Vẻ đẹp sang trọng từ mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng diện tích 70m2 NP313099

MỤC LỤC

 1   Thông tin mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng 70m2

 2   Tìm hiểu về nhu cầu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng từ phỉa chủ đầu tư hiện nay

 3   Ý tưởng thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng diện tích 70m2 có gì đặc biệt? 

 4   Tư vấn thiết kế kiến trúc mẫu nhà ống mái thái 4 tầng đẹp

 5   Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng bao gồm?


Từ bước đầu tiên, việc lên ý tưởng thiết kế và xây dựng một công trình nhà ở, biệt thự luôn là điều quan trọng. Ý tưởng sẽ thể hiện được tối ưu những mong muốn, nhu cầu của chủ đầu tư. Và đương nhiên, ý tưởng thiết kế như thế nào, có tốt hay không, cũng sẽ là yếu tố quan trọng đánh giá được tính thẩm mỹ và sự tối ưu của công trình kiến trúc đó. Mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng dưới đây cũng là phương án thiết kế tối ưu mà chúng tôi dành cho chủ đầu tư ở Phú Xuyên - Hà Nội. Công trình được thiết kế dựa trên lô đất xây dựng thực tế dài 5x15m từ phía chủ đầu tư. Kiến trúc sư là người đưa ra cho chủ đầu tư ý tưởng cũng như tư vấn và hoàn thiện phương án thiết kế này. Cùng chúng tôi tham khảo không gian kiến trúc chi tiết dưới đây bạn nhé!

  •  
Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mang phong cách châu âu đẹp
  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 1 tum vô cùng ấn tượng
  •  
Ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng có gác lửng đẹp


Thông tin mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng 70m2

Tham khảo mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4  tầng dưới đây qua thông tin cơ bản về công trình. Quá trình làm việc, trao đổi giữa kiến trúc sư và chủ đầu tư thưỡng sẽ được thực hiện và tiển khai liên tục. Điều này giúp cho tiến độ hoàn thiện hồ sơ thiết kế không bị chậm. Chủ đầu tư cũng sẽ dễ dàng nắm được tiến độ làm việc của đơn vị thiết kế. Từ đó chủ động về mặt thời gian hơn, giúp cho ngôi nhà được hoàn thiện một cách tối ưu và thoải mái hơn. Một số thông tin về mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt được những thông tin thực tế về ngôi nhà chuẩn bị được xây dựng này: 

  • Mẫu nhà phố

 NP313099

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư
 Anh Nguyễn Văn Quỳnh
  • Địa điểm công trình
 Phú Xuyên - Hà Nội
  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 15m

  • Diện tích ô đất

 5x15m

  • Kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà 2 tầng bán cổ điển

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.9- 2 tỷ 
  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích sử dụng: 70m2/sàn

 + Tầng 1: Phòng khách: 23m2, Phòng ăn: 18.1m2, WC1: 3.7m2

 + Tầng 2: sảnh thang: 5.5m2, Phòng ngủ 1: 23.2m2, Ban công 4m2, Wc2: 3.9m2, Phòng ngủ 2: 18.6m2. 

 + Tầng 3: Sảnh thang: 5.5m2, Phòng ngủ 3: 23.2m2, Ban công: 2.8m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 4: 18.6m2.

 + Tầng 4: Sảnh thang: 5.5m2, Sân chơi: 22.6m2, Kho + giặt: 4.4m2, Sân phơi: 19.5m2.


Tìm hiểu về nhu cầu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng từ phỉa chủ đầu tư hiện nay

Bắt đầu với một không gian kiến trúc, thẩm mỹ tối ưu. Xuất phát từ lô đất xây dựng thực tế, mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng này thể hiện được giá trị thẫm mỹ tối ưu, cùng những ý tưởng thiết kế kiến trúc đậm chất thẩm mỹ và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Những yếu tố ban đầu dựa trên để xây dựng và thiết kế mẫu nhà ống mái thái 4 tầng bao gồm như sau: 

+ Diện tích đất xây dựng thực tế hình chữ nhật, hẹp mặt tiền, dài chiều sâu. 

+ Nhu cầu xây dựng nhà phố 4 tầng có 1 mặt tiền đẹp phù hợp với điều kiện xây dựng hiện nay của nhiều gia đình. 

+ Thiết kế kiến trúc mái thái, đậm tính truyền thống, hiện đại, sang trọng

+ Công năng sử dụng đáp ứng được nhu cầu của toàn bộ thành viên trong gia đình. 

Vị trí xây dựng của mẫu nhà ống mái thái 4 tầng này cũng nằm ngay tại khu vực thị trấn. Do đó, sở hữu được một mảnh đất ở phố, hình dạng chữ nhất, với thiết kế trọn vẹn tinh tế và phù hợp với nhu cầu của gia đình chính là đều mà chủ đầu tư rất mong muốn thể hiện được qua phương án thiết kế này. 

Anh Quỳnh cũng đã tìm kiếm khá nhiều đơn vị tư vấn thiết kế hiện nay trên thị trường, và đưa ra những ý tưởng nhu cầu, cũng như mong muốn của gia đình mình muốn xây dựng một ngôi nhà như thế nào. Tuy nhiên, anh chưa thực sự cảm thây hài lòng về chất lượng của nhưng dịch vụ thiết kế này mang lại. 

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền ấn tượng

thiết kế nhà ống mái thái

Thiết kế kiến trúc mẫu nhà ống mái thái 4 tầng diện tích 70m2 đẹp

Sau khi tìm hiểu và thấy được những mẫu thiết kế nhà biệt thự mái thái, cùng những ngôi nhà được thi công trọn gói bởi kiến trúc Angcovat! Anh Quỳnh thực sự rất hài lòng và đặt niềm tin rất lớn vào đội ngũ kiến trúc sư. Anh mong muốn, với số tiền mà mình bỏ ra, với tâm huyết, tình cảm, thời gian mà anh đặt vào thì phương án thiết kế mà kiến trúc sư đưa ra cho gia đình anh thực sự sẽ không làm anh phải thất vọng. Thẩu hiểu được rõ những điều đó, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và nắm bắt rõ được như cầu của gia đình anh. Đưa ra những phương án thiết kế tối ưu nhất thỏa mãn được đúng những nhu cầu và mong muốn đó. 

Tham khảo thêm: Thiết kế nhà 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Ý tưởng thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng diện tích 70m2 có gì đặc biệt?

Như đã nói, ý tưởng thiết kế đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế tổng thể mẫu nhà ống mái thái 4 tầng 70m2 này. Ý tưởng đóng vai trò xuyên suốt trong tổng thể không gian kiến trúc của mẫu nhà ống mái thái 4 tầng đẹp mà chủ đầu tư nào cũng mong muốn sở hữu. Đương nhiên, bất cứ sự sáng tạo nào cũng cần được dựa trên thực tế, nhu cầu xây dựng của từng công trình. Và đương nhiên, để đảm bảo được nhu cầu, mong muốn và sở thích của gia đình mình, thì bạn cần chuẩn bị để có được những khoảng không gian kiến trúc, thẩm mỹ tối ưu nhất.

Hơn nữa, với việc hình thành ý tưởng thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng 70m2 này, bạn cũng sẽ thấy được sự chỉn chu trong từng cách thức sử dụng hình khối kiến trúc. Cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ, tinh tế cho không người dùng. Nếu như bạn là người thuộc tuyp yêu thích những vẻ đẹp cố hữu, sang trọng và chuẩn mực, thì lựa chọn phong cách kiến trúc nhà ở mái thái như thế này là một lựa chọn phù hợp và cần thiết đối với nhiều gia đình. 

Ý tưởng thiết kế mẫu nhà ống mái thái 4 tầng này được đưa ra từ chủ đầu tư. Anh mong muốn xây dựng ngôi nhà của mình mang được vẻ đẹp mới mẻ, hoàn thiện và chắc chắn bởi rằng nó mang đến cho không gian kiến trúc tính thẩm mỹ và ấn tượng ngoại thất vô cùng hấp dẫn. Chia sẻ với kiến trúc sư của chúng tôi về ý tưởng thiết kế của mình. Thấu hiểu và nắm được những mong muốn của khách hàng về một không gian kiến trúc giàu tính trải nghiệm. Kiến trúc sư của chúng tôi đã hoàn thiện được ý tưởng, mong muốn của khách hàng về mẫu nhà ống mái thái 4 tầng đẹp này. Và đây là những gì mà chúng tôi tạo nên được: 

thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng

Hình ảnh phối cảnh thiết kế: Mẫu nhà ống mái thái 4 tầng diện tích 70m2

Tư vấn thiết kế kiến trúc mẫu nhà ống mái thái 4 tầng đẹp

Thiết kế kiến trúc là một trong những vấn đề quan trọng trong việc hình thành lên kiến trúc của ngôi nhà. Toàn bộ các chi tiết, hình khối. vật liệu, hay màu sắc chính là yếu tố quan trọng để hình thành lên được kiến trúc của một công trình nhà ở sao cho đảm bảo được tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Các chi tiết trang trí kiến trúc, phối cảnh, màu sắc,... đem đến cho công trình vẻ đẹp kiến trúc như ý nhất. 

Không gian kiến trúc được thể hiện khá rõ ràng ở phần mặt tiền của ngôi nhà. Mẫu nhà ống mái thái 4 tầng đẹp được thực hiện theo kiến trúc 1 mặt tiền. Điều này có tác dụng hiệu quả trong việc thể hiện được các chi tiết trang trí kiến trúc, cũng như đảm bảo được tối ưu giá trị kiến trúc cho công trình. Nắm bắt được những nhu cầu, mong muốn từ phía khách hàng, chủ đầu tư. Kiến trúc sư của chúng tôi cũng đưa ra phương án thiết kế sao cho phù hợp nhất, tối ưu nhất với kiến trúc. Giúp mang đến cho công trình những giải pháp thiết kế hiệu quả nhất. 

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng có gì đặc biệt?

Các chi tiết mặt tiền của mẫu thiết ké nhà ống mái thái 4 tầng được hoàn thiện bởi vẻ đẹp kiến trúc vô cùng thú vị. Một mặt tiền kiến trúc cũng không làm giảm đi những giá trị thẩm mỹ của ngoại thất mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng đẹp này. Thông thường, ở những mẫu nhà biệt thự, với lơi thế 4 mặt tiếp xúc với thiên nhiên, thì khi thiết kế, kiến trúc sư thường tận dụng lợi thế để tạo điểm nhấn cho 2 mặt tiền của ngôi nhà. Nhưng đối với các mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng, thì không gian, số lượng mặt tiền của ngôi nhà như thế nào còn phụ thuộc rất lớn vào nhu cầu kiến trúc, cũng như giá trị thẩm mỹ, cũng như vẻ đẹp thiết kế ngoại thất tối ưu của toàn bộ gia đình. 

Với kiến trúc 1 mặt tiền, tập trung điểm nhấn trong các chi tiết trang trí và hoạn thiện ngoại thất kiến trúc. Với 1 mặt tiền, thì toàn bộ sự cầu kì, chỉn chu của công trình này được dồn thể hiện cho các không gian, chi tiết trang trí kiến trúc. Bạn sẽ có thể cảm nhận được sự thoải mái, trọn vẹn trong từng chi tiết trang trí kiến trúc. Hơn nữa, bạn cũng có thể cảm nhận được giá trị thẩm mỹ tối ưu, thể hiện trong không gian kiến trúc của công trình. 

Tính đối xứng, cân bằng thể hiện khá rõ ràng ở mặt tiền kiến trúc của mẫu nhà ống mái thái 4 tầng này một cách tối ưu. Sự đối xứng thể hiện ở không gian mặt tiền của ngôi nhà một cách rõ ràng. Khối kiến trúc mặt tiền đua ra ngoài, cùng hệ thống cột ở trung tâm giúp đem lại cho mẫu thiết kế sự cân bằng hợp lý.

Sự cân xứng, tinh tế trong cách thức sắp xếp, bố cục công năng sử dụng cũng cho phép ngôi nhà thể hiện được sự chắc chắn, tinh tế và đặc biệt hấp dẫn về mặt kiến trúc. Điều này đem lại cho công trình vẻ đẹp ấn tượng, khác biệt. Các chi tiết trang trí co điểm dừng, điểm nhấn, khiến cho không gian ngoại thất của ngôi nhà đặc biệt thu hút và khác biệt hơn nhiều.  

Phối cảnh mẫu nhà ống mái thái 4 tầng

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng đẹp diện tích 70m2

Hệ thống lan can, ban công bằng hoa sắt đen nghệ thuật đem lại cho công trình sự thoải mái và trọn vẹn trong bố cục tổng thể kiến trúc. Chất liệu lan can bằng hoa sắt, kết hợp cùng với màu sắc ngoại thất của sơn tường màu trắng vô cùng hiệu quả giúp cho không gian kiến trúc của công trình thêm phần đặc biệt và mới mẻ hơn. Sự nổi bật trong việc sử dụng và ứng dụng các loại vật liệu, màu sắc,... đem đến cho công trình sự mới mẻ và điểm nhấn rõ ràng trong thiết kế kiến trúc. 

Mẫu nhà ống mái thái 4 tầng ấn tượng với thiết kế mái ngói thái đặc biệt

Với chiều cao xây dựng nhà 4 tầng, và kích thước mặt tiền hẹp. Mà mẫu thiết kế nhà ống mái thái thể hiện được sự khác biệt, ấn tượng và mới mẻ trong các chi tiết trang trí kiến trúc, cũng như công năng sử dụng tối ưu cho ngoại thất của công trình này. Phần mái được thực hiện với sự trọn vẹn , tinh tế trong cách thức thiết kế và bố cục không gian ngoại thất. Hơn nữa, việc thiết kế mái thái dạng mái chữ A, giật cấp cũng có tác dụng hiệu quả trong việc tạo nên điểm nhấn cho kiến trúc của mẫu nhà ống mái thái 4 tầng vô cùng đẹp mắt này.

Các khu vực mái sảnh đua ra ở tầng 3 cũng tương đồng về mặt hình dáng và kiến trúc, mang đến cho mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng đẹp sự tinh tế, và vẻ đẹp kiến trúc vô cùng thú vị. Màu sắc của mái cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong việc đánh giá được tính hiệu quả và thẩm mỹ cho không gian kiến trúc của mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng đẹp này. Thông thường, kiến trúc sư sẽ sử dụng 2 tone màu thiên về màu nóng và màu lạnh - khác nhau để phù hợp với từng sở thích khác nhau của chủ đầu tư. 

Bạn đọc quan tam: Giới thiệu những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng ấn tượng

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng bao gồm?

Công năng sử dụng của một công trình thể hiện được sự tiện nghi, ấn tược và sự sắp xếp công năng sử dụng một cách linh hoạt, phù hợp đối với nhiều gia đình hiện nay. Thẩm mỹ là yếu tố gây thiện cảm, ấn tượng. Trong khi đó, cách thức bố cục, công năng sử dụng lại là điều để tận dụng và tiếp cận được tổng thể không gian kiến trúc của công trình này. Sự tinh tế trong cách thức bố cục sắp xếp công năng sử dụng cũng mang đến cho bạn sự thoải mái và ấn tượng vô cùng trong thiết kế kiến trúc. 

mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng đẹp

Bố cục mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà ống mái thái 4 tầng đẹp bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng khách: 23m2, Phòng ăn: 18.1m2, WC1: 3.7m2

Diện tích sàn sử dụng của tầng 1 cũng tương đối rộng rãi, vì thế, mà cách bố trí công năng cũng đảm bảo được sự rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt, với 4 tầng, nhà phố thì yếu tố ánh sáng tư nhiên vô cùng quan trọng. Khu vực phòng bếp ăn phía sau được bố trí hệ thống cửa sổ lớn. Điều này rất hiệu quả trong việc tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc. Sự kết nối không gian của tầng 1 với nhau, mang lại những trải nghiệm tối ưu về kiến trúc và không gian sử dụng tối ưu. 

Mặt bằng thiết kế nhà ống mái thái đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng đẹp

Không gian sử dụng của tầng 2 mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng bao gồm các phòng: sảnh thang: 5.5m2, Phòng ngủ 1: 23.2m2, Ban công 4m2, Wc2: 3.9m2, Phòng ngủ 2: 18.6m2. 

Khu vực cầu thang được bố trí ở trung tâm, chia ngôi nhà thành 2 phần để thuận tiện và dễ dàng hơn trong cách phân chia công năng kiến trúc. Hơn thế nữa, sự thoải mái, tinh tế và trọn vẹn trong kiến trúc của ngôi nhà đem đến sự đầy đủ và tiện nghi trong thiết kế vô cùng. 

Bạn đọc quan tâm: Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Bản vẽ thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng

Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng 70m2

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng bao gồm: Sảnh thang: 5.5m2, Phòng ngủ 3: 23.2m2, Ban công: 2.8m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 4: 18.6m2. Cũng tương tự như bản vẽ mặt bằng tầng 2. Công năng, diện tích sử dụng của tầng 3 cũng đáp ứng được tối đa những mong muốn sử dụng của gia đình anh Quỳnh. 

mặt bằng thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng

Mặt bằng tầng 4: Mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng diện tích 70m2 

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà ống mái thái 4 tầng 70m2 đẹp bao gồm: Sảnh thang: 5.5m2, Sân chơi: 22.6m2, Kho + giặt: 4.4m2, Sân phơi: 19.5m2.

Trên đây là toàn bộ mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng được kiến trúc Angcovat thực hiện thiết kế và thi công cho chủ đầu tư ở Phú Xuyên - Hà nội. Công trình phù hợp với những lô đất vườn rộng, với thực tế điều kiện xây dựng thể hiện được tính thẩm mỹ, tối ưu nhất. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà nhà ống mái thái 4 tầng, hay những ý tưởng thiết kế nhà ở, biệt thự dưới đây bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan!

Liên hệ hotline: 0988 030 680

Xem thêm: mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận