TOP 9 + thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng đẹp nhất 2022

Thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng hiện đại là một trong các mẫu nhà đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm, bởi các đường nét có thiết kế vô cùng tinh xảo, không gian thoáng mát, công năng tiện ích và chi phí xây dựng tương đối hợp lý. Hôm nay hãy cùng Angcovat khám phá các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp kích thước 10x10 cuốn hút nhất dưới đây nhé!

 MỤC LỤC

Sức cuốn hút của các thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng

Các lưu ý khi thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng

1. Phong thủy

2. Màu sắc

3. Thiết kế không gian mở

4. Cách chọn nội thất

Các mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng ấn tượng

1. Say đắm trước thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng

2. Thiết kế nhà vuông 10x10 có sân thượng

3. Thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 kích thước 9x11m hiện đại

4. Mê mẩn trước thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng

5. Ngắm nhìn thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng đẹp

6. Công trình mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng

7. Mê đắm trước thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng

8. Thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng phong cách tân cổ điển

9. Mẫu biệt thự vuông 10x10 3 tầng hiện đại

Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng uy tín

Sức cuốn hút của các thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng

Sức cuốn hút của các thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầngMẫu thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng phong cách tân cổ điển

Thiết kế nhà vuông có chiều dài và chiều rộng bằng nhau hoặc gần bằng nhau. Bốn góc nhà không bị khuyết tạo nên sự vuông vức cho công trình và giúp cho 4 phía của ngôi nhà tương xứng và cân đối với nhau. Bên cạnh đó thiết kế này còn được yêu thích nhờ những yếu tố dưới đây:

  • Phong thủy: Theo quan niệm của văn hóa phương đông các căn nhà có kết cấu đều và đầy đủ thường có phong thủy rất tốt. Thường mang lại sự may mắn cho các thành viên trong gia đình từ sức khỏe, công việc và tình duyên.
  • Dễ dàng thi công: Nhờ hình dạng vuông vức khiến việc xây dựng trở nên gọn gàng và dễ dàng thực hiện hơn. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế nhà vuông này được tiến hành trên các mặt bằng tốt nên việc thi công vô cùng thuận lợi và tiết kiệm chi phí.
  • Bài trí không gian hợp lý: Với kiểu nhà vuông bạn có thể khai thác tuyệt đối công năng sử dụng.
  • Dễ dàng lựa chọn phong cách: Thiết kế nhà vuông có kết cấu hài hòa mang lại thẩm mỹ cao. Ngoài ra đây cũng là thiết kế có nhiều phong cách để lựa chọn từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,...

Các lưu ý khi thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng

Phong thủy

Người Việt xây nhà luôn chú trọng đến vấn đề phong thủy nhà ở đầu tiên. Bởi “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, được sự hòa hợp âm dương sẽ giúp mọi thành viên trong gia đình thoải mái tâm lý, luôn vui vẻ hòa thuận với nhau.

Khu vực phòng ngủ và nhà vệ sinh, phòng đọc sách là những nơi riêng tư, cần sự yên bình và khu vực phòng bếp, phòng khách, khu vui chơi cần ánh sáng, sự sôi động để cân bằng cho toàn bộ căn nhà. Đồng thời một ngôi nhà cũng không nên để quá tối hoặc quá sáng và cửa chính và cửa sổ phải thiết kế vừa đủ để đón ánh sáng tự nhiên.

Màu sắc

Tùy vào sở thích của gia chủ để lựa chọn màu sắc trang trí cho ngôi nhà và tuy nhiên các màu sắc phổ biến được sử dụng phần lớn là các màu sáng để tạo cảm giác dễ chịu. Không những vậy, ngôi nhà còn được sơn màu sáng giúp tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn, con người cũng vì vậy mà dễ chịu, thoải mái hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, để không gây nhàm chán bạn cũng có thể khéo léo sử dụng các màu sắc nội thất, đồ dùng trang trí,..để tạo nên không gian hài hòa và nhẹ nhàng nhưng vẫn có điểm nhấn.

Thiết kế không gian mở

Để căn nhà luôn ngập tràn sức sống hãy thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng với giếng trời hoặc nhiều cửa sổ. Khu vực phòng khách chính là nơi cần nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, chính vì thế nên tạo một khoảng giếng trời vừa đủ sẽ giúp ngôi nhà trông sáng sủa và thoáng mát hơn.

Cách chọn nội thất

Việc chọn nội thất cũng rất quan trọng khi thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng. Gia chủ cần chọn nội thất có tính thẩm mỹ cao, đa chức năng và không tốn quá nhiều chi phí và đồng thời tiết kiệm được nhiều không gian thiết kế. 

Hiện nay có rất nhiều mẫu nội thất đa năng và có thể kết hợp 2 hoặc 3 trong 1 giúp ngôi nhà thêm phần tinh tế và hiện đại hơn.

Các mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng ấn tượng

Say đắm trước thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng

Mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng phong cách tân cổ điểnThiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng hiện đại

Nếu gia đình bạn đông thành viên, chung sống nhiều thế hệ và có điều kiện kinh tế dư dả thì nên chọn các thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng để đảm bảo được mỗi thành viên trong nhà đều có các không gian sinh hoạt riêng tư nhất.

Tầng 1 của công trình được bài trí gồm có bếp, phòng khách, phòng ăn, wc, phòng ngủ cho ông bà. Tầng 2 bài trí có đủ phòng ngủ phù hợp với số thành viên trong gia đình và 1 phòng sinh hoạt chung. Không gian tầng 3 sẽ có thêm gian thờ, nhà kho và khu vực sân thượng để phơi đồ và trồng rau.

Xem tiếp tại: nhà mặt tiền 7.5m dài 14m 3 tầng hiện đại

Thiết kế nhà vuông 10x10 có sân thượng

Các lưu ý khi thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầngMẫu thiết kế nhà vuông 10x10 mái bằng hiện đại

Tương tự như các mẫu trên thì mẫu nhà vuông 10x10 khi thiết kế cũng cần chú trọng nhiều đến mặt tiền bởi đây chính là khu vực quyết định tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thiết kế nhà đơn giản và không quá cầu kỳ với các tone màu sáng tinh tế.

Bài trí công năng các phòng cũng khá đơn giản. Tầng 1 có phòng ăn, phòng khách, wc, bếp. Tầng 2 có phòng ngủ, phòng thờ, sân phơi đồ được sắp xếp vô cùng hợp lý.

Thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 kích thước 9x11m hiện đại

Thông tin công trình: Nhà 3 tầng mặt tiền 9m hiện đại

Chủ đầu tư

Anh Nguyễn Mạnh Thắng

Địa điểm công trình

Quốc Oai - Hà Nội

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Tầng 1: Phòng khách 20,4m2; phòng ngủ 1 19,5m2; phòng ăn 16,4m2; wc1 4,7m2; wc2 4,5m2

- Tầng 2: Phòng thờ 18,5m2; phòng ngủ 2 18,3m2; phòng ngủ 3 18,5m2; wc3 3,88m2; wc4 4,5m2; ban công 4,3m2

- Tầng 3: Phòng ngủ 4 27,7m2; ban công 7,18m2;wc5 4,7m2

Các mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng ấn tượngMẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 đẹp hút mắt người nhìn

Đặc trưng trong phong cách kiến trúc của mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng được định hình ngay từ đầu theo đúng mong đợi của gia chủ là phong cách thiết kế hiện đại.

Ngoài hình khối thì màu sắc cũng sẽ là một trong các yếu tố cần chú ý khi thiết nhà. Màu sắc được đánh giá cao trong việc vận dụng linh hoạt yếu tố kết hợp các tone màu nóng lạnh với nhau, các mảng miếng sáng tối với việc sử dụng ánh sáng nhuần nhuyễn của các KTS giàu kinh nghiệm.

Nổi bật có lẽ là tone màu nâu giả gỗ được sử dụng là tone màu chính cho mặt tiền ngôi nhà. Đây là màu sắc của gạch ốp tường và không chỉ đơn giản lựa chọn màu sơn tường như các công trình đơn giản khác.

Mê mẩn trước thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng

nên chọn các thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng để đảm bảo được mỗi thành viên trong nhà đều có các không gian sinh hoạt riêng tư nhất.Biệt thự 10x10 3 tầng có gara ô tô

Thiết kế biệt thự 10x10 3 tầng nổi bật và thu hút với hầm để xe vô cùng tiện lợi. Mẫu biệt thự có thiết kế mở kết hợp với không gian xanh tinh tế và hài hòa. Tường và mái được thiết kế bằng các hình khối vô cùng ấn tượng. Tổng thể ngôi nhà trở nên vô cùng khác biệt và thu hút mọi ánh nhìn.

Đứng đầu hiện nay: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh

Ngắm nhìn thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng đẹp

Mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 mái bằng hiện đạiBiệt thự 3 tầng tân cổ điển 10 × 10 ấn tượng

Mẫu biệt thự tân cổ điển là một trong các phong cách được lựa chọn nhiều nhất khi thiết kế biệt thự. Biệt thự 10x10 tân cổ điển mang lại sức hút vô cùng lớn và thể hiện được nét đẹp sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Từ những đường nét trang trí tỉ mỉ và nghệ thuật đến sự phối màu sắc hài hòa của không gian ngoại thất khiến nhiều người nhìn không thể rời mắt.

Công trình mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng

Thiết kế mẫu nhà vuông 10x10 3 tầng hiện đạiThiết kế nhà vuông 10x10m 3 tầng sang trọng, đẹp cuốn hút

Đây là một mẫu thiết kế biệt thự hình vuông và có 4 góc cực kỳ vuông vắn. Cho nên, nếu nhìn từ phía chính diện của không gian sống có nhiều người qua đường chắc chắn sẽ không tìm thấy bất kỳ một góc khuyết nào cả và ngôi nhà với kiểu thiết kế này vô cùng vừa vặn.

Mê đắm trước thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng

Mê mẩn trước thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầngNgắm nhìn thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng mái bằng hiện đại

Chỉ với kích thước là 10x10 3 tầng để có được sự rộng rãi và thoải mái cho các thành viên trong gia đình thì việc thiết kế nhà 3 tầng chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Thiết kế này sẽ gồm các không gian sinh hoạt chung ở tầng 1 và tầng 2, 3 sẽ bao gồm các phòng ngủ riêng tư. 

Hơn hết mặt bằng công năng của thiết kế còn có thể thêm các không gian khác như sân thượng có thể trồng thêm cây. sân vui chơi cùng bàn trà nho nhỏ, sân phơi quần áo.

Thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng phong cách tân cổ điển

Ngắm nhìn thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng đẹpThiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mẫu biệt thự 3 tầng 10x10 phong cách tân cổ điển được tạo điểm nhấn bằng các khối mảng vuông vức và thẳng đứng. Những thân trụ và cột to lớn chắc chắn được trang trí hoa văn ở đầu cột và chân cột cùng những đường kẻ chỉ dọc kéo dài toàn bộ cột trụ mang lại nét đẹp tân cổ trang nhã, tinh tế cho ngoại thất công trình. Ngôi nhà được thiết kế với tỷ lệ cân đối giữa tỉ lệ chiều cao mỗi tầng mang lại không gian ngoại - nội thất sang trọng và tiện nghi vô cùng. 

Mẫu biệt thự vuông 10x10 3 tầng hiện đại

Thiết kế nhà vuông 10x10m 3 tầng sang trọng, đẹp cuốn hútThiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng đẹp vô cùng

Thiết kế biệt thự vuông 10x10 3 tầng có mặt tiền nhà đẹp - phong cách kiến trúc hiện đại. Gia chủ lựa chọn các tone màu trầm ấm sang trọng, tinh tế. 

Thiết kế ngoại thất với các tấm xi măng giả gỗ, bởi các tấm gỗ nhân tạo khắc phục được các điểm yếu của gỗ tự nhiên nên chúng càng ngày càng được ứng dụng rộng rãi nhiều trong thiết kế. Đa phần những sản phẩm được chế tác từ gỗ trông rất đẹp và cuốn hút nhưng dưới tác động của thời tiết thì khá không phù hợp. Bởi vậy các dòng vật liệu giả gỗ đã được cho ra đời và thay thế chúng.

Bộ sưu tập: Nhà 3 tầng hiện đại đẹp nhất


Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng uy tín

Có khá nhiều trường hợp khách hàng vì muốn tiết kiệm chi phí thi công mà bỏ qua bước thiết kế, để đến lúc có vấn đề mới cuống cuồng đi tìm đơn vị thiết kế. 

Angcovat khuyên bạn không nên làm như vậy bởi mỗi mảnh đất sẽ có các đặc điểm khác nhau. Chúng ta không thể áp dụng một bản thiết kế với bất kỳ mảnh đất nào mà chưa hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm.

Hơn hết với các thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng cần đến một người thực sự có tầm hiểu biết về kiến trúc và có nhiều kiến thức về phong thủy nhằm đảm bảo xây dựng được một căn biệt thự đẹp và mang lại tài lộc cho gia chủ.

Chính vì thế gia chủ nên chọn các đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng. Angcovat tự tin với hơn 15 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại hài lòng cho gia đình bạn. 

Hy vọng với các chia sẻ của chúng tôi đã có thể giúp bạn biết thêm được các điều cần biết khi muốn thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầng. Hãy là chủ đầu tư thông minh để đem lại cho bản thân và gia đình bạn một sự lựa chọn tốt nhất nhé. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết!

Thông tin liên hệ: 0988.030.680

Xem tiếp: Xây nhà cấp 4 kiểu Nhật

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận