Thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 2-5 phòng ngủ

Tất tần tật kinh nghiệm thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật đa dạng về kích thước, hình dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng 2 đến 5 phòng ngủ của mọi gia đình

 

  •  
Tiết lộ 500 bản vẽ nhà mái thái được xây nhiều trong năm vừa qua
  •  

25 Bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 2,3,4 phòng ngủ

  •  
Biệt thự 1 tầng kiểu Nhật hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Tiếp nhận yêu cầu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật trong tháng 7-2021

Nhu cầu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật hiện nay không chỉ ở riêng một cá nhân, gia đình, tỉnh thành mà chúng tôi nhận thấy mong muốn sở hữu nhà vườn mái nhật ở khắp các vùng miền trong cả nước.

Với kinh nghiệm thiết kế nhà ở trong hơn một thập kỷ qua, chúng tôi nhận ra xu hướng thiết kế nhà được biến chuyển theo thời gian. Từ những mẫu nhà 2 tầng đơn giản hiện đại, xa hoa theo kiểu kiến trúc tân cổ điển và cổ điển. Hiện nay các công trình nhà mái dốc như mái thái, mái nhật hay mái mansard được đánh giá là phù hợp với nhiều trường phái kiến trúc khác nhau.

Trong tháng 7 vừa qua, Angcovat vui mừng khi nhận được rất nhiều thư và cuộc gọi yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu mái nhật từ các gia đình. Nhà 2 tầng có cách thiết kế công năng linh động, phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình. Ngoài ra ý tưởng thiết kế phối cảnh ngoại thất cũng được các kiến trúc sư chú trọng tới thẩm mỹ, tỷ lệ hài hòa, cân đối với đa dạng kích thước, hình dáng từng lô đất khác nhau. 

Chúng tôi có thể tóm tắt một vài nội dung yêu cầu tư vấn thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật dưới đây, để các bạn hình dung nhu cầu sở hữu nhà mái Nhật trong thời gian gần đây:

không gian sống đẳng cấp mẫu biệt thự nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật

 Nhu cầu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật trong thời gian gần đây

" Chào Kiến trúc Angcovat!

Tôi là Phạm Văn Mạnh - hiện đang sinh sống tại Đồng Nai

Tôi có mảnh đất kích thước rộng 180m2, mảnh đất của gia đình tôi khá vuông vắn, kích thước 10x18m ở Đồng Nai. Hiện nay, tôi muốn xây dựng ngôi nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật cho gia đình mình gồm 4 thành viên, vì thế tôi cần khoảng 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ.

Tôi có tham khảo những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật trên website của công ty và thấy những sản phẩm thiết kế đó thực sự phù hợp với thực tế của nhiều gia đình, tính thẩm mỹ đẹp, vuông vắn, gọn gàng. Tôi khá hài lòng về những sản phẩm mà công ty đã thực hiện. Tôi gửi yêu cầu tư vấn nhà này mong nhận được sự tư vấn và giúp đỡ của kiến trúc sư, nếu có thể kiến trúc sư có thể gửi giúp gia đình chúng tôi một số phương án bố trí mặt bằng phù hợp với lô đất của gia đình tôi, hoặc gợi ý cho tôi kiểu kiến trúc nhà mái Nhật đẹp để tôi tham khảo trước khi kí hợp đồng thiết kế được không?

Mong sớm được nhận được hồi âm"

 

đừng bỏ lỡ mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật đẹp xuyên thời đại

 Sở hữu ngay mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật không gian mở gần gũi thiên nhiên

Angcovat cũng nhận được yêu cầu của gia chủ - anh Phan Hữu Phước ở Phú Quốc, gọi điện trực tiếp cho chúng tôi, tóm tắt nội dung như sau:

- "Xin chào KTS Angcovat!"

- Chào anh, xin hỏi anh có nhu cầu thiết kế nhà?

- Vâng, chào KTS, tôi là Phước, đang có mảnh đất ở Phú Quốc - Kiên Giang muốn xây nhà trong năm nay. Được biết Angcovat tư vấn thiết kế nhà trong cả nước?

- Vâng, chào anh Phước, angcovat tư vấn thiết kế trong khắp các tỉnh thành cả nước anh nhé. Cho hỏi nhu cầu tư vấn nhà của anh như nào, có thể nêu một số chi tiết về kích thước diện tích lô đất, mong muốn thiết kế của gia đình mình"

- Tôi có mảnh đất kích thước 12x17m muốn xây nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật hiện đại có bể bơi giống với kiểu villa nghỉ dưỡng. Tôi muốn xây nhà mái Nhật 4 phòng ngủ và có bể bơi phía trước nhà. Không gian mở, sử dụng chất liệu kính thay thế nhiều bức tường. Đó là ý tưởng trong đầu tôi, các KTS có thể lên phương án sơ bộ mặt bằng và tư vấn đôi chút về khối kiến trúc phù hợp với mong muốn của gia đinh tôi được không?

- Đơn giản anh Phước nhé, angcovat có rất nhiều mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng đã lên thực hiện, không riêng gì anh Phước mà nhu cầu sở hữu nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật 4 phòng ngủ hiện nay rất nhiều. Trước tiên, chúng tôi muốn báo giá thiết kế nhà 2 tầng hiện đại là 100.000đ/m2. Và quy trình làm việc của Angcovat. Nếu anh Phước đồng ý đơn giá và hợp đồng thiết kế, chúng tôi sẽ lên phương án mặt bằng và duyệt anh Phước, tiếp theo là phương án kiến trúc 3D, bổ hồ sơ kỹ thuật thi công và hoàn thiện"

- OK, anh gửi giúp tôi hợp đồng sơ bộ để tôi xem trước, đơn giá thiết kế hoàn toàn đồng ý nhé, tôi gửi thông tin cá nhân để anh lên hợp đồng gửi tôi xem, cảm ơn KTS"

- OK anh Phước!"

Thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu mái nhật có gara ô tô

 Angcovat tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật trong cả nước

Trên đây là 2 trong số rất nhiều yêu cầu tư vấn thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật gửi về Angcovat cùng với đó là thắc mắc cách bố trí không gian mặt bằng nhà 2 tầng có từ 2 đến 5 phòng ngủ tùy thuộc vào yêu cầu của từng chủ nhà. Trên thực tế, các kích thước lô đất rộng, hẹp khác nhau, số lượng thành viên trong gia đình khác nhau, tùy từng yêu cầu mà kiến trúc Angcovat tư vấn và lên phương án khác nhau. 

Quy trình thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật của Angcovat

 

thi công trọn gói nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật có bể bơi

 Vẻ đẹp thơ mộng có phần khoáng đạt của mẫu biệt thự 1 trệt 1 lầu mái nhật 

Đầu tiên, angcovat muốn giới thiệu quy trình tư vấn thiết kế nhà nói chung và thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật nói riêng theo một tuần tự khoa học như sau:

Bước 1: Tư vấn thiết kế sơ bộ nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật

Khi chúng tôi nhận được thông tin có nhu cầu thiết kế nhà đẹp của khách hàng, chúng tôi tư vấn sơ bộ cho khách hàng qua điện thoại về nhu cầu công năng, phong cách kiến trúc, quy trình thiết kế nhà dân dụng. Có thể xảy ra 3 trường hợp như sau:

+ Đối với khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng thiết kế ( Tại Hà Nội và Tp HCM), găp gỡ trực tiếp với kiến trúc sư sẽ được tư vấn MIỄN PHÍ cách bố trí công năng sử dụng, tư vấn sơ bộ về phong thủy, tham khảo các mẫu thiết kế kiến trúc để có định hướng đúng đắn nhất về công trình nhà ở của gia đình mình. 

+ Đối với khách hàng không đến trực tiếp văn phòng thiết kế: Chúng tôi sẽ gửi hợp đồng thiết kế xem trước, nếu như khách hàng đồng ý với đơn giá, với cách thức làm việc thì sẽ chuyển sang bước 2 trong quy trình làm việc dưới đây.

+ Đối với khách hàng ở xa khu vực Hà Nội, TP HCM ( 200km trở lên), khách hàng có thể sử dụng gói thiết kế từ xa để hoàn thiện cho mình ý tưởng xây dựng nhà ở.

Bước 2: Thiết kế mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật

Khi khách hàng thống nhất sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Chúng tôi sẽ gửi khách hàng hợp đồng thiết kế với số tiền tạm ứng lần 1 là 1/4 giá trị hợp đồng để lên phương án thiết kế mặt bằng công năng các tầng.

Bước 3: Thiết kế phối cảnh 3D nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật tiện nghi hiện đại bậc nhất

Khi khách hàng thống nhất với phương án thiết kế mặt bằng, Khách hàng tạm ứng 1/4 giá trị hợp đồng, để kiến trúc sư lên phương án thiết kế phối cảnh 3D nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật. 

Bước 4: Triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật

Khách hàng sẽ tạm ứng 1/4 giá trị hợp đồng tiếp theo. Giai đoạn này sau khi khách hàng thống nhất phương án phối cảnh 3D, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công.

Bước 5: Hoàn thiện và bàn giao hồ sơ thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 

Khi hồ sơ kỹ thuật thi công hoàn thành 100% khối lượng, Khách hàng thanh toán 1/4 giá trị hợp đồng còn lại để Chúng tôi sẽ gửi khách hàng hồ sơ bản vẽ thi công qua đường chuyển fax nhanh, hoặc khách hàng có thể nhận hồ sơ tại văn phòng kiến trúc angcovat.

angcovat tư vấn thiết kế thi công trọn gói nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật

 Thiết kế phối cảnh 3D nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật hiện đại đẹp của Angcovat

Trên đây là quy trình tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật tại Angcovat. Hồ sơ khách hàng nhận được bao gồm toàn bộ bản vẽ A3 với các mục gồm kiến trúc, kết cấu, điện, nước. Hồ sơ đảm bảo đầy đủ chi tiết và khoa học để gia chủ thi công. Trong trường hợp khách hàng muốn angcovat thi công trọn gói, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi (0988030680) để được báo giá phần xây nhà trọn gói nhé!


 Tham khảo bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật 2 phòng ngủ

Với công năng sử dụng 2 phòng ngủ bạn đừng nghĩ sẽ chỉ thiết kế trên các lô đất nhỏ hẹp, mà ngay cả các gia chủ có điều kiện sở hữu những lô đất rộng lớn cũng có thể muốn thiết kế nhà có 2 phòng ngủ, các không gian còn lại để dành cho phòng sinh hoạt chung, phòng khách, bếp ăn và nhiều nhu cầu khác.

Tuy vậy đa phần các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 2 phòng ngủ được triển khai trên kích thước đất nhỏ hẹp khoảng 80-120m2/sàn. Cách bố trí công năng cũng tùy thuộc vào thói quen sinh hoạt của từng gia đình. Có thể thiết kế cả sàn tầng trệt gồm không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp, ăn, phòng thờ, sảnh trung tâm,.. Trong khi 2 phòng ngủ được đặt trên tầng lầu, có thể kết hợp thêm phòng giải trí, tập thể dục,.. nếu đất rộng rãi. Trong trường hợp sở hữu lô đất hẹp, nhỏ thì ý tưởng thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật sẽ được phân bổ không gian phòng bếp, khách và 1 ngủ tại tầng trệt và phía trên tầng lầu là 1 ngủ, phòng thờ,... Tùy thuộc vào nhu cầu và kích thước đất chúng tôi sẽ lên phương án mặt bằng chuẩn khoa học và phong thủy cho chủ nhà. Một số gợi ý thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 2 phòng ngủ mái Nhật bạn có thể tham khảo nhé

1- Thiết kế mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Nhật 2 phòng ngủ 250m2

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kiểu nhật

 Hình ảnh thiết kế 3D nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Nhật chuẩn đẹp 

Tiếp nhận yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư mẫu thiết kế biệt thự 250m2 kiểu Nhật này, chúng tôi cũng thấy rất nhiều điều thú vị và khác biệt trong yêu cầu thiết kế, cũng như làm thế nào để thỏa mãn được những mong muốn, nhu cầu của khách hàng về một không gian sống trọn vẹn luôn là điều mà đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi trăn trở. Đây chính là phương án thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật 2 phòng ngủ được kiến trúc sư Angcovat thực hiện cho chủ đầu tư - anh Thiện tại Thành phố Sóc Trăng- Tỉnh Sóc Trăng. Kiến trúc ngôi nhà có sự kết hợp giữa kiểu nhà sàn 2 tầng kết hợp hệ thống mái Nhật mang tới sự thoáng đãng, mới mẻ và độc đáo. 
thiết kế mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật

Không gian tầng trệt mẫu nhà 2 tầng 250m2 mái Nhật được bố trí như sau: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2


bản vẽ nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật diện tích 250m2

Biệt thự 1 trệt 1 lầu 250m2 mái Nhật có cách sắp xếp không gian trên tầng lầu gồm có: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2,

Với bố cục thiết kế khá mới mẻ, khác xa với kiểu thiết kế truyền thống là phòng khách luôn được đặt ở tầng trệt, thì mẫu nhà 250m2 kiểu Nhật này lại đặt phòng khách ở tầng lầu. Riêng tầng trệt sử dụng hoàn toàn cho mục đích làm không gian sinh hoạt chung, cộng đồng như phòng bếp ăn, không gian phòng karaoke giải trí. Tầng lầu cũng là nơi đặt 2 phòng ngủ nhỏ gọn. Nhìn chung với cách thiết kế nhà 2 tầng mái nhật diện tích khủng (250m2) nhưng chỉ có 2 phòng ngủ dành cho các chủ đầu tư có điều kiện, muốn được tận hưởng không gian rộng rãi như villa nghỉ dưỡng sang trọng.

2- Bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu 2 phòng ngủ 130m2 mái Nhật 

bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật có 2 phòng ngủ

 Tầng trệt nhà 130m2 mái nhật có: Tiền sảnh: 6,7m2, sảnh trung tâm: 11,8m2; Phòng khách 26m2, Phòng ngủ 1: 13,5m2, phòng ngủ 2: 14,9m2, phòng bếp 7,5m2, phòng ăn: 11,9m2;  WC1: 4,7m2; WC2: 4,7m2

quy hoạch bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 2 phòng ngủ

Tầng lầu nhà mái nhật 2 phòng ngủ 130m2 cò: sân trước: 27,3m2; tiền sảnh: 16,6m2; nhà thờ: 42,5m2

Sang tới bố cục không gian mẫu biệt thự 2 tầng nhỏ xinh 130m2 này sẽ chú trọng .thiết kế không gian phòng thờ rộng rãi - được đặt ở tầng lầu. Trong khi toàn bộ sinh hoạt, ngủ nghỉ của các thành viên trong gia đình đều được sắp xếp tại tầng trệt, điều này giúp cho phòng thờ của gia đình giữ được không khí trang nghiêm, yên tĩnh và tầng trệt cả nhà sinh hoạt giữ được không khí ấm cúng,sum vầy.

 Gợi ý bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật 3 phòng ngủ

Nắm bắt, nhạy bén với xu hướng, các kiến trúc sư ANG luôn cố gắng, không ngừng sáng tạo và đưa ra các thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật có 3 phòng ngủ chiều lòng khách hàng với đủ kích thước, phong cách kiến trúc đa dạng từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại hay hơn cả là sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách. Dưới đây là một số phương án thiết kế mặt bằng nhà 3 phòng ngủ 1 trệt 1 lầu tiện nghi khoa học:

3- Thiết kế mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật hình chữ L 9x12m

 

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu chữ L diện tích 120m2

 Phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật hình chữ L hiện đại

 Kiến trúc biệt thự 2 tầng mái Nhật trong thời gian gần đây được nhiều gia chủ chú ý và mong muốn có được. Bởi không gian kiến trúc bề thế, sang trọng và cũng không kém phần hiện đại, phù hợp với yêu cầu của nhiều gia chủ. Bố cục không gian cho tới tỷ lệ khối kiến trúc của những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật được cho là khá hoàn hảo và trọn vẹn. Đó cũng chính là những điều kiến trúc sư gửi gắm trong ngôi nhà hình chữ L hiện đại có 3 phòng ngủ này.

bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật  hình chữ L

Bố cục không gian tầng trệt nhà chữ L mái Nhật: Sảnh chính 8.4m2, Phòng khách 27.6m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 13.5m2, Wc1: 4.3m2.

bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật chữ L 120m2

Thiết kế mặt bằng tầng lầu nhà mái Nhật 120m2: Sân chơi 15.6m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2,  WC2: 4.6m2, Phòng ngủ 3: 14.8m2, Phòng thờ: 16m2.

Với nhu cầu sử dụng 3 phòng ngủ các cách thiết kế bố cục không gia đa phần sẽ là tầng trệt gồm khách, bếp, ăn, phòng ngủ 1 dành cho người lớn hoặc người cao tuổi trong nhà để tiện sinh hoạt và đi lại.

Tầng lầu sẽ gồm 2 ngủ còn lại - không gian sinh hoạt của các con kết hợp ngủ nghỉ và học hành đảm bảo yên tĩnh. Ngoài ra là 1 phòng thờ đẻ thờ cúng tổ tiên đảm bảo tính trang nghiêm, thoáng mát và sạch sẽ.

4- Gợi ý mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật mặt tiền nhỏ

thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật có 3 phòng ngủ

Thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà 7x25m: sảnh chính 5,6m2; phòng khách 37m2; sảnh trung tâm 12,5m2; sảnh 15,4m2; phòng bếp ăn 33,25m2; wc1 4,8m2; phòng ngủ 1 20m2; wc2 5,25m2;

bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật  1 phòng khách 3 phòng ngủ

 Không gian tầng lầu nhà 180m2 có: sảnh trung tâm 22,7m2; phòng thờ 10m2; ban công 4m2; phòng ngủ 2 16m2; wc3 5,4m2; wc4 4,5m2; phòng ngủ 3 20m2; giặt phơi 33,25m2

Khác với những mẫu biệt thự được xây dựng trên lô đất rộng lỡn, mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mặt tiền hẹp như mẫu nhà này (7x25m) sẽ bị hẹp chiều ngang và rất dài chiều sâu. Khi đó ngoài ý tưởng về kiến trúc 3D thì cách dựng mặt bằng không gian sử dụng cũng được chú trọng đặc biệt. Tương tự như các mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ khác, căn nhà cũng có bố cục không gian sinh hoạt chung + 1 ngủ ở tầng trệt và 2 ngủ còn lại + phòng thờ ở tầng lầu. Tuy trải dài công năng theo chiều sâu của lô đất, nhưng các không gian thiết kế nối tiếp chạy dài nhau, có khoảng ngắt giữa sảnh trung tâm hay sảnh thang, sẽ tạo được sự riêng tư và tiện nghi.

5-  Thiết kế mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ mái Nhật 8x13m

phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu mặt tiền 8m

 Tư vấn cách thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật hiện đại 8x13m 

Với mong muốn sở hữu không gian sống vừa đẹp mắt, hiện đại tinh tế vừa có công năng sử dụng như ý, thoải mái trên lô đất rộng rãi ở quê, anh Phạm Đức Hoàn ở Thái Bình đã liên hệ với Angcovat sau khi tham khảo rất nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp trên mạng internet. Anh rất hài lòng và thích thú với các mẫu biệt thự đẹp của kiến trúc sư Angcovat thể hiện. Vì vậy anh đặt yêu cầu tư vấn thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật trên lô đất rộng 300m2 của gia đình mình. Yêu cầu tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 kích thước 13x8m theo phong cách kiến trúc hiện đại đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ, bố trí công năng hài hòa, linh hoạt, tiết kiệm diện tích,.. 

bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật mặt tiền 8m sâu 13m

 Triển khai mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 100m2: Tầng trệt: sảnh chính 4,3m2; phòng khách 18m2; phòng thờ 10m2; phòng bếp ăn 12,2m2; phòng tắm 3,5m2; wc1 2,4m2; phòng ngủ 1 13,2m2; sân sau 5,2m2

 không gian bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật

Triển khai mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 100m2: Tầng lầu: phòng ngủ 2 9m2; phòng tăm 2 3,8m2; wc2 2,4m2; phòng ngủ 3 13,2m2; ban công 1 4,1m2; ban công 2 1,7m2, phòng sinh hoạt chung 18,1m2, sân chơi 10,7m2; sân phơi 4,5m2

Bố cục mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 mái Nhật được thiết kế khá linh hoạt, với sự đan xen giữa sinh hoạt chung và riêng, giữa cá nhân và tập thể. Với luồng suy nghĩ như vậy,các kiến trúc sư đặt yếu tố tiện lợi, thuận tiện lên hàng đầu. Trong khi tầng trệt có phòng khách, bếp ăn phục vụ sinh hoạt chung các thành viên trong gia đình và  1 phòng ngủ cho bố mẹ.

Tầng lầu là 2 phòng ngủ cho 2 còn và có thêm phòng sinh hoạt chung với mục đích sử dụng làm nơi tổ chức các buổi party sinh nhật, họp mặt hoặc hát karaoke, xem phim cuối tuần của cả nhà.

6- Đón nhận phương án thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật không gian mở

xây nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật bằng kính

 Thiết kế 3D nhà 1 trệt 1 lầu không gian mở với hệ thống kính thu hút được nhiều năng lượng ánh sáng tự nhiên, thoáng mát và trong lành

công năng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật bằng kính

Bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ: Tiền sảnh: 6.8m2, Phòng khách phụ 23m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Phòng ngủ 1: 20m2, WC1: 4.7m2.

quy hoạch nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật bằng kính

 Tầng lầu nhà mái nhật 180m2: Phòng SHC: 23m2, Phòng SHC 2: 52m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 21m2, WC2: 6.5m2, WC3: 5.3m2.

Tương tự cách bố trí nhà mái nhật 2 tầng 3 phòng ngủ khác, chúng tôi triển khai phương án thiết kế nhà bằng kính có bố cục linh hoạt rộng rãi và thoải mái trên diện tích 180m2. Không gian sống thực sự đẳng cấp từ bối cảnh ngoại thất bằng kính sang trọng hiện đại tới bố cục nội thất bên trong thuận tiện cho sinh hoạt và nghỉ dưỡng của cả gia đình.

7- Bản vẽ mặt bằng công năng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 100m2 đơn giản 

bản vẽ nhà 1 trệt 1 lầu diện tích 100m2 mái nhật đẹp

 Tầng trệt ngôi nhà mái nhật 100m2 gồm có: Sảnh chính 9.5m2, Phòng khách 20m2, Phòng bếp ăn: 21.5m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4m2

bản vẽ thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 4 phòng ngủ tiện nghi

 Không gian tầng lầu nhà 100m2 mái Nhật có: Phòng ngủ 2: 19m2, WC2: 4m2, SẢnh tầng 7.5m2, Phòng ngủ 3: 13m2, Sân phơi: 8m2, Phòng thờ: 13.5m2

Sở hữu diện tích vừa phải (100m2) bố cục không gian cũng tương đối đơn giản, không cầu kỳ sẽ tiết kiệm tối đa diện tích cho ngôi nhà. Nhu cầu chỉ gồm phòng khách, bếp kết hợp ăn, 3 phòng ngủ và phòng thờ. Ngoài ra trên tầng lầu có khong gian giặt,phơi riêng.

Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật 4 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay

 Nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật 4 phòng ngủ sở hữu hệ công năng tiện nghi, sắp xếp dạng đứng, cân đối, giúp cuộc sống sinh hoạt trở nên dễ dàng hơn. Trang trí nhà ống theo phong cách hiện đại, đơn giản, tập trung tạo không gian mở, thông thoáng cho toàn bộ căn nhà bằng vật liệu mới, hệ thống cửa sổ, cửa ra vào, thông gió, giếng trời. Nội thất sắp xếp gọn gàng tạo điều kiện thuận lợi cho sự lưu chuyển của dòng khí vượng. Chia sẻ một số mẫu nhà mái Nhật 2 tầng 4 phòng ngủ dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng

8- Cơ hội chiêm ngưỡng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật rộng 120m2

khám phá cách thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật

 Hình khối kiến trúc chắc chắn, vuông vức và khá khỏe khoắn là những gì mà người nhìn cảm nhận ở ý tưởng biệt thự 2 tầng mái nhật rộng 120m2 hiện đại này. Đó là yêu cầu tư vấn thiết kế nhà hình vuông 13x13m của gia chủ - anh Hiên tại Phú Xuyên - Hà Nội trên lô đất rộng gần 270m2

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật diện tích 120m2

Bản vẽ mặt bằng nội thất nhà 1 trệt 1 lầu 13x13m mái nhật: sảnh chính 11,8m2; phòng khách 40m2; phòng bếp ăn: 30,1m2; wc1: 4,8m2; phòng ngủ 1: 17,8m2

 

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 4 phòng ngủ diện tích 120m2

Mặt bằng tầng lầu nhà 13x13m: Sân chơi: 19,4m2; phòng ngủ 2: 17,8m2; wc2: 4,8m2; wc3: 9,1m2; phòng ngủ 3: 20,3m2; phòng ngủ 4: 17,8m2

Với nhu cầu sử dụng 4 phòng ngủ rộng rãi, angcovat lên ý tưởng bố cục mặt bằng gồm 1 phòng ngủ và khách, bếp ăn ở tầng trệt, tầng lầu sẽ có 3 phòng ngủ còn lại và sân chơi. không gian khá hài hòa, đẹp mắt, không quá cầu kỳ nhưng đạt được yêu cầu về diện tích từng phòng ốc rộng thoáng, không cần bố cục chia nhỏ thành nhiều phòng nên vào trong nhà sẽ cảm giác rất thoáng đãng và rộng rãi hơn so với diện tích thực tế.

9- Bản vẽ nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật có 4 phòng ngủ mặt tiền rộng 16m

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật diện tích 150m2

 Mặt bằng tầng trệt nhà 16x12m gồm sảnh chính 9m2; sảnh trung tâm: 15,2m2; sảnh phụ 5,8m2; sinh hoạt chung 9,5m2; phòng khách 19,4m2; phòng ngủ 1: 20,7m2; phòng thờ 12,4m2; phòng bếp ăn 18,7m2; wc1: 3,5m2; sảnh phụ: 7,5m2

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 4 ngủ 150m2

 Mặt bằng tầng lầu nhà 150m2: sảnh trung tâm 14,5m2; phòng ngủ 2: 21,2m2; phòng ngủ 3: 7,3m2; ban công 8,5m2; phòng thờ phật 8,5m2; phòng ngủ 4: 23,6m2; phòng giặt phơi: 6,6m2

Không gian sắp xếp có sự cân bằng, thoải mái với nhiều không gian sảnh chính, sảnh phụ, sảnh thang, sảnh trung tâm, giúp bố cục được thoáng đãng, phân tách từng phòng ốc, có điểm ngắt nghỉ hợp lý hài hòa.

10- Mẫu nhà đẹp 1 trệt 1 lầu mái nhật 110m2 chi phí 1,5 tỷ đồng

 

mặt bằng thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 110m2

 Tầng trệt ngôi nhà rộng 110m2 có: sảnh chính: 4,1m2; phòng khách 21,2m2; phòng thờ 9,9m2; wc1: 4,6m2; sảnh trung tâm 11m2; phòng bếp ăn 19m2; phòng ngủ 1: 13,5m2

bản vẽ mặt bằng công năng thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật diện tích 110m2

Tầng lầu nhà mái nhật: phòng ngủ 2: 12,8m2; phòng ngủ 3: 16,1m2; wc2: 5m2; sảnh trung tâm 11m2; phòng ngủ 4: 16,4m2; ban công: 3,6m2; sân chơi: 4,2m2; thay đồ: 11,1m2; ban công 2: 3,7m2

Đây là phương án thiết kế mặt bằng cho gia chủ -anh Sáng tại Quế Võ - Bắc Ninh. Công trình được hoàn thiện hồ sơ thiết kế vào đầu năm 2021 và dự kiến sẽ thi công đi vào sử dụng vào cuối năm nay. Cùng chúng tôi chờ đón hình ảnh hoàn thiện thực tế của công trình nhà 2 tầng mái nhật 110m2 này nhé

11- Tham khảo mẫu mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật hiện đại 4 phòng ngủ

 

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

 Tầng trệt gồm: Sảnh chính: 5m2; Phòng khách: 28m2; Phòng ngủ 1: 15.7m2; WC1: 4.6m2; WC2: 3.1m2; Phòng bếp: 10m2; Phòng ăn: 17.9m2.

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 4 phòng ngủ diện tích 110m2

 Không gian tầng lầu nhà mái nhật rộng 110m2: Phòng sinh hoạt chung: 14.4m2; Phòng thờ: 13.4,2; Phòng ngủ 2: 15.7m2; Phòng ngủ 3: 21m2; Ban công 1: 4.6m2; Ban công 2: 2.7m2; Phòng ngủ 4: 14.2m2; WC3: 3.1m2; WC4: 4.6m2; WC5: 3.1m2; Không gian giặt phơi: 6.2m2.

Không gian nơi đây được bố trí nhiều hơn những công năng sinh hoạt riêng tư. Và dù có khu vực dùng với mục đích sinh hoạt chung nhưng nó cũng sẽ không làm ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt riêng tư, yên tĩnh của mỗi cá nhân.

12- Phương án mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 160m2

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật diện tích 160m2

Tầng trệt: sảnh chính 8m2; phòng khách 23,1m2; phòng thờ 9,4m2; sảnh trung tâm 21,1m2; phòng ăn 17,9m2; phòng ngủ 1: 11,2m2, WC1: 5,9m2

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 4 phòng ngủ 160m2

 Tầng lầu có:  Phòng ngủ 2: 15m2; ban công 4m2; wc2: 5,5m2; sản trung tâm: 17,6m2; phòng ngủ 3: 13,5m2; phòng ngủ 4: 23,6m2; sân phơi, chơi: 14,1m2

Tham khảo ngay ý tưởng sắp xếp không gian nội thất nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 5 phòng ngủ dành cho gia đình đông người

Biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ dành cho những gia đình đông thành viên. Biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ do kiến trúc Angcovat thiết kế sở hữu hệ thống công năng vô cùng tiện nghi. Tuy phân chia thành nhiều phòng ngủ nhưng cách sắp xếp và bố trí các không gian trong mẫu biệt thự 1 trệt 1 lầu mái nhật thể hiện sự logic, vừa đảm bảo tính riêng tư cho từng thành viên trong gia đình mà vẫn không quên không khí ấm áp, chất keo gắn kết mọi người.

13- Xây nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật tân cổ điển đẹp

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật phong cách tân cổ điển

Xây nhà diện tích 170m2 là một công trình được angcovat thực hiện thiết kế và xây dựng cho chủ đầu tư là ông Phạm Văn Nguyện tại huyện Củ Chi – Tp. Hồ Chí Minh. Với sự kết hợp của kiến trúc mái thái và phong cách Tân cổ điển, mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật 5 phòng ngủ không quá phô trương mà vẫn sang trọng và ấn tượng hơn hẳn những mẫu nhà hiện đại bình thường. 

 

bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 5 phòng ngủ

Tầng trệt nhà 170m2 mái nhật: Sảnh chính 12m2, sảnh trung tâm 35m2, phòng khách + thờ 19.5m2, phòng ngủ 1 15m2, wc1 3.5m2, phòng ngủ 2 21m2, wc 2 4m2, phòng bếp + ăn 26m2, sảnh phụ 7m2.

 

bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 1 phòng thờ 5 phòng ngủ

Không gian tầng lầu nhà mái nhật : Sảnh tầng 21m2, phòng SHC 15.5m2, sân chơi 13.5m2, phòng karaoke 18.5m2, ban công 7m2, phòng ngủ 3 15m2, phòng ngủ 4 21m2, wc 4 4m2, phòng ngủ 5 21m2, wc 3 3.5m2.

Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật được bố trí mặt bằng đề cao tính tiện nghi của công năng với nhu cầu thiết thực gồm 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn và các phòng chức năng khác. Tầng 1 của ngôi nhà gồm 2 phòng ngủ trong đó 1 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ rộng. Khu vực sảnh trung tâm khoảng 35m2 mang lại cảm giác sang trọng, thoáng rộng khi bước vào nhà. Phòng khách và phòng ngủ 1 đối xúng nhau qua cửa chính và sảnh trung tâm. Từ sảnh phụ dẫn vào khu vực bếp ăn rất thuận tiện, người nội trợ có thể đi qua sảnh này để không làm ảnh hưởng đến sự chú ý của phòng khách hơn nữa cũng không làm mất vệ sinh phòng khách. Trong khi tầng lầu sẽ gồm 3 phòng ngủ còn lại khá rộng rãi trên khoảng không gian diện tích hơn 170m2.

14- Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật 150m2 có sân vườn thoáng mát

bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 5 phòng ngủ 150m2

 Tầng trệt gồm: Phòng khách 26.5m2, Phòng bếp ăn 25m2, Phòng ngủ 1 18m2, Phòng ngủ 2 19m2, WC1 4.5m2, WC2 2.3m2, Tiền sảnh: 9m2

bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật hiện đại 150m2

 Tầng lầu có: Phòng ngủ 3 18.2m, Phòng ngủ 4: 18.5m2, Phòng ngủ 5: 18.5m2, Sảnh tầng: 12m2, Phòng thờ: 6.5m2, WC3: 8m2, WC4: 12m2, Sân chơi: 13m2.

15- Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật sang trọng theo kiểu tân cổ điển

bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật đẳng cấp

 Phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu tân cổ điển mái nhật vô cùng đẳng cấp với tỷ lệ khối kiến trúc hài hòa kết hợp trang trí bằng vật liệu hoàn thiện ngoại thất bắt mắt

bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 5 ngủ sang trọng đẹp

 Tầng 1 nhà mái nhật rộng 140m2: sảnh chính (10m2), phòng khách (24m2),  phòng ngủ 1 khép kín (15m2), phòng ngủ 2 (14.5m2), nhà vệ sinh chung (4.5m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), gara để xe (29m2).

bản vẽ mặt bằng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật tân cổ 5 phòng ngủ

 Tham khảo ý tưởng nhà 1 trệt 1 lầu mái nhật 5 phòng ngủ: ban công (10m2), phòng thờ (16.5m2), sảnh tầng (5.5m2), phòng ngủ 3 (13.5m2), phòng ngủ 4 (12m2), ban công cạnh phòng ngủ 4 (4.5m2), phòng ngủ 5 khép kín (19.5m2), phòng SHC (33m2), khu giặt phơi (17m2), nhà bếp phụ (4.5m2), nhà vệ sinh chung (4m2)


 Mặt bằng những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật 2 đến 4 phòng ngủ đẹp được chúng tôi thực hiện với công năng sử dụng tiện nghi, hiện đại, cách bố trí khoa học, thoải mái diện tích sử dụng, phục vụ đa dạng mục đích, nhu cầu của cuộc sống hiện đại. 

Mời bạn tham khảo những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật được chúng tôi thực hiện, không chỉ có mặt bằng công năng mà còn cả vẻ đẹp ngoại thất tiện nghi, sang trọng sẽ phù hợp với công của nhiều gia đình. Mọi thắc mắc hay yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để nhận được những sự tư vấn thoải mái, tiện nghi nhất,

Liên hệ: 0988 030 680

 Tìm hiểu thêm: Trọn bộ 850 mẫu thiết kế biệt thự đẹp đáng sống

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận