Trọn bộ 10 bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất nhưng đáng xây nhất hiện nay

Sở hữu một bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nắm được thực tế này, ngày càng có nhiều phương án thiết kế nhà theo định hướng đó ra đời. Điều đó làm phong phú sự lựa chọn nhưng cũng khiến các gia chủ trở nên bối rối bởi khó đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất. Hiểu được điều này, chúng tôi cung cấp những nội dung cần phải nắm được khi gia chủ tiến hành lựa chọn bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất.

Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất nhưng đáng xây nhất hiện nay

Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất nhưng đáng xây nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng cấp 4 đẹp

Lý giải sức hấp dẫn của bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất

Ngày càng có nhiều gia chủ có nhu cầu xây dựng những ngôi nhà cấp 4 đơn giản nhất. Cũng chính bởi vậy, những phương án thiết kế, những bản vẽ thiết kế chúng cũng trở nên “hot” theo. Nhưng, tại sao loại hình nhà ở này lại được yêu thích như vậy? Đáp án dành cho câu hỏi đó nằm ở chính những ưu điểm của nhà cấp 4 đơn giản nhất này.

Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của con người

Nhà cấp 4 là hình thức nhà truyền thống của dân tộc Việt. Nó được áp dụng cho hầu hết các công trình kiến trúc có giá trị lịch sử. Chính bởi vậy, những ngôi nhà được thiết kế theo hình thức này thường mang đến cho người nhìn cảm giác ấn tượng về sự hoài cổ, sang trọng. Cũng bởi đó mà các gia chủ vô cùng yêu thích và lựa chọn hình thái kiến trúc này để áp dụng cho không gian sống của gia đình.

Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất không chỉ hấp dẫn chúng ta bởi vẻ đẹp của hình thái kiến trúc một thời vang bóng mà còn là sự nhẹ nhàng, thanh nhã. Nét thanh nhã, nhẹ nhàng này chính là định hướng thiết kế của công trình. Và, điều đáng nói ở đây chính là ta không hề nhận thấy sự đơn điệu hay nhạt nhẽo ở các mẫu thiết kế đơn giản đó. Sở dĩ như vậy là bởi sự đơn giản này được xây dựng trên nền tảng của các giá trị thẩm mỹ hiện đại đương thời.

Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của con người

Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của con người

Sự kết hợp hài hoà giữa hai yếu tố truyền thống (nhà cấp 4) và đương đại (đơn giản) không thể nghi ngờ đã thành công làm nên một không gian kiến trúc vô cùng hoàn mỹ và đáng sống. Chính sự kết hợp hài hoà này đã khiến cho cuộc sống của con người thêm phần ý vị, hấp dẫn.

>>> Xem ngay: Tư vấn thiết kế mẫu nhà ngang 11m dài 16m mái thái hiện đại ở Hải Dương

Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người

Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất còn hấp dẫn các gia chủ bởi sự tiện nghi, đầy đủ trong không gian sinh hoạt. Cũng giống như ở thiết kế ngoại thất, những công trình này không được thiết kế quá sức cầu kỳ, tỷ mỷ. Những ngôi nhà cấp 4 đơn giản này tập trung vào việc bài bố, sắp xếp không gian nội thất sao cho thiên về sự tiện nghi, thực dụng hơn là hình thức. Chính điều này khiến cho các bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất có thể bố trí được đầỳ đủ các công năng, không gian nhờ việc tiết kiệm mà không lãng phí quá nhiều diện tích vào việc trang trí.

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất vô cùng hợp lý

Một điểm hấp dẫn nữa mà ta không thể không nhắc đến khi nói về bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất chính là liên quan đến phương diện kinh tế. Thật rõ ràng, một ngôi nhà đơn giản, nhẹ nhàng và không cầu kỳ, kiểu cách sẽ không cần đến quá nhiều chi phí để thiết kế và xây dựng. Do vậy, nó phù hợp với rất nhiều đối tương gia chủ. Và cũng bởi đó mà đây đã trở thành một điểm hấp dẫn các gia chủ đến với các bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất.

Tiến hành thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất

Đó chính là những điểm đặc biệt cuốn hút của bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất. Đây cũng chính là lý do tại sao nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn chúng đến vậy. Và tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tiến hành thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất

Nội dung đầu tiên ta cần phải tiến hàng khi thiết kế nhà cấp 4 đơn giản chính là lựa chọn lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mọi phương diện liên quan đến không gian sống của bạn cùng gia đình. Do đó, ta cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng để đưa ra phương án phù hợp nhất về phong cách kiến trúc sẽ áp dụng cho bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất

Đối với nhà dân dụng, có 3 phong cách kiến trúc cơ bản được lựa chọn nhiều nhất là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Nhưng tại đây, ta cần phải chú ý rằng phong cách kiến trúc này sẽ được áp đụng cho bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất. Để có thể phù hợp với sự “đơn giản” này, có lẽ chỉ có phong cách hiện đại là nên được lựa chọn. Sở dĩ nói như vậy là bởi kiến trúc cổ điển cùng tân cổ điển được tạo hình, thiết kế theo lối xa hoa, diễm lệ thây vì đơn giản, nhẹ nhàng. Trái ngược hoàn toàn với sự cầu kỳ, kiểu cách đó chính là sự giản đơn, nhẹ nhàng và tinh tế của phong cách kiến trúc hiện đại. Chính bởi điều đó mà ta có thể khẳng định kiến trúc hiện đại là phù hợp tuyệt đối với bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất.

>>> Xem ngay: Bật mí bí quyết sở hữu ngôi nhà mái thái giật cấp ấn tượng nhất

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn diện tích và công năng sử dụng phù hợp cho bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất. Đây là vấn đề vô cùng quan trọng và buộc các gia chủ cùng người thiết kế phải bàn bạc thật kỹ lưỡng để đưa ra quyết định phù hợp nhất. Sở dĩ nói như vậy là bởi chính nội dung này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sinh hoạt của con người.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất

Để chọn được diện tích cùng công năng sử dụng phù hợp cho bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất, ta cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Cụ thể:

Về lựa chọn diện tích: Diện tích được lựa chọn phải phù hợp, thoả mãn và cân đối được các yếu tố là độ rộng của ô đất xây dựng, chi phí xây dựng và nhu cầu sử dụng. Phương án được lựa chọn cuối cùng phải đảm bảo dung hoà được tất cả các yếu tố đó.

Về lựa chọn công năng sử dụng: Những công năng, không gian được bố trí bên trong bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất phải đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người. Nếu gia đình có nhiều thành viên, chi phí xây dựng cao và diện tích xây dựng lớn thì ta có thể bố trí tại đó nhiều công năng sử dụng với không gian thoáng đãng. Ngược lại, nếu những yếu tố nêu trên không quá lớn, quá dư dả thì gia chủ cùng người thiết kế nên hạn chế số lượng công năng cũng như thu hẹp diện tích để phù hợp nhất.

>>> Xem ngay: Khám phá những sự thật không phải ai cũng biết về kiểu nhà 1 phòng ngủ

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất

Nội dung kế đến, chúng ta cần quan tâm đến khi tạo nên bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất chính là phong thuỷ. Sở dĩ liệt phong thuỷ vào danh sách những nội dung cần phải chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 đơn giản nhất là bởi cuộc sống của con người có thẻ sẽ chịu tác động của nó. Và những tác động đó có thể là tích cực nhưng cũng có thể là tiêu cực. Điều đó đã thúc đầy nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà ở theo phong thuỷ của các gia chủ.

Liên quan đến phong thuỷ tại bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất này, ta cần phải chú ý đến các nội dung về hướng, vị trí, màu sắc cùng vật liệu sử dụng… Từng nội dung, từng phương diện đó cần nhận được sự tư vấn chi tiết từ người có chuyên môn để có được phương án phù hợp nhất.

Đó chính là những nội dung cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất. Khi những nội dung này được tuân thủ, việc sở hữu một không gian sống hấp dẫn sẽ không cách bạn quá xa.

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là chi phí. Chi phí – tiên là nhân tố cơ bản và cũng là quan trọng nhất mà ta không thể thiếu nếu muốn trở thành chủ nhân thực thụ của một ngôi nhà. Do vậy, sẽ không thật hoàn thiện nếu khi tìm hiểu về bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất mà không nói đến chi phí tạo ra (thiết kế) nó và đưa nó vào thực tế (xây dựng).

Tính toán chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất

Tính toán chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất

>>> Xem ngay: Hé lộ những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

Về chi phí thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat – Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc nhà dân dụng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Dù là một trong những đơn vị đứng đầu trong ngành nhưng đơn giá được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat lại vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất là: 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển, 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển;

+) Đơn giá thiết kế nội thất cho bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất là 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển;

+) Đơn giá thiết kế sân vườn cảnh quan nằm trong khoảng 20.000 – 40.000vnđ/m2. Đơn giá này thay đổi tuỳ thuộc vào diện tích khu vực cần thiết kế. Diện tích, quy mô càng lớn thì thì đơn giá thiết kế/m2 càng giảm.

Về chi phí xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản

Để tính toán được chi phí xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất một cách dễ dàng và chính xác nhất, chúng tôi giới thiệu đến người đọc một công thức. Công thức này đã được chúng tôi nghiên cứu, thử nghiệm rất nhiều lần và đều cho ra kết quả đáng tin cậy. Cụ thể:

Chi phí xây nhà = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất: Đối với kiến trúc hiện đại, đơn giá xây dựng nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đối với kiến trúc tân cổ điển, đơn giá xây dựng giao động từ 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đối với kiến trúc cổ điển, đơn giá xây dựng nằm trong khoảng từ 8 cho đến 10 triệu đồng 1m2.

Tổng diện tích xây dựng là tổng của diện tích mặt sàn và mái (nếu là mái dốc) của công trình. Diện tích mái được xác định theo hệ số 1.5 (tức 50%) diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Danh sách những bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất

Mẫu 01: Phương án thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 11x16m có 2 phòng ngủ

  • Mã số biệt thự: BT504050
  • Kích thước: 11x16m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ
  • Công năng:

Tiền sảnh 4,6m2; sảnh chính 10,3m2; phòng khách 20,6m2; phòng thờ 12,6m2; phòng ngủ 1 14,7m2; phòng sinh hoạt chung 9,3m2; phòng bếp ăn 15,7m2; phòng ngủ 2 14,4m2; WC1 4,4m2; WC2 3,2m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 11x16m

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 11x16m

Hình ảnh mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 11x16m

Hình ảnh mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 11x16m

>>> Xem ngay: Tiết lộ danh sách những mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự đáng xây nhất hiện nay

Mẫu 02: Hình ảnh bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất có 3 phòng ngủ diện tích 160m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã số biệt thự: BT112020
  • Kích thước: 13.5x14.5m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Công năng:

Sảnh chính: 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 160m2 có 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 160m2 có 3 phòng ngủ

Hình ảnh mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 160m2 có 3 phòng ngủ

Hình ảnh mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 160m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu 03: Tham khảo bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất nhưng nổi bật với mái thái xinh đẹp diện tích 180m2

  • Mã số biệt thự: BT221129
  • Kích thước: 12x22m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Công năng:

Sảnh chính 10.5m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng thờ: 8.3m2, Sảnh trung tâm: 11.3m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng ngủ 1: 14.1m2, WC1: 3m2, Phòng bếp ăn: 35m2, Phòng giặt phơi: 6.3m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15m2. Phòng ngủ 3: 13.6m2.

Hình ảnh phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất mái thái xinh đẹp diện tích 180m2

Hình ảnh phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất mái thái xinh đẹp diện tích 180m2

Hình ảnh phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất mái thái xinh đẹp diện tích 180m2

Hình ảnh phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất mái thái xinh đẹp diện tích 180m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất mái thái xinh đẹp diện tích 180m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất mái thái xinh đẹp diện tích 180m2

Mẫu 04: Phương án thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất mái ngói đỏ tươi diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

  • Mã số biệt thự: BT411059
  • Kích thước: 14x11m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Công năng:

Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất mái ngói đỏ tươi 130m2

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất mái ngói đỏ tươi 130m2

Hình ảnh mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất mái ngói đỏ tươi 130m2

Hình ảnh mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất mái ngói đỏ tươi 130m2

Mẫu 05: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 9x12m của gia chủ tại Quốc Oai – Hà Nội

  • Mã số biệt thự: BT223089
  • Kích thước: 9x12m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Công năng:

Sảnh chính 5.3m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng awnL 20.7m2, Phòng ngủ 1: 9.6m2, Phòng ngủ 2: 9.9.m2,   Phòng ngủ 3: 9.5m2, WC1: 5.3m2.

Hình ảnh phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 9x12m tại Hà Nội

Hình ảnh phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 9x12m tại Hà Nội

Hình ảnh phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 9x12m tại Hà Nội

Hình ảnh phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 9x12m tại Hà Nội

Hình ảnh mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 9x12m tại Hà Nội

Hình ảnh mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 9x12m tại Hà Nội

Mẫu 06: Phương án thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất nhưng cũng xinh đẹp nhất kích thước 11x12m

  • Mã số biệt thự: BT117079
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiên: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Công năng:

Sảnh chính 8m2, Phòng khách 21.8m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 15.1m2, Phòng ngủ 2: 13.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng thờ: 14.8m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.3m2.

Hình ảnh phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 12x11m

Hình ảnh phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 12x11m

Hình ảnh phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 12x11m

Hình ảnh phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 12x11m

Hình ảnh mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 12x11m

Hình ảnh mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kích thước 12x11m

Mẫu 07: Tham khảo bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất kiến trúc hiện đạit trẻ trung diện tích 150m2

  • Mã số biệt thự: BT129117
  • Kích thước: 17.4x12.6m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiên: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Công năng:

Phòng khách 21.5m2, Phòng ăn 21.4m2, Hành lang 15m2, Phòng ngủ 1: 18.5m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ 2: 15.2m2, WC2: 4.4m2, Phòng ngủ 3: 14.8m2, WC3: 4m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC4: 4m2, Phòng kho 2.2m2, sân chơi 34m2.

Hình ảnh phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 150m2 kiến trúc hiện đại

Hình ảnh phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 150m2 kiến trúc hiện đại

Hình ảnh phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 150m2 kiến trúc hiện đại

Hình ảnh phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 150m2 kiến trúc hiện đại

Hình ảnh mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 150m2 kiến trúc hiện đại

Hình ảnh mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 150m2 kiến trúc hiện đại

Mẫu 08: Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ đẹp

  • Mã số biệt thự: BT812079
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 – 900 triệu đồng
  • Công năng:

Sảnh chính 5.3m2, Sảnh phụ 2.2m2, Phòng thờ 7.7m2, Phòng khách 28m2, Phòng   ngủ 1: 14.2m2, Phòng ngủ 2: 11.6m2, Phòng ngủ 3: 11.6m2.

Hình ảnh phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 100m2 3 phong ngủ

Hình ảnh phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 100m2 3 phong ngủ

Hình ảnh phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 100m2 3 phong ngủ

Hình ảnh phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 100m2 3 phong ngủ

Hình ảnh mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 100m2 3 phong ngủ

Hình ảnh mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 100m2 3 phong ngủ

Mẫu 09: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất, độc đáo nhất diện tích 120m2 của gia chủ tại Lâm Đồng

  • Mã số biệt thự: BT102078
  • Kích thước: 13.6x11.8m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiên: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Công năng:

Sảnh chính: 13m2, Phòng khách 27m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 7m2, Phòng ngủ 3: 17m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 120m2 tại Lâm Đồng

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 120m2 tại Lâm Đồng

Hình ảnh mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 120m2 tại Lâm Đồng

Hình ảnh mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 120m2 tại Lâm Đồng

Mẫu 10: Thưởng thức bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ tại Bắc Kạn

  • Mã số biệt thự: BT430058
  • Kích thước: 9x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiên: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Công năng:

Tiền sảnh 6m2, Phòng khách 21m2, phòng bếp + ăn 17m2, phòng ngủ 1 12m2, WC 1 2,7m2, phòng ngủ 2 15,5m2, WC 2 4,1m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ

Kết luận

Đó chính là những nội dung bạn cần quan tâm khi nghiên cứu về bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất. Đây sẽ là những nội dung vô cùng hữu ích cho công cuộc chinh phục cuộc sống hoàn mỹ của bạn cùng gia đình. Đến với chún tôi – Kiến trúc Angcovat – bạn sẽ trở thành chủ nhân của một bản vẽ thiết kế hoàn mỹ. Và, bản vẽ thiết kế đó sẽ là phương tiện đưa cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới.

Hotline 0988. 030. 680.

>>> Xem ngay: Sự thật đằng sau mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 gian 4 phòng ngủ hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận