Giá thiết kế tòa nhà văn phòng 3 tầng 300m2 siêu hiện đại và sang trọng VP1231123

Giá thiết kế tòa nhà văn phòng đang là thông tin được nhiều chủ doanh nghiệp Việt quan tâm và chú ý. Hiện tại việc thiết kế thi công ngoại nội thất tòa nhà ăn phòng đang được đầu tư cả về phong cách lẫn chi phí để có một không gian hoàn hảo đúng ý, tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đặc biệt văn phòng còn là yếu tố then chốt giúp sản sinh ra những năng lượng tích cực cho nhân viên trong suốt khoảng thời gian làm việc. Cùng ANGCOVAT đi tìm hiểu thêm về giá thiết kế tốt nhất hiện nay cũng như những yếu tố làm ảnh hưởng tới giá thiết kế văn phòng.

THÔNG TIN BÁO GIÁ THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI TẠI HƯNG YÊN

  • Mẫu biệt thự  

 VP1120923

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư
 

Công ty TNHH Sản xuất và Xây dựng Tân Thanh

  • Địa điểm công trình
Thôn Chi Long, xã Ngọc Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
  • Diện tích

 300M2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2023

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 5 - 6 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: 300m2/sàn

- Công năng:

+) Tầng 1:  Sảnh chính 30m2; Phòng khách 50m2; Phòng họp 14,8m2; phòng máy chủ 4,3m2; phòng kế hoạch 45m2; Phòng kế toán 48m2; Phòng làm việc 1: 8m2; phòng làm việc 2: 9m2; phòng làm việc 3: 8m2; phòng làm việc 4: 8m2; Wc nữ 5,6m2; Wc nam 5,5m2

+) Tầng 2:Sảnh thang 35,8m2; phòng giám đốc 59m2; phòng xây dựng 48m2; phòng thờ 16,1m2; phòng kho 48m2; phòng ngủ 18m2; wc3 4,8m2; wc 4: 4,8m2

+) Tầng 3: sảnh thang 19,5m2; phòng họp lớn 88m2; phòng kho 1: 45m2; phòng kho 2: 6,8m2; phòng kho 3: 28m2; phòng kho 4: 12,5m2; wc 6,9m2

 

Báo giá thiết kế và thi công nội thất tòa nhà văn phòng

Giá thiết kế

Dưới đây là báo giá chi tiết thiết kế ngoại thất tòa nhà văn phòng:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Ở mẫu văn phòng trên đây chủ đầu tư lựa chọn phương án thiết kế hiện đại nên có mức giá thiết kế 100.000đ/m2 sàn.

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

báo giá thiết kế thi công tòa nhà văn phòng đẹp hiện đại 

Bên cạnh đó:

  • Báo giá thiết kế nội thất văn phòng

 150.000đ/m2 sàn

Những chính sách ưu đãi đối với bản Báo giá thiết kế nhà ở.

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ.
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Thiết kế phải thay đổi kết cấu, tường, BT, đơn giá nhân 1.5.
  • Thiết kế cả kiến trúc và nội thất, nội thất nhân hệ số 0.8.

Giá thi công

Đối với mức giá thi công thì sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bởi các vật liệu khác nhau sẽ có giá cả và chất lượng khác nhau, vậy nên nếu như cùng một phong cách thiết kế nhưng nguyên vật liệu sử dụng khác nhau thì chi phí thi công cho công trình đó cũng khác nhau. Sẽ có 2 gói cơ bản là:

  • Gói trung bình từ 1,5 – 4 triệu VNĐ/m2
  • Gói cao cấp từ 4 triệu VNĐ/m2 trở lên.

Chú ý: Báo giá này chỉ mang tính chất tham khảo, để nhận báo giá thi công chuẩn nhất quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Angcovat thông qua: 0988.030.680.

Khám phá vẻ đẹp của tòa nhà văn phòng tại Hưng Yên

Công trình toàn nhà văn phòng của Công ty TNHH Sản xuất và Xây dựng Tân Thanh tại Thôn Chi Long, xã Ngọc Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam có diện tích 300m2. Thoạt nhìn chúng ta có thể thấy được sự ấn tượng với diện mạo trẻ trung, tinh tế và sang trọng. Vẻ đẹp “Hiện đại” ấy là sự hòa quyện của bố cục màu sắc cùng họa tiết trang trí tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo.

Sau khi lắng nghe ý kiến của chủ đầu tư thì KTS đã thể hiện chất hiện đại của công trình bằng việc thiết kế những khối hình học phi đối xứng ở mặt tiền. Nhờ đó mà mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng 3 tầng mang một nét đẹp khỏe khoắn, góc cạnh và cá tính. Tất cả những gì hiện đại nhất, phù hợp xu thế nhất đều được hội tụ trong công trình dưới đây.

đơn giá thiết kế tòa nhà văn phòng 3 tầng đẹp 300m2

Với gam màu xám kết hợp cùng tone màu đen của viền cửa kính sang trọng. Không có những họa tiết trang trí cầu kỳ, mẫu văn phòng 3 tầng mang vẻ đẹp của sự tối giản. Đây cũng là xu hướng xây dựng thịnh hành hiện nay và cực kỳ phù hợp với những chủ doanh nghiệp yêu thích vẻ đẹp đơn giản.

Từng mảng tường tiến lùi giật cấp mang tới một diện mạo hoàn toàn mới. Hệ thống cửa kính là vật liệu chính thường được sử dụng trong việc thi công tòa nhà văn phòng tại Việt Nam. Chúng được bố trí xuyên suốt công trình giúp không gian bên trong luôn chan hòa ánh sáng. Bao quanh tòa nhà văn phòng là khoảng không xanh mát đem lại một không gian làm việc trong lành, thoải mái cho các nhân viên tại công ty.

Những yếu tố làm ảnh hưởng tới giá thiết kế văn phòng

Tùy thuộc vào từng đơn vị thiết kế khác nhau mà giá đưa ra sẽ cũng sẽ có sự khác nhau như diện tích, số lượng cảnh quan, phòng thiết kế nội thất, vật liệu sử dụng, chính sách ưu đãi. Cụ thể:

Diện tích tòa nhà văn phòng

Đối với diện tích thì bạn cần chú ý 2 điều sau:

  • Diện tích văn phòng lớn sẽ dễ hơn cho việc lựa chọn và bố trí nội thất. Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa là văn phòng có diện tích nhỏ sẽ không có một không gian hoàn hảo.
  • Dù văn phòng có diện tích lớn hay nhỏ thì cũng cần phải được tính toán kỹ lưỡng, cụ thể. Việc sắp xếp nội thất phải phù hợp, đảm bảo thoải mái tiện nghi.

Số lượng các phòng

Đây cũng là yếu tố làm ảnh hưởng tới giá thiết kế tòa nhà văn phòng cùng chi phí thi công nhà văn phòng hiện đại. Thông thường sẽ có một số không gian nhất định đòi hỏi nhiều phòng ban, chẳng hạn như phòng tổng giám đốc, phòng giám đốc, trưởng phòng, phòng họp, không gian cho từng bộ phận, v.v. Một số không gian văn phòng đơn giản hơn chỉ với phòng giám đốc, phòng nhân viên và phòng họp. Bởi thế mà chi phí thi công và thiết kế cũng sẽ thay đổi khác nhau. Bên cạnh đó việc thi công vách ngăn giữa các không gian sẽ tốn kém hơn so với một không gian làm việc có bố cục đơn giản.

Phong cách thiết kế

Mỗi một đơn vị đều sẽ có một đặc thù công việc riêng biệt. Vì thế khi lựa chọn phong cách thiết kế bạn cần phải đảm bảo sự phù hợp với loại hình kinh doanh của doanh nghiệp đó. Tuỳ vào mục đích và nhu cầu mà chủ doanh nghiệp lựa chọn phong cách riêng cho văn phòng của mình. Nếu như muốn một môi trường làm việc đơn giản và tinh tế thì bạn có thể ưu tiên lựa chọn các phong cách hiện đại.

chi phí thiết kế tòa nhà văn phòng 3 tầng đẹp 300m2 hiện đại nhất năm

Vật liệu sử dụng

Một số loại vật liệu sử dụng trong việc thi công cũng quyết định tới chi phí. Bên cạnh đó giá của vật liệu còn có sự thay đổi tùy vào chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã, kích thước,…Ngoài ra cũng tùy vào từng vị trí, công năng, tính chất công việc và không gian mà bạn có thể lựa chọn những vật liệu phù hợp nhất.

Cách bố trí công năng phù hợp cho không gian tòa nhà văn phòng

Một công trình hoàn hảo cần cân bằng giữa 2 yếu tố ngoại thất và mặt bằng công năng. Dưới đây là bản vẽ công năng mẫu văn phòng 3 tầng mà bạn có thể tham khảo.

báo giá thi công nhà văn phòng 3 tầng rộng 300m2 đẳng cấp

 Công năng khu vực tầng 1

Công năng tòa nhà tầng 1 bao gồm: Sảnh chính 30m2; Phòng khách 50m2; Phòng họp 14,8m2; phòng máy chủ 4,3m2; phòng kế hoạch 45m2; Phòng kế toán 48m2; Phòng làm việc 1: 8m2; phòng làm việc 2: 9m2; phòng làm việc 3: 8m2; phòng làm việc 4: 8m2; Wc nữ 5,6m2; Wc nam 5,5m2.

Tòa nhà văn phòng gồm 1 phòng khách lớn. Bên cạnh đó là kho tổng và khu vực nhà vệ sinh. Tiếp đó là một phòng khách máy chủ nối lền không gian giữa phòng khách cùng các phòng làm việc cá nhân của nhân viên cung cấp một không gian riêng tư thoải mái. Phòng kế toán, phòng họp, phòng kế hoạch được bố trí đan xen các khu vực còn lại là không gian chung để họp mặt công ty.

công năng tầng 2 tòa nhà văn phòng 300m2

 Công năng khu vực tầng 2

Công năng tòa nhà tầng 2 bao gồm: Sảnh thang 35,8m2; phòng giám đốc 59m2; phòng xây dựng 48m2; phòng thờ 16,1m2; phòng kho 48m2; phòng ngủ 18m2; wc3 4,8m2; wc 4: 4,8m2

1 phòng ngủ có WC bên trong được bài trí nội thất khoa học là nơi để nghỉ ngơi những lúc mệt mỏi. Phòng làm việc của giám đốc sở hữu diện tích khá rộng là nơi tiếp đón đối tác, khách hàng của cả doanh nghiệp, công ty. Phòng xây dựng và phong kho được bố trí cùng khu vực công năng phần cuối tòa nhà giúp việc sử dụng thuận tiện hơn. Khu vực phòng thờ được đặt chính giữa sảnh tầng 2 đáp ứng đầy đủ yếu tố về mặt phong thủy mang lại vận khí tốt cho doanh nghiệp.

giá thiết kế tòa nhà văn phòng hiện nay bao nhiêu

 Công năng khu vực tầng 3

Công năng tòa nhà tầng 2 bao gồm: Sảnh thang 35,8m2; phòng giám đốc 59m2; phòng xây dựng 48m2; phòng thờ 16,1m2; phòng kho 48m2; phòng ngủ 18m2; wc3 4,8m2; wc 4: 4,8m2

1 phòng ngủ có WC bên trong được bài trí nội thất khoa học là nơi để nghỉ ngơi những lúc mệt mỏi. Phòng làm việc của giám đốc sở hữu diện tích khá rộng là nơi tiếp đón đối tác, khách hàng của cả doanh nghiệp, công ty. Phòng xây dựng và phong kho được bố trí cùng khu vực công năng phần cuối tòa nhà giúp việc sử dụng thuận tiện hơn. Khu vực phòng thờ được đặt chính giữa sảnh tầng 2 đáp ứng đầy đủ yếu tố về mặt phong thủy mang lại vận khí tốt cho doanh nghiệp.

Lý do vì sao nên chọn ANGCOVAT là nơi để thiết kế tòa nhà văn phòng?

ANGCOVAT là đơn vị thiết kế tòa nhà văn phòng có tiếng tại thị trường Việt nói chung và khu vực Hà Nội nói riêng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi tự tin tư vấn cho quý doanh nghiệp những mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng hiện đại, chi phí tốt với không gian diện tích và văn hóa công ty. Bất kỳ khách hàng nào tới và sử dụng dịch vụ của công ty đều sẽ nhận được:

  • Đảm bảo công trình thể hiện rõ thương hiệu doanh nghiệp.
  • Phân chia không gian một cách hợp lý.
  • Các gói thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Chi phí thiết kế nhà văn phòng rõ ràng, nhiều ưu đãi. Thi công nội thất văn phòng đúng như đơn giá.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng.
  • Angcovat hiểu rõ lĩnh vực và luôn tiếp cận các xu hướng mới, mang tới những ý tưởng phù hợp cho văn phòng công ty của bạn.
  • Chú trọng đảm bảo ánh sáng tự nhiên, không gian thông thoáng

Lời kết

Trên đây là giá thiết kế tòa nhà văn phòng phong cách hiện đại chủ doanh nghiệp có thể tham khảo cho công trình của mình. Hãy liên hệ với ANGCOVAT ngay khi bạn cần tư vấn về vấn đề này. Đội ngũ KTS của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn tận tình và gửi tới bạn mức giá thi công tòa nhà văn phòng ưu đãi nhất.

 

 

 

 

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận