Dễ dàng sở hữu các mẫu thiết kế nhà ngói xanh đẹp nhất từ 1, 2, 3 tầng TIN117038

Bước vào cuộc sống hiện đại, những giá trị truyền thống gắn liền với cuộc sống cũng có nhiều thay đổi cùng thời gian. Trước kia, nhìn lớp mái nhà chỉ toàn nhà mái ngói đỏ tươi, mộc mạc hòa quyện vào đường làng, ngõ xóm, đống rơm vàng thơm... Hiện nay, những mẫu thiết kế nhà ngói xanh nhận được rất nhiều khách hàng yêu cầu thiết kế, bạn có thể dễ dàng sở hữu các mẫu thiết kế nhà ngói xanh dưới đây: 

  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản đẹp
  •  
Hướng dẫn mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng
  •  
Chia sẻ những kinh nghiệm có nên xây nhà trọn gói không?

Những lưu ý về thiết kế nhà ngói xanh trong phong thủy cần chú ý

Một số lưu ý khi thiết kế nhà theo ngũ hành và hợp với mệnh của gia chủ bạn cũng nên chú ý khi thiết kế mái nhà cho gia đình mình. Hiện nay, việc lựa chọn màu sắc ngoại thất, đặc biệt là màu sắc của mái nhà hợp theo phong thủy, ngũ hành là xu hướng thiết kế phổ biến của nhiều người Việt. Giữa những bộn bề lo lắng của cuộc sống hiện đại thì những lớp nhà lợp mái ngói mang những màu sắc xanh nhẹ nhàng hay thô mộc ấn tượng đều đem lại sức hút mạnh mẽ cho từng không gian. Các mẫu thiết kế nhà ngói xanh đều mang những ý nghĩa phong thủy vô cùng lớn, màu xanh cũng là gam màu mang những ý nghĩa phong thủy quan trọng đối với mỗi người!

Có khá nhiều nghiên cứu tâm lý khoa học chỉ ra rằng, màu sắc có sự tác động không nhỏ đến trạng thái tâm lý và sức khỏe của người sử dụng. Màu sắc cũng có ý nghĩa, quan hệ đối với chủ nhà theo ngũ hành. Màu đỏ thuộc hành hỏa ( Phương nam), màu xanh thuộc hành mộc( phương Đông), màu xanh dương và xám thuộc hành thủy (phương bắc), màu trắng thuộc hành kim (phương Tây), màu vàng thuộc thổ (trung cung)... và quan niệm phong thủy trên cũng được áp dụng trong kiến trúc- xây dựng, áp dụng trong quá trình chúng tôi thiết kế và lên phương án thiết kế nhà ở, biệt thự cho khách hàng, chủ đầu tư trên khắp cả nước. 

Những thiết kế nhà ngói xanh mang ý nghĩa về sự bình yên. Màu xanh dương tượng trưng cho mệnh thủy, màu xanh lá tượng trưng cho mệnh mộc. 

Màu mái nhà ngói xanh là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ, phù hợp với thực tế sử dụng của nhiều gia đình. 

Các công trình nhà từ đơn giản cho đến phức tạp, cổ điển được thực hiện với sự chăm chút, đầu tư, có thể nhận thấy, màu mái ngói xanh phủ đầy, rộng khắp luôn nhận được sự ưu ái và quan tâm của nhiều người.

Tham khảo thêm: Mẫu nhà 1 tầng đơn giản đẹp

mẫu nhà ngói xanh đẹp

Vật liệu ngói màu xanh đang được ứng dụng ngày cảng rộng rãi và phổ biến ở nhiều tỉnh thành trên cả nước ta hiện nay

Lựa chọn số lượng và loại ngói thích hợp cho từng công trình

Đối với từng công trình hiện nay, bạn cần nắm rõ về các loại ngói lợp nhà, một số thương hiệu ngói uy tín và những lựa chọn của bạn về ngói lợp nhà. Thứ nhất, bạn cần biết có khoảng bao nhiêu loại ngói lợp nhà:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ngói lợp nhà: như ngói đất nung, ngói đất nung tráng men, ngói xi măng (ngói không nung hay ngói màu), ngói Ác - đoa, ngói composite... Một số thương hiệu nổi tiếng khi lựa chọn mái ngói màu bạn cần biết để chuẩn bị xây dựng nhà ở cho mình bao gồm: Ngói màu đồng tâm, ngói màu nippon TNC, ngói màu Nhật Nakamura HP, Dic- intraco, Ngói màu thái lan, Ngói màu ruby, ngói đất sét nung truyền thống: Đồng Nai, Hạ Long, Mỹ Xuân,...

Hiện nay, ngói đất nung thường mang gam màu đỏ cổ điển. Còn nếu bạn muốn sở hữu những mẫu thiết kế nhà ngói xanh thì nên lựa chọn các sản phẩm ngói màu để có được màu sắc mái như ý muốn. Các sản phẩm ngói xi măng có độ đa dạng về màu sắc nhiều hơn hẳn so với ngói đất nung. Rất nhiều trải nghiệm về mặt màu sắc được mang đến cho khách hàng lựa chọn bao gồm: màu xanh, đen, xám, ghi,... những màu sắc trên phù hợp với mệnh, tuổi, và sở thích đa dạng của chủ đầu tư hiện nay. Bạn sẽ không còn phải nhận những lựa chọn nhàm chán từ màu mái ngói đỏ truyền thống nữa. 

Hiện nay, các viên ngói màu thường được sản xuất theo kích thước trung bình khoảng 330x400x15mm, trọng lượng mỗi viên khoảng từ 4 - 4.2kg, sử dụng khoảng 10 viên/m2, trọng lượng ngói màu thường nhẹ hơn ngói truyền thống khoảng 20%. Do đó, để tính toán được khối lượng, số lượng ngói phù hợp với từng công trình thì chỉ cần tính số m2 mái ngói để đưa ra được số lượng ngói phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình hiện nay. 

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 mini

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà ngói xanh từ 1 đến 3 tầng đầy ấn tượng hiện nay

Những mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1, 2, 3 tầng được rất nhiều khách hàng của chúng tôi trực tiếp yêu cầu thiết kế. Có thể thấy được sức hút mạnh mẽ từ màu sắc của mái ngói này so với những công trình nhà ở ấn tượng khác. 

Mẫu 1: Ngắm mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng rộng 220m2 đẹp ở Phú Thọ

  • Mẫu biệt thự
BT106077
  • Mặt tiền
18m
  • Chiều sâu
14m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1.7 tỷ


Nhà ngói xanh

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng mái thái đẹp

Diện tích mái của nhà này khoảng 310m2, số lượng ngói xanh cần cử dụng là 3100 viên. Đơn giá trung bình của ngói màu hiện nay khoảng từ 30.000đ- 35.000đ/viên tùy thuộc từng chủng loại. Như vậy, số tiền mua ngói bạn cần phải chuẩn bị khoảng từ 93 triệu đồng đến khoảng 110 triệu đồng riêng cho phần mái nhà. Chưa tính toán đến các công tác xây dựng, nhân công, ... để làm mái nhà! Vậy mới thấy được rằng, để đầu tư xây dựng một mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp, chất như thế này, chủ đầu tư phải là người chịu chơi, chịu đầu tư lắm, vì riêng chi phí làm mái thôi cũng đủ thấy được sự sang trọng, đẹp mắt vô cùng của công trình như thế này. 

Mẫu 2: Tư vấn thiết kế nhà ngói xanh đẹp 1 tầng mái thái ở quê

  • Mẫu biệt thự
BT223046
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
12.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu


Nhà ngói xanh

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng mái thái đẹp 120m2 sàn

Ngôi nhà ngói xanh mang tông màu chủ đạo xanh nhẹ nhàng, đem lại vẻ đẹp đơn giản. Không quá chú trọng vào những chi tiết trang trí cầu kì, mà mẫu thiết kế nhà ngói xanh này thể hiện được sự tinh tế với sự kết hợp đơn giản từ màu sắc, màu sơn tường nhà trắng vàng nhẹ nhàng hòa quyện với mái ngói màu xanh đem lại sức hút đầy ma lực đối với ngoại thất công trình. Kiểu nhà 4 mái như thế này thực sự đem lại sức hút mạnh mẽ đối với mỗi gia đình, đồng thời, tạo nên sự hoành tráng, đồ sộ và bền vững cho mỗi mẫu thiết kế!

Mẫu 3: Ngắm mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT322056
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
10m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu


Mẫu nhà ngói xanh

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng mái thái đẹp diện tích 120m2 đẹp

Mẫu số 4: Tư vấn mẫu thiết kế nhà ngói xanh đẹp 1 tầng có gác lửng

  • Mẫu biệt thự
BT109096
  • Mặt tiền
7m 
  • Chiều sâu
18m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
800 triệu đồng

 

Mẫu nhà ngói xanh

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói xanh đẹp 1 tầng có gác lửng mái thái

Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng có gác lửng luôn nhận được sự ưu ái của nhiều gia đình hiện nay nếu đang có mong muốn sở hữu mẫu thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng! Đối với kiến trúc nhà gác lửng, mái nhà được giật cấp để tạo nên cảm giác chồng chất đầy ấn tượng và đặc biệt cho tổng thể công trình. Có thể thấy, việc sử dụng vật liệu ốp chân tường, sơn màu ngoại thất cũng rất phù hợp với màu sắc tổng thể của công trình, phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ cho cả gia đình. Màu xanh sẫm của mái nhà êm đềm nằm giữa khoảng không gian trời đất xanh mát, phù hợp với không gian xây dựng của công trình.

Mẫu 5: Tư vấn thiết kế nhà ngói màu xanh đẹp kiểu 3 gian truyền thống

  • Mẫu biệt thự
BT405126
  • Mặt tiền
 16.5m
  • Chiều sâu
11.5m 
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1.3 tỷ


Mẫu nhà ngói xanh

Mẫu nhà mái ngói xanh dương 1 tầng đơn giản

Ngôi nhà với diện tích sử dụng rộng 180m2/sàn. Hệ thống gạch ốp chân tường màu xám, thô đơn giản đem lại sức hút mạnh mẽ cho kiến trúc của ngôi nhà. Gam màu xám nhẹ nhàng khiến cho khối kiến trúc của công trình trở nên bề thế và vững chắc hơn. Và đồng thời, sơn ngoại thất màu vàng kem cũng đem đén cho công trình sự đơn giản và được yêu thích, phù hợp với màu sắc mái của ngôi nhà. Phần mái của ngôi nhà được sử dụng màu xanh dương khá tươi mới, nên tạo được sức hút cho kiến trúc của ngôi nhà. 

Mẫu 6: Mẫu thiết kế nhà ngói xanh có tầng bán hầm 100m2/sàn

  • Mẫu biệt thự
BT214027
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
750 triệu đồng


Mẫu nhà ngói xanh

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà ngói xanh đẹp 1 tầng có tầng hầm

Phần mái của công trình này được làm khá đơn giản, không giật cấp quá nhiều mà thay vào đó, sử dụng các chi tiết trang trí là những cửa sổ mái, chi tiết ống khói để tạo thêm điểm nhấn cho màu sắc mái nhà ngói xanh. Đồng thời với đó, sơn màu trắng ngoại thất chủ đạo sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho kiến trúc, không gian ngoại thất cho ngôi nhà. Bạn sẽ cảm nhận được sự hiện đại, luôn mới mẻ cho ngôi nhà.

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng đơn giản mà đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT223126
  • Mặt tiền
 10m
  • Chiều Sâu
20m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1.2 tỷ


Nhà ngói xanh

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng diện tích 160m2/sàn

Vẻ đẹp đơn giản từ mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng với mái ngói thái được tạo thành từ nhiều tầng mái ấn tượng, Phần mái nhỏ đua ra vừa tạo kiến trúc, vừa có tác dụng tạo nên những khoảng mái đua rộng cho sảnh của ngôi nhà. Màu mái ngói xanh xám cũng là sự lựa chọn của rất nhiều công trình hiện nay khi mà gam màu xanh xám rất hiệu quả trong việc tạo ra các mảng kiến trúc sáng, màu sắc tạo khoảng nhấn nhá đầy thú vị cho ngôi nhà vườn 1 tầng mái thái này!

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 100m2

Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế nhà mái ngói xanh 1 tầng mái thái đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT104057
  • Mặt tiền
11,67m
  • Chiều sâu
10,76m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 - 1 tỷ đồng


Nhà ngói xanh

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc của mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng đẹp 130m2 hòa hợp với không gian xây dựng xung quanh

Mẫu 9: Tư vấn mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng mái thái đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT323067
  • Mặt tiền
24m
  • Chiều sâu
12m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1.3 tỷ

 

Nhà ngói xanh

Nhà mái ngói xanh hình chữ U đơn giản

Nếu bạn đang sở hữu những mảnh đất vườn rộng rãi, đang có nhu cầu xây dựng 1 mẫu nhà vườn 1 tầng để nghỉ ngơi, muốn có một không gian sống thực sự thoải mái, hoàn mỹ, thì đặt ngôi nhà lên giữa không gian sân vườn mơ mộng. Mái nhà màu xanh thực sự là sự lựa chọn hợp lý trong trường hợp này. Mái của ngôi nhà được giật cấp khá nhiều, các tầng mái chồng chất tạo nên vẻ đẹp kiến trúc hiện đại, hoàn thiện. 

Mẫu 10: Ngắm mẫu thiết kế nhà ngói xanh đơn giản 1 tầng phong cách cổ điển

  • Mẫu biệt thự
 BT228077
  • Mặt tiền
 13m
  • Chiều sâu
 17m
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.4 tỷ đồng


nhà ngói xanh đẹp

Vẻ đẹp cổ điển từ mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng sang trọng

Ngôi nhà ngói xanh rộng 190m2, mang phong cách kiến trúc châu âu cổ điển vô cùng ấn tượng và sang trọng. Không gian ngoại thất của ngôi nhà được sơn 2 gam màu chủ đạo là trắng và vàng. Hệ thống cột bao quanh công trình mang đến nét đẹp quyến rũ, đầy ấn tượng cho không gian ngoại thất. Phần mái của thiết kế nhà ngói xanh này thể hiện được sự rộng rãi, chắc khỏe của kiến trúc ngôi nhà. Mái chóp, mang vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc cổ điển thực sự đem lại vẻ đẹp, sự sang trọng cho ngôi nhà.

Mẫu 11: Ngắm mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng đẹp hình chữ L

  • Mẫu biệt thự
BT311046
  • Mặt tiền
13.5m
  • Chiều sâu
10.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
600 triệu

 

nhà ngói xanh đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng hình chữ L mái ngói thái sang trọng

Ngôi nhà hình chữ L mái ngói màu xanh với kiến trúc đơn giản, ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc đơn giản nhất, đề cao nhất sự nhẹ nhàng, không quá cầu kì và đem lại vẻ đơn giản, tinh tế cho công trình. Ngôi nhà mái ngói nhỏ xinh, nằm hiền hòa trong sự êm đềm của cuộc sống hiện đại. Bạn sẽ thích cái vẻ đơn giản, thuần túy của kiến trúc, cộng với màu mái ngói xanh nhẹ nhàng, đơn giản vô cùng. 

Mẫu 12: Ngắm mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng

  • Mẫu biệt thự
BT127105
  • Mặt tiền
16m
  • Chiều sâu
10m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2 tỷ đồng


nhà ngói xanh đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng ở quê đẹp

Mẫu thiết kế nhà ngói xanh 1 tầng với 2 tầng mái ngói đẹp, kết cấu mái được thực hiện theo kiểu mái bê tông dán ngói. Mái nhà được đổ bê tông phẳng, sau đó dán ngói màu xanh lên trên. Loại ngói sóng được sử dụng cho công trình mang lại vẻ đẹp đơn giản, tinh tế vô cùng.

Mẫu 13: Ngắm mẫu thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng phong cách tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự

 BT208127

  • Mặt tiền

 17.5m

  • Chiều sâu

 12.4m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.8 tỷ đồng (Xem bảng dự toán chi tiết bên dưới)


nhà ngói xanh đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà ngói xanh đẹp 2 tầng phong cách tân cổ điển

Phần mái thái đua ra bên ngoài khoảng 90cm, thể hiện được sự sang trọng và bề thế cho công trình. Phần mái đua ra ngoài cả ở tầng 1 và tầng 2 thể hiện được sự sang trọng và hoành tráng vô cùng. Phần mái màu xanh sẫm phù hợp với màu sắc trắng của tổng thể ngoại thất. Kiến trúc tân cổ điển cũng nhấn mạnh những chi tiết gờ, phào chỉ nhẹ nhàng, phù hợp với không gian mái màu xanh đẹp mắt!

Mẫu 14: Tư vấn thiết kế nhà ngói xanh đẹp 2 tầng đơn giản

thiết kế nhà mái ngói màu xanh

Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế nhà mái xanh 2 tầng đẹp vô cùng

Mẫu 15: Tư vấn thiết kế ngoại thất của mãu nhà mái xanh 2 tầng ở phú thọ

  • Mẫu biệt thự

 BT116018

  • Mặt tiền

 10.6m

  • Chiều sâu

 14.8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 tỷ đồng (Xem chi tiết bảng dự toán bên dưới)


Mẫu nhà mái ngói màu xanh

Vẻ đẹp ngoại thất của mẫu thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng đẹp sơn màu trắng

Mẫu 16: Tư vấn thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng rưỡi

  • Mẫu biệt thự

BT517018

  • Mặt tiền

16m

  • Chiều sâu

10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.9 tỷ


Mẫu nhà mái ngói màu xanh

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng rưỡi đẹp đơn giản mà sang 

Mẫu số 17: Hình ảnh kiến trúc nhà ngói xanh 2 tầng đẹp

  • Mẫu biệt thự

BT315087

  • Mặt tiền

6.8m

  • Chiều sâu

12.4m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.1 tỷ đồng

Mẫu nhà mái ngói màu xanh

Ngôi nhà ngói xanh 2 tầng có tầng hầm có diện tích 90m2/sàn. Không gian ngoại thất của ngôi nhà tạo điểm nhấn nhẹ ngàng với gam màu ghi trắng và mái ngói xanh đơn giản

Mẫu 18: Tư vấn thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng đẹp kiểu nhà sàn bê tông

  • Mẫu biệt thự
 BT310077
  • Mặt tiền
 14m
  • Chiều sâu
 13m 
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 2.1 tỷ

Mẫu nhà mái ngói màu xanh

Nét đẹp độc đáo, quyện hòa với không gian núi đồi đem đến cho ngôi nhà ngói xanh vẻ đẹp mạnh mẽ, đầy cuốn hút

Mẫu 19: Tư vấn thiết kế nhà ngói xanh đẹp 2 tầng hình chữ L

mái ngói màu xanh

Mẫu 20: Tư vấn mẫu nhà ngói xanh 2 tầng ở quê

Xem thêm: thiết kế nhà trên đất vuông

Mẫu nhà ngói xanh

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng mái thái đẹp ở quê

Mẫu số 21: Tư vấn mẫu thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng đẹp

Mẫu nhà ngói xanh

Vẻ đẹp mẫu thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng đẹp

Mẫu số 22: Tư vấn thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng đẹp

Mẫu nhà ngói xanh

Vẻ đẹp mẫu thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng mái ngói đẹp 2 tầng mái thái sang trọng

Mẫu số 23: Tư vấn thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng mái thái sang trọng

Mẫu nhà ngói xanh

Các mẫu thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng đẹp

Mẫu số 24: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng đơn giản mà đẹp

thiết kế nhà ngói xanh

Chia sẻ những mẫu nhà mái ngói xanh đẹp 2 tầng theo phong cách tân cổ điển đẹp diện tích 80m2

Mẫu 25: Vẻ đẹp của mẫu nhà mái ngói xanh 2 tầng mái chéo ở quê

thiết kế nhà ngói xanh

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng đẹp ở quê

Mẫu số 26: Tư vấn mẫu nhà ngói xanh đẹp hình chữ L

Mẫu nhà ngói xanh

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói xanh hình chữ L 2 tầng mái thái đẹp

Mẫu số 27: Tư vấn thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng hình chữ L đẹp

Mẫu nhà ngói xanh

Vẻ đẹp mẫu thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng mái lệch đẹp

Mẫu số 28: Tư vấn mẫu thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng hình vuông

Mẫu nhà ngói xanh

Vẻ đẹp mẫu thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng hình vuông đẹp 10x10m 

Mẫu số 29: Tư vấn mẫu nhà ngói xanh 2 tầng hình vuông đẹp

Mẫu nhà ngói xanh

Vẻ đẹp mẫu nhà 2 tầng mái ngói màu xanh đơn giản với vẻ đẹp truyền thống, ấn tượng

Mẫu số 30: Vẻ đẹp của mẫu nhà 2 tầng má ngói màu xanh

Mẫu nhà ngói xanh

Vẻ đẹp mẫu thiết kế nhà ngói xanh 2 tầng mái thái đẹp xây dựng ở nông thôn vô cùng ấn tượng và sang trọng

Mẫu số 31: Tư vấn mẫu thiết kế nhà ngói xanh 3 tầng mái thái đẹp ở quê

Nhà ngói xanh

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng ngói xanh nhẹ nhàng

Mẫu số 32: Tư vấn mẫu thiết kế nhà ngói xanh 3 tầng hiện đại có bể bơi ấn tượng

mái ngói màu xanh

Mẫu số 33: Lựa chọn mẫu nhà mái ngói xanh hiện đại 3 tầng rộng rãi, khang trang

mái ngói màu xanh

Như vậy, có thể thấy, với màu mái ngói xanh nhẹ nhàng, gam màu đậm, sẫm hay những gam màu sáng, đẹp mắt thì lựa chọn gam màu xanh cho kiến trúc ngoại thất luôn là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều người. Bạn cũng sẽ cảm nhận được hiệu quả thẩm mỹ vô cùng lớn mà màu sắc mái nhà mang lại được cho chúng ta khi nhìn ngắm. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu các mẫu nhà ngói xanh thì có thể lựa chọn những thiết kế trên của chúng tôi cho gia đình mình! Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp để có được câu trả lời nhanh chóng và chính xác nhất!

Liên hệ hotline: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế nhà trên đất thóp hậu

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận