Lý giải băn khoăn " xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền?" KN927029

Có phải bạn đang muốn xây dựng một ngôi nhà mái bằng với diện tích 50m2? Và, đáp án cho câu hỏi “ xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền” là điều mà bạn luôn tìm kiếm? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi đi hết bài viết này. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được hồi đáp trọn vẹn tại đây.

Trả lời câu hỏi xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền

Trả lời câu hỏi xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền

  •  
Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng được xây nhiều nhất năm 2019
  •  

Hé lộ 7 mẫu thiết kế nhà nhỏ 80m2 hấp dẫn nhất năm 2019

  •  

Sở hữu công thức tính chi phí xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ chính xác nhất

Đối với mỗi con người Việt Nam, xây nhà dường như trở thành một công việc gần như mang tính “ bắt buộc”. Mỗi con người, đặc biệt là đàn ông luôn giữ cho mình quan điểm “ Thành gia, lập nghiệp”, gia đình có ổn định thì sự nghiệp mới phát triển. Chính bởi vậy, xây nhà trở mục tiêu của sự phấn đấu.

Để xây nhà, điều đầu tiên các gia chủ cần đến chính là chi phí. Và, để công cuộc xây nhà trở nên thuận lợi nhất, việc dự tính chi phí trước khi xây dựng là điều vô cùng cần thiết. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho người đọc phương cách tính chi phí xây dựng nhà ở thông qua việc trả lời câu hỏi “ xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền?”

Những nhân tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà mái bằng 50m2

Mọi sự vật, hiện tượng đều tồn tại và quan hệ với những sự vật hiện tượng khác như một tổng thể thống nhất. Chính bởi vậy, trước khi đi trả lời câu hỏi “ xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền”, ta cần tìm hiểu những nội dung có liên quan đến nó. Cụ thể chính là những nhân tố ảnh hưởng đến hic phí xây dựng nhà mái bằng 50m2.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà mái bằng 50m2

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà mái bằng 50m2

  • Trước hết, phong cách kiến trúc ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà mái bằng 50m2

Việc định hướng phong cách kiến trúc đối với một ngôi nhà quan trọng như việc lựa chọn con đường đi, hướng phát triển trong suy nghĩ, sự nghiệp và cuộc sống của con người. Nói vậy đã đủ cho ta thấy tầm quan trọng của việc định hướng phong cách cho công trình kiến trúc. Phong cách này quy định hướng đi, hướng phát triển cho những chi tiết, bộ phận kiến trúc của công trình.

Không chỉ có vậy, phong cách kiến trúc này còn ảnh hưởng lớn đến chi phí xây dựng nhà ở. Do đó, để đưa ra đáp án chính xác nhất cho thắc mắc “ xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền”, ta không thể không xem xét vấn đề về phong cách kiến trúc.

Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có mức phí xây dựng khác nhau. Sở dĩ như vậy là bởi những yêu cầu, đòi hỏi về vấn đề tạo hình, gia công những chi tiết kiến trúc tại những công trình có phong cách khác nhau sẽ khác nhau. Mà, công việc tạo hình gia công này ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng ( nhân công và vật liệu).

Phong cách kiến trúc có chi phí xây dựng cao nhất chính là phong cách cổ điển. Sở dĩ như vậy là bởi những công trình được thiết kế theo phong cách này sẽ có đòi hỏi rất lớn về chi tiết, bộ phận kiến trúc. Những chi tiết này được thiết kế, tạo hình rất dụng công với tỷ lệ, kích thước “ hoàn mỹ”. Do vậy, đòi hỏi, yêu cầu đối với công đoạn thi công luôn ở mức cao. Chính bởi đó mà chi phí xây dựng nhà phong cách cổ điển luôn ở mức cao nhất. Cụ thể là 7 – 10 triệu/m2. Tuy nhiên, tại đây, chúng tôi muốn lưu ý các gia chủ là những công trình kiến trúc phong cách cổ điển thường được thiết kế và xây dựng với diện tích khá lớn. Do vậy, có lẽ nó sẽ không phù hợp với nhà có diện tích 50m2. Nhưng, dù vậy, khi xem xét các khía cạnh có liên quan để trả lời câu hỏi “ xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền” thì ta cũng không thể bỏ qua nội dung này.

Phong cách kiến trúc có chi phí cao thứ nhì chính là phong cách tân cổ điển. Mọi chi tiết, bộ phận kiến trúc tại đây không được tạo hình quá tỷ mẩn, cẩn thận như ở phong cách cổ điển. Nhưng, tại những công trình phong cách tân cổ điển này, ta vẫn không thể tránh khỏi sự choáng ngợp, hấp dẫn bởi nét sang trọng, quý phái của nó. Chi phí dành cho việc xây dựng mẫu nhà mái bằng 50m2 phong cách tân cổ điển sẽ thấp hơn đáng kể so với phong cách cổ điển. Cụ thể, chi phí này nằm trong khoảng 6 – 7 triệu/m2. Đây sẽ là câu trả cho cho câu hỏi “ xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền” các gia chủ yêu phong cách kiến trúc tân cổ điển đang tìm kiếm.

Phong cách kiến trúc hiện đại có mức chi phí xây dựng thấp nhất, nó nằm trong khoảng 5 – 6 triệu/m2. Sở dĩ như vậy là bởi phong cách này không đòi hỏi quá cao về việc tạo hình và thiết kế. Những chi tiết cùng mảng kiến trúc được tạo hình đơn giản nên thi công sẽ dễ dàng. Đồng thời, vật liệu được sử dụng cũng dễ kiếm nên mức phí xây dựng nó luôn ở mức thấp nhất ( so với phong cách cổ điển và tân cổ điển). Một điều chúng tôi muốn lưu ý ở đây chính là phong cách này rất phù hợp với những công trình có diện tích không lớn. Vậy nên, khi gia chủ muốn xây dựng nhà có diện tích 50m2 thì đây có lẽ chính là sự lựa chọn phù hợp. Cũng bởi đó, việc trả lời câu hỏi “xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền” cũng trở nên dễ dàng hơn.

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với phong cách kiến trúc hiện đại

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với phong cách kiến trúc hiện đại

  • Thứ hai, số tầng được xây ảnh hưởng đến chi phí xây nhà mái bằng 50m2

Đây là nội dung vô cùng dễ hiểu. Ngôi nhà càng được xây dựng với số lượng tầng lầu lớn thì chi phí càng lớn. Nhưng, để đáp ứng nhu cầu sử dụng thì việc “ lên tầng” là điều cần thiết. Chính bởi vậy, để cân đối được mức chi phí xây dựng nhà ở thì gia chủ cần phải đưa ra sự lựa chọn tối ưu về số tầng lầu được thi công.

Nhà càng nhiều tầng thì áp lực lên bộ phận móng càng lớn. Bởi vậy, để ngôi nhà luôn được bền chắc thì gia chủ cần có được phương án móng đáp ứng đầy đủ tải trọng. Và, công việc này ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng nhà ở. Không chỉ có phần móng, khi nhà được xây dựng theo kiến trúc nhiều tầng, gia chủ cần phải dành một khoản chi phí lớn cho việc đổ trần, sàn. Và, khi diện tích xây dựng tăng thì chi phí xây dựng cũng sẽ tăng theo. Như vậy, đây chính là một khía cạnh cần xem xét khi muốn tìm ra câu trả lời cho thắc mắc “ xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền”.

  • Thứ ba, thời gian xây dựng ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà mái bằng 50m2

Thời gian cũng là một nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà ở. Thời gian chúng tôi muốn nói đến hiện nay chính là tổng thời gian dùng để hoàn thành công trình. Thời gian xây dựng càng kéo dài thì chi phí xây dựng càng có khả năng bị ảnh hưởng. Sở dĩ như vậy là bởi hầu hết nguyên vật liệu xây dựng nhà ở đều được mua từ thị trường. Mà, giá cả thị trường theo thời gian cũng có thể thay đổi, đặc biệt là trong khoảng thời gian được gọi là “ mùa xây dựng”. Nếu xây dựng đúng vào thời gian ấy thì giá nguyên vật liệu cũng như nhân công sẽ có thể cao hơn so với thời điểm bình thường. Do đó, để giải quyết thắc mắc “ xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền”, gia chủ cần lưu tâm đến giá cả thị trường tại thời điểm xây dựng.

  • Cuối cùng, địa điểm xây dựng ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà mái bằng 50m2

Việc xây dựng nhà ở phải được đặt tại một địa điểm cụ thể. Đó có thể là nông thôn hoặc thành thị, đất liền hoặc hải đảo, đồng bằng hoặc miền núi. Và, ở mỗi vị trí khác nhau đó thì chi phí xây dựng cũng sẽ khác nhau. Chẳng hạn. xây nhà ở thành thị sẽ có mức giá cao hơn, xây nhà ở miền núi cũng sẽ có chi phí lớn hơn ở đồng bằng và xây nhà ở hải đảo cũng có kinh phí lớn hơn so với ở đất liền. Nguyên nhân của thực trạng đó là bởi giá nhân công cũng như giá vật liệu xây dựng ở mỗi vùng sẽ khác nhau. Đây là điều mà ta cần phải lý giải khi tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “ xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền”.

Tại đây, chúng ta đi sâu vào việc so sánh chi phí xây dựng nhà ở tại thành thị và nông thôn. Như đã nói ở trên, nhà được xây ở thành thị sẽ có mức phí cao hơn so với ở nông thôn. Sở dĩ như vậy là bởi thực tế ở thành thị, chi phí dành cho việc xây nhà ở mọi phương diện, mọi khía cạnh đều lớn hơn so với ở nông thôn. Chẳng hạn như giá nhân công ở thành thị nằm trong khoảng từ 1 triệu đến 1.2 triệu trong khi ở nông thôn chi nằm trong khoảng từ 800 đến dưới 1 triệu 1m2 xây dựng. Hay, những nguyên, vật liệu dùng trong xây dựng nhà ở luôn có sẵn và dễ dàng tìm kiếm ở thành thị. Tuy nhiên, cùng bởi đó mà giá cả của nó cũng cao hơn đáng kể so với ở nông thôn. Đồng thời, tại thành thị, những ngành dịch vụ “ ăn theo” như vận chuyển, môi giới... cũng hoạt động rất mạnh. Bởi đó, gia chủ sẽ phải chi một lượng kinh phí đáng kể cho những dịch vụ đó. Và, đó chính là nguyên nhân dẫn đến chi phí xây dựng nhà ở thành thị cao hơn ở nông thôn. Bởi vậy, để trả lời thắc mắc “ xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền” một cách thỏa đáng nhất, việc xem xét địa điêm xây dựng là nội dung không thể bỏ qua.

>>> Tham khảo thêm: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu - Giải pháp tối ưu cho không gian sống

Giải đáp thắc mắc xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền

Ta cùng đến với nội dung chính của bải viết này – giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi “ xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền”. Để giải quyết được vấn đề này, chúng tôi đưa ra công thức tính chi phí xây dựng nhà ở. Nhờ vào việc tính toán theo công thức này, gia chủ có thể biết được ngôi nhà diện tích 50m2 sẽ được hoàn thành trong khoảng chi phí bao nhiêu.

Chi phí xây dựng nhà ở = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình 1m2

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn trong thiết kế. Trong trường hợp này, nếu nhà chỉ có 1 tầng thì đó là diện tích mặt sàn của tầng 1. Đối với nhà từ 2 tầng trở lên thì diện tích xây dựng sẽ được tính là tổng các mặt sàn.

Chẳng hạn, ta cần tính tổng diện tích xây dựng của ngôi nhà 3 tầng có diện tích mặt sàn tầng 1 là 50m2, tầng 2 và 3 có diện tích 55m2 ( có tính cả phần đua ban công ). Như vậy, tổng diện tích xây dựng trong trường hợp này sẽ được tính như sau: 50 + 55 + 55 = 160m2.

Kế đến là đơn giá xây dựng trung bình được xác định dựa trên phong cách kiến trúc. Cụ thể: chi phí xây dựng nhà phong cách cổ điển là 7 – 10 triệu/m2; chi phí xây dựng nhà phong cách tân cổ điển là 6 – 7 triệu/m2; chi phí xây dựng nhà phong cách hiện đại là 5 – 6 triệu/m2.

Ví dụ, giải đáp thắc mắc “ xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền” cho gia chủ muốn sở hữu ngôi nhà 3 tầng với tầng 1 50m2, tầng 2 và 3 diện tích 55m2 phong cách hiện đại. Và, đơn giá xây dựng trung bình được xác định tại đây là 5 triệu/m2. Chi phí xây dựng trong trường hợp này được tính như sau: 160 X 5 = 800 (triệu).

>>> Tham khảo thêm: Bật mí công thức tính chi phí xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng chính xác nhất

Một số mẫu thiết kế nhà mái bằng 50m2

Đó là những nội dung có liên quan đến câu hỏi xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền. Kế đến, chúng tôi tiến hành giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà diện tích 50m2 với mức phí xây dựng cụ thể.

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 5x10 tại Phường Kiến Hưng - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 NP225108

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Anh Tưởng Thế Nghĩa

  • Địa điểm công trình

 Phường Kiến Hưng - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kích thước ô đất

 5x10m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 900 triệu

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x10m

- Diện tích: 50m2/sàn

- Thông số công năng:

.+) Tầng 1: Phòng khách: 15.3m2, Phòng bếp ăn: 15.3m2, Phòng WC: 4.2m2

 +) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 4.9m2, Phòng ngủ 1: 12.5m2, Phòng ngủ 2: 13.4m2

 +) Tầng 3: Sảnh trung tâm: 4.9m2, Phòng ngủ 3: 10.5m2, WC3: 3.5m2, Phòng thờ: 10.4m2, Khu giặt phơi: 3.2m2, Ban công 4m2

 

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 5x10m – phối cảnh

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 5x10m – phối cảnh

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 5x10m – mặt bằng tầng 1

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 5x10m – mặt bằng tầng 1

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 5x10m – mặt bằng tầng 2

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 5x10m – mặt bằng tầng 2

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 5x10m – mặt bằng tầng 3

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 5x10m – mặt bằng tầng 3

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 4x14m tại Long Biên - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

BT513048

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

Anh Minh

  • Địa chỉ

Long Biên - Hà Nội

  • Mặt tiền

4m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước ô đất

4x14m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

950 triệu đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 56m2/sàn. 

Tầng 1: 1 sảnh, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp ăn, 1 Gara.

Tầng 2: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh và sảnh tầng

Tầng 3: 1 phòng thờ, 1 sân chơi, 1 sân phơi

 

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 4x14m – phối cảnh

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 4x14m – phối cảnh

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 4x14m – mặt bằng tầng 1

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 4x14m – mặt bằng tầng 1

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 4x14m – mặt bằng tầng 2

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 4x14m – mặt bằng tầng 2

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 4x14m – mặt bằng tầng 3

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với kích thước 4x14m – mặt bằng tầng 3

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại khu vực Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội

  • Mẫu nhà phố

 NP123067

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư

 Ông Chính

  • Địa chỉ

Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội

  • Mặt tiền

 4.5m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 55m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1- 1.1 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 55m2

-  Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Gara ô tô: 29.5m2, Phòng khách 12m2, WC 2m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC 21m2, Sảnh tầng 7.5m2, Phòng bếp ăn: 13m2, WC2: 2m2.

+) Tầng 3: Phòng ngủ 1 21m2, Phòng ngủ 2 13m2, WC1: 2.5m2, WC2 4.5m2

+) Tầng 4: Phòng thờ 16.5m2, Sân phơi + Sân chơi: 17m2

 

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội – phối cảnh

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội – phối cảnh

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội – mặt bằng tầng 1

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội – mặt bằng tầng 1

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội – mặt bằng tầng 2

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội – mặt bằng tầng 2

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội – mặt bằng tầng 3

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội – mặt bằng tầng 3

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội – mặt bằng tầng 4

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội – mặt bằng tầng 4

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại khu vực quận Hoàng Mai – Hà Nội

  • Mẫu nhà phố

 NP327067

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư

 Ông Phạm Xuân Trường

  • Địa chỉ

 Hoàng Mai- Hà Nội

  • Mặt tiền

 4m ( 4.4m)

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 55m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1- 1.1 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 55m2

-  Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Không gian để xe 7.5m2, Phòng khách 18.2m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng bếp ăn 13m2.
  • Tầng 2: 1 phòng SHC 20m2, 1WC 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng ngủ con 12m2.
  • Tầng 3: Phòng ngủ bố mẹ 20m2, WC2 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng ngủ con 12m2
  • Tầng 4: Sân chơi 21m2, Phòng giặt 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Sân phơi 12m2.

 

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Hoàng Mai - Hà Nội – phối cảnh

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Hoàng Mai - Hà Nội – phối cảnh

 Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Hoàng Mai - Hà Nội – mặt bằng tầng 1

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Hoàng Mai - Hà Nội – mặt bằng tầng 1

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Hoàng Mai - Hà Nội – mặt bằng tầng 2

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Hoàng Mai - Hà Nội – mặt bằng tầng 2

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Hoàng Mai - Hà Nội – mặt bằng tầng 3

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Hoàng Mai - Hà Nội – mặt bằng tầng 3

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Hoàng Mai - Hà Nội – mặt bằng tầng 4

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Hoàng Mai - Hà Nội – mặt bằng tầng 4

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại khu vực đường Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

  • Mẫu nhà phố

 NP222067

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Quốc Hùng

  • Địa chỉ

 Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội

  • Mặt tiền

 3.5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kích thước ô đất

 55m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1- 1.1 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 55m2

-  Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Phòng khách 20m2, Sảnh tầng: 3.5m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp ăn 14m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1 18m2, Phòng ngủ 2 16m2, WC2 3.5m2, Sảnh tầng 5m2.

+) Tầng 3: Phòng ngủ 3 18m2, Phòng ngủ 4 16m2, WC3 3.5m2, Sảnh tầng 5m2.

+) Tầng 4: Phòng thờ 6m2, Phòng đa năng 13.5m2, Sảnh tầng 3m2, Sân giặt phơi 12m2

 

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội – phối cảnh

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội – phối cảnh

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội – mặt bằng tầng 1

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội – mặt bằng tầng 1

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội – mặt bằng tầng 2

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội – mặt bằng tầng 2

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội – mặt bằng tầng 3

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội – mặt bằng tầng 3

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội – mặt bằng tầng 4

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền tại Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội – mặt bằng tầng 4

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với phong cách tân cổ điển tại thủ đô Hà Nội

  • Mẫu nhà phố

 NP113067

  • Số tầng

 05

  • Chủ đầu tư

 Ông Chính

  • Địa chỉ

 Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội

  • Mặt tiền

 4.5m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 54m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.3- 1.4 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 50m2

-  Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Gara ô tô: 29.5m2, Phòng khách: 12m2, WC1: 2m2.
+) Tầng 2: Sảnh tầng: 7m2, Phòng bếp ăn : 13m2, Phòng SHC: 21m2, WC2: 2m2
+) Tầng 3: Phòng ngủ 1: 21m2, Phòng ngủ 2: 13m2, WC 3: 4.5m2, WC4: 2.5m2, 
+) Tầng 4: Phòng ngủ 3: 12.5m2, Phòng ngủ 4: 21m2, WC5: 4.5m3, WC 6: 2.5m2
+) Tầng 5: Phòng thờ: 16.5m2, Sân phơi + chơi: 17m2

 

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với phong cách tân cổ điển – phối cảnh

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với phong cách tân cổ điển – phối cảnh

 Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với phong cách tân cổ điển – mặt bằng tầng 1

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với phong cách tân cổ điển – mặt bằng tầng 1

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với phong cách tân cổ điển – mặt bằng tầng 2

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với phong cách tân cổ điển – mặt bằng tầng 2

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với phong cách tân cổ điển – mặt bằng tầng 3

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với phong cách tân cổ điển – mặt bằng tầng 3

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với phong cách tân cổ điển – mặt bằng tầng 4

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với phong cách tân cổ điển – mặt bằng tầng 4

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với phong cách tân cổ điển – mặt bằng tầng 5

Xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền với phong cách tân cổ điển – mặt bằng tầng 5

Trên đây là những nội có liên quan đến nhà diện tích 50m2. Từ đây, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy câu trả lời cho băn khoăn “ xây nhà mái bằng 50m2 bao nhiêu tiền”.      Nếu có nhu cầu sở hữu một mẫu thiết kế nhà đẹp với mức chi phí xây dựng hợp lý, bạn hãy đến với chúng tôi. Kiến trúc ANG sẽ mang lại không gian sống đẹp và tiện nghi cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng theo phong thủy mang lại may mắn và tài lộc

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận