Ngắm là mê top 6 mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật hiện đại đẳng cấp

Mặt bằng nhà cấp 4 mái Nhật hiện đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bởi lẽ tất cả các mẫu công trình nhà ở đẹp đều được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc ngoại thất và công năng sử dụng. Kiến trúc ngoại thất đòi hỏi sự phù hợp với thời đại và thể hiện được cái chất của từng gia chủ. Cùng với đó là công năng sử dụng của mẫu nhà sao cho đầy đủ và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những thành viên trong gia đình và thích hợp với địa hình khí hậu và ngoại cảnh của khu đất đó.

Có thể thấy mặt bằng công năng sử dụng chính là một phần vô cùng quan trọng trong thiết kế nhà ở. Ngày hôm nay Angcovat sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc các mẫu mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật đẹp, thiết kế khoa học và nhận được nhiều sự yêu mến của các gia chủ.

 MỤC LỤC

Mẫu 1: Mặt bằng nhà cấp 4 mái Nhật 120m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu 2: Mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật

Mẫu 3: Thiết kế mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2 tại Hải Dương

Mẫu 4: Bản vẽ biệt thự 20m mặt tiền 1 tầng mái nhật 180m2 tại Phú Thọ

Mẫu 5: Thiết kế nhà vườn 160m2 mái nhật 3 phòng ngủ

Mẫu 6: Mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật

Công ty kiến trúc Angcovat - Công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín

Mẫu 1: Mặt bằng nhà cấp 4 mái Nhật 120m2 có 3 phòng ngủ

Ngắm là mê top 6 mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật hiện đại đẳng cấpMặt bằng nhà cấp 4 mái nhật đẹp nhận được nhiều sự yêu mến từ gia chủ

Thông tin về mẫu nhà

Mã số 

BT823112

Địa Chỉ

Huyện Ứng Hòa - Hà Nội

Mặt tiền

13.6m

Chiều sâu

10m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 800-900 triệu đồng

Ngày hôm nay Angcovat sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc các mẫu mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật đẹpHình ảnh phối cảnh: mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 120m2 đẹp

Những mẫu nhà vườn 1 tầng mái nhật luôn dành được nhiều sự yêu thương từ khách hàng. Mái Nhật là mẫu mái được xây dựng nhiều nhất hiện nay bởi thiết kế mái dốc nhẹ và chồng lớp, mở rộng ra ở những hướng khác nhau tạo nên một tổng thể đẹp mắt và hài hòa.

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 mái Nhật 120m2Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 mái Nhật 120m2

Mặt bằng nhà cấp 4 mái Nhật có diện tích khá rộng lên đến 120m2. Có đến 3 phòng ngủ rộng rãi và thiết kế nhà vệ sinh chung thuận tiện sử dụng cho các thành viên trong gia đình. Đi từ sảnh chính bước vào nhà là sảnh đón cũng khá rộng rãi, khang trang. Sự kết nối giữa không gian phòng khách với bếp ăn được thể hiện khá rõ ràng khi không xây tường ngăn cách. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng vách ngăn trang trí nếu muốn. Những không gian này cần có sự rộng mở và gắn kết hơn và khi nhìn vào không gian trong nhà cũng được thông thoáng và rộng rãi hơn việc sử dụng tương là không cần thiết trong trường hợp này. 

Thiết kế 3 phòng ngủ với diện tích vừa phải được xây dựng và thích hợp với nhu cầu chung của các thành viên trong gia đình.

Mẫu 2: Mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật

Mã số

BT1050122

Địa Chỉ

Tây Ninh

Mặt tiền

19m

Chiều sâu

17m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5 tỷ

Mặt bằng nhà cấp 4 mái Nhật có diện tích khá rộng lên đến 120m2. Có đến 3 phòng ngủ rộng rãi và thiết kế nhà vệ sinh chungMẫu nhà mái nhật 1 tầng đẹp mắt

Về thiết kế ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 mái Nhật thì không gian sảnh chính và sảnh phụ đều được thiết kế với hệ trụ cột vuông độc đáo và vô cùng đẹp mắt với các đường kẻ chỉ, cách tân đơn giản. Bên cạnh đó để có thể hoàn thiện được vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật thì không thể không nhắc đến các vật liệu hiện đại được ốp khu vực phía chân tượng. Đó là các lớp gạch ốp màu ghi xám cao cấp có độ bền vượt thời gian. Việc ốp gạch như thế không chỉ giúp bảo vệ ngôi nhà hạn chế phải chịu các tác động tiêu cực đến từ thiên nhiên gây ảnh hưởng mà còn làm tôn lên nét đẹp thẩm mỹ ngoại thất mẫu nhà cấp 4 mái Nhật.

Mặt bằng nhà cấp 4 mái Nhật hiện đạiMặt bằng nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại

Là một trong các mặt bằng nhà cấp 4 đẹp mắt, căn nhà có công năng sử dụng lên đến 4 phòng ngủ có diện tích 168m2 được tính cả sảnh. Quý vị có thể nhận thấy rằng công năng trong nhà cấp 4 có thể thêm các phòng chức năng và chỉ cần quý vị mở rộng diện tích đất sử dụng. Những KTS có chuyên môn và kinh nghiệm Angcovat sẽ giúp quý khách hàng thiết kế sau cho thuận tiện sử dụng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm được diện tích nhất. 

Mẫu nhà cấp 4 này có đầy đủ công năng từ phòng khách, bếp, 4 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ master. Đảm bảo tất cả các phòng ngủ đều được bài trí cửa sổ thông thoáng, có cửa sổ. 

Từ không gian bếp ăn, KTS thiết kế cửa sổ thông thoáng không khí và giải quyết được vấn đề về mùi thức ăn khi nấu nướng.

Mẫu 3: Thiết kế mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2 tại Hải Dương

Thông tin mẫu thiết kế

Mã số 

BT330092

Địa Chỉ

Hoành Sơn - Kinh Môn - Hải Dương

Mặt tiền

15m

Chiều sâu

12m

Kinh phí đầu tư dự kiến

1.1 - 1.2 tỷ đồng

Mẫu 3: Thiết kế mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2 tại Hải DươngHình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Kiến trúc ngoại thất của một mẫu công trình chính là toàn bộ kích thước, hình khối, vật liệu, màu sắc,..đều được sử dụng để hoàn thiện cho không gian ngoại thất của mẫu nhà. 

Mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp được hoàn thiện dựa trên ý tưởn về không gian kiến trúc hiện đại, sang trọng theo phong cách truyền thống kết hợp với kiến trúc hiện đại. Từng mảng miếng, vật liệu và màu sắc được ứng dụng trong mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ này đều thể hiện được sự sang trọng và độc đáo của thiết kế. 

Mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật sử dụng: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủMặt bằng nhà cấp 4 mái nhật sử dụng: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Toàn bộ phần không gian riêng tư của mẫu phòng ngủ đều được sắp đặt ở phía bên trong cùng của ngôi nhà. Còn khu vực phòng ăn, phòng khách và phòng thờ sẽ được thiết kế ở gian bên ngoài. Sau khu vực của sảnh chính. Cách sắp xếp bài trí này giúp ngôi nhà được trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Đồng thời nhờ đó mà thiết kế công trình cũng trở nên hiện đại và thú vị hơn nhiều. Chắc chắn nếu nhìn thực tế công trình bạn sẽ thấy thích không gian mẫu nhà này.

Mẫu 4: Bản vẽ biệt thự 20m mặt tiền 1 tầng mái nhật 180m2 tại Phú Thọ

Thông tin mẫu thiết kế

Mã số 

BT6070922

Địa Chỉ

Xã Phú Cường - Huyện Ba Vì - TP Hà Nội

Mặt tiền

20m

Chiều sâu

12m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.3- 1,5 tỷ đồng

Mẫu 4: Bản vẽ biệt thự 20m mặt tiền 1 tầng mái nhật 180m2 tại Phú ThọHình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự 20m mặt tiền 1 tầng sang trọng

Với các mẫu nhà có mặt tiền rộng hơn chiều sâu thì cách thiết kế khôn khéo nhất chỉ có thể là thể hiện được sự cân đối và tỷ lệ đối xứng trong kiến trúc, kết cấu. Điều này sẽ mang lại kết quả và tác dụng vô cùng to lớn cho công trình khi thể hiện. Thiết kế mặt tiền rộng lớn được phân chia tỷ lệ kiến trúc đối xứng và hợp lý để tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tối ưu cho công trình.

Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế ngoại thất của mẫu biệt thự 20m mặt tiền này. Gam màu chủ đạo được ứng dụng chủ yếu là tone màu trắng ngà. Cùng với màu nâu đất của sơn tường ở các khu vực dưới mái giúp tăng thêm giá trị và sự bề thế cho công trình. Màu sắc có sự kết nối với nhau và thể hiện được đầy đủ đặc trưng và phong cách kiến trúc của công trình này.

Mẫu biệt thự 20m mặt tiền 1 tầng mái nhậtMặt bằng nhà cấp 4 mái nhật bố trí công năng: Mẫu biệt thự 20m mặt tiền 1 tầng mái nhật

Diện tích của phòng khách và khu vực sảnh chính của mẫu nhà cấp 4 mái Nhật mặt tiền 20m này chiếm phần lớn. Khu vực sảnh chính khá rộng rãi trong kiến trúc nhà truyền thống nhà ở Việt ngày xưa cũng được vận dụng một cách mạnh mẽ. Nhờ có khoảng hiên nhà rộng rãi mà ngôi nhà có được phần không gian sảnh chung thoáng đãng, thích hợp với nếp sinh hoạt và thói quen của cả gia đình. 

Không gian phòng khách rộng rãi kết hợp với cả phòng thờ ở bên trong cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng. Phòng thờ cũng được chăm sóc cẩn thận và bài trí ở vị trí thích hợp với ngôi nhà hơn.

Mẫu 5: Thiết kế nhà vườn 160m2 mái nhật 3 phòng ngủ

Thông tin mẫu thiết kế

Mã số 

BT6070922

Địa Chỉ

Xã Phú Cường - Huyện Ba Vì - TP Hà Nội

Mặt tiền

20m

Chiều sâu

12m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.3- 1,5 tỷ đồng

Mẫu 5: Thiết kế nhà vườn 160m2 mái nhật 3 phòng ngủBản vẽ mẫu nhà vườn 160m2 hiện đại mặt tiền 16m

Hình ảnh mặt tiền mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 160m2 trên đây đã cho thấy được các đặc trưng nổi bật của hình khối mẫu nhà mái Nhật hiện đại. Với cách thiết kế ngoại thất với nhiều chi tiết độc đáo, tạo sức hấp dẫn cuốn hút mà trong đó hệ kết cấu có kết hợp nhiều yếu tố mỹ thuật trang trí khoáng đạt nhưng vẫn tạo nét thanh lịch.

Bản vẽ Mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật 160m2Bản vẽ Mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật 160m2

Khi nhìn vào công năng sử dụng của mẫu nhà này hoàn toàn có thể thấy các mẫu phòng khách và bếp, phòng thờ được xếp thành hình chữ T. Trong đó phòng khách và phòng thờ được đặt ở trung tâm và nối dài vào phía bên trong. Phòng khách ở phía bên ngoài để tiện cho công việc tiếp đón những vị khách đến chơi. Không gian phòng thờ phía bên trong đảm bảo yên tĩnh và tôn nghiêm. Không gian phòng bếp được đặt đối diện với phòng khách ở phía mặt tiền nên lấy ánh sáng tốt và vô cùng thông thoáng.

Mẫu nhà vườn 160m2 có đến 3 phòng ngủ được đặt ở sát phía bên trong nối tiếp nhau đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh để nghỉ ngơi. Công năng được lên ý tưởng khoa học, tiện ích cho các thành viên trong gia đình có được cuộc sống tiện nghi.

Mẫu 6: Mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật

Mẫu 6: Mặt bằng nhà cấp 4 mái nhậtMẫu nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại xu hướng thiết kế nhà 2023

Sự kết hợp các màu sắc ở mặt tiền rất nhẹ nhàng và hài hòa chính là lối kiến trúc ngoại thất xu hướng kiến trúc mới trong năm 2023. Kết hợp các chất liệu kính, nhôm xingfa và đá ốp tường giúp tạo được điểm nhấn cho mặt tiền mẫu thiết kế. Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Các khối nhà và cột trụ lớn được ốp gạch đơn giản theo phong cách địa trung hải, xung quanh nhà trồng nhiều cây xanh và hoa, lối đi được rải đá gần gũi với thiên nhiên. Hồ bơi cung cấp lượng hơi nước lớn và tỏa ra toàn bộ không gian và giúp bên trong luôn có nhiệt độ ổn định và mát mẻ.

Mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật tổng thểMặt bằng nhà cấp 4 mái nhật tổng thể

Mẫu nhà có khá đông thành viên sinh sống, bởi thế nên có thể thấy công năng lên đến 4 phòng ngủ và 3 nhà vệ sinh. Với các căn nhà có khá nhiều phòng ngủ và đông thành viên thì các KTS thường thiết kế thêm sảnh phụ, chính là giải pháp giúp điều hòa không khí trong nhà. Giúp căn nhà tan biến đi cảm giác chật chội, bí bách của 4 bức tường kín và đón ánh sáng tự nhiên nhiều hơn, khô ráo và sạch sẽ hơn rất nhiều.

Công ty kiến trúc Angcovat - Công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín

Xã hội hiện nay ngày càng phát triển và cuộc sống con người ngày càng bận rộn, hối hả hơn. Ai cũng mong muốn được trở về nhà của mình để thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên người thân. Chắc hẳn khi muốn xây dựng ngôi nhà của mình ai cũng muốn đây sẽ là nơi tạo nên cảm xúc hứng khởi và tươi mới cho mỗi thành viên trong gia đình. 

Hãy đến với Kiến trúc Angcovat, nơi sẽ biến ước mơ có một ngôi nhà vừa đẹp vừa chất lượng để gia đình của bạn có cuộc sống tốt hơn, thoải mái và vui vẻ hơn.

Công ty Kiến trúc Angcovat với nhiều năm kinh nghiệm sở hữu đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp những trường đại học danh tiếng về kiến trúc - xây dựng với thành tích cao. Ngoài ra, đội ngũ kiến trúc sư Angcovat không những tài năng mà còn tận tâm, tận tụy với nghề, nhiệt huyết và sáng tạo trong mỗi công trình. Luôn mong muốn được tiếp thu các tinh hoa thành tựu kiến trúc đi trước và không ngừng học hỏi các cái đẹp cái tốt để các công trình làm ra thực sự là các tác phẩm hoàn hảo nhất.

Hồ sơ bàn giao mẫu thiết kế của công ty tư vấn thiết kế - xây dựng Angcovat bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc & phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất & phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện - Nước - Thông gió - Điều hòa - An ninh)
  • Dự toán công trình: Chi tiết chi phí xây dựng - Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng và kiến trúc đều được tư vấn phù hợp theo phong thủy và tuổi của gia chủ. Kích thước những phòng và chiều cao, kích thước cửa đều được tính toán theo phong thủy.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công mẫu nhà đẹp:

  • Văn phòng tư vấn thiết kế: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.030.680
  • Email: angcovat.vn@gmail.com
Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận