Hé lộ mẫu thiết kế nội ngoại thất nhà mái thái 2 tầng đón đầu xu hướng Việt

Thiết kế nội ngoại thất nhà mái thái 2 tầng là một trong các thông tin được nhiều gia chủ quan tâm hiện nay. Những căn nhà 2 tầng mái thái được là kiểu nhà kết hợp phần mái thái cổ điển và phần nhà hai tầng hiện đại. Với diện tích đất vừa phải bạn đều có thể tạo nên 1 công trình vững chắc, kiên cố, với không gian thoải mái, ấm cúng. Bên cạnh đó mức chi phí khi xây dựng mẫu nhà này cũng hoàn toàn linh hoạt.

Nếu như bạn đang lựa chọn 1 ngôi nhà không quá sang trọng và tối giản nhưng vẫn giữa lại được nét đặc trưng thì mẫu nhà mái thái 2 tầng là sự lựa chọn tối ưu nhất. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng Angcovat đi tìm hiểu rõ hơn về xu hướng thiết kế cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp nội ngoại thất bên trong mẫu nhà 2 tầng mái thái này ngay nhé!

Xu hướng thiết kế nội ngoại thất nhà mái thái 2 tầng Xu hướng thiết kế nội ngoại thất nhà mái thái 2 tầng 

Xu hướng thiết kế nhà 2 tầng mái thái 2022

Có thể nói các mẫu nhà mái thái 2 tầng đã quá quen thuộc đối với người dân Việt. Tư nông thôn cho tới thành thị, đi bất kỳ đâu bạn đều có thể dễ dàng bắt gặp các mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau. Chính vì vậy mà hình ảnh những căn nhà 2 tầng này đã in đậm dấu ấn trong tâm trí mỗi người Việt như một nét kiến trúc truyền thống, hoài cổ.

Xu hướng thiết kế nhà 2 tầng năm 2022Xu hướng thiết kế nhà 2 tầng năm 2022

Trong năm 2022 và tương lai tới đây thì mẫu nhà này đang dần dần lần nữa trờ thành xu hướng xây dựng nhờ những đặc tính ưu việt của hệ mái Thái. Để nắm được rõ hơn vẻ đẹp có ở mẫu nhà này thì cùng các KTS Angcovat theo dõi từng chi tiết trong thiết kế nội ngoại thất nhà mái thái 2 tầng ngay dưới đây.

Kiến trúc ngoại thất nhà 2 tầng mái thái hiện đại và sang trọng

Căn nhà 2 tầng mang tới cho bạn cảm nhận được sự cao ráo và bề thế. Với quỹ đất rộng thì mẫu thiết kế nhà với kiến trúc hiện đại đã tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt. Hệ mái thái được gia chủ lựa chọn nhằm giúp căn nhà bề thế và cao lớn hơn. Cùng với đó mái thái còn giúp không gian bên trong nhà luôn mát mẻ và dễ chịu.

Màu sắc chủ đạo được gia chủ lựa chọn là gam màu trắng sang trọng và ấm cúng. Hệ vách kính lớn đem lại không gian mở vô cùng thông thoáng. Bên cạnh đó việc sử dụng kính còn phô diễn hết vẻ đẹp nội thất bên trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng này một cách vô cùng hoàn hảo.

Tại mỗi phần cửa, gia chủ đều bố trí thêm rèm để có thể điều chỉnh ánh sáng tùy theo ý muốn của bản thân. Hệ thống tường rào bao quanh khu vực bên hông và phía sau căn nhà giúp phần ngoại thất trở nên mới lạ và thu hút hơn. Không có những họa tiết trang trí cầu kỳ, căn nhà 2 tầng này mang vẻ đẹp của sự tối giản. Đây cũng là xu hướng xây dựng thịnh hành hiện nay và cực kỳ phù hợp với gia chủ yêu thích vẻ đẹp đơn giản.

> > > Xem thêm: Nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Phối cảnh góc nghiêng mặt tiền mẫu nhà 2 tầng mái tháiPhối cảnh góc nghiêng mặt tiền mẫu nhà 2 tầng mái thái

Các KTS đã tận dụng khoảng không phía trước mặt tiền chia làm 2 phần với 1 nửa là gara để xe cùng lối bố trí tiểu cảnh vô cùng ấn tượng. Kiểu cách thiết kế này góp phần vào việc bù đắp đi sự thiết hụt và các khoảng trống ở mẫu nhà 2 tầng mái thái. Cây xanh giúp điều hòa không khí thoáng mát cho căn nhà. Cả gia đình sẽ tận hưởng không gian thư giãn, thoải mái trọn vẹn. Các mảng tưởng giật cấp cùng hệ mái bằng và mái thái kết hợp với nhau thể hiện được sự linh hoạt tạo ra diện mạo mới vô cùng ấn tượng và cá tính,

Thiết kế nội thất mẫu nhà 2 tầng mái thái hiện đại đẹp đơn giản

Để nắm được chính xác vè đẹo có ở thiết kế nội ngoại thất nhà mái thái 2 tầng này thì ngay sau đây hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn từng chi tiết nhỏ có trong không gian sống này nhé!

Phòng khách ấm cúng được sắp xếp nội thất khoa học, tiện nghi. Không gian sống bên trong căn nhà 2 tầng mái thái hiện đại đem lại cảm giác trẻ trung và tao nhã. Nổi bật trong căn phòng là bộ ghế sofa lớn cùng gam màu với nền tường cung cấp không gian tiếp khách, họp mặt gia đình. Thảm trải sàn cũng được lựa chọn trên tông màu trầm tạo sự ấm cúng cho không gian.

Phòng khách trong căn nhà 2 tầng mái tháiPhòng khách trong căn nhà 2 tầng mái thái

Bên cạnh đó một bộ bàn ăn gỗ cũng được bày trí cẩn thận kế bên cầu thang đáp ứng sự tiện lợi trong việc sử dụng. Tại đây gia chủ vừa có thể thưởng thức các bữa ăn vừa có thể ngắm nhìn không gian bên ngoài thông qua hệ cửa kính.

> > > Đừng bỏ qua: Đắm chìm với vẻ đẹp từ mẫu nhà 2 tầng bán cổ điển diện tích 110m2

Bàn ăn sang trọng với gỗ tự nhiên cao cấpBàn ăn sang trọng với gỗ tự nhiên cao cấp

Khu vực phòng chờ kết nối không gian giữa phòng khách và phòng ăn với nhau tạo ra cảm giác thông thoáng đúng theo lối kiến trúc hiện đại ngày nay. Một bộ bàn ghế uống nước được đặt sát ngay lối đi giúp gia chủ có thể nghỉ ngơi và uống trà trong lúc đợi chờ những bữa cơm.

Khu vực sảnh bếp được thiết kế gọn gàngKhu vực sảnh bếp được thiết kế gọn gàng

Bộ bàn ăn với hệ thống đèn bên trên được phối hợp đặc biệt hài hòa tạo nên diện mạo cân đối, tinh tế cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ. Đồ trang trí độc đáo kết hợp cùng bộ bàn ghế lạ mắt tạo cho không gian có sức hút và có chiều sâu hơn. Gam màu tràm được dùng làm điểm nhấn nổi bật cho căn phòng, với tác dụng mang lại cảm giác hiện đại và sống động phù hợp với các gia đình trẻ.

> > > Có thể bạn quan tâm: [Chính xác nhất] Giá xây biệt thự trọn gói hết bao nhiêu tiền?

Chiếc bàn nhỏ dùng để thưởng thức trà trong lúc đợi các bữa ănChiếc bàn nhỏ dùng để thưởng thức trà trong lúc đợi các bữa ăn

Một chiếc kệ đựng đồ nhỏ cùng chiếc gương tròn được thiết kế ôm sát tường giúp không gian căn phòng thoáng đãng hơn. KTS sử dụng bộ bàn ghế bằng đá cùng chiếc ghế mây tạo cho người nhìn cảm giác quây quần, sum vầy cho gia đình.

Phối cảnh nội thất không gian sảnh bếpPhối cảnh nội thất không gian sảnh bếp

Lối đi nhỏ dẫn vào căn bếp được thiết kế với chiều ngang vừa phải được tạo hình độc đáo. Khu vực nấu nướng được đặt ở phía sau, có thiết kế khá kín đáo và tách biệt với phòng khách phía trước. Mặc dù không dùng vách ngăn nhưng với sự khéo léo trong thiết kế, KTS đã mang đến cho gia đình một không gian bếp khá ấm cúng và sinh động.

> > > Xem ngay: Kinh nghiệm thiết kế biệt thự phong cách bắc Âu 4 tầng 250m2 sang trọng độc đáo

Lối đi dẫn vào khu vực bếpLối đi dẫn vào khu vực bếp

Căn bếp rộng rãi và sang trọng được bố trí đầy đủ nội thất. Bề mặt bếp rộng giúp gia chủ thỏa sức nấu nướng và bày biện món ăn. Phòng bếp của căn nhà mái thái 2 tầng với vẻ đẹp nhẹ nhàng khi có sự xuất thêm những ô cửa kính.

Bên cạnh đó bếp được bố trí phía sau ngôi nhà gần với cửa thông thoáng hạn chế việc ám mùi thức ăn.Tủ lạnh được thiết kế đặt cạnh bếp cùng kệ, tạo không gian ngăn nắp và gọn gàng. Phòng bếp sử dụng tông màu nền trắng sáng kết hợp với nội thất gỗ.

Đồ nội thất hiện đại được sắp xếp gọn gàng, bố trí dọc lối di chuyển thoải mái nhằm tăng sự tiện nghi cho khu vực nấu nướng. Ngoài ra, tại không gian này còn có thiết kế của một cửa sau dẫn ra sân vườn giúp lưu thông không khí, tránh tình trạng ám mùi thức ăn.

Căn bếp nhỏ với không gian gọn gàng ngăn nắpCăn bếp nhỏ với không gian gọn gàng ngăn nắp

Trong nhà bếp, tủ bếp chữ I với tông màu gỗ nhã nhặn, đem lại sự sạch sẽ và sang trọng cho căn bếp. Khu vực tường được ốp gạch màu cam đất tôn lên vẻ đẹp bắt mắt. Không gian phòng bếp trở nên thoáng đãng và ấm cúng nếu như bạn biết cách bố trí các món đồ nội thất một cách khoa học.

> > > Đừng nên bỏ lỡ: Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng kiểu mái thái

Tủ bếp chữ I được thiết kế ôm sát tường gọn gàngTủ bếp chữ I được thiết kế ôm sát tường gọn gàng

Khu vực ngay cạnh cầu thang cũng được tận dụng để đặt tủ đựng rượu bày trí vô cùng đẹp mắt và là nơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Nhìn vào phối cảnh nội thất của ngôi nhà 2 tầng mái thái này. Bạn sẽ cảm thấy KTS đã không bỏ sót một góc nhỏ nào, và luôn có cách biến chúng thành nơi hữu dụng nhất cho ngôi nhà.

Khu vực cầu thang đẹp mắt bên tủ rượuKhu vực cầu thang đẹp mắt bên tủ rượu

Khu vực sinh hoạt chung trên tầng hai cũng được gia chủ hết sức quan tâm và chú trọng. Không gian sống này của gia đình cũng được thiết kế giống như một phòng khách thứ hai trong nhà. Khu vực này có một vài chiếc ghế mây đơn giản, tủ kệ tivi và tranh treo tường làm điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, phòng làm việc được thiết kế khá thông thoáng với cửa lớn dẫn thẳng ra ban công bên ngoài.

Phối cảnh khu vực sảnh phòng khác tầng 2Phối cảnh khu vực sảnh phòng khác tầng 2

Chiếc ghế sofa được đặt sát tường để có thêm diện tích sử dụng và nhìn gọn gàng. Bạn có thể thấy sự cuốn hút trong thiết kế ngôi nhà là sự xuất hiện của một bức tranh vô cùng độc và lạ được bày trí giữa bức tường trắng với đủ màu sắc.

> > > Xem thêm: Thiết kế mẫu nhà 2 tầng 95m2 mang phong cách tân cổ điển

Cách bố trí độc đáo bên trong khu vực sinh hoạt chungCách bố trí độc đáo bên trong khu vực sinh hoạt chung

Phòng ngủ hiện đại thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự kiêu sa và thanh nhã. Nội thất trong phòng có sự sắp xếp hợp lý với kệ ti vi, ghế tựa,..đem đến một không gian tiện nghi.

Phối cảnh nội thất phòng ngủ trong căn nhà 2 tầng mái tháiPhối cảnh nội thất phòng ngủ trong căn nhà 2 tầng mái thái

Căn phòng ngập tràn ánh sáng mặt trời chiếu rọi qua các ô cửa kính. Sàn gỗ nâu trầm đem lại cảm giác ấm cúng và tạo sự thoải mái khi bước đi. Căn phòng bố trí nhà vệ sinh khép kín bên trong để chủ nhân thuận tiện sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Một chiếc ghế tựa được đặt cạnh giường giúp gia chủ có thể thưởng thức tranh và thư giãn trước khi đi ngủ.

> > > Không nên bỏ qua:  Nhà biệt thự 2 tầng mái lệch

Sự đơn giản trong lối thiết kế hiện đạiSự đơn giản trong lối thiết kế hiện đại

Bên cạnh đó là một tủ đụng túi cùng đồ trang sức được thiết kế ôm sát tường bằng gỗ tạo ra sự sang trọng và đẳng cấp. Căn phòng ngủ này được đầu tư kỹ lưỡng và tỉ mỉ trong thiết kế, đặc biệt là các bức tranh được treo trên tường ở phía đầu giường.

Tủ đựng túi và đồ trang sức được thiết kế gọn gàng trong phòng ngủTủ đựng túi và đồ trang sức được thiết kế gọn gàng trong phòng ngủ

Không gian nghỉ ngơi này với khung cửa trượt bằng kính nhìn ra ban công bên ngoài giúp chủ phòng thấy rằng thiên nhiên đang ở rất gần, đem lại cảm giác thư thái và bình yên. Rèm cửa 2 lớp có thể kéo lại khi gia chủ cần sự riêng tư.

Căn phòng ngủ được thiết kế với sự thoáng đãng và thư tháiCăn phòng ngủ được thiết kế với sự thoáng đãng và thư thái

Lối đi bên cạnh giường dẫn ra khu vực phòng thay đồLối đi bên cạnh giường dẫn ra khu vực phòng thay đồ

Để có thêm sắc xanh cho không gian phòng ngủ thì một chậu cây cảnh nhỏ được đặt ở ngay góc phòng ngủ cạnh lối đi vào nhà vệ sinh vừa tạo thêm sinh khí cho căn nhà, vừa giúp mang lại môi trường sống trong lành.

> > > Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà đẹp 2 tầng 85m2 4 phòng ngủ mái lệch hiện đại

Thiết kế thêm cây xanh bên trong căn phòng ngủThiết kế thêm cây xanh bên trong căn phòng ngủ

Lối đi giữa các phòng ngủ được thiết kế vừa đủ rộng, với đầy đủ tiện nghi, các tủ kệ được thêm vào giúp cho không gian sống luôn được gọn gàng.

Lối đi nhỏ được tích hợp cả tủ chứa đồ gọn gàngLối đi nhỏ được tích hợp cả tủ chứa đồ gọn gàng

Bước sang phòng ngủ thứ hai là một thế giới mới mẻ và thú vị nhờ lối thiết kế sinh động. Tủ quần áo được thiết kế gọn gàng theo dạng cánh mở, kế bên đó là một chậu cây xanh nhỏ khiến không gian sống trở nên sinh động hơn.

Không gian căn phòng ngủ thứ haiKhông gian căn phòng ngủ thứ hai

Phòng ngủ trong mẫu thiết kế nội ngoại thất nhà mái thái 2 tầng này rộng rãi và chan hòa ánh sáng từ cửa kính chiếu vào. Sàn gỗ nâu nhạt vừa ấm cúng vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái khi bước đi. Một chiếc giường êm ái cùng chiếc tivi nhỏ được đặt trên kệ gỗ hứa hẹn sẽ mang tới một không gian sống thư thái dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ sau mỗi ngày dài làm việc mệt mỏi.

Căn phòng ngủ với tràn ngập ánh sáng tự nhiênCăn phòng ngủ với tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Gia chủ hoàn toàn có thể lên thêm ý tưởng bố trí thêm gác xép bên trong không gian sống này. Vừa có thể là nơi để tạo dựng thêm một phòng ngủ thứ ba, vừa có thể là không gian được sử dụng trong việc đọc sách làm việc hay học tập.

> > > Có thể bạn quan tâm: Tính chi phí xây nhà 2 tầng 40m2 hiện đại giá rẻ

Bố trí gác xép bên trong không gian phòng ngủBố trí gác xép bên trong không gian phòng ngủ

Phòng ngủ hiện đại master mang phong cách đơn giản nhưng tinh tế. Sàn, tủ quần áo và tủ đầu giường làm bằng gỗ công nghiệp sang trọng, nhưng vẫn đảm bảo tính tiện ích khi có thể dễ dàng thay đổi về sau.

Không gian hiện đại bên trong phòng ngủKhông gian hiện đại bên trong phòng ngủ

Đồ dùng nội thất bằng gỗ tông màu vàng sáng, đèn chiếu sáng được bố trí hài hòa tạo nên không gian phòng ngủ thoáng đãng. Một chiếc ghế nhỏ được đặt ở góc nhà bên cạnh là một chiếc đèn nhỏ cùng cây xanh sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể vừa thư giãn đọc sách vừa ngắm nhìn những bức tranh được treo trong phòng trước mỗi giấc ngủ.

Góc đọc sách và thư giãn lý tưởng sau một ngày dài làm việcGóc đọc sách và thư giãn lý tưởng sau một ngày dài làm việc

Căn phòng ngủ được bố trí ngăn nắp dưới hệ mái thái được thiết kế thêm những ô cửa kính vô cùng thoáng. Không gian phòng ngủ nền nã và thanh tao khi sử dụng sắc màu nhẹ nhàng. Giường ngủ bọc nệm êm ái đem đến cho chủ nhân một giấc ngủ yên bình.

Căn phòng ngủ bên dưới hệ mái thái hiện đạiCăn phòng ngủ bên dưới hệ mái thái hiện đại

Phòng tắm tiện nghi và sang trọng bố trí đầy đủ thiết bị vệ sinh. Tường và nền sàn ốp gạch sáng màu giúp không gian như được nới rộng hơn.

Không gian này được thiết kế khá đơn giản, nhưng vô cùng tiện nghi với bồn tắm nằm. Cửa kính lơn giúp điều hòa ánh sáng tốt hơn cho căn phòng, cũng như bổ sung ánh sáng tự nhiên, có thể tiết kiệm điện năng cho gia đình.

> > > Xem thêm:  Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 200m2

Không gian phòng vệ sinh đơn giản và gọn gàngKhông gian phòng vệ sinh đơn giản và gọn gàng

Lavabo rửa mặt đặt hướng cửa sổ kính đầy thoáng đãng. Bên cạnh đó là một bình hoa màu sắc đơn giản điểm xuyết cho căn phòng thêm đẹp mắt.

Thiết kế nội thất khu vực nhà vệ sinhThiết kế nội thất khu vực nhà vệ sinh

Khu vực đi vệ sinh và tắm cũng được phân chia rõ ràng với cửa đóng kín giúp gia chủ cùng các thành viên trong gia đình có thể thoải mái sử dụng mà không lo bị ảnh hưởng đảm bảo không gian riêng tư.

Khu vực đi vệ sinh và tắm được phân chia rõ ràngKhu vực đi vệ sinh và tắm được phân chia rõ ràng

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội ngoại thất nhà mái thái 2 tầng uy tín

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết kế nội ngoại thất nhà mái thái 2 tầng uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết kế nội ngoại thất nhà uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà 2 tầng mái thái uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào về vấn đề xây nhà cấp 4 giá 500 triệu hoặc có thắc mắc gì liên quan tới mẫu nhà cấp 4 này rồi thì hãy liên hệ ngay với các KTS của Angcovat để được hỗ trợ nhanh nhất.

Điện thoại: 0988.030.680

Email: angcovat.vn@gmail.co

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận