Giới thiệu các mẫu nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền 5m đẹp được nhiều gia đình yêu thích

Bạn đang sở hữu mảnh đất có chiều ngang hẹp, bạn băn khoăn chưa biết thiết kế kiểu nhà nào cho phù hợp. Vậy thì tham khảo ngay những mẫu nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền 5m đẹp hiện đại nhất mà Angcovat giới thiệu dưới đây. Những công trình thiết kế nhà phố trong bộ sưu tập đẹp độc đáo đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự tiện nghi và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống. 

Mục lục 

1. Giới thiệu về mẫu nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền

2. Bộ sưu tập mẫu thiết kế nhà ống mái thái 3 tầng mặt tiền 5m

         - Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền 5m tân cổ điển sang trọng

         - Kiến trúc kiểu châu Âu trong mẫu nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền sang trọng

         - Thiết kế nhà ống mái thái 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại trẻ trung

         - Xây nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp có nhiều cây xanh

         - Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m đơn giản tiết kiệm

         - Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền tone màu xanh ghi quý phái 

         - Thiết kế nhà phố mái thái độc đáo phá cách 3 tầng mặt tiền 5m

                   + Kiểu mái thái xếp tầng

                   + Kiểu mái thái lệch 

         - Nhà ống 3 tầng 1 tum mái thái 5m mặt tiền đẹp hiện đại

 

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Khám phá ngay bộ sưu tập 10+ mẫu nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền hiện đại và sang trọng nhất mọi thời đại. Khi nhắc đến kiểu nhà ống chúng ta thường hình dung ra kiểu nhà nhỏ hẹp, có chút đơn điệu và không quá nổi bật như các mẫu nhà vườn cấp 4, nhà biệt thự hoành tráng,...Tham khảo bài viết dưới đây Angcovat tin rằng bạn sẽ có cảm nhận khác cũng như sẽ yêu thích sự độc đáo trong các mẫu thiết kế nhà ống này. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đội ngũ KTS Angcovat cam kết sẽ mang đến cho gia đình bạn sự hài lòng nhất về các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái Thái. Mặt tiền chỉ 5m nhưng với lối thiết kế mới mẻ, trẻ trung bố trí công năng hợp lý thì nhà ống vẫn khang trang, tiện ích và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. 

BỘ SƯU TẬP MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG MÁI THÁI 3 TẦNG MẶT TIỀN 5M 

Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền 5m tân cổ điển sang trọng 

Đối với kiến trúc của nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền, ngoại thất ngôi nhà thường nhấn mạnh chủ yếu vào những bức tường và cột trụ, phào chỉ,...và đặc biệt là phần mái vòm trên tầng 2 và tầng 3, vòm bán nguyệt dường như rất được ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt là những chủ đầu tư am hiểu về nghệ thuật tân cổ điển thực sự được thể hiện qua những công trình kiến trúc được đầu tư.

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền 5m phong cách tân cổ điển đẹp cho bạn lựa chọn. Mặt tiền tầng 1 của ngôi nhà được ốp đá hoa cương (hay còn gọi là đá granite). Đây là là một loại đá có độ cứng cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt, ít thấm nước,...Chính vì vậy mà bề mặt đá thường khó bị trầy xước, giúp cho đá luôn giữ được bề mặt sang bóng theo thời gian. Bên cạnh đó, đá còn có độ chống thấm nước khá cao, giúp cho ngôi nhà ống của gia đình bạn không bị ẩm mốc dẫn đến tình trạng đóng rêu rong trên đá, luôn luôn sáng bóng như mới.

Xem thêm: thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu có sân thượng 

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Thông thường chúng ta chỉ bắt gặp phong cách tân cổ điển/ cổ điển trong các mẫu thiết kế biệt thự rộng lớn, hoành tráng và lung linh. Nhưng hiện nay mẫu nhà ống với thiết kế tân cổ điển đang trở thành xu hướng nhờ đặc trưng nổi bật về màu sắc, chất liệu, ngoại thất sang trọng. 

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Mẫu nhà ống 3 tầng với mặt tiền hẹp 5m mái thái thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen có cánh của các chủ đầu tư. Phong cách của những ngôi nhà ống tân cổ điển đặc trưng bởi việc sử dụng nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển với đường phào chỉ, hoa văn tinh tế ở phía mặt tiền và cột trụ. Khi chọn màu sơn tường cho ngôi nhà, KTS đã ưu tiên lựa chọn gam màu sáng cơ bản như: màu trắng, kem, ngọc trai,… Những màu sắc này sẽ giúp tạo hiệu ứng mở để không gian nhà ống 3 tầng 5m mặt tiền mái thái trở nên thoáng đãng, rộng rãi và thoải mái hơn. Những tone màu này mang vẻ đẹp trang nhã và rất dễ kết hợp với các gam màu khác để có thể làm nổi bật không gian sống của căn nhà.

Có thể bạn quan tâm: Chi phí xây nhà ống 2 tầng 90m2 3 phòng ngủ mái thái ở Hưng Yên

Kiến trúc kiểu châu Âu trong mẫu nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền sang trọng

Phương án thiết kế phong cách châu Âu cho mẫu nhà ống mái thái 3 tầng 5m mặt tiền là hoàn toàn phù hợp và chiếm trọn sự hài lòng của gia chủ khi đáp ứng 3 yếu tố: hình thức thẩm mỹ, công năng và phong thủy. 

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Ngoại thất của ngôi nhà là màu trắng pha lẫn màu kem chủ đạo, kiến trúc mang đậm đường nét châu Âu sang trọng lịch lãm. Phần mái nhà phố 3 tầng sẽ kết hợp mái thái và mái bằng - một loại mái nhà rất phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Kiểu mái này rất ít khi xuất hiện ở các mẫu nhà phố phong cách châu Âu bởi vì thông thường mái mansard sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của lối kiến trúc này, đây có thể nói là sự sáng tạo cũng như táo bạo từ KTS. Tuy vậy khi đưa bản vẽ mẫu đến gia chủ, được gia chủ rất thích và đánh giá cao sự sáng tạo này. Riêng ban công sẽ có một diện tích đủ rộng rãi để mọi người di chuyển và bố trí hoa cây cảnh.

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Sử dụng sơn nhà màu trắng cho mặt tiền nhà phố 3 tầng mái thái có ưu điểm là tăng sáng tự nhiên cực tốt, mang tới không gian sáng sủa cho tổng thể kiến trúc nhà phố. Sử dụng gam màu trắng - vàng làm chủ đạo kết hợp hài hòa với biên độ khác nhau cùng đường nét hoa văn cổ điển tinh tế tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Cửa sắt màu vàng đồng là một trong số các màu sơn cửa cổng sắt được sử dụng nhiều hiện nay. Sơn cổng màu đồng đem lại bộ cửa đẹp, sang trọng, chi phí không quá cao như cổng đồng, cổng nhôm đúc và thiết kế cổng thanh thoát, tinh tế hơn và tạo nét nổi bật cho mẫu kiến trúc. 

Cùng xem: Bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng 90m2

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại trẻ trung

Phong cách hiện đại có lẽ đã quá quen thuộc đối với các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền cũng nhờ sự trẻ trung, sáng tạo và gia đình vô tư thể hiện cá tính cho ngôi nhà của mình mà không bị gò bó bởi bất kỳ quy tắc nghiêm ngặt nào. Không gian nhà ống hiện đại 3 tầng có mặt tiền 5m khoa học được cân đối khu vực gara tại tầng 1 với diện tích sử dụng hợp lý như công năng gia chủ đề ra, gara ô tô được bố trí ở sảnh chính tầng trệt. 

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Tầng 2 và tầng 3 của mẫu thiết kế là mái thái dáng chữ A cân đối, với độ dốc phù hợp chống lại được tình trạng nước mưa ứ làm ẩm thấp và mọc rêu khiến vẻ thẩm mỹ của ngôi nhà bị giảm. Mái thái có ưu điểm là bền đẹp với thời gian sử dụng lâu năm, kết hợp màu mái xanh than mang ý nghĩa biểu tượng cho sự tin tưởng và trí tuệ, đây cũng là lý do mà KTS đã cân nhắc kỹ để lựa chọn cho gia chủ. 

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Tổng thể ngoại thất của mẫu nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền có thiết kế theo phong cách hiện đại này, không quá phức tạp, cầu kỳ về thiết kế và thi công. Điều này một phần giúp cho chi phí thi công thấp. Các chi tiết hoa văn rườm rà thường được lược bỏ bớt, tổng quan không bị rối mắt. Trong khi đó, kết cấu mang đến sự năng động, hiện đại, tạo cảm giác khỏe khoắn, thoáng đãng mà không quá cứng nhắc.

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền theo phong cách hiện đại không còn đơn điệu nhờ có cây xanh được trang trí thêm ở lan can các tầng. Điểm cộng cho ngôi nhà là ở cách phối màu: màu trắng, màu nâu, màu xanh than, 3 gam màu chính được kết hợp hài hòa với nhau tạo nên tổng thể ngoại thất sự trẻ trung và mới mẻ. Các mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại thường sử dụng nhiều kính cường lực giúp tăng sự thông thoáng và ánh sáng cho căn nhà. Những mẫu nhà cũ thường ít hoặc cửa sổ nhỏ; do đó, căn nhà thường thiếu sáng và ẩm thấp, trẻ nhỏ vì thế cũng dễ bị cận thị hơn. Mẫu nhà ống 3 tầng dùng kính cường lực sẽ là giải pháp cho vấn đề này.

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến mái thái trong mẫu nhà ống 3 tầng 5m mặt tiền hiện đại, sang trọng. Từ trước đến nay, dù ở nông thôn hay thành thị thì nhà mái thái luôn có sự cuốn hút kỳ lạ với đông đảo mọi người. Mọi người đều phải công nhận sự đẳng cấp toát ra từ loại nhà mái thái.

Tìm hiểu thêm: Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng hiện đại

Xây nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp có nhiều cây xanh

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Nhà ống 3 tầng 5m mặt tiền mái thái được thu hút bởi nhiều người nhờ sự kết hợp tông màu sáng, đơn giản mang đến sự nhẹ nhàng, thường ít sử dụng những màu sắc tương phản mạnh như những nhà hiện đại. Do đó, nét đẹp và sự nổi bật của nhà ống 3 tầng tân cổ điển nằm ở sự chi tiết, đường nét đẹp mắt. 

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Ngoài ra giải pháp thiết kế nhà ống nhiều cây xanh là điều rất được quan tâm. Bên cạnh đó, để hạn chế tiếng ồn và bụi đường công trình thường được xây dựng lùi về sau cách lộ giới một khoảng. Tận dụng khoảng trống này, sân vườn mát mẻ kết hợp với sân bãi đậu xe được xem như một công đôi việc. 

Mọi khoảng không gian trống của ngôi nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đều được trang trí thêm các chậu cây xanh nhằm mang đến không gian tươi mát, thoáng đãng cho ngôi nhà thêm đẹp đẽ thu hút sự chú ý. Cây xanh trong nhà không chỉ làm đúng chức năng đối lưu không khí hiệu quả, đón nắng và gió lùa vào nhà để bên trong trở nên mát mẻ, thoáng đãng mà còn là nơi tạo dấu ấn với những tiểu cảnh thiên nhiên sinh động ở khoảng đất phía dưới.

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m đơn giản tiết kiệm

Xây nhà ống 3 tầng đa số vấn đề chủ đầu tư quan tâm đầu tiên đó chính là kinh phí xây dựng, khi có 1 khoản tiền không quá lớn để xây nhà mọi người thường lựa chọn các mẫu nhà cấp 4 1 tầng nhằm phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. 

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Tuy nhiên cùng với mức đầu tư đó, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu mẫu nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền do công ty kiến trúc Angcovat thiết kế và xây dựng. Để vừa đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ mà chi phí lại tiết kiệm chúng tôi đã có những tính toán kỹ lưỡng, đầy đủ để cân đối tất cả các mặt. Về chất lượng công trình sẽ sử dụng vật liệu xây dựng ở mức khá, quen thuộc và phổ thông như cửa khung nhôm kính xingfa, xi măng PCB, vật liệu gạch không nung,...

Kiếm tìm: Tư vấn mẫu nhà 3 tầng ngang 6m diện tích 95m kết hợp kinh doanh 

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Về ngoại thất của mẫu nhà ống mặt tiền 5m mái thái thì có thiết kế khá đơn giản theo phong cách hiện đại. Mặt tiền của ngôi nhà là các hình khối mặt phẳng, không có chi tiết hoa văn đường nét cầu kỳ, có thể thấy đây xứng đáng là mẫu nhà đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Sơn tường màu trắng tôn lên được vẻ đẹp của sự thanh thoát, trong trẻo và tinh tế cho mái ấm gia đình của bạn. 

Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền tone màu xanh ghi quý phái

Hiện nay trên thị trường nhà ở xu hướng sử dụng tone màu trung tính ngày càng phổ biến bởi đây là gam màu của sự sang trọng, quý phái. Không gian nhà khi sơn các màu này đều sẽ trở nên vô cùng hiện đại, tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao. Đối với các mẫu nhà khi lựa chọn không gian sử dụng tone màu trung tính làm chủ đạo sẽ mang lại vẻ đẹp không quá nổi cũng không quá nhạt, tạo sự gần gũi, ấm áp. Bạn có thể dùng làm màu sơn tường hoặc lựa chọn các đồ nội thất có gam màu trắng, xám, nâu như kệ tủ, bộ bàn ghế gia đình...đều được.  

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Ở mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền sử dụng loại sơn màu xanh ghi là sự kết hợp giữa từ màu xanh denim và màu ghi xám lại với nhau, mang đến cho ngôi nhà một vẻ ngoài thanh lịch pha lẫn sự quý phái. Màu ghi khi sử dụng cho sơn nhà được đánh giá là màu khá buồn tẻ, hơi lạnh lùng nhưng vẫn tạo được nét sang trọng, yên tĩnh và giản dị. Còn màu xanh denim lại là màu sắc của sự tươi trẻ, thú vị và năng động. Vậy mới nói màu xanh ghi khi kết hợp với nhau như 1 quy luật bù trừ, chúng đã tạo ra màu sắc khá độc đáo, vì ở nó tạo cho chúng ta một cảm giác rất thoải mái, nhẹ nhàng yên tĩnh nhưng lại có chút tươi vui chứ không tẻ nhạt. Đặc biệt màu xanh ghi là màu có độ bền cao và khó bám bẩn sẽ giúp cho ngôi nhà bạn luôn được sạch sẽ, mới mẻ.

Thiết kế nhà phố mái thái độc đáo phá cách 3 tầng mặt tiền 5m

Thiết kế mái thái quả thật đã tôn lên vẻ đẹp cao ráo, thanh thoát của ngôi nhà lên rất nhiều. Với kiến trúc Angcovat, KTS của chúng tôi còn luôn luôn sáng tạo và đưa ra các ý tưởng thiết kế nhà đẹp mới dựa trên nền tảng các mẫu nhà truyền thống để mang đến sự hài lòng cho gia chủ. Các Kiến trúc sư của Angcovat luôn tìm ra phương án cách điệu phần kiến trúc ngoại thất để tạo nên sự khác biệt cho từng căn nhà. 

Mái thái xếp tầng 

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Trong mẫu thiết kế nhà ống mái thái 3 tầng 5m mặt tiền đẹp là dáng mái thái chữ A xếp thành nhiều tầng lên nhau tạo nên khối kiến trúc hoàn hảo, điều đó đã thu hút được sự chú ý của bất kỳ ai khi chỉ cần lướt qua ngôi nhà. Về công năng sử dụng mái thái có đặc điểm dốc, nhô cao nên khả năng che mưa, che nắng tốt. Độ dốc cũng giúp chống nóng, thoát nước phù hợp với khí hậu thất thường của miền Bắc Việt Nam. Ngoài ra, lớp mái còn có tác dụng giảm tiếng ồn, chống tình trạng, thấm, dột hiệu quả vào mùa mưa. 

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

 

Mái thái lệch 

Nhà mái lệch trong mẫu nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền mang đến vẻ đẹp hiện đại, ấn tượng và bắt mắt cho tổng thể ngôi nhà góp phần tạo thêm vẻ trẻ trung năng động, gọn gàng và thông thoáng so với thiết kế truyền thống nên được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Nhà mái lệch có khoảng trống, giúp cho ngôi nhà trở nên thoáng đãng, mát mẻ và lấy ánh sáng tự nhiên một cách dễ dàng và không khí vào nhà. 

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Thêm một mẫu nhà mái thái cách điệu độc đáo nữa Angcovat muốn giới thiệu tới bạn đó là mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5m mặt tiền mái thái lệch mới lạ và trẻ trung. Kiểu kiến trúc phá vỡ sự nhàm chán của lối thiết kế truyền thống, vì vậy, được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Mặc dù kiến trúc nhà ống mái lệch xuất hiện chưa lâu tuy nhiên, đã trở nên rất phổ biến trong những năm gần đây. Mẫu nhà ống 3 tầng 5m mặt tiền mái thái với phần mái lệch không đối xứng vừa tạo nên nét độc đáo cho ngôi nhà mà còn mang đến nhiều ưu điểm khác.

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Ưu điểm lớn nhất về ngoại thất của kết cấu mái lệch là tập hợp không gian ngoại thất của các tầng lại với nhau. Giúp kiến ​​trúc nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền mang dáng vẻ trẻ trung, hiện đại. Thay vì sự đơn giản, an toàn thường thấy của kiến ​​trúc mái truyền thống. Mái thái lệch sở hữu độ dốc vừa phải và phù hợp giúp thoát nước nhanh khi trời mưa, không ứ đọng nước. Đồng thời, tăng khả năng chống đọng nước hay thấm, dột mái. Thông thường, nhà mái lệch có những khoảng trống giúp ngôi nhà luôn thông thoáng, mát mẻ. Qua đó, dễ dàng đưa ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành vào nhà.

Mời bạn xem: thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng 90m2 hiện đại

Nhà ống 3 tầng 1 tum mái thái 5m mặt tiền đẹp hiện đại

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Đến với mẫu nhà ống 3 tầng 5m mặt tiền mái thái có thể dễ dàng thấy được ngoại thất mặt tiền tầng 1 được thiết kế vô cùng gọn gàng. Cửa chính ra vào là cửa nhôm xingfa khung trắng và kính cường lực cao cấp. Bao quanh là các mảng tường được ốp đá granite vàng vân bóng không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà còn giúp ngôi nhà chống bám bụi bẩn, dễ dàng lau chùi.

Từ tầng 2, tầng 3 và tầng tum được sử dụng tone sơn trắng làm màu chủ đạo là một trong những bí quyết giúp cho ngôi nhà tăng cường ánh sáng tự nhiên, trông vào là cảm giác tinh tế, dịu nhẹ. Kết hợp với những điểm ô văng lợp ngói lá bé màu ghi thể hiện sự tương phản màu sắc. Trên tường sơn trắng các gờ phào trang trí là điểm nhấn nhẹ sắc sảo…

mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền đẹp nhất

Đây là mẫu nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nên hệ thống cột đỡ mái che ở ban công có tạo hình chân vuông vức, thần tròn mềm mại. Kết hợp cùng hệ lan can uốn lượn nhẹ nhàng, sơn màu đen tạo được sự tương phản với màu tường. Toàn bộ cửa mặt tiền được thiết kế là cửa nhôm kính cường lực. Việc thiết kế thêm tầng tum, kết hợp mái che sân thượng giúp gia chủ có thể thoải mái mục đích sử dụng như đặt bàn thư giãn hay tiểu cảnh nhỏ.

Như vậy từ những thông tin chia sẻ trong bài viết trên chúng tôi đã giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái 5m mặt tiền. Đón xem các bài viết khác của chúng tôi bạn sẽ được cập nhật nhiều thông tin liên quan thú vị khác. Liên hệ với Công ty kiến trúc Angcovat để được tư vấn và báo giá thiết kế nhà chi tiết!

Xem tiếp: Thiết kế mẫu nhà 1 tỷ rưỡi theo phương án 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận