Giải mã sức hút đặc biệt đến từ các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Sở hữu cho mình một ngôi nhà vừa mang vẻ đẹp về mặt hình thức lại có đầy đủ những công năng cần thiết, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm riêng của từng gia đình luôn là niềm mong muốn của tất cả những gia chủ khi tìm tới kiến trúc Angcovat. Một trong những mẫu kiến trúc được nhiều khách hàng quan tâm số một hiện nay đó là các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ.

MỤC LỤC

 1   Vì sao cần phải lưu ý khi xây dựng và nhu cầu hiện nay về các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ.

 2   Những lí do khiến các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ trở thành sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

 3   Những lưu ý khi tiến hành thiết kế và thi công xây dựng các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ.

 4   Các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay.

 5   Lời kết


Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá ra những độc đáo đàng sau nét kiến trúc này và bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và sâu rộng nhất về mẫu nhà này cũng như các kinh nghiệm quý giá để tiến hành thi công một cách thuận tiện nhất.

  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp
  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp nhất hiện nay
  •  
Tư vấn các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 100m2 vô cùng ấn tượng

 
Vì sao cần phải lưu ý khi xây dựng và nhu cầu hiện nay về các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ.

Để tạo nên được một không gian sống đầy đủ tiện nghi, thoải mái, phù hợp và ấm cúng cho từng thành viên trong gia đình bạn thì khâu tính toán thiết kế trước khi tiến hành khởi công là vô cùng quan trọng. Cả gia chủ và kiến trúc sư đều phải dựa vào những đặc điểm ngoại cảnh và cả nếp sống riêng của từng gia đình mới có thể tạo nên được một bản thiết kế hoàn chỉnh và để cho thời gian thi công ngôi nhà được rút ngắn, đảm bảo theo đúng tiến độ và sít sao theo mẫu vẽ thiết kế thì việc cần tham khảo trước những mẫu thiết kế cũng như những kiến thức cơ bản về mẫu nhà định xây chính là một việc rất thiết thực và hữu ích.

các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Vì sao cần phải lưu ý khi xây dựng và nhu cầu hiện nay về các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện nay là môt trong những mẫu nhà đã và đang được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn trở thành không gian sinh hoạt, nghỉ dưỡng của không ít vị gia chủ. Không chỉ riêng những gia đình trung lưu ở nông thôn hay xã huyện mà trong khoảng thời gian gần đây còn trở thành sự lựa chọn của những gia đình khá giả ở thành phố. So với những mẫu nhà có nhiều tầng hơn hay số phòng nhiều hơn thì các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ chính là sự lựa chọn thông minh nhất cho những gia chủ yêu thích sự tối giản và tiện nghi, ấm cúng, không lãng phí. Nếp sống này trong thời đại ngày nay đã không còn xa lạ với nhiều người nữa và với những công năng tuyệt vời cũng như tính thẩm mĩ cao của nó, nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đã trở thành một sự lựa chonj đáng cân nhắc cho tất cả những ai đang muốn tìm kiếm cho gia đình mình một mái ấm hoàn hảo.

Tham khảo thêm: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhấy hiện nay

Những lí do khiến các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ trở thành sự lựa chọn hàng đầu hiện nay

Mỗi một mẫu nhà lại mang trong mình những ưu điểm khác biệt và các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ cũng vậy. Không phải ngẫu nhiên mà các kiểu nhà này lại trở thành một trong những kiểu nhà được nhiều người yêu thích và lựa chọn, mà bởi nó sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

  • Điều đầu tiên đó là các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đặc bệt phù hợp với quy mô một gia đình Việt Nam truyền thống vời từ 3-5 thành viên. Cùng với sự phát triển đi lên không ngừng của đời sống xã hội là trình độ dân tí của người dân cũng ngày được nâng cao. Quan niệm sinh càng đông con càng vui, mỗi gia đình có từ 5 người con trở lên của thời trước đã không còn chính xác nữa, ngày nay tì con số này đã được giảm đi rất nhiều. Những cặp vợ chông hiện tại chỉ có và mong muốn có từ 1-2 con. Điều này giúp cho số thành viên trong một gia đình hiện nay chỉ từ 3-5 thành viên là chủ yếu, đảm bảo được đời sống vật chất và tinh thần đầy đủ cho từng đứa trẻ. Những kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ sở hữu sự tiện nghi cùng công năng sử dụng vô cùng hợp lý dành cho gia đình có quy mô thành viên từ 3-5 người. So với các kiểu nhà tầng, nhà biệt thự khác với nhiều tầng và nhiều phòng hơn thì nhà 1 tầng 3 phòng ngủ vừa đảm bảo được không gian sống riêng tư cho từng thàn viên mà còn tạo nên một không gina sống chung ấm áp, đảm bảo sự liên kết cho các thành vên trong gia đình lại với nhau. Điều này là đặc biệt quaa trọng trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ.

 các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

(Những lí do khiến các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ trở thành sự lựa chọn hàng đầu hiện nay)

  • Trở thành mẫu nhà được yêu thích nhất không chỉ ở thành thị mà còn nông thôn, không thể không nhắc đến một ưu điểm nổi bật đó là các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ có thể được thiết kế theo nhiều phong cách đa dạng, kết hợp được với nhiều kiểu kiến trúc cũng như trang trí ngoại thất. Với đặc điểm kết cấu không quá phức tạp cũng như cầu kì nhưng vẫn đẩm bảo đầy đủ công năng, các kiến trúc sư và gia chủ có thể thỏa mái lựa chọn kiểu dáng và kiểu kiến trúc kết hợp phù hợp với mong muốn của mình. Đó là việc kết hợp các phòng với các công năng đi kèm như phòng thờ, gác xép, phòng chứa đồ… Với nhiều kiểu dáng được áp dụng từ kiểu chữ U, chữ L, hình chữ nhật, nhà ống, hình vuông…mái thái hay mái bằng và theo kiểu kiến trúc cổ đại hay hiện đại, tân cổ điển.
  • Một ưu điểm vô cùng nổi bật nữa của mẫu nhà này đó chính là giúp gia chủ tiết kiệm được khoảng thời gian và chi phí thi công một cách đáng kể. Kinh phí xây dựng luôn là một vấn đề được các gia chủ quan tâm hàng hàng đầu khi bắt tay vào xây dựng một ngôi nhà. Để có được một ngôi nhà đầy đủ công năng, tạo nên một không gian sống phù hợp cho gia đình mình mà mà không tốn quá nhiều tiền là một điều khó khăn. Nhưng với các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ thì nỗi lo lắng ấy của bạn sẽ được giải quyết một cách triệt để. Một ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ tiêu chuẩn hiện nay có giá dao động từ 300 triệu đồng và đây chính là một mức giá lý tưởng, phù hợp với hầu hết đại đa số gia đình Việt Nam hiện nay.
  • Các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ có tính thẩm mĩ cao. Điều này tùy thuộc vào nhu cầu và gu thẩm mĩ của từng gia chủ mà ngôi nhà sẽ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau nhưng không phải mẫu nhà nào cũng có tể kết hợp và được áp dụng phong cách đó một cách dễ dàng và phù hợp như mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ. Từ hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển, từ kiến trúc phương đông hay kiểu Pháp, phương tây đều được dễ dàng cải tiến và áp dụng với mẫu nhà này một cách dễ dàng. Và hơn hết, những kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ này sẽ không bao giờ bị lỗi mốt kể cả về mặt kiến trúc hay kiểu dáng bởi vì tính liên hoạt vốn có của nó.
  • Việc sở co một ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ chính là bạn đang sở hữu cho mình một không gian vô cùng thoải mái và thoáng mát, thân thiện với thiên nhiên. Bằng cách biết kết hợp mẫu nhà này với các chi tiết kiến trúc thích hợp sẽ càng tăng thêm sự tiện ích cho ngôi nha của bạn. ví dụ như các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ khi kết hợp với mái thái giúp tản nhiệt, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Kết hợp mẫu nhà này với một khoảng sân vườn thì sẽ luôn giúp cho không gian trong nhà thoán mát, dễ dàng bắt gió và lấy ánh sáng…

 Hình ảnh các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp có gì đặc biệt?

Những lưu ý khi tiến hành thiết kế và thi công xây dựng các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ.

  • Cũng như những kiểu kiến trúc khác, khi tiến hành thiết kế và thi công xây dựng các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ thì bạn trước hết cần phải có nững hiểu cả tổng quát và sâu rộng về mẫu nhà này để có thể tìm ra được phương án thiết kế ưu việt nhất từ đó tiết kiệm được chi phí thi công, thời gian xây dựng và tránh được cả những rủi ro phát sinh hay thất thoát tiền bạc không đáng có.

  • Tính toán, ước chừng chi phí xây dựng ngay từ khi bắt tay vào thiết kế kiến trúc ngôi nhà. Dựa trên những đặc điểm bạn đã định hướng trong đầu về ngôi nhà như diện tích, số phòng…để dự tính ngân sách xây dựng. Đây là một việc vô cùng quan trọng và ảnh hưởng không ít đến kiến trúc của ngôi nhà sau này vì từ đó mà ta có thể xác định được loại vật liệu phù hợp với ngôi nhà của bạn, cách sắp xếp nội thất hay trang trí ngoại thất với mức giá hợp lí.

  • Điều quyết định tiếp theo có vai trò cực kì quan trọng đó chính là tìm một khu đất phù hợp. Phù hợp ở đây là phải vừa đảm bảo yếu tố về mặt cảnh quan xung quanh, phong thủy vừa đáp ứng đủ những yêu cầu để cất nhà như diện tích, hình dạng… Quan sát kĩ lô đất để có thể lựa chọn thiết kế vừa vặn, phù hợp với kiểu thiết kế, tận dụng được tối đa diện tích đất, hạn chế những khoảng đất thừa, đất xấu.

Tham khảo thêm: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đơn giản đẹp

các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Những lưu ý khi tiến hành thiết kế và thi công xây dựng các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

  • Trong quá trình thi công và hoàn thiện, cần phải lưu ý và cẩn trọng để thiết kế được một ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hài hòa với cảnh quan, phong thủy. Cảnh quan và phong thủy có ảnh hưởng rất nhiều đến sinh khí bên trong của ngôi nhà và một ngôi nhà được xây dựng, bố trí và sắp đặt hợp phong thủy không chỉ giúp tăng giá trị thẩm mỹ mà còn giúp gia chủ có được sức khỏe dồi dào, đem đến tài lộc, phú quý. Đặc biệt thì những yếu tố như hướng nhà, ngoại cảnh, tuổi làm nhà… là những vấn đề cần được lưu tâm nhất.
  • Thiết kế các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ thì bạn cần phải lưu ý trong sắp xếp và bố trí các phòng cùng chức năng của chúng một cách khoa học. giá trị sử dụng của mọt ngôi nhà phần lớn nằm ở công năng sử dụng của các phòng thế nên việc biết cách trí một cách hợp lí thì bạn sẽ khai thác được chức năng của ngôi nhà một cách tối đa. Không những vậy còn tạo nên không gian thỏa mái cho các thành viên. Bố trí phòng khách, phòng thờ ( nếu có), phòng bếp và đặc biệt là 3 phòng ngủ thì cần chú ý dến mục đích sử dụng và đối tượng sử dụng để đi đến được kết quả tốt nhất.

Các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay

Cùng đến với một vài mẫu nhà cùng bản vẽ thiết kế minh họa, giúp bạn có cái nhìn sâu hơn về các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ này và tham khảo về những kiểu kiến trúc kết hợp đặc sắc cùng với mẫu nhà này.

  • Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Kiến trúc các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

  • Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ có phòng thờ

hình ảnh các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ có phòng thờ

bản vẽ các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủBản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ có phòng thờ

  • Nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái

các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái

 Mặt bằng các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái

  • Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ L 

các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ có gác lửng

Lời kết

Qua những kiến thức và kinh nghiệm mà kiến trúc Angcovat chia sẻ trên đây, mong rằng đã có thể giúp các bạn hình dung ra được đặc điểm của các kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ và những điều cần lưu tâm khi bắt tay vào thiết kế xây dựng mẫu nhà này. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào thì đừng ngần ngại mà  hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được giải đáp những điều mà bạn còn băn khoăn. Với kinh nghiệm trên 10 năm xây dựng trên 300 công trình nhà ở và kiến trúc lớn, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu của bạn.

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Ngắm nhìn vẻ đẹp của những hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại đẹp nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận