CHIA SẺ CÁC MẪU NHÀ CẤP 4 4 PHÒNG NGỦ 1 PHÒNG KHÁCH ĐẸP TRUYỀN CẢM HỨNG 2023

Năm 2023 là năm của những công trình kiến trúc đa dạng về phong cách thiết kế, tuy nhiên có một điểm chung là đều hướng tới không gian mở, kết nối con người với thiên nhiên. Đồng thời sử dụng các loại vật liệu cơ bản mang tính truyền thống thân thiện với môi trường. Những mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng khách dưới đây chắc chắn sẽ là phương án định hướng cực tốt cho ngôi nhà trong mơ của bạn. Cùng các kiến trúc sư của Angcovat xem và lưu lại ngay để có thêm nguồn cảm hứng cho không gian sống của mình nhé.

Những mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng khách sang trọngNhững mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng khách sang trọng

Lý do để lựa chọn xây nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Để hiểu rõ hơn về mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng khách, ngay sau đây sẽ là các thông tin về ưu điêm của dạng công trình này. Cùng tham khảo ngay nhé.

  • Sự tiện nghi: Vừa có không gian sống tập trung, thuận tiện cho việc sinh hoạt của các thành viên. Đặc biệt hơn, với gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi, việc phân bố 4 phòng ngủ trên cùng một tầng sẽ giúp việc di chuyển thuật tiện an toàn cao. Đứng không gian sống của gia đình truyền thống VN có từ 2-3 thế hệ cùng sinh sống
  • Yếu tố phong thủy: Có phòng thờ riêng phù hợp với văn hóa truyền thống của người Việt, không gian thờ cúng riêng đảm bảo tính uy nghiêm cũng như yên tĩnh, trang trọng.
  • Tính thẩm mỹ: Công trình được xây dựng theo nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại, tân cổ điển cho tới cổ điển mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho chủ đầu tư. Nếu biết cách bài trí nội thất, nhà cấp 4 có thể mang đến vẻ đẹp không kém cạnh nhà tầng, biệt thự.
  • Quy mô xây dựng: Kiểu nhà cấp 4 chỉ có 1 tầng, phần móng không yêu cầu cao về kỹ thuật nên thi công và tiết kiệm thời gian, tài chính hơn so với các công trình cao tầng khác.
  • Chi phí: Chi phí thi công thấp hơn những kiểu nhà khác vì kết cấu chỉ có 1 tầng, tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu, chi phí thiết kế và trang trí nội thất.

Lý do vì sao nên lựa chọn mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờLý do vì sao nên lựa chọn mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hướng dẫn các tiêu chuẩn thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Dưới đây là tổng hợp các thông tin về tiêu chuẩn nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng khách mà bạn cần nắm được. Cụ thể:

Lựa chọn phong cách kiến trúc

Nhà cấp 4 có kiến trúc – thiết kế khá đơn giản và không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc chắn, kiên cố và tính thẩm mỹ cho gia chủ. Đây là ưu điểm nổi bật nhất của nhà cấp 4 so với nhiều mô hình nhà ở khác.

Mặc dù vậy xong phong cách thiết kế của nhà cấp 4 cũng rất đa dạng, có thể thiết kế theo phong cách Châu Á, Châu Âu hoặc có thể cải biến theo ý thích của gia chủ. Nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa và thân thiện với nền văn hóa của người Việt Nam.

Hiện tại có 3 phong cách kiến trúc chủ yếu là:

  • Phong cách kiến trúc hiện đại: Loại bỏ các chi tiết trang trí như phào chỉ và phù điêu cầu kỳ của phong cách cổ điển và tân cổ điển. đồng thời sử dụng nhiều vật liệu hiện đại như kính, thép, bê tông.
  • Phong cách kiến trúc tân cổ điển: Đây là sự kết hợp của kiến trúc cổ điển cộng hưởng của hiện đại vì thế nó vừa có vẻ đẹp quyền quý, sang trọng xa hoa vừa giữ nét đẹp phóng khoáng tươi trẻ.
  • Phong cách kiến trúc cổ điển: Kiến trúc cổ điển gắn liền với những hoa văn phù điêu, đường gờ phào chỉ được chạm khắc cầu kỳ tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết gắn liền với những hệ thức cột, mái vòm….

Nhìn chung đối với các mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng khách thì chủ đầu tư sẽ thường lựa chọn phong cách hiện đại. Thiết kế không gian sống với hệ thống cửa chính lớn, cửa sổ rộng và kết hợp thêm sân vườn để tạo không gian thoáng đãng.

Xem thêm Thiết kế nhà vườn 1 tầng 200m2 3 phòng ngủ trong quần thể dự án 5000M2 tại Ninh Bình

Tiêu chuẩn diện tích tối thiểu từng phòng

Trong nhà cấp 4 có rất nhiều phòng và mỗi phòng lại đảm nhận những chức năng khác nhau. Căn cứ vào những chức năng này, các kiến trúc sư đã đưa ra những khoảng chiều cao riêng cho từng phòng.

Ví dụ như đối với những không gian sinh hoạt chung như phòng khách. Đây cũng là căn phòng thể hiện đẳng cấp của gia chủ nên phải khiến cho người khác cảm nhận được sự rộng rãi, khang trang. Chính vì thế mà chiều cao phòng sẽ cao hơn các phòng khác. Trung bình sẽ là từ 20m2 đến 30m2.

Còn đối với các khu vực khác như phòng ngủ, phòng ăn và phòng bếp đề cao sự ấm cúng và gần gũi giữa các thành viên nên chiều cao sẽ thường ở mức trung bình từ 15m2 tới 20m2. Các không gian còn lại như phòng kho và phòng tắm có nhu cầu sử dụng thấp nên chiều cao sẽ tương đương từ 5m2 tới 7m2.

Hướng dẫn thiết kế mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ và 1 phòng thờHướng dẫn thiết kế mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ và 1 phòng thờ

Thiết kế không gian sân vườn

Xu hướng xây dựng sân vườn nhỏ trước các mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng khách cũng đang được nhiều gia đình ưa thích hiện nay. So với nhà ở, thiết kế nhà vườn cũng cần một sự đầu tư không nhỏ. Dưới đây là một vài nguyên tắc giúp bạn có một không gian sân vườn đẹp.

  • Tính đồng nhất: Để đảm bảo về mặt thẩm mỹ, chủ nhà cũng như người thiết kế phải có sự đồng nhất và hợp lý giữa phong cách thiết kế, kiến trúc, diện tích căn nhà. Bạn có thể không trồng quá nhiều các loại cây có kích thước cao và tính toán số lượng cây sao cho hợp lý.
  • Đảm bảo sự cân đối: Ngoài tính đồng nhất trong sân vườn nhỏ trước nhà cấp 4, sự cân đối về bố cục cũng là một yếu tố then chốt để sở hữu sân vườn đẹp.Chủ đầu tư cần chú ý không đặt quá nhiều cây trong cùng một không gian, số lượng cây xanh cần phải có sự phân bố phù hợp và tạo được bố cục không gian theo đúng chủ đề.
  • Gần gũi với thiên nhiên: Công trình cần có sự liên kết giữa giữa không gain trong và ngoài. Điều này thể hiện thông qua cách đặt vị trí cây trồng, gạch đá, bàn ghế.
  • Thiết kế hình dáng ngôi nhà: (vuông, chữ nhật, hình chữ L, chữ U) phù hợp kích thước hình dáng lô đất.

Những mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp, đứng đầu xu hướng thiết kế hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách hiện đại

 Thiết kế mặt tiền mẫu nhà mái nhật hiện đại cấp 4 4 phòng ngủ  Thiết kế mặt tiền mẫu nhà mái nhật hiện đại cấp 4 4 phòng ngủ 

Công trình được thiết kế theo trường phái kiến trúc hiện đại mang lại vẻ đẹp lịch lãm và vô cùng sang trọng. Các yếu tố cấu thành nên một ngôi nhà đẹp gồm hình khối, tỷ lệ kiến trúc, vật liệu và màu sắc. Tất cả hội tụ nên một công trình với vẻ đẹp hoàn hảo mang lại không gian sống đẳng cấp cho gia chủ.

Bản vẽ công năng mặt bằng công trình nhà cấp 4 hiện đại 4 phòng ngủBản vẽ công năng mặt bằng công trình nhà cấp 4 hiện đại 4 phòng ngủ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ

- Diện tích: 210m2

- Công năng sử dụng: phòng khách 30m2; phòng bếp và ăn 32m2; phòng thờ; phòng ngủ 1 (phòng ngủ master) 25m2; phòng ngủ 2: 21m2; phòng ngủ 3: 21m2; phòng ngủ 4: 20m2

Thông tin chi tiết: Mẫu nhà vườn cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ 210m2 tại Tây Ninh

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách tân cổ điển

Phối cảnh góc nhìn trên cao xuống không gian căn nhà 1 tầngPhối cảnh góc nhìn trên cao xuống không gian căn nhà 1 tầng

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng khách mái nhật tân cổ điển 140m2 mái ngói lấy tone màu trắng đơn giản làm thiết kế chủ đạo kết hợp khéo léo với những ô cửa sổ kính màu đen đem lại cảm giác hài hòa, quyến rũ. Hệ mái Nhật đua rộng được trang trí thêm những ống thông gió nhỏ tạo cảm giác thanh thoát hơn cho không gian sống.

Bản vẽ mặt bằng công năng công trình biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủBản vẽ mặt bằng công năng công trình biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu biệt thự 1 tầng 140m2

 - Diện tích: 140m2/sàn

- Công năng gồm: sảnh chính; phòng khách: 27m2; Phòng bếp +ăn 28m2; phòng ngủ 1: 14m2; phòng ngủ 2: 13m2; phòng ngủ 3: 13,5m2; phòng ngủ 4: 17m2; wc ; sảnh phụ

Thông tin chi tiết có tại: Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng tân cổ điển 140m2

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách Địa Trung Hải

Phối cảnh ngoại thất biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ Địa Trung HảiPhối cảnh ngoại thất biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ Địa Trung Hải

Công trình được thiết kế theo lối biệt thự địa trung hải, có hồ bơi với hệ thống của nhôm xingfa màu đen làm tăng hiệu ứng thẩm mĩ cũng như tăng sự liên kết về không gian cho các phòng chức năng. Căn biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ có thiết kế hình chữ L được tận dụng cho thiết kế tạo ra sự thông thoáng, thuận tiện cho việc sử dụng. 

Công năng căn biệt thự 1 tầng Địa Trung HảiCông năng căn biệt thự 1 tầng Địa Trung Hải

Thông tin chi tiết: Siêu phẩm biệt thự 600m2 1 tầng mái nhật đẳng cấp nhất

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ có bể bơi

Không gian nhà vườn 300m2 có 4 phòng ngủ 1 bể bơi trang nhã lịch lãmKhông gian nhà vườn 300m2 có 4 phòng ngủ 1 bể bơi trang nhã lịch lãm

Công trình nhà cấp 4 4 phòng ngủ có bể bơi sử dụng gam màu trắng tinh khôi làm nổi bật các chi tiết trang trí mang lại nét trẻ trung, hiện đại cho cả căn nhà. Việc sử dụng kính trong cách thiết kế tối đã làm ưu hóa công năng sử dụng, tiết kiệm diện tích, hạn chế các vật liệu truyền thống cản trở tầm nhìn thì đây là một loại vật liệu vô cùng hoàn hảo.

  Bản vẽ mặt bằng biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ 300m2  Bản vẽ mặt bằng biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ 300m2

  • ông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 300m2/sàn

- Thông số các phòng: sảnh chính: 14m2; phòng khách 45m2; phòng bếp ăn 38m2; phòng ngủ 1: 18,3m2; phòng ngủ 2: 19,4m2; wc1: 6,8m2; phòng ngủ 3: 22,3m2; phòng ngủ 4: 21,3m2; wc2: 4,7m2; wc3: 5,1m2; sân phơi + thao tác: 23m2

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ chữ L

 Mẫu thiết kế nhà cấp 4 140m2 4 phòng ngủ hướng Nam  Mẫu thiết kế nhà cấp 4 140m2 4 phòng ngủ hướng Nam 

Mẫu thiết kế sử dụng gam màu tươi mới mang lại sự mới mẻ, tinh khiết nhất phù hợp với đa dạng các trường phái kiến trúc từ á tới âu, hiện đại tới cổ điển. Kiểu dáng chữ L được chủ đầu tư lựa chọn dễ dàng trong việc bố trí không gian sống với 4 phòng ngủ được đặt cạnh nhau giúp gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng  nhà cấp 4 140m2 4 phòng ngủ đẹpBản vẽ mặt bằng công năng sử dụng  nhà cấp 4 140m2 4 phòng ngủ đẹp

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 140m2/sàn

- Thông số các phòng: sảnh chính 7,4m2; phòng khách 32m2; phòng bếp ăn 12m2; wc1: 2,5m2; phòng ngủ 1: 12,7m2; phòng ngủ 2: 17,8m2; phòng ngủ 3: 13,2m2; phòng ngủ 4: 16m2; wc2: 2,5m2

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ kiểu nhà vườn

 Thiết kế nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ không gian mở ấn tượng Thiết kế nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ không gian mở ấn tượng

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng khách 220m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại. Kích thước mặt tiền của ngôi nhà lớn hơn so với chiều sâu. Kính được lựa chọn để trở thành vật liệu cho toàn bộ hệ thống cửa. Không gian sân vườn được kiến trúc sư thiết kế vô cùng hoàn hảo. Lối đi trong sân vườn không còn là những đường thẳng cứng nhắc mà nó được tạo hình vô cùng độc đáo. 

 Mặt bằng bố trí công năng sử dụng của mẫu nhà vườn 220m2 Mặt bằng bố trí công năng sử dụng của mẫu nhà vườn 220m2

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 220m2/sàn

- Thông số công năng:

Sảnh hiên: 13.8m2; Phòng ngủ master: 21m2; Sảnh hiên phòng ngủ master: 5.2m; Phòng khách + bếp: 56m2; Hồ nước bể bơi: 20m2; Phòng ngủ 1: 18.6m2; Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3: 21.5m2; WC1: 5.2m2; WC2: 5.1m2; WC3: 5.7m2; Phòng thay đồ: 7m2; Hành lang: 11m2.

Thông tin chi tiết:Thiết kế nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ cứ xây là đẹp

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ sang trọng Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ sang trọng

Mẫu nhà cấp 4 180m2 cũng được thiết kế và xây dựng theo kiểu đối xứng. Hệ thống cửa chính, cửa sổ... linh hoạt, kết hợp vật liệu với nhau để thuận tiện cho việc sử dụng. Đồng thời, đem lại cho không gian ngoại thất vẻ đẹp mới mẻ và độc đáo. 

Bản vẽ tổng mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4  mái ngói thái 4 phòng ngủBản vẽ tổng mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4  mái ngói thái 4 phòng ngủ

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 180m2/sàn

- Thông số diện tích, công năng mẫu nhà cấp 4 180m2: Nhà thờ 37.7m2. Sảnh hiên 18m2, Phòng ngủ 1: 13m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 11.2m2, Hành lang + giường ngủ 4, Phòng ăn: 27m2, kho 3,5m2, WC: 3,5m2, sảnh hiên phụ 9m2. 

Thông tin chi tiết:Tư vấn mẫu nhà cấp 4 180m2 4 phòng ngủ mái ngói ai cũng yêu

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ mái nhật

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng được sử dụng hoàn toàn màu trắng trong thiết kế kiến trúc. Đây cũng là gam màu ngoại thất phổ biến nhất trong những công trình mang phong cách tân cổ điển. Hệ mái nhật được sử dụng khéo léo, có độ dốc vừa phải giúp thoát mưa nhanh chóng, chống nóng tốt vào mùa hè, chống lạnh vào mùa đông rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta.

HÌnh ảnh mặt bằng: Mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ HÌnh ảnh mặt bằng: Mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ 

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ

- Diện tích: 286m2/sàn

- Công năng sử dụng: Phòng khách 36m2, Phòng thờ 14.2m2, Phòng bếp ăn 26.7m2, Gara ô tô: 35,5m2, Phòng ngủ 1: 19.1m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 26m2, 6 phòng Wc, diện tích từ 4- 6m2/phòng. 

Thông tin chi tiết: Hình ảnh biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ nhẹ

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ có tum

Thiết kế biệt thự vườn 1.5 tầng 140m2 4 phòng ngủThiết kế biệt thự vườn 1.5 tầng 140m2 4 phòng ngủ

Biệt thự vườn 1 tầng 4 phòng ngủ 1 tum không được áp dụng theo bất kỳ tính cân đối hay tương xứng nào. Chủ đầu tư là một người có lối sống cởi mở, hòa đồng nên lựa chọn việc xây dựng nhà ở cấp 4 có thêm gác lửng theo phong cách hiện đại.

Bản vẽ công năng tầng 1 của công trình nhà cáp 4 hiện đạiBản vẽ công năng tầng 1 của công trình nhà cáp 4 hiện đại

Bản vẽ công năng tầng tum của công trình nhà cáp 4 hiện đạiBản vẽ công năng tầng tum của công trình nhà cáp 4 hiện đại

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 140m2/sàn

- Thông số các phòng: 

+ Tầng 1: sảnh chính: 5.6m2; sảnh trung tâm: 12.4m2; phòng khách: 23.1m2; phòng thờ: 4m2; phòng ăn: 28m2; wc1: 5.6m2; phòng ngủ 1: 14.9m2; phòng ngủ 2: 14.5m2

+ Tầng lửng: phòng ngủ 3: 13.7m2; phòng ngủ 4: 19.4m2; wc2: 4.3m2; vs: 3.3m2; phòng đọc sách: 13.4m2; phòng sinh hoạt chính: 16.3m2; sân chơi: 21m2

Thông tin chi tiết có tại Cơ hội sở hữu mẫu biệt thự vườn 1.5 tầng 140m2 đẹp mê ly

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m² trở lên

Mặt tiền mẫu nhà biệt thự mái thái 1 tầng rộng 200m2 trở lênMặt tiền mẫu nhà biệt thự mái thái 1 tầng rộng 200m2 trở lên

So với các mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi, mẫu nhà mái thái cấp 4 có diện tích 220m2 4 phòng ngủ mang phong cách kiến trúc hiện đại với nhiều chi tiết chấm phá, mới mẻ, sáng tạo. Bên cạnh đó là sự đan xen nối tiếp giữa giá trị truyền thống và hiện đại được các kiến trúc sư thể hiện một cách uyển chuyển, nhẹ nhàng và tinh tế. 

 Thiết kế mặt bằng biệt thự vườn 1 tầng 4 phòng ngủ Thiết kế mặt bằng biệt thự vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: Nhà 220m2

- Công năng: sảnh chính 25m2; phòng khách + thờ 35m2; phòng ngủ 1: 18m2; wc1: 4,6m2; hành lang 29m2; phòng bếp và ăn: 18m2; sảnh phụ 2m2; kho 3,5m2; phòng ngủ 2: 17m2; sảnh hành lang 29m2; wc2: 4,8m2; phòng ngủ 3: 16,5m2; phòng ngủ 4: 11m2; phòng giặt: 10,7m2

Thông tin chi tiết: Tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái 220m2 4 phòng ngủ cho chú Dung ở Chương Mỹ

Thiết kế mặt bằng biệt thự vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2Thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2

Kiến trúc sư đã tạo ra một phương án thiết kế nhà 1 tầng với 4 phòng ngủ có ngoại hình vô cùng thu hút. Sức hút của công trình không đến từ sự hào nhoáng hay hoa mỹ. Ngược lại, chính sự đơn giản, mộc mạc của nó lại khiến cho người nhìn phải yêu thích hết lòng.

Mặt bằng nội thất của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 Mặt bằng nội thất của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: Nhà 180m2

- Công năng: sảnh chính 9,3m2; phòng khách 33,2m2; phòng ngủ 1: 15,5m2; phòng bếp và ăn: 21,5m2; phòng ngủ 2: 13m2; phòng thờ 12,6m2: Phòng ngủ 3: 14,5m2; phòng ngủ 4 12,2m2; wc1: 3,9m2; wc2: 5,3m2; wc3: 5,8m2

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 5000m²

Mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi trên 5000m2 sang trọngMẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi trên 5000m2 sang trọng

Mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng 4 phòng ngủ có hồ bơi được xây dựng và thiết kế dựa theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Công trình được thể hiện đầy đủ trọn vẹn những mong muốn của chủ đầu tư về một không gian sống thoải mái và sang trọng bậc nhất. Các chi tiết hình dạng vòm cong, nghệ thuật... ở khu vực dưới mái, mái vòm,,,, cũng tạo được sự sang trọng cho không gian ngoại thất.

 Mặt bằng công năng sử dụng: mẫu biệt thự sân vườn 4 phòng ngủ Mặt bằng công năng sử dụng: mẫu biệt thự sân vườn 4 phòng ngủ

  • ng số diện tích, Công năng

- Diện tích: 290m2/sàn

- Thông số:

 * Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 32m2, Phòng ăn 20m2, Phòng bếp 11m2, Hành lang 6.5m2, Thư phòng 14m2, Phòng ngủ 1: 22.5m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC 2: 6m2, WC3: 6m2, WC 1: 5.5m2

Lời kết

Trên đây là toàn bộ các thông tin mới nhất về mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng khách mà Angcovat muốn gửi tới bạn. Mong rằng qua bài viết ngắn gọn này, quý khách đã có thêm ý tưởng mới mẻ cho không gian sống của bản thân. Nếu có nhu cầu muốn tư vấn hoặc thiết kế, vui lòng liên hệ theo:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận