Tư vấn mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp 4 tầng phong cách hiện đại kết hợp kinh doanh NP413039

MỤC LỤC

 1   Một vài thông tin cơ bản về mẫu nhà lô dóc 2 mặt tiền 4 tầng đep

 2   Nhu cầu của khách hàng khi thiết kế

 3   Về kiến trúc: Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền có gì đặc biệt?

      3.1. Đặc trưng của mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền hiện đại

      3.2. Kiến trúc 2 mặt tiền của mẫu nhà lô góc có gì đặc biệt?

      3.3. Ánh sáng trong thiết kế mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 4 tầng

      3.4. Phương án mái sử dụng trong mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp 4 tầng là gì?

 4  Hướng dẫn cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 4 tầng hiện đại

 5  Bàn giao hồ sơ thiết kế

Nếu bạn đang sở hữu một lô đất góc 2 mặt tiền, hay 3 mặt tiền thì đây thực sự là lợi thế dành cho bạn bởi nó thực sự mang lại hiệu quả trong vấn đề kinh doanh, đem lại lợi ích lớn cho gia đình hay là một quyết định đầu tư đúng đắn. Các mẫu thiết kế nhà lô góc luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 4 tầng dưới đây cũng là sản phẩm thiết kế được chúng tôi thực hiện bằng tâm huyết, sự sang trọng và tinh tế của mình. Với kiến trúc hiện đại đặc trưng, và cách bố trí công năng sử dụng tiện nghi, khoa học,... thì mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp này là sự lựa chọn phù hợp. Cùng kiến trúc sư của chúng tôi tham khảo phương án thiết kế mẫu nhà phố  4 tầng này bạn nhé!

Một vài thông tin cơ bản về mẫu nhà lô dóc 2 mặt tiền 4 tầng đep

  • Mẫu nhà phố

 NP413039

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Văn Tiến
  • Địa điểm công trình
 Huyện Trực Ninh - Tỉnh Nam Định
  • Mặt tiền

 6m

  • Chiều sâu

 10.5m

  • Diện tích ô đất

 6x10.5m

  • Kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà 2 tầng bán cổ điển

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.2 - 1.3  tỷ 
  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích sử dụng: 53m2

 

+ Tầng 1: Không gian kinh doanh 41m2, WC1: 2.5m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng: 1.15m2, Phòng bếp ăn: 15m2, Phòng ngủ 1: 16m2, Wc2: 6m2

+ Tầng 3: Sảnh tầng: 1.15m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Wc3: 6m2, Phòng ngủ 3: 15m2

+ Tầng 4: Sảnh tầng: 1.15m2, Sân phơi: 15m2, Kho: 6m2, Phòng thờ: 16m2

Để xây dựng được mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 4 tầng này, bạn cần phải xác định rõ được nhu cầu, cũng như mong muốn sử dụng của mình để có thể xây dựng được lên phương án thiết kế tốt nhất. Những mong muốn, yêu cầu của chủ đầu tư được đưa ra cũng chính là căn cứ ban đầu để anh em kiến trúc sư của chúng tôi dễ dàng trong việc đưa ra phương án thiết kế phù hợp. 

Tìm hiểu về những mong muốn, nhu cầu của khách hàng khi thiết kế mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền

Liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi qua hotline tư vấn thiết kế. Anh Tiến có chia sẻ về những mong muốn, yêu cầu của bản thân khi muốn xây dựng một mẫu nhà lô góc hiện đại. Nhu cầu của anh Tiến như sau 

Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp 4 tầng mang phong cách hiện đại

+ Lợi thế xây dựng là mảnh đất 2 mặt tiền giáp với đường giao thông lớn. Kích thước đất rộng 6x10.5m mang hình dạng chữ nhật vuông vắn, đẹp mắt. Với kích thước đất  như vậy, sẽ xây dựng hết đất, tuân thủ đúng như quy luật của pháp luật về quy hoạch và xây dựng, các khoảng đua ban công hay diện tích khác... đều được thực hiện đầy đủ trong toàn bộ công trình này. 

+ Yêu cầu xây dựng mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền theo phong cách kiến trúc hiện đại dùng để ở và kết hợp kinh doanh. 

+ Yêu cầu về bố cục công năng sử dụng; Nhà 4 tầng, tầng 1 dùng để kinh doanh, còn tầng 2, 3, 4 được sử dụng để sinh hoạt. 

Với những yêu cầu cơ bản trên, khi được kiến trúc sư của chúng tôi tiếp nhận, và đưa ra phương án tư vấn thiết kế sao cho hợp lý với mong muốn và nhu cầu thực tế mà chủ đầu tư đưa ra.

Về kiến trúc: Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền có gì đặc biệt?

Đặc trưng của mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền hiện đại

Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền là những ngôi nhà nằm ở vị trí góc, vị trí giao nhau giữa 2 con đường. Hoặc là nằm ở vị trí giữa ngã tư, ngã ba, hay ngã năm, ngã bảy theo quy định đường xá đô thị thì các lô đất này cũng thường bị vát từ 2-4m. Đặc trưng của những mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền này thường là được ưu ái tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của con phố. Cũng là vị trí vô cùng thuận lợi dành cho việc kinh doanh và buôn bán. Đồng thời, với lợi thế 2 mặt tiền thì cũng đảm bảo được sự thông thoáng, có gió tăng được hiệu quả ánh sáng cho không gian sử dụng tổng thể của mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền hiện đại này. 

Đặc biệt, mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 4 tầng này cũng có lợi thế 2 mặt view thoáng, đẹp. Đây cũng là lợi thế cực lớn để bạn có thể kinh doanh và buôn bán được. 

Hơn nữa, so với những mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng 1 mặt tiền, thì lợi thế của các mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền này được thể hiện ở việc tận dụng được vị trí "Vàng" trong việc khoe được vẻ đẹp kiến trúc của ngôi nhà.

Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền không hề đơn giản, khi thiết kế cũng như thi công, bạn 

Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp

Kiến trúc 2 mặt tiền của mẫu nhà lô góc có gì đặc biệt?

Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền được thiết kế mang đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại. Những đặc trưng của phong cách này cũng được thể hiện một cách thoải mái trong tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà. Điều đó được thể hiện rõ ràng như sau:

+ Một là: hình khối kiến trúc rõ ràng, chắc chắn; Phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện mạnh mẽ qua từng chi tiết kiến trúc, hình khối kiến trúc ấn tượng và độc đáo. Hình dạng kiến trúc khỏe khoắn, với các khối nhà được thực hiện rõ ràng, có tính kết nối với nhau làm tăng giá trị thẩm mỹ. Hình khối kiến trúc được sử dụng trong phong cách hiện đại thường là các hình dạng phẳng thẳng, các hình hộp, vuông vắn,.... làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian xây dựng của công trình. Hình khối vuông vắn cũng cho phép bạn thể hiện được chiều sâu, sự tinh tế trong bố cục tổng thể các không gian sống của ngoại thất ngôi nhà. 

+ Hai là: Màu sắc sử dụng trong thiết kế kiến trúc của mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền: Màu sắc trong những mẫu biệt thự hiện đại được sử dụng và vận dụng khá đa dạng và tinh tế. Màu sắc ở đây có thể là màu sắc của sơn ngoại thất, hoặc là sử dụng màu sắc của vật liệu xây dựng. Vận dụng yếu tố màu sắc một cách thông minh cũng là điều mà thiết kế cần thể hiện được trong không gian ngoại thất. Màu sắc kiến trúc hiện đại được thực hiện với sự tinh tế và sang trọng vô cùng. Đặc biệt, bạn cũng có thể lựa chọn được cho gia đình mình sự thoải mái, ấn tượng và tinh tế nhờ những chi tiết vật liệu và màu sắc như thế này. Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền được thực hiện với 2 gam màu cơ bản là màu trắng kết hợp với màu ghi xám của gạch ốp tường ngoại thất. Sự tương phản vô cùng tinh tế giữa 2 gam màu này làm tăng thêm sự hiện đại, nổi bật, và ấn tượng cho thiết kế tổng thể của không gian xây dựng. 

+ Ba là: Vật liệu hiện đại với không gian kiến trúc đầy tinh tế, bao gồm việc sử dụng gạch ốp tường ngoại thất, và các chi tiết kiến trúc sang trọng, tiện nghi. Ban đầu là từ vật liệu cửa kính. Đối với các mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền, sử dụng vật liệu cửa kính hoàn thiện cho không gian kiến trúc của ngôi nhà trở nên tinh tế và bề thế hơn cả. Việc sử dụng vật liệu kính hiện đại, thích hợp đối với không gian xây dựng ở phố chật chội. Chất liệu kính sẽ mang lại hiệu quả vô cùng cho việc tận dụng được nguồn ánh sáng từ thiên nhiên. Việc lấy sáng cũng vì thế trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn cho kiến trúc công trình. 

+ Bốn là: Tận dụng những khoảng không của ban công để trồng cây xanh, tăng thêm diện tích, không gian tiếp xúc với thiên nhiên nhiều hơn cho không gian kiến trúc tổng thể của công trình. Diện tích các khoảng ban công ngay trước mặt tiền của công trình là điều vô cùng hấp dẫn và đầy tinh tế. Đối với các mẫu thiết kế nhà phố nói riêng, và đối với những mẫu nhà lô góc nói chung, khi mà không gian xây dựng cũng khá chật chội thì những khoảng không được trồng nhiều cây xanh như thế này cũng ngày càng được quan tâm thiết kế và thực hiện hơn cả. Bạn có thể trồng cây leo, hoặc hoa tùy thuộc theo mong muốn của bản thân để tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ, kiến trúc cho công trình mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền ngày càng ấn tượng và tinh tế như thế này. 

Xem thêm: Biệt thự 3 tầng

Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp 4 tầng mái bằng

Ánh sáng trong thiết kế mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 4 tầng

Việc sử dụng ánh sáng trong thiết kế mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 4 tầng cũng cần được quan tâm. Đối với thiết kế nhà phố lô góc, thường thì sẽ có độ phức tạp hơn nhiều so với những mẫu thiết kế nhà phố đơn giản, nhà phố 1 mặt tiền khác, vì vị trí lô góc, cần đảm bảo 2 mặt tiền... tất cả làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà đó. Việc sử dụng ánh sáng trong mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền như thế nào thực sự là điều quan trọng và cần thiết đối với mỗi thiết kế. Khi tận dụng được lợi thế ánh sáng từ 2 mặt tiền của công trình, và khéo léo sử dụng hệ thống đèn điện chiếu sáng về đêm cũng làm tăng thêm tính thẩm mỹ và giá trị cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà đó. 

Ánh sáng, kết hợp cùng với vật liệu xây dựng và hoàn thiện thiện đại cho công trình làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian kiến trúc. Điều này sẽ khiến bạn thấu hiểu hơn về những giá trị và tính thẩm mỹ cho công trình đó. Đặc biệt, khi thiết kế kiến trúc cho mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp, bạn cũng có thể nhìn thấy được sự tinh tế trong cách bố trí kiến trúc, thể hiện được những giá trị và tính thẩm mỹ ấn tượng cho ngoại thất của công trình đó. 

Phương án mái sử dụng trong mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp 4 tầng là gì?

Phương án mái được sử dụng ở mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền trên đây là kiểu mái bê tông đổ bằng. Sử dụng phương án mái bằng, được đổ bê tông cốt thép mang đến nhiều ưu điểm cho ngôi nhà. Phương án mái như thế này được đảm bảo về mặt kiến trúc, cũng như được đảm bảo về mặt kết cấu cho tổng thể không gian. Đồng thời, với ưu điêm của loại mái này là khả năng bền vững hơn so với những loại mái nhà khác. Mái có khả năng chịu tải tốt hơn so với những mái khác và có thể chịu đựng được, lắp đặt được các loại thiết bị khác trên mái như bồn nước, dàn nước năng lượng mặt trời,... Hơn nữa, kết cấu mái bằng cũng rất phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại mà mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền này thể hiện được. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được đặc trưng này không chỉ ở các mẫu thiết kế mà ở ngay cả những mẫu biệt thự như các thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại, biệt thự 3 tầng hiện đại,... thì phương án mái bằng vẫn cứ được sử dụng khá ưu tiên trong các trường hợp đấy chứ!

Hướng dẫn cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 4 tầng hiện đại

Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu nhà lô dóc 2 mặt tiền 4 tầng hiện đại được thực hiện dựa trên những yêu cầu và mong muốn của chủ đầu tư khi xây dựng. Trong quá trình thiết kế mặt bằng công năng sử dụng, kiến trúc sư sẽ là người đưa ra phương án bố trí công năng theo mong muốn của khách hàng. Và ở những điểm chưa hợp lý thì kiến trúc sư của cúng tôi cũng sẽ có tư vấn ngược lại để giúp chủ đầu tư chọn lựa được những phương án bố trí mặt bằng công năng sử dụng sao cho phù hợp. Bằng cách tham khảo những cách bố trí công năng sử dụng dưới đây, bạn sẽ có được không gian nhà ở đẹp và phù hợp với mong muốn, cũng như nhu cầu của nhiều gia đình. 

Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp có 4 tầng 

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền được tận dụng tối đa làm không gian để kinh doanh, buôn bán. Đây cũng là một lợi thế cực lớn trong không gian xây dựng của tổng thể công trình. Đối với mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp này, tận dụng được tối đa lợi thế về mặt vị trí để kinh doanh buôn bán. 2 mặt tiền cũng cho phép việc bạn xây dựng được những khoảng không gian kinh doanh mang lại hiệu quả vô cùng hấp dẫn đối với khách hàng hiện nay.  

Mặt bằng mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền mái thái bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh tầng: 1.15m2, Phòng bếp ăn: 15m2, Phòng ngủ 1: 16m2, Wc2: 6m2

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền được đảm bảo với các không gian kiến trúc rộng rãi và thoải mái. Với diện tích 2 phòng vừa vặn cho nhu cầu sử dụng, thì bạn có thể tạo được những khoảng không gian sống thoải mái nhất. Diện tích phòng bếp của mẫu nhà lô góc 2 mặt rộng 15m2. 

Mặt bằng mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 4 tầng mang phong cách hiện đại

Mặt bằng tầng 3; Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh tầng: 1.15m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Wc3: 6m2, Phòng ngủ 3: 15m2. Diện tích sử dụng của các phòng vừa vặn,  rộng rãi, và thoải mái với các không gian sống đẳng cấp, tiện nghi hơn cả. Bạn sẽ thấy được sự tinh tế, và ấn tượng trong cách bố trí công năng sử dụng này của gia đình mình. Thêm vào đó, không gan ban công cũng khá rộng rãi và thoải mái, là điều kiện thuận tiện cho việc thiết kế và sử dụng. 

Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền

 Mặt bằng tầng 4: Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền hiện đại đẹp

Không gian của tầng 4 được sử dụng hoàn toàn cho phòng thờ và sân phơi. Diện tích sử dụng của ngôi nhà được đảm bảo sự thuận tiện và dễ dàng cho việc sử dụng của gia đình. 


Hoàn thiện mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền hiện đại

Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền mang phong cách hiện đại 4 tầng được chúng tôi thực hiện với sự tinh tế và hoàn thiện. Hồ sơ hoàn thiện ngoại thất của chúng tôi được thực hiện và hoàn thiện cho chủ đầu tư tại Nam Định. Việc thiết kế và thi công hoàn thiện công trình được chúng tôi thực hiện một cách trọn vẹn bao gồm đầy đủ các phần kiến trúc, kết cấu, điện, nước,... mà bạn có thể hoàn thiện được cho công trình. Sau khi hoàn thiện và bàn giao, bạn có thể lựa chọn việc tự thi công xây dựng hoặc lựa thi công nhà trọn gói. Điều này mang lại sự thoải mái và quá trình thi công thoải mái cho công trình. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kiến trúc, nội thất, bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Liên hệ tư vấn: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh karaoke

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận