Kinh nghiệm thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2 được chia sẻ bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu

Việc thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2 là một công việc đòi hỏi rất nhiều công sức và ý tưởng sáng tạo. Nguyên nhân là bởi mặt bằng chính là việc bố trí các công năng, sắp đặt không gian cho ngôi nhà để từ đó tiến hành xây dựng cũng như phục vụ đắc lực cho việc sửa chữa sau này bởi đội ngũ xây dựng sẽ có cái nhìn tổng thể về ngôi nhà của bạn.

Tiết lộ kinh nghiệm thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2 tốt nhất

Tiết lộ kinh nghiệm thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2 tốt nhất

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng và thiết kế nội thất, Angcovat thấu hiểu được những lo lắng và băn khoăn của những gia đình chuẩn bị xây nhà trong thiết kế mặt bằng biệt thự. Bởi vậy mà trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm quý báu khi thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2.

Mặt bằng biệt thự 100m2 là gì?

Mặt bằng là một thuật ngữ xây dựng chỉ hình chiếu của ngôi nhà lên một mặt phẳng nằm ngang. Để xác định mặt bằng, người ta thường lựa chọn mặt cắt ở độ cao 1,5m. Nói một cách dễ hiểu hơn, khi nhìn vào mặt bằng chính là tương ứng với góc nhìn từ trần nhà nhìn xuống.

Không gian mặt bằng biệt thự 100m2 sẽ bao quát toàn bộ, giúp người xem khi nhìn vào đó sẽ thấy được kích thước, cách sắp xếp các phòng ban và việc bố trí nội thất. Tùy thuộc vào hình dạng và số tầng của ngôi nhà, mỗi tầng sẽ có một mặt bằng khác nhau.

Mặt bằng biệt thự 100m2 giúp người xem có cái nhìn bao quát, tổng thể

Mặt bằng biệt thự 100m2 giúp người xem có cái nhìn bao quát, tổng thể

Xây nhà được coi là một trong những việc trọng đại nhất trong cuộc đời của một con người. Bởi vậy mà khi tiến hành xây nhà, ai cũng hy vọng mọi chi tiết dù là nhỏ nhất đều được bố trí, sắp xếp một cách hợp lý, không chỉ đảm bảo công năng thông thường mà còn có tính thẩm mỹ hấp dẫn. Đặc biệt đối với một căn biệt thự, việc bố trí phù hợp sẽ tạo nên vẻ đẹp bề thế, phong khoáng, thể hiện được sở thích và phong cách của gia chủ.

Ngoài ra, việc thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2 sẽ tạo ra sự hài hòa trong không gian, sự cân đối giữa phần không gian chính – phụ, sự thoải mái và tiện lợi trong sinh hoạt cho cả gia đình. Một điều quan trọng nữa chính là việc thiết kế mặt bằng hợp lý, hợp phong thủy sẽ mang đến tài lộc và an khang cho gia chủ.

Để đạt được mục tiêu đó, việc thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2 phải đặc biệt được chú trọng. Nhiều người lầm tưởng rằng nếu chỉ là bài trí, phối hợp công năng thì bất cứ ai cũng có thể làm được dễ dàng. Tuy nhiên, cần phải hiểu rằng việc triển khai, lên ý tưởng thiết kế công năng đòi hỏi nhiều kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế. Chính vì vậy mà bạn nên tìm đến những đơn vị đã có nhiều năm trong nghề, trực tiếp làm việc với các kiến trúc sư để có được bản thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2 ưng ý nhất.

>>> Xem ngay: Gợi ý nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Hãy tìm đến kiến trúc sư uy tín để có thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2

Hãy tìm đến kiến trúc sư uy tín để có thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2

Thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2 cần lưu ý điều gì?

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, việc thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2 không hề đơn giản, mà đòi hỏi nhiều kiến thức chuyên sâu. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã “thực chiến” với hàng trăm mẫu biệt thự khác nhau, và đưa ra những lưu ý sau đây cho bạn đọc khi thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2:

Chú ý đến diện tích và hình dạng của ngôi biệt thự:

Diện tích đất sẽ ảnh hưởng lớn đến việc thiết kế mặt bằng. Nếu biệt thự của bạn nằm trên một diện tích lớn, rộng rãi thì việc bố trí mặt bằng sẽ dễ dàng hơn, không gian trong nhà cũng được mở rộng thoải mái và cách bài trí cũng sẽ đa dạng hơn. Ngược lại, nếu diện tích đất hạn chế thì đòi hỏi thiết kế mặt bằng trước hết phải đảm bảo công năng của một ngôi nhà, sau đó đến tính linh hoạt, tận dụng dù là những góc nhỏ nhất để thiết kế. Tương tự như vậy, hình dạng của biệt thự cũng sẽ tác động đến việc thiết kế. Ví dụ như mẫu nhà chữ U vốn được coi là không tốt về mặt phong thủy, vậy nên khi thiết kế mặt bằng phải tìm cách hóa giải sao cho phòng bếp và khu vực phòng vệ sinh bố trí không phạm là được. Hướng phòng thờ tọa lạc yên tỉnh trùng với hướng cửa chính ngọ môn là đẹp và nhất là hợp với tuổi của chủ nhà.

>>> Xem ngay: Những thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ ăn khách nhất hiện nay

Cần chú ý đến diện tích và hình dáng khi thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2

Cần chú ý đến diện tích và hình dáng khi thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2

Chú ý đến nhu cầu thực tế của gia đình:

Mỗi gia đình lại có nhu cầu sử dụng riêng nên thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2 cũng sẽ có sự khác biệt. Rất nhiều gia đình khi xây dựng biệt thự chỉ cần đảm bảo các phòng ban cơ bản như phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, bếp, WC nhưng nhiều gia chủ lại có mong muốn có phòng đọc sách, vui chơi cho trẻ em, có bể bơi, có hồ cá… thì sẽ dẫn đến việc bố trí phải đáp ứng được nhu cầu này. Hơn nữa, nếu gia đình có người già và trẻ nhỏ thì phải hướng đến sự tiện lợi, dễ dàng khi di chuyển giữa các phòng, các tầng. Đó là những điều mà gia chủ cần suy nghĩ đến khi đưa ra yêu cầu cho kiến trúc sư thiết kế.

Chú ý đến tính phong thủy trong việc bố trí mặt bằng:

Phong thủy là một trong những yếu tố cần lưu tâm nhất khi thiết kế và xây dựng biệt thự. Phong thủy có thuận lợi, hợp mệnh gia chủ thì mới có thể đem lộc đến cho gia đình. Trái lại, nếu phong thủy xấu sẽ tạo điều kiện cho hung khí xâm nhập, dễ gây ra bệnh tật, thất thoát tài sản, mang lại nhiều vận xui. Cũng cần phải hiểu rằng phong thủy không phải là sự mê tín mù quáng mà là đúc kết từ khoa học chiêm tinh và sự quan sát các yếu tố tự nhiên trong tương quan với mệnh của chủ nhà. Nếu ngôi biệt thự của bạn nằm trên miếng đất có phong thủy chưa tốt, hướng nhà xấu thì trong thiết kế bố trí sẽ có những phương án để hóa giải. Về điều này bạn cần bàn bạc kỹ với kiến trúc sư và tham khảo những người có hiểu biết về phong thủy.

>>> Xem ngay: Bật mí bí quyết thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng đầy hấp dẫn

Những nguyên tắc bố trí sân vườn khi thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2

Xu hướng xây biệt thự hiện nay là biệt thự kết hợp với sân vườn để tạo ra một không gian sống thoáng đãng, mát mẻ, hòa hợp với thiên nhiên. Việc bố trí sân vương trong thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2 sẽ có những nguyên tắc sau đây:

Bố trí cân bằng đối xứng:

Cách bố trí này sẽ lấy lối đi vào làm trục đối xứng và các yếu tố hai bên như cây cảnh, tượng đá, thảm cỏ… sẽ được sắp đặt cân đối, hài hòa. Cách bố trí này thường được áp dụng với những biệt thự có diện tích rộng và nhiều yếu tố tô điểm, trang trí.

Bố trí cân bằng bất đối xứng:

Cách bố trí này sẽ không quan tâm đến trục đối xứng mà hướng đến sự hài hòa ở cảnh vật hai bên. Cách này sẽ tạo ra nhiều khoảng trống để bố trí tiểu cảnh.

Bố trí cân bằng đối tâm:

 

Cách bố trí này lựa chọn một yếu tố làm tâm, ví dụ như hồ nước, và sắp xếp các yếu tố khác xung quanh tâm đó sao cho hợp lý. Cách bài trí như vậy sẽ mang đến vẻ đẹp châu Âu hiện đại cho ngôi biệt thự của bạn.

Bố trí mang tính nhấn mạnh trọng điểm:

Cách bố trí này nhấn mạnh đến sự sáng tạo, phá cách. Gia chủ có thể lựa chọn điểm nhấn theo sở thích của bản thân để làm nổi bật một khu vực nhất định, đồng thời cũng tạo ra mảng chính mảng phụ đan xen.

Giới thiệu các mẫu thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2 đẹp nhất

Mẫu số 1: Mặt bằng biệt thự 100m2 1 tầng chữ L

Thông tin cơ bản về biệt thự 100m2 1 tầng chữ L

Thông tin cơ bản về biệt thự 100m2 1 tầng chữ L

Phối cảnh tổng thể biệt thự 100m2 1 tầng chữ L

Phối cảnh tổng thể biệt thự 100m2 1 tầng chữ L

 Mặt bằng biệt thự 100m2 của biệt thự 1 tầng chữ L: Mặt bằng tổng thể

Mặt bằng biệt thự 100m2 của biệt thự 1 tầng chữ L: Mặt bằng tổng thể

Mặt bằng biệt thự 100m2 1 tầng được quy hoạch như sau: Sảnh chính: 7,7m2; Phòng khách +thờ: 25m2; Phòng ngủ 1: 16m2; Phòng bếp +ăn: 16m2; Phòng ngủ 2: 13,5m2; WC: 4,6m2; Phòng giặt: 1,8m2.

Không gian không quá rộng nhưng được thiết kế đảm bảo sự thoải mái cho gia đình. Phòng khách được thiết kế rộng rãi vừa là nơi tiếp khách vừa để sum họp gia đình sau một ngày làm việc vất vả. Phòng bếp 16m2 đủ không gian để sắp xếp các vật dụng nấu ăn và giúp gia đình có những bữa ăn đầm ấm. Quy hoạch không gian gọn gàng ngăn nắp mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho cả nhà.

      Mặt bằng biệt thự 100m2 của biệt thự 1 tầng chữ L: Mặt bằng nội thất

  Mặt bằng biệt thự 100m2 của biệt thự 1 tầng chữ L: Mặt bằng nội thất

>>> Xem ngay: Khám phá con đường ngắn nhất đến với mẫu thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ hoàn mỹ

Mẫu số 2: Mặt bằng biệt thự 100m2 1 tầng 1 tum

Thông tin cơ bản về biệt thự 100m2 1 tầng 1 tum

 

Thông tin cơ bản về biệt thự 100m2 1 tầng 1 tum

Phối cảnh tổng thể biệt thự 100m2 1 tầng 1 tum

Phối cảnh tổng thể biệt thự 100m2 1 tầng 1 tum

Mặt bằng biệt thự 100m2 của biệt thự 1 tầng 1 tum: Mặt bằng tổng thể

Mặt bằng biệt thự 100m2 của biệt thự 1 tầng 1 tum: Mặt bằng tổng thể

Xét về tổng thể, mặt bằng biệt thự 100m2 của biệ thự 100m2 được thực hiện một cách chi tiết, hướng đến không gian sống xanh hòa hợp với thiên nhiên. Không gian không quá rộng lớn nhưng hướng tới sự thoải mái, sang trọng và đẳng cấp.

Mặt bằng biệt thự 100m2 của biệt thự 1 tầng 1 tum: Mặt bằng nội thất tầng 1

Mặt bằng biệt thự 100m2 của biệt thự 1 tầng 1 tum: Mặt bằng nội thất tầng 1

Mặt bằng nội thất tầng 1 của biệt thự 100m2 1 tầng 1 tum 4 phòng ngủ bao gồm các không gian sống như sau: Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách: 21m2, Phòng ăn: 21m2, WC1: 2.8m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 14m2

Ảnh 12: Mặt bằng biệt thự 100m2 của biệt thự 1 tầng 1 tum: Mặt bằng nội thất tầng 2

Ảnh 12: Mặt bằng biệt thự 100m2 của biệt thự 1 tầng 1 tum: Mặt bằng nội thất tầng 2

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của biệt thự 100m2 1 tầng 1 tum được thực hiện với các phòng chức năng như sau: Tầng 2: Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi.

Mẫu 3: Mặt bằng biệt thự 100m2 2 tầng mái thái

Thông tin cơ bản về biệt thự 100m2 2 tầng mái thái

Thông tin cơ bản về biệt thự 100m2 2 tầng mái thái

Mặt bằng biệt thự 100m2 của biệt thự 2 tầng mái thái: Mặt bằng nội thất tầng 1 Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự 100m2 2 tầng mái thái

 Mặt bằng biệt thự 100m2 của biệt thự 2 tầng mái thái: Mặt bằng nội thất tầng 1

Mặt bằng biệt thự 100m2 của biệt thự 2 tầng mái thái: Mặt bằng nội thất tầng 1

Mặt bằng biệt thự 100m2 2 tầng mái thái chú trọng đến sự thoải mái, rộng rãi, giúp cho việc di chuyển dễ dàng. Việc đặt cầu thang ở trung tâm tạo tính thẩm mỹ cao, đem lại vẻ đẹp sang trọng.

Mặt bằng biệt thự 100m2 của biệt thự 2 tầng mái thái: Mặt bằng nội thất tầng 2

Mặt bằng biệt thự 100m2 của biệt thự 2 tầng mái thái: Mặt bằng nội thất tầng 2

Mặt bằng tầng 2 của mặt bằng biệ thự 100m2 nổi bật nhất là phòng sinh hoạt chung rộng rãi cùng 2 phòng ngủ tương đối thoải mái. Phần ban công giúp gia đình có thể tận dụng để trồng cây hoặc ngắm cảnh, kết hợp với sân phơi khiến ngôi nhà trở nên ấn tượng, hấp dẫn.

Mẫu 4: Mặt bằng biệt thự 100m2 2 tầng mái bằng hiện đại

 Thông tin cơ bản về biệt thự 100m2 2 tầng mái bằng

 Thông tin cơ bản về biệt thự 100m2 2 tầng mái bằng

Phối cảnh tổng thể biệt thự 100m2 2 tầng mái bằng

Phối cảnh tổng thể biệt thự 100m2 2 tầng mái bằng

Mặt bằng biệt thự 100m2 2 tầng mái bằng hiện đại: Mặt bằng nội thất tầng 1

Mặt bằng biệt thự 100m2 2 tầng mái bằng hiện đại: Mặt bằng nội thất tầng 1

Với bản vẽ mặt bằng biệt thự 100m2 công năng sử dụng tầng 1, các phòng chức năng trong ngôi biệt thự được bố trí và sắp xếp như sau: Bao gồm: Sảnh phụ 10m2, Sảnh chính 4m2, Tiền sảnh: 7.9m2, Phòng ăn: 14.4m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng khách : 15m2, WC1: 4.4m2, Phòng ngủ: 13.5m2.

Mặt bằng biệt thự 100m2 2 tầng mái bằng hiện đại: Mặt bằng nội thất tầng 2

Mặt bằng biệt thự 100m2 2 tầng mái bằng hiện đại: Mặt bằng nội thất tầng 2

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của biệt thự 100m2 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng SHC: 14.4m2, Phòng thờ: 12m2, Ban công: 3m2, Ban công phòng SHC: 2,6m2, Phòng ngủ 3: 14.7m2, Phòng ngủ 4: 14.3m2, WC2: 4.3m2, Phòng ngủ 2: 19m2.

Mẫu 5: Mặt bằng biệt thự 100m2 2 tầng bán cổ điển

Thông tin cơ bản về biệt thự 100m2 2 tầng bán cổ điển

Thông tin cơ bản về biệt thự 100m2 2 tầng bán cổ điển

Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự 100m2 2 tầng bán cổ điển

Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự 100m2 2 tầng bán cổ điển

 Mặt bằng biệt thự 100m2 2 tầng bán cổ điển: Mặt bằng tổng thể

Mặt bằng biệt thự 100m2 2 tầng bán cổ điển: Mặt bằng tổng thể

 Mặt bằng biệt thự 100m2 2 tầng bán cổ điển: Mặt bằng nội thất tầng 1

Mặt bằng biệt thự 100m2 2 tầng bán cổ điển: Mặt bằng nội thất tầng 1

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh chính 7.3m2, Phòng khách 36.6m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.9m2, Phòng ngủ 1: 14m2

Mặt bằng biệt thự 100m2 2 tầng bán cổ điển: Mặt bằng nội thất tầng 2

Mặt bằng biệt thự 100m2 2 tầng bán cổ điển: Mặt bằng nội thất tầng 2

Mặt bằng biệt thự 100m2 tầng 2: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng bán cổ điển bao gồm các phòng như sau: Sảnh tầng: 12.1m2, Phòng thờ: 11.5m2, Ban công 7.5m2, Phòng ngủ 2: 15.8m2, WC3: 3.9m2, Phòng ngủ 3: 19m2, WC2: 5m2, Sân phơi: 10.5m. 

Mẫu 6: Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng tân cổ điển

Thông tin cơ bản về biệt thự 100m2 3 tầng tân cổ điển

Thông tin cơ bản về biệt thự 100m2 3 tầng tân cổ điển

Phối cảnh tổng thể biệt thự 100m2 3 tầng tân cổ điển

Phối cảnh tổng thể biệt thự 100m2 3 tầng tân cổ điển

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng tân cổ điển: Tổng mặt bằng

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng tân cổ điển: Tổng mặt bằng

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển được bố cục bao gồm các phòng chức năng. Nhìn chung các phòng trong ngôi biệt thự đều khá rộng rãi, đáp ứng được nhu cầu của gia đình.

 Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng tân cổ điển: Mặt bằng nội thất tầng 2

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng tân cổ điển: Mặt bằng nội thất tầng 2

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 100m2. Cả 2 phòng ngủ đều có không gian rộng, có ban công tạo sự thoáng đãng, dễ chịu. Tất cả các yếu tố đều hướng dến sự thoải mái, thuận tiện, tạo sự hưởng thụ cho người sử dụng.

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng tân cổ điển: Mặt bằng nội thất tầng 3

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng tân cổ điển: Mặt bằng nội thất tầng 3

Tầng 3 của ngôi biệt thự có phòng thờ rộng rãi, hướng phù hợp với mệnh của gia chủ. Sân chơi thoáng đãng sẽ là nơi cả gia đình tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau. Sảnh trung tâm rộng, vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển đi lại.

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng tân cổ điển: Mặt bằng mái

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng tân cổ điển: Mặt bằng mái

Bản vẽ mặt bằng mái của mặt bằng biệt thự 100m2 có giá trị thẩm mỹ rất cao. Mái thái sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và không bao giờ bị lỗi thời. 

Mẫu 7: Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng kiểu Pháp

Thông tin cơ bản về biệt thự 100m2 3 tầng kiểu Pháp

Thông tin cơ bản về biệt thự 100m2 3 tầng kiểu Pháp

Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự 100m2 3 tầng kiểu Pháp

Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự 100m2 3 tầng kiểu Pháp

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng kiểu Pháp: Tổng mặt bằng

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng kiểu Pháp: Tổng mặt bằng

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng kiểu Pháp: Mặt bằng nội thất tầng 1

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng kiểu Pháp: Mặt bằng nội thất tầng 1

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 bao gồm các phòng chức năng như sau:  Tầng 1:Sảnh 5.5m2, Phòng khách 34m2, Sảnh 11.5m2, Phòng bếp ăn: 14m2, wc 3.8m2, Phòng ngủ 1: 14m2.

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng kiểu Pháp: Mặt bằng nội thất tầng 2

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng kiểu Pháp: Mặt bằng nội thất tầng 2

Mặt bằng tầng 2 của mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp bao gồm: Tầng 2: Sảnh tầng 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2,Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 6m2, Phòng ngủ master 26m2, WC3: 7.8m2.

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng kiểu Pháp: Mặt bằng nội thất tầng 3

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng kiểu Pháp: Mặt bằng nội thất tầng 3

Không gian tầng 3 của mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển bao gồm các phòng chức năng như sau:  Tầng 3: Sảnh tầng 4.5m2, Kho 7.5m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng giải trí: 17.5m2, Sân chơi + sân phơi: 32m2.

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng kiểu Pháp: Mặt bằng mái

Mặt bằng biệt thự 100m2 3 tầng kiểu Pháp: Mặt bằng mái

Kết luận

Trong bài viết này, Angcovat đã chia sẻ với bạn đọc những kinh nghiệm của chúng tôi trong việc thiết kế mặt bằng biệt thự 100m2. Như đã nói, việc xây nhà là một đại sự trong đời, vì vậy mà bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công uy tín để có được ngôi nhà như mơ ước.

Đến với Angcovat, bạn sẽ được trực tiếp tư vấn bởi đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, giàu kinh nghiệm thực tế với hàng trăm công trình kiến trúc trên toàn quốc cũng như luôn tận tâm tuyệt đối với khách hàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0988 030 680 để được tư vấn trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 tốt nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận