Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ và những điều có thể bạn chưa biết

Trở thành chủ nhân của một bản vẽ thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nhưng, không phải ai cũng có thể thực hiện được mong muốn đó. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để quá trình đến với một mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ trở nên dễ dàng, đơn giản nhất. Tham khảo bài viết để có được một không gian sống ưng ý nhất.

Khám phá những điều bạn chưa biết về thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Khám phá những điều bạn chưa biết về thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

>>> Xem ngay: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Ưu điểm của thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Ngày càng có nhiều gia chủ yêu thích và mong muốn sở hữu một ngôi nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1phòng thờ hoàn mỹ. Vậy, có khi nào bạn đặt ra câu hỏi tại sao lại là thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mà không phải là những hình thức nhà khác? Câu trả lời đơn giản nhất cho vấn đề này nằm ở chính những ưu điểm vượt trội mà thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mang lại.

Thứ nhất, tính thẩm mỹ của những mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ vô cùng cao

Xinh đẹp là điều đầu tiên mà ta cần phải nói khi nhắc tới các mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ. Những công trình này vô cùng được trú trọng. Xinh đẹp, độc đáo nhưng gần gũi với cuôc sống của con người là điều mà mỗi mẫu thiết kế này hướng tới. Do vậy, việc tính thẩm mỹ của những mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ vô cùng cao là điều dễ hiểu.

Thứ hai, thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người

Ưu điểm thứ hai và cũng là quan trọng nhất mà ta có thể thấy được ở những mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ chính là nó có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người. Đây là điều đặc biệt quan trọng mà mỗi ngôi nhà nói chung và thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ phải hướng tới. Việc đáp ứng những yêu cầu sử dụng cơ bản vễ mặt công năng là điều vô cùng thiết yếu.

Những mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ trước tiên đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cơ bản của con người. Những công năng cơ bản bao gồm những phòng như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh cùng 2 phòng ngủ sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.

Không chỉ có vậy, tại những công trình này, phòng thờ được thiết kế và xây dựng thành một không gian riêng biệt. Đây chính là không gian phục vụ cho nhu cầu thờ cúng của con người. Không gian tâm linh này thể hiến sự ngưỡng vọng và niềm tin vào thế giới tâm linh của con người. Nhờ có nơi này mà con người có thể gửi gắm được niềm tin, sự hy vọng vào những điều tốt đẹp. Nhờ có điều này mà giá trị của các thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ được nâng cao vượt bậc.

>>> Xem ngay: Những mẫu nhà 2 tầng 80m2 đẹp không thể bỏ qua

Khám phá ưu điểm của thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Khám phá ưu điểm của thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Thứ ba, quá trình xây dựng những thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ đơn giản, dễ dàng và không tốn nhiều thời gian

Điểm thứ ba làm nên sự hấp dẫn của mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ nằm ở phương thức thiết kế và xây dựng. Những công trình này có sự đơn giản về công năng nên không đòi hỏi quá cao về mặt diện tích nên thiết kế cùng thi công khá đơn giản. Khi đó, thời gian tạo ra cũng như xây dựng thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ cũng không quá lớn. Nhờ đó mà quá trình mà gia chủ đến với một không gian sống hoàn mỹ mang tên thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ không quá khó khăn. Điểm này vô cùng hấp dẫn đối với các gia chủ có nhu cầu sở hữu một không gian sống ưng ý trong một khoảng thời gian ngắn.

Thứ tư, chi phí xây dựng những thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ vô cùng hợp lý

Ưu điểm tiếp theo mà ta không thể không kể đến ở các ngôi thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ chính là chi phí xây dựng. Do thiết kế và xây dựng đơn giản cũng như diện tích cùng thời gian thi công không lớn lớn nên chi phí dành cho những thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ không quá nhiều. Đây là điểm vô cùng phù hợp với các gia chủ có điều kiện kinh tế không quá dư dả. Các gia chủ không cần đến quá nhiều tiền mà vẫn có thể sở hữu cho mình một ngôi nhà xinh đẹp, đáng mơ ước.

Đó chính là những điểm hấp dẫn không thể không nói đến tại những thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ. Đây chính là những nguyên nhân chính làm cho các gia chủ yêu thích và lựa chọn sẽ sở hữu một không gian sống như vậy. Còn với bạn, những điểm đó có thực sự đủ để hấp dẫn bạn?

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu biệt thự 2 tầng 90m2 đầy cuốn hút

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Để có được một thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ hoàn mỹ, điều ta cần nhất chính là một bản thiết kế hoàn mỹ. Nhưng, việc tạo nên một phương án thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ như vậy không hề đơn giản. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những nội dung cần phải đặc biệt lưu tâm để có được một một bản thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ thật ưng ý.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Để có được một bản vẽ thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ hoàn hảo, điều đầu tiên ta cần phải làm chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp. Chọn được một phong cách kiến trúc phù hợp sẽ giúp cho người thiết kế cũng như gia chủ định hướng được một con đường hoàn mỹ cho bản vẽ sau này. Chính phong cách kiến trúc này sẽ quy định những nguyên tắc vàng trong thiết kế cùng tạo hình thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ.

Điều cần nói ở đây chính là phong cách kiến trúc được lựa chọn phải thực sự phù hợp với thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ. Mà đặc trưng mà ta không thể không quan tâm ở đây chính là 2 phòng ngủ cùng 1 phòng thờ. Đây là những công năng buộc phải có ở những ngôi nhà này, bên cạnh những không gian cơ bản khác như phòng khách, phòng bếp hay phòng vệ sinh. Những công năng đơn giản này không quá cần đến sự cầu kỳ, phức tạp hay quy mô hoành tráng. Do vậy, ta hoàn toàn có thể lựa chọn một phong cách mang đến sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy độc đáo cho không gian sống như kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên, nếu gia chủ có nhu cầu sở hữu một không gian sống xa hoa hơn, diễm lệ hơn và đẳng cấp hơn, kiến trúc cổ điển cùng tân cổ điển có thể sẽ là phương án rất đáng xem xét.

>>> Xem ngay: Hé lộ những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 100m2 đáng xây nhất hiện nay

Lựa chọn diện tích phù hợp cho thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế thiết kế  chính là lựa chọn diện tích xây dựng phù hợp. Nội dung này ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều phương diện xung quanh ngôi nhà được xây dựng. Tiêu biểu nhất, diện tích ảnh hưởng tới khả năng bố trí công năng sinh hoạt, diện tích xây dựng ảnh hưởng tới chi phí xây dựng và tính thẩm mỹ của công trình.

Ở nội dung này, chúng ta cần phải nắm thật chắc đến các thông số là 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Diện tích xây dựng cho công trình phải thực sự thích hợp với 2 phòng ngủ cùng 1 phòng thờ. Với những công năng này, ngôi nhà cần phải có diện tích tối thiểu là 60m2. Tất nhiên, tuỳ vào điều kiện kinh tế, sở thích cũng như diện tích thực tế của ô đất mà gia chủ có thể lựa chọn mở rộng diện tích xây dựng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ. Phương án cuối cùng cần phải được sự đồng nhất, tổng hoà của các yếu tố.

Tại đây, chúng tôi đưa ra một số phương án về diện tích cũng như số lượng cùng diện tích của công năng sử dụng bên trong ngôi thiết kế . Gia chủ có thể tham khảo để hiểu hơn và có được phương án phù hợp nhất cho không gian sống của gia đình.

Diện tích xây dựng

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng thờ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

60 – 70m2

1

15 – 20m2

1

15 – 20m2

2

13 – 15m2

1

8 – 10m2

2

3 – 5m2

70 – 80m2

1

15 – 25m2

1

15 – 20m2

2

13 – 15m2

1

8 – 12m2

2

3 – 5m2

80 – 90m2

1

15 – 25m2

1

15 – 25m2

2

15 – 20m2

1

10 – 15m2

2

3 – 5m2

90 – 100m2

1

15 – 30m2

1

15 – 25m2

2

15 – 20m2

1

10 – 15m2

2

3 – 5m2

>>> Xem ngay: Tất tần tật những điều bạn cần biết về biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp


Đó chính là một số gợi ý của chúng tôi về việc lựa chọn diện tích xây dựng cũng như thông số công năng phù hợp với diện tích đó. Gia chủ có thể xem xét để có được phương án hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bản thân cùng các thành viên trong gia đìn. Tuy nhiên, đây chỉ là gợi ý của chúng tôi, gia chủ có thể lựa chọn những phương án khác miễn sao phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện thực tế. Tất nhiên, những phương án này nên nhận được sự góp ý cũng như đồng thuận của kiến trúc sư để có không gian sống trở nên xinh đẹp, khoa học và hợp lý nhất với thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ.

 Lựa chọn diện tích phù hợp với thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Lựa chọn diện tích phù hợp với thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Lựa chọn yếu tố phong thuỷ phù hợp với thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Kế đến, ta phải chú ý đến việc lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi phong thuỷ tồn tại xung quanh mọi phương diện của cuộc sống con người. Phong thuỷ tốt, cuộc sống con người sẽ tốt. Phong thuỷ không tốt, cuộc sống của con người cũng sẽ không tốt. Đây chính là nguyên nhân tại sao phong thuỷ nhà ở lại ngày càng được các gia chủ cùng kiến trúc sư coi trọng.

Tại mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ cũng vậy, ta cần phải đặc biệt chú trọng đến phương diện phong thuỷ này. Ta cần phải chọn ra các yếu tố thực sự hoàn mỹ về phương diện phong thuỷ. Và, những nội dung mà ta cần phải đặc biệt quan tâm tại đây chính là hướng, vị trí, kích thước, hình dạng, vật liệu… Những nội dung này cần phải được cân nhắc thật kỹ lưỡng sao cho phù hợp nhất với tuổi, với mệnh của gia chủ.

>>> Xem ngay: Giới thiệu các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ đáng xây nhất Việt Nam hiện nay

Chi phí dành cho bản thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tiếp theo, chúng ta cùng nghiên cứu đến nội dung chi phí. Ta không thể làm nên một ngôi nhà hoàn chỉnh nếu không có tiền. Do vậy, ta cần phải chuẩn bị thật tốt khoản phí này để công cuộc xây dựng không gian sống diễn ra thuận lợi nhất. Và, để có thể chuẩn bị thật tốt nội dung này, ta cần phải xác định được rõ ràng khoản tiền cần phải chi trả cho công cuộc thiết kế và xây dựng nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ.

Chi phí dành cho thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Chi phí dành cho thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Về đơn giá thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị vô cùng có tiếng trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở. Nhưng dù vậy, đơn giá được đưa ra cũng vô cùng hợp lý và phù hợp với mọi khách hàng. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ tại khu vực ngoại thất là 100.000vnđ đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển;

+) Đơn giá thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ tại khu vực nội thất là 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển; 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

>>> Xem ngay: Sở hữu bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái hoàn mỹ nhất theo cách dễ dàng nhất

Về chi phí xây dựng nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tiếp theo, chúng ta cùng tìm hiểu chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó chiếm một khoản vô cùng lớn trong tổng số khoản tiền mà gia chủ cần phải chi trả để có được không gian sống mơ ước. Và để tính toán được chi phí xây dựng, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng của diện tích mặt sàn và mái (nếu là mái dốc) của công trình. Nếu công trình sử dụng hệ thống mái dốc, diện tích mái sẽ được xác định theo hệ số 1.5 (tức 50%) của tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình dành cho bản thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ được xác định theo phong cách kiế trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2, kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2, kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Chia sẻ những mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ ấn tượng

Nội dung tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ hấp dẫn. Đây sẽ là minh chứng tốt nhất cho sức hấp dẫn của nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ. Tham khảo để có thêm động lực sở hữu một không gian sống hoàn mỹ.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 100m2 đầy hấp dẫn

Phương án số 1: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái sang trọng diện tích 100m2 tại Bắc Ninh

  • Mã số sản phẩm: BT224059
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4.4m2, Phòng khách: 27.4m2, phòng bếp ăn: 16.1m2, Phòng thờ: 11m2, Phòng ngủ 1: 15m2, WC1: 3.3m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 14.1m2, Phòng SHC: 16m2, Phòng kho: 7.5m2, Phòng xông hơi: 6.8m2, sân phơi: 3.6m2, WC2: 4.8m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái 100m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái 100m2

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ đầu tiên là một phương án dành cho gia chủ tại Bắc Ninh. Công trình đã áp dụng kiến trúc tân cổ điển vào thiết kế ngoại thất. Chính cách thiết kế và tạo hình của phong cách này đã mang đến cho gia chủ một không gian sống xinh đẹp, độc đáo và vô cùng sang trọng.

Phối cảnh view 2: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái 100m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái 100m2

Từ view phối cảnh này, ta có thể thấy được sự thanh lịch, sang quý nhưng đầy cuốn hút của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ của gia chủ tại Bắc Ninh. Công trình được đặt gần với đường giao thông nên để đảm bảo an ninh, nó được thiết kế kết hợp với hệ thống tường rào vô cùng chắc chắn nhưng không kém phần xinh đẹp. Mọi yếu tố đều được tạo nên một cách đồng bộ từ hình khối, màu sắc cho đến cách sử dụng vật liệu. Nói tóm lại, mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ này thực sự quá xinh đẹp và cuốn hút.

Phối cảnh view 3: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái 100m2

Phối cảnh view 3: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái 100m2

Không chỉ là nhà ở, công trình này còn được tạo nên trong sự kết hợp hài hoà với nhà thờ. Không gian nhà thờ riêng biệt này được tạo nên để làm nơi sinh hoạt tâm linh cho cả một dòng họ. Bởi đó, nó không chỉ không làm mất đi giá trị của phòng thờ được bố trí trong nhà mà còn làm tôn lên sự tôn nghiêm, ngưỡng vọng của con người vào thế giới tâm linh. Đây tiếp tục lại là một điểm hấp dẫn của phương án thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ này.

 Phối cảnh view 4: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái 100m2

Phối cảnh view 4: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái 100m2

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ này sử dụng hệ thống mái thái. Sự hoành tráng, quy mô của hệ thống mái này không thể nghi ngờ đã làm tăng lên vượt trội tính thẩm mỹ cho công trình. Thêm vào đó, việc thiết kế đồng bộ từ màu sắc cho đến hình thức của hệ thống mái đã khiến cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ trở nên vô cùng sắc sảo và đầy quyến rũ.

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái 100m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái 100m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái 100m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái 100m2

Phương án số 2: Tham khảo mẫu thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 9x14m của gia chủ tại Vĩnh Phúc

  • Mã số sản phẩm: BT419119
  • Địa chỉ xây dựng: Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 9x14m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 6.9m2, Phòng khách: 26m2, Phòng ngủ 1: 18.8m2, Phòng bếp: 7.7m2, Wc1: 4.5m2, Phòng ăn: 14.3m2

+) Tầng 2: sảnh tầng: 3m2, Phòng kho: 5.7m2, Phòng thờ: 6.8m2, Sân chơi: 4.8m2, Phòng ngủ 2: 18.8m2, Ban công: 3m2, phòng GYM: 10.5m2, Sân phơi: 7.2m2, Wc2: 7.2m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 9x14m

Phối cảnh view 1: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 9x14m

Ta tiếp tục với một mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ của gia chủ tại Ninh bình. Kiến trúc hiện đại đã được gia chủ cùng kiến trúc sư thống nhất áp dụng cho công trình này. Chính nó đã góp phần không nhỏ tạo nên một không gian sống đầy trẻ trung, năng động và vô cùng xinh đẹp cho con người.

Phối cảnh view 2: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 9x14m

Phối cảnh view 2: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 9x14m

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ này sử dụng hệ thống mái dốc vô cùng xinh đẹp, sang trọng và cuốn hút. Sắc xanh đơn giản mà độc đáo cũng góp phần không nhỏ vào việc làm nên sự thành công trong thiết kế ngoại thất của công trình.

Phối cảnh view 3: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 9x14m

Phối cảnh view 3: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 9x14m

Việc sử dụng màu sắc của kiến trúc sư tại mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ này cũng thực sự đáng nể. Trắng là màu sắc cơ bản được sử dụng để sơn cho hệ thống tường bao. Bên cạnh màu sắc chủ đạo này, kiến trúc sư còn khiến ta không ngớt lòng ca ngợi nhờ việc sử dụng hệ thống gạch thẻ màu ghi cũng như các chi tiết có màu nâu tự nhiên như cửa cùng giàn trang trí. Không chỉ có vậy, hệ thống mái màu xanh đậm càng làm tôn lên vẻ đẹp của sự trẻ trung, quyến rũ tại công trình.

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 9x14m

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 9x14m

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 9x14m

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 9x14m

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ. Để có được không gian sống hoàn mỹ, đáng mơ ước, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng tốt nhất. Và, Kiến trúc Angcovat sẽ là đơn vị mang đến cho bạn tất cả những điều đó. Với kinh nghiệm vô cùng dày dặn, năng lực vô cùng tốt, các kiến trúc sư cùng đội thợ thi công của Kiến trúc Angcovat chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: 19 Mẫu thiết kế nội thất Bungalow thu hút khách nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận