Biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển 3 phòng ngủ 140m2 đẹp nhất vùng BT2230623

 Nếu bạn là một tín đồ của những mẫu biệt thự mang phong cách tân cổ điển thì không nên bỏ qua mẫu thiết kế nhà ngay sau đây. Mẫu biệt thự đẳng cấp được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư giàu chuyên môn của Angcovat, không chỉ đánh bật được sự sang trọng đẹp mắt mà còn phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt. Cùng theo dõi mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển ngay sau đây nhé.

Ý tưởng thiết kế biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển tại Đồng Nai

  • Mẫu biệt thự  

 BT2230623

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư
 Ông Tuấn
  • Địa điểm công trình
 Đồng Nai
  • Mặt tiền

 14,5m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kích thước ô đất

 300m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2023

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1,1-1,3 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

- Diện tích 140m2

- Công năng sử dụng: phòng khách bếp 40m2; phòng thờ 17m2; phòng ngủ 1: 16m2; phòng ngủ 2: 14,5m2; phòng ngủ 3: 10m2; wc

Hướng dẫn cách tính chi phí xây nhà biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển

Cách tính chi phí xây dựng nhà = Diện tích thô x đơn giá theo m2.

Để giúp gia chủ hình dung rõ hơn về cách tính này, bài viết lấy ví dụ về chi phí xây dựng nhà cấp 4 có diện tích 140m2. Các tính diện tích thô như sau:

  • Diện tích thô = Phần móng + Tầng 1 + Phần mái
  • Phần móng: chiếm 50% diện tích = 140m2 x 50% = 70m2
  • Tầng 1: chiếm 100% diện tích = 140m2 
  • Mái Nhật: Chiếm 40% diện tích = 40% x 140m2 = 56m2
  • Tổng diện tích căn nhà cấp 4 có diện tích 140m2 mái nhật là : 70m2 + 140m2 + 56m2 = 266m2

Đơn giá thi công trên thị trường hiện nay được tính theo hai cách tính sau:

Cách thứ nhất: Nhà thầu thi công, nhân công hoàn thiện, chi phí dao động từ 3,5 triệu đồng đến 4 triệu đồng/m2 sử dụng nguyên vật liệu giá tầm trung.

=> Áp dụng công thức tính chi phí xây dựng căn nhà cấp 4 có diện tích 140m2 mái nhật vừa tính phía trên ta có: 266m2 x 3.500.000 = 931.000.000 đồng.

Cách thứ hai: Nhà thầu lo từ a đến z – Chìa khóa trao tay, chi phí dao động từ 5 triệu đồng đến 7 triệu đồng/m2, lựa chọn nguyên vật liệu từ trung bình khá đến tốt.

=> Áp dụng công thức tính chi phí xây dựng căn nhà cấp 4 có diện tích 140m2 mái nhật tân cổ vừa tính phía trên ta có: 266m2 x 5.000.000 = 1.330.000.000 đồng.

Đơn giá này sẽ giao động tùy thuộc vào từng địa phương khác nhau, tùy từng giá nguyên liệu cũng như giá nhân công. Nhưng gia chủ chỉ cần áp dụng đúng công thức là có thể tính được chi phí xây dựng mái bằng hay mái thái, mái nhật cho ngôi nhà của mình. Đơn giá thi công thô chưa bao gồm chi phí cho phần thiết bị nội thất bên trong như: gạch lát nhà, gạch ốp nhà vệ sinh, ngói,…. 

 > > >  Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 130m2 3 phòng ngủ giá rẻ nhất

Báo giá thiết kế mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển

Trong quá trình tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công thì vấn đề giá cả được xem là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều này, ngay sau đây Angcovat sẽ gửi tới bạn bảng báo giá thiết kế biệt thự trệt tân cổ điển uy tín, chất lượng nhất. Cùng tham khảo ngay nhé.

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Báo giá thiết kế nội thất nhà 1 tầng mái Nhật

  • Báo giá thiết kế nội thất nhà ở, chung cư tân cổ điển, cổ điển

 250.000đ/m2 sàn

Những chính sách ưu đãi đối với bản Báo giá thiết kế nhà ở.

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ.
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Thiết kế phải thay đổi kết cấu, tường, BT, đơn giá nhân 1.5.
  • Thiết kế cả kiến trúc và nội thất, nội thất nhân hệ số 0.8.

Yêu cầu thiết kế biệt thự mái nhật tân cổ điển

Khi ngồi lại và lắng nghe mong muốn của gia chủ đưa ra, với một người yêu thiên nhiên và có lối sống nhẹ nhàng thì ông Tuấn đã mong muốn sở hữu một căn biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển vừa sang trọng, đẳng cấp đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn phải gần gũi với thiên nhiên.

Trải qua các buổi trao đổi và nắm rõ yêu cẩu của chủ đầu tư thì các kiến trúc sư của Angcovat đã lên những đường nét phác thảo đầu tiên. Biệt thự mái nhật tân cổ điển 3 phòng ngủ không chỉ đáp ứng được cả về vẻ đẹp kiến trúc mà còn kết hợp thành công với các khoảng sân vườn rộng rãi bên ngoài để mang tới một không gian sống tuyệt vời. Gia chủ cùng các thành viên trong gia đình có thể tận dụng khoảng sân này để làm nơi vui chơi giải trí.

bản vẽ biệt thự trệt mái nhật tân cổ điển 140m2

 Yêu cầu của chủ đầu tư về công trình biệt thự

 > > >  Đừng bỏ qua: Mẫu nhà vườn cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ 210m2 tại Tây Ninh

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại thất của căn biệt thự

Mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển mái nhật có thiết kế phong cách nhẹ nhàng kết hợp với hệ mái Nhật ấn tượng, từ đó kiến trúc sư đã tối giản những họa tiết, chỉ giữ lại tinh hoa của kiến trúc này. Cũng chính vì thế mà với quy mô 1 tầng việc tối giản sẽ làm cho không gian sống căn nhà trở nên thanh thoát hơn, hạn chế được cảm giác nặng nề.

Biệt thự này được sơn chủ đạo bằng màu trắng với những điểm nhấn trang trí sơn màu vàng phần dưới mái và phần cột giúp ngôi nhà thêm nổi bật. Bên cạnh đó gam màu trắng còn làm nổi bật lên những tấm phù điêu, những đường nét hoa văn đầy tinh tế. Từ bên ngoài nhìn lại chúng ta dễ dàng có thể thấy được điểm đắt giá nhất trong căn nhà chính là khu vực sảnh chính. Nơi đây được thiết kế bằng hệ cửa gỗ tự nhiên kết hợp với kính, phía trên là đèn âm trầng trang trí rất đặc biệt. Gam màu gỗ truyền thống, chất liệu gỗ tự nhiên làm cho mặt tiền nhà trở nên sang trọng mà không kém phần tươi mới.

 thiết kế biệt thự vườn mái nhật tân cổ 3 phòng ngủ ở quê

 Ngoại thất căn biệt thự 1 tầng phong cách tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp rộng trên đây cực kỳ thích hợp với gia đình có đông thành viên khi được bố trí 3 phòng ngủ. Công trình xây dựng cao ráo giúp không khí trong phòng thông thoáng và dễ chịu. Cùng với chất liệu gỗ, thì vật liệu bằng kính cũng được phối hợp một cách linh động và sáng tạo trong không gian ngoại thất của công trình.

Tại những khu vực cửa sổ của biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển, kính được sử dụng nhằm thể hiện sự hiện đại, và kết nối với thiên nhiên, giúp không gian bên trong ngôi nhà luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, thành viên có thể dễ dàng hít thở không khí tròng lành tới từ cây xanh bên ngoài sân vườn.

Sân trước của biệt thự được lát gạch màu xám có khả năng trống trơn trượt vào những ngày thời tiết xấu. Bên cạnh đó không gian này cũng được trồng tiểu cảnh xanh mát, bố trí đan xen. Bên cạnh bậc tam cấp được các kiến trúc sư tính toán số bậc sao cho phù hợp với phong thủy, ốp đá cao cấp, bố trí thêm 2 chậu hoa nhỏ ở 2 bên giúp gia chủ có thể thỏa mãn sở thích chăm cây cối của bản thân.

 Bản vẽ 3D mẫu nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển mái nhật đẹp 140m2

 Tổng quan căn biệt thự 1 tầng 140m2

Khi ngắm nhìn căn biệt thự trệt 3 phòng ngủ mái nhật thì bạn cũng đã thấy được tình yêu mà gia chủ dành cho thiên nhiên, cây cối khi đã yêu cầu kiến trúc sư khéo léo đưa những mảng xanh vào ngôi nhà để mang tới sự thẩm mỹ. Phong cách kiến trúc được thực hiện ở ngoại thất mẫu nhà đẹp 1 tầng mái Nhật vô cùng ấn tượng, chắc chắn và bề thế. Bao quanh công trình là hệ thống tường bao màu trắng kết hợp cùng cổng sắt mỹ thuật sơn màu đen giúp bảo vệ không gian sống của gia chủ khỏi mọi tác động bên ngoài.

Mái Nhật được xem là một trong các yếu tố tạo ra sức hút mạnh mẽ ở biệt thự trệt mái nhật 3 phòng ngủ. Lớp mái có thiết kế dốc hình chữ A giúp cho quá trình thoát nước nhanh chóng, hạn chế tình trạng ứ đọng nước làm tổn hại đến công trình. Bên cạnh đó hệ mái này còn có các ưu điểm đặc biệt như;

  • Mái Nhật có kiểu dáng độc đáo, mới lạ và bố cục hài hòa tạo ra sự cân đối giữa tổng thể xung quanh.
  • Hệ mái có khả năng cách nhiệt, chống nóng hiệu quả, đem đến không gian sống thoải mái, đông ấm hạ mát cho căn biệt thự.
  • Mái Nhật có thiết kế kiểu mái đơn giản, nhẹ nhàng, đề cao sự tiện nghi và không gian mở. Bên cạnh đó còn kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau như cổ điển, tân cổ điển đến phong cách hiện đại,
  • Thiết kế mái nhà mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt
  • Vật liệu hoàn thiện mái Nhật rất đa dạng với nhiều dạng mái và loại ngói: vảy, sóng, mái tôn, mái bằng bê tông.. đều rất dễ dàng tìm mua trên thị trường.
  • Mái Nhật có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ hầu như chỉ tập trung đề cao sự tiện lợi nên chi phí xây dựng và thời gian thi công sẽ thấp hơn khá nhiều so với nhiều loại mái như: mái thái, mái mansard.

 mẫu biệt thự mái nhật tân cổ điển 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2

 Hệ mái Nhật bề thế trong căn biệt thự 1 tầng

Với thời tiết khí hậu ở Việt Nam thì mái Nhật được xem là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh kiến trúc Tân cổ điển thì sự tươi trẻ và khỏe khoắn cùng với những đường nét vuông vức đã giúp biệt thự 1 tầng 140m2 càng thêm ghi điểm trong mắt chủ đầu tư.

Mặt bằng công năng sử dụng của biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển

Với 140m2 và yêu cầu 3 phòng ngủ để các thành viên trong gia đình có không gian nghỉ ngơi, thư giãn thì việc bố trí mặt bằng cần có sự trao đổi kỹ lưỡng giữa chủ đầu tư và kiến trúc sư để mang tới một công năng sinh hoạt chung hợp lý, vừa đảm bảo được sự riêng tư giúp cho việc nghỉ ngơi, thư giãn được thoải mái nhất.

 Thiết kế biệt thự mái nhật tân cổ điển 1 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 14m

 Công năng trong căn biệt thự 1 tầng bao gồm: phòng khách bếp 40m2; phòng thờ 17m2; phòng ngủ 1: 16m2; phòng ngủ 2: 14,5m2; phòng ngủ 3: 10m2; wc. Cụ thể:

  • Phòng khách với đầy đủ đồ nội thất là không gian trung tâm và rộng nhất, kết nối với phòng thờ thông thoáng.
  • Phòng bếp và phòng ăn cũng được tích hợp làm một bố trí không gian mở giúp quá trình đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào được tốt nhất. Mặc khác, còn tối ưu được diện tích một cách tối đa.
  • 3 phòng ngủ đều được thiết kế với diện tích rộng rãi, mỗi phòng đều được sắp xếp nội thất khoa học với 2 phòng vệ sinh chung, có cửa sổ hướng ra ngoài.

Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết kế biệt thự vườn mái nhật 3 phòng ngủ uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà, biệt thự uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự 1 tầng mái nhật đẹp Uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

Lời kết

Angcovat đã vừa giới thiệu tới bạn các thông tin quan trọng về mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Nếu bạn muốn có được một không gian sống lý tưởng như vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn sở hữu mẫu nhà ưng ý nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

  • Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
  • Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận