho bạn những khoảng không gian sử dụng rộng rãi và thoáng mát vô cùng. 

thiết kế biệt thự sân vườn 300m2

 Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 phong cách châu âu

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 được sắp xếp, bố cục các phòng chức năng như sau: Sảnh thang 10m2, hành lang 30m2, Wc2: 7.5m2, Thông tầng: 55m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC1: 4.8m2, Phòng SHC: 22m2, Phòng thờ: 16m2, Phòng ngủ 1: 23m2

Diện tích các phòng rộng rãi, thoáng mát, cùng hệ thống các chi tiết, không gian kiến trúc mang đậm giá trị thẩm mỹ cũng là điều hấp dẫn đối với mỗi không gian trong ngôi nhà. 

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 mang phong cách châu âu dành cho bạn tham khảo xây dựng. Mọi thông tin liên quan đến mẫu thiết kế này bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. 

Liên hệ: Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Thiết kế lâu đài 2 tầng áp mái phong cách cổ điển

 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận