Xây nhà cấp 4 70m2 bao nhiêu tiền? Một số mẫu nhà cấp 4 70m2 sang trọng hiện đại

Để có được một không gian sống phù hợp với gia đình là điều không phải đơn giản bởi chủ đầu tư cần chuẩn bị nhiều thứ trong đó bao gồm cả tài chính. Xây nhà cấp 4 70m2 bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi đang nhận được sự quan tâm bởi nhiều gia chủ trước khi bắt đầu làm nhà, dưới đây là một số thông tin quan trọng về cách tính chi phí để bạn có thể dự trù được mức kinh phí xây dựng hợp lý.

Một số loại chi phí cần thiết trong xây dựng nhà cấp 4 70m2.

Mỗi khi nhắc tới vấn đề xây nhà cấp 4 70m2 bao nhiêu tiền thì chúng ta thường tính toán chi phí liên quan tới vật liệu, công nhân, nhà thầu,.. Bên cạnh đó còn có một số yếu tố khác như:

  • Chi phí tư vấn, giám sát.
  • Chi phí thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất.
  • Chi phí xin giấy phép xây dựng.
  • Chi phí nhân công xây dựng nhà.
  • Chi phí vật tư phần thô và hoàn thiện.
  • Chi phí trang thiết bị, nội và ngoại thất.
  • Chi phí hoàn công và chi phí khác (nếu có).

Những loại chi phí cần thiết trong xây dựng nhà cấp 4

Những loại chi phí cần thiết trong xây dựng nhà cấp 4

Thông thường tùy thuộc vào từng khu vực bạn thi công, nhà thầu bạn chọn mà có thể tính toán được chính xác số tiền càn bỏ ra để có được không gian sống phù hợp.

Xem thêm: Xây nhà cấp 4 100m2 cần bao nhiêu sắt

Xây nhà cấp 4 70m2 bao nhiêu tiền?

Mỗi một công trình sẽ có mức chi phí xây dựng khác nhau, tùy thuộc vào diện tích, kết cấu xây dựng và kiến trúc cũng như nhu cầu trang trí. Đối với việc xây dựng mẫu nhà cấp 4 70m2 sẽ có 2 gói là chìa khóa trao tay và nhân công hoàn thiện.

Ví dụ như với quỹ đất 70m2 thiết kế đơn giản, hiện đại với công năng bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 nhà vệ sinh, thiết kế mái bê tông cốt thép. Chúng ta sẽ có:

Gói chìa khóa trao tay

Gói chìa khóa trao tay được hiểu nhà thầu bao nguyên vật liệu với chất liệu loại trung bình, nội thất cơ bản bao gồm cả nhân công hoàn thiện. Đối với gói này thì đơn giá trung bình sẽ giao động khoảng 5.000.000 đồng/m2 – 7.000.000 đồng/m2.

  • Lấy trung bình là 6.000.000 đồng/m2 thì chúng ta sẽ có chi phí xây dựng nhà cấp 4 70m2 = 70 x 6.000.000 = 420.000.000 đồng.

Gói nhân công hoàn thiện

Đây là gói mà nhà thầu bao nhân công xây dựng còn chủ đầu tư bao nguyên vật liệu, nội thất thiết yếu hoàn thiện cùng phần thô. Đơn giá trung bình cho gói này rơi vào khoảng 1.700.000 đồng/m2

  • Chi phí đầu tư nhà 1 tầng 70m2 = 70 x 1.700.000 = 119.000.000 đồng.

Giải đáp “Xây nhà cấp 4 70m2 bao nhiêu tiền?”

Giải đáp “Xây nhà cấp 4 70m2 bao nhiêu tiền?”

Từ đó chi phí xây dựng nhà cấp 4 70m2 sẽ hết khoảng 120 triệu đồng trở lên đối với gói nhân công hoàn thiện, chưa có nguyên vật liệu và hết khoảng 420 triệu đồng trở lên bao gồm cả tiền công thợ và vật liệu xây dựng. Tuy nhiên mức giá này vẫn sẽ có sự chênh lệch ít hiều nếu phụ thuộc vào từng khu vực, quỹ đấtvà vật liệu trên thị trường.

Bật mí kinh nghiệm xây nhà cấp 4 70m2 tiết kiệm

Trước khi bắt tay vào xây dựng công trình nhà ở thì vấn đề chi phí luôn được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu. Cũng bởi thế nên xây nhà cấp 4 70m2 luôn là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm. Dưới đây là một số kinh nghiệm xây dựng nhà cấp 4 vừa tiết kiệm chi phí vừa đẹp:

Có kế hoạch xây dựng cụ thể

Việc đầu tiên mà bạn cần chuẩn bị chính là lên kế hoạch chi tiết về các mẫu thiết kế sao cho phù hợp, có mặt bằng công năng cụ thể, thời gian thi công và phân chia từng khu vực sao cho hợp lý. Chủ đầu tư để tiết kiệm nên thuê kiến trúc sư thiết kế bản vẽ.

Bản vẽ kiến trúc được xem là công cụ giúp đảm bảo căn nhà sau khi hoàn thiện đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về mặt công năng sử dụng. Không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ hay công năng sử dụng, bản vẽ còn giúp giảm lãng phí vật tư trong quá trình thi công.

Tham khảo những chỗ mua vật liệu giá rẻ chất lượng

Nếu như có người thân bạn bè mới làm nhà thì có thể tham khảo nơi mua nguyên vật liệu thi công được giá rẻ tiết kiệm, còn có thể tìm kiếm những công trình lớn thanh lý vật liệu thi công thừa đang sử dụng được mà vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu như bạn không làm được những điều này thì cần cân nhắc chọn gói thầu chìa khóa trao tay để tránh phát sinh các loại phí ngoài ý muốn.

Kinh nghiệm xây dựng nhà cấp 4 70m2 tiết kiệm

Kinh nghiệm xây dựng nhà cấp 4 70m2 tiết kiệm

Lựa chọn nhà thầu uy tín

Chủ đầu tư cần chọn cho mình một đơn vị thi  công uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ thi công đáp ứng được mong muốn. Tránh việc chọn phải nhà thầu không có uy tín hay báo giá quá thấp gây ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng công trình.

Chú ý rằng khi xây dựng nhà ở mặc dù luôn hướng tới tiêu chí tiết kiệm tối đa nhưng vẫn cần phải đi kèm với chất lượng xứng đáng với số tiền bỏ ra. Đọc kỹ hợp đồng thi công trước khi ký kết với nhà thầu.

Báo giá thiết kế nhà cấp 4 70m2 giá rẻ

Dưới đây là bảng báo giá thiết kế mẫu nhà cấp 4 của ANGCOVAT mà bạn có thể tham khảo:

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2): 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết.
  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2: 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết.
  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2: 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết.
  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2): 100.000đ/m2.
  • Chi phí thiết kế nhà cấp 4 70m2 sẽ khoảng 16.000.000đ/ Bộ.

Báo giá thiết kế nhà cấp 4 70m2 tốt nhất thị trường

Báo giá thiết kế nhà cấp 4 70m2 tốt nhất thị trường

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 130m2 rẻ mà đẹp

Một vài yếu tố làm ảnh hưởng tới phí thi công nhà cấp 4 70m2

Dưới đây là một vài yếu tố làm ảnh hưởng tới chi phí thi công nhà cấp 4 70m2 mà chủ đầu tư cần nắm được:

Diện tích xây dựng

Trên thực tế thì diện tích xây dựng các tầng trong quỹ đất 70m2 càng nhiều thì mức chi phí bỏ ra cũng càng tăng cao. Diện tích lớn dẫn tới chi phí nguyên vật liệu, nhân công càng lớn, tiến độ cũng kéo dài làm cho chi phí phát sinh càng cao. Vì thế mà trước khi tiến hành xây dựng gia chủ cần nắm được chính xác con số cụ thể để có được tính toán chuẩn xác.

Phong cách kiến trúc

Việc chủ đầu tư lựa chọn phong cách thiết kế nhà ở cũng làm ảnh hương tới chi phí xây dựng:

  • Nếu như bạn chọn các phong cách thiết kế cổ điển hay tân cổ điển với đường nét trang trí cầu kỳ, loại vật liệu cao cấp. Bên cạnh đó là yêu cầu thợ có tay nghề cao kéo theo chi phí vật liệu nhân công không hề thấp.
  • Tuy nhiên nếu bạn chọn thiết kế phong cách hiện đại với kiểu mẫu hình khối chắc khỏe, ít đường nét chi tiết tỉ mỉ thì chi phí mọi mặt sẽ thấp hơn khá nhiều.

Một vài yếu tố ảnh hưởng tới giá xây dựng nhà cấp 4 70m2

Một vài yếu tố ảnh hưởng tới giá xây dựng nhà cấp 4 70m2

Gói nhà thầu cung cấp

Như đã nói ở trên thì hiện chủ đầu tư có thể lựa chọn 2 gói dịch vụ phổ biến là chìa khóa trao tay và gói nhân công hoàn thiện cho công trình nhà 70m2. Cụ thể:

  • Với gói chìa khóa trao tay thì mọi việc từ đầu tới cuối đều sẽ được đơn vị nhà thầu lo hết. Bạn chỉ cần đợi hoàn thiện công trình là có thể ở được luôn.
  • Còn gói thi công hoàn thiện nhân công thì chỉ bao gồm nhân công do nhà thầu cung cấp và nguyên vật liệu sẽ được chủ đầu tư tự cung cấp.

Tham khảo một số mẫu nhà cấp 4 đẹp với diện tích 70m2

Cùng tham khảo thêm một số mẫu nhà cấp 4 70m2 đẹp được nhiều chủ đầu tư yêu thích trong năm 2024:

Mẫu nhà cấp 4 1 tầng 70m2 hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 1 tầng 70m2 hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 70m2 trên đây là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình nhỏ, không có nhu cầu sử dụng không gian sinh hoạt quá lớn. Với diện tích 100m2, công trình này có thể được bố trí đầy đủ các phòng chức năng cơ bản như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh.

Có thể bạn quan tâm: Biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển

Thiết kế nhà 1 tầng 70m2 rộng rãi

Thiết kế nhà 1 tầng 70m2 rộng rãi

Công trình nhà ở của chủ đầu tư ưu tiên không gian sống rộng rãi, bố trí nhiều vách kính, sân mái,..Hệ thống cửa kính được lắp đặt đan xen giúp gia chủ có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng mặt trời vào không gian sống bên trong.

Mẫu nhà 1 tầng 1 tum 70m2

Mẫu nhà 1 tầng 1 tum 70m2

Công trình được chủ đầu tư lựa chọn phong cách hiện đại. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự đơn giản. Các khối hình học vuông vắn, gọn gàng, kết hợp với vật liệu kính, bê tông trần, gỗ tự nhiên tạo nên một tổng thể thanh lịch, phóng khoáng.

Kiến trúc nhà cấp 4 mái Nhật 70m2

Kiến trúc nhà cấp 4 mái Nhật 70m2

Mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế với các đường nét mềm mại, uyển chuyển, sử dụng vật liệu cao cấp như đá hoa cương, gỗ tự nhiên. Với diện tích vừa phải nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng, công trình mang đến một không gian sống thoải mái, tiện nghi cho các gia đình.

Không nên bỏ qua:  Thiết kế nhà cấp 4 mái nhật đơn giản

Nhà cấp 4 70m2 có bể bơi ngoài trời

Nhà cấp 4 70m2 có bể bơi ngoài trời

Ở mẫu nhà cấp 4 này hệ thống sân vườn đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Một chiếc bể bơi được bố trí ngoài trời là nơi vui chơi, thư giãn cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhà cấp 4 đơn giản hiện đại

Thiết kế nhà cấp 4 đơn giản hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng có kiến trúc đơn giản, không cầu kỳ. Mặt tiền nhà được thiết kế với các đường nét thẳng, khỏe khoắn. Hệ thống hàng rào bằng gạch thông gió được bố trí rộng rãi, giúp đón ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Nhà cấp 4 70m2 mái bằng tiện nghi

Nhà cấp 4 70m2 mái bằng tiện nghi

Công trình nhà 1 tầng được chủ đầu tư bố trí 2 phòng ngủ trên quỹ đất 70m2. Thiết kế này tập trung chủ yếu vào màu trắng kết hợp với sắc nâu ấm của gỗ, cùng những điểm nhấn xanh từ cây cỏ, làm tăng sự tươi mới và độc đáo cho toàn bộ kiến trúc.

Trên đây là các thông tin mới nhất giúp bạn giải đáp thắc mắc xây nhà cấp 4 70m2 bao nhiêu tiền. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ nắm được thêm nhiều thông tin hữu ích cũng như tham khảo thêm một số không gian sống đẹp và sang trọng. Có thể thấy được các mẫu nhà cấp 4 70m2 với lối kiến trúc trẻ trung và sân vườn rộng thoáng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Liên hệ ANGCOVAT khi bạn quan tâm tới mẫu thiết kế trên đây. KTS của chúng tôi sẽ giúp bạn kiến thiết nên một công trình hoàn mỹ.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận