+12 Mẫu nhà cấp 4 9x12m sang trọng và đẳng cấp nhất 2024

Không có thiết kế quá cầu kỳ hay đồ sộ, nhưng mẫu nhà cấp 4 9x12m vẫn đủ sức cuốn hút để chinh phục hàng triệu con tim chủ đầu tư bởi nét đẹp đầy phóng khoáng, hiện đại và có chiều sâu. Cùng với đó, những kiến trúc đáp ứng sự thoáng mát, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên cũng được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Trong bài viết này, Angcovat sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nhà đẹp nhất để bạn chiêm ngưỡng. Cùng tham khảo ngay nhé.

Một vài nét ưu điểm nổi bật của mẫu nhà cấp 4 9x12m

Nhiều chủ đầu tư ưa thích mẫu nhà một tầng với kích thước 9x12m bởi khả năng thiết kế đa dạng và tiện nghi, tạo nên không gian sống thoải mái thoải mái cho mọi người dùng. Hãy cùng khám phá những điểm mạnh đặc biệt của loại nhà này.

Kết cấu bền vững

Về độ bền, trong lĩnh vực kiến ​​trúc dân dụng tại Việt Nam, nhà cấp 4 không còn là khái niệm mới mẻ. Với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng thực hiện nhưng vẫn đảm bảo tính hiển thị và bền bỉ theo thời gian, loại hình nhà ở ngày này càng được yêu thích. Các công trình xây dựng thông thường có mái ngói và sử dụng xi măng.

Đừng bỏ qua: Chi phí xây nhà cấp 4 140m2 mái nhật 2 phòng ngủ đẹp

Chi phí xây dựng nhà vừa phải

Việc xây dựng nhà không đòi hỏi chi phí quá lớn. Khi bắt tay vào quá trình xây dựng, chi phí luôn là yếu tố được các nhà tư vấn quan trọng nhất. Đối với dự án nhà cấp 4 bao gồm diện tích 9x12m, thiết bị chi phí cần thiết không quá cao, giúp nhà có thể tiết kiệm ngân sách cho các mục tiêu khác.

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 9x12m phù hợp với mọi gia đình

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 9x12m phù hợp với mọi gia đình

Đa dạng thể loại kiến trúc

Hiện nay xu hướng thiết kế nhà cấp 4 ngày nay liên tục biến đổi, mang lại nhiều phong cách đa dạng hơn. Điều này dẫn đến sự xuất hiện của nhiều mẫu nhà cấp 4 có diện tích 9x12m, được thiết kế để phù hợp hơn với nhu cầu hiện đại. Những ngôi nhà này không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đáp ứng hiệu quả công năng sử dụng, đáp ứng tối ưu các yêu cầu của chủ tư.

Thi công nhanh gọn

Vì nhà cấp 4 là một mô hình rất phổ biến ở Việt Nam, công việc tìm kiếm vật liệu xây dựng phù hợp và quá trình thi công thường diễn đàn ý thức, không gặp nhiều trở ngại. Chủ đầu tư nên nghiên cứu kỹ lưỡng để lựa chọn công ty thiết kế và thi công uy tín cho tổ ấm tương lai của mình.

Báo giá thiết kế và thi công nhà cấp 4 9x12m

Gía thiết kế

Hiện nay Angcovat đưa ra mức giá thiết kế vô cùng hợp lý cho mẫu nhà cấp 4. Báo giá dưới đây sẽ giúp quý khách tham khảo được chi tiết hơn:

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2): 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết
  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2: 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết
  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2: 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết
  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2): 100.000đ/m2.

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Báo giá thiết kế và thi công công trình

Báo giá thiết kế và thi công công trình

Gía thi công

Cách tính giá xây dựng nhà theo m2 đang được hầu hết đơn vị thi công sử dụng. Với ngôi nhà cấp 4 9x12m thì sẽ được tính như sau:

  • Diện tích thô = Phần móng + Tầng 1 + Phần mái
  • Phần móng: 10% – 30% diện tích xây dựng thô (móng cọc) và 30% – 50% diện tích xây dựng thô (móng băng).
  • Sàn: 9 x 12 x 100% = 108m2
  • Phần mái có 3 loại mái khác nhau, chiếm phần trăm khác nhau:
  • Mái tôn: Chiếm 30% diện tích = 30% x 108m2 = 32,4m2

Giá xây nhà cấp 4 sẽ phụ thuộc vào chi phí nguyên vật liệu và nhân công, với mức giá hiện nay, chi phí 9x12 là 4 triệu - 6 triệu/m2. Tóm lại, với cách tính trên, chi phí để xây dựng một căn nhà 4 108m2 là 800 – 1ty2 Vnđ.

Cùng khám phá: Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 130m2 rẻ mà đẹp

Mộ số mẫu nhà cấp 4 9x12m đẹp mê lòng người

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu nhà cấp 4 với diện tích 108m2 mà chủ đầu tư có thể tham khảo ý tưởng cho tổ ấm của mình.

Nhà cấp 4 mang đến không gian sống tiện nghi cho gia đình

Nhà cấp 4 mang đến không gian sống tiện nghi cho gia đình

Kiểu nhà cấp 4 này được tạo ra nên từ những đường nét dịu dàng và mượt mà, sử dụng các loại vật liệu hàng đầu như đá hoa cương và gỗ tự nhiên. Mặc dù chỉ rộng 9x12, căn nhà vẫn cung cấp đủ tiện ích cho 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 bếp ăn, tạo nên một không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi cho mọi gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 9x12m mái bằng hiện đại 3 ngủ

Mẫu nhà cấp 4 9x12m mái bằng hiện đại 3 ngủ

Ngôi nhà rộng 108m2 được thiết kế gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng thờ và 1 toilet. Với thiết kế nhiều cửa sổ, ngôi nhà đón nhận ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian sống mát mẻ, dễ chịu. Ngoại thất chủ yếu sử dụng màu trắng kết hợp với màu nâu của cửa gỗ và mái nhà tự tạo, tạo nên vẻ đẹp tổng thể ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế nhà cấp 4 9x12m 2 phòng ngủ sang trọng

Thiết kế nhà cấp 4 9x12m 2 phòng ngủ sang trọng

Căn nhà này được thiết kế theo phong cách hiện đại và năng động, với những đường nét mạnh mẽ và độc đáo. Màu trắng là màu chủ đạo, mang lại không gian thoáng đãng và rộng mở. Cửa sổ của nhà được làm bằng kính với khung nhôm, có kích thước lớn giúp tối đa hóa công việc đón ánh sáng tự nhiên, tạo nên một không gian sáng sủa và dễ chịu.

Công trình nhà cấp 4 có gara đẹp mắt

Công trình nhà cấp 4 có gara đẹp mắt

Mẫu nhà này có kiến trúc độc đáo với khoảng giữa nhô lên và 2 bên lùi vào để đón gió mặt tiền. Kiến trúc thiết kế đơn giản, gọn gàng, không cầu kỳ, rườm rà. Các đường nét, chi tiết được tối giản, tập trung vào công năng sử dụng. Màu sắc chủ đạo thường là những gam màu trung tính như trắng, xám, ghi,... kết hợp với kính và ánh sáng trong nổi bật để tạo điểm nhấn. Gara tích hợp ở sân trước tiện lợi.

Có thể bạn quan tâm: Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ diện tích 130m2

Mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m với 2 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 9m với 2 phòng ngủ

Kiểu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng và 2 phòng ngủ mang phong cách đơn giản nhưng vẫn tỏa ra vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng và tạo điểm nhấn độc đáo cho người xem. Mặc dù chỉ có 2 phòng ngủ, không gian sống được thiết kế theo một cách mở và hiện đại, đảm bảo tính thông thoáng và khả năng lưu chuyển ánh sáng một cách tối ưu.

Kiến trúc nhà cấp 4 9x12m có gác lửng

Kiến trúc nhà cấp 4 9x12m có gác lửng

Nét đặc trưng của căn nhà cấp 4 có gác lửng đến từ không gian ngoại thất với tiểu cảnh sân vườn như hồ cá koi,… Từ đó góp phần mang đến cuộc sống thanh bình và thoáng đãng hoà cùng với bầu không khí mát mẻ của đồng nội. Tại gác lửng, gia chủ đã tận dụng để thiết kế một phòng thờ và một nhà kho nhỏ.

Thiết kế nhà cấp 4 9x12m đẹp truyền thống hợp gu người Việt

Thiết kế nhà cấp 4 9x12m đẹp truyền thống hợp gu người Việt

Mẫu nhà cấp 4 9x12m trên đây có thiết kế rất đa dạng, từ phong cách đơn giản đến hoa thiết kế sang trọng, độc đặc và cuốn hút. Nền nhà mang phong cách hiện đại với điểm nhấn là gạch sơn cắt và gạch tường gạch trang trí ngoại thất thất tinh đập, có thể tạo ra đa dạng và tính sáng tạo trong thiết kế, phù hợp với sở thích của người Việt Nam hiện đại .

Mẫu nhà cấp 4 độc đáo tại Hưng Yên

Mẫu nhà cấp 4 độc đáo tại Hưng Yên

So với các mẫu nhà vườn khác, ngôi nhà cấp 4 9x12m này giúp chủ nhà tiết kiệm được lượng lớn chi phí. Gia chủ có khả năng khai thác thác tối đa tích tích sử dụng nhờ vào thiết kế cân cực kỳ sáng tạo, làm tăng diện tích sử dụng mà vẫn đảm bảo không gian thoáng đãng cho tổ ấm.

Xem ngay: Thiết kế nội ngoại thất nhà cấp 4 nông thôn mái nhật 3 phòng ngủ đẹp

Công trình nhà cấp 4 sử dụng hệ mái Thái độc đáo

Công trình nhà cấp 4 sử dụng hệ mái Thái độc đáo

Nhà cấp 4 kiểu sân vườn với mái thái với diện tích 9x12m được xây dựng từ các vật liệu cao cấp, mang lại sự sang trọng. Thiết kế mặt tiền tập trung vào công việc sử dụng cửa kính lớn, phối hợp với cột màu trắng và tường sơn màu xanh navy, tạo điểm nhấn độc đáo. Kiến trúc mái thái với màu sắc thoải mái ghi xám, kết hợp với ngoại thất màu trắng, mang đến một tổng thể hài hòa và thanh lịch.

Công trình nhà cấp 4 108m2 có bể bơi đẹp mắt

Công trình nhà cấp 4 108m2 có bể bơi đẹp mắt

Trong mẫu thiết kế này, sân vườn đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Hồ bơi, trong khi đó, nên có diện tích vừa phải để hài hòa với các khu vực khác trong ngôi nhà. Để làm cho sân vườn và ngôi nhà trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn, việc trồng nhiều loại hoa và cây cảnh đầy màu sắc tạo không gian thư giãn lý tưởng.

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng đơn giản

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 được chủ đầu tư lựa chọn phong cách thiết kế đơn giản. Mặt tiền được xây dựng với những đường mạnh mẽ, rõ ràng. Hệ thống hàng rào được làm từ gạch có lỗi thông hơi, được sắp xếp khéo léo để tăng cường độ sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Mái nhà được làm từ bê tông cốt thép, đảm bảo chắc chắn, bền bỉ. Màu sơn cho đơn giản nhất là trắng, xám hoặc ghi, tạo nên vẻ ngoài hiện đại và tinh tế cho căn nhà.

Một số điều cần lưu ý trong quá trình thiết kế và thi công nhà cấp 4 9x12m

Để sở hữu được một không gian đáng sống thì chủ đầu tư cần nắm một vài lưu ý quan trọng sau đây khi thiết kế và thi công nhà cấp 4 9x12m:

  • Xác định rõ nhu cầu sử dụng bao gồm số lượng phòng ngủ, phòng khách, bếp, toilet,... và khả năng tài chính của bản thân. Vào đó, xây dựng kế hoạch và công cụ phù hợp.
  • Chọn đơn vị thiết kế và thi công có uy tín và kinh nghiệm để đảm bảo tiến trình đạt được chất lượng và giảm thiểu rủi ro về chi phí phát sinh.
  • Soạn thảo một kế hoạch cụ thể về thời gian, quy trình công việc và kế hoạch ngân sách, giúp hạn chế những sai sót và khả năng phát sinh chi phí không mong muốn.
  • Lấy ý kiến ​​kiến ​​trúc của người thân và bạn bè đã có kinh nghiệm xây dựng nhà để bổ sung thông tin và kho báu kinh nghiệm quý giá.
  • Giám sát chặt chẽ quá trình thi công để kiểm soát chất lượng công trình và ngăn chặn tình trạng lãng phí vật liệu.

Các thông tin cần chú ý trong quá trình thiết kế và thi công nhà cấp 4 9x12m

Các thông tin cần chú ý trong quá trình thiết kế và thi công nhà cấp 4 9x12m

Lời kết

ANGCOVAT đã xây dựng một thương hiệu thiết kế và thi công có uy tín tốt trên thị trường ngày nay. Công ty luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng nhờ vào những ý tưởng thiết kế độc đặc, ấn tượng, và hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi mang đến những thiết kế sáng tạo và giá cả phải chăng.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của công ty sẽ giúp khách hàng nắm bắt được quy trình thiết kế và thi công ngay từ những bước đầu tiên. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây luôn được đánh giá cao về trong mỗi quy trình. Angcovat hy vọng đã mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan về các mẫu nhà cấp 4 9x12m được ưa chuộng trong thời gian qua và giúp bạn tìm ra lựa chọn thiết kế phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận