Chiêm ngưỡng mẫu Villa 2 tầng hiện đại sang trọng bậc nhất

Villa 2 tầng hiện đại sang trọng là nơi không chỉ là nơi để ở mà cfn là một địa điểm thiên đường nghỉ dưỡng, đưa bạn hòa quyện với thiên nhiên xung quanh. Từ những nguồn cảm hứng đó thì Angcovat xin giới thiệu với bạn một mẫu thiết kế bản vẽ hoàn chỉnh nội ngoại thất mẫu villa không gian mở cực ấn tượng. Cùng khám phá ngay những đường nét thiết kế độc đáo có trong kiến trúc của mẫu nhà này ngay trong bài viết sau đây.

Villa 2 tầng hiện đại sang trọng đẳng cấp bậc nhấtVilla 2 tầng hiện đại sang trọng đẳng cấp bậc nhất

MỤC LỤC 

Giới thiệu về kiến trúc nhà villa 2 tầng hiện đại, sang trọng

Phối cảnh mẫu villa 2 tầng hiện đại sang trọng

Vận dụng linh hoạt các vật liệu xây dựng hiện đại

Báo giá thiết kế mẫu villa 2 tầng hiện đại sang trọng phù hợp với mọi khách hàng

Một số các mẫu villa 2 tầng sang trọng đẳng cấp khác

Lựa chọn đơn vị thiết kế villa 2 tầng hiện đại sang trọng

Giới thiệu về kiến trúc nhà villa 2 tầng hiện đại, sang trọng

Các mẫu nhà villa 2 tầng được xem là lối kiến trúc biệt thự được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Mẫu thiết kế nhà đẹp này mang tới cho gia chủ một không gian sống rộng rãi với đầy đủ sự tiện nghi cùng mức chi phí vô cùng hợp lý.

Bên cạnh đó thì villa còn được biết tới với một tên gọi khác là biệt thự, thường được xây dựng trên một khuôn viên rộng. hà villa 2 tầng có không gian rộng, kiến trúc thiết kế sang trọng. Villa 2 tầng hiện đại sang trọng còn được thiết kế sân vườn đảm bảo sự hài hòa về tổng thể ngôi nhà cũng như tạo sự gần gũi với thiên nhiên.

Phong cách hiện đại sang trọng trong mẫu thiết kế villa 2 tầngPhong cách hiện đại sang trọng trong mẫu thiết kế villa 2 tầng

Cấu trúc thông thường của một căn villa sẽ bao gồm: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, không gian sinh hoạt chung, sân vườn và hồ bơi… Một số các mẫu thiết kế cao cấp khác thì thường có thêm nhiều tiện ích khác tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi gia chủ như phòng xông hơi, phòng sách,..

Xem thêm: Những ý tưởng thiết kế nhà độc đáo

Phối cảnh mẫu villa 2 tầng hiện đại sang trọng

Như chúng ta đã biết thì villa hay biệt thự đều là một mo hình dịch vụ lưu trú thuộc vào phân khúc cao cấp. Bên cạnh việc sử dụng để làm nhà ở thì đây còn được xem là một trong các mô hình nghĩ dưỡng được xây dựng và thiết kế tại các khu vực du lịch mà nhiều người quan tâm.

Tại bản thiết kế này, chủ đầu tư đang muốn hướng đến một không gian sống thoáng mát, tạo được cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Chính vì vậy, ngoài việc thiết kế cảnh quan xung quanh, các KTS của chúng tôi  sẽ tập trung thêm vào việc trang trí tiểu cảnh, và hệ thống tường bao sao cho hợp lý. Cùng với đó, vật liệu chính sử dụng sẽ là gỗ và màu sắc mộc mạc giản dị.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đạiPhối cảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Công trình thiết kế villa 2 tầng hiện đại sang trọng này có kiểu dáng thiết kế hiện đại, khoảng không phía trước mặt tiền rộng lớn được gia chủ đặt một bộ bàn ghế, vừa là nơi để tiếp khách vừa là nơi để thư giãn cuối ngày của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. Cửa ra vào rộng bao quát gần như toàn bộ mặt tiền tập trung những loại chi tiết, vật liệu cho việc xây dựng và tạo nên một không gian kiến trúc mang đậm giá trị thẩm mỹ cho công trình.

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đạiMặt tiền mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Chúng ta có thể thấy được ngoại thất của căn villa này vô cùng đặc biệt kh mà có hình khối kiến trúc vô cùng mạnh mẽ mang tới sự tinh tế cùng thẩm mỹ cho toàn bộ căn nhà. Điều này cũng phần nào giúp cho người nhìn cảm nhận được không gian ngoại thất của căn villa 2 tầng này mang tính thời đại mới.

Không nên bỏ qua: Thiết kế homestay nhà vườn cực đẹp thu hút đông đảo du khách

Các hình khối vuông, chữ nhật được kết hợp một cách linh động và chắc chắn cho không gian ngoại thất của căn villa 2 tầng. Sự tinh tế và hấp dẫn được đánh giá cao trong từng chi tiết, cũng như hình khối kiến trúc của công trình. Khối đua ra ngoài hình vuông, chữ nhật, mang đến vẻ đẹp chắc chắn và khỏe khoắn cho tổng thể công trình.

https://angcovat.vn/imagesdata/TIN291122/villa-2-tang-hien-dai-sang-trong-4.jpgPhối cảnh ngoại thất sang trọng villa 2 tầng

Căn villa này được chủ đầu tư lựa chọn kiến trúc hiện đại, mái bằng, cùng mong muốn tạo ra không gian mở nên phần thô không trang trí nhiều họa tiết. Chính vì nguyên nhân này mà gia chủ sử dụng cửa kính khá nhiều để thay thế dàn các bức tường bê tông cứng. Tại cả hai tầng đều không xây thành phòng kín trên toàn bộ mặt sàn, mà sẽ để chừa một vài khoảng trống ở mặt tiền và mặt sau cùng với thiết kế thêm lối đi phụ vào trong nhà bên hông.

Vận dụng linh hoạt các vật liệu xây dựng hiện đại

Ở kiến trúc ngoại thất mẫu villa 2 tầng hiện đại sang trọng này, vật liệu hoàn thiện cao cấp cũng được vận dụng một cách linh động và rõ ràng để đem lại cho người nhìn những trải nghiệm thú vị về không gian sống trọn vẹn. Đặc trưng rõ nhất trong mẫu thiết kế nhà này chính là các mảng tường được ốp gạch đen nhám.

Hệ thống ban công sắt mang vẻ đẹp sang trọngHệ thống ban công sắt mang vẻ đẹp sang trọng

Vật liệu này đem đến cho không gian sự khác biệt và mới mẻ đặc biệt là đối với giới trẻ bởi màu đen thường tượng trưng cho sự hiện đại, sang trọng. Cùng với hiệu quả của ánh nắng chiếu vào, sử dụng trong những mảng không gian tối của công trình này đem lại cho ngôi nhà ấn tượng vô cùng nổi bật. 

Xem ngay: Thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2 giá rẻ nhất

Các mảng tường ốp mang lại giá trị đẳng cấpCác mảng tường ốp mang lại giá trị đẳng cấp

Bên cạnh đó thì chất liệu kính cũng được sử dụng đan xen lẫn nhau mang tính kết nối hai khoảng không gian sống trong và ngoài. Những mảng tường sáng – tối được vận dụng một cách linh hoạt trong không gian ngoại thất của căn villa ở không gian tầng 2. Màu đen chủ đạo được áp dụng cho kiến trúc ngoại thất. Kết hợp cùng với các mảng kiến trúc màu nâu gỗ tới từ phần cửa sổ giúp phát huy những giá trị kiến trúc trọn vẹn, độc đáo nhất.

Báo giá thiết kế mẫu villa 2 tầng hiện đại sang trọng phù hợp với mọi khách hàng

Mức giá thiết kế một căn villa đẹp 2 tầng hiện đại thì sẽ còn phù thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau. Dưới đây là mức giá thiết kế tại Angcovat phù hợp với mọi túi tiền của các gia chủ:

  • Thiết kế villa 2 tầng phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Một số các mẫu villa 2 tầng sang trọng đẳng cấp khác

Dưới đây là bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi và vẻ đẹp sang trọng. Cùng đón xem để có thêm nhiều nguồn cảm hứng cho không gian sống của mình nhé.

Căn villa 2 tầng có kiểu dáng thiết kế vô cùng đơn giản cùng các khối hình vững chắc. Căn villa 2 tầng có kiểu dáng thiết kế vô cùng đơn giản cùng các khối hình vững chắc. Đặc điểm nổi bật nhất phải nói tới đó chính là việc mà cá KTS sử dụng vật liệu đá để ốp cho toàn bộ mặt tiền tầng 1. Đồng thời, làm các khung kính nhỏ kích thước bằng nhau xung quanh mặt trước giúp tổng thể mang đến cảm giác lạnh, sang trọng.

Đây được xem là một căn biệt thự với phong cách thiết kế tối giản sử dụng gam màu trắng cùng kết cấu nhà vô cùng vuông vắn.Đây được xem là một căn biệt thự với phong cách thiết kế tối giản sử dụng gam màu trắng cùng kết cấu nhà vô cùng vuông vắn. Tuy nhiên thì công trình hoàn toàn không nhàm chán nhờ vào chi tiết nhỏ màu đen xen kẽ ở mặt tiền.

Đừng nên bỏ qua: Mẫu nhà mặt tiền 11m sâu 9m 1 tầng mái thái 2 phòng ngủ giá rẻ

Căn villa được lấy cảm hứng từ các KTS và các gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng tinh tế như các mẫu nhà Hàn QuốcCăn villa được lấy cảm hứng từ các KTS và các gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng tinh tế như các mẫu nhà Hàn Quốc. Với gam màu chủ đạo kem sữa kết cùng với nâu nhạt của hệ thống vật liệu gỗ đã biến căn nhà trở nên sang trọng hơn. Kết cấu thông tầng sẽ giúp không gian bên trong tận dụng được tối đa nguồn sáng từ bên ngoài.

Đây được xem là một mẫu thiết kế dành riêng cho những ai yêu thích sự mạnh mẽ.Đây được xem là một mẫu thiết kế dành riêng cho những ai yêu thích sự mạnh mẽ. Ở căn villa này, kiến trúc sư tập trung vào kết cấu hình khối, tạo ra các mặt tường kích thước chênh lệch nhau. Tổng thể công trình sẽ không tuân theo một kết cấu nhất định, xen kẽ là vật liệu gỗ tự nhiên, tạo cảm giác tự do, phóng khoáng.

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THIẾT KẾ villa 2 tầng hiện đại sang trọng

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết kế villa 2 tầng hiện đại sang trọng uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà, biệt thự uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

Trên đây là các thông tin mới nhất về villa 2 tầng hiện đại sang trọng mà Angcovat muốn gửi tới bạn cùng các độc giả khác. Hy vọng bài viết ngắn gọn này sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ thêm về mẫu thiết kế biệt thự độc đáo cùng với những mẫu thiết kế nổi bật nhất năm 2022. Nếu cần tư vấn bất kỳ vấn đề nào liên quan đến các hạng mục xây dựng, bạn chỉ cần liên hệ cho Angcovat sẽ nhận được hỗ trợ nhanh chóng.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận