Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m 1 tầng có hầm 115m2 đẹp BT731109

Chủ đầu tư - anh Vũ Ngọc Sinh ở Ba Vì, Hà Nội tìm đến kiến trúc sư của chúng tôi với mong muốn thiết kế và thi công mẫu biệt thự mặt tiền 8m. Công trình được đánh giá cao với tính thẩm mỹ, cũng như sự bố cục công năng sử dụng linh động, hợp lý. Để sở hữu được một không gian kiến trúc thẩm mỹ, tinh tế và đảm bảo được trọn vẹn những giá trị cho ngôi nhà. Việc tìm kiếm và lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và trách nhiệm là điều cực kì cần thiết. Dưới đây sẽ là phương án thiết kế chúng tôi dành cho chủ đầu tư! Sau khoảng hơn 20 ngày làm việc, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho gia đình mình những phương án thiết kế tối ưu nhất!

  •  
Giới thiệu những mẫu nhà thờ họ miền Bắc đẹp và một số ý nghĩa, đặc trưng khi xây dựng
  •  
Lựa chọn 69+ các mẫu bungalow trên núi mang lại hiệu quả kinh tế cao
  •  
Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng mái bằng hiện đại đẹp


Bảng thông số công năng, diện tích của mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m

Bảng thông số thông tin về mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m được đưa ra, một số thông tin cơ bản dưới đây về mẫu thiết kế sẽ được chúng tôi mang đến cho bạn tham khảo. Những thông tin cơ bản bao gồm: Số tầng xây dựng, tên chủ đầu tư, địa chỉ xây dựng của công trình đó,... một số thông tin cơ bản trên đây sẽ giúp bạn hiểu được rõ hơn về công trình. Từ đó, đem đến những thông tin hữu ích khi tiến hành xây dựng và thi công cho ngôi nhà nếu như bạn đang có ý tưởng thiết kế và xây dựng nhà cửa như thế này cho gia đình mình. 

  • Mã số 
 BT731109
  • Số tầng
 1 tầng 1 hầm
  • Chủ đầu tư 
 Ông Vũ Ngọc Sinh
  • Địa Chỉ 
 Ba Vì - Hà Nội
  • Mặt tiền
 8m
  • Chiều sâu

 17m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kích thước lô đất

 500m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5 tỷ
  • Thông số diện tích, công năng mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m 1 tầng có hầm đẹp.

 - Diện tích: 115m2

 - Thông số các phòng:  

 + Tầng hầm: Gara ô tô: 19.3m2, Sảnh tầng 6.7m2, Phòng bếp ăn: 19.4m2, phòng ngủ 1: 13.8m2, WC1: 5.9m2, Phòng ngủ 2: 15.5m2, Phòng kho: 4.6m2.

 + Tầng 1: Phòng khách: 29.3m2, Sảnh tầng 5.7m2, Phòng thờ: 15.5m2, Ban công: 5.2m2, Wc1: 5.9m2, Phòng ngủ 3: 18.4m2, Phòng ngủ 4: 15.3m2. 


Yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự mặt tiền 8m đẹp 1 tầng có hầm

Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m được gia đình anh chị đưa ra yêu cầu tư vấn thiết kế với kiến trúc sư của chúng tôi. Để chọn lựa Angcovat là đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự cho gia đình mình, anh chị cũng đã tham khảo và chuẩn bị rất nhiều từ những ý tưởng thiết kế trên mạng internet, hay những không gian ngoại thất trọn vẹn và tinh tế bậc nhất. Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi, anh Sinh đưa ra những yêu cầu tư vấn thiết kế và mong muốn kiến trúc sư tư vấn và thỏa mãn được cho gia đình mình. Một vài yêu cầu tư vấn thiết kế bao gồm: 

* Yêu cầu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m về mặt diện tích: Diện tích sử dụng mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m khoảng hơn 100m2,cần được bố cục trên tổng diện tích xây dựng mảnh đất khoảng 500m2 hình thang. Kiến trúc sư cần chia sẻ và mang đến cho chủ đầu tư phương án thiết kế sao cho phù hợp và khoa học đối với không gian tổng khi xây dựng. 

* Yêu cầu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m về cách bố trí công năng: Cần xây dựng một công trình, nhà ở, thiết kế biệt thự mặt tiền 8m với 1 tầng và 1 hầm. Bố trí công năng sử dụng bao gồm: 4 phòng ngủ, phòng bếp ăn, phòng khách, 2 -3 WC... Những không gian trong tầng hầm và tầng 1 của ngôi nhà cần được bố trí một cách khoa học và hợp lý. Công năng cần được bố trí sao cho hợp lý và khoa học. Bạn cần có cách sắp xếp không gian, bố cục công năng sử dụng sao cho hợp lý và thoải mái nhất. 

* Yêu cầu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m về kiến trúc: Gia đình anh Sinh yêu thích phong cách kiến trúc hiện đại mái thái. Kiểu kiến trúc phổ biến trong mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái thái luôn nhận được nhiều sự ưu ái và thích thú đối với những không gian sống của công trình.

Nắm bắt những yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự mặt tiền 8m như trên từ chủ đầu tư, kiến trúc sư của chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế kiến trúc, và bố trí công năng sử dụng như dưới đây. Sự hài lòng và thích thú từ phía khách hàng chính là động lực rất lớn để chúng tôi hoàn thiện được những mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự đẹp và như ý nhất. 

thiết kế biệt thự mặt tiền 8m

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m 1 tầng có hầm đẹp diện tích 115m2

Chi phí xây dựng mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m là bao nhiêu?

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m được đánh giá cao. Đáp ứng được những yêu cầu và mong muốn từ phía khách hàng, chủ đầu tư, thì phương án thiết kế được đưa ra dưới đây đã đáp ứng được trọn vẹn mong muốn của chủ đầu tư. Chi phí xây dựng mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m được thể hiện với sự thoải mái, tinh tế và trọn vẹn vô cùng. Chi phí xây dựng và thiết kế biệt thự mặt tiền 8m quyết định được mức độ hoàn thiện và chất lượng của công trình đó. 

Về cơ bản, chi phí xây dựng mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m được dự tính khoảng 1.5 tỷ đồng. Chi phí xây dựng mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m được tính bằng công thức chung là đơn giá xây dựng nhân với tổng diện tích xây dựng. Trường hợp mẫu thiết kế biệt thự măt tiền 8m này, thì diện tích xây dựng tổng sẽ được tính bằng diện tích sàn tầng hầm, diện tích sàn tầng 1 và nhân với hệ số mái dốc....Diện tích xây dựng tổng của công trình sẽ được tính toán sau khi hồ sơ thiết kế được hoàn thiện. 

Với mức độ đầu tư ở mức khá, mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m 1 tầng 1 hầm này được dự tính khoảng 1.5 tỷ đồng. Bạn có thể tự xây dựng, tự tìm đội thợ thi công và quản lý để tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng cho công trình. Song bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ thi công nhà dân dụng trọn gói để tiết kiệm công sức của mình. Tùy thuộc vào nhu cầu, hoàn cảnh mà bạn có thể đưa ra những lựa chọn khác nhau về không gian sống của mẫu thiết kế. 

Với khoản chi phí đầu tư xây dựng cho mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được cho gia đình mình một không gian sống đẹp và mang đậm tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Chi phí xây dựng mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m được hoàn thiện với vẻ đẹp tối ưu, chất lượng vật tư sử dụng hoàn thiện. Với 1.5 tỷ đồng hoàn thiện cơ bản, công trình sẽ được thi công và đảm bảo giá trị cho tổng thể không gian kiến trúc. Nếu như bạn muốn tăng chi phí cho việc xây dựng và hoàn thiện, có nghĩa là đầu tư với khoản chi phí xây dựng cao hơn, thì bạn hoàn toàn có thể đầu tư hoàn thiện ở mức cao hơn để ngôi nhà được xây dựng một cách trọn vẹn và tối ưu nhất. 

Giá trị kiến trúc ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m 1 tầng 1 hầm

Giá trị thẩm mỹ, kiến trúc ngoại thất của một công trình nhà ở, biệt thự đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế, thi công. Tính thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố đánh giá được vẻ đẹp của không gian sống, đánh giá được giá trị và sự trọn vẹn của một công trình đó. Dựa trên yêu cầu và sở thích của chủ đầu tư về tính thẩm mỹ, mà đưa ra phương án thiết kế ngoại thất sao cho phù hợp với nội dung, cũng như sở thích của bạn về không gian nhà ở sao cho phù hợp. 

Phong cách kiến trúc hiện đại được lựa chọn cho mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m 1 tầng. Với đặc trưng về mái thái, chi tiết, cũng như những chất liệu được sử dụng thì ngôi nhà đem đến cho bạn những cảm xúc chân thực về một không gian sống thú vị bậc nhất. Hình khối ngôi nhà vuôn văn, chắc chắn, kết hợp cùng với những chi tiết trang trí ngoại thất mới mẻ và đáp ứng được mọi nhu cầu và điều kiện xây dựng hiện nay của nhiều gia đình. Kiến trúc nhà ở mái thái thu hút mọi người xung quanh bởi khí chất, cũng như sự ấn tượng cùng những khác biệt độc đáo về mặt không gian sống. 

thiết kế biệt thự mặt tiền 8m

Hình ảnh phối cảnh: mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m hiện đại đẹp

Kiến trúc 1 tầng 1 hầm độc đáo của mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m

Không nhiều công trình nhà ở, biệt thự được xây dựng theo kiểu 1 tầng 1 hầm như thế này. Các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hầm đều được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, cũng như thể hiện được hình khối kiến trúc rõ ràng và cân đối vô cùng. Từ hình khối, chi tiết trang trí kiến trúc, cho đến những loại vật liệu sử dụng được hoàn thiện cũng thể hiện được trọn vẹn những mong muốn và yêu cầu của chủ đầu tư về không gian ngoại thất. 

Căn cứ vào địa hình xây dựng, cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình, mà mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m này được thực hiện theo kiểu nhà 1 tầng với tầng bán hầm khá cân đối và hợp lý. Chiều cao của tầng bán hầm thấp hơn so với chiều cao thông thường của từng tầng ngôi nhà khi sử dụng. Điều này giúp cho công trình trở nên mới mẻ và bề thế vô cùng. Kiến trúc của tầng hầm được ốp toàn bộ bằng hệ thống đá màu nâu sẫm. Điều này hiệu quả trong việc tạo nên được sự chắc chắn và cứng cáp cho tổng thể công trình. Với ngôi nhà này, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự mới mẻ, chắc chắn, cũng như thể hiện được sự hoàn thiện và vẻ đẹp ngọt ngào vô cùng. Kiến trúc hiện đại với sự linh động trong cách thức sắp xếp và bố cục công năng sử dụng được thể hiện khá trọn vẹn và tinh tế. 

Hệ thống trang trí ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m được đánh giá với sự trọn vẹn trong từng chi tiết như bậu cửa, hay các đường phào chỉ, gờ được đắp nổi bật lên trên bề mặt tường đem lại những giá trị trọn vẹn, tinh tế cho không gian kiến trúc của công trình. 

Tham khảo thêm; Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp 2019

Màu sắc tương phản độc đáo được sử dụng ở ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m

Sử dụng màu sắc tương phản trong thiết kế ngoại thất của mẫu biệt thự mặt tiền 8m cũng được ứng dụng khá linh hoạt. Màu sắc có hiệu quả rất lớn trong việc tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian ngoại thất của công trình. Sử dụng 2 hệ màu tương phản từ màu trắng cho đến màu sơn giả gỗ. Điều này tăng thêm giá trị thẩm mỹ, cũng như thể hiện được sự thoải mái cho không gian kiến trúc đầy ấn tượng và độc đáo. 

Màu sơn trắng chủ đạo làm nên cho công trình sư mới mẻ và tinh tế. Màu trắng cũng phát huy được hiệu quả trong việc tạo nên được vẻ đẹp tươi sáng, tinh tế và ấn tượng cho công trình kiến trúc. 

thiết kế biệt thự mặt tiền 8m

Mặt tiền: Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m hiện đại 1 mặt tiền

Mặt tiền của công trình được chia thành 2 phần chính, thể hiện được vẻ đẹp rõ ràng trong không gian tổng thể kiến trúc. Loại vật liệu gỗ kết hợp với kính, đem lại cho ngôi nhà sự khác biệt và vẻ đẹp tươi sáng nhất! Từ không gian bên ngoài đi lên sảnh tầng 2 tạo nên cho không gian kiến trúc sự mới mẻ và sự dễ dàng trong việc đi lại và di chuyển bên trong. Từ cầu thang đi lên sảnh, tiếp xúc trực tiếp với cửa ra vào và cửa chính của công trình đó. Điều đó thể hiện được sự mới mẻ, tinh tế và trọn vẹn vô cùng trong từng chi tiết và vật liệu được sử dụng. 

Cửa sổ ở mặt tiền của ngôi nhà được sử dụng loại cửa kính khung gỗ. Chất liệu kính mới mẻ, hiện đại, sáng đảm bảo được trọn vẹn cho giá trị thẩm mỹ. 

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà 3 tầng ở nông thôn đẹp vô cùng

Phương án mái cho mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m đẹp

Phương án mái được sử dụng cho mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m được đánh giá với tính thẩm mỹ. Loại mái ngói thái được sử dụng khá linh động. Mái ngói thái màu xám tro thể hiện được sự mới mẻ, cũng như tinh tế cho không gian kiến trúc. Chất liệu mái ngói xám thể hiện được sự mới mẻ, tinh tế và ấn tượng trong không gian kiến trúc vô cùng. Mái được sử dụng với số lượng mái lớn, có các chi tiết trang trí mái giật cấp như cửa sổ mái, ống khói giả... có tác dụng và chức năng trang trí cho không gian ngoại thất của công trình đó. 

thiết kế biệt thự mặt tiền 8m

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m 1 tầng có tầng bán hầm đẹp diện tích 115m2

Phần mái của công trình không chỉ đơn giản là loại mái hình chữ A được sử dụng ở những mẫu nhà 1 tầng đơn giản thông thường, mà nó được tạo hình khối, các mặt kiến trúc thể hiện được sự trọn vẹn và tinh tế trong tổng thể không gian kiến trúc. Thiết kế mái có hiệu quả quan trọng để giúp cho ngôi nhà trở nên bề thế và ấn tượng hơn. 

Không gian xung quanh của ngôi nhà được trang trí bằng hệ thống cây xanh, cây cỏ, hoa lá... tạo nên được giá trị không gian sống trọn vẹn và thể hiện được đậm đà phong cách kiến trúc mà nó thể hiện. Các chi tiết chậu cây xanh, lan can hay ban công trồng đầy hoa lá... cũng là cách để tạo nên những không gian sống ấn tượng và trọn vẹn nhất. 

Tham khảo cách bố trí mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m có tầng hầm

Mặt bằng thiết kế biệt thự mặt tiền 8m

Bản vẽ tổng mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m có tầng bán hầm

Bản vẽ tổng mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiế kế biệt thự mặt tiền 8m được quy hoạch rõ ràng trong tổng thể khu đất xây dựng. Trong diện tích xây dựng mảnh đấy hình thang, bạn có thể cảm nhận được vị trí của ngôi nhà trong tổng thể không gian đất xây dựng. Ngôi nhà được đặt vừa văn trong mảnh đất, phía sân trước và diện tích đất vườn của ngôi nhà được dành lại để đảm bảo được các chi tiết xây dựng xung quanh hợp lý và vừa vặn. 

Mặt bằng thiết kế biệt thự mặt tiền 8m

Bản vẽ mặt bằng mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m 1 tầng mái thái 

Bố cục công năng sử dụng cho mặt bằng mẫu thiết kế mặt bằng tầng hầm. Gara ô tô của mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m được bố trí ở phía trước mặt tiền của mẫu nhà 1 tầng bán hầm. Khu vực gara ô tô được đặt ngay đường giao thông, gần với sân trước,.... nên khá thuận lợi cho việc di chuyển và cất giữ phương tiện. 2 phòng ngủ được dành với diện tích sử dụng vừa văn, phù hợp. Điều này đem đến sự thuận tiện, dễ dàng trong việc đi lại và di chuyển cho tổng thể không gian sống. 

Bản vẽ thiết kế biệt thự mặt tiền 8m

Mặt bằng tầng 1: Không gian sử dụng của tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m hiện đại 

Phòng khách và phòng thờ được ưu tiên để ở mặt tiền của không gian sử dụng. Cầu thang được đặt ở trung tâm của ngôi nhà, thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển. 2 phòng ngủ được đặt ở phía trong cùng của ngôi nhà. Công trình thể hiện được sự chắc chắn, tinh tế và trọn vẹn trong khi bố cục công năng cho công trình. 

Trên đây là hình ảnh phối cảnh 3D của công trình và bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng để giúp bạn hình dung được rõ ràng nhất phương án thiết kế và cách thức bố trí của công trình đó! 

Mọi thông tin liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan.

Liên hệ để được tư vấn và giải đáp: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn 2 phòng ngủ diện tích 110m2

 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận