Điểm danh 10 mẫu thiết kế biệt thự siêu đẹp mà bạn không thể bỏ qua

Đời sống vật chất ngày càng được nâng cao hơn thì con người cũng càng hướng đến những mức sống cao cấp hơn, đặc biệt là trong việc ăn, ở để có thể hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Chính vì vậy mà những mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp ngày càng được nhiều người lựa chọn làm mẫu nhà lý tưởng cho tổ ấm của mình.

Nắm bắt được xu thế đó, Angcovat xin giới thiệu đến bạn đọc những điều cần biết trước khi quyết định xây dựng biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp cũng như những mẫu thiết kế nổi bật nhất mà bạn không thể nào bỏ qua. Từ đây, bạn sẽ có được phương án thiết kế nhà ấn tượng nhất, hấp dẫn nhất dành cho cuộc sống của bản thân cùng gia đình.

Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

>>> Xem ngay: 101 mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp có hồ bơi hấp dẫn nhất

Nhu cầu thi công biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp hiện nay

Với sự bề thế, sang trọng, không gian tiện nghi thoáng đãng, biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp dần chiếm được sự ưu ái của nhiều người khi họ cân nhắc mẫu nhà để thi công. Không chỉ ở thành phố mới xuất hiện những mẫu biệt thự hiện đại này, mà ngay cả ở vùng nông thôn cũng nhiều người có ý định xây biệt thự bởi đất đai rộng rãi có thể kết hợp với sân vườn hoặc bể bơi làm khu thư giãn giải trí. Nhiều người còn tìm đến vùng núi hoặc ven biển để thi công biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp để có thể giao hòa với thiên nhiên và tránh xa ồn ào, thị phi của cuộc sống bon chen. Với mỗi địa điểm khác nhau sẽ lại có những kiến trúc biệt thự đặc trưng phù hợp nhất mà bạn có thể thoải mái chọn lựa.

Nhu cầu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp của các gia chủ

Nhu cầu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp của các gia chủ

Ưu điểm không thể bỏ qua của biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại du nhập vào Việt Nam từ khá lâu và ngày càng phát triển. Theo thời gian, mẫu biệt thự 3 tầng được kết hợp những chi tiết của kiến trúc châu Âu để mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng nhưng cũng được các kiến trúc sư biến tấu cho phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam và thị hiếu của người Việt. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật nhất của biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp:

Ưu điểm của những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Ưu điểm của những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

  • Vẻ đẹp đồ sộ, sang trọng: Biệt thự 3 tầng mang nét khang trang, bề thế, thể hiện được tiềm lực kinh tế của gia chủ. Mỗi mẫu thiết kế khác nhau sẽ mang một vẻ riêng biệt nhưng nhìn chung khi nhìn vào một ngôi biệt thự 3 tầng, ta sẽ luôn có cảm giác cao ráo, đồ sộ và choáng ngợp.
  • Công năng giao thông thuận tiện, hợp lý: Nhờ không gian rộng rãi mà biệt thự 3 tầng hiện đại cho phép việc bố trí các lối đi, hành lang, cầu thang một cách dễ dàng, thuận tiện. Gia chủ có thể trang trí nội thất tùy ý mà không cần lo đến việc chật chội hay ra vào khó khăn.
  • Giao hòa cùng với thiên nhiên: Biệt thự 3 tầng tạo điều kiện cho ánh sáng vào trong nhà một cách tối đa, đặc biệt là những mẫu biệt thự kính. Ngoài ra, gia chủ có thể kết hợp tiểu cảnh, trồng cây xanh trong nhà để tạo không khí thoáng đãng hơn. Với những mẫu biệt thự nhà vườn thì lại càng thuận tiện hơn trong việc giao hòa với thiên nhiên nhờ hệ thống cây xanh quanh nhà. Nhiều gia đình còn thiết kế thêm bể bơi hoặc hồ cá để có không gian thư giãn nhiều hơn.

>>> Xem ngay: Xu hướng thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất, mới nhất hiện nay

Kinh nghiệm xây biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng ANG là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với hàng trăm công trình lớn nhỏ trên toàn quốc. Rất nhiều khách hàng có dự định xây biệt thự 3 tầng đã tìm đến chúng tôi và luôn luôn hài lòng với những giá trị mà Angcovat mang lại. Chúng tôi thường đưa cho khách hàng những lời khuyên sau khi họ cân nhắc thi công biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp:

Kinh nghiệm thiết kế và xây dựng biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Kinh nghiệm thiết kế và xây dựng biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Thứ nhất là việc lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp. Trước khi xây nhà, bao giờ gia chủ cũng cần khảo sát thật kỹ lô đất, nắm được diện tích xây dựng để từ đó lựa chọn mẫu thiết kế. Hiện nay có rất nhiều mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại khác nhau, phù hợp với nhiều diện tích đất cũng như sở thích của mỗi người. Phong cách thiết kế biệt thự ở Việt Nam ngày càng đa dạng và ấn tượng, với phòng cách tinh tế, nhẹ nhàng như Nhật Bản, sang trọng, lịch sự kiểu châu Âu hoặc pha lẫn chút truyền thống và kiểu cách như mái thái.

Thứ hai, cần lên kế hoạch dự trù và ước tính chi phí xây dựng. Việc dự trù kinh phí nên được thực hiện ngay sau khi bản vẽ thiết kế hoàn thành. Kinh phí mà gia chủ cần tính toán bao gồm: chi phí xây nhân công, chi phí vật liệu, phí xây dựng phần thô, trang trí nội thất… Chỉ khi bạn có thể hoạch định chi phí một cách cụ thể, chi tiết nhất thì mới tránh được những phát sinh không cần thiết. Có nhiều trường hợp do không có dự trù mà trong khi thi công lại muốn có thêm những chi tiết hoặc nhu cầu khác khiến cho tổng chi phí độn lên rất nhiều lần.

Dự trù về kinh phí dành cho biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Dự trù về kinh phí dành cho biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Thứ ba, đảm bảo tính phong thủy là việc vô cùng quan trọng. Mỗi chủ nhà đều có một mệnh riêng mà khi xây dựng cần chú ý sao cho ngôi nhà nằm ở hướng hợp mệnh cũng như các chi tiết đều được tính toán sao cho hòa hợp với 5 yếu tố kim, mộc, thủy, hỏa, thổ nhất. Cần chú ý rằng phong thủy ở đây không phải là mê tín dị đoan mà dựa trên yếu tố khoa học, đúc kết từ chiêm tinh học theo chuyển động của các vì sao cũng như các yếu tố của sự sống. Phong thủy có thuận lợi thì mới mang đến vượng khí, tài lộc cùng sức khỏe tốt nhất cho các thành viên trong gia đình.

Thứ tư, lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín, giàu kinh nghiệm. Mỗi kiến trúc sư phải trải qua quá trình học tập, thực tập rồi nhiều năm hành nghề mới có thể tích lũy được những kỹ năng và hiểu biết cần thiết. Bởi vậy, họ chính là người sẽ đem đến cho bạn những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất với một mức chi phí hợp lý nhất. Cũng chính những kiến trúc sư mới có thể giải quyết nhanh chóng những vấn đề phát sinh trong quá trình thi công để không làm ảnh hưởng đến tiến độ công trình. Chúng tôi khuyên bạn hãy tìm đến những đơn vị uy tín, tránh trường hợp nghe ý kiến của nhiều người không có trình độ chuyên môn làm ảnh hưởng xấu đến việc xây dựng.

>>> Xem ngay: Những điều cần lưu ý khi Thiết kế nhà kiểu Pháp 3 tầng

Giới thiệu 10 mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Mẫu 1: Biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp 200m2

Phối cảnh tổng thể của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp 200m2

Phối cảnh tổng thể của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp 200m2

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 200m2 nổi bật với những khối kiến trúc đồ sộ, hoành tráng, mang đến hình dung về một tòa cung điện sang trọng lịch lãm. Đặc biệt, đan xen với những hình khối vuông vắn là hệ thống cây xanh mang lại sức sống và sự tươi mới cho toàn bộ công trình. Kinh phí để xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng này là khoảng 3 tỷ đồng. 

Mẫu 2: Biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp 5 phòng ngủ

Biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp phong cách đơn giản, tinh tế

Biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp phong cách đơn giản, tinh tế

Kiến trúc hiện đại của ngôi biệt thự đề cao sự đơn giản, phóng khoáng và tinh tế với hình khối rõ ràng cùng với chi tiết các vật liệu kính. Kính được sử dụng làm lan can cũng như các ô cửa của ngôi nhà, không chỉ giúp mang lại ánh sáng dồi dào mà còn tôn lên tính thẩm mỹ của tổng thể. Gam màu nâu của đá ngoại thất cùng với sơn màu trắng là sự kết hợp hoàn hảo, thể hiện được sự mới mẻ và đặc biệt. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp này có giá trị khoảng 3,3 tỷ đồng.

Mẫu 3: Biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp với mái bằng

Mái bằng độc đáo của biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Mái bằng độc đáo của biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Nếu bạn mong muốn xây một căn biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp với mức giá phải chăng thì mẫu thiết kế này chính là dành cho bạn. Những đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ cùng màu sơn nâu kết hợp với trắng trẻ trung chính là điểm nổi bật của ngôi nhà này. Để sở hữu một biệt thự 3 tầng như vậy, kinh phí bạn cần bỏ ra là khoảng 1,5 tỷ đồng.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại ấn tượng

Mẫu 4: Biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mái thái

Vẻ đẹp bề thế của biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mái thái

Vẻ đẹp bề thế của biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mái thái

Với những mảnh đất vuông vắn thì mẫu biệt thự này là hết sức phù hợp. Từng đường nét của ngôi nhà đều thể hiện sự chắc chắn, tinh tế và đồ sộ. Đặc biệt, phần mái thái màu xanh đậm giúp tôn thêm vẻ đẹp hiện đại pha lẫn một chút truyền thống của tổng thể ngôi nhà. 3,1 tỷ đồng là mức kinh phí dự tính cho mẫu biệt thự này.

Mẫu 5: Biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp với bể bơi

Tận hưởng cuộc sống với biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp có bể bơi

Tận hưởng cuộc sống với biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp có bể bơi

Không giống với những mẫu biệt thự ở trên, biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp có bể bơi này mang đến nét phóng khoáng rất riêng bằng cách phá vỡ những quy chuẩn thông thường. Các khối nhỏ hình vuông và hình chữ nhật được ghép lại với nhau tạo thành một tổng thể hoàn hảo. Thiết kế chữ L làm cho ngôi biệt thự có nét bề thế, uy nghi và rộng rãi cho dù diện tích chỉ là 110m2. Mẫu biệt thự này có kinh phí khoảng 2 tỷ đồng. 

Mẫu 6: Biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mặt tiền 9m

Nét đơn giản, bình dị của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mặt tiền 9m

Nét đơn giản, bình dị của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mặt tiền 9m

Khác với kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển, kiến trúc biệt thự hiện đại sẽ không tập trung vào những chi tiết quá cầu kỳ hay phù phiếm mà chú trọng vào hình khối đơn giản và công năng sử dụng được thuận tiện nhất. Những yếu tố trang trí của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp này cũng mang tính hình học bằng những những vẽ gọn gàng, chi tiết thẳng mạch lạc và nhất quán. Để sở hữu mẫu biệt thự này, kinh phí mà bạn phải bỏ ra là khoảng 1,7 tỷ đồng.

Mẫu 7: Biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp 70m2

Nét tinh tế và phóng khoáng của biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp 70m2

Nét tinh tế và phóng khoáng của biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp 70m2

Chỉ vỏn vẹn 70m2 nhưng với nghệ thuật sắp xếp của kiến trúc sư đã mang đến một không gian rộng rãi, thoáng mát và giàu tính thẩm mỹ. Toàn bộ tường ngoại thất của ngôi nhà được ốp bằng đá tự nhiên, kết hợp với vật liệu kính ở lan can và ô cửa, tạo nên tính sang trọng, vững chắc và bền đẹp. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp này cần khoảng 1,5 tỷ đồng chi phí xây dựng.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Mẫu 8: Biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp kết hợp sân vườn

Không gian gần gũi thiên nhiên của biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Không gian gần gũi thiên nhiên của biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Đây là một công trình kiến trúc đầy tâm huyết mà các kiến trúc sư Angcovat từng thực hiện. Với 2 mặt tiền rộng rãi, ngôi biệt thự này có vẻ bề thế, hoành tráng cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, nó không hề có vẻ xa cách hay quá phù phiếm mà lại rất gần gũi với thiên nhiên nhờ thiết kế sân vườn. Đây chắc chắn là nơi nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Giá trị của mẫu biệt thự này là khoảng 2,9 tỷ đồng.

Mẫu 9: Biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp diện tích110m2

Biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp diện tích 110m2

Biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp diện tích 110m2

Tại mẫu thiết kế này, ta không thể không ấn tượng bởi hệ thống mái. Mái ngói với độ dốc lớn được thiết kế vô cùng độc đáo đã nâng giá trị của công trình lên một tầm cao mới. Sự sang trọng, xinh đẹp của hệ thống mái kết hợp với kiến trúc hiện đại làm nên sức hấp dẫn vô cùng lớn của ngôi nhà. Tường bao được tạo hình đơn giản nhưng vững chắc cũng góp phần không nhỏ vào việc làm nên giá trị của công trình. Hệ thống cửa được làm nên từ gỗ và kính cũng là thành phần không thể thiếu khi làm nên giá trị của mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp diện tích 110m2 này.

Mẫu 10: Biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mái lệch

Mái lệch phá cách của biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Mái lệch phá cách của biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Vẻ đẹp hiện đại trong mẫu kiến trúc này được thể hiện ở những hình khối đơn giản, nhất quán. Không có bất kỳ một chi tiết rườm rà hay phức tạp nào mà thay vào đó là sự phóng khoáng, tự do và sáng tạo. Chi tiết mái lệch tạo điểm nhấn cho toàn bộ khối kiến trúc, tránh được sự nhàm chán thường thấy của các kiểu mái truyền thống. 1,5 tỷ là mức giá hoàn thiện mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp này.

Như vậy, Angcovat đã gửi đến bạn đọc những điều cần biết về việc thi công mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp. Ngoài những mẫu kiến trúc đã giới thiệu ở trên, chúng tôi còn rất nhiều các mẫu khác để quý khách hàng lựa chọn. Không những vậy, các kiến trúc sư của Angcovat cũng luôn sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng của khách để sáng tạo ra những kiến trúc mới phù hợp với từng khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn, hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0988 030 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mãn nhãn với những mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền siêu đẹp siêu sang

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận