Thiết kế nhà ống rộng 5m dài 14m 3 phòng ngủ đẹp nhất phố NP1250923

Sở hữu mặt tiền 5m, chiều sâu 14m thì bạn sẽ xây dựng không gian sống của mình như thế nào để có thể trở nên nổi bật. Ngay trong bài viết sau đây, cùng Angcovat  chiêm ngưỡng hồ sơ thiết kế nhà ống rộng 5m dài 14m 3 phòng ngủ đẹp nhất phố theo phong cách hiện đại, bố cục độc đáo, mới mẻ để cảm nhận được sự mới lạ của những ý tưởng sáng tạo.

Kiến trúc nhà ống đã trở thành xu hướng quen thuộc với rất nhiều chủ đầu tư ở cả thành thị lẫn nông thôn. Mang trong mình ý tưởng về một không gian sống độc đáo, thể hiện đặc trưng phong cách của bản thân. Anh Dương đã đi khá nhiều các công ty kiến trúc để tham khảo các phương án tư vấn thiết kế nhà.

Mặc dù vậy vẫn chưa có đơn vị nào đáp ứng được đầy đủ yêu cầu và mong muốn của anh. Sau nhiều lần tìm hiểu và được người quen giới thiệu tới Angcovat. Cuối cùng anh cũng nhận về được một phương án thiết kế phối cảnh hài lòng cùng bản vẽ bố trí công năng vô cùng hợp lý phát huy được toàn bộ lợi thế của quỹ đất đang sở hữu.

THÔNG TIN MẪU NHÀ ỐNG MẶT TIỀN 5M DÀI 14M HIỆN ĐẠI

  • Mã số 

 NP1250923

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư 

 Ông Dương

  • Địa Chỉ công trình

 Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2023

  • Kích thước lô đất

 60m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Thông số các phòng:  

+) Tầng 1: cổng, sân trước 9,6m2; phòng dạy học 45,5m2; wc1: 2,8m2

+) Tầng 2: phòng khách + bếp 36m2; phòng ngủ 01: 9,1m2; wc2: 2,8m2

+) Tầng 3: sảnh tầng 4,9m2; phòng ngủ 2: 18m2; ban công 3,3m2; wc3: 3,9m2; phòng ngủ 3: 12m2; wc4: 4,2m2

GIÁ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ ỐNG 3 TẦNG MẶT TIỀN 5M HẤP DẪN

Báo giá thiết kế

Dưới đây là chi tiết báo giá thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng với các phong cách kiến trúc khác nhau.

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Xem thêm Thiết kế nhà vườn mái nhật tân cổ điển 3 phòng ngủ có hồ bơi ĐỈNH nhất năm

Báo giá thi công

Đơn giá thi công xây dựng cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Có thể thấy được mẫu nhà càng đơn giản thì chi phí thi công càng thấp, thời gian thi công cũng nhanh hơn.

  • Đơn giá thi công phần thô: 3.000.000 - 4.500.000 VNĐ/m2.
  • Đơn giá thi công hoàn thiện: 5.000.000 - 6.500.000 VNĐ/m2.

Để tính được diện tích xây dựng thông dụng nhất bạn có thể tham khảo công thức sau:

Tổng diện tích xây dựng = Diện tích sàn + diện tích khác (móng, sân, tầng hầm).

  • Trong đó diện tích sàn xây dựng nhà ống 3 tầng sẽ được xác định = 100% diện tích tầng 1 + 100% diện tích tầng 2 + 100% diện tích tầng 3.
  • Trường hợp khách hàng có yêu cầu về hệ thống mái bằng, chéo hay thái thì sẽ có cách tính diện tích riêng cho từng kiểu mái.

Chú ý: Báo giá thi công trên đây chỉ nhằm tính chất tham khảo. Để biết được báo giá thi công chính xác thì chủ đầu tư vui lòng liên trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Angcovat thông qua hotline 0988.030.680.

PHỐI CẢNH NGOẠI THẤT MẪU NHÀ ỐNG 3 TẦNG ĐỘC ĐÁO

Để hiểu rõ hơn về mẫu thiết kế nhà ống rộng 5m dài 14m 3 phòng ngủ, hãy cùng đón đọc thêm các thông tin chi tiết sau đây.

Yêu cầu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m dài 14m

Qua việc trao đổi các thông tin với chủ đầu tư là anh Dương thì các kiến trúc sư Angcovat đã vạch ra chi tiết kế hoạch cụ thể như sau:

  • Xây dựng mẫu nhà ống hiện đại mặt tiền 5m với kiến trúc mặt tiền phải có sự phá cách độc đáo, đón nắng và ánh sáng một cách tự nhiên và linh hoạt nhất.
  • Ban công rộng có thể đặt được tiểu cảnh.
  • Mặt bằng công năng sử dụng bố trí 3 phòng ngủ sao cho khoa học, có phòng dạy học trong nhà, có nhà vệ sinh chung cho mỗi tầng.
  • Thiết kế cửa cổng hài hòa với kiến trúc tổng quan, đảm bảo sự kết nối giữa ngoại thất và nội thất bên trong. Khu vực ban công thiết kế rộng, đảm bảo sự thông thoáng và thiết kế tối ưu hoá không gian, đảm bảo sự sang trọng, không gian hiện đại và tô nhấn những điểm nhấn trong thiết kế kiến trúc của công trình.
  • Thiết kế hướng nhà, hướng phòng khách, phòng bếp và phòng thờ đáp ứng được phong thủy và tuổi của gia chủ
  • Công năng dự kiến của mẫu nhà ống đẹp phải đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.
  • Cầu thang ở vị trí tầng 1 được đặt bên ngoài sân để thuận tiện cho việc di chuyển lên khu vực tầng 2.

 mẫu nhà ống rộng 5m dài 14m đẹp nhất Vĩnh phúc

 Mặt tiền đẹp mắt và thu hút người nhìn của công trình nhà ống 3 tầng hiện đại

Phối cảnh ngoại thất công trình

Ngay sau khi tìm hiểu thông tin về nhu cầu và mong muốn của gia chủ, kiến trúc sư đã xuống tận nơi để khảo sát hiện trạng ô đất của gia đình để tiến hành khảo sát và lên phương án sơ bộ cùng phương án mặt đứng của mẫu nhà ống rộng 5m dài 14m 3 phòng ngủ. Thoạt nhìn phối cảnh ngoại thất bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được hình khối kiến trúc cân đối, vững chắc. Khối sảnh đua ở tầng 2 được thiết kế đua rộng hơn so với mặt tiền tầng 1, tạo nên điểm nhấn độc đáo.

Diện tích ô đất khá vuông vắn và nền đất cúng, nên rất thuận tiện cho việc hình thành ý tưởng thiết kế, đảm bảo sự hoà hợp giữa công năng và kiến trúc. Đặc biệt chính là sự kết hợp trực tiếp giữa ban công tầng 2 và sảnh chính phòng khách cùng hệ thống cửa nhôm kính đơn giản mang lại lại giá trị thẩm mỹ độc đáo có một không hai.

Sau nhiều lần cân nhắc, kiến trúc sư đã chốt hạ phương án sử dụng cửa nhôm kính Xingfa để lắp đặt cho mẫu nhà ống 3 tầng này. Từ đó giúp đón thoáng, xử lý ánh sáng từ trên xuống và lấy dẫn vào không gian sống bên trong dễ dàng hơn. Bên cạnh đó xét về tổng thể thì tính thẩm mỹ của cửa nhôm kính cao cấp hơn, tuổi thọ cao hơn, hài hòa và hiện đại phù hợp với thiết kế nhà phố hơn các mẫu cửa gỗ, cửa lõi thép,..

Công trình khép kín, từ thiết kế hàng rào kiên cố, thiết kế khối tường bê tông sáng màu, kết hợp với gạch thông gió trắng cùng thiết kế lam ngang mái che đem đến sự kết hợp ăn ý và hoàn mỹ cho mặt tiền căn nhà ống 3 tầng tại Hải Dương.

Đừng bỏ lỡ Thiết kế nhà 14x14m mái bằng hiện đại kiểu biệt thự vườn

 mẫu nhà ống rộng 5m dài 14m có cầu thang ngoài hiện đại tiện nghi

 Phối cảnh thiết kế mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại

Khu vực trần nhà tầng 3 được chủ đầu tư lựa chọn loại vật liệu cao cấp, xử lý một cách khéo léo ốp gỗ kết hợp vứi đèn led âm trần vừa đảm bảo cung cấp ánh sáng về đêm vừa thuận tiện cho việc sử dụng, đảm bảo sự đồng bộ chung về hiệu ứng thẩm mĩ mặt tiền của công trình. Phần ngoại thất mặt tiền sáng màu kết hợp cùng hệ thống ban công trồng tiểu cảnh, hệ thống cửa sổ kính được phân bổ hợp lý trên nền tường gạch tạo ra cảnh quan ấn tượng cho công trình nhà ống hiện đại.

Nhìn tư xa mẫu thiết kế nhà không chỉ phô diễn những đường nét thẳng kiên cố và vững chắc, mẫu thiết kế nhà còn gây ấn tượng với màu sắc hài hoà và tươi mới trong thiết kế. Sự kết hợp của những gam màu trung tính như màu trắng, màu nâu đen và màu vân gỗ cùng với sự góp mặt của kính trắng trong, giúp chinh phục mọi giác quan khi đứng trước mấu thiết kế nhà hiện đại và tươi mới này.

Cửa cổng chính của ngôi nhà được xử lý khéo léo với thiết kế cửa sắt, thanh sắt nhỏ dài, bố trí theo chiều ngang tạo sự thanh thoát, dễ nhìn. Cửa chính là cửa xingfa bản 2 cánh lớn, kết hợp với mảng tường trắng ốp gạch hoa gió đảm bảo sự cân đối cần thiết, để giúp tổng thể bố cục không gian của mẫu nhà đẹp cân xứng hơn.

Hệ thống mái bằng đơn giản tiết kiệm

Đáp ứng đúng yêu cầu của chủ đầu tư, kiến trúc sư thiết kế công trình sử dụng hệ thống mái bằng. Nhà mái bằng có nét đặc trưng là 1 mái liền phủ toàn bộ mái ngôi nhà mang tới cho tổng thể kiến trúc nhà ống rộng 5m dài 14m 3 phòng ngủ sự sang trọng và hiện đại , trẻ trung.

Ngoài ra anh Dương cũng lựa chọn hệ mái này bởi ưu điểm có độ dốc nhỏ 5-8%, do đó chịu áp lực của gió bão ít, kết cấu bền chắc, khả năng chống cháy cao. Ngoài ra mặt sàn của mái có thể kết hợp làm sân thượng, sân phơi hoặc làm nơi để gia chủ trồng cây cối.

 mẫu nhà ống rộng 5m dài 14m diện tích 60m2 3 phòng ngủ

 Hệ thống mái bằng được vận dụng một cách triệt để

Cùng đón đọc Bản vẽ thiết kế nội ngoại thất biệt thự vườn mái thái 3 phòng ngủ 20x10m cuốn hút lạ thường

MẶT BẰNG CÔNG NĂNG MẪU THIẾT KẾ NHÀ KHOA HỌC

Mặt bằng công năng luôn là hạng mục đầu tiên cần hoàn thiện trước khi chốt phương án thiết kế. Cũng chính vì thế mà các Kiến trúc sư của Angcovat đều căn cứ theo nhu cầu sử dụng các các yếu tố hiện trạng để đưa ra phương án bố trí tối ưu nhất.

 thiết kế mặt bằng mẫu nhà ống rộng 5m dài 14m 3 phòng ngủ và 1 phòng dạy học

Mặt bằng tầng 1 công trình nhà ống 3 tầng

Công năng bao gồm: cổng, sân trước 9,6m2; phòng dạy học 45,5m2; wc1: 2,8m2.

Không gian tầng 1 gia chủ dành riêng cho việc thiết kế phòng dạy học. Khu vực này được bố trí ngay sau cổng chính để đảm bảo cho việc thuận tiện di chuyển với cầu thang thông tầng được bố trí bên ngoài sân. 1 phòng WC nhỏ rộng 2,8m2 được đặt cuối nhà phục vụ cho nhu cầu sử dụng.

 mẫu nhà ống rộng 5m dài 14m 3 phòng ngủ hiện đại

 Mặt bằng tầng 2 công trình nhà ống 3 tầng

Công năng bao gồm: phòng khách + bếp 36m2; phòng ngủ 01: 9,1m2; wc2: 2,8m2.

Không gian tầng 2 gia chủ bố trí không gian phòng khách cùng bếp và 1 phòng ngủ nhỏ rộng 9,1m2. Phòng khách ở vị trí trung tâm, có nhìn thẳng ra mặt tiền cổng trước nhà. Cầu thang thông tầng được di chuyển vào bên trong đặt ở sát tường đối diện phòng khách và phòng bếp phía trong nhằm cân bằng và thuận tiện cho việc di chuyển lên xuống cầu thang. 1 nhà vệ sinh chung được đặt ở góc trong cùng của công trình.

 mẫu nhà ống rộng 5m dài 14m đẹp có cầu thang ngoài

 Mặt bằng tầng 3 công trình nhà ống 3 tầng

Công năng bao gồm: sảnh tầng 4,9m2; phòng ngủ 2: 18m2; ban công 3,3m2; wc3: 3,9m2; phòng ngủ 3: 12m2; wc4: 4,2m2.

Tầng 3 mẫu nhà ống 3 tầng bố trí 2 phòng ngủ. Phòng ngủ master có diện tích rộng 18m2 thiết kế vệ sinh khép kín, có hướng thẳng ra ban công để đón gió và ánh sáng. Phòng ngủ thức 2 cũng có vệ sinh khép kín nằm sát ngay cạnh qua sảnh thang thông tầng. Việc bài trí này tuân thủ những tiêu chuẩn về hướng, thói quen di chuyển của các thành viên. Đặc biệt hơn việc bố trí song song 2 phòng ngủ ở một mặt sàn, sẽ đảm bảo cao nhất tính liên kết, sự kết nối giữa con cái và bố mẹ.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ các thông tin chi tiết về nhà ống rộng 5m dài 14m 3 phòng ngủ hiện đại và cuốn hút, thiết kế đơn giản với công năng khoa học và tối ưu. Nếu như bạn yêu thích mẫu thiết kế nhà này, hãy liên hệ với kiến trúc sư ANGCOVAT để được tư vấn chi tiết và cụ thể cho công trình.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.

Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận