Danh sách 10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đáng xây nhất

Xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini là lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Chính bởi vậy, việc tìm ra một phương án thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini là điều vô cùng cần thiết và cấp bách. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích giúp việc sở hữu một không gian sống hoàn mỹ nhất.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini đẹp nhất, hấp dẫn nhất

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini đẹp nhất, hấp dẫn nhất

Ưu điểm của việc thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

>>> Xem ngay: 20+ mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp nhất, hấp dẫn nhất hiện nay

Xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini đang ngày một phổ biến. Sở dĩ được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn đến vậy là bởi nó sở hữu nhiều điểm ưu việt. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng liệt kê những ưu điểm vượt trội đó của những ngôi nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini.

Ưu điểm của việc thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Ưu điểm của việc thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini vô cùng xinh đẹp

Những ngôi nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini cho ta ấn tượng vô cùng tốt từ vẻ ngoài của nó. Với thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không thiếu phần sang trọng, hấp dẫn kết hợp kích thước nhỏ nhắn, hợp lý, những ngôi nhà này thực sự đã làm rung động trái tim của bao người. Thêm vào đó, không gian sân vườn bao quanh cũng làm tăng lên không nhỏ tính thẩm mỹ của công trình đó.

Xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini không quá khó khăn

Sự đơn giản, nhẹ nhàng và quy mô không quá lớn cũng là nguyên nhân vô cùng lớn khiến cho quá trình xây dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini trở nên đơn giản, dễ dàng. Chính điều này sẽ giúp cho việc sở hữu ngôi nhà xinh đẹp này của các gia chủ trở nên đơn giản, dễ dàng.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini không lớn

Thiết kế đơn giản với quy mô không lớn không chỉ giúp cho quá trình xây dựng những ngôi nhà cấp 4 kiểu biệt thự được rút ngắn mà còn khiến cho chi phí xây dựng chúng được giảm thiểu đáng kể. Và, đây cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội mà việc xây dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mang đến cho các gia chủ.

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đáng xây nhất hiện nay

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Để có được một ngôi nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini hoàn mỹ, ta cần đến một bản vẽ thiết kế thật tốt. Và, để có được bản vẽ thiết kế ấn tượng đó, gia chủ cùng người thiết kế cần phải đặc biệt chú ý. Và sau đây, chúng ta sẽ đi nghiên cứu một số điểm cần đặc biệt chú ý để có được công trình nhà ở thật hoàn mỹ.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Nội dung đầu tiên ta cần phải chú ý là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini. Nội dung này sẽ ảnh hưởng lớn đến hình thức thiết kế, chi phí xây dựng và hiệu quả thẩm mỹ của ngôi nhà.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp cho nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp cho nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Đối với nhà ở dân dụng, ta có thể áp dụng một trong ba phong cách kiến trúc là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc khác nhau sẽ có phương thức thiết kế, tạo hình khác nhau. Cũng bởi vậy, hiệu quả thị giác mà chúng mang lại cho công trình kiến trúc cũng không giống nhau. Không chỉ có vậy, chi phí dành cho công cuộc thiết kế và xây dựng chúng cũng khác nhau. Do đó, gia chủ cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng khi đưa ra phương án phù hợp nhất về phong cách kiến trúc được áp dụng cho nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini.

Kiến trúc cổ điển cần đến khoảng diện tích và chi phí xây dựng ở mức lớn thậm chí là rất lớn. Kiến trúc tân cổ điển dù vẫn được thiết kế theo lối cầu kỳ, sang trọng nhưng đã giản lược hơn đáng kể. Chính bởi vậy, chi phí xây dựng cũng nhưu quy mô dành cho nó cũng không cần phải quá lớn. Kiến trúc hiện đại có thể phù hợp với công trình có diện tích và quy mô không lớn. Cũng nhờ sự đơn giản trong thiết kế kiến trúc cùng quy mô không lớn mà các công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại này có chi phí thiết kế và xây dựng thấp hơn đáng kể so với hai phong cách trên. Các gia chủ cùng kiến trúc sư tiến hành lựa chọn phong cách kiến trúc áp dụng cho nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini cần đặc biệt chú ý nội dung này.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự cấp 4 1 tầng mini đẹp

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Công việc tiếp theo ta cần phải tiến hành khi thiết kế và thi công nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp. Việc làm này ảnh hưởng trực tiếp đến sự tiện nghi, đầy đủ trong không gian sinh hoạt của con người. Đồng thời, chi phí xây dựng của công trình cũng sẽ chịu tác động trực tiếp từ vấn đề diện tích và công năng này.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp cho nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp cho nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Việc lựa chọn diện tích và công năng của công trình nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini phải được thực hiện dựa trên nhiều phương diện khác nhau. Phương diện đầu tiên ta cần phải cân nhắc chính là diện tích của ô đất xây dựng. Diện tích ô đất lớn thì ta có thể xây dựng tại đó một ngôi nhà có diện tích lớn và ngược lại; Phương diện tiếp theo ta cần phải quan tâm chính là nhu cầu sử dụng của con người. Nhu cầu sử dụng càng lớn thì ngôi nhà càng phải bố trí nhiều công năng. Từ đó, diện tích xây dựng của ngôi nhà cũng cần phải lớn theo. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng của con người không quá lớn thì ngôi nhà được xây dựng cũng không cần đến diện tích lớn; Phương diện thứ ba ta cần phải xem xét chính là chi phí xây dựng. Nếu gia chủ dự tính đầu tư một khoản chi phí lớn cho công cuộc xây dựng nhà ở thì ngôi nhà cũng có thể mở rộng về diện tích và quy mô. Ngược lại, nếu khả năng kinh tế của gia chủ không quá tốt thì ngôi nhà được xây dựng nên có quy mô vừa phải, không quá lớn.

Một điều cần phải lưu ý là đối với nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini thì diện tích không thể quá lớn. Thông thường, nó chỉ nên nằm trong khoảng 100 – 150m2. Gia chủ cần phải cân nhắc và cân đối dựa trên nhiều yếu tố để đưa ra phương án phù hợp nhất về diện tích và công năng sử dụng cho ngôi nhà.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Sau những nội dung trên, phương diện tiếp theo mà ta cần phải chú ý khi thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini chính là phong thuỷ. Các yếu tố phong thuỷ luôn hiện hữu xung quanh cuộc sống của con người chúng ta. Nếu cuộc sống cùng các yếu tố bao quanh ta thuận phong thuỷ thì những điều tốt đẹp sẽ đến. Ngược lại, nếu phong thuỷ bị “nghịch” thì cuộc sống của con người sẽ gặp nhiều khó khăn, bất trắc.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp cho nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Đối với nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini nói riêng và nhà ở nói chung, ta cần phải đặc biệt chú ý vấn đề phong thuỷ trong công cuộc thiết kế và xây dựng. Ta nên tránh những điểm xấu, kiêng kị mà phát huy, thực hiện những điểm tốt trong phong thuỷ nhà ở. Sự đảm bảo về phong thuỷ sẽ giúp cho cuộc sống của con người luôn tốt đẹp, thuận lợi.

Về phong thuỷ nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini, ta cần phải chú ý một số nội dung sau: Thứ nhất, về hướng nhà. Hướng của ngôi nhà cần phải được lựa chọn dựa trên tuổi của gia chủ. Nếu gia chủ thuộc Đông Tứ Mệnh thì nên chọn những hướng Đông Tứ Trạch, nếu gia chủ thuộc Tây Tứ Mệnh thì nên chọn những hướng Tây Tứ Trạch; Thứ hai, hướng các gian phòng và bàn thờ. Việc lựa chọn hướng đặt những không gian này cũng cần phải được lựa chọn dựa trên tuổi của gia chủ; Thứ ba, màu sắc và vật liệu. Những vật liệu, màu sắc được lựa chọn sử dụng cũng cần phải dựa trên cơ sở phong thuỷ. Phong thuỷ Ngũ hành (Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ) chính là căn cứ vững chắc cho nội dung này.

>>> Xem ngay: Giới thiệu những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ khiến bao người phải mê mẩn

Chi phí thiết kế và xâu dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Ta tiếp tục với một nội dung được rất nhiều gia chủ quan tâm khi nghiên cứu về việc thiết kế và thi công nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini. Nội dung được chúng tôi đề cập đến ở đây chính là chi phí. Việc xác định thật tốt nội dung này sẽ giúp các gia chủ chuẩn bị thật tốt cho công cuộc xây dựng không gian sống.

Chi phí thiết kế và thi công nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Chi phí thiết kế và thi công nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Đầu tiên, về chi phí thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Tại đây, chúng tôi đề cập đến đơn giá thiết kế được Kiến trúc Angcovat đưa ra. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc có kinh nghiệm lâu năm, năng lực vượt trội, uy tín vô cùng tốt hiện nay. Dù vậy, đơn giá được Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Cụ thể như sau:

+) Đơn giá thiết kế, quy hoạch không gian sân vườn cảnh quan là 20.000 – 40.000vnđ/m2. Đơn giá này phụ thuộc và giao động dựa trên diện tích của công trình. Diện tích càng lớn thì đơn giá càng thấp và ngược lại;

+) Đơn giá thiết kế nội thất nhà kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2; Đơn gía thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2;

+) Đoen giá thiết kế ngoại thất nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

Tiếp theo, về chi phí xây dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini

Để tính toán được chi phí xây dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Diện tích xây dựng được xác định bằng tổng diện tích của mặt sàn và mái (mái dốc) của công trình. Trong trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc thì ta cần phải tính toán thêm diện tích mái vào diện tích xây dựng. Diện tích của mái được xác định bằng 50% diện tích mặt sàn mà nó bao phủ.

Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini được xác định dựa trên phong cách kiến trúc của công trình. Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nàh kiến trúc tân cổ điên là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

>>> Xem ngay: Giải mã băn khoăn xây nhà cấp 4 đẹp khoảng bao nhiêu tiền

Danh sách 10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini đẹp

Ta tiếp tục bài viết với việc tìm hiểu danh sách những mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini đẹp. Tham khảo để hiểu hơn về loại hình nhà ở này và từ đó có thể có được hình mẫu hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Mã 01: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mái thái hình chữ L vô cùng độc đáo diện tích 130m2

  • Mã số biệt thự: BT331010
  • Địa chỉ: Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Kích thước: 16x12.5m
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh bếp: 3.5m2, WC1: 2.8m2, Phòng ăn: 39.5m2, Sảnh bếp: 6.4m2, Sảnh trung tâm: 5.7m2, Phòng ngủ: 31.4m2, WC2: 4m2, Phòng bếp: 18.3m2.

Phối cảnh 3D: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mái thái hình chữ L

Phối cảnh 3D: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mái thái hình chữ L

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mái thái hình chữ L

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mái thái hình chữ L

Mặt bằng tầng hầm: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mái thái hình chữ L

Mặt bằng tầng hầm: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mái thái hình chữ L

Mã 02: Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 150m2 đẹp ở Phú Thọ

  • Mã số biệt thự: BT515119
  • Địa chỉ: Tam Nông – Phú Thọ
  • Kích thước: 14.5x14m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2, Phòng bếp: 19.7m2, WC1: 5.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 1: 17.4m2, Phòng thay đồ: 5.9m2, WC2: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2.

Hình ảnh phối cảnh: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Hình ảnh phối cảnh: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mã 03: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini kiến trúc tân cổ điển 1 phòng khách 2 phòng ngủ

  • Mã số biệt thự: BT223059
  • Địa chỉ: Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước: 12x17.3m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1. 3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2.

Thiết kế phối cảnh: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini kiến trúc tân cổ điển có 2 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini kiến trúc tân cổ điển có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini kiến trúc tân cổ điển có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini kiến trúc tân cổ điển có 2 phòng ngủ

Mã 04: Chia sẻ phương án thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2

  • Mã số biệt thự: BT411059
  • Địa chỉ: Mỹ Đức – Hà Nội
  • Kích thước: 14x11m
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2.

Phối cảnh: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Phối cảnh: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mã 05: Phương án thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mái ngói đỏ tươi mặt tiền 15m của gia chủ tại Ninh Bình

  • Mã số biệt thự: BT505128
  • Địa chỉ: Ninh Bình
  • Kích thước: 15x11m
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mặt tiền 15m tại Ninh Bình

Hình ảnh phối cảnh 3D: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mặt tiền 15m tại Ninh Bình

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mặt tiền 15m tại Ninh Bình

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mặt tiền 15m tại Ninh Bình

Mã 06: Khám phá sức hấp dẫn của mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mặt tiền 20m có 3 phòng ngủ của gia chủ tại Hà Nam

  • Mã số biệt thự: BT519118
  • Địa chỉ: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Hình ảnh phối cảnh: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mặt tiền 20m vô cùng xinh đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mặt tiền 20m vô cùng xinh đẹp

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mặt tiền 20m vô cùng xinh đẹp

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mặt tiền 20m vô cùng xinh đẹp

Mã 07: Đắm chìm với vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini có 2 phòng ngủ tại Đồng Văn – Hà Nam

  • Mã số biệt thự: BT118038
  • Địa chỉ: Đồng Văn – Hà Nam
  • Kích thước: 13x14m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2.

Thiết kế phối cảnh: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini kích thước 13x14m có 3 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini kích thước 13x14m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini kích thước 13x14m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini kích thước 13x14m có 3 phòng ngủ

Mã 08: Tham khảo phương án thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini đẹp diện tích 140m2 tại Sơn La

  • Mã số biệt thự: BT818129
  • Địa chỉ: Huyện Mộc Châu – Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 12x14m
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 25.7m2, Phòng thờ: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2, Phòng ngủ 3: 15.7m2, WC1: 4.2m2, Phòng tắm: 3.6m2, Phòng ăn: 20.2m2, WC: 2.1m2.

Hình ảnh phối cảnh: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini diện tích 140m2 có tầng hầm tại Sơn La

Hình ảnh phối cảnh: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini diện tích 140m2 có tầng hầm tại Sơn La

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini diện tích 140m2 có tầng hầm tại Sơn La

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini diện tích 140m2 có tầng hầm tại Sơn La

Mã 09: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mặt tiền 8m có tầng hầm diện tích 115m2

  • Mã số biệt thự: BT731109
  • Địa chỉ: Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước: 8x17m
  • Diện tích: 115m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng hầm: Gara ô tô: 19.3m2, Sảnh tầng 6.7m2, Phòng bếp ăn: 19.4m2, phòng ngủ 1: 13.8m2, WC1: 5.9m2, Phòng ngủ 2: 15.5m2, Phòng kho: 4.6m2.

+ Tầng 1: Phòng khách: 29.3m2, Sảnh tầng 5.7m2, Phòng thờ: 15.5m2, Ban công: 5.2m2, Wc1: 5.9m2, Phòng ngủ 3: 18.4m2, Phòng ngủ 4: 15.3m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mặt tiền 8m diện tích 115m2

Hình ảnh phối cảnh 3D: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mặt tiền 8m diện tích 115m2

Mặt bằng tầng hầm: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mặt tiền 8m diện tích 115m2

Mặt bằng tầng hầm: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mặt tiền 8m diện tích 115m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mặt tiền 8m diện tích 115m2

Mặt bằng nội thất tầng 1: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini mặt tiền 8m diện tích 115m2

Mã 10: Phương án thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini kích thước 13x13m của gia chủ tại Quảng Ninh

  • Mã số biệt thự: BT423079
  • Địa chỉ: Quản Yên – Quảng Ninh
  • Kích thước: 13,3x13m
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 13.8m2, Phòng khách 30m2m2, phòng bếp ăn 12.9m2, Phòng ngủ 1: 13.9m2, Phòng ngủ 2: 13.8m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ: 6.7m2, WC1: 4.2m2, WC2: 4.2m2.

Thiết kế phối cảnh: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini hình chữ U kích thước 13x13m

Thiết kế phối cảnh: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini hình chữ U kích thước 13x13m

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini hình chữ U kích thước 13x13m

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini hình chữ U kích thước 13x13m

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini. Để có được mẫu thiết kế hoàn mỹ, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế thật tốt. Và, đó chính là chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư trình độ cao, năng lực tốt, Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Hotline: 0988. 030. 680.

>>> Xem ngay: Kinh nghiệm để đời thi công hoàn thiện nhà hữu ích nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận