Cập nhật quá trình thi công lâu đài dinh thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hưng Yên TC521050

 "Anh sẽ vì em làm thơ tình ái.
Anh sẽ gom mây kết hình lâu đài"

Đó là những lời ca quen thuộc trong bài hát "lâu đài tình ái" còn ngày hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu với bạn hình ảnh thực tế thi công lâu đài dinh thự 3 tầng kiểu Pháp ở Hưng Yên. Đây là công trình do kiến trúc sư Angcovat thiết kế và chủ đầu tư - anh Tỉnh hiện đang trong quá trình thi công và hoàn thiện mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này. Có lẽ ai thuở còn thơ ai cũng từng ước mơ mình là công chúa, hoàng tử nhỏ bé trong những lâu đài nguy nga đồ sộ. Tưởng chừng lâu đài chỉ có trong những câu chuyện cổ tích, lời thơ, bài hát,.. Nhưng không, với sự phát triển của kinh tế xã hội cùng với tài năng của các kiến trúc sư đã mang tới những công trình xây dựng biệt thự, lâu đài, dinh thự trong thực tế. Còn nhớ mẫu thiết kế biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng của gia đình anh Tỉnh ở Khoái Châu - Hưng Yên được kiến trúc sư chúng tôi lên ý tưởng và thực hiện vào tháng 8 năm 2018. Hiện nay công trình đã được xây dựng và đang trong quá trình hoàn thiện ngoại thất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bản vẽ thiết kế cũng như hình ảnh thực tế lâu đài dinh thự 3 tầng đẹp sang trọng bậc nhất này nhé! 

  •  
Các mẫu biệt thự 1 tầng được yêu thích nhất của Angcovat
  •  
Bạn nhất định phải xem các mẫu nhà 2 tầng đẹp nhất hiện nay
  •  
Tìm hiểu không gian sống lý tưởng trong mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ cho các gia đình ít thành viên

Thông số tổng quát của bản vẽ thiết kế thi công lâu đài dinh thự ở Hưng Yên

  • Chủ đầu tư

Anh Tỉnh

  • Địa chỉ

Khoái Châu - Hưng Yên

  • Mặt tiền

13m

  • Chiều sâu

17m

  • Số tầng

03

  • Phương án móng

Móng ép cọc

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Thời gian khởi công

5/2019

  • Thời gian dự kiến hoàn thành

10/2020

  • Chi phí thi công và hoàn thiện ngoại thất

Khoảng 7 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích sử dụng: 200m2/sàn (Tổng diện tích: 650m2 - gồm cả mái) 

+ Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

+ Tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2)

 Ý tưởng thiết kế thi công lâu đài dinh thự kiểu Pháp xa hoa lộng lẫy tại Hưng Yên

 Ý tưởng thiết kế là một trong những yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp hoàn thiện của ngôi nhà sau này. Kiến trúc sư là một nghề cao quý, các bản vẽ thiết kế là sản phẩm của trí sáng tạo, khả năng tưởng tượng dựa trên kiến thức chuyên ngành được đào tạo cùng với nhu cầu thực tế của gia chủ. Mỗi sản phẩm kiến trúc đều có sự khác biệt, đánh dấu chủ quyền và thể hiện phần nào cá tính sở thích của chủ nhân ngôi nhà. Chính vì vậy, dù gặp gỡ trực tiếp hay trao đổi qua điện thoại với những khách hàng thiết kế nhà từ xa, chúng tôi cũng luôn lắng nghe, thấu hiểu, đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Có những khách hàng có sẵn ý tưởng thiết kế, mong muốn một không gian nhà ra sao, có thể tả hoặc vẽ sơ bộ trên giấy. Nhưng phần đa khách hàng là những người không làm trong lĩnh vực xây dựng, nên không thể vẽ cũng như diễn tả chính xác những mong muốn của bản thân và gia đình mình về bản vẽ thiết kế nhà. Vì thế chúng tôi thường có bộ câu hỏi đơn giản, dễ trả lời để chúng tôi hiểu hơn về nhu cầu thực tế của gia đình. Có như vậy các bản vẽ nhà mới thực sự đẹp, tiện nghi và gắn liền với thói quen sử dụng, đời sống hàng ngày của khách hàng. Mẫu thiết kế thi công lâu đài dinh thự của gia đình anh Tỉnh cũng thuộc một trong số đó. Còn nhớ cách đây 2 năm, khi buổi đầu làm việc tiếp xúc với anh Tỉnh tại văn phòng kiến trúc ở Hà Nội. Chúng tôi vẫn nhớ dáng vẻ vội vàng, làm việc nhanh nhẹn và rất quyết đoán. Ngay khi gặp mặt các kiến trúc sư, anh Tỉnh nêu yêu cầu thiết kế và thi công lâu đài dinh thự của gia đình anh Tỉnh như sau:

+ Diện tích sàn lớn khoảng: 200m2/sàn

+ Công năng sử dụng bao gồm: Phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, 6 phòng ngủ, phòng giải trí, phòng sinh hoạt chung, wc và các không gian tiện ích khác như sân chơi, sân phơi,...

+ Thiết kế kiến trúc kiểu Pháp, phù hợp với nhu cầu thực tế xây dựng cũng như mong muốn của chủ đầu tư về công trình lâu đài dinh thự đẹp này. 

+ Công trình được xây dựng tạo được sự đồ sộ, quyền quý thể hiện được sự bề thế sang trọng cũng như nguy nga lộng lẫy của một ngôi nhà lâu đài dinh thự.

+ Quy mô xây dựng lớn, chi phí đầu tư tối đa khoảng 7-8 tỷ đồng. 

Căn cứ dựa trên một số yêu cầu cơ bản của gia đình anh Tỉnh về việc thiết kế, chúng tôi đã đưa ra cho gia đình anh ý tưởng thiết kế lâu đài dinh thự kiểu Pháp 200m2 sàn dưới đây. 

thi công lâu đài dinh thự đẹp 200m2

 Phối cảnh mẫu thiết kế và thi công lâu đài dinh thự đẹp ở Hưng Yên

 Trong suốt thời gian hơn 10 năm từ ngày ra đời, Angcovat đang tự khẳng định khả năng và vị trí của mình trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công các công trình nhà ở dân dụng như nhà phố, biệt thự, lâu đài và dinh thự. Angcovat cũng khẳng định sự tự tin qua mỗi công trình thiết kế và thi công trọn gói, mở rộng quy mô trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi thiết kế từ những công trình nhà dân đơn giản cho tới những mẫu biệt thự, lâu đài xa hoa sang trọng đẳng cấp. Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp này là một trong số nhiều công trình chúng tôi đã triển khai thực hiện. Để sỏ hữu những mẫu lâu đài rộng lớn đồ sộ như này, chủ đầu tư phải là những người có điều kiện, sở hữu mảnh đất rộng lớn, đầu tư chi phí làm nhà tương đối nhiều, và đó cũng là kết quả của quá trình làm việc miệt mài, cống hiến để tới ngày hôm nay nhận được thành quả lớn lao như này. Công trình đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của chủ nhân ngôi nhà, đây cũng là công trình mơ ước của anh Tỉnh lâu nay.

Angcovat là người đóng vai trò kết nối từ ước mơ thành hiện thực trên bản vẽ. Và rồi khi bộ hồ sơ thiết kế được hoàn thiện, chúng tôi nhận lại là sự vui vẻ, hài lòng của chính gia chủ và từ đó đến nay, chúng tôi - khách hàng và kiến trúc sư vẫn thường xuyên liên lạc, nắm bắt tiến độ thi công lâu đài dinh thự 200m2 của gia đình anh Tỉnh. Theo dõi sát sao các thông số kỹ thuật, đảm bảo công trình được thực hiện theo đúng các chi tiết thông số kỹ thuật trình bày trong bản vẽ thiết kế nhà. Hiện nay để đảm bảo tính chuyên nghiệp cũng như giữ đúng bản quyền kiến trúc, chúng tôi triển khai thi công trọn gói nhà ở, biệt thự cho các khách hàng trong khắp cả nước. Chúng tôi làm việc với tinh thần lao động sáng tạo, năng động đảm bảo công trình được đúng như những gì mà kiến trúc sư và chủ nhà đã thống nhất trên bản vẽ. Cho đến nay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời giới thiệu từ khách hàng cũ cho anh chị em bạn bè láng giềng tới Angcovat thiết kế và thi công xây dựng. Để thấy rằng, không có lời lẽ nào có thể chứng minh được năng lực của chúng tôi, chỉ cần xem các sản phẩm, các mẫu thiết kế biệt thự đẹp trên website để hiểu được hơn vai trò của Angcovat trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà đẹp. Đó cũng là những tình cảm yêu mến của quý khách hàng dành cho chúng tôi! Đó là động lực để chúng tôi cố gắng, trau dồi kỹ năng và tư duy sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế nhà.  

thiết kế lâu đài dinh thự đẳng cấp sang trọng

 Bản vẽ phối cảnh thiết kế và thi công biệt thự lâu đài xa hoa rộng 200m2 sàn

 Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 3 tầng của gia đình anh Tỉnh được triển khai theo phong cổ điển kiểu Pháp - là sự kết hợp giữa nét đẹp cổ kính, sang trọng bề thế cùng với nét thơ mộng đầy cảm xúc trong kiến trúc kiểu Pháp. Vì vậy ngôi nhà là kết tinh của những nét đẹp tinh hoa, đẳng cấp. Những mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển kiểu pháp đã là niềm cảm hứng sáng tạo thể hiện trong biết bao tác phẩm nghệ thuật, bộ phim điện ảnh,.. và thường thấy ở những nước phương Tây. Trường phái kiến trúc cổ điển du nhập vào nước ta từ thời kỳ Pháp thuộc, kết hợp với những nét đẹp tinh túy của kiến trúc Pháp để tạo nên khối kiến trúc đăng đối, trường tồn theo thời gian. Có lẽ khó có thể diễn tả được hết bằng lời khi nói về mẫu nhà đẹp 3 tầng kiểu Pháp này. Công trình hiện đã được thi công và đang trong quá trình hoàn thiện tại Khoái Châu - Hưng Yên. Các khách hàng hay chủ đầu tư muốn xem trực tiếp công trình sau khi hoàn thiện có thể liên hệ với chúng tôi để được tận mắt chiêm ngưỡng lâu đài đẹp như trong mộng này. 

 Mặc dù kiến trúc sư là những người nghệ sỹ sáng tạo, bay bổng theo từng nét vẽ kiến trúc nhưng vẫn phải đảm bảo những nguyên tắc trong từng trường phái kiến trúc cũng như các thông số kỹ thuật. Nguyên tắc đăng đối là điều bất di bất dịch trong các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển. Kiến trúc mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng với những đường nét kiến trúc, hình khối công trình có tỷ lệ cân xứng, đối xứng nhau một cách rõ ràng, giúp cho việc thiết kế kiến trúc trở nên chuẩn mực, đẳng cấp hơn. Chính tỷ lệ về các khối kiến trúc, sự đăng đối của các họa tiết hoa văn dù nhỏ nhất cũng tạo nên một công trình với sức hút lạ kỳ. Nếu chỉ nhìn trên bản vẽ thôi cũng đã phần nào cảm nhận được không gian sống đầy đủ tiện nghi cũng như mức độ quyền quý cao xa của chủ nhân ngôi nhà. Ấy vậy mà khi tiếp xúc trực tiếp với anh Tỉnh - chủ đầu tư mẫu thiết kế và thi công lâu đài dinh thự, chúng tôi nhận ra, anh là người vô cùng chân chất và cũng rất hóm hỉnh, vô tư. Nhưng quả thật, anh có một chút gì đó mang trong mình tâm sự hoài cổ, yêu nét đẹp kiêu sa cổ kính. Vì thế các mẫu nhà mang tầm vóc cổ điển là hoàn toàn hợp lý, xứng tầm đẳng cấp. Trên đây là một số mô tả để bạn đọc hiểu hơn về bản vẽ thiết kế lâu đài 3 tầng sang trọng, tiếp theo hãy cùng chúng tôi về với mảnh đất Khoái Châu - Hưng Yên để ngắm nhìn công trình thi công lâu đài dinh thự đẹp của gia đình anh Tỉnh. 

 Cập nhật hình ảnh thi công lâu đài dinh thự kiểu Pháp sang trọng bề thế tại Hưng Yên

 Được biết ngay sau khi nhận được hồ sơ thiết kế, anh Tỉnh đã thuê đội thợ thi công tại địa phương để triển khai xây dựng mẫu lâu đài dinh thự 3 tầng rộng 200m2/sàn. Công trình với quy mô lớn, đòi hỏi đội thợ thi công phải là những người có chuyên môn kỹ thuật cao, tay nghề chắc để triển khai được đúng nội dung trong bản vẽ mà kiến trúc sư đã thể hiện. Trong quá trình thi công nếu có bất kỳ vấn đề gì cần thắc mắc, đội ngũ kiến trúc sư Kỹ sư Angcovat sẵn lòng giải đáp các câu hỏi của cả thợ thi công và chủ nhà. Với mục đích mang tới không gian sống thỏa mãn nhu cầu của gia chủ cùng với các đường nét kiến trúc bay bổng phiêu lãng và mặt bằng tiện nghi, chúng tôi luôn hỗ trợ nhiệt tình. Có lẽ vì thế mà cho tới nay, Angcovat luôn được các chủ nhà yêu mến, tin tưởng và tiếp tục giới thiệu các khách hàng cho chúng tôi. Bất kể công trình dù to hay nhỏ chúng tôi cũng luôn làm hết mình và nhiệt tình với công việc chuyên môn. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế thi công lâu đài dnh thự mà chủ nhà đang tiến hành xây dựng va hoàn thiện, dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào sử dụng trong năm nay. 

thi công lâu đài dinh thự 3 tầng diện tích 200m2 ở hưng yên

 Hình ảnh thi công lâu đài dinh thự 200m2 sàn ở Hưng Yên (Chụp tháng 5/2020)

Thi công lâu đài dinh thự 3 tầng được lựa chọn phương án móng là móng ép cọc. Phương án móng này phù hợp với địa chất, cũng như phù hợp với điều kiện thực tế nền đất xây dựng. Với kết cấu dinh thự lâu đài 3 tầng, cùng những yêu cầu về mặt kĩ thuật thì phương án móng cọc được sử dụng và vô cùng hợp lý đối với khách hàng trong trường hợp này. Các kỹ sư Angcovat đã trực tiếp khảo sát địa hình hiện trạng lô đất cùng với những thông số kỹ thuật của ngôi nhà lâu đài đồ sộ thì kết cấu móng cọc là điều hoàn toàn hợp lý. Móng cọc là loại móng đảm bảo sự chắc chắn nhờ có độ sâu chôn móng, chắc chắn và đảm bảo độ bền chắc an toàn cho công trình. Trong hồ sơ thiết kế, đã được tính toán chi tiết khối lượng sắt, thép cần dùng bao nhiêu, rất chi tiết để bạn có thể thi công được công trình một cách tốt nhất.

Xem thêm: xây nhà diện tích 250m2

Công trình đã xong giai đoạn xây thô, hiện nay đang là chát vữa bên ngoài và hoàn thiện phần ngoại thất. Phào chỉ cổ điển đóng vai trò quan trọng tạo nên nét đẹp trọn vẹn của một mẫu nhà theo trường phái cổ điển. Không chỉ thợ thi công mà ngay cả kiến trúc sư khi thực hiện thiết kế các công trình lớn, theo kiến trúc cổ điển cũng đòi hỏi phải là những người có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm. Bởi đặc trưng của kiến trúc cổ điển là những họa tiết yêu cầu sự tỷ mỉ kiên nhẫn và khéo tay. Các hoa văn, phù điêu đối xứng nhau một cách rõ ràng, giúp cho việc thiết kế kiến trúc trở nên chuẩn mực, đẳng cấp hơn. Sự cân bằng, đầy đặn trong các chi tiết, đường nét trang trí đối xứng sẽ mang lại cho không gian trong nhà ở sự thoải mái, sống động hơn cả. Đồng thời, với việc áp dụng thành công và linh hoạt nguyên tắc đối xứng trong các không gian mái, phào chỉ, sảnh... tạo nên khối kiến trúc bề thế, chắc chắn cho ngoại thất của mẫu thi công lâu đài dinh thự đẹp.

thi công lâu đài dinh thự đẹp đẳng cấp ở nông thôn

 Ngắm nhìn thực tế thi công lâu đài dinh thự ấn tượng, đẹp mắt tại Hưng Yên

Ngoại thất mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng vô cùng tráng lệ, nhờ kiến trúc nhà 2 mặt tiền được đắp phào chỉ trang trí, hoa văn công phu, chi tiết. Từ các chi tiết nhỏ nhất như chân cột, vòm mái, hay bo viền cửa sổ đều thể hiện được sự công phu, tỷ mỷ đến từng chi tiết nhỏ nhất của người thợ. Công trình đang dần đi vào bước hoàn thiện ngoại thất. Nhìn chung ngôi nhà sau khi thi công xây dựng và có sự giám sát qua hình ảnh của kiến trúc sư Angcovat nên công trình giống như những gì đã thể hiện trong bản vẽ kỹ thuật. Rất nhiều gia chủ có thắc mắc không biết công trình sau khi hoàn thiện có giống với ý tưởng thiết kế ban đầu hay không? Các sản phẩm thi công của Angcovat chính là câu trả lời giúp giải tỏa những thắc mắc trong đầu của quý khách hàng khi chuẩn bị thuê đơn vị thiết kế. Angcovat tự tin khẳng định tay nghề của mình qua từng công trình đã thưc hiện trên khắp các tỉnh thành trong nước. Khách hàng của Angcovat không chỉ ở trong nước mà cả những người Việt Nam hiện đang làm việc, học tập, công tác tại nước ngoài, gọi điện về nhờ chúng tôi thiết kế nhà tại quê nhà. Đó là cả một quá trình cố gắng làm việc nghiêm túc để có được thành quả như ngày nay. 

cận cảnh thực tế thi công lâu đài dinh thự kiểu pháp

 Tiếp tục cập nhật hình ảnh hoàn thiện thi công lâu đài dinh thự kiểu Pháp xa hoa lộng lẫy

Công trình đang từng bước hoàn thiện ngoại thất, đòi hỏi các yếu tố từ kiến trúc, kỹ thuật phải đảm bảo tuyệt đối. Không chỉ thế ngay cả cách phối màu cũng cần phải tuân thủ đúng tỷ lệ về màu sắc, ánh sáng. Các công trình thiết kế kiểu Pháp thường lựa chọn tone màu vàng là chủ đạo. Đây cũng là điểm đặc trưng của loại hình kiến trúc này. Các mẫu nhà theo trường phái cổ điển sẽ dành cho những người yêu thích sự hoài cổ, trang trọng và đầy nét lôi cuốn. Áp dụng những nguyên tắc khắt khe trong thiết kế ngoại thất theo kiến trúc cổ điển từ kích thước, tỷ lệ, màu sắc, phù điêu, họa tiết cho tới vật liệu hoàn thiện, nhân công,.. tạo nên không gian sống đẳng cấp và sang trọng tuyệt đối. Các họa tiết phù điêu được đội thợ thi công chuyên nghiệp thực hiện. 

 Trên đây là toàn bộ những hình ảnh kiến trúc, hình ảnh thi công lâu đài dinh thự thực tế mà bạn có thể tham khảo. Không gian kiến trúc đẹp, ưng ý và trọn vẹn mang đến cho bạn sự thoải mái và tinh tế trong bố cục kiến trúc của công trình đó. Quá trình thi công và hoàn thiện ngôi nhà được đảm bảo các yêu cầu về tính thẩm mỹ, cũng như sự hoàn thiện cho không gian ngoại thất, bố cục bên trong.

Lưu ý: Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh thi công hoàn thiện mẫu lâu đài dinh thự của gia đình anh Tỉnh, mời quý vị chú ý theo dõi trên website angcovat.vn của chúng tôi.

Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, thi công trọn gói vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trao đổi rõ ràng chi tiết.

Hotline: 0988030680

Xem thêm: xây biệt thự nhà vườn 2 tầng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận