Cùng ngắm nhìn mẫu bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng 8x15m khoa học và đầy đủ công năng

Những mẫu bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng 8x15m mang trong mình những ưu điểm với không gian sử dụng hợp lý, kiến trúc đa dạng cùng với chi phí đầu tư phải chăng đã được lòng rất nhiều chủ đầu tư. Đáp ứng lại lượng nhu cầu càng ngày càng lớn của khách hàng, Angcovat - một trong những đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm gợi ý về tư vấn và thiết kế khác nhau. Để các bạn có thể chiêm ngưỡng cụ thể hơn về mẫu thiết kế nhà 1 tầng 8x15m này, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết chi tiết dưới đây của ANG nhé.

Những ưu điểm vượt trội của mẫu thiết kế nhà 1 tầng 8x15m mà chúng ta cần biết?

Mẫu nhà 1 tầng 8x15m đẹp mê lòng ngườiMẫu nhà 1 tầng 8x15m đẹp mê lòng người

Các bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng có diện tích 8x15m có thể được xem là là phương án loại hình nhà ở cấp 4 được các vợ chồng trẻ mới cưới cũng như các gia chủ đang sở hữu khu đất có mặt tiền nhỏ lựa chọn. Sau đây là những ưu điểm cụ thể mà bạn cần biết.

Một số ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 1 tầng 8X15m:

  • Ưu điểm đầu tiên đó chính là tiết kiệm diện tích xây dựng và thời gian thiết kế thi công hoàn thiện nhanh.
  • Mẫu nhà 1 tầng 8x15m có vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng: Đối với mặt tiền không quá lớn nhưng nhờ cách sắp xếp, bố trí khéo léo, ngôi nhà đó vẫn có được sự ấm áp, gần gũi cùng thiên nhiên.
  • Tiết kiệm diện tích xây dựng: Dù lô đất có diện tích đất lớn hay nhỏ thì thiết kế nhà 1 tầng vẫn rất phù hợp để tiết kiệm diện tích xây dựng. Do mặt bằng thiết kế không yêu cầu phải có diện tích quá lớn.
  • Loại hình thiết kế công trình nhà 8x15m khá phổ biến: Nhờ mức độ đáp ứng tốt về chi phí và diện tích. Nên thiết kế nhà 1 tầng phù hợp với tất cả các gia đình ở thành phố có diện tích đất nhỏ hoặc các hộ gia đình ở nông thôn.

Báo giá chi tiết bản vẽ thiết kế mẫu nhà 1 tầng 8x15m phù hợp với kinh tế của mọi hộ gia đình

 

STT

HẠNG MỤC CÔNG VIỆC

ĐƠN VỊ

ĐƠN GIÁ

GHI CHÚ

A

Móng

     

1

Cọc ép 200x200, sâu 5-7 m

m2

                 200,000  

 

B

Tầng 1

     

1

Gạch ceramic 800x800 ốp lát

m2

                 200,000  

 

2

Gạch ceramic 300x300 lát sàn vệ sinh

m2

                 160,000  

 

3

Gạch ceramic 300x600 ốp nhà vệ sinh ốp cao 2m4

m2

                 180,000  

 

4

Đá ốp lát khu sảnh chính

m2

              1,300,000  

 

5

Đá ốp lát bậc thang và sảnh phụ

m2

                 900,000  

 

6

Đá ốp lát cầu thang

m2

                 900,000  

 

7

Lan can kính cầu thang

md

              1,500,000  

bao gồm tay vịn gỗ

8

Cửa sổ nhôm kính Việt Pháp

m2

              1,700,000  

 bao gồm phụ kiện, hoa sắt

9

Cửa đi wc nhôm kính PMA

m2

              1,500,000  

đã bao gồm phụ kiện

10

 Bộ cửa đi sảnh chính, phụ, thông phòng gỗ lim Nam Phi

m2

              2,500,000  

đã bao gồm khóa và phụ kiện( khóa cửa Huy Hoàng, phụ kiện Việt Tiệp)

11

Khuôn kép gỗ lim Nam Phi

md

                 900,000  

đã bao gồm nẹp cửa

12

Khuôn đơn gỗ lim Nam Phi

md

                 580,000  

đã bao gồm nẹp cửa

13

Sơn nội thất kova

m2

                   55,000  

 

14

Sơn Ngoại Thất Kova cao cấp

m2

                   65,000  

 

15

Sơn Giả Đá chân đế

md

                 180,000  

 

16

Thiết bị vệ sinh Inax

Bộ

            10,000,000  

 

17

Vật tư điện (công tắc ổ cắm, tủ điện và át tô mát SINO. Bóng điện Rạng Đông, Philips,Panasonic)

 

            10,000,000  

không bao gồm đèn trùm trang trí

 

 Bảng báo giá thiết kế kiến trúc nhà 8x15m 1 tầng ( Gói thiết kế ngoại thất)

  • Thiết kế kiến trúc nhà 1 tầng 8x15m

 100.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

 Xem thêm: Biệt thự 2 tầng có gara

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà 1 tầng 8x15m được bố trí khoa học và đầy đủ công năng nhất

 

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà 1 tầng 8x15m đẹpPhối cảnh ngoại thất mẫu nhà 1 tầng 8x15m đẹp

Căn nhà 1 tầng trên có diện tích 8x15m được bố trí khá tinh tế với mặt tiền đơn giản nhưng vẫn thể hiện được hình khối sang trọng và tinh tế. Hệ thống trụ cột tròn được thiết kế khá cầu kỳ với những đường gờ cũng như đường phào trang trí khá ấn tượng cũng như bắt mắt.

Hệ thống bậc tam cấp được các KTS bố trí có độ dốc cao kết hợp với khối mái có thiết kế đua ra ngoài tao cho chúng ta cảm giác cân bằng về thị giác. Từ phối cảnh ngoại thất cho đến nội thất những tông màu sáng trung tính có sự kết hợp ăn ý với nhau tạo nên những hiệu ứng mĩ quan thẩm mỹ khá cao.

Mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 8x15m đẹpMặt bằng mẫu nhà 1 tầng 8x15m đẹp

Công năng căn nhà 1 tầng có: 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, nhà vệ sinh chung cũng như không gian nấu và phòng ăn khoa học.

Chúng ta có thể thấy được trên bản vẽ chi tiết từ sảnh chính khi bước vào căn nhà chúng ta có thể thấy được không gian phòng khách, đi sâu vào trong là không gian phòng thờ, không gian phòng ăn và nhà vệ sinh chung. 3 phòng ngủ được thiết kế khá khoa học theo vị trí gần sát nhau phía trong góc của mẫu nhà.

 

Một số bản vẽ có thiết kế khoa học của mẫu nhà 1 tầng 8x15m các bạn có thể tham khảo

Bản vẽ 1:Bản vẽ 1: Tổng thể mặt bằng gồm: phòng khách, phòng thờ, phòng bếp kết hợp phòng ăn, 4 phòng ngủ. Phòng khách là không gian trung tâm và rộng nhất, kết nối với phòng thờ thông thoáng. Các phòng ngủ đều sở hữu diện tích rộng rãi, mỗi phòng đều được sắp xếp nội thất khoa học, tối ưu diện tích tối đa, có cửa sổ hướng ra ngoài. Trong khi đó, phòng bếp và phòng ăn cũng được kết nối mở giúp quá trình đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào được tốt nhất. 

Bản vẽ 2Bản vẽ 2: Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách kết hợp phòng thờ. Vừa giúp tiết kiệm diện tích để tối ưu cho công năng sử dụng, vừa thể sự sự trang nghiêm của khu vực phòng thờ. Đi sâu vào bên trong là phòng bếp của biệt thự. Giữa phòng bếp được bố trí một bộ bàn ghế ăn lớn để các thành viên cùng quây quần mỗi bữa ăn. Bên phải phòng khách được bố trí 3 phòng ngủ, đặt cạnh nhau theo hình chữ L. 3 phòng ngủ còn lại được sắp xếp cạnh nhau và ngăn cách với 3 phòng kia bởi hành lang bếp. 

Không thể bỏ qua: Mẫu biệt thự lô góc 2 mặt tiền

Bản vẽ 3Bản vẽ 3: Sảnh chính thiết kế nhà 1 tầng 8x15m khá rộng và thoáng với bậc tam cấp cao, thiết kế phòng khách tiếp giáp với cửa chính. Từ phòng khách đi thẳng vào trong là phòng thờ, thiết kế liên thông nên không gian khá rộng và thoáng. Phòng bếp nấu và bàn ăn được thiết kế ngay bên cạnh phòng thờ, một sự kết giao không gian sinh hoạt chung khá khoa học. Nhà vệ sinh chung và tiểu cảnh thiết kế gần nhau và hướng ra sân sau. Các phòng ngủ của gia chủ và các thành viên đều được bố trí không gian khép kín.

Bản vẽ 4:Bản vẽ 4: Bản vẽ trên từ phía trái của thiết kế nhà 1 tầng 8x15m này (nhìn từ ngoài vào) sẽ là các không gian : Phòng bếp, phòng khách, phòng ăn – Nhìn vào bản vẽ chúng ta sẽ thấy cả 3 không gian này được bố trí nằm trong 1 không gian chung mang tính liên thông với nhau. Để từ đó tạo ra sự lưu thông cho ánh sáng+không khí cho toàn bộ khu vực sinh hoạt chung luôn được thoáng mát, dễ chịu. Khu vực 3 phòng ngủ bao gồm có 2 phòng ngủ lớn có thiết kế khép kín bố trí riêng biệt và được thiết kế thoáng đãng.

Ngoại thất nổi bật của mẫu nhà 1 tầng 8x15m khiến bao gia chủ thích thú

Mẫu 1: Căn nhà 1 tầng 8x15m này thoạt nhìn vẻ ngoài chúng ta có thể thấy được sự kiên cố và bề thế Mẫu 1: Căn nhà 1 tầng 8x15m này thoạt nhìn vẻ ngoài chúng ta có thể thấy được sự kiên cố và bề thế qua hệ thống trụ cột vững chắc ở mặt tiền chính và mặt tiền bên hông của công trình. Ngoại thất căn nhà được các KTS ốp đá tự nhiên màu nâu xám sáng kết hợp cùng với hệ bậc tam cấp khiến ngôi nhà trở nên cao ráo hơn. Hệ thống cửa nhôm kính màu nâu cà phê, thiết kế hệ thống cửa sổ, cửa chính, cửa mở quay, mở trượt được thiết kế linh hoạt, vừa đón gió thoáng, đón nhận được nhiều ánh sáng cho đến việc giúp hiệu ứng thu hút thẩm mĩ của công trình trở nên hoàn thiện và trọn vẹn hơn.

Mẫu 2: Ngoại thất của mẫu nhà 1 tầng 8x15m trên có thiết kế cân đối và hài hòaMẫu 2: Ngoại thất của mẫu nhà 1 tầng 8x15m trên có thiết kế cân đối và hài hòa. Hệ mái thái màu nâu có thiết kế giật cấp bắt mắt. Xung quanh khu vực chân tường được ốp đá màu vàng nhạt nhằm làm nổi bật hệ cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Hệ thống cột vuông to, vững chắc và được trang trí khá đơn giản nhẹ nhàng tạo nên sự tương phản về màu sắc vô cùng cuốn hút. Toàn bộ hệ thống cửa sổ, cửa phụ đều được sử dụng chất liệu kính khung màu đen mang lại một không gian nội thất vô cùng thông thoáng.

Đừng để lỡ: Mẫu nhà cấp 4 1 tầng 100m2

Mẫu 3: Ngôi nhà 1 tầng 8x15m này mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng mới mẻ với thiết kế sân thượng. Mẫu 3: Ngôi nhà 1 tầng 8x15m này mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng mới mẻ với thiết kế sân thượng. Dù có diện tích mặt tiền không quá rộng so với chiều ngang nhưng mẫu nhà cấp 4 1 tầng có diện tích 8x15m có sân thượng vẫn mang đến được cảm giác thông thoáng. Nhờ thết kế mái bằng đổ phẳng, phần sân thượng đã có thêm nhiều diện tích hơn. Tại đây, gia đình có thể bố trí bàn ghế, trồng thêm cây xanh để tạo nên nơi nghỉ ngơi lý tưởng.

Mẫu 4: Căn nhà 1 tầng 8x15m trên với tông màu cơ bản được sử dụng là màu trắng kem Mẫu 4: Căn nhà 1 tầng 8x15m trên với tông màu cơ bản được sử dụng là màu trắng kem kết hợp với màu nâu đậm trang trí lanh tô cửa cùng màu xanh dương trang trí cho gạch bông gió khiến tổng thể của mẫu nhà cấp 4 gác lửng có sân thượng được hài hòa hơn. Phần sân thượng được thiết kế đơn giản, với gạch bông gió trang trí đẹp mắt, tạo dấu ấn cho mẫu nhà cấp 4 có diện tích 8x15m này.

Mẫu 5: Mẫu nhà 1 tầng 8x15m đẹp với phong cách hiện đại gam màu vàngMẫu 5: Mẫu nhà 1 tầng 8x15m đẹp với phong cách hiện đại gam màu vàng

Không nên bỏ qua: Nhà biệt thự 2 tầng 50m2

Mẫu 6: Ngoại thất của ngôi nhà cấp 4 nổi bật với sự kết hợp của gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế cùng gam màu xanh hiện đạiMẫu 6: Ngoại thất của ngôi nhà cấp 4 nổi bật với sự kết hợp của gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế cùng gam màu xanh hiện đại

Mẫu 7: Toàn bộ hệ cửa mẫu nhà 1 tầng 8x15m được trang bị kính cường lực, tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, đồng thời mang ánh sáng tự nhiên vào bên trong nhàMẫu 7: Toàn bộ hệ cửa mẫu nhà 1 tầng 8x15m được trang bị kính cường lực, tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, đồng thời mang ánh sáng tự nhiên vào bên trong nhà

Mẫu 8: Mẫu nhà 1 tầng 8x15m có gara vô cùng độc đáo. Việc bố trí thêm gara không chỉ hợp lý mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cùng sự tiện nghi cho ngôi nhà.Mẫu 8: Mẫu nhà 1 tầng 8x15m có gara vô cùng độc đáo. Việc bố trí thêm gara không chỉ hợp lý mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cùng sự tiện nghi cho ngôi nhà.

Lựa chọn đơn vị bản vẽ nhà 1 tầng 8x15m đẹp nhất hiện nay.

Nằm trong số những đơn vị thiết kế không gian mẫu nhà 1 tầng 8x15m uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà 1 tầng 8x15m uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận