Mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12 giá rẻ hợp lý nhất

Mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12 giá rẻ với ưu điểm có kích thước nhà vừa phải, cân đối và vuông vắn chắc chắn sẽ được kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế đẹp tuyệt vời. Kiến trúc nhà mái thái hiện đại và công năng 3-4 phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của mọi gia đình Việt.

                MỤC LỤC

1. Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x12 hiện đại đẹp nổi bật

2. Nhà 2 tầng 8x12m hiện đại ai nhìn cũng mê

3. Nhà 2 tầng 8x12m đơn giản mà đẹp

4. Mẫu nhà 8x12 2 tầng mái thái giá rẻ

5. Mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12 tân cổ đẹp

6. Thiết kế nhà 2 tầng mái thái 8x12 có gara ô tô

7. Mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12m hình chữ L đẹp

8. Mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12m 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

9. Tham khảo một số ý tưởng nhà 2 tầng mái thái 8x12m đẹp khác

thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12m đẹp nhất

Tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12m đẹp nhất chỉ có tại Angcovat

Để chúng tôi chia sẻ một chút với quý vị về nhu cầu thiết kế xây nhà 2 tầng mái thái rộng 8x12 hiện nay. Kiến trúc sư Angcovat vừa nhận được cuộc gọi của bác Hải (là người ở Hưng Yên) đang tìm hiểu các mẫu nhà kích thước mặt tiền 8m, sâu 12m, xây 2 tầng và sau khi xem rất nhiều mẫu nhà thì rất thích kiểu nhà mái thái hiện đại. Không chần chừ gì, bác đã nhấc máy lên và gọi điện ngay cho KTS chúng tôi theo số HOTLINE 0988-030-680. 

Nội dung cuộc gọi được chúng tôi tóm tắt như sau:

- Bác Hải: "Cho tôi hỏi đây có phải công ty thiết kế nhà angcovat phải không?"

- Angcovat: "Dạ đúng rồi ạ, bác cần tư vấn thiết kế nhà phải không ạ?"

- Bác Hải: "Chào anh, tôi hiện có mảnh đất ở quê Hưng Yên, đất thì rộng nhưng đang muốn xây dựng ngôi nhà mới 2 tầng diện tích 8x12m, tôi xem các mẫu nhà bên anh, thì thích nhất kiểu nhà 2 tầng mái thái. Nhu cầu của tôi thì muốn có 1 phòng khách, 1 bếp ăn kết hợp, 1 ngủ tầng 1 và 3 ngủ tầng 2. Tôi xây dựng nhiều phòng ngủ vì nhà có 2 thằng con, lễ tết gia đình chúng nó về đông đủ, nên mình cứ làm nhiều phòng ngủ cho tiện sinh hoạt, chứ 2 ông bà thì ở tầng 1 là đủ rồi"

- Angcovat: 

- Bác Hải: "Các anh gửi giúp tôi các mẫu nhà qua zalo để tôi xem, cảm ơn kiến trúc sư Angcovat đã nhiệt tình tư vấn và gửi mẫu tham khảo nhé!"

- Angcovat: "Dạ, chào bác, cháu gửi ngay đây ạ!"


Đây là một trong số các yêu cầu tư vấn mà chúng tôi nhận được từ gia chủ trong thời điểm gần cuối năm - giai đoạn mùa xây dựng sắp diễn ra. 
Nhận xét chung về các ngôi nhà mái thái 2 tầng kích thước 8x12m đó chính là sở hữu vẻ đẹp đơn giản, hài hòa, không gian bên trong thiết kế rất hợp lý, tận dụng tối đa không gian sử dụng. Phù hợp với gia đình có yêu cầu 3-4 phòng ngủ cho gia đình 2-3 thế hệ cùng sinh sống. Đặc biệt với diện tích vừa phải, nên chi phí thi công xây dựng các mẫu nhà này khá tiết kiệm, vừa phải nên phù hợp với nhiều gia đình.

 So với các mẫu nhà 2 -3 tầng đồ sộ khác thì mẫu nhà 8x12m khá đơn giản nên thời gian thi công nhanh chóng, mà vẫn đảm bảo mang tới cuộc sống tiện nghi, hài hòa cho mọi thành viên trong nhà. Có không gian sử dụng chung đầm ấm gọn gàng, có không gian riêng tư học và làm việc, nghỉ ngơi ở mỗi phòng ngủ. Vì thế mà nhà 2 tầng 8x12m đã được xây dựng rất nhiều trong thời gian qua và tương lai các mẫu nhà này tiếp tục nhận được tình cảm yêu mến của các gia chủ.

Chi phí xây nhà 2 tầng mái thái 8x12m hiện đại 

  •  Tính diện tích xây dựng

 - Diện tích móng băng = 50% diện tích = 48m2

- Diện tích sàn tầng 1 = diện tích sàn tầng 2 = 96m2

- Diện tích mái thái = 50% diện tích = 48m2

=> Tổng diện tích xây dựng nhà 2 tầng 8x12m = 288m2

  • Tính chi phí xây thô nhà 2 tầng 8x12m mái thái 

- Đơn giá xây thô nhà 2 tầng 8x12m khoảng 3-3,5tr/m2

=> Chi phí xây thô nhà 2 tầng mái thái 8x12m = 3 tr/m2 x 288m2 = 864 triệu đồng

  • Chi phí thi công trọn gói nhà 2 tầng 8x12m mái thái hiện đại

- Đơn giá thi công trọn gói hiện nay khoảng 5,5-7 tr/m2

=>Chi phí thi công trọn gói nhà 2 tầng 8x12m = 5,5 tr/m2 x 288m2 = 1.584.000.000 đ

Chi phí xây dựng nhà 2 tầng mái thái hiện đại 8x12m dao động khoảng 1,4-1,58 tỷ đồng, tùy thuộc vào phương thức lựa chọn thi công và mức độ đầu tư của gia chủ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí làm nhà hiện nay, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi qua Zalo 0988030680 hoặc để lại bình luận phía dưới mỗi bài viết, chúng tôi sẽ tính toán và gửi cho quý vị cách tính chi phí làm nhà ở thời điểm hiện tại. 

 Tiếp theo chúng tôi gửi tới quý vị các mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12 siêu đẹp của kiến trúc sư Angcovat. 

1. Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x12 hiện đại đẹp nổi bật

mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12 4 phòng ngủ hình chữ L

 Thiết kế nhà 2 tầng 8x12m mái thái diện tích 90m2

  • Mẫu biệt thự

BT505029

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

anh Sơn

  • Địa chỉ
Hà Đông - Hà Nội
  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

110m2

Bản vẽ nhà 2 tầng mái thái 8x12m hiện đại hình chữ L

Ngôi nhà 2 tầng mái thái 8x12 hiện đại 90m2 của gia đình anh Sơn tại Hà Đông

Ngôi nhà được xây dựng trên lô đất rộng 110m2 được kiến trúc sư angcovat lên ý tưởng với mặt tiền hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Chính bởi cách thiết kế phóng khoáng, với bố cục hình chữ L cộng với các vật liệu trang trí hoàn thiện hiện đại, hệ thống mài thái màu xanh lam sang chảnh. Tất cả các chi tiết đó tạo nên tổng thể hài hòa, cân đối thi giác người nhìn.

tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái thái 8x12m hình chữ L đẹp nhất

 Xây nhà 2 tầng 8x12m mái thái hiện đại chữ L có cổng hàng rao bao quanh chắc chắn

  • Ngôi nhà 2 tầng chữ L sẽ có nhiều không gian tiếp xúc với thiên nhiên hơn vì thế mà lấy ánh sáng tự nhiên tốt hơn, khả năng lưu thông không khí trong nhà cũng thoáng đãng mát mẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt với khoảng sân phía trước nhà (phần còn lại của hình chữ L) sẽ là vị trí tuyệt vời để xe ô tô, phương tiện di lại hoặc sử dụng làm sân chơi, phơi, trồng cây cảnh,..
  • Khi thiết kế nhà 2 tầng 8x12m mái thái phong cách hiện đại là vô cùng tuyệt vời, đây là xu hướng kiến trúc đánh giá cao về bố cục hình khối, sử dụng màu sắc và linh hoạt trong các chi tiết kiến trúc. Đây cũng là phong cách thiết kế được kiến trúc sư và gia chủ rất yêu thích, đề cao tính sáng tạo, hình khối mảng miếng lớn, to phẳng, dễ nhìn và tránh các chi tiết rườm rà, cầu kỳ và tốn kém.
  • Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà: Trắng, xanh lam và nâu. Các màu theo thứ tự ưu tiên gồm mảng tường lớn bao phủ xung quanh bằng tone màu trắng dịu nhẹ, tinh khiết. Tiếp tới là hệ thống mái thái màu xanh lam bắt mắt, tinh tế. Và điểm trên nền trắng đó là các chi tiết tạo hình nhấn nhá bằng màu nâu đất rất dịu mắt. Tổng hòa về màu sác được đánh giá rất sang và nghiêng về màu dịu, mát. 

mặt bằng tầng trệt nhà 2 tầng 8x12m 4 phòng ngủ

Đánh giá cách bố trí mặt bằng nhà 2 tầng mái thái 8x12 

+) Tầng 1: Sảnh chính 4m2, Phòng khách 30m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 16m2; Phòng bếp và ăn: 15m2

phân chia không gian nhà 2 tầng 8x12m 4 phòng ngủ mái thái

 Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 8x12 mái thái 4 phòng ngủ

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3: 15m2; Phòng ngủ 4: 16m2; ban công1: 5m2; ban công 2:4m2; WC2: 5m2; WC3: 5m2; sảnh tầng: 8m2.

Sau khi nhận được yêu cầu đề bài của gia chủ, cùng bới quá trình trao đổi làm nắm bắt yêu cầu số lượng phòng ngủ, yêu cầu công năng để kiến trúc sư lên phương án mặt bằng nhà 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 8x12m. Trong đó diện tích các phòng vừa phải, nhỏ gọn, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thoải mái hay riêng tư cho từng thành viên trong nhà.

Cụ thể tầng trệt ưu tiên các không gian sinh hoạt chung cả cả nhà như phòng khách, phòng bếp + ăn. Một phòng ngủ cho bố mẹ ở tầng dưới cho tiện đi lại, 3 tầng ngủ cho các con bên trên để yên tĩnh học tập, ngủ nghỉ.

2. Nhà 2 tầng 8x12m hiện đại ai nhìn cũng mê

phối cảnh 3D nhà 2 tầng mái thái 8x12m chữ l hiện đại đẹp

Cung cấp thông tin mẫu nhà 2 tầng 8x12m mái thái hiện đại đẹp nhất tại Angcovat

  • Mã số 

 BT1090123

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư 

 Anh Mạnh

  • Địa Chỉ công trình

 Hà Nội

  • Mặt tiền

 8,5m

  • Chiều sâu

 12m

Thiết kế nhà chữ L 2 tầng mặt tiền 8m dài 12m hiện đại đẹp

 Thiết kế mặt tiền rộng 8m của ngôi nhà mái thái 2 tầng đáng xây hiện nay

  • Ngôi nhà được thiết kế lựa chọn theo tone màu ấm cúng, hài hòa với cảnh vật thiên nhiên xung quanh. Màu sắc rất quan trọng, theo các nhà khoa học, màu sắc tác động nhanh tới nhận biết của não bộ hơn là hình khối. Vì thế lựa chọn màu sắc bắt mắt là tiêu chí khi thiết kế các mẫu nhà đẹp 2 tầng.
  • Thật dễ nhận ra khi gia chủ là người thuộc mệnh hỏa, mong muốn sở hữu tone màu nghiêng về gam màu nóng. Vì thế mà lựa chọn hệ mái thái màu đỏ đô là hoàn toàn phù hợp. Kết hợp với sắc màu đỏ đậm điểm ở gạch ốp quanh viền cửa sổ, cửa ban công và và cửa chính. 
  • Toàn bộ phần cổng hàng rào cũng lấy tone màu ấm cúng để hoàn thiện. Hàng rào, cổng được sơn bằng tone màu nâu đỏ gỗ trầm dịu nhẹ hơn và thật sự sang. Để làm dịu bớt tone màu nóng, chúng tôi sơn toàn bộ phần tường còn lại bằng màu trắng dịu mắt và cân bằng thị giác. 
  • Hệ thống cửa chính, cửa phụ làm bằng cửa nhôm kính loại bền tốt nhất hiện nay. Các tấm kính màu trắng tinh, trong suốt khiến mắt nhìn có cảm giác không gian rộng lớn hơn so với thực tế. Bên cạnh đó màu trắng - tone màu trung tính sẽ cân bằng các sắc đỏ cho không gian ngoại thất căn nhà.

Ngôi nhà 2 tầng mái thái 8x12m hiện đại đẹp nhất năm nay

View tổng thể căn nhà 2 tầng mái thái hiện đại đẹp diện tích 8x12m

Ngôi nhà 2 tầng hình chữ L được thiết kế khéo léo, vừa vặn trên lô đất của gia chủ ở quê. Việc tận dụng toàn bộ đất thế này giúp không gian sống gọn gàng, ngăn nắp, tiết kiệm đảm bảo tối ưu giá trị và mặt bằng công năng sử dụng. Nhờ có hệ thống cửa kính kịch trần, giúp gia chủ dễ dàng ngắm nhìn toàn bộ không gian phía trước và xung quanh nhà - đó là nơi có các khúm hoa đang khoe sắc, là nơi có hàng cây xanh rì trước gió, là nơi ong bướm đang hút mật,.. Cảnh vật trước mắt hiện ra như một không gian biệt thự nghỉ dưỡng ở quê, nơi yên bình nhất chính là ngôi nhà của mình, là nơi bão dừng sau cánh cửa.

Tổ ấm nhỏ, hạnh phúc sum vầy với màu sắc hài hòa ấm cúng, thực sự làm hài lòng quý gia chủ và rất nhiều chủ đầu tư khác cũng mong muốn sở hữu ngôi  nhà đẹp 2 tầng 8x12m này.

>> Thông tin chi tiết về mẫu nhà đẹp 2 tầng của anh Mạnh tại: : Mẫu nhà chữ L mặt tiền 8,5m sâu 12m mái thái 4 phòng ngủ hiện đại

Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 8x12m 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng không gian sử dụng tầng 1 của ngôi nhà 2 tầng 8x12 4 phòng ngủ

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6m2, Phòng khách 25m2, Sảnh tầng 5,6m2, Phòng bếp + phòng ăn = 27,5m2, Phòng ngủ 17m2, WC1 3,8m2, Wc 3m2

nhà 2 tầng 8x12m mái thái 2 tầng 4 phòng ngủ gọn gàng

Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 8x12

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2 15,2m2, KG Thờ: 5,6m2, Sảnh tầng 8,3m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Hành lang 4,6m2, Phòng ngủ 4 15,7m2, WC2 3,5m2, WC3 3,7m2

Ngôi nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 8x12m thực sự tối ưu công năng sử dụng, đáp ứng yêu cầu không gian sống ấm cúng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Quy hoạch mặt bằng là việc làm hết sức cần thiết, giúp gia chủ tiết kiệm diện tích, tiện nghi khi ở và hài lòng khi sinh hoạt trong căn nhà đẹp này. Với mong muốn của anh Mạnh là xây dựng nhà 2 tầng có 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ vì gia đình anh có 6 thành viên gồm ông bà, 2 vợ chồng và 2 con nhỏ. Trong đó 1 phòng ngủ tầng trệt cho ông bà và 3 phòng ngủ tầng lầu cho bố mẹ và 2 con. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ hoặc ban công hướng ra ngoài nên rất mát mẻ, thông thoáng. 

Cách thiết kế nhà chữ L 2 tầng 8x12m rất hiệu quả trong việc tận dụng tối đa không gian, lấy sáng hiệu quả và đặc biệt tạo được kiểu kiến trúc đẹp mắt, ưng ý. Tuy nhiên nhiều gia chủ thắc mắc không biết xây nhà chữ L có phạm phong thủy hay không? Thật ra đó là quan niệm lâu đời của các cụ, khi cho rằng nhà khuyết góc là sự không tròn đầy, đủ đầy. Vậy thì chúng ta có một số giải pháp để khắc phục quan niệm này đó chính là treo các bóng đèn tròn phía trước cửa, ban công hay đặt các chậu cây tròn ở các vị trí đó. 

Để quý vị tham khảo thêm: một số mẫu nhà 2 tầng chữ l đẹp

3. Nhà 2 tầng 8x12m đơn giản mà đẹp

không rời mới với kiến trúc nhà 2 tầng mái thái 8x12m độc đáo thú vị

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái dốc độc đáo hiện đại 8x12m

  • Mã số 

 BT2280422

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư 

 ÔNG BÙI MINH ĐỨC

  • Địa Chỉ công trình

 Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 9.5m

  • Chiều sâu

 11.6m

cơ hội sở hữu mẫu nhà 2 tầng 8x12m mái thái dốc hiện đại đẹp nhất năm

Ý tưởng sáng tạo với cách tạo hình mái dốc có khoảng sân thượng tuyệt với của ngôi nhà 2 tầng 8x12m

Ngôi nhà 2 tầng kiến trúc mái thái dốc và tạo khoảng hở ở phần gác mái làm sân thượng thật chill. Khác với vẻ cổ kính truyền thống của những ngôi nhà mái ngói đỏ tươi thì đây là ý tưởng thiết kế vô cùng tuyệt vời của kiến trúc sư, tạo không gian sống vô cùng thú vị. Bằng cách tạo hệ mái có độ dốc lớn, cùng với đó là để hở khoảng sân thượng để làm nơi trồng cây, kê bộ bàn ghế sofa ngắm cảnh từ vị trí tầng gác mái. 

một mẫu nhà 2 tầng mái thái dốc hiện đại diện tích 8x12m được kiến trúc sư angcovat thiết kế vô cùng bắt mắt, độc đáo

Vẻ đẹp độc đáo của ngôi nhà 2 tầng mái thái 8x12

Với mặt tiền rộng 8m chiều dài 12m, kiến trúc sư tạo hình ngôi nhà thành hình chữ L với độ dốc mái từ tầng 2 kéo xuôi về 2 phía trước sau của ngôi nhà. Hệ mái độc đáo, kiến trúc tạo hình của nhà hiện đại 2 tầng đã mang tới không gian tuyệt vời, đáng chiêm ngưỡng. Đây là ngôi nhà của ông Đức do kiến trúc sư angcovat thiết kế tại Thanh Hóa. Với chi phí chưa tới 1 tỷ, ngôi nhà 2 tầng mái thái độc đáo diện tích 85m2 hấp dẫn thị giác người nhìn. Mặc dù vật liệu hoàn thiện khá đơn giản, vẫn là hệ thống cửa kính nhôm xingfa, vẫn là mảng tường phẳng sơn phủ màu trắng tinh, vẫn là hệ mái thái màu đỏ tươi, vẫn là lan can ban công sắt đen. Ấy vậy mà với thủ thuật tạo hình, sắp xếp hình khối đơn giản mà thành không gian sống độc lạ đến vậy.

>>> Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng thực tế: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 85m2

thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng mái thái 8x12 3 phòng ngủ đẹp

 Mặt bằng nội thất tầng 1 ngôi nhà 2 tầng 85m2 tại Thanh Hóa

+) Tầng 1: Hiên chính: 6,5m2; hiên nhà 8m2; phòng khách 28m2; phòng bếp và phòng ăn 18m2; WC1: 4,2m2; phòng ngủ 12,7m2.

thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng mái thái 8x12 3 phòng ngủ 1 phòng khách

 Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà đẹp mái thái 85m2 tại Thanh Hóa

+) Tầng 2: Ban công: 4,4m2; phòng ngủ 2:13,8m2; WC2: 4,2m2; phòng ngủ 3: 18m2; hành lang 9m2, sân chơi 16,4m2.

>>> Giới thiệu tới quý vị: Các mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa

4. Mẫu nhà 8x12 2 tầng mái thái giá rẻ

mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12 đơn giản được ưa chuộng nhất hiện nay

 Thiết kế nhà 2 tầng giá rẻ 80m2 hình chữ L diện tích 8x12m

Đây là mẫu thiết kế nhà 2 tầng của kiến trúc sư Angcovat cho gia đình bà Dần tại Nam Định cách đây đã lâu, nhưng tới nay công trình vẫn được nhiều người quan tâm và mong muốn chúng tôi lên ý tưởng dựa theo kiến trúc và công năng của ngôi nhà này. 

  • Mẫu biệt thự
BT125046
  • Số tầng
02
  • Chủ đầu tư
bà Dần
  • Địa chỉ
Nam Định
  • Mặt tiền
9m
  • Chiều sâu
12.5m
  • Kích thước ô đất
12x14m=180m2

mẫu nhà đứng đầu xu thế 2 tầng mái thái 8x12m đơn giản giá rẻ

 Mẫu nhà 2 tầng 1 tỷ đẹp hiện đại tại Nam Định 

Với công năng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích sử dụng mỗi sàn là 80m2, trong đó Chiều cao tầng1: 3.6m- Chiều cao tầng 2: 3.6m- Chiều cao mái: 2.9m- Tổng chiều cao: 10m.

Đây là kiểu nhà phù hợp với mảnh đất khoảng 100-120m2 ở quê, xây 2 tầng 3 phòng ngủ hình chữ l và khoảng sân phía trước được sử dụng làm chỗ để xe, trồng cây và xung quanh là hệ thống tường rào, cổng bảo vệ. Ngôi nhà 2 tầng có độ vảy mái ra xung quanh, độ dốc mái xếp chồng lớn, dễ thoát nước mưa.

Màu mái là màu xanh coban thực sự thu hút ánh nhìn của nhiều người qua lại. Tone màu sang trọng, nổi bật trên nền tường màu trắng. Các chi tiết kiến trúc hõm tường đều được sơn màu nâu ghi, trong khi phần đầu hồi, giàn hoa đều làm bằng lam giả gỗ, sơn màu gỗ đỏ nâu. Tổng thể màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng nhưng lại vô cùng phù hợp với kiến trúc nhà 2 tầng mái thái 8x12.

Tổng thể ngôi nhà 2 tầng mái thái giá rẻ mà đẹp này hội tụ nhiều ưu điểm từ kiến trúc tới bố cục công năng trong nhà cho tới kinh phí tiết kiệm nên được nhiều gia chủ chú ý.

>>> Tìm ngay mẫu nhà này tại: Thiết kế nhà 2 tầng hình chữ L 80m2 giá 1 tỷ

ngôi nhà 2 tầng mái thái 8x12m được yêu thích nhất bởi bố cục hợp lý, tiết kiệm chi phí, đẹp mắt

 Ngôi nhà mái thái 2 tầng chữ L khi nhìn từ trên cao xuống

Xung quanh đất của gia chủ còn để lại lối đi, chỗ để xe và phía trước sân để làm sân chơi. Bao quanh xây tường và hàng rào phía trên vừa là để bảo vệ an toàn vừa tạo nét kiến trúc thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Nhìn chung ngôi nhà 2 tầng giá rẻ mái thái mang phong cách đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại cực kỳ tinh tế, trẻ trung, phù hợp giá trị thẩm mỹ và không bị lỗi mốt. Một không gian kiến trúc mang tới giá trị cả thẩm mỹ lẫn công năng và hài hòa cả kinh tế là điều mà bất kỳ chủ nhà nào cũng mong mỏi.

Vì vậy nếu quý vị đang tìm kiếm một mẫu nhà 8x12 2 tầng mái thái thì ngôi nhà hình chữ L 3 phòng ngủ này cực kỳ phù hợp.  

 

thiết kế mặt bằng nhà chữ L 2 tầng 8x12m đẹp

 Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng chữ L giá rẻ 8x12

Tầng 1: 1 phòng khách 16,5m2, phòng ngủ 1 12m2, bếp ăn 18m2, sảnh 10m2. 

công năng tầng lầu nhà mái thái 8x12m

 Mặt bằng tầng 2: phòng ngủ 2 12m2, phòng ngủ 3 18m2, sân chơi 10m2

5. Mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12 tân cổ đẹp

kiến trúc nhà mái thái 2 tầng phong cách tân cổ điển kích thước 8x12m

 Bản vẽ phối cảnh nhà 2 tầng mái thái 8x12 phong cách tân cổ điển

Khác với các mẫu phía trên mang phong cách thiết kế giản dị, hiện đại, sử dụng hình khối nhiều để diễn tả thì tới mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái 8x12m này kiến trúc sư đi theo dòng kiến trúc tân cổ nhẹ. Không quá rườm rà nhưng có các chi tiết vòm cong bán nguyệt, phào chỉ nhẹ nhàng đã khiến nhiều ánh mắt si mê.

  • Mã số 

 BT5280622

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Văn Sáng
  • Địa Chỉ
 Xã Tân Dương - Huyện Thủy Nguyên - TP Hải Phòng
  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 13m

đừng bỏ lỡ mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12 phong cách tân cổ lịch lãm

ngắm nhìn ngôi nhà 2 tầng 8x12m tân cổ mái thái xây ở quê

bản vẽ kiến trúc mặt đứng nhà 2 tầng 8x12m đẹp phong cách tân cổ điển

 

Tư vấn thiết kế bản vẽ mặt đứng nhà 2 tầng 8x12m tân cổ điển đẹp

 

bản vẽ thiết kế mặt đứng nhà 2 tầng mái thái 8x12m tân cổ

 

6. Thiết kế nhà 2 tầng mái thái 8x12 có gara ô tô

bản vẽ nhà mái thái lệch 2 tầng 8x12m đẹp

 

kiến trúc sư dựng mẫu nhà 2 tầng mái lệch 8x12m vừa hiện đại vừa đáp ứng yêu cầu công năng 4 phòng ngủ

 

ngôi nhà được đánh giá yêu thích nhất năm đó là nhà mái thái lệch 2 tầng 8x12m 4 phòng ngủ

 

quy hoạch nhà mái thái lệch 2 tầng 8x12m 4 phòng ngủ đẹp

thiết kế công năng nhà 2 tầng 8x12m có gara và 4 phòng ngủ

7. Mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12m hình chữ L đẹp

mẫu nhà mái thái 2 tầng 8x12m đơn giản mà đẹp

 

thiết kế mặt tiền nhà mái thái 2 tầng 8x12m đơn giản

 

mẫu nhà 2 tầng chữ L 8x12m đơn giản rẻ mà đẹp

 

bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái giá rẻ

tư vấn ý tưởng mặt bằng nhà 2 tầng 8x12m 4 phòng ngủ đơn giản đẹp

8. Mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12m 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12 tân cổ điển đẹp

thiết kế nhà 2 tầng mái thái 8x12m phong cách tân cổ điển sang trọng

 

bản vẽ mặt đứng nhà 2 tầng mái thái 8x12m tân cổ đẹp

bố trí mặt bằng nhà 8x12m mái thái 2 tầng 4 phòng ngủ hợp lý

thiết kế quy hoạch mặt bằng công năng sử dụng nhà 2 tầng 8x12m 4 phòng ngủ tân cổ điển

 

9. Tham khảo một số ý tưởng nhà 2 tầng mái thái 8x12m đẹp khác

mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12m tân cổ sang trọng đẹp

 

thiết kế nhà 8x12m 2 tầng tân cổ đẹp

 

thiết kế mẫu nhà 2 tầng 8x12m mái thái chéo đẹp

 

chi phí xây nhà 2 tầng 8x12m mái thái đẹp

mẫu nhà 8x12m đơn giản mái thái

 

thiết kế nhà 2 tầng đơn giản diện tích 8x12m

 

vẻ đẹp nhà 2 tầng 8x12m mái thái ở quê

 

vẻ đẹp nhà 2 tầng 8x12m mái thái ở quê

 

 

 

 

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận