DANH SÁCH 10 MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 2 TẦNG 5X20M XINH XẮN TIỆN NGHI

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m mà chúng tôi giới thiệu đến bạn hôm nay là sự hòa quyện giữa công trình hiện đại và thiên nhiên trong lành đem tới một tổng thể hoàn mỹ mà không kém phần gần gũi. Đây được xem là những phương án hoàn hảo dành cho các cặp vợ chồng trẻ mới cưới mong muốn có một tổ ấm đệp đẽ, tiện nghi với mức chi phí vô cùng hợp lý. Hãy cùng Angcovat chiêm ngưỡng những công trinh này ngay sau đây nhé.

Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m sang trọngThiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m sang trọng

Lý do vì sao các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m trở thành xu hướng trong năm 2023?

Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật có ở các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x20m. Cùng tham khảo ngay nhé.

  • Vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng: Mặc dù mẫu nhà ống này có mặt tiền không lớn nhưng với cách sắp xếp và bố trí khéo léo sẽ mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi.
  • Tiết kiệm được phần lớn diện tích xây dựng: Do thiết kế không yêu cầu mặt bằng có diện tích quá lớn nên cho dù lô đất có diện tích đất nhỏ hay lớn thì mẫu nhà ống 2 tầng vẫn rất phù hợp để tiết kiệm diện tích hiệu quả.
  • Loại hình thiết kế nhà ở phổ biến: Với mức độ đáp ứng cao về cả mặt diện tích lẫn chi phí xây dựng thì các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m đều phù hợp với hầu hết mọi gia đình đang sinh sống ở thành phố lẫn nông thôn.
  • Thời gian thiết kế thi công ngắn: Điều này đáp ứng tốt cho nhu cầu về nơi ở nhanh chóng của nhiều gia đình có kinh phí đầu tư thấp.

Lý do vì sao nên thiết kế các mẫu nhà ống 2 tầng 5x20mLý do vì sao nên thiết kế các mẫu nhà ống 2 tầng 5x20m

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ giá rẻ 12x16m

Bản vẽ nhà 2 tầng 5x20 đầy đủ tiện nghi

Với không gian nhà 2 tầng 5×20 phù hợp dành cho những gia đình từ 3 - 4 thành viên sinh sống. Dưới đây là 2 mẫu bản vẽ điển hình với 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ được KTS thiết kế một cách thông minh và khoa học, các khu vực chức năng trong nhà đều bố trí hợp lý phù hợp với nhu cầu của mọi người.

Mẫu bản vẽ nhà 2 tầng 5x20m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng trệt nhà ống 2 tầng 5x20mMặt bằng tnhà ống 2 tầng 5x20m

Công năng sử dụng tầng 1: Gồm phòng khách, phòng bếp, nhà ăn, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Thiết kế phòng khách rộng rãi với không gian mở, là không gian sinh hoạt chung cho những buổi họp mặt quan trọng hay để gia đình tiếp khách.

Công năng sử dụng tầng 2: Gồm sân thượng, 2 phòng ngủ và sân phơi. Gia đình có thể dùng khoảng sân thượng rộng phía trước để nghỉ ngơi và thư giãn. Hai phòng ngủ nhỏ được sắp xếp nội thất đơn giản gọn gàng. Phòng vệ sinh được thiết kế bên ngoài nhằm đảm bảo sự thông thoáng và thuận tiện cho việc sử dụng.

Mẫu bản vẽ nhà 2 tầng 5x20m có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 2 tầng 5x20mMặt bằng tầng 1 nhà ống 2 tầng 5x20m

Công năng sử dụng tầng 1: Gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, WC dùng chung và phòng ngủ cho ông bà. Khu vực bếp được thiết kế nằm sau cầu thang kín đáo và mang tính truyền thống.

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 2 tầng 5x20mMặt bằng tầng 1 nhà ống 2 tầng 5x20m

Công năng sử dụng tầng 2: Bao gồm 1 phòng thờ nhỏ được đặt phía trước nhà, 3 phòng ngủ và 2 WC riêng nhằm đảm bảo nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên. Thiết kế bao gồm một góc ban công nhỏ phía trước giúp gia đình có thêm khoảng không gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

Đừng bỏ qua: Bản vẽ thiết kế nội ngoại thất biệt thự vườn mái thái 3 phòng ngủ 20x10m cuốn hút lạ thường

Báo giá thiết kế và thi công mẫu nhà 2 tầng 5x20m2 phù hợp với mọi gia đình

Đối với nhà phố 2 tầng 5m x 20m thì chi phí thiết kế tại Angcovat sẽ tùy thuộc theo từng phong cách thiết kế mà chủ đầu tư lựa chọn. Cụ thể:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Báo giá thiết kế nhà 2 tầng 5x20mBáo giá thiết kế nhà 2 tầng 5x20m

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Báo giá thi công mẫu nhà 2 tầng 5x20m2

Dưới đây là bảng giá thi công mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 5x20 mà bạn có thể tham khảo

Hạng mục

Đơn giá

Xây dựng phần thô và nhân công

Dao động từ 3.000.000 – 3.500.000 vnđ/m2.

Vật tư hoàn thiện (Gói cơ bản)

Dao động từ 3.500.000 vnđ/m2.

Vật tư hoàn thiện (Gói cao cấp)

Dao động từ 4.000.000 vnđ/m2.

Vật tư hoàn thiện (Gói Vip)

Dao động từ 5.350.000 vnđ/m2.

Chú ý: Báo giá trên đây chỉ nhằm mang tính chất tham khảo. Gia thi công còn còn thể tăng giảm tùy thuộc vào sự biến động của thị trường. Nếu bạn đang có ý định xây dựng mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 5x20m2 thì có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Angcovat để được hỗ trợ thông qua hotline: 0988030680.

Top 10 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có vể đẹp nổi bật nhất năm

Những ý tưởng thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng diện tích 5×20 dưới đây được Angcovat tổng hợp với sự đa dạng nhiều phong cách ấn tượng, phù hợp công năng sử dụng của hầu hết địa gia đình.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 5m sử dụng hệ mái bằng

Thiết kế nhà 2 tầng 5x20 hiện đại mái bằngThiết kế nhà 2 tầng 5x20 hiện đại mái bằng

Không cần quá cầu kỳ, phức tạp, mẫu nhà này mang những đường nét đơn giản nhưng vẫn thể hiện nét đẹp riêng của nó. Mặt tiền tầng trệt được ốp gạch màu xám thể hiện sự sang trọng. Tầng trên có thiết kế thêm ban công tận dụng để trồng cây xanh đem lại cảm giác tươi mát và bầu không khí trong lành thích hợp cho mọi người thư giãn vào ban đêm.

Cùng đón đọc:Thiết kế nhà cấp 4 mái nhật đơn giản 2 phòng ngủ 150m2 đẹp ở Quảng Ninh

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x20 trẻ trung và hiện đại

Thiết kế 2 tầng ấn tượng năng động trẻ trungThiết kế 2 tầng ấn tượng năng động trẻ trung

Ngôi nhà được KTS Angcovat thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với các gia đình trẻ. Xét về tổng thể là sự phối hợp hài hòa từ cách sử dụng màu sắc, chi tiết đường nét phóng khoáng đến nguyên vật liệu xây dựng cao cấp. Khoảng sân trước tận dụng làm bãi để xe cho cả gia đình thay vì thiết kế sân vườn như những ngôi nhà khác.

Mẫu nhà 2 tầng 5x20 3 phòng ngủ đơn giản

Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 5x20m2Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 5x20m2

Công trình nằm ở vị trí mặt đường với diện tích 5x20m2 tập trung vào các chi tiết đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ đẹp hiện đại riêng biệt của nó. Như bạn đã thấy được sự đăng đối trong cách vận dụng màu sắc đan xen những mảng tường trồng cây xanh đầy sự sáng tạo. Kiến trúc mái bằng gọn nhẹ, không cầu kì giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản đầu tư đáng kể.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5x20 sang trọng và cao cấp

Thiết kế nhà 2 tầng sang trọng đẳng cấpThiết kế nhà 2 tầng sang trọng đẳng cấp

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5×20 này phù hợp dành cho những gia đình có 3 – 4 thành viên sinh sống. Mặt tiền nhà có xây dựng tường gạch bông gió màu xámsang trọng, bắt mắt. Sân vườn tầng 1 được trang trí thêm cây xanh tạo nên một tổng thể vô cùng tuyệt mỹ.

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m bình yên

Thiết kế nhà 2 tầng hiện đại gam màu trắng sứThiết kế nhà 2 tầng hiện đại gam màu trắng sứ

Công trình lựa chọn gam màu trắng sứ làm chủ đạo – đây là gam màu thời thượng và không bao giờ lỗi mốt, giúp tổng thể căn nhà thêm phần tinh tế và sáng sủa. Với hệ cửa kính rộng rãi được gia chủ lựa chọn, không gian trong nhà sẽ luôn thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra các loại cây cảnh đa dạng về cả hình dáng lẫn chiều cao được phân bổ nhiều vị trí như ban công các tầng, ngoài cổng và ở tường bao khiến công trình trở nên mới mẻ hơn.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nhà vườn mái nhật tân cổ điển 3 phòng ngủ có hồ bơi ĐỈNH nhất năm

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x20 với không gian xanh mát

Kiến trúc nhà nhà ống 5x20 tươi mátKiến trúc nhà nhà ống 5x20 tươi mát

Không cần quá cầu kỳ hay phức tạp, bản vẽ nhà 2 tầng 5x20 vẫn dư sức ghi điểm bởi các khối hình vuông vắn, góc cạnh và cá tính. Gam màu be sáng được sử dụng toàn bộ cho ngoại thất công trình tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa, gần gũi mà không kém phần tinh tế. Hệ thống tường bao quanh ốp đá màu rêu sáng vừa đẹp vừa ngăn chặn bụi bẩn bám vào gây mất thẩm mỹ.

Nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ 5x20 đẹp thoáng

Thiết kế nhà 2 tầng 5x20 rộng và thoángThiết kế nhà 2 tầng 5x20 rộng và thoáng

Nhìn tổng quan công trình bạn có thể thấy thay vì tập trung vào những bức tường bê tông dày cộm, KTS đã khéo léo ứng dụng hệ cửa kính kịch trần, thiết kế khoảng hở rộng thoáng giúp giảm cảm giác nặng nề. Bên cạnh đó gia chủ cũng rất thành công trong việc đưa yếu tố thiên nhiên tràn đầy sức sống vào công trình nhằm mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát, bớt đi sự ngột ngạt và khó chịu. Bên dưới tầng 1 là gara nổi để gia chủ đậu phương tiện cá nhân, đảm bảo an toàn cho xe cộ.

Nhà 2 tầng 5x20 phong cách tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển sang trọng bên trong công trình nhà 2 tầngKiến trúc tân cổ điển sang trọng bên trong công trình nhà 2 tầng

Vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m là sự tổng hợp hài hòa của mái vòm, uy nghi của mái bằng với mỗi đường viền, phào chỉ đắp vẽ nổi. Mẫu nhà phố tân cổ điển trở thành không gian sống thơ mộng dành cho những gia chủ thức thời, có gu thẩm mỹ thời thượng và tinh tế.

Thiết kế nhà 2 tầng 5x20 có 1 tum tinh tế

Kiến trúc nhà 2 tầng tân cổ có vẻ đẹp sang trọngKiến trúc nhà 2 tầng tân cổ có vẻ đẹp sang trọng

Công trình trên đây được KTS điểm tô khéo léo thể hiện qua những họa tiết, đường chỉ mềm mại, cộng hưởng vào đó là hệ thức cột vững chãi sang trọng. Phía trên mái được chạm trổ vô cùng duyên dáng, giúp ngôi nhà trở nên cao ráo và bề thế hơn. Mỗi tầng lầu đều có ban công rộng rãi được trang trí thêm hệ thống lan can tuyệt đẹp. Đây cũng là khu vực mà gia chủ có thể thư giãn sau mỗi ngày dài đi làm mệt mỏi.

Lời kết

Angcovat hy vọng qua các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m trên đây đã giúp bạn định hình thêm những ý tưởng mới lạ cho tổ ấm tương lai. Liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới đây nếu có nhu cầu thiết kế, thi công nhà ở. Những chuyên gia giàu kinh nghiệm của ANGCOVAT sẽ giúp bạn sở hữu được những ngôi nhà trong mơ.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.

Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận