Xây nhà biệt thự 200m2 3 tầng độc và sang trọng dành cho giới đại gia BT6220622

 Xây nhà biệt thự 200m2 3 tầng sao cho sang và độc? Đó chính là băn khoăn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Và tại đây, chúng tôi sẽ giúp người đọc tìm được đáp án cho băn khoăn ấy.

Thời gian gần đây, chúng tôi có tiếp đón một vị khách rất đặc biệt. Đó là ông Phạm Minh Đức đến từ thành phố Hoà Bình - tỉnh Hoà Bình. Ông Đức mong muốn sẽ xây dựng một ngôi nhà biệt thự 3 tầng có diện tích 200m2 trong thời gian sắp tới. Nhưng, việc tạo ra một phương án thiết kế, xây nhà biệt thự 200m2 3 tầng thực sự độc đáo, mới lạ, xinh đẹp và thu hút thì đâu phải dễ dàng. Đó chính là nguyên do ông Đức đã không quản ngại đường xá xa xôi để đến với Hà Nội, tìm gặp chúng tôi. Trong buổi làm việc, ông Đức đã cung cấp cho chúng tôi những thông tin chi tiết về điều kiện thực tế của ô đất xây dựng, của nhu cầu sử dụng của gia đình và cũng là khả năng kinh tế của bản thân... Nắm được những thôn tin đó, kiến trúc sư của chúng tôi đã tạo ra một phương án thiết kế nhà biệt thự đẹp thực sự tương xứng và phù hợp.

 Gợi ý phương án xây nhà biệt thự 200m2 3 tầng sang và độc

 Việc tạo ra một không gian sống đẹp, sang, độc đáo và đẳng cấp để phù hợp với giới đại gia không phải là điều dễ dàng. Đó chính là lý do bạn cần đến Angcovat - đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc hàng đầu Việt Nam hiện nay. Và phương án thiết kế này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

  • Mẫu biệt thự  

 BT6220622

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư
 Phạm Minh Đức
  • Địa điểm công trình
 Thành phố Hoà Bình - Tỉnh Hoà Bình
  • Mặt tiền

 11.3m

  • Chiều sâu

 21m

  • Kích thước ô đất

 300 m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4.2 - 4.5 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: Nhà 200m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh hiên; Phòng khách: 41.8m2; Phòng bếp ăn: 34.8m2; Sảnh trung tâm: 12.4m2; Sảnh phụ: 9.6m2; Gara: 35.8m2; Phòng ngủ 1:  15.2m2; WC1: 4.0m2;

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 34.6m2; Phòng thay đồ: 14.9m2; WC2: 8.0m2; Sinh hoạt chung: 29.1m2; Phòng ngủ 3: 34.3m2; WC3: 7.5m2; Phòng ngủ 4: 25.2m2; WC4: 5.5m2;

+) Tầng 3: Phòng thờ: 23.8m2; Sảnh trung tâm: 11.7m2; Phòng kho: 7.5m2; Phòng làm việc 42.0m2; Khu giặt phơi: 22.5m2; Sân chơi: 42.0m2.

 

Ông Phạm Minh Đức là một khách hàng đến từ Hoà Bình. Ông là đại gia có tiếng ở đây. Để phù hợp với danh phận đó, việc xây nhà biệt thự 200m2 3 tầng sang trọng và độc đáo là điều vô cùng cần thiết. Hiểu được điều đó, những kiến trúc sư giỏi nhất của chúng tôi đã tập trung hết sức vào việc tạo ra một phương án thiết kế hoàn mỹ nhất.

Để phù hợp với yêu cầu cũng như nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư, kiến trúc sư của chúng tôi đã tư vấn phong cách kiến trúc hiện đại để áp dụng cho công trình chuẩn bị được thiết kế. Lối kiến trúc này mang lại cho không gian sống của con người sự trẻ trung, khoẻ khoắn và vô cùng thời thượng.

Đó là về phong cách kiến trúc. Tiếp theo, để hướng tới quá trình xây nhà biệt thự 200m2 hoành tráng, hấp dẫn, chúng ta cần cân nhắc tới những yếu tố khác. Đó là số tầng lầu. Đó là số lượng công năng sử dụng. Đó là vị trí các công năng sinh hoạt. Và, đó cũng là kích thước, diện tích của các công năng sinh hoạt. Theo đó, kiến trúc sư của chúng tôi đã đưa ra phương án tư vấn thích hợp nhất cho chủ đầu tư. 

Một ngôi nhà biệt thự 3 tầng hiện đại có diện tích 200m2 sẽ là phương án thích hợp nhất cho trường hợp này. Thêm vào đó, chúng ta sẽ lựa chọn phương án bố trí công năng khoa học, hợp lý nhất. Và, để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu về không gian sinh hoạt, kiến trúc sư đã đề xuất bố trí tại công trình kiến trúc này 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ cùng một số công năng khác. Tiếp sau đây, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu cụ thể hơn về phương án xây nhà biệt thự 200m2 được tư vấn cho chủ đầu tư trong trường hợp này.

Xây nhà biệt thự 200m2 3 tầng có hình khối khoẻ khoắn đầy hấp dẫn

Trước tiên, chúng ta cùng nhau đi khám phá về phương cách tạo hình kiến trúc của người  thiết kế dành cho chủ đầu tư đến từ Thái Bình. Phương cách tạo hình này giữ vai trò quan trọng trong việc làm nên giá trị của công trình. Ngôi nhà biệt thự 3 tầng này có thực sự hấp dẫn, thu hút và đẳng cấp hay không phụ thuộc rất nhiều vào công đoạn này.

bản vẽ thiết kế xây nhà biệt thự 200m2 3 tầng hiện đại đẹp

 Tạo hình kiến trúc đầy ấn tượng tại phương án xây nhà biệt thự 200m2

Nếu như tạo hình kiến trúc ở phong cách cổ điển và tân cổ điển hướng tới sự mềm mại, uyển chuyển thì kiến trúc hiện đại hoàn toàn khách. Những công trình kiến trúc hiện đại thường được lấy cảm hứng từ những điều gần gũi, bình dị nhất. Và chính nó đã được người thiết kế đưa vào tác phẩm của mình một cách vô cùng khéo léo.

Ở những công trình kiến trúc hiện đại, chúng ta thường nhận thấy sự xuất hiện của những khối hình học. Đó là khối hộp, khối trụ... Chúng được cách điệu, được cải biên theo cách đặc biệt ý vị để phù hợp nhất với không gian sống. Qua đó, ta vừa có thể cảm nhận được sự thân thuộc, gần gũi lại vừa mới lạ, độc đáo. Đó chính là điều mà ta có thể cảm nhận được khi bắt gặp và đối diện với những ngôi nhà biệt thự nói riêng và công trình kiến trúc nói chung được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại. 

Và, điều đáng nói ở đây chính là quá trình xây nhà biệt thự 200m2 đã được kiến trúc sư định hướng theo lối kiến trúc hiện đại này. Hình khối kiến trúc được tạo hình vô cùng khéo léo. Hình khối dạng hộp đã được kiến trúc sư áp dụng triệt để. Hình khối ấy tuy không quá mới lạ nhưng nhờ sức sáng tạo không ngừng của người thiết kế mà nó hiện ra trước mắt chúng ta dưới tâm thế vô cùng độc đáo và thu hút.

Cũng chính sự vuông vắn và chắc chắn của hình khối đó mà chúng ta có thể nhận thấy sự khoẻ khoắn, an toàn của công trình biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ này. Đây là điều vô cùng cần thiết đối với một công trình kiến trúc. Không thể nghi ngờ, kiến trúc sư đã làm rất tốt điều đó. Và chính nó đã làm cho phương án xây nhà biệt thự 200m2 trở nên hoàn mỹ đến bất ngờ.

Lựa chọn vật liệu phù hợp nhất cho công cuộc xây nhà biệt thự 200m2 3 tầng

 Thêm một nội dung nữa mà chúng ta cần phải xem xét trong quá trình xây nhà biệt thự 200m2. Đó chính là lựa chọn vật liệu. Công việc này có vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm nên một không gian sống hoàn mỹ. Công trình có đẹp không, có chắc chắn không, có thời thượng hay không... Đáp án phụ thuộc rất nhiều vào công tác lựa chọn vật liệu này.

xây nhà biệt thự 200m2 3 tầng mặt tiền rộng 20m sâu 11m

Lựa chọn hệ thống vật liệu mang giá trị cao tới cho hình mẫu xây nhà biệt thự 200m2 

Tại phương án xây nhà biệt thự 200m2 này, người thiết kế đã lên danh sách vật liệu vô cùng chi tiết. Và, những vật liệu ấy đã được thể hiện rõ ràng thông qua hình ảnh phối cảnh phía trên. Không thể không khẳng định rằng những vật liệu được sử dụng đã làm nên sự thành công vượt trội của công trình.

Hệ thống tường bao của công trình không được xây rồi trát phẳng một cách đơn điệu. Và, việc tạo ra một mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản cũng không phải là điều mà chúng ta hướng tới. Tại phương án xây nhà biệt thự 200m2 này, kiến trúc sư đã rất linh hoạt trong việc tạo nên hệ thống tường bao. Bên cạnh những bức tường trát phẳng truyền thống, người thiết kế còn tiến hành ốp lên nó hệ thống vật liệu phù hợp. Đó là đá tự nhiên. Đó là gạch thẻ... Chính những vật liệu này đã tạo nên nét đặc sắc cho ngôi nhà. Nhưng, đâu chỉ có vậy. Sự xuất hiện của những vật liệu đó có vai trò vô cùng to lớn trong việc bảo vệ hệ thống tường nói riêng và không gian sống nói chung cho con người. Nó giúp hạn chế tối đa sự xâm hại của những yếu tố ngoại cảnh như nấm mốc, ẩm ướt... vào không gian bên trong ngôi nhà. Từ đó giữ gìn vẻ đẹp, nâng cao tuổi thọ của ngôi nhà. Và, nó cũng góp phần bảo vệ sức khoẻ của con người. 

Không chỉ có hệ thống tường bao được kiến trúc sư lưu tâm trong công cuộc lựa chọn vật liệu. Tại đây, ta còn có thể thấy được cách mà kiến trúc sư sử dụng những vật liệu khác. Tiêu biểu có thể kể đến là kính. Kính được sử dụng làm cửa, làm lan can ban công... Vật liệu này góp phần làm cho công trình trở nên trẻ trung, thời thượng hơn. Bên cạnh đó, nó cùng góp phần không nhỏ làm cho không gian sinh hoạt của con người tiến gần hơn về thế giới tự nhiên. Điều này đặc biệt phù hợp với định hướng xây dựng nhà ở của con người hiện đại. Đó cũng chính là lý do khiến cho phương án xây nhà biệt thự 200m2 này được đánh giá vô cùng cao.

 Màu sắc được sử dụng cho phương án xây nhà biệt thự 200m2 có giá trị vô cùng lớn

 Tiếp theo, chúng ta xét đến màu sắc được kiến trúc sư tư vấn cho quá trình xây nhà biệt thự 200m2 của gia chủ tại Thái Bình. Nội dung này vô cùng quan trọng. Bởi, màu sắc có thể coi như lớp áo, như bộ trang phục mà công trình kiến trúc khoác lên. Vẻ đẹp, sức sống thậm chí là khả năng bảo vệ cho công trình... đều được gửi gắm rất nhiều thông qua phương cách sử dụng màu sắc này.

bản vẽ thiết kế xây nhà biệt thự 200m2 mái nhật 2 mặt tiền hiện đại

Phương án sử dụng màu sắc mang lại giá trị cao cho công trình xây nhà biệt thự 200m2

Thông qua hình ảnh phối cảnh 3D của phương án xây nhà biệt thự 200m2 trên, chúng ta có thể nhận thấy rằng kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống những màu mang sắc lạnh để điểm tô cho công trình. Đó là hệ thống tường bao được sơn trắng, được ốp đá đen vân trắng, gạch thẻ ốp tường màu ghi tối... Hay, đó là hệ thống cửa sắt được tạo hình đơn giản rồi sơn đen và nâu đan xen...

Dù chỉ là những màu mang sắc lạnh nhưng nó lại mang tới vẻ đẹp vô cùng ý vị cho công trình biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền này. Đó là vẻ đẹp của sự thanh tao, sang trọng. Đó cũng là vẻ đẹp của sự năng động và trẻ trung. Hiển nhiên, nững màu sắc đó mang lại hiệu quả thị giác rất cao cho phương án xây nhà biệt thự 200m2 của gia đình ông Phạm Minh Đức đến từ Thái Bình.

Không chỉ được điểm tô bằng những màu sắc cơ bản của vật liệu và sơn, phương án xây nhà biệt thự 200m2 còn được làm bật lên nhờ nét xanh tươi, trong sáng của cây cối. Ta có thể quan sát được rằng công trình này được thiết kế kết hợp vô cùng hài hoà với hệ thống cây xanh. Kiến trúc sư đã tạo ra hệ thống cây xanh bao quanh ngôi nhà. Cụ thể là bao quanh khu vực ban công của công trình, kiến trúc sư đều bố trí hệ thống cây xanh dáng thấp vô cùng thích hợp. 

 Tạo hình mái xuất sắc dành cho phương án xây nhà biệt thự 200m2 tại Thành phố Hoà Bình

 Để làm nên thành công của phương án xây nhà biệt thự 200m2 này, chúng ta không thể không kể đến hệ thống mái. Hệ thống mái của công trình được tạo hình vô cùng thu hút. Đó chính là mái Nhật lợp ngói. Phương án án có thể nói rằng phù hợp tuyệt đối với tạo hình mà kiến trúc sư hướng tới.

tư vấn xây nhà biệt thự 200m2 mái nhật 3 tầng lô góc đẹp

 Phương án tạo hình mái hoàn mỹ dành cho công trình xây nhà biệt thự 200m2

Mái Nhật được sử dụng tại xây nhà biệt thự 200m2 tạo nên sức hút vô cùng lớn. Nó được tạo hình không quá cầu kỳ. Điều này phù hợp với xu hướng phát triển của kiến trúc hiện đại. Nó cũng phù hợp với định hướng về một không gian sống hoàn mỹ, trẻ trung và thời thượng của chủ đầu tư.

Phương án xây nhà biệt thự 200m2 sử dụng hệ thống mái được tạo hình hấp dẫn. Mái của công trình có độ dốc lớn, độ vẩy khá cao. Tạo hình đó giúp khả năng cách nhiệt và thoát nước được đạt tới mức cao nhất. Nhờ vậy mà không gian sống bên trong ngôi nhà gần như không chịu phải những tác động tiêu cực từ thời tiết.

Không chỉ có vậy, kiến trúc sư còn lựa chọn hệ thống ngói lợp vô cùng thích hợp cho công cuộc xây nhà biệt thự 200m2. Mái ngói có màu đen đã được sử dụng cho công trình. Đen là màu sắc thiên lạnh. Nhưng cũng chính sắc lạnh đó lại là phương án phù hợp nhất vời tạo hình của công trình biệt thự 3 tầng mái ngói nhật. Thêm vào đó, đen cũng là màu sắc mang lại hơi thở sang trọng và thời thượng cho ngôi nhà biệt thự. Quả thực, nó chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho công trình.

 Nâng tầm công cuộc xây nhà biệt thự 200m2 3 tầng nhờ phương án bố trí công năng sử dụng

Không chỉ nó hình thức hấp dẫn, phương án xây nhà biệt thự 200m2 dành cho gia chủ đến từ Thái Bình này còn thể hiện sức hút từ bên trong. Đó chính là cách mà kiến trúc sư bài bố không gian sinh hoạt cho con người ở bên trong ngôi nhà. Và, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cụ thể hơn về phương án bố trí công năng sử dụng đó thông qua nội dung ngay sau đây.

tư vấn bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 200m2 4 phòng ngủ hiện đại

Mặt bằng nội thất tầng 1 của hình mẫu xây nhà biệt thự 200m2

Đây chính là hình ảng mặt bằng không gian nội thất tầng 1 của công trình xây nhà biệt thự 200m2. Không gian nơi đây được kiến trúc sư bố trí bằng những công năng sinh hoạt thiết yếu. Về cơ bản thì khu vực này được lấp đầy bằng những công năng sinh hoạt công cộng. Cụ thể, kiến trúc sư bố trí những công năng sinh hoạt tầng 1 nhà biệt thự 3 tầng có gara như sau: Sảnh hiên; Phòng khách: 41.8m2; Phòng bếp ăn: 34.8m2; Sảnh trung tâm: 12.4m2; Sảnh phụ: 9.6m2; Gara: 35.8m2; Phòng ngủ 1:  15.2m2; WC1: 4.0m2.

quy hoạch không gian tầng 2 mẫu nhà 3 tầng 200m2 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh mặt bằng tầng 2 tại phương án thiết kế và xây nhà biệt thự 200m2 

 Tiếp theo, chúng ta lên tới khu vực tầng 2 của công trình xây nhà biệt thự 200m2. Trái ngược hoàn toàn với tầng 1, không gian nơi đây khá kín đáo và riêng tư. Bởi, hầu hết nó được sử dụng để bố trí không gian nghỉ ngơi cho con người. Thông số công năng cụ thể của khu vực này như sau: Phòng ngủ 2: 34.6m2; Phòng thay đồ: 14.9m2; WC2: 8.0m2; Sinh hoạt chung: 29.1m2; Phòng ngủ 3: 34.3m2; WC3: 7.5m2; Phòng ngủ 4: 25.2m2; WC4: 5.5m2.

chia sẻ bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng biệt thự 200m2 4 phòng ngủ

 Măt bằng công năng sử dụng tầng 3 tại công trình xây nhà biệt thự 200m2

 Cuối cùng là khu vực tầng 3 của hình mầu xây nhà biệt thự 200m2. Không gian nơi đây được mở rộng hơn rất nhiều mà không hề khép kín như ở các tầng dưới. Nó chính là không gian vô cùng lý tưởng để con người sử dụng vào mục đích nghỉ ngơi, vui chơi giải trí để giảm căng thẳng, mệt mỏi. Cụ thể thông số công năng sử dụng nơi đây bao gồm: Phòng thờ: 23.8m2; Sảnh trung tâm: 11.7m2; Phòng kho: 7.5m2; Phòng làm việc 42.0m2; Khu giặt phơi: 22.5m2; Sân chơi: 42.0m2.

Những nội dung trên đây đã giúp cho chúng ta hiểu hơn về phương án xây nhà biệt thự 200m2 3 tầng 4 phòng ngủ của chủ đầu tư đến từ Tp.Thái Bình - tỉnh Thái Bình. Nếu yêu thích hình mẫu kiến trúc này, hãy để lại ý kiến cho chúng tôi biết. Và nếu muốn sở hữu một phương án thiết kế nhà đẹp, hấp dẫn, thời thượng như vậy, hãy đến với Kiến trúc Angcovat của chúng tôi.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến phương diện thiết kế, xây dựng nhà ở.

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận