Bật mí 8 mẫu nhà trệt đẹp, sang trọng được yêu thích nhất hiện nay TIN422089

Nhà trệt hay còn được hiểu là nhà chỉ có 1 tầng được thiết kế và xây dựng phổ biến đặc biệt ở vùng nông thôn và ngoại thành. 8 mẫu nhà trệt đẹp , tiện nghi, sang trọng là gợi ý tuyệt vời chúng tôi dành cho các bạn vì nó phù hợp với mọi gia đình vì các mẫu nhà có chi phí xây dựng từ thấp đến cao, từ đơn giản đến cao cấp sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn hợp lý với điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Nhà trệt được xây dựng theo nhiều quy mô khác nhau và nhiều kiểu kiến trúc khác nhau nên chủ đầu tư cần chọn lựa một quy mô diện tích phù hợp với nhu cầu về công năng và lựa chọn một kiểu kiến trúc mà mình yêu thích. Ngoài ra chọn một mẫu nhà phù hợp với điều kiện tài chính cũng là điều quan trọng hàng đầu. Bởi vậy kiến trúc angcovat giới thiệu 8 mẫu nhà trệt đẹp một cách đa dạng nhất để các bạn có nhiều lựa chọn hơn.

  •  
Thiết kế nhà biệt thự sân vườn 1 tầng đẹp và ấn tượng nhất hiện nay
  •  
Tổng hợp các mẫu nhà vườn 1 tầng mái thái mang đến không gian sống yên bình, trong trẻo
  •  
Tổng hợp những mẫu biệt thự trệt sân vườn đẹp và tiết kiệm chi phí xây dựng

Thiết kế 8 mẫu nhà trệt đẹp theo kiểu kiến trúc nào?

8 mẫu nhà trệt đẹp nhất

Xây dựng 8 mẫu nhà trệt đẹp với nhiều phong cách kiến trúc đa dạng khác nhau giúp các bạn có nhiều lựa chọn hơn

Nhiều người cho rằng các mẫu nhà trệt không sang trọng mà chỉ phù hợp với sự bình dị, mộc mạc, với không gian quê và sự nghèo nàn nhưng hiện nay quan niệm đó thật sai lầm. Xây dựng nhà trệt mái dốc đắt hơn nhà phố rất nhiều bởi vì được xây dựng bởi những vật liệu hiện đại hơn và chi phí phần mái tốn kém hơn.

Hiện nay đối với nhà trệt có thể xây dựng bằng nhiều kiểu kiến trúc khác nhau để mang lại sự độc đáo và ấn tượng chỉ cần có ý tưởng thiết kế và chi phí xây dựng phù hợp. Xu hướng kiến trúc thiết kế nhà trệt theo kiểu Pháp tân cổ điển, nhà kiểu đồng quê, nhà mái bằng hiện đại, nhà vườn kiểu Mĩ… đã được các kiến trúc sư angcovat chứng minh rằng đang rất thịnh hành. Chỉ với 8 mẫu nhà trệt đẹp thôi nhưng cũng đủ để cho các bạn thấy sự phát triển không ngừng của kiến trúc  trong suốt thời gian qua và năng lực của đội ngũ kiến trúc sư angcovat.

Các phong cách kiến trúc phổ biến như nhà đồng quê đơn giản, nhà vườn mái thái, nhà hiện đại mái bằng, nhà tân cổ điển đều có những đặc trưng và vẻ đẹp riêng về kiến trúc để các bạn lựa chọn kiểu kiến trúc mà mình yêu thích. Nói về kiểu dáng nhà, trước đây nhà trệt thường là các mẫu nhà truyền thống 3 gian, 5 gian hoặc kết hợp với vật liệu hiện đại nhưng vẫn là kiểu nhà ngang quen thuộc của nông thôn nhưng hiện nay kiểu dáng và màu sắc nhà trệt cũng đã đổi mới và đa dạng hơn với những khối hình hiện đại có giá trị thẩm mĩ cao.

Về các loại mái lợp cho 8 mẫu nhà trệt đẹp, nếu như trước đây các nhà trệt thường lợp ngói nung đỏ truyền thống nhưng hiện nay có rất nhiều kiểu ngói lợp mang lại vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung hơn như ngói màu, ngói thái, tôn giả ngói, mái mansand… được sản xuất dựa trên công nghệ mới tuy nhiên với nhà mái bằng thì vẫn có vẻ đẹp riêng, khi thiết kế chúng tôi sẽ tư vấn cho chủ đầu tư lựa chọn các loại vật liệu phù hợp. Về chi phí, các loại ngói thái tất nhiên sẽ đắt hơn ngói thường hoặc lợp tôn. Đối với nhà trệt muốn mang lại sự bề thế, sang trọng thì lựa chọn ngói thái là mang lại giá trị thẩm mĩ cao và phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc chứ không nên lựa chọn mái tôn vừa không bền vừa khiến ngôi nhà bị mất đi tính thẩm mĩ.

Giới thiệu 8 mẫu nhà trệt đẹp với các kiểu kiến trúc đa dạng

xây 8 mẫu nhà trệt đẹp

Kiến trúc angcovat giới thiệu các bản vẽ của 8 mẫu nhà trệt đẹp được nhiều người yêu thích nhất

Mẫu 1: Thiết kế mẫu nhà vườn trệt mái thái diện tích 120m2 3 phòng ngủ dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp thôn quê bình dị

Nhà nông thôn 3 phòng ngủ đẹp diện tích 120m2 mang phong cách biệt thự nhà vườn truyền thống, kết hợp với những chi tiết, vật liệu hiện đại tạo nên mẫu thiết kế ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ nhà- Ông Nguyễn Đình Nam  (Lâm Đồng).

thiết kế 8 mẫu nhà trệt đẹp ở nông thôn

Thiết kế nhà trệt đơn giản ở nông thôn diện tích 120m2 với 3 phòng ngủ tiện nghi

Những mẫu nhà kiểu đồng quê truyền thống trong 8 mẫu nhà trệt đẹp được giới thiệu kết hợp với những không gian sống vùng đồng quê yên ả, bình dị cùng với không khí trong lành và khung cảnh đồng quê yên bình là những yếu tố quan trọng giúp cho những mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn. Đồng thời, cuộc sống thư thái và thoải mái cũng dễ dàng được thể hiện, khác biệt hoàn toàn với những ồn ào, hối hả của cuộc sống thực tại hiện nay. Do vậy, sở hữu một mảnh đất vườn, một chiếc ao nhỏ xinh, một vườn rau xanh, cộng với một ngôi nhà vườn 1 tầng đẹp như thế này chính là mơ ước của biết bao nhiêu con người hiện đại, muốn quên đi những ồn ào của cuộc sống ngoài kia. 

tính chi phí xây 8 mẫu nhà trệt đẹp

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà trệt cấp 4 120m2 có vẻ đẹp bình dị, đơn giản, nhưng vô cùng tiện nghi với 3 phòng ngủ đẹp

Ngôi nhà được thiết kế với các khoảng không gian được đua ra, thụt vào rất độc đáo, ấn tượng và đầy thu hút. Do đó, khi bố trí công năng sử dụng cho ngôi nhà, kiến trúc sư đã khéo léo xử lý những khoảng đua trong nhà, tận dụng để mang lại những không gian kiến trúc hiệu quả nhất.

Không gian nội thất của mẫu nhà trệt 120m2 đơn giản nhà gồm: Sảnh chính: 13m2, Phòng khách 27m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 7m2, Phòng ngủ 3: 17m2.

Mẫu 2: Vẻ đẹp sang trọng khỏe khoắn mà gần gũi từ mẫu nhà trệt 140m2 mái ngói đỏ chi phí xây dựng khoảng 1.1 tỷ đồng

8 mẫu nhà trệt đẹp mái ngói

Một trong 8 mẫu nhà trệt đẹp mái thái được yêu thích nhất bởi vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng của nó

Không gian của mẫu thiết kế nhà 1 tầng 140m2 mái thái được thực hiện trên lô đất rộng rãi gần 1000m2 ở Nam Định, không gian chức năng đầy đủ, tiện  nghi cùng với không gian kiến trúc sân vườn thoáng đãng chắc chắn sẽ là ưu điểm vượt trội so với các công trình nhà trệt mộc mạc khác.

8 mẫu nhà trệt đẹp mái dốc

Hình ảnh mặt tiền ấn tượng của mẫu nhà trệt mái ngói đỏ diện tích 140m2 khang trang, bề thế

Tổng thể công trình toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn qua các hình khối, đường nét kiến trúc tạo hình ngoại thất. Các mảng tường được chát phẳng, không cần cầu kỳ hoa mỹ nhưng vẫn rất thu hút người nhìn bởi nghệ thuật kết hợp màu sắc với nhau. Các phần tường chìm được sơn bằng màu trắng sữa rất sang trọng, riêng phần tưởng nổi và cột được ốp lớp đá hoa rối màu vàng nâu. Các màu sắc đan xen vào nhau vừa tương đồng hỗ trợ nhau vừa thể hiện sự đơn giản tinh tế, không quá màu mè mà vẫn tạo được sự lịch lãm cho ngôi nhà. 

bản vẽ 8 mẫu nhà trệt đẹp đơn giản

Bố trí công năng cho nhà trệt vuông diện tích 120m2 như thế nào cho hợp lý

Không gian nội thất phía trong ngôi nhà trệt vườn cấp 4 này gồm có: Sảnh chính: 8m2, Phòng khách: 22.5m2, Phòng bếp + phòng ăn: 26.7m2, Hành lang rộng: 1.1m, Phòng ngủ 1: 12.1m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.6m2, Phòng thờ: 7.8m2

Mẫu 3: Vẻ đẹp hiện đại khỏe khoắn từ mẫu thiết kế nhà trệt mái bằng 110m2 với 2 phòng ngủ tiện nghi

mẫu nhà trệt đẹp mái bằng hiện đại

Mẫu nhà hiện đại mái bằng duy nhất trong 8 mẫu nhà trệt dẹp sang trọng, tiện nghi

Những khối hình hộp, hình chữ nhật, hình vuông được ghép với nhau một cách sáng tạo, bất quy tắc tạo nên những mẫu nhà hiện đại trẻ trung, tươi mới, mạnh mẽ như thế này. Ngoài ra các vật liệu hiện đại như gạch ốp lam gỗ trang trí đều là những loại cao cấp được lựa chọn kỹ càng kết hợp với vật liệu kính tạo nên không gian nhà ở hiện đại vô cùng sang trọng. 

8 mẫu nhà trệt đẹp mái bằng

Mặt tiền đơn giản, thông thoáng của mẫu nhà trệt hiện đại 1 tầng mái bằng 110m2 

Mặc dù quy mô không lớn và không có sự trang trí cầu kỳ tỉ mỉ bằng các hoa văn, không có màu sắc sáng lóa, không có hệ mái bề thế thì ngôi nhà trệt mái bằng vẫn sở hữu vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp và không gian thoáng mát hướng tới kiểu không gian mở chứ không bí bó buộc kín mít hay trang trí đối xứng theo nguyên tắc như các kiểu kiến trúc Pháp. Mẫu nhà trệt hiện đại với sự lịch lãm, khỏe khoắn chinh phục nhiều chủ đầu tư khó tính.

các mẫu nhà trệt đẹp nhất

Thiết kế phương án mặt bằng cho mẫu nhà trệt hiện đại 110m2 với 2 phòng ngủ tiện nghi

Cách bố trí công năng sử dụng của ngôi nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ hiện đại được thực hiện như sau: Phòng khách + Phòng thờ: 25m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 4m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Phòng ăn: 16m2. 

Mặt bằng công năng sử dụng của mỗi công trình cũng được thiết kế dựa theo những mong muốn, nhu cầu của gia chủ kết hợp cùng với thực tế lô đất xây dựng. Kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án thiết kế mặt bằng nhà trệt mái bằng 2 phòng ngủ sao cho phù hợp nhất với mong muốn, nhu cầu của chủ đầu tư, từ đó sẽ quyết định đến lựa cho công trình của mình

Mẫu 4: Chìm đắm trong vẻ đẹp yên bình, thoáng mát từ mẫu nhà trệt vườn 120m2 mái thái với 2 phòng ngủ đẹp

Sở hữu một mảnh đất vườn rộng kích thước 17x23m, chủ đầu tư của ngôi nhà- ông Kiều Hữu Thiện có dự định xây dựng một mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 2 phòng ngủ trên khu đất của mình. Ý tưởng của chủ nhà là sở hữu một ngôi nhà vườn vừa mang dáng dấp của kiến trúc nông thôn mái thái gần gũi, vừa mang vẻ đẹp hiện đại.

8 mẫu nhà trệt đẹp giá rẻ

Kiến trúc nhà vườn mái thái kiểu đồng quê diện tích 120m2 với 2 phòng ngủ đẹp, tiện nghi

Sức hút của nhà vườn chưa bao giờ là tàn lụi hay lỗi thời bởi không gian kiến trúc thoáng mát, thanh bình, yên ả của nó là điều bao người mong ước được sở hữu. Mẫu nhà 120m2 không lớn nhưng có hình khối kiến trúc và cách thiết kế vô cùng ấn tượng có nét tương đồng với những ngôi nhà vườn đồng quê Châu Âu nhỏ xinh, đơn giản. Màu sắc nhã nhặn, thân thiện không chói lóa là yếu tố góp phần tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng tươi mát của ngôi nhà trệt vườn. Trong 8 mẫu nhà trệt đẹp thì đây có lẽ là ngôi nhà hiện đại nhẹ nhàng nhất nhưng vẫn sang trọng.

8 mẫu nhà trệt đẹp sang trọng

Phương án mặt bằng nhà trệt diện tích 120m2 với 1 phòng khách 2 phòng ngủ và 1 không gian bếp ăn thoáng đãng

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 2 phòng ngủ được xây dựng trên lô đất rộng 17x23m, vị trí ngôi nhà được đặt định vị ở trung tâm của mảnh đất. Hướng cổng chính và hướng nhà trùng nhau. Phần sân phía trước nhà được dành để tạo khoảng không gian để làm sân chơi, sân phơi cho gia đình.

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 nông thôn 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chức năng như sau: Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2. 

Mẫu 5: Bạn nghĩ gì về mẫu nhà trệt mái thái rộng 250m2 kiểu đồng quê Châu Âu đơn giản mà tinh tế, thanh lịch

Chỉ sau khoảng 20 ngày làm việc, bàn bạc và thống nhất chúng tôi đã hoàn thành bộ hồ sơ kỹ thuật thi công cho gia đình anh Hùng ở Bắc Kạn. Sau khi nhận được sản phẩm anh Hùng rất vui mừng và mong muốn bắt tay vào triển khai thi công luôn để sớm đi vào sử dụng.

8 mẫu nhà trệt đẹp mái thái

Xây dựng biệt thự sân vườn mái thái kiểu Châu Âu hiện đại diện tích 250m2 ấn tượng, đẳng cấp

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại thất của công trình nhà trệt diện tích 250m2 rộng mênh mông của gia đình anh Hùng, bạn sẽ ấn tượng bởi nét độc đáo là sự kết hợp hài hòa giữa chất Phương Tây bay bổng nhẹ nhàng cùng với tính trẻ trung, mộc mạc, tươi mới đến từ phong cách hiện đại. Một đặc trưng của kiến trúc đồng quê Châu Âu chính là có hu vực tiền sảnh, hiên nhà rất rộng và thường có lan can cho hiên, có giàn treo hoa khu vực hiên để tạo nên không gian giải trí thư thái bằng một bàn trà nhỏ. Kiến trúc độc đáo, ấn tượng của mẫu nhà trệt 250m2 hiến nhiều người phải mê mẩn.

8 mẫu nhà trệt đẹp kiểu nhà vườn

Mẫu nhà có mặt tiền và quy mô lớn nhất trong 8 mẫu nhà trệt đẹp được thiết kế

Cách kết hợp màu sắc trắng - vàng cho phần tường sẽ mang lại cho người nhìn nét độc đáo và quyến rũ, sẽ rất nổi bật trong ánh nắng ban mai khi bình minh và cũng vô cùng lãng mạn khi hoàng hôn chiều tà. Ngoài ra phần chân tường được ốp bằng lớp đá màu nâu đất - là tone màu của lớp mái ngói thái. Màu nâu tượng trưng cho màu của đất, của quê hương, biểu tượng của sự ổn định, vững bền.

tư vấn thiết kế 8 mẫu nhà trệt đẹp

Mẫu biệt thự trệt sân vườn 250m2 được bố trí công năng gồm 4 phòng ngủ đẳng cấp

Không gian nội thất của mẫu thiết kế nhà 1 tầng 250m2 gồm có: sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2 

Mẫu 6: Vẻ đẹp lãng mạn, tinh tế từ mẫu nhà trệt mái thái diện tích 150m2 2 phòng ngủ với kiến trúc tân cổ điển Châu Âu

Mẫu thiết kế nhà trệt vườn tân cổ điển diện tích 150m2 mái thái dưới đây được kiến trúc sư Angcovat tư vấn thiết kế cho chủ đầu tư ở Từ Liêm - Hà Nội. Công trình thể hiện được sự sang trọng, bề thế, hoành tráng và thiết kế ngoại thất ấn tượng và độc đáo. 

8 mẫu nhà trệt đẹp tân cổ điển

Thiết kế và xây dựng biệt thự trệt kiểu Pháp tân cổ điển diện tích 150m2 với kiến trúc độc đáo

Là một phong cách kiến trúc xuất hiện từ thế kỉ XVIII và làm mưa làm gió kể từ khi ra đời, phong cách kiến trúc tân cổ điển xuất hiên ở Châu Âu và nhanh chóng thể hiện được tầm ảnh hưởng của nó trên khắp thế giới. Các chi tiết trang trí cho ngoại thất nhà trệt vườn 150m2 2 phòng ngủ được thực hiện với vẻ đẹp tinh tế, mềm mại và giàu sức hút. Ấn tượng trong thiết kế mái được thể hiện ở một vài điểm nhấn được đắp nổi bật ở phần mái sảnh. Nó là các bức phù điêu, hoa văn được đắp bằng tay vô cùng tinh tế và tỷ mỷ, thể hiện được vẻ đẹp và cầu kì của công trình trong quá trình thi công. 

8 mẫu nhà trệt đẹp nhất 2019

Bản vẽ bố trí mặt bằng công năng cho mẫu nhà trệt 150m2 2 phòng ngủ với hình khối nhà mềm mại, độc đáo

Bản vẽ tổng mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách được thực hiện trên lô đất xây dựng có kích thước 13x25m. Công năng sử dụng của thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2

Mẫu 7: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự trệt 200m2 có tầng áp mái phong cách tân cổ điển Châu Âu

 mẫu nhà trệt đẹp kiểu pháp

Sang trọng, đẳng cấp với mẫu biệt thự trệt có tầng áp mái phong cách kiến trúc Châu Âu diện tích 200m2

Dễ dàng nhìn thấy, những mẫu thiết kế nhà có tầng áp mái đẹp là kiểu nhà ở đặc trưng thường thấy ở Châu âu. Hiện nay, thiết kế biệt thự có tầng áp mái được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Bởi tầng áp mái khá đặc biệt, về kết cấu, nó tương tự như một tầng nhà, có khả năng sử dụng bình thường. Được thiết kế một cách thẩm mỹ và đầy đủ các trang thiết bị hiện đại không kém gì các không gian nhà ở bên dưới. Đây là cách mà rất nhiều gia đinh đã áp dụng để tăng hiệu quả sử dụng cho tầng áp mái của ngôi nhà khi xây dựng.

các bản vẽ 8 mẫu nhà trệt đẹp

Giải pháp thiết kế mặt bằng mẫu nhà biệt thự trệt 200m2 có tầng áp mái kiểu Châu Âu

Dựa vào yêu cầu cũng như mục đích sử dụng công năng của chủ đầu tư, chúng ta có cách bố trí nội thất cho không gian nhà vườn trệt kiểu Châu Âu 200m2 như sau: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

thiết kế 8 mẫu nhà trệt đẹp

Không gian tầng áp mái của mẫu biệt thự trệt giúp mở rộng diện tích sử dụng và giúp công trình nhà bề thế hơn

Mẫu mặt bằng tầng áp mái của mẫu thiết kế nhà có tầng áp mái đẹp được thực hiện với đầy đủ công năng sử dụng được đầy đủ, tiện nghi. Việc thiết kế và thi công tầng áp mái được thực hiện khá đơn giản, cần phải đổ bê tông để tạo được sàn mái chắc chắn. Không gian tầng áp mái của ngôi nhà được sự dụng toàn bộ là không gian của phòng ngủ khá rộng rãi và thoải mái. 

Công năng tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2

Mẫu 8: Thiết kế nhà trệt kiểu Châu Âu tân cổ điển sang trọng, lịch lãm diện tích 200m2 với 4 phòng ngủ tiện nghi

 Với xu hướng phát triển như ngày nay, xu hướng xây dựng các ngôi nhà vườn 1 tầng ở các vùng ngoại thành hay nông thôn với mục đích nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao. Đặc biệt là các mẫu thiết kế nhà trệt 200m2 4 phòng ngủ luôn gây ấn tượng với người nhìn bởi sở hữu mặt bằng rộng rãi, công năng hợp lý, cùng với vẻ đẹp ngoại thất sang trọng lịch lãm. 

8 mẫu nhà trệt đẹp mái thái tân cổ điển

Vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch của mẫu nhà trệt đẹp kiểu Pháp tân cổ điển màu trắng

Đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển được thể hiện khá rõ qua hình khối của mặt tiền ngôi nhà như tính đối xứng, các thức cột, mái vòm trước hiên cửa. Nếu như kiến trúc cổ điển đặc trưng bởi những chi tiết hoa văn phào chỉ cầu kỳ thì đối với kiến trúc tân cổ điển sẽ lược bỏ bớt sự rườm rà đó mà thay vào đó là những mảng miếng kiến trúc to, vẫn mang đặc trưng khỏe khoắn của nét đẹp hiện đại pha một chút mềm mại của những hoa văn cột trang trí.

8 mẫu nhà trệt sân vườn 200m2

Toàn bộ ngôi nhà được sơn màu trắng toát kết hợp với phần mái thái màu xanh ghi nổi bật. Trong lĩnh vực hội họa cũng như kiến trúc, màu trắng được coi là gam màu kinh điển bởi khả năng ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác.

mặt bằng 8 mẫu nhà trệt đẹp

Bố trí mặt bằng cho mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp 200m2 gồm 4 phòng ngủ đẳng cấp

Không gian nội thất của mẫu nhà trệt tân cổ điển Châu Âu gồm có: Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 32m2, Phòng bếp: 10m2, phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 25m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 16m2, phòng ngủ 4: 16m2; WC2: 4m2, sảnh phụ: 6m2, Phòng thờ: 13m2

Chi phí thiết kế và xây dựng 8 mẫu nhà trệt đẹp được tính như thế nào?

chi phí xây dựng nhà trệt đẹp

Tính chi phí xây dựng các mẫu nhà nói chung và 8 mẫu nhà trệt đẹp nói riêng còn dựa vào nhiều yếu tố khác

- Giá thiết kế nhà hiện nay phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm của từng đơn vị thiết kế cũng như mức độ phức tạp của công trình.  Tuy nhiên đối với những mẫu nhà trệt 1 tầng thì chúng tôi dựa vào quy mô của công trình để có các gói thiết kế giá khác nhau, nếu như nhà biệt thự kiểu cổ điển phức tạp hơn thì sẽ có mức giá khác. Với những đơn vị thiết kế uy tín như chúng tôi đều sẽ có giá thiết kế nhà trệt như sau:

+ Đối với các công trình nhà trệt dưới 100m2 đến 120m2: 16 triệu

+ Từ 120m2 đến 150m2: 18 triệu

+ Từ 150m2 đến 200m2: 20 triệu

+ Nhà trên 200m2 phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển:

tính 100.000đ/m2 – 120.000đ/m2

+ Đối với biệt thự cổ điển Pháp: 150.000đ/m2

- Chi phí xây dựng 8 mẫu nhà trệt đẹp: Xây dựng các mẫu nhà trệt đẹp với mức giá như thế nào sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như kiểu kiến trúc, vật liệu sử dụng, mức độ phức tạp của công trình và giá thi công từng khu vực khác nhau như thế nào.

Đối với các mẫu nhà hiện đại mái thái, đơn giá xây dựng hoàn thiện được tính khoảng 5 triệu/m2 xây dựng (trong đó m2 là tổng diện tích sàn + diện tích mái, độ dốc mái). Ví dụ với một mẫu nhà mái thái đẹp 100m2 thì tổng chi phí xây dựng khoảng từ 900 triệu – 1 tỷ đồng. Với nhà trệt mái thái tân cổ điển thì chi phí xây dựng khoảng 1.2 tỷ đồng.

Đối với nhà mái bằng hiện đại thì chi phí xây dựng rẻ hơn mái thái vì không tính diện tích mái dốc, mái đua nên nếu các gia đình muốn tiết kiệm chi phí xây dựng có thể chọn kiểu nhà trệt hiện đại mái bằng với hình khối khỏe khoắn, vững chắc.

Trong hàng  nghìn mẫu nhà trệt mà chúng tôi đã thiết kế cho các chủ đầu tư trên cả nước thì phải kể tới 8 mẫu nhà trệt đẹp giới thiệu trên đây được yêu thích nhiều nhất bởi vẻ đẹp sang trọng mà tiện nghi, có những mẫu đơn giản, bình dị phù hợp với không gian vườn nông thôn, có mẫu hiện đại, có mẫu nhà kiểu Châu Âu mới mẻ, độc đáo… Mỗi người có một sở thích riêng và sự lựa chọn riêng để phù hơp với kinh tế của gia đình, các bạn yêu thích mẫu nào và muốn thiết kế, xây dựng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các kiến trúc sư tư vấn trực tiếp.

 Xem thêm: Tham khảo những ý tưởng thiết kế mẫu nhà 3 tầng không có ban công đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận