Thiết kế tòa nhà văn phòng hiện đại 3 tầng 300m2 thu hút khách hàng VP1120923

Là công ty kiến trúc uy tín với nhiều mẫu thiết kế văn phòng, ANGCOVAT luôn cố gắng hàng ngày hàng giờ cập nhật liên tục và thường xuyên. Hiện nay, những mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng hiện đại 3 tầng 300m2 thu hút khách hàng đang trở thành tâm điểm nhận được sự quan tâm của nhiều người. Lý do bởi công trình này vừa đảm bảo đầy đủ công năng cần có như không gian làm việc cho nhân viên, phòng họp, phòng giám đốc,… vừa có mức chi phí phù hợp. Tham khảo cùng chúng tôi mẫu thiết kế sau đây để bạn có thể tìm cho mình những ý tưởng độc đáo.

Thông tin thiết kế tòa nhà văn phòng 3 tầng hiện đại nhất Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự  

 VP1120923

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư
 

Công ty TNHH Sản xuất và Xây dựng Tân Thanh

  • Địa điểm công trình
Thôn Chi Long, xã Ngọc Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
  • Diện tích

 300M2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2023

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 5 - 6 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: 300m2/sàn

- Công năng:

+) Tầng 1:  Sảnh chính 30m2; Phòng khách 50m2; Phòng họp 14,8m2; phòng máy chủ 4,3m2; phòng kế hoạch 45m2; Phòng kế toán 48m2; Phòng làm việc 1: 8m2; phòng làm việc 2: 9m2; phòng làm việc 3: 8m2; phòng làm việc 4: 8m2; Wc nữ 5,6m2; Wc nam 5,5m2

+) Tầng 2:Sảnh thang 35,8m2; phòng giám đốc 59m2; phòng xây dựng 48m2; phòng thờ 16,1m2; phòng kho 48m2; phòng ngủ 18m2; wc3 4,8m2; wc 4: 4,8m2

+) Tầng 3: sảnh thang 19,5m2; phòng họp lớn 88m2; phòng kho 1: 45m2; phòng kho 2: 6,8m2; phòng kho 3: 28m2; phòng kho 4: 12,5m2; wc 6,9m2

 Báo giá thiết kế tòa nhà văn phòng hiện đại phù hợp với chủ đầu tư

Hiện nay ANGCOVAT hỗ trợ khách hàng với mức báo giá thiết kế văn phòng hiện đại như sau:

  • Thiết kế văn phòng phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Bản chất của việc thiết kế tòa nhà văn phòng hiện đại

Hiện nay việc thiết kế ngoại thất đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với từng công trình kiến trúc. Nếu phần ngoại thất của các mẫu nhà biệt thự mang tới sự tráng lệ, đẳng cấp dựa vào đường nét cân đối hài hòa thì ngoại thất tòa nhà văn phòng chú trọng vào sự đơn giản, tính đồng bộ và nhiều công năng tiện ích giúp nhân viên thoải mái hơn trong quá trình làm việc.

Đây cũng chính là lý do mà Công ty TNHH Sản xuất và Xây dựng Tân Thanh quan tâm tới việc thiết kế ngoại thất văn phòng của mình và bố trí công năng sao cho tổng thể được hài hòa, cùng một vài điểm nhấn để làm nổi bật quy mô của công ty. Một không gian thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi với đầy đủ nội thất cơ bản sẽ mang lại cảm giác sự thoải mái dễ chịu sẽ giúp quá trình làm việc diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn.

Đánh giá tổng quan thiết kế văn phòng tại Hưng Yên

Với diện tích gần 300m2, văn phòng đại diện của Công ty TNHH Sản xuất và Xây dựng Tân Thanh được lên phương án thiết kế với mặt tiền thông thoáng, sử dụng kính cường lực toàn bộ trước mặt tiền, kết hợp với hệ thống lam nhôm bao phủ quanh để tạo điểm nhấn. Cảnh quan phía trước được thiết kế đẹp mắt và có sự hài hòa với phối cảnh tiểu cảnh xanh, kết hợp với thiết kế mặt tiền thoáng đãng đem lại hiệu ứng thẩm mĩ có giá trị cao cho phối cảnh.

bản vẽ thiết kế tòa nhà văn phòng đẹp diện tích 300m2 tại Hưng Yên

 Phối cảnh ngoại thất tòa nhà văn phòng

Bố cục ngoại thất được phân chia khoa học, cửa chính vào trong được dựng khối theo hình hộp đa chiều, đem lại sự kết nối có tính thẩm mĩ cao. Tổng thể không gian mặt trước của văn phòng trở nên thoáng đãng và rộng thoáng hơn. Từ xa nhìn lại, hình ảnh văn phòng trở nên nổi bật. Hệ thống sân vườn bao quanh mặt tiền và bên hông đều được KTS phân chia khoa học, tiện lợi cho việc di chuyển. Mặt tiền đẹp, công năng được tối ưu hóa theo các yêu cầu chức năng sử dụng, giúp tòa nhà văn phòng của công ty TNHH Sản xuất và Xây dựng Tân Thanh  ghi điểm trọn vẹn trong mắt khách hàng.

Phối cảnh mặt tiền tòa nhà văn phòng hiện đại 300m2

Với tiêu chí đề cao hiện đại, tòa nhà văn phòng gây ấn tượng với màu sắc sang trọng, tinh tế kết hợp cùng công năng tiện nghi mang tới môi trường làm việc hiệu quả cho cả giám đốc lẫn nhân viên. Sở hữu mặt tiền rộng hơn 18m, KTS thỏa sức tạo ra phần ngoại thất hiện đại, thanh lịch. Hình khối tòa nhà toát lên sự sang trọng, nổi bật với sự hài hòa của tông màu nâu và màu trắng.

Phần mái hiên sảnh tầng 1  được thiết kế rộng vuông góc, kết hợp với những mảng tường kính kích thước lớn, mặt tiền của tòa nhà văn phòng hoàn toàn nổi bật và thu hút. Việc sử dụng kính kết hợp với lam nhựa giả gỗ ốp trước tường, sẽ giúp công trình cân đối về màu sắc, hình khối vững chãi, chắc chắn hơn.

Lên ý tưởng thiết kế mặt bằng tòa nhà văn phòng hiện đại 300m2 thu hút khách hàng

Phối cảnh mặt tiền của văn phòng 

Hệ vách kính được lắp đặt bao quanh 4 mặt tiền của công trình mang tới sự thoáng đãng. Công trình không những sang trọng, mà còn thể hiện được phong cách độc đáo, khó nhầm lẫn với những mẫu văn phòng khác. Chủ đầu tư cũng chú trọng vào không gian xanh nên tiểu cảnh cũng được bố trí quanh khu vực mặt tiền, từ sân vườn cho tới phần sảnh mái hiên vừa giúp hiệu ứng thẩm mỹ của công trình cao hơn, vừa mang lại không gian làm việc trong lành và thư thái.

Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, ngoại thất và sân vườn, ghi điểm tuyệt đối và được đánh giá cao. Bên cạnh đó với gam màu trắng còn khiến cho ngoại thất có thêm phần thanh thoát, giúp hình khối tòa nhà hài hòa, các khối đua cân xứng. Khu vực sảnh rộng ngoài việc thiết kế bậc thang cho nhân viên còn có 2 lối đi phụ bố trí 2 bên dành cho các phương thiện của khách hàng có thể dễ dàng di chuyển lên tận cửa chính của văn phòng.

Đây cũng là cách thiết kế mà chúng ta thường gặp trong các tòa nhà văn phòng, khách sạn cao cấp. Logo của công ty được thiết bên trái của công trình vô cùng nổi bật mang lại nhiều ý nghĩa khác nhau. Đây cũng chính là điểm nhấn thể hiện sự độc đáo của thương hiệu công ty và giá trị mà sản phẩm của công ty mang lại cho khách hàng.

Sử dụng vật liệu xây dựng cao cấp – Ưu điểm của vật liệu kính

Các vật liệu ứng dụng cho thiết kế tòa nhà văn phòng đều là các chất liệu cao cấp, để tạo nên vẻ đẹp của sự hiện đại. Kính là loại vật liệu chủ yếu được chủ đầu tư đầu tư và sử dụng với nhiều ưu điểm lớn, thích hợp với điều kiện thời tiết và thị hiếu của người Việt. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của kính mang lại cho các tòa nhà văn phòng làm việc

Mang lại tính thẩm mỹ cao cho tòa nhà văn phòng

Vật liệu kính mang lại sự sang trọng, hài hòa, làm nổi bật ngoại thất văn phòng. Kiểu dáng cửa linh hoạt, có thể phối hợp cùng các đường nét thanh mảnh hiện đại, tạo nên giá trị độc đáo cho kiến trúc. Màu sắc, kiểu dáng tinh tế, được lựa chọn phù hợp theo nhu cầu và ý tưởng thiết kế. Do đó nhiều công trình văn phòng trở nên nổi bật hơn khi có sự tham gia của hệ thống cửa kính.

Dễ sử dụng, lau chùi và bảo trì

Cửa kính chống bám bẩn nên vết bẩn bám trên cửa nên rất dễ lau chùi. Với kính chỉ cần thay khu vực bị hỏng vỡ là có thể sử dụng tiếp. Còn với phần nhôm nếu bị biến dạng có thể gò lại hoặc thay thế. Đây là tính chất nổi bật của cửa nhôm kính khác biệt hoàn toàn với cửa làm từ vật liệu khác.

Khả năng chống cháy tốt

Đối với các khu vực văn phòng thường là nơi làm việc của rất nhiều người nên yếu tố an toàn luôn là vấn đề mà chủ đầu doanh nghiệp quan tâm. Ít người biết rằng hệ thống cửa kính đều có thể chịu ở nhiệt độ rất cao mà không bị nóng chảy. Làm giảm tối đa sự lan chuyền cửa ngọn lửa khi có biến cố xảy ra. Bên cạnh đó kính cũng không bị tác động bởi nhiệt độ này loại bỏ hẳn quá trình phát tán ngọn lửa qua cửa.

Hệ thống cửa kính cách âm tốt bảo mật thông tin cho doanh nghiệp

Các sản phẩm của kính được thiết kế nhằm mục đích đạt hiệu quả về việc cách âm, cách nhiệt cao nhất. Vượt xa các loại cửa làm từ những vật liệu truyền thống như gỗ, nhựa. Ngoài ra việc sử dụng cửa nhôm sẽ giúp tiết kiệm điện năng sưởi ấm và làm mát căn phòng. Ngoài ra, cửa nhôm kính còn mang lại hiệu quả kinh tế cao chủ doanh nghiệp.

 

bản vẽ phối cảnh tòa nhà văn phòng hiện đại 3 tầng diện tích 300m2

 Kiến trúc hiện đại bên trong mẫu thiết kế

Toàn bộ phần mặt tiền cũng được chủ đầu tư ốp đá cao cấp mang lại sự sạch sẽ. Bao quanh là các mảng tường ốp nhựa giả gỗ kết hợp với lam nhôm màu nâu gỗ, sẽ đảm bảo mặt tiền có sự thống nhất trước sau. Hơn nữa việc ưu tiên sử dụng các chất liệu này khi kết hợp với hệ thống cửa kính nhôm cũng sẽ giúp phát huy được khả năng chống nóng, bảo vệ tính thẩm mỹ lâu bền cho công trình.

Hệ thống mái bằng – Nét đặc trưng của phong cách hiện đại

Mái bằng là hệ mái được chủ doanh nghiệp lựa chọn thiết kế và xây dựng. Khu vực mái được đổ bê tông cốt thép toàn khối. Đây cũng là nét đặc trưng cho các dạng công trình văn phòng hiện đại. Bên cạnh chi phí khá thấp, hệ mái này có độ bền cao vì được tạo nên từ bê tông cốt thép nên có khả năng chống chịu tốt với những tác động từ bên ngoài, thời tiết như mưa gió. Từ đó không cần lo sợ vấn đề bị dột như mái tôn, mái ngói giúp không khí trong văn phòng luôn được khô ráo, đồ đạc không bị hư hỏng và sức khỏe của nhân viên trong công ty cũng luôn được đảm bảo. nhà

Bản vẽ công năng chi tiết trong mẫu thiết kế văn phòng hiện đại

Dưới đây là bản vẽ công năng mà KTS sau khi trao đổi và lắng nghe mong muốn của chủ doanh nghiệp tiến hành bố trí. Cùng tham khảo ngay nhé.

mặt bằng tầng 1 tòa nhà văn phòng hiện đại  300m2

 Mặt bằng thiết kế tầng 1 của văn phòng

Công năng văn phòng tầng 1 bao gồm:  Sảnh chính 30m2; Phòng khách 50m2; Phòng họp 14,8m2; phòng máy chủ 4,3m2; phòng kế hoạch 45m2; Phòng kế toán 48m2; Phòng làm việc 1: 8m2; phòng làm việc 2: 9m2; phòng làm việc 3: 8m2; phòng làm việc 4: 8m2; Wc nữ 5,6m2; Wc nam 5,5m2

Thiết kế quy hoạch mặt bằng tòa nhà văn phòng hiện đại hợp lý diện tích 300m2

 Mặt bằng thiết kế tầng 2 của văn phòng

Công năng văn phòng tầng 2 bao gồm: Sảnh thang 35,8m2; phòng giám đốc 59m2; phòng xây dựng 48m2; phòng thờ 16,1m2; phòng kho 48m2; phòng ngủ 18m2; wc3 4,8m2; wc 4: 4,8m2.

 

Thiết kế mặt bằng nội thất tòa nhà văn phòng diện tích 300m2 hợp lý

 Mặt bằng thiết kế tầng 3 của văn phòng

Công năng văn phòng tầng 3 bao gồm: Sảnh thang 19,5m2; phòng họp lớn 88m2; phòng kho 1: 45m2; phòng kho 2: 6,8m2; phòng kho 3: 28m2; phòng kho 4: 12,5m2; wc 6,9m2.

ANGCOVAT là đơn vị tư vấn thiết kế và thi công kiến trúc trọn gói với nhiều công trình tòa nhà văn phòng lớn nhỏ đã và đang được thực hiện. Với những kinh nghiệm chuyên môn và tinh thần cập nhật không ngừng những xu hướng mới, chúng tôi tự tin rằng sẽ cùng bạn kiến tạo một không gian làm việc hoàn hảo nhất. 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận