Mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển kích thước 6x17m đẹp NP303099

MỤC LỤC

 1   Thông tin sơ bộ mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển 1 mặt tiền đẹp

 2   Ý tưởng thiết kế kiến trúc mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển đẹp

 3   Phong cách thiết kế kiến trúc tân cổ điển thể hiện qua mẫu nhà ống 6 tầng

 4   Tham khảo cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng


Phương án thiết kế của mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển được gia đình anh Trần Văn Hải lựa chọn và thiết kế cho gia đình mình. Phương án thiết kế kiến trúc của ngôi nhà được kiến trúc sư của chúng tôi đưa ra cho chủ đầu tư. Chính vì thế, không gian kiến trúc của công trình này khi đưa ra được gia đình anh Hải rất coi trọng và yêu thích. Mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển dưới đây là phương án mà gia đình anh chị yêu thích và lựa chọn cho gia đình mình. Cùng chúng tôi tham khảo phương án thiết kế dưới đây để có thể tận dụng được cho gia đình mình những thiết kế phù hợp nhất. 

  •  
Tổng hợp các mẫu nhà trệt mái thái hot nhất hiện nay
  •  
Tham khảo những ý tưởng thiết kế mẫu nhà 3 tầng không có ban công vô cùng đẹp
  •  
Giới thiệu những ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 120m2 đẹp


Thông tin sơ bộ mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển 1 mặt tiền đẹp

Thông tin sơ bộ về mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề liên quan đến không gian kiến trúc, cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ, công năng sử dụng của nhiều thành viên trong gia đình. Một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế dưới đây có thể giúp bạn có được những không gian kiến trúc, không gian làm việc thoải mái và ấn tượng nhất. 

  • Mã số công trình 

 NP303099

  • Số tầng

 6 tầng

  • Chủ đầu tư
 Anh Trần Văn Hải
  • Địa Chỉ
 Tứ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội
  • Mặt tiền

 5.6m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển đẹp

 Khoảng 3.7-3.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển. 

- Diện tích: 95m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Thông tầng: 3.9m2, sảnh thang 6.4m2, Gara ô tô: 53m2, WC1: 2.9m2

+) Tầng 2: Sảnh thang: 6.4m2, Thông tầng 3.9m2, WC2: 2.9m2, Phòng khách + thờ; 52.8m2

+) Tầng 3: Thông tầng: 3.9m2, sảnh thang 6.4m2, Thay đồ: 7m2, WC3: 7m2, Phòng ngủ 1: 32.4m2

+) Tầng 4: Thông tầng: 3.9m2, Sảnh thang 6.4m2, Thông tầng 2.9m2, Thay đồ: 7m2, WC4: 7m2, Phòng ngủ: 32.4m2. 

+) Tầng 5: Sảnh thang: 6.4m2, thông tầng 3.9m2, Thông tầng 2.9m2, Thay đồ 7m2, WC5: 7m2, Phòng ngủ: 32.4m2. 

+) Tầng 6: Thông tầng: 3.9m2, Thông tầng 2: 2,9m2, sảnh thang: 6.4m2, Phòng ăn: 33m2, sân phơi: 24.2m2. 


Ý tưởng thiết kế kiến trúc mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển đẹp

Ý tưởng thiết kế kiến trúc là một trong những yêu cầu cơ bản để bạn có thể tận dụng được một không gian kiến trúc, nhà ở phù hợp. Không gian kiến trúc được đảm bảo, thực hiện với sự thoải mái, trọn vẹn và tinh tế vô cùng trong cách thức bố trí kiến trúc, công năng sử dụng sao cho thuận tiện nhất. Ý tưởng thiết kế kiến trúc đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành lên phương án thiết kế phù hợp với điều kiện. Không gian kiến trúc của các mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển làm sao để phát huy được giá trị thẩm mỹ, vẻ đẹp và sự hợp lý dành cho khách hàng. 

Ý tưởng thiết kế mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển đẹp này xuất phát từ những mẫu thiết kế kiến trúc mang phong cách tân cổ điển. Đây là phong cách thiết kế kiến trúc được nhiều người yêu thích, lựa chọn bởi vẻ đẹp của sự chắc chắn, ấn tượng và bề thế. Phong cách này được áp dụng cho nhiều chủ đầu tư mong muốn thể hiện được sự hoành tráng, bề thế. 

Mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển đẹp

Phong cách thiết kế kiến trúc tân cổ điển thể hiện qua mẫu nhà ống 6 tầng

Tư vấn thiết kế kiến trúc mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển. Hiểu đúng được tư tưởng thiết kế chủ đạo của phong cách kiến trúc này, chủ đầu tư thường đưa ra phương án sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện hiện nay. Không gian kiến trúc của ngôi nhà được đảm bảo mang đậm phong cách kiến trúc thẩm mỹ, thể hiện được giá trị, tính thẩm mỹ, tinh tế trong thiết kế kiến trúc của công trình. 

Tân cổ điển chính là tiếng nói thể hiện được sự kết hợp nhẹ nhàng, những ưu điểm tuyệt vời của kiến trúc cổ điển và hiện đại. Các mẫu nhà phố thiết kế theo phong cách tân cổ điển tạo nên điểm cộng vô cùng thu hút đối với những ai yêu thích sự cầu toàn, tinh tế và hợp lý. Bạn cũng sẽ thích thú với các chi tiết trang trí kiến trúc được tối giản đi hơn nhiều so với kiến trúc cổ điển. Sự tinh tế trong cách thức bố trí kiến trúc, và cách thức thể hiện những ý tưởng thiết kế kiến trúc cũng được thực hiện và triển khai rõ ràng. 

Mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển chỉ với thiết kế duy nhất 1 mặt tiền, cũng vì thế mà việc bố trí, sắp xếp và thể hiện các chi tiết trang trí kiến trúc, hay việc tận dụng các không gian kiến trúc, ngoại thất cũng được thực hiện một cách tinh tế và đầy ấn tượng. Sự giao thoa một cách tuyệt đối, tinh tế giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại góp phần tạo nên được một không gian sống đẳng cấp, thú vị và ấn tượng hơn cả. Phong cách kiến trúc này cũng khiến cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên tinh tế, giàu sức hút, và thể hiện được sự sang trọng, xa hoa, quyền quý của công trình ấn tượng này. 

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Mặt tiền mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển kích thước 5.6m

Đối với những mẫu nhà ống, nhà phố, thì hầu hết do những hạn chế về mặt khu đất, kích thước đất, hay diện tích sử dụng, mà thường chỉ xây 1 mặt tiền. Chính vì thế, chủ đầu tư, hay kiến trúc sư cũng đưa ra giải pháp trang trí cho mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển đẹp này. Đó là trang trí toàn bộ khu vực mặt tiền của ngôi nhà, tập trung vào thiết kế mặt tiền kiến trúc để đảm bảo được cho mẫu thiết kế vẻ đẹp, hay tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Mặt tiền cũng chính là mặt kiến trúc có tầm ảnh hưởng đến ngôi nhà. Nó quy định được tính thẩm mỹ, công năng sử dụng, cho đến các yếu tố liên quan đến đường hướng, phong thủy. Vì thế, trong quá trình thiết kế mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển, kiến trúc sư của chúng tôi cũng đã cố gắng đưa ra phương án thiết kế, thi công mặt tiền nhà sao cho đảm bảo được tối ưu nhất nhu cầu công năng sử dụng, cũng như đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ cho công trình. 

Hình ảnh phối cảnh Mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển

Cách trang trí mặt tiền của mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển nhấn mạnh nhiều vào hình khối, tỷ lệ trang trí kiến trúc ngoại thất cho công trình đó hơn cả. Tỷ lệ trang trí kiến trúc, tỷ lệ xây dựng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên giá trị cho một công trình kiến trúc. Tầng 1 và tầng 2 của công trình thể hiện được sự chắc chắn trong bố trí và sử dụng các loại vật liệu trang trí. Tạo sự liền mạch cho kiến trúc ngoại thất, kiến trúc sư đã khéo léo tận dụng được cho công trình loại đá ốp ngoại thất. Loại đá này mang màu vàng, thể hiện được sự chắc chắn và sang trọng cho tổng thể không gian kiến trúc, ngoại thất của ngôi nhà. Đồng thời, Sư tiếp nối từ tầng 1 đến tầng 2 mang lại cho ngôi nhà sự hiện đại, tinh tế, và những giá trị thẩm mỹ, giúp cho kiến trúc của ngôi nhà không bị nối dài, thể hiện được sự chắc chắn, cũng như tính thẩm mỹ tối ưu cho không gian kiến trúc của công trình đó. 

Mặt khác, việc sử dụng chất liệu, màu sắc như thế này cũng giúp cho cảm giác về chiều rộng, kích thước mặt tiền của ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn, và ấn tượng hơn. Đặc biệt, không gian kiến trúc của công trình thể hiện được sự chắc chắn, tinh tế khi thiết kế, bố cục kiến trúc. Vẻ đẹp hoàn hảo, thể hiện được tính thẩm mỹ tối ưu, cùng những giá trị kiến trúc thẩm mỹ ấn tượng làm nên được vẻ đẹp của thiết kế đó. 

Xem thêm: Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Các chi tiết trang trí của cột, tường, các chi tiết đầu mái, chân mái,...cũng có tác dụng hiệu quả trong việc tạo ra được tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc của công trình này.  Khác biệt so với những chi tiết trang trí cầu kì, diêm dúa của phong cách cổ điển, thì các chi tiết tân cổ điển được thực hiện một cách nhẹ nhàng hơn. Các chi tiết này thường được thực hiện tinh tế hơn so với kiến trúc cổ điển, nhẹ nhàng hơn so với kiến trúc cổ điển. Và phào chỉ, tinh tế, cũng được coi là một cách để tạo nên được điểm nhấn tuyệt vời cho những không gian kiến trúc này. 

Mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ

Mặt tiền: Mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển

Màu sắc chủ đạo cho mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển

Sử dụng màu sắc chủ đạo cho mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển là gam màu trắng - vàng. Đây là 2 gam màu chủ đạo trong thiết kế kiến trúc, đặc biệt là trong các công trình tân cổ điển, cổ điển. Gam màu này phù hợp với rất nhiều công trình nhà ở, biệt thự truyền thống. Đây cũng là 2 màu sắc cơ bản, thể hiện được tính thẩm mỹ, sự chắc chắn, tinh tế cho tổng thể không gian ngoại thất, kiến trúc. Đặc biệt, đây cũng là 2 gam màu khá dễ chịu khi kết hợp với nhau. Màu trắng làm nền, làm nên sự nổi bật và ấn tượng cho tổng thể không gian kiến trúc của ngoại thất ngôi nhà.

2 gàm màu này phối hợp với nhau, mang lại vẻ đẹp, giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất cho mẫu nhà ống 6 tầng đẹp này. Sự cân bằng, ấn tượng trong không gian kiến trúc được thể hiện. Bạn có thể tận dụng được cho gia đình mình 2 gam màu này trong thiết kế ngoại thất, đồng thời, thể hiện được tính thẩm mỹ, sự chắn chắn cho không gian kiến trúc của công trình này. 

Màu sắc, kết hợp cùng với ánh sáng, mang đến hiệu quả về tính thẩm mỹ, tinh tế đối với không gian thẩm mỹ, kiến trúc sang trọng, tối ưu nhất cho công trình. 

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 1 tum đẹp

Tham khảo cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển

Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng thể hiện được sự tinh tế, ấn tượng trong cách thức trang trí, bố trí kiến trúc cho ngôi nhà. Cách thức sắp xếp công năng sử dụng thể hiện được được tính thẩm mỹ cho công trình. Cách thức bố cục công năng, không gian sử dụng thể hiện được sự thoải mái, hấp dẫn trong cách thức thiết kế kiến trúc, cũng như đảm bảo được sự linh động, thoải mái trong công năng sử dụng của toàn bộ ngôi nhà. 

 

Mặt bằng mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển

Công năng sử dụng mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển: Bao gồm các không gian sử dụng cho ngôi nhà như sau: Thông tầng: 3.9m2, sảnh thang 6.4m2, Gara ô tô: 53m2, WC1: 2.9m2. 

Khoảng không gian thông tầng được tận dụng tối ưu trong những mẫu thiết kế nhà phố. Đặc biệt, là đối với những không gian nhà phố cao tầng, thì việc tận dụng được những khoảng không gian thông tầng như thế này thực sự là điều kiện thuận lợi và phù hợp để bạn có thể tân dụng được cho gia đình mình những không gian kiến trúc phù hợp, hấp dẫn. Khoảng thông tầng có hiệu quả tuyệt vời trong việc tạo nên những giá trị về khoảng không gian sống, đảm bảo được các yêu cầu về kiến trúc, cũng như sự thông thoáng đối với tổng thể không gian kiến trúc cho công trình. Gia đình bạn sẽ được tận dụng những khoảng không gian xanh mát, tạo nên sự thoải mái cho việc thiết kế và thi công xây dựng công trình sau này. 

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển diện tích 95m2

Diện tích sàn của công trình này tương đối rộng rãi, chính vì thế, mà việc bạn tận dụng được khoảng diện tích sử dụng rộng rãi, thoáng mát là điều vô cùng hợp lý và cần thiết. Diện tích tầng 2 dành cho không gian phòng khách và thờ. Mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển thể hiện được rõ ràng đặc trưng về mặt thẩm mỹ, kiến trúc, cũng như thể hiện rõ được không gian, diện tích sử dụng của toàn bộ ngôi nhà. 

Mẫu nhà ống 6 tầng đẹp tân cổ điển

Bản vẽ mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển mái thái sang trọng gồm có: Thông tầng: 3.9m2, sảnh thang 6.4m2, Thay đồ: 7m2, WC3: 7m2, Phòng ngủ 1: 32.4m2

Mặt bằng tầng mẫu nhà ống 6 tầng đẹp

Mặt bằng tầng 4: Tư vấn thiết kế mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển đẹp gồm có: Thông tầng: 3.9m2, Sảnh thang 6.4m2, Thông tầng 2.9m2, Thay đồ: 7m2, WC4: 7m2, Phòng ngủ: 32.4m2.

Mặt bằng mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển

Mặt bằng tầng 5: Tham khảo mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển đẹp kích thước 6x17m gồm có: Sảnh thang: 6.4m2, thông tầng 3.9m2, Thông tầng 2.9m2, Thay đồ 7m2, WC5: 7m2, Phòng ngủ: 32.4m2. 

Mặt bằng nhà ống 6 tầng tân cổ

Bản vẽ mặt bằng tầng 6: Mẫu thiết kế nhà ống 6 tầng tân cổ điển sang trọng gồm có: Thông tầng: 3.9m2, Thông tầng 2: 2,9m2, sảnh thang: 6.4m2, Phòng ăn: 33m2, sân phơi: 24.2m2. 

Hoàn thiện và bàn giao hồ sơ mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển

Hồ sơ mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển được hoàn thiện và bàn giao cho chủ đầu tư. Công trình thể hiện được tính thẩm mỹ, sự tinh tế, sang trọng trong cách thức bố trí công năng sử dụng, cũng như thể hiện được tính thẩm mỹ, sự sang trọng trong tổng thể không gian kiến trúc. Với cách thức bố cục, sắp xếp công năng sử dụng linh hoạt, tiện nghi, thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho công trình. Sau khi toàn bộ công trình được chúng tôi hoàn thiện và hồ sơ được bàn giao cho chủ đầu tư. Bạn có thể chọn giữa việc tự thi công xây dựng công trình, hoặc cũng có thể sử dụng dịch vụ thi công nhà trọn gói để xây dựng và hoàn thiện được công trình như ý muốn. 

Hồ sơ mẫu nhà ống 6 tầng

Hồ sơ mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển đẹp

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển đẹp thể hiện được tính thẩm mỹ tối ưu. Khi tiến hành thi công, xây dựng công trình, bạn nên tuân thủ thiết kế, tôn trọng kiến trúc sư để đảm bảo được tính thẩm mỹ, tối ưu của toàn bộ công trình được thể hiện. Quá trình thi công nếu gặp bất cứ khó khăn nào, bạn đều có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. 

 Hình ảnh thi công thực tế mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển ở Hà Nội

thi công mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển

 Hình ảnh thi công thực tế mẫu nhà ống 6 tầng của gia đình anh Hải ở Hà Nội (chụp tháng 6/2020)

Được biết ngay sau khi nhận được bộ hồ sơ thiết kế nhà ống 6 tầng tân cổ điển anh Hải đã bắt tay vào tìm kiếm đội thợ thi công ở địa phương. Công trình chính thức được khởi công vào đầu năm nay. Mặc dù đã hoàn tất quá trình thiết kế nhà cho gia đình anh Hải, nhưng trong quá trình thi công xây dựng của tất cả các khách hàng chúng tôi vẫn thường xuyên trao đổi, cập nhật các hình ảnh thi công, giám sát công trình, tác giả qua các phương tiện truyền thông online như điện thoại, zalo, email,... Ngoài ra trong quá trình thực hiện công việc xây nhà nếu gặp bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp của chủ nhà và thợ thi công, kiến trúc sư và kỹ sư angcovat luôn tận tâm hỗ trợ giải thích. Bằng sự nhiệt huyết, đam mê với nghề nên kiến trúc angcovat luôn được nhiều người biết tới, các khách hàng cũ giới thiệu anh chị em họ hàng, làng xóm tới với Angcovat. Đó là tỉnh cảm sự tin yêu của quý khách hàng dành cho đội ngũ chúng tôi. Cảm ơn các khách hàng, quý chủ đầu tư đã luôn đồng hành cùng Angcovat trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó là động lực để chúng tôi luôn rèn luyện, trau dồi kiến thức, cập nhật xu hướng thiết kế nhà mới nhất, đáp ứng lòng mong mỏi của quý chủ đầu tư.  

xây dựng mẫu nhà ống 6 tầng 95m2

 Mẫu nhà ống 6 tầng điện tích 95m2/sàn phong cách tân cổ điển đang được thi công hoàn thiện 

 So với các mẫu nhà hiện đại thì các mẫu nhà theo kiến trúc tân cổ có chi phí xây dựng hoàn thiện hết nhiều hơn. Bởi lẽ kiến trúc tân cổ điển có nhiều đường nét hoa văn phào chỉ phù điêu thể hiện sự uyển chuyển, tỉ mỉ của cả kiến trúc sư và thợ thi công. Chính vì thế mà chi phí nhân công cũng như vật tư cũng tăng lên so với những mẫu biệt thự hay nhà phố hiện đại. Thông thường các mẫu nhà ống 6 tầng diện tích 95m2 tân cổ điển có chi phí xây dựng khoảng 6-6,5 triệu đồng/m2 xây dựng. Chi phí xây dựng cũng phụ thuộc vào rất nhiêu yếu tố, ngoài phong cách kiến trúc thì yếu tố vị trí, mùa xây dựng, giá vật tư nhân công tùy thời điểm và mức độ khan hiếm, mức độ đầu tư của chủ đầu tư,... Vì vậy để biết được khoảng đầu tư xây dựng của ngôi nhà mình chính xác hơn, quý vị gửi các thông số về diện tích, kích thước, số tầng, kiến trúc, địa chỉ,.. chúng tôi sẽ tính toán và gửi lại cho quý khách hàng để chuẩn bị tài chính thật tốt trước khi làm nhà.

xây mẫu nhà ống 6 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng

 Hình ảnh thi công thực tế mẫu nhà ống 6 tầng mặt tiền 6m ở Hà Nội

 Trên đây là một số hình ảnh thiết kế và thực tế thi công mẫu nhà ống 6 tầng tân cổ điển ở Hà Nội, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các hình ảnh hoàn thiện ngôi nhà. Mời quý vị chú ý theo dõi trên website của chúng tôi.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự, thi công trọn gói vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế biệt thự phố cổ điển 6 tầng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận