Tổng hợp những bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp đẹp không đối thủ

Xây nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp chính là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Chính bởi vậy, việc sở hữu một bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp hoàn mỹ là điều mà rất nhiều gia chủ hướng tới. Hiểu được nhu cầu này, tại đây, chúng tôi cung cấp những bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp đẹp. Tham khảo để có được phương án hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Những bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp đẹp không đối thủ

Những bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp đẹp không đối thủ

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

Đặc điểm của kiến trúc Pháp

Kiến trúc Pháp được áp dụng vô cùng hoàn mỹ cho những ngôi nhà biệt thự xinh đẹp của con người. Kiến trúc Pháp mang đến cho không gian sống vẻ đẹp, sự hấp dẫn của sự sang trọng, diễm lệ và lãng mạn. Chính bởi vậy, loại hình kiến trúc này được áp dụng vô cùng phổ biến hiện nay.

Kiến trúc Pháp phù hợp với mọi hình thức nhà ở dân dụng. Ta có thể áp dụng loại hình kiến trúc này cho cả nhà 1 tầng, nhà 2 tầng, nhà 3 tầng… Nhờ kiến trúc Pháp mà những công trình này trở nên hấp dẫn vô cùng. Và tại đây, chúng ta tập trung vào tìm hiểu những bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp.

Tìm hiểu đặc trưng của kiểu kiến trúc Pháp

Tìm hiểu đặc trưng của kiểu kiến trúc Pháp

Thiết kế ngoại thất cầu kỳ

Điều đầu tiên ta có thể cảm nhận được tại những bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp chính là thiết kế ngoại thất vô cùng cầu kỳ, xa hoa. Những công trình này được thiết kế, cầu kỳ đến từng chi tiết, từng bộ phận. Chính sự cầu kỳ, xa hoa của từng chi tiết đó khi được kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên một công trình kiến trúc thật hoàn mỹ.

Những thức cột hoành tráng, xa hoa và vững chắc là thành phần vô cùng quan trọng làm nên sự xinh đẹp, sang trọng và bền vững của công trình. Không chỉ vậy, những công trình được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp sử dụng những chi tiết được điêu khắc, trạm trổ vừa xinh đẹp vừa sang trọng. Bố cục đăng đối được áp dụng tuyệt đối cũng góp phần không nhỏ làm nên giá trị thẩm mỹ vô cùng cao của công trình.

Không gian nội thất xinh đẹp, xa hoa

Thiết kế ngoại thất cầu kỳ, không gian nội thất của những công trình được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cũng gây ấn tượng vô cùng lớn. Không gian nội thất của các công trình này lấy sang trọng, xinh đẹp và ấm áp là chủ đạo trong thiết kế và bố trí. Chính bởi điều này mà sự diễm lệ, sang quý của các công trình kiến trúc Pháp nói chung và bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp nói riêng được thể hiện một cách hoàn mỹ nhất.

Màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng

Màu sắc được áp dụng cũng là một trong những đặc trưng cơ bản của kiến trúc Pháp. Sở dĩ nói như vậy là bởi tiêu chí lựa chọn màu sắc trang trí cho kiến trúc Pháp khá khắt khe. Màu sắc được chọn phải vừa sang trọng, cao quý lại vừa đơn giản, nhẹ nhàng. Màu sắc được lựa chọn đó phải dễ dàng tôn lên vẻ đẹp, sự tinh tế trong thiết kế, tạo hình của công trình. Và, màu sắc có thể thoả mãn được các phương diện đó khá ít. Về cơ bản thì đó chỉ có thể là màu trắng và vàng. Do vậy, ta có thể thấy, tại các công trình được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, đặc biệt là bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp thường chỉ dùng hai màu sắc này để trang trí, điểm tô.

Đó chính là một số đặc điểm nổi bật của kiến trúc Pháp khi áp dụng vào thiết kế nhà ở dân dụng. Người thiết kế cùng gia chủ phải đặc biệt chú ý khi thiết kế bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà vườn 2 tầng

Tiếp theo, ta đến với những nội dung cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp. Cùng tìm hiểu để có được không gian sống hoàn mỹ nhất.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Nội dung đầu tiên ta cần phải chú ý khi thiết kế bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi nó là yếu tố cơ bản làm nên giá trị thẩm mỹ đồng thời cũng là cũng ảnh hưởng lớn tới chi phí thiết kế và xây dựng.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Đối với bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp, ta có thể lựa chọn 1 trong 2 phong cách kiến trúc là cổ điển và tân cổ điển. Hai phong cách này sẽ làm bật lên phong thái cùng giá trị của kiến trúc Pháp. Kiến trúc cổ điển xa hoa, diễm lệ, kiến trúc tân cổ điển sang trọng, trang nhã.

Để áp dụng phong cách cổ điển và tân cổ điển cho bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp, ta cần phải xem xét những phương diện như quy mô, diện tích, chi phí xây dựng. Nếu muốn áp dụng phong cách cổ điển chi bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp, quy mô, diện tích cùng chi phí xây dựng của công trình phải ở mức lớn. Nếu những phương diện đó khó đáp ứng thì gia chủ có thể suy nghĩ đến việc áp dụng phong cách tân cổ điển. Kiến trúc tân cổ điển sẽ làm cho công trình được áp dụng mang vẻ đẹp, sức hấp dẫn của sự sang trọng, thanh nhã.

Việc lựa chọn đúng phong cách kiến trúc để áp dụng cho bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp mang ý nghĩa vô cùng to lớn. Giá trị thẩm mỹ của công trình chỉ đạt mức cao nhất khi ta chọn được sự phương án phù hợp nhất. Bên cạnh đó, gia chủ sẽ không gặp phải những khó khăn về phương diện chi phí nếu đưa ra quyết định phù hợp nhất về phong cách kiến trúc.

>>> Xem ngay: Top 7 mẫu biệt thự vườn mái bằng được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm khi thiết kế bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp. Công việc này góp phần không nhỏ làm nên sự tiện nghi, đầy đủ trong không gian sinh hoạt của con người.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Việc lựa chọn diện tích xây dựng phải phù hợp với bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp phải được xem xét dựa trên diện tích của ô đất, nhu cầu sử dụng và chi phí xây dựng.

Nếu diện tích của ô đất xây dựng lớn thì thì ngôi nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp có thể lớn, tuỳ theo sở thích của gia chủ. Nếu kích thước của ô đất không lớn diện tích của ngôi nhà không nên quá lớn mà phài phù hợp với thực tế. Việc lựa chọn diện tích của thì bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp phù hợp với kích thước ô đất sẽ góp phần làm nên sự hài hoà, xinh đẹp của công trình.

Việc lựa chọn diện tích xây dựng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí dành cho công trình. Diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao và ngược lại. Chính bởi vậy, trước khi đưa ra phương án phù hợp nhất về diện tích xây dựng thì gia chủ cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng điều kiện kinh tế của mình. Nếu gia chủ dự định chi một khoản tiền lớn cho công cuộc xây dựng thì diện tích của công trình cũng có thể lớn. Ngược lại, nếu chi phí xây dựng không lớn thì diện tích xây dựng của bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp cũng cần phải thu nhỏ.

Khi diện tích của bạn vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp lớn thì số lượng cùng diện tích các công năng được bố trí tại đó cũng lớn. Ngược lại, nếu diện tích xây dựng không lớn thì ta cũng cần phải bố trí tại đó những công năng phù hợp. Khi đó, ta không thể chọn cách đặt tại bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp quá nhiều công năng và diện tích của nó cùng không thể quá lớn.

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Nội dung thứ ba ta cần phải chú ý khi thiết kế bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp chính là lựa chọn kiểu mái phù hợp. Kiểu mái giữ vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự bền chắc của ngôi nhà, sự an toàn của cuộc sống con người và sự xinh đẹp của phong cách thẩm mỹ.

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Đối với bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp, ta có thể áp dụng một trong các kiểu mái sau: Thứ nhất là mái dốc lợp ngói; Thứ hai là mái mansard; Thứ ba là mái vòm… Tuỳ theo từng phong cách kiến trúc, sở thích của gia chủ hay khả năng kinh tế mà ta sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất.

Những bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp thường hợp với các kiểu mái này là bởi nó phù hợp với hai phong cách kiến trúc là cổ điển và tân cổ điển. Chính sự hoành tráng, xa hoa, sang trọng của loại mái này sẽ tôn lênh phong thái quy nghi, mỹ lệ của các công trình kiến trúc.

Một điều đáng chú ý là kiểu mái cũng ảnh hưởng tới chi phí xây dựng. Mái càng phức tạp, xa hoa thì cho phí dành cho nó càng cao và ngược lại. Chính bởi vậy, gia chủ cũng cần phải đặc biệt chú ý đến nội dung này để cân bằng khoản chi phí xây dựng.

>>> Xem ngay: Cập nhật chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum mới nhất, chính xác nhất hiện nay

Chi phí thiết kế và thi công bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Kế tiếp, ta tiến hành tìm hiểu đến nội dung chi phí dành cho công cuộc thiết kế và thi công bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp. Đây chính là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó giữ vai trò vô cùng quan trọng làm nên sự thuận lợi của quá trình xây dựng.

Tham khảo chi phí thiết kế và thi công bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Tham khảo chi phí thiết kế và thi công bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Đơn giá thiết kế bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Tại đây chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp được Kiến trúc Angcovat đưa ra. Cụ thể như sau:

+) Đơn giá thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn, cảnh quan giao động từ 20.000 – 40.000vnđ/m2;

+) Đơn giá thiết kế nội thất bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp là 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển; 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển ; 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Chi phí xây dựng bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Chi phí xây dựng bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp được tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

+) Diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các mặt sàn và mái của công trình. Diện tích mái được xác định bằng 50% diện tích mặt sàn tầng gần nhất với nó.

+) Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc được áp dụng: Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Những bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp hoàn mỹ

Kế đến, chúng ta cùng đến với những bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp đẹp. Từ đây, bạn sẽ có được phương án hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Mẫu số 1: Hồ sơ bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp có áp mái diện tích 140m2 tại Vũng Tàu

  • Mã số sản phẩm: BT123079
  • Địa chỉ xây dựng: Vũng Tàu
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 2.7 – 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

+) Áp mái: Phòng thờ.

Phối cảnh: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp có áp mái diện tích 140m2

Phối cảnh: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp có áp mái diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp có áp mái diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp có áp mái diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp có áp mái diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp có áp mái diện tích 140m2

Mẫu số 2: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp mái thái kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT315059
  • Địa chỉ xây dựng: Lào Cai
  • Kích thước: 13x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2

+) Tầng 2: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 120m2 5 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 120m2 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 120m2 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 120m2 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 120m2 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 120m2 5 phòng ngủ

Mẫu số 3: Phương án thiết kế bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT102048
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 20x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Hình ảnh phối cảnh: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hà Nội

Hình ảnh phối cảnh: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hà Nội

Mẫu số 4: Chia sẻ phương án thiết kế bản vẽ nhà vườn 2 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 90m2

  • Mã số sản phẩm: BT212039
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 8.5x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 5.5m2, Phòng khách: 20m2, Phòng thờ: 11m2, Phòng bếp ăn: 24m2. WC1: 5m2

+ Tầng 2: Sảnh thang 4.5m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Sân chơi: 14m2, WC2: 6m2.

Thiết kế phối cảnh: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp 3 phòng ngủ diện tích 90m2

Thiết kế phối cảnh: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp 3 phòng ngủ diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp 3 phòng ngủ diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp 3 phòng ngủ diện tích 90m2

Mặt bằng tầng2: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp 3 phòng ngủ diện tích 90m2

Mặt bằng tầng2: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp 3 phòng ngủ diện tích 90m2

Mẫu số 5: Tham khảo hình ảnh bản vẽ nhà vườn 2 tầng mặt tiền 17m diện tích 90m2 được xây dựng tại Thái Bình

  • Mã số sản phẩm: BT209059
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bình
  • Kích thước: 17x7m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4m2, phòng khách + thờ 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng bếp + ăn 18m2, phòng ngủ 1 17m2, wc1 5m2

+) Tầng 2: Ban công 3m2, phòng sinh hoạt chung 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng ngủ 2 17m2, phòng ngủ 3 17m2, wc2 5m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m diện tích 90m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m diện tích 90m2

Mẫu số 6: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 140m2 đầy mê hoặc có 4 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT316048
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Oai – Hà Nội
  • Kích thước: 17.3x12.4m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, sảnh trung tâm 9m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn 19m2, Sân gia công 5m2, Phòng ngủ 1: 12.2m2, WC1: 3.5m2, Sân chơi: 15.5m2, Sảnh phụ: 6m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 12.5m2, Phòng thờ 15.5m2, Phòng ngủ 2: 17.2m2, phòng ngủ 3: 12.2m2, WC3: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 16m2, WC2: 4m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 140m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 140m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 140m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 140m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 140m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 140m2 có 4 phòng ngủ

Mẫu số 7: Khám phá sự tinh tế, hấp dẫn của bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp diện tích 80m2

  • Mã số sản phẩm: BT120027
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 10.5x11.5m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: 1 Phòng khách (18.5m2), 1 phòng bếp ăn(19.5m2), 1 phòng ngủ( 19m2), 1 WC( 4m2)

+) Tầng 2: 2 phòng ngủ(15m2), 1 phòng thờ(8.5m2), 1 WC( 4m2).

Hình ảnh 3D phối cảnh: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp hấp dẫn diện tích 80m2

Hình ảnh 3D phối cảnh: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp hấp dẫn diện tích 80m2

Mặt bằng tổng thể: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp hấp dẫn diện tích 80m2

Mặt bằng tổng thể: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp hấp dẫn diện tích 80m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp hấp dẫn diện tích 80m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp hấp dẫn diện tích 80m2

Kết luận

Đó chính là bộ sưu tập những bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp đẹp nhất hiện nay. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng cho không gian sống của bạn cùng gia đình. Khi muốn sở hữu một bản vẽ nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp đầy đủ, hoàn mỹ, bạn hãy đến với chúng tôi – Kiến trúc Angcovat.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bật bí 50 thiết kế homestay độc đáo nhất ở Việt Nam

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận